ครั้งแรกหนูแค่เงี่ยน ครั้งนี้หนูตั้งใจเย็ดเลยนะคะพ่อ

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b8abe0b899e0b8b9e0b981e0b884e0b988e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b884e0b8a3 65dd3b5b8499e

เรื่องเสียว ครั้งแรกหนูแค่เงี่ยน ครั้งนี้หนูตั้งใจเย็ดเลยนะคะพ่อ

เรื่องเสียวของฉันบอกกับใครไม่ได้เลย แม้ว่าแม่ของฉันจะบอกกับฉันว่า มีอะไรก็บอกกับเธอได้เลย แม้พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้ได้ ฉันเข้าใจนะ เข้าใจเพราะว่าแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ว่าที่ฉันไม่สามารถบอกกับแม่ได้เลยว่าเรื่องนี้มันรุนแรงขนาดไหน หรือว่าเป็นความลับขนาดไหน…เพราะว่าผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยคือ แฟนใหม่ของแม่ เขาคือพ่อเลี้ยงของฉัน

ฉันยอมใจไปกับเขาแล้วตั้งแต่ไม่กี่วันก่อน ที่เขาเข้ามาหาฉันในวันที่แม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด – ซึ่งพ่อเลี้ยงเข้ามาจู่โจมฉัน บอกกับฉันว่าเขารู้ว่าฉันเองแอบมองเขามาโดยตลอด แล้วเพราะว่าแบบนั้นฉันเองก็โดนเขาจู่โจม โอกาสมาถึงแล้ว ถ้าฉันปฏิเสธ ฉันอาจจะไม่มีโอกาสที่จะได้เชยชมเขาเลย นั่นจึงทำให้ในคืนนั้น ฉันได้อมควยให้เขาจนแตกในปากแล้วดื่มด่ำน้ำสวาทของเขาไปอย่างอิ่มเอม…

เขาควยใหญ่มาก เป็นควยที่ฉันหาไม่ได้เจอจากแฟนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน มันใหญ่พอๆ กับควยฝรั่งในหนังโป๊ที่ฉันแอบดูตอนเงี่ยนๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าคิดถูกที่ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามเขาในค่ำคืนนั้น เราสองคนตกลงว่าเราจะเย็ดกันแบบนี้โดยที่ไม่มีสถานะ เพราะเขาบอกว่าช่วงนี้แม่ของฉันติดงานแทบจะไม่ได้ให้เขาเย็ดเลย ทำให้ฉันรู้สึกว่าบางครั้งตัวเองอาจจะเป็นคนที่ช่วยเติมเต็มเขาได้เป็นอย่างดีก็ได้ ใครจะรู้กัน ?

ในที่สุด ก็ถึงจังหวะที่แม่ของฉันไปทำงานอีกแล้ว แม่ฝากฝังฉันเอาไว้เหมือนเดิม เธอดีใจมากๆ ที่ฉันเข้ากับพ่อเลี้ยงได้เป็นอย่างดี แล้ววันนี้เราก็จะได้ลองเข้ากันจริงๆ สักที ไฟท้ายรถของแม่ห่างออกไปแล้ว ฉันลุกขึ้นเดินไปหาเขาแล้วค่อยๆ นั่งลงบนตักของเขา

“ลองไหมคะ…คุณพ่อ”

เขาโอบกอดฉันเอาไว้ ลูบไล้ จับนมใหญ่ของฉันเต็มไม้เต็มมือ “เรียกพ่อแล้วมันขนลุกนะครับ”

“ไม่เป็นไรค่ะ…พ่อที่ไม่ได้แปลว่าพ่อไงคะ” ฉันพูดแล้วลุกขึ้นยืนเดินไปปิดม่านลง ลงกลอนหน้าต่างแล้วหันกลับมาหาเขาพร้อมกับถอดเสื้อในจังหวะที่เดินเข้าไปหาเขาด้วย เขาส่งรอยยิ้มออกมาก่อนที่จะนั่งถ่างขาแล้วถอดกางเกงของเขาลง วันนี้เขาพร้อมแล้วไม่ต่างกัน ควยแข็งตั้งชูชันรอฉันอยู่แล้วในตอนนี้

ฉันเดินตรงไปแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา

ลำควยใหญ่ยาวขนาดที่สองมือต่อกันกำลำควยของเขาเอาไว้ยังโผล่ส่วนหัวควยที่ถอกบานออกมา ฉันอ้าปากแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นพร้อมกับที่เขานั้นค่อยๆ เอนตัวไปตามแนวของโซฟาแล้วปล่อยให้ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับชะโงกหน้าขึ้นมามองแล้วยิ้มกริ่ม

“ดูดควยเก่งขึ้นหรือเปล่า ?”

เขาถาม แต่ว่าฉันไม่ตอบ เร่งจังหวะอมควยให้เขาขึ้นลงเร็วๆ จนเขากดหัวของฉันลงไปแล้วยกสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉันทันที ตอนนั้นฉันดูดควยของเขาจนสำลักออกมาเพราะว่าเขานั้นทำเร็วเกินไป ประกอบกับว่าตอนนี้ฉันเองก็เริ่มทนไม่ไหวแล้วเขาจึงลุกขึ้นมา จับฉันลงไปนอนแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะแยกขาของฉันออกพร้อมกับก้มหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

ลิ้นของเขาตวัดเลียหีขอของฉันอย่างถี่รัว มันทำให้ร่างกายของฉันกระตุกถี่ด้วยความเสียวหี

ไม่เคยมีใครที่ทำให้ฉันรู้สึกแบบนี้ได้เลยจริงๆ ฉันร้องครางออกมาพร้อมกับค่อยๆ เด้งเอวรับลิ้นของเขา พร้อมกับตอนนี้เขาเริ่มจับควยมาถูไปตามร่องหีชมพูของฉันที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนเยิ้มๆ แล้ว

ฉันค่อยๆ ร้องครางลั่น พร้อมกับที่เขาดันควยเข้ามาช้าๆ รูหีของฉันเบิกโพลงไปตามลำควยของเขาที่ค่อยๆ ล่วงล้ำเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้ามาจนสุด ทำเอาฉันเสียวถึงท้องน้อยจนร้องครางออกมาเสียงสั่นระรัว

“เดี๋ยวจะจัดเต็มแล้วนะครับ” เขาพูดแล้วเอื้อมมือมาจับเอวของฉันเอาไว้ ดึงร่างกายของฉันเข้าไปแล้วดันควยเข้ามา ไม่นาน ไม่ทันให้ฉันได้ตระเตรียมตัว สะโพกของเขาและลำควยก็กระหน่ำกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนฉันร้องลั่น แต่เสียงครางจากร่างกายที่โนกระแทกนั้นมันช่างไม่เป็นจังหวะจะโคนเลย

เขาเม้มปากแน่น แหงนหน้าง้ำแล้วร้องครางออกมาอย่างมีความสุขในขณะที่ความสุขสมของเรายังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ร่างกายของเรากระแทกกันอย่างหนักหน่วง ยิ่งฉันร้องเท่าไหร่เขาก็ยิ่งกระแทกเข้ามาเท่านั้น มันยิ่งทำให้ฉันขมิบเกร็งรูหีสู้ควยของเขา ตอดควยเขาจนร้องลั่นออกมาพอฉันรู้ว่าเขามีความสุขและฉันก็เสียวหีสุดๆ ฉันเลยปล่อยให้เขาไปสุดทาง จนกระทั่งเสียงครางไม่อาจจะหยุดลงที่ตรงนั้น

น้ำควยของเขาทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน จังหวะที่เขาหยุด คือจังหวะที่เขาเสร็จ นั่นคือช่วงเวลาที่ฉันได้หายใจแบบเต็มปอดครั้งแรกจริงๆ มันเสียวเหมือนจะตายให้ได้เลย…แต่ฉันไม่กลัวหรอก ถ้าเขาจะเย็ดดุขนาดนี้ รอบหน้าฉันก็จะให้เขาเย็ดอีก

มันจะตายเพราะว่าโดนเย็ดก็ให้มันรู้ไปสิ…ใช่ไหมคะ พ่อเลี้ยงขา

Recommendations

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว แค่คืนนี้คืนเดียว เพื่อน แอบเย่อ เมียเพื่อน ผมทำงานเอกชนแห่งหนึ่งแถวบางนา-ตราด ส่วนภรรยาทำงานที่ร้านเสริมสวยย่านบางพลีเมืองใหม่ วันหนึ่งเมื่อต้นปีเพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วัน ก็เลี้ยงฉลองเกือบทุกเย็น มีอยู่คืนหนึ่งผมต้องเข้ากะดึกเพื่อนและภรรยาก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทกันผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมัน รุปร่างขาวอวบอัดดีไม่หยอก ผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดีแค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนยังสู้เธอไม่ได้จนเธออารรมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผนถ้าเพื่อนกล้าเข้าไปตีท้ายครัวแล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆเจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า แนน เปิดประตูหน่อยผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยแนน แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา มันจับแขนทั้งสองข้างราบกับที่นอนกดไม่ให้ดิ้น ลักษณะที่จะข่มขืนให้สมใจอยาก เธอดิ้นจนผ้าเช็ดตัวหลุดยอดปทุมถันตั้งลอยเด่นอยู่ตรงหน้า เพื่อนทำตาวาวแบบไม่เคยเห็นสูดดมยอดอกอย่างชื่นใจยอดอกได้ถูกงับสลับซ้ายขวามันสอดมือเข้าแผ่นหลังเพื่อดันให้อกลอยเด่นขึ้นมามันจูบดุดไซ้อย่างหืดกระหายจนร่างภรรยาผมเริ่มอ่อนแรงลงบิดไปมาด้วยความเสียวซ่านมือขวาได้ลูบไล้ตรงขาอ่อนและแล้วก็มาสะดุดตรงเนินสวาทที่มีหญ้าอุยปกคลุมอยู่เล็กน้อยมันลูบไล้ไปเรื่อยจนร่างภรรยาผมบิดไปมาตอนนี้มือของเพื่อนได้ชอนไชที่เนื้อสวาทอย่างต่อเนื่องปากภรรยายังพูดขอร้องต่างๆนาๆ…

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท หน้าตาดี อายุน้อย แต่ควยอลังการ คนเราเวลาเมามักจะพูดความจริงเสมอ ฉันเองก็เพิ่งได้ยินว่ามันเป็นจริงขึ้นมาได้ก็เมื่อวานก่อนที่เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นนี่แหละค่ะ เพราะว่าฉันเองกับพ่อเลี้ยงก็ไม่ค่อยจะอะไรกันสักเท่าไหร่ อย่างแรกเลยก็คือว่าฉันไม่ค่อยจะรู้สึกยินดีอะไรที่แม่ของฉันพาผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันแค่ 7 ปีเข้ามาในบ้านแล้วให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ แต่เขาเองก็พยายามจะทำดีด้วย ซึ่งไม่ว่าจะยังไงก็ตามฉันเองก็ยังมองว่าเขาไม่ได้เป็นโล้เป็นพายอะไร กลัวเข้ามาเกาะแม่ของฉันเพราะว่าบ้านของฉันรวยเหลือเกิน แต่เขาก็พิสูจน์ตัวเองด้วยการขยันทำงานไม่ได้ใช้จ่ายอะไรฟุ่มเฟือยสักเท่าไหร่ และที่สำคัญ เขาเองก็ทำให้ฉันรู้สึกดีกับเขาขึ้นทุกวันอีกด้วย จนเราเริ่มสนิทกัน และในวันหนึ่งที่ฉันกลับบ้านค่ำๆ แม่ก็บอกว่าตัวงานที่จังหวัดใกล้ๆ มีปัญหาแม่ต้องเดินทางด่วนให้ฉันกินข้าวได้เลย ซื้อไปไว้แล้ว พ่อเลี้ยงก็อยู่ พอฉันเข้ามาในบ้านเขาก็เตรียมโต๊ะอาหารแล้ว แล้วพอได้กินกันไปสักพัก ฉันเลยพูดขึ้นมาว่ากินเบียร์ได้ไหม เขาบอกว่าถ้าไม่เกินสามกระป๋องเขาไม่ว่าอะไร แต่หนึ่งชั่วโมงผ่านไป เราทั้งคู่ซัดเบียร์กันไปคนละโหลกว่าจนเมาปลิ้นอยู่ตรงนั้น แล้วเราต่างคนก็ต่างหลุดอะไรออกมามากมายก่ายกอง…

 เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง โดนแท็กซี่ชั่วข่มขืน (ตอนที่ 1) ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ21ปี เป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้น แล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน ฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45ปี “ลุงค๊ะ ไปแแถวรังสิตไหมค๊ะ”…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…

เรื่องเสียว ถึงน้าจะแก่แต่ก็จะเย็ด “น้าจิตร” เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม ซึ่งเลี้ยงดูผมมาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก ๆ เพราะพ่อแม่ผมแยกทางกัน พ่อผมเลิกกันไปตั้งแต่ผมยังเล็กไม่ทราบข่าวคราว ส่วนแม่ก็มีสามีใหม่เป็นชาวต่างชาติตอนนี้ก็ไปอยู่ด้วยกันที่เมืองนอกเมืองนา ก็ได้น้าจิตรเลี้ยงดูผมมาเป็นอย่างดี ให้ความเอาใจใส่ทะนุถนอมเพราะว่าน้าจิตรเองนั้น ไม่มีสามีจากการที่แกอย่าร้างกันไปกับผัวของแก เลยขอผมมาเป็นลูกบุญธรรม ปัจจุบันนี้น้าจิตรอายุก็เกือบจะ 50 ปี แล้วแต่หน้าตาก็ยังดูสวยสดใสยังไม่ดูแก่เกินวัยเหมือนคนทั่ว ๆ ไปที่ปล่อยตัวอีกด้วย ปัจจุบันนอกจากสถานะของป้าและหลานของเราสองแล้ว พวกเรายังมีบทบาทที่เล่นเป็นผัวเมียกันเวลาอยู่ในบ้านกันสองต่อสอง ซึ่งจะเป็นการ เล่าเรื่องเสียว ที่จากประสบการณ์จริงของผม ในทุก ๆ ช่วงวันหยุดของผมส่วนใหญ่แล้วผมก็จะหยุดอยู่บ้านกับน้าจิตรกันทั้งวัน ด้วยความที่ผมยังเป็นวัยรุ่นเริ่มมีอารมณ์ทางเพศอยู่สูง…

เรื่องเสียว นิสิตสาวโดนรุมข่มขืน ยุวดี เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น ยุวดีตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน ยุวดีอาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว ยุวดีก็แต่งตัวในชุดนิสิตหญิง ประกอบด้วยเสื้อสีขาว และกระโปรงสีดำรัดรูปแคบแบบที่กำลังนิยมกัน เด็กสาวใช้เครื่องสำอางเพียงเล็กน้อย แต่ก็ส่งผลให้ใบหน้าที่สวยอยู่แล้วอย่างสาวเหนือของเธอยิ่งดูสวยมากขึ้น…