ครั้งแรกของการโดนสวิง เสียวหีจนหยุดไม่ได้

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b881e0b8b2e0b8a3e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887 e0b980 65c0623e87098

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนสวิง เสียวหีจนหยุดไม่ได้

ฉันกับกาย เราเป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ เรียกง่ายๆ ว่าคู่นอนนั่นเอง เรื่องเสียวของเรามันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันกับเขานั้นมาอยู่ด้วยกัน เพราะว่าที่พักของเขานั้นเต็มไปด้วยเพื่อนหลายๆ คน ซึ่งฉันมาอยู่เพราะว่าตัวเองทำไม่ดี ติดเหล้าติดบุหรี่จนแม่จับได้ และออกมาพร้อมกับเงินเก็บที่มีไม่เท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่บุหรี่หมด กายยื่นข้อเสนอให้ฉันว่าถ้ายอมให้เขาเย็ดเขาจะให้บุหรี่ซองหนึ่ง และนั่นทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องซื้อบุหรี่อีกเลย แต่อีกนัยหนึ่ง ก็คือฉันติดใจลีลาการเย็ดของเขาซึ่งมันสุดยอดมากจริงๆ ฉันเสียวหีจนลืมสัมผัสของเขาไม่ได้เลย

ที่พักของเขาปกติจะมีเพื่อนๆ มานั่งมั่วสุมด้วย บางคนเอาเหล้ามานั่งกิน หรือหอบขนมมา ฉันก็ได้พวกนี้แหละช่วยประทังชีวิตของฉันไป แล้วในวันนี้ บุหรี่ฉันยังไม่หมด แต่ว่าฉันเงี่ยน เลยเดินเปลือยเปล่ามาหาเขาที่กำลังนั่งดูหนังอยู่ เขากันมามองนมใหญ่ของฉัน แล้วลากสายตาลงมาที่เนินหีใหญ่ก่อนจะยิ้ม

“ทำไม เงี่ยนเหรอ ?”

“อือ…เงี่ยน เย็ดกันไหม ?” ฉันถามพร้อมกับเดินเข้าไปหาเขา เขาเองก็ไม่เคยปฏิเสธอะไรฉันอยู่แล้ว การที่เขานั้นยอมให้ฉันเข้ามาในนี้ก็คงเพราะว่าถูกใจฉันอยู่แล้วไม่น้อย และนั่นทำให้ตอนนี้ ฉันตรงเข้าไปนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา ต้องทำให้เขาเงี่ยนขึ้นมาก่อนเขาถึงจะยอมเย็ดฉัน

เขาชอบแบบนี้ ชอบบงการและควบคุม ฉันเองไม่สามารถที่จุดหยุดได้เหมือนกัน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ได้เห็นควยใหญ่ของเขา มันใหญ่เสียจนทำอะไรไม่ถูกเลยในบรรดาผู้ชายที่ได้เย็ดหีฉันมา เขาเป็นคนที่ทำให้ฉันไม่สามารถลืมเขาได้ลงเลยจริงๆ ในเวลานี้ ฉันเริ่มรูดซิป แล้วดึงควยของเขาขึ้นมา จับมันไม่กี่ครั้งก็เริ่มควยแข็งแล้ว

ลำควยใหญ่ยาวเต็มไม้เต็มมือทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยของเขา

ดูดตรงหัวควยแล้วเอาลิ้นวนช้าๆ เขาชอบตรงนี้ แล้วในตอนที่ฉันกำลังจะอมควยของเขาลงไปจนมิดลำ ประตูก็เปิดขึ้นมาพร้อมกับกล้าที่ยืนมองอย่างตกใจที่เห็นการกระทำตรงหน้า

“นี่พวกมึงเป็นอะไรกันแน่วะ ?” เขาถาม ไม่ได้มีความรู้สึกตกใจไปมากกว่านั้น

“เพื่อนกันไง…” กายตอบก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมา

“อ๋อ…เพื่อนกันทำแบบนี้ได้เหรอ งั้นกูลองบ้างสิ อยากโดนเพื่อนอมควย” เขาพูดขึ้นแล้วมานั่งลงข้างๆ กับกาย ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาช้าๆ โดยที่กายไม่ได้พูดอะไรสักคำ เขาหันมามองหน้าฉันแล้วยิ้ม

“ถ้ามึงอยากให้เรื่องนี้เป็นความลับ แล้วให้กูรู้คนเดียวต้องให้กูร่วมด้วย” กล้าพูดยิ้มๆ แล้วถอดกางเกงลงก่อนที่จะเริ่มชักว่าวจนกระทั่งควยแข็งขึ้นมา ในทีแรกฉันเองก็ว่าจะปฏิเสธ แต่สายตามันหยุดที่จะจ้องควยของเขาไม่ได้ จนสุดท้ายตอนที่กล้าปั่นควยจนมันแข็ง ฉันก็เห็นได้ว่าเขาก็ควยใหญ่ไม่แพ้กันเลย หรือว่ากลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้จะเน้นที่ขนาดควยกันนะ ?

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของกล้าแล้วเริ่มชักทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอมควยของกายต่อไปแล้วค่อยๆ สลับมาอมควยของกล้า เสียงครางของทั้งสองคนดังสลับกันไปมาจนทำให้ฉันเริ่มเงี่ยนขึ้นมา อมควยของทั้งสองคนสลับไปมาแรงขึ้นกว่าเดิม แล้วในตอนนั้นเอง กายก็ค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วพาฉันขึ้นไปที่นอน ก่อนที่จะให้ฉันนอนหงาย เขาเองไม่รอช้า จับขาของฉันแยกออกแล้วเลียหีให้ฉันทันทีในขณะที่กล้าเองก็มานั่งอยู่ที่ข้างๆ ตัวของฉันแล้วเอาควยมาจ่อปาก

ตอนนั้นฉันจะครางก็ครางไม่ได้ เพราะว่าควยมันอยู่ในปาก พอโดนเลียจนเสียวหีฉันก็ยิ่งดูดควยของกล้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดเขาก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดพร้อมกับเริ่มที่จะทำให้ฉันนั้นเงี่ยนตามไปเรื่อยๆ ในจังหวะที่ฉันกำลังดูดควยกล้าอยู่อย่างเงี่ยนสุดๆ ควยของกายก็ดันเข้ามาในรูหีของฉันแล้วในตอนนี้

เขาเหมือนจะไม่พอใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้กระแทกควยเข้ามารอบเดียวจนมิดด้ามแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง ความเสียวซ่านในคราวนั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เขาเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับที่ฉันยิ่งเสียวก็ยิ่งดูดควยของกล้าแรงขึ้นเท่านั้น ความเสียวซ่านอัดแน่น จนในตอนที่กายกระแทกควยเข้ามามิดด้าม ฉันเองก็โดนเขาแตกในเข้ามาอีกครั้งอย่างสุดเสียว แล้วเขาก็ลุกขึ้นมา ก่อนที่จะนั่งสูบบุหรี่อยู่ข้างๆ ฉันปล่อยให้กล้าเข้ามาแทรกตัวเองแทนที่แล้วเริ่มเย็ดฉันอีกครั้ง

ฉันเคยคิดว่าแค่โดนเย็ดน้ำเดียวก็เสียวจนใจจะขาดแล้ว

แต่ว่าในคราวนี้กลับโดนสองควยแบบต่อเนื่อง มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าไม่ทรมาน แต่กลับติดใจขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้เลย กล้ามองหน้าฉันแล้วกระแทกควยเข้ามาอย่างรุนแรงจนกระทั่งน้ำควยน้ำที่สองก็แตกในเข้ามาในร่างกายของฉันอีกคนหนึ่งในเวลาที่ห่างกันไม่นานมากนัก ทำเอาฉันนอนอยู่อย่างนั้นจนหมดแรง…คงเพราะว่าฉันเองก็เสร็จด้วย

ความรู้สึกที่โดนเย็ดจนหายเงี่ยนนี่มันเป็นแบบนี้นี่เอง…

Recommendations

เรื่องเสียว รูหน้ารูหลัง โดนตะบันพร้อมๆ กัน สัก3เดือนมาแล้วค่ะ เราไปงานวันเกิดเพื่อน จัดที่คอนโดของเขา จัดว่าเป็นคอนโดมีระดับ แบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องนอน มีที่ทำครัวเล็กๆด้านหลัง สวยค่ะ เพื่อนเราอยู่กับแฟน 2 คน กำลังผ่อนอยู่ เพื่อนบอกว่าที่นี่ เสี่ยหลายคนมาซื้อให้ หนูๆ อยู่ อยากเป็นหนูๆ บ้างจัง อิอึ เพื่อนอยู่ชั้น 10 ก่อนผ่านต้องแจ้งยาม ยามโทรเช็ค เพื่อนโอเค ถึงจะให้เราขึ้นลิฟไปได้ ขณะขึ้น…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวไฟแรงสูง บ้านของป้าติ๋ว อยู่ติดกับคลอง จังหวัด ชัยนาท กลางคืน น้ำในคลองสงบเงียบ ชมภู่ เป็นลูกสาวคนเดียวของป้าติ๋ว เธอเพิ่มอายุย่างเข้า 17 ปี และกำลังเรียนอยู่ในชั้นมัธยมปลาย ความสวยของชมภู่ เลื่องลือจากปากซอยถึงท้ายซอย หนุ่ม ๆ ในย่านนั้นต่างหมายตาหวังจะจับชมภู่ มาเป็นเมียให้ได้ ป้าติ๋วแกมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายผัก แกจึงมักตื่นแต่เช้ามืดเพื่อออกไปซื้อผักในตลาดมาขายเป็นประจำ ส่วนพ่อของชมภู่ เป็นยามอยู่คลองเตย กว่าพ่อจะกลับก็สว่างทุกวัน เวลาที่พ่อแม่จะอยู่ด้วยกันตามลำพังก็ตอนที่ชมภู่ ไปโรงเรียนแล้ว “ชมภู่ เอ๊ยตื่นเถอะลูก แม่จะไปจ่ายตลาดแล้วนี่ก็จะตี…

เรื่องเสียว เย่อว่าที่ลูกสะใภ้คนสวย ที่มาฐานะจึงทำให้ เพ่ยเพ่ย ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู ด้วยนิสัยหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย แต่ลึเพ่ยเพ่ย เด็กสาววัย 17-18 ปีกำลังขึ้นมหาลัยปีหนึ่ง ในสถาบันเอกชนเเห่งหนึง ด้วยความกๆแล้ว เพ่ยเพ่ย เป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างดื้อเงียบอยู่บ้าง หลังจากที่จบมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง เมื่อมาเรียนที่มหาลัยนี้ เพ่ยเพ่ย ได้แอบหลงรัก รุ่นพี่คนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ แม้ว่าจะมีหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ฐานะดีๆมาหลงเสน่ห์ เพ่ยเพ่ยอยู่มากแต่ เพ่ยเพ่ยนั้นกลับ ชอบพี่เอ รุ่นพี่ปี 3 ที่ดูแล้วออกจะหน้าตางั้นๆแต่ด้วยความที่พี่เอ ตัวสูงหุ่นนักกีฬา ดูแล้วอบอุ่นก็ทำให้สาวๆในมหาลัยหลงรักพี่เอ เช่นเดียวกับเพ่ยเพ่ย…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน…

เรื่องเสียว พม่า ลูกน้องของผัว ”คืนนั้นไม่รู้พวกมันเย็ดหนูกันคนละกี่รอบ” หนูมีผัวแล้วค่ะทำงานอยู่ป่าไม้ ย้ายที่ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยจะอยู่บ้านซักเท่าไหร่ สงสัยคงจะมีเมียเล็ก เมียน้อยแน่ๆ เลย ตอนแรกๆ ผัวหนูก็ทำการบ้านแทบทุกวัน ตอนนี้ชักห่างๆ ไป บ่นว่าแรงไม่ค่อยมี เดี๋ยวเถอะยิ่งตอนนี้ย้ายไปอยู่จังหวัดชายแดนแถวๆ พม่า คงมีอีหนูพม่าแน่ๆ เลย ถึงว่าไม่ค่อยจะกลับบ้าน ของเคยกินอดได้ซะเมื่อไหร่ล่ะ เดี๋ยวหาผัวน้อยซะเลยนี่ ย่องๆ ไปเยี่ยมดีกว่า ตกลงหนูก็เลยแอบไปหาผัวหนูอย่างเงียบๆ พอเจอหน้าหนูเท่านั้นแหละตกใจเหมือนกัน มาส่งส่วยหรือจ๊ะที่รัก ว่าเข้านั่น แต่ก็ดีกำลังอยากๆ อยู่…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่น้องสองสาว เรื่องเกิดขึ้มานานมากแล้วครับ ทุกวันนี้ผมยังหาคำตอบไม่ได้ ตอนนั้นผมอายุประมาณ 20 -21 มั้งถ้าจำไม่ผิด คือว่าที่บ้านญาติที่ต่างจังหวัด มีงานบุญ ขึ้นบ้านไหม่ ซึ่งมันก็เหมือนงานรวมญาติ เพราะบรรดาเหล่าพี่น้องแต่ละคนก็จะกลับบ้านกัน ตัวผมเองเป็นลูกคนโตของครอบครัว ซึ่งผมเองจะเป็นที่รู้จักของพี่น้องและญาติๆทุกคนก็ดีใจกันมากของทุกคน เพราะว่าตอนเด็กๆ ช่วงปิดเทอมทีไร ผมต้องหาโอกาสกลับไปต่างจังหวัดตลอด ทำให้ผมเป็นที่รักไคร่ เอ็นดูของญาติทุกคน พอผมเริมโตขึ้น จนกระทั่งเรียนจบและมีงานทำ เวลาก็ห่างกันร่วม 10 ปี พอมาเจอกันอีกครั้งญาติทุกคนดีใจมาก โดยเฉพาะพวกผู้ใหญ่ ลูกพี่ลูกน้อง มีครอบครัวกันเกือบหมดแล้ว คือว่าพ่อกับแม่ผม…

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างบ้านยั่วทุกวัน จนต้องเย็ดสักที ตั้งแต่วันแรก ที่ผมย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ พี่ก้อย ก็เข้ามาทักทายในฐานะเพื่อนบ้านที่ดีของผมทันที มันพลอยทำให้ผมรู้สึกว่า การเปลี่ยนที่อยู่น่าจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ ทุกเรื่องเลย เรื่องการงาน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวด้วย หลังจากที่ผมย้ายเข้ามาได้ราวๆ 3 วัน ก็ได้รับรู้เรื่องราวชีวิตบางส่วนของพี่ก้อย ว่าเธอนั้นเป็นแม่หม้าย โดนผัวทิ้งไปมีเมียใหม่ ปล่อยให้เธออยู่กับลูกตัวเล็กๆ โดยที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรทั้งนั้น เธอเลี้ยงลูกอายุ 5 ขวบได้อย่างดี เช้าๆ ผมจะเห็นเธอแต่งตัวไปส่งลูก แล้วกลับมาทำงานที่บ้านของเธอเพราะว่าเธอทำขนมส่งขาย เพราะแบบนั้นเลยทำให้ผมนั้นได้ชิมขนมของเธอบ่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ม่าย น้าของแฟน สวัสดีครับเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อประมาณต้นปีครับ ผม ชื่อทศ นะครับ ผมเป็นคน จ.โคราช ครับ เมื่อเดือน มกราคม 2563 ผมและแฟนได้ไปทำงานโรงงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี โดยไปอาศัยอยู่ที่บ้านน้าของแฟนผม แฟนผมชื่อ กัส ครับ และน้าของแฟนชื่อ น้าจิน น้าของแฟนผมเค้าเป็น ”แม่ม่าย” ผัวแกตายมาหลายปีแล้วครับ น้าจินทำงานอยู่ที่ ชลบุรี มาหลายปีแล้ว และเค้าก็ชวนแฟนของผมไปทำงานด้วย น้าจินอายุ ประมาณ…