ครั้งแรกของการโดนลักหลับ พี่สาวจับควยยัดรูหีขย่มจนแตกใน

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b881e0b8b2e0b8a3e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5 6601b612becbf

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนลักหลับ พี่สาวจับควยยัดรูหีขย่มจนแตกใน

เกิดขึ้นในช่วงคืนวันปีใหม่ที่ผ่านมาครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าตัวเองนอนละเสมอ หรือว่าฝันค้างอะไรแบบนั้นเพราะผมเองไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีประสบการณ์เสียวๆ อะไรแบบนี้มาเล่าให้กับคนอื่นๆ ได้ฟังเหมือนกันครับ เรื่องก็คือว่าผมไปกินเหล้าที่บ้านรุ่นพี่ในวันเคาท์ดาวน์กัน ซึ่งในกลุ่มนั้นก็มีกันหลายคนอยู่เหมือนกัน ทำให้เรากินกันแบบรื่นเริง พอปีใหม่ บางคนก็ทยอยกลับบ้านไปแล้ว แต่ว่าผมเองมากับพี่อีกคนหนึ่งซึ่งมารถยนต์ ตัวผมเองน่าอายที่อายุ 20 แล้ว แต่ว่ายังขับรถไม่เป็นอยู่เลย มันก็เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะกลับบ้านได้ ดังนั้น ในบ้านหลังนี้ เลยมีผม พี่คนที่มาด้วย แฟนเขา แล้วก็รุ่นพี่เจ้าของบ้านอีกคนหนึ่ง เธอชื่อว่าพี่ไหม

คนอื่นๆ ก็นอนกันไปหมดแล้ว แต่ว่าผมเองติดลม เพราะว่าไม่ได้ดื่มนานก็เลยดื่มหนักไปหน่อย จนสุดท้ายก็ขอตัวมานอนที่โซฟาเป็นคนท้ายๆ ซึ่งเหลือพี่เจ้าของบ้านที่นั่งคุยเป็นเพื่อนผม เธอไม่ได้ดื่มมาก เพราะบอกว่าพรุ่งนี้จะต้องเก็บทำความสะอาดให้เสร็จ ผมเองก็เกรงใจเธอมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าเธอนั้นจะมาทำแบบนี้ หมายถึงว่าต้องเป็นเจ้าบ้านแล้วต้องมาเก็บทำความสะอาดตามหลังอีก ผมที่เกรงใจแต่ทำอะไรไม่ได้ก็เลยรีบกินยาแก้เมาค้างเอาไว้แล้วนอนไป คิดว่าถ้าตื่นขึ้นมาเมื่อไหร่ผมก็จะรีบช่วยเธอเลย

แต่ว่าผมดันตื่นขึ้นมาในตอนกลางดึกเพราะว่าถูกปลุก…จะเรียกว่าปลุกดีไหม เพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ก็เหมือนกับว่าเธอเองไม่ได้อยากที่จะปลุกผมเท่าไหร่หรอก อาจจะไม่ได้อยากให้ผมตื่นขึ้นมาด้วยซ้ำ เพราะความรู้สึกที่ปลุกผมตื่นขึ้นมาคือความเสียว แล้วพอค่อยๆ รวบรวมสติได้แต่ไม่ได้ส่งเสียงอะไรออกมาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตอนนี้ผมกำลังโดนพี่เจ้าของบ้าน…ลักหลับอยู่

เสียงจ๊วบๆ ดังขึ้นมาไม่หยุดพร้อมกับความเสียวที่แล่นพล่านไปทั้งตัว…จะบ้าตายอยู่แล้ว

เพราะว่าเสียวควยมากๆ ตอนนี้เธอกำลังอมควยให้ผมอยู่ เสียง สัมผัส แล้วก็ความอุ่นจากลิ้นและช่องปากของเธอที่มอบเข้ามาทำให้ผมแทบอยากจะร้องครางออกมาเลยจริงๆ เธอรู้จักอมควยให้เสียว ทั้งเอาลิ้นออกมาด้วย ทั้งเริ่มชักควยอย่างเร็วรี่ ก่อนที่จะเริ่มวนดูดที่หัวควยของผมแล้วค่อยๆ เริ่มเลียไปรอบๆ ลำควย

“อือ…ควยใหญ่กว่าที่คิดเสียอีกนะเนี่ย…” เธอพึมพำเบาๆ ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้ผมต่อ

ตอนนั้นผมอยากจะร้องครางออกมาเลยจริงๆ ก็ไม่คิดว่าเธอจะทำแบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ พอเธอทำได้ดีมันเลยทำให้ผมติดใจ แล้วตัดสินใจว่าจะนอนเฉยๆ ให้เธอนั้นดูดควยต่อไปเรื่อยๆ แล้วจู่ๆ เธอก็หยุดลง

ผมชะงักเลย คิดว่ามันคงจะค้างเอาไว้เท่านี้แล้วจริงๆ แต่เปล่าเลย

ไม่นานเกิดการขยับไหวที่โซฟา แล้วเธอก็จับควยของผมตั้งขึ้นไป ในความมืด สายตาของผมไม่ได้ชินกันอะไรมากมายขนาดนั้น แต่สิ่งที่ผมสัมผัสได้ต่อจากนั้นคือเธอค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผม ซึ่งตอนนี้ผมกำลัง…บ้าจริง ผมกำลังได้เย็ดหีของเธออย่างนั้นเหรอ ทั้งๆ ที่ตอนกินเหล้าด้วยกันผมก็แอบคิดๆ อยู่เหมือนกันว่าเธอน่าเย็ด

แต่ใครจะไปคิดล่ะ ว่าอยู่ๆ จะได้เย็ดเธอเสียอย่างนั้น

ผมแทบจะเสียสติ อยากจะลืมตาตื่นขึ้นไปแล้วจับเธอลงนอนก่อนที่จะเอาควยตอกรูหีของเธอเข้าไปให้มันสมๆ กับที่เธอนั้นเงี่ยนแล้วลักหลับผมแบบนี้ แต่ลึกๆ ก็รู้สึกว่าอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวๆ แบบแปลกใหม่ดูบ้าง เลยตัดสินใจแกล้งหลับต่อไปแล้วค่อยๆ ปล่อยให้เธอนั่งลงมาบนลำควยของผมช้าๆ พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาเบาๆ

เสียวควยฉิบหาย…รูหีตอดควยโคตรๆ เลยจริงๆ

ผมค่อยๆ นอนนิ่งตอนที่พี่เขาเริ่มขย่มควยของผมลงมา แต่ลึกๆ ก็แอบเกร็งลำควยสู้อยู่เหมือนกัน ทั้งๆ ที่กลัวเธอจะรู้ตัวอยู่ไม่น้อย แต่มันก็ทำให้ผมนั้นปลดปล่อยตัวเองมากขึ้น พยายามที่จะหายใจอย่างเบาๆ ผ่อนคลายตัวเองเมื่อเธอนั้นค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะกลายเป็นผมเองที่เกร็งตามไปด้วย

มือของเธอเอื้อมลงมาลูบที่หน้าท้องของผมเหมือนกระตุ้นให้ผมเงี่ยน แล้วก็เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ผัว…ผัวขา ผัว เมียเสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ซี๊ดดด…อื๊อออ” เธอครางออกมา ราวกับว่าผมนั้นได้ยิน แต่ความจริงเปล่าเลย เหมือนเธอกำลังมโนไปว่าผมกำลังเป็นผัวของเธออยู่เสียอย่างนั้น แล้วยิ่งเธอแสดงท่าทีว่าต้องการผมมากขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้ผมเองไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว

ขมิบตูดเกร็งควยสู้

มาเลยครับพี่…ซี๊ดดด

จะแตกแล้วครับ อา…โคตรเสียวเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของเธอนั้นยังคงกดขย่มลงมาอยู่อย่างต่อเนื่องจนกระทั่งผมทนไม่ไหว เผลอครางออกมาแล้วแกล้งทำเป็นกระแอมไอ ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยน้ำควยที่สั่งสมเอาไว้หลายวันเพราะว่าเรียนจนเหมือน ปล่อยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอแบบเต็มๆ โดยที่เธอเองก็ร้องครางออกมาเบาๆ แล้วเรียกชื่อผมอยู่ไม่ขาด

“อื๊อออ…ผัวขา แตกในเลยเหรอ อื๊อออ…เมียเสียวหีมากเลย ซี๊ดดด”

เธอครางอยู่อย่างนั้นพักหนึ่งแล้วขย่มควยของผมต่อไปสักระยะ ตอนที่น้ำควยแตกแล้วโดนขย่มผมแทบจะบ้า เสียวจนอยากจะร้องออกมาดังๆ แต่สุดท้ายแล้วก็กัดฟันแล้วอดใจจนผ่านช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านนั้นไปได้ ค่อยๆ หรี่ตามองดูเธอค่อยๆ เอาผ้ามาเช็ดน้ำควยให้ผมแล้วใส่กางเกงของผมให้เหมือนเดิม ก่อนที่จะเดินไปเก็บกวาดข้าวของอย่างอารมณ์ดี ผิวปากเป็นเพลงอยู่ตลอดเวลา

ส่วนผมเองตอนแรกที่ตั้งใจว่าจะช่วยก็ช่วยไม่ไหวแล้ว…เพราะว่าตอนนี้เอาน้ำควยออกจนหมดแรงไปเสียแล้ว ก็เลยนอนจนถึงเช้าเลย พอตื่นมาพี่เขาก็เตรียมข้าวต้มร้อนๆ เอาไว้ให้แล้วถามผมด้วยรอยยิ้มประหลาดๆ ว่า

“เมื่อคืนฝันดีไหมจ๊ะ…”

แล้วถ้าผมตอบว่าไม่ได้ฝันเลยครับ โดนเย็ดอยู่ เธอจะทำหน้ายังไงกันนะ อยากรู้จริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาโรงพยาบาล เย็ดแรงๆ แต่ครางเบาๆ นะคะ เดี๋ยวหมอได้ยิน ใครบอกว่าป่วยแล้วไม่เงี่ยน ฉันปฏิเสธแบบไม่ต้องพูดอะไรมากเลยว่าโคตรจะเงี่ยน โดยเฉพาะตัวฉันเองที่อยู่ในช่วงวัยกำลังเจริญพันธ์ เรื่องเสียวนี่สำคัญกว่าเรื่องกินอีก หรับคู่รักคู่อื่น การที่แฟนจะงอนเพราะไม่พาไปกินของอร่อยเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับฉันแล้ว ไม่เย็ดต่างหากที่จะงอน ซึ่งจนถึงตอนนี้ที่ฉันรถล้มแล้วต้องเข้านอนที่โรงพยาบาล ฉันเองก็ยังไม่วายแสดงท่าทีเงี่ยนๆ ออกมา ฉันชอบเปิดดูหนังโป๊เวลาที่หมอไม่ได้เข้ามาในห้อง แล้วเข้าไปติ้วหีตัวเองในห้องน้ำ ทั้งๆ ที่ยังมีสายน้ำเกลืออยู่กับตัวเอง…ความเงี่ยนมันทำให้ฉันทำได้ทุกๆ อย่าง และเวลานี้ร่างกายของฉันต้องการการฟื้นฟู น้ำควยเท่านั้นที่จะเอาชนะน้ำเกลือได้… แต่แล้วตอนนั้น แฟนของฉันก็เปิดประตูเข้ามา ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขาจะไม่มาก็ได้ เขาทำงานอย่างหนัก แถมยังเลิกงานดึกอีกด้วย…

เรื่องเสียว น้ำตกนี้พี่เย็ดน้อง ถ้าอยู่ ๆ ไม่มีหนังโป๊ที่ผ่านตามาระหว่างที่กำลังนอนชักว่าวอยู่ และเป็นฉากการเย็ดกันที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ผมเองก็คงลืมเรื่องเสียวเรื่องนี้ไปแล้ว ทว่าวันนี้ผมเลือกที่จะกลับมาจดจำเรื่องราวพวกนั้น แล้วค่อยๆ เรียบเรียงมันใหม่ ให้เป็นการเล่าประสบการณ์เสียวที่ออกมาเป็นรูปเป็นร่างมากที่สุดครับ มันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับน้อง “ปาน” ปานเป็นเด็กสาวน่ารัก ตัวเล็ก ๆ ที่แก้มของเธอนั้นจะมีปานแดงจางๆ แต้มอยู่ แต่มันไม่ได้บดบังความน่ารักของเธอที่มีติดตัวมาตั้งแต่สมัยเด็กเลย ผมอายุมากกว่าปาน 4 ปี เป็นรุ่นพี่แถวบ้าน ที่ได้เห็นพัฒนาการความสวยของปานมาก่อนใครเพื่อน จดจำทุก ๆ อย่างจนสัมผัสได้แล้วว่า…ผมนั้นหลงเสน่ห์น้องปานเข้าให้แล้วครับ แต่เพราะว่าเราสนิทกัน การที่จะสานสัมพันธ์มันดูเป็นเรื่องยากเหลือเกินในเวลานี้ ซึ่งผมเองก็พยายามเก็บความรู้สึกพวกนั้นเอาไว้…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเปิดซิง รู้จริงๆ ว่าโคตรเสียว ครอบครัวอื่นๆ อาจจะสงสัย เมื่อมองมาจากภายนอก ว่าทำไม ฉันกับพี่ชาย เราสองพี่น้องจึงดูรักกันมากกว่าพี่น้องคู่อื่นๆ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน แต่ทว่าสำหรับฉันแล้ว มันคือเรื่องราวที่แสนวิเศษจริงๆ นั่นเพราะว่า มันเป็นสิ่งที่มากกว่าความรักเสียอีก มันเรียกว่าความผูกพัน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเมื่อสี่ปี่ก่อน ตอนที่ฉันเพิ่งขึ้น ม.1 ส่วนพี่ชาย กำลังขึ้น ม.3 เรื่องเพศในยุคสมัยนั้นยังไม่ใช่เรื่องที่เปิดเผยมากนัก ถ้าจะพูดตรงๆ แล้ว มันก็ยังคงเป็นในตอนนี้เช่นกัน แต่ว่า…ฉันเลือกที่จะเรียนรู้มันกับพี่สองคน จากการถามเขาไปตรงๆ…

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ หีของครูใหญ่รับของพวกผมได้สบาย ”ลูกศิษย์แสนซ่า ภารโรงสุดแสบ” ดิฉันเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ อายุของดิฉันย่างเข้า 37 แล้วค่ะ แต่งงานมีสามีแล้วแต่ไม่มีลูก ด้วยความที่มีอาชีพครูดิฉันจึงต้องประพฤติตัวให้เป็นแบบอย่างให้เป็นที่นับถือของนัก เรียน แต่เด็กนักเรียนที่ดิฉันเป็นครูประจำชั้นนี่เฮี้ยวระเบิดเลยค่ะ แม้กระทั่งเด็กผู้หญิงก็ยังแก่แดดกันเหลือเกิน แต่จะว่าไปแล้วก็เหมือนกับเด็กวัยรุ่นทั่วไปนั่นแหละจะหวังให้เรียบร้อยเชื่อฟังเหมื อนกับเมื่อสมัยดิฉันยังเป็นนักเรียนย่อมจะเป็นไปไม่ได้ แต่ดิฉันก็พยายามทำดุเอาจริงเอาจัง แถมยังมีทีเด็ดไว้กำราบนักเรียนเกเรด้วยการเอาคะแนนความประพฤติมาขู่ ถ้าใครเกเรก็ตัดแหลก ตัดมากๆพวกนี้ก็กลัวเหมือนกันนะคะ เลยไม่ค่อยจะกล้าเกเรกับดิฉันมาก วันหนึ่งดิฉันสอนเด็กชั่วโมงสุดท้ายแล้ว พอมาถึงห้องพักครูเพื่อเตรียมเก็บของกลับบ้าน นึกขึ้นได้ว่าลืมแว่นไว้ในห้อง จึงเดินกลับไปเอา ห้องที่ดิฉันลืมแว่นไว้อยู่ชั้น 4 ซึ่งขณะนี้เงียบไม่มีคนอยู่เลย เพราะพวกนักเรียนลงกันไปหมดแล้ว บางคนก็กลับบ้านไป…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียใหม่พ่อในห้องครัว ทักทายเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกคน นี่เป็นประสบการณ์จริงที่เราอยากมาแบ่งปันเล่าเรื่องเสียวเพื่อบรรเทาความเงี่ยนของชายกลัดมันส์ อย่างพวกเรา ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ “เอ็ม” อายุ 19 พ่อกับแม่ของเราเพิ่งแยกทางกันไม่กี่ปี พ่อที่มีนิสัยเจ้าชู้คาสโนว่าชอบเที่ยวผู้หญิงก็หาเมียใหม่ได้ทันที แถมแก่กว่าเราไม่กี่ปี เธอชื่อ “เบลล์” เบลล์เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก รูปร่างจัดได้ว่าน่าเอามาก ถ้าได้เย็ดคงจะมันควยดีมาก แต่ก็ได้แค่มอง ก็เมียพ่อใช่ไหมล่ะ แต่เรื่องราวมันไม่เป็นแบบนั้น เพราะคืนนึงเราจำได้ลางๆว่าตอนนั้นเมาหนักมาก จนขับรถกลับบ้านไม่ไหว ก็เลยให้เพื่อนมาส่งที่บ้าน แต่กลายเป็นว่าก่อนจะเข้าบ้านก็เดินพ่อเทศนาซะยาวเรื่องเที่ยวเตร่ ผมนี่ของขึ้นเลยสิครับ ทีตัวเองล่ะเที่ยวได้ ทำไมเราจะเที่ยวบ้างไม่ได้หรือไงวะ แต่โชคดีที่พ่อไม่ได้อยู่บ้านเพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนเอาซ้ำกันแตกในทั้งสองรอบ ”สวิงกิ้งเมียเพื่อน” ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก  เพื่อนเข้าวงการสวิงก่อนและหาคนไว้ใจได้มาเย็ดเมียเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มสนใจจนวันนึกเพื่อนชวนผมออกรอบสวิงด้วยเลยถามว่า แล้วจะไปสวิงกับไคร เพื่อนบอกว่าเมียกูนี่ไง  ผมอึ้งไปพักนึกแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมเหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบเมียกูออกรอบกับกูบ่อยแล้วแต่กูอยากเย็ดสดแล้วก็อยากเย็ดแบบรู้เดี่ยว 2 ควย ช่วยกูหน่อยเพื่อนรู้ว่าผมปลอดภัยและผมก็รู้ว่ามันปลอดภัยเลยตกลงและนัดแนะเจอกะนช่วงเย็นวันเสาร์ ก็เจอกันที่ร้านนั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งข้างๆเมีย ผมก็คุยกับเมียมันแบบเขินๆพอดีรู้จักกันอยู่บ้างแล้ว คุยไปก็คอแห้งไปกลื่นน้ำลาย เพราะเมียเพื่อนใส่ชุดกระแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมผอมขาว หน้าตาน่ารัก เพื่อนผมกระซิบเดี๋ยวกูไปห้องน้ำมึงก็คุยจับมือจับขาได้เต็มที่แล้วถามเลยพี้อมรึยัง  ผมฟังแล้วควยแข็งโด่ หลังเพื่อนผมเดินไปผมก็เริ่มคุยเริ่มเอามือไปแต่ที่ขา แฟนเพื่อนนิ่งไม่ว่าอะไรคุยกันตามปรกติ ผมเริ่มหายตื่นเต้นก็เนิ่มเอามือลูบต้นขาเบาๆเนื้อเธอช่างเนียน ลื่น  ผมก็ควยแข็งจนปสดหัวควย เลยเริามถามสันนี้พร้อมไม เธอยิ้มๆแล้วก็บอกอีกแปรบนะขอดื่มอีกหน่อย แล้วก็จับมือผม …

เรื่องเสียว หนูโดนเย็ดผ่านรูสอด กับผู้ชายควยใหญ่ที่ไม่รู้จัก เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ถือเป็นสีสันของชีวิตเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันเคยอ่าน ว่าในห้างๆ หนึ่ง ที่ชั้น 3 จะมีห้องน้ำรวมอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่ห้องน้ำที่เอาไว้ทำธุระส่วนตัว แต่มันเอาไว้ทำเรื่องเสียวต่างหากค่ะ ฉันเองที่ได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที ไม่เข้าใจว่าคนเรามันจะสามารถเย็ดกันได้โดยที่ไม่รู้จักกัน และเย็ดกันง่ายดายขนาดนั้นเลยเหรอ ? ความโสด รวมกับความเงี่ยน กลายเป็นความต้องการที่จะพิสูจน์ ทุกๆ อย่างเลยกลายเป็นว่า ฉันเองรีบตรงไปยังห้างนั้นทันที แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันมีอะไรที่ต่างออกไปจากห้องน้ำปกติ จนกระทั่งฉันเพิ่งเห็นว่า ที่ผนังห้องน้ำ มันมีรูอยู่ แต่มันเหมือนถูกเจาะเอาไว้กว้างพอสมควร แล้วใช้ตัวผนังที่ถูกเจาะ…

เรื่องเสียว หลบฝนคืนพายุเข้า เจอเจ้าของบ้านหล่อ เลยขอเข้าไปในบ้าน แต่ถูกจับเย็ดจนเสียวหีสุดใจ หลบฝนคืนพายุเข้า เจอเจ้าของบ้านหล่อ เลยขอเข้าไปในบ้าน แต่ถูกจับเย็ดจนเสียวหีสุดใจ เป็นเพราะฝน…ใช่ เป็นเพราะฝนจริงๆ ที่เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น จากคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน กลายเป็นคนคุ้นเคยกันในเสี้ยววินาที หลังจากที่ฉันขอหลบฝนที่บ้านบ้านชายหนุ่มคนหนึ่ง แล้วเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าเพิงหลังคาหน้าบ้านของเขานั้นมันกันฝนได้เป็นอย่างดี ฉันไม่ได้อยากรบกวนอะไรเขามากไปกว่านี้ เพราะว่าเราไม่ได้รู้จักกัน แต่ฉันก็ไม่อยากจะเสี่ยงขับรถไปอีกเกือบ 10 กิโลเพื่อไปที่บ้านของฉัน ทางมันลื่น เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาทันคงไม่คุ้ม แต่ทว่าในวินาทีนั้น ฟ้ากลับฝ่าเปรี้ยงลงมา พร้อมกับแสงสว่างจ้า ทำเอาฉันที่เกลียดและหลัวฟ้าร้องมาตั้งแต่เด็กเผลอลืมตัว เปิดประตูบ้านของเขาเข้าไปทันที ก่อนที่จะได้เห็นว่า…