ครั้งแรกของการโดนสวิง เสียวหีจนหยุดไม่ได้

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b881e0b8b2e0b8a3e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887 e0b980 65c0623e87098

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนสวิง เสียวหีจนหยุดไม่ได้

ฉันกับกาย เราเป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ เรียกง่ายๆ ว่าคู่นอนนั่นเอง เรื่องเสียวของเรามันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันกับเขานั้นมาอยู่ด้วยกัน เพราะว่าที่พักของเขานั้นเต็มไปด้วยเพื่อนหลายๆ คน ซึ่งฉันมาอยู่เพราะว่าตัวเองทำไม่ดี ติดเหล้าติดบุหรี่จนแม่จับได้ และออกมาพร้อมกับเงินเก็บที่มีไม่เท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่บุหรี่หมด กายยื่นข้อเสนอให้ฉันว่าถ้ายอมให้เขาเย็ดเขาจะให้บุหรี่ซองหนึ่ง และนั่นทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องซื้อบุหรี่อีกเลย แต่อีกนัยหนึ่ง ก็คือฉันติดใจลีลาการเย็ดของเขาซึ่งมันสุดยอดมากจริงๆ ฉันเสียวหีจนลืมสัมผัสของเขาไม่ได้เลย

ที่พักของเขาปกติจะมีเพื่อนๆ มานั่งมั่วสุมด้วย บางคนเอาเหล้ามานั่งกิน หรือหอบขนมมา ฉันก็ได้พวกนี้แหละช่วยประทังชีวิตของฉันไป แล้วในวันนี้ บุหรี่ฉันยังไม่หมด แต่ว่าฉันเงี่ยน เลยเดินเปลือยเปล่ามาหาเขาที่กำลังนั่งดูหนังอยู่ เขากันมามองนมใหญ่ของฉัน แล้วลากสายตาลงมาที่เนินหีใหญ่ก่อนจะยิ้ม

“ทำไม เงี่ยนเหรอ ?”

“อือ…เงี่ยน เย็ดกันไหม ?” ฉันถามพร้อมกับเดินเข้าไปหาเขา เขาเองก็ไม่เคยปฏิเสธอะไรฉันอยู่แล้ว การที่เขานั้นยอมให้ฉันเข้ามาในนี้ก็คงเพราะว่าถูกใจฉันอยู่แล้วไม่น้อย และนั่นทำให้ตอนนี้ ฉันตรงเข้าไปนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา ต้องทำให้เขาเงี่ยนขึ้นมาก่อนเขาถึงจะยอมเย็ดฉัน

เขาชอบแบบนี้ ชอบบงการและควบคุม ฉันเองไม่สามารถที่จุดหยุดได้เหมือนกัน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ได้เห็นควยใหญ่ของเขา มันใหญ่เสียจนทำอะไรไม่ถูกเลยในบรรดาผู้ชายที่ได้เย็ดหีฉันมา เขาเป็นคนที่ทำให้ฉันไม่สามารถลืมเขาได้ลงเลยจริงๆ ในเวลานี้ ฉันเริ่มรูดซิป แล้วดึงควยของเขาขึ้นมา จับมันไม่กี่ครั้งก็เริ่มควยแข็งแล้ว

ลำควยใหญ่ยาวเต็มไม้เต็มมือทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยของเขา

ดูดตรงหัวควยแล้วเอาลิ้นวนช้าๆ เขาชอบตรงนี้ แล้วในตอนที่ฉันกำลังจะอมควยของเขาลงไปจนมิดลำ ประตูก็เปิดขึ้นมาพร้อมกับกล้าที่ยืนมองอย่างตกใจที่เห็นการกระทำตรงหน้า

“นี่พวกมึงเป็นอะไรกันแน่วะ ?” เขาถาม ไม่ได้มีความรู้สึกตกใจไปมากกว่านั้น

“เพื่อนกันไง…” กายตอบก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมา

“อ๋อ…เพื่อนกันทำแบบนี้ได้เหรอ งั้นกูลองบ้างสิ อยากโดนเพื่อนอมควย” เขาพูดขึ้นแล้วมานั่งลงข้างๆ กับกาย ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาช้าๆ โดยที่กายไม่ได้พูดอะไรสักคำ เขาหันมามองหน้าฉันแล้วยิ้ม

“ถ้ามึงอยากให้เรื่องนี้เป็นความลับ แล้วให้กูรู้คนเดียวต้องให้กูร่วมด้วย” กล้าพูดยิ้มๆ แล้วถอดกางเกงลงก่อนที่จะเริ่มชักว่าวจนกระทั่งควยแข็งขึ้นมา ในทีแรกฉันเองก็ว่าจะปฏิเสธ แต่สายตามันหยุดที่จะจ้องควยของเขาไม่ได้ จนสุดท้ายตอนที่กล้าปั่นควยจนมันแข็ง ฉันก็เห็นได้ว่าเขาก็ควยใหญ่ไม่แพ้กันเลย หรือว่ากลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้จะเน้นที่ขนาดควยกันนะ ?

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของกล้าแล้วเริ่มชักทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอมควยของกายต่อไปแล้วค่อยๆ สลับมาอมควยของกล้า เสียงครางของทั้งสองคนดังสลับกันไปมาจนทำให้ฉันเริ่มเงี่ยนขึ้นมา อมควยของทั้งสองคนสลับไปมาแรงขึ้นกว่าเดิม แล้วในตอนนั้นเอง กายก็ค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วพาฉันขึ้นไปที่นอน ก่อนที่จะให้ฉันนอนหงาย เขาเองไม่รอช้า จับขาของฉันแยกออกแล้วเลียหีให้ฉันทันทีในขณะที่กล้าเองก็มานั่งอยู่ที่ข้างๆ ตัวของฉันแล้วเอาควยมาจ่อปาก

ตอนนั้นฉันจะครางก็ครางไม่ได้ เพราะว่าควยมันอยู่ในปาก พอโดนเลียจนเสียวหีฉันก็ยิ่งดูดควยของกล้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดเขาก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดพร้อมกับเริ่มที่จะทำให้ฉันนั้นเงี่ยนตามไปเรื่อยๆ ในจังหวะที่ฉันกำลังดูดควยกล้าอยู่อย่างเงี่ยนสุดๆ ควยของกายก็ดันเข้ามาในรูหีของฉันแล้วในตอนนี้

เขาเหมือนจะไม่พอใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้กระแทกควยเข้ามารอบเดียวจนมิดด้ามแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง ความเสียวซ่านในคราวนั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เขาเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับที่ฉันยิ่งเสียวก็ยิ่งดูดควยของกล้าแรงขึ้นเท่านั้น ความเสียวซ่านอัดแน่น จนในตอนที่กายกระแทกควยเข้ามามิดด้าม ฉันเองก็โดนเขาแตกในเข้ามาอีกครั้งอย่างสุดเสียว แล้วเขาก็ลุกขึ้นมา ก่อนที่จะนั่งสูบบุหรี่อยู่ข้างๆ ฉันปล่อยให้กล้าเข้ามาแทรกตัวเองแทนที่แล้วเริ่มเย็ดฉันอีกครั้ง

ฉันเคยคิดว่าแค่โดนเย็ดน้ำเดียวก็เสียวจนใจจะขาดแล้ว

แต่ว่าในคราวนี้กลับโดนสองควยแบบต่อเนื่อง มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าไม่ทรมาน แต่กลับติดใจขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้เลย กล้ามองหน้าฉันแล้วกระแทกควยเข้ามาอย่างรุนแรงจนกระทั่งน้ำควยน้ำที่สองก็แตกในเข้ามาในร่างกายของฉันอีกคนหนึ่งในเวลาที่ห่างกันไม่นานมากนัก ทำเอาฉันนอนอยู่อย่างนั้นจนหมดแรง…คงเพราะว่าฉันเองก็เสร็จด้วย

ความรู้สึกที่โดนเย็ดจนหายเงี่ยนนี่มันเป็นแบบนี้นี่เอง…

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดวงเงินสินเชื่อแถมดอกเบี้ยเสียวลีลาเด็ด ผมชื่อเทิดเป็นหนุ่มโสด วัย 27 ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน ก ท ม. เมื่อตอนปลายปี 62 ผมได้มีโอกาสรู้จักกับพนักงานของธนาคารแห่งหนึ่ง เธอชื่อน้องมุก รูปร่างสูง ขาว สัดส่วนเธอนั้นสามารถเป็นนางแบบได้สบายๆ ผม ติดต่อกับเธอเพราะเธอจะต้องนำเอกสารมาให้ผมที่บริษัท เริ่มต้นก็ไม่มีอะไรเท่าไร ก็แค่คุยกันธรรมดา พอนานเข้าผมเริ่มมองเธอ มีเสน่ห์ และเซ็กซี่มากขึ้น ความชั่วเริ่มผุดขึ้นมาในสมองผมทีละน้อยวันหนึ่งเธอก็มาหาผมที่บริษัท เพื่อมาขอร้องให้ผมเบิกเงินเกินบัญชีเพิ่ม เนื่อง จากธนาคารบังคับให้พนักงานหาสินเชื่อเพิ่มขึ้น ผมเองในขณะนั้นยังไม่จำเป็นจะต้องใช้สินเชื่อเพิ่ม จึงปฏิเสธเธอไป แต่เธอก็ยังวนเวียน…

เรื่องเสียว ลากเพื่อนเก่าไปเย็ดคางานเลี้ยงรุ่น  ”ถ้ารู้ว่าโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ยอมโดนเย็ดตั้งนานแล้ว” เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในงานเลี้ยงรุ่นของฉันเอง ที่ได้กลับมาร่วมงานวันเกษียณ ของผู้อำนวยการโรงเรียน รวมทั้งได้เจอเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยประถม และมัธยม เราทุกๆ คนดูแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย มีเพียงเขา “บอล” เด็กหนุ่มหลังห้องที่ฉันไม่เคยรู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นในสายตาของฉันเลยในตอนเรียน แต่ว่าวันนี้ เขากลับทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาคือคนเดียวที่ฉันอยากจะมอง อยากจะลองเข้าไปทักทายและทำความรู้จักเหลือเกิน มันเลยส่งให้ฉันเองรวบรวมความกล้าเข้าไปทักทายเขา ก่อนที่เราจะได้พูดคุยกัน และหลังจากที่งานใกล้จบลง เขาก็เรียกฉันออกมาข้างนอกแล้วสารภาพความในใจกับฉัน ว่าเขาชอบฉันมานานแล้ว นานมากๆ ตั้งแต่สมัยเรียนด้วยซ้ำ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าถ้าเป็นตอนนั้นฉันคงไม่ชายตามองเขาหรอก แต่ว่าตอนนี้ ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้เขาหลุดมือไปเป็นอันขาด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อและน่าเย็ดขนาดนี้ รูปร่างหน้าตาก็ดี การงานก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว หลานสาว (ลุงจ๋า..ไหนบอกเข้า หมดแล้วไง) ผมอายุ 45 ปี เรียนจบเพียงแค่ ป. 6 ทำงานเป็น ร ป ภ. ยามรักษาความปลอดภัยกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านแสมดำ โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมากชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิง ไม่ว่าเด็ก หรือสาวแก่แม่ม่าย และโดยเฉพาะสาวคนไหนมีสะโพกใหญ่ ๆ ผมจะวาดจินตนาการไปเลยว่า เธอคนนั้นจะต้องมีโคกหีที่ใหญ่ตามไปด้วย แน่ละครับ แม้เพียงแค่จินตนาการ ควยของผมจะแข็ง และเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัด ๆ ซึ่งจะมองเห็นเนินหี…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ด มันคือความผิดพลาดในชีวิตเราเองค่ะ วันนั้นเราไปเที่ยวสยามกับเพื่อน แล้วตอนที่เราเดิน ๆ อยู่นั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งเขาเข้ามายื่นนามบัตรให้เรา เราก็รับไว้แต่ยังไม่ได้อ่านดูว่าคือนามบัตรอะไร ก็หยิบใส่กระเป๋าไว้ พอกลับมาถึงบ้านตอนแรกเราก็ว่าจะโยนทิ้งไป แต่ทีนี้เราดันไปสะดุดกับข้อความหนึ่งเข้า “สวัสดีค่ะ หนูคนที่พี่ยื่นนามบัตรให้ที่สยามนะคะ พอดีหนูสนใจแคสหนังค่ะ” ใช่ค่ะ มันคือนามบัตรชวนเราไปแคสหนัง พี่เขาก็นัดหมายให้เราไปแคสบทดูในวันถัดไป ซึ่งเราก็ตอบตกลงไปด้วยความดีใจ ดาราใครล่ะจะไม่อยากเป็น ถ้าหนังเรื่องนี้เราได้แล้วเกิดกระแสปังขึ้นมา เรานี่จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่เลยนะ เช้ามาเราก็รีบไปตามนัด ซึ่งสถานที่ที่แคสหนังเนี่ยมันเป็นคอนโดตอนนั้นเราก็ไม่ได้นึกสงสัยอะไร พอไปถึงห้องพี่เขาก็นั่งสัมภาษณ์เราทันที “ทำไมถึงสนใจมาแคสหนังล่ะครับ” “ก็พอดีหนูมีความสนใจในด้านนี้อยู่แล้วค่ะ” “ครับ แล้วรู้ไหมว่าหนังที่น้องมาแคสเนี่ยเป็นหนังแบบไหน” “อันนี้หนูก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพราะพี่เขาให้แค่นามบัตรหนูไว้”…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่ ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแท่งใหญ่เล่นเสียว ”น้องแพร” เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแพรเมื่อปลายปี 61 นี้เองพ่อกับแม่ของแพรเลิกกันตั้งแต่แพรอายุ 9 ขวบตอนนี้แพรอายุ 19 ปี สาเหตุที่แม่เลิกกับพ่อเพราะว่าพ่อหนีไปมีผู้หญิงคนใหม่ แพรมี น้องสาวอีกหนึ่งคนตอนนั้นแม่ต้องทำงานคนเดียวเพื่อเลี้ยงแพรกับน้องสาวของแพรแม่ทำงานกลางคืนเป็นแคชเชียค์โต๊ะสนุกทำให้แม่รู้จักคนกลางคืนซึ่งส่วนมากก็จะเป็นพวกที่กินเหล้าเล่นการพนันทำให้แม่รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งและแม่บอกว่าผู้ชายคนนี้นิสัยดีเหล้าไม่กินบุหรี่ก็ไม่ดูดแต่เขาพึ่งหัดเล่นสนุกเพราะเพื่อนๆชวนมาเล่นต่อมาแม่ก็พาเขามาที่บ้านและเราก็รู้จักกับเขา พอแพรได้สัมผัสก็มีความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกน้องสาวคนเล็กขอเรียกเขาว่าพ่อต่อหน้าญาติพี่น้องคนอื่นรวมทั้งพี่ป้าน้าอารวมทั้งตัวแพรด้วยตั้งแต่นั้นมาแม่ก็สะบายขึ้นพ่อเลี้ยงมาช่วยแบ่งเบาภาระตอนนั้นแพรอายุ 12 ขวบพ่อเลี้ยงพาพวกเราไปกินอาหารอร่อยๆ และพาไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆไม่ว่าน้องหรือแพรออกปากบอกพ่อเลี้ยงให้พาไปเที่ยวพ่อเลี้ยงจะไม่เคยขัดใจเลย ยกเว้นพ่อเลี้ยงจะติดธุระจริงๆ จนกระทั้งแพรขึ้น ม.1 พ่อเลี้ยงกับแม่เขาก็ทะเลาะกันอยู่เรื่อยเพราะพ่อเริ่มติดผู้หญิงคนใหม่แพรเคยได้ยินพ่อเลี้ยงพูดว่าพ่อไม่มีความสุขกับการหลับนอนกับแม่พ่อเลี้ยงบอกว่าของแม่หลวมมากตอนนั้นแพรก็ไม่เข้าใจว่ามันเรื่องอะไรในที่สุดแม่ก็เลิกกับพ่อเลี้ยงคราวนี้แพรกับน้องสาวก็ลำบาก บางวันข้าวจะกินยังไม่มี ทำให้แพรไม่อยากไปโรงเรียน ตอนเช้าแพรออกจากบ้านไปโรงเรียนแพรก็ไม่เข้าเรียนไปอยู่ร้านเนตบ้างพอแพรและน้องถามแม่ว่าพ่อเลี้ยงไปใหนพ่อเลี้ยงไม่อยู่กับเราแล้วเหรอแพรถามทีไรแม่นั่งร้องให้ทุกทีแม่เขาบอกว่าแม่ก็ไม่อยากทิ้งพ่อเลี้ยงหรอกนะ แต่เมื่อแพรโตขึ้นจะรู้เองว่าเพราะอะไรจนถึงปลายปีจะสอบไล่แพรไม่เข้าเรียนทำให้ไม่มีสิทธิ์เข้าสอบผลการเรียนของแพรตกเกือบทุกวิชาทำให้แม่โกรธมากจับแพรตีเหมือนกับไม่ใช่ลูกจนแม่ทนไม่ไหวส่งแพรไปอยู่กับพ่อแท้ๆที่ต่างจังหวัดและเรียนจนจบ ม.3 ลืมบอกไปช่วงที่แพรเรียนอยู่ต่างจังหวัดพ่อเลี้ยงกับแม่เขากับมาอยู่ด้วยกันทำให้แพรดีใจและบอกแม่ว่าแพรจะกลับมาอยู่กับแม่นะถ้าแพรเรียนจบแม่ก็ไม่ว่าอะไรแต่แพรต้องเรียนต่อนะแพรก็รับปากพ่อเลี้ยงก็พาแพรไปสมัครเรียนพาณิชย์แต่พ่อเลี้ยงกับมาคราวนี้แปลกกว่าคราวก่อนมากพ่อเลี้ยงมองแพรแบบแปลกๆ พ่อเลี้ยงบอกว่าหนูสวยนะโตเป็นสาวแล้วอย่าพึ่งรีบมีแฟนละพ่อเลี้ยงบอกเสียดายความสาวอยากให้อยู่กับแม่กับพ่อเลี้ยงนานๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงแอบจับก้นแพรบอกตูดน่าจับจังแพรก็ไม่ว่าอะไรจนมีวันหนึ่งแพรกับมาบ้านหลังจากเลิกเรียนประมาณบ่าย 3…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว ขายตัวให้เพื่อนสนิท เพราะชีวิตต้องใช้เงิน “ถ้ากูขายตัวให้มึง…มึงจะซื้อไหม ?” ฉันถามออกไปแบบนั้น ตรงไปตรงมา เพราะรู้ว่าเรื่องเสียวมันสามารถใช้แลกเงินได้เหมือนกัน แต่มันก็อาจจะน่าเกลียดเกินไปหน่อยสำหรับการพูดแบบนี้ต่อหน้าเพื่อนสนิทของตัวเองที่รู้ว่าเขานั้นทั้งน่ารัก จริงใจ และที่สำคัญ เขากำลังตามจีบฉันอยู่ “มึงพูดอะไร…มึงก็รู้ว่ากูตามจีบมึงอยู่นะ” “กูรู้…กูก็ชอบมึง แต่ว่ากูต้องใช้เงิน กูคงเย็ดกับคนอื่นไม่ได้หรอก แต่มึงกูว่าได้ แต่กูก็อยากได้เงิน – ช่วยกูหน่อยได้หรือเปล่า ?” ฉันถามย้ำออกไปอีกครั้ง ทุกๆ อย่างมันดูหน้าไม่อายเสียเหลือเกิน ฉันพูดออกไปก็แสดงท่าทีเศร้าและเสียใจเหมือนจะร้องไห้ออกมาเหมือนกัน เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถพูดอะไรออกไปได้ง่ายเลยจริงๆ ซึ่งถ้าเขาไม่ตอบรับ เขาเองก็คงจะกลายเป็นเกลียดฉันไปเลยจริงๆ นั่นแหละ “ได้สิ…มึงต้องการเท่าไหร่”…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เรื่องของสาวขี้เหงา  ผมชื่อกายครับ เป็นคนอุดรเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้ประมาณ 3 เดือน เพราะบ้านเกิดไม่มีงานทำครับ เข้ามาตอนแรกเป็นช่างก่อสร้างครับ ผมเห็นว่ามันงานหนักเกินไป ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นผู้ช่วยช่างตัดผม จากตอนแรกตัดผมไม่เป็นกลายเป็นว่าผมเรียนรู้จนตอนนี้ผมกลายเป็นช่างประจำร้านอีกคนครับ ในร้านีช่างตัดผมผู้ชาย 2 คนครับ มีผมกับพี่เอก ซึ่งพี่เอกก็เป็นเจ้าของร้าน ผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ก็มีลูกค้าประจำ จนมันเกิดโควิดระบาด รัฐบาลสั่งปิดร้านตัดผม ทำให้ผมตกงานอยู่นาน ดีที่พี่เอกรับงานตัดผมตามบ้าน มีงานส่งถึงผมเหมือนกัน ทำให้พอมีค่าข้าวกินบ้าง วันนี้พี่เอกบอกให้ผมไปรับงานตัดผมเด็กนักเรียนชายที่บ้านแถวรามอินทราครับ ผมไปถึงก็เป็นบ้านหลังใหญ่พอสมควร มีผู้หญิงสวยเลยอายุน่าจะประมาณ 30ต้นๆ มาเปิดต้อนรับผมเข้าไปในบ้าน…