ครั้งแรกกับลูกเลี้ยง ถ้ารู้ว่าหีชมพูแบบนี้ พ่อจับเย็ดไปนานแล้ว

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b896e0b989 65ecb91f8d1f4

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับลูกเลี้ยง ถ้ารู้ว่าหีชมพูแบบนี้ พ่อจับเย็ดไปนานแล้ว

“พี” เหมือนจะไม่ได้ถูกยอมรับในฐานะพ่อของ “หวาน” สักเท่าไหร่ เหตุผลหนึ่งก็คือว่าเขาเข้ามาในบ้านของเธอตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอเพิ่งจากไปได้เพียงสองปี สำหรับเธอแล้วมันคงเร็วเกินไปที่แม่ของเธอจะมีผู้ชายคนใหม่ เธอไม่เคยเรียกเขาว่าพ่อหรือให้ความเคารพแบบนั้นเลย และวางตัวเหนือกว่าเขาอยู่ทุกฝีก้าว “น้า” คือคำๆ เดียวที่เธอเรียกเขาด้วยน้ำเสียงเหยียดหยัน แต่เขาก็ไม่คิดเลยว่าภายใต้ความขึ้งโกรธนั้น เรื่องเสียวมันกลับเกิดขึ้นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว

พี่กับ “แหวน” แม่ของหวานนั้นอายุห่างกันเกือบสิบปี ทำให้นี่คงเป็นอีกเหตุผลที่หวานไม่อยากจะเคารพเขาในฐานะพ่อ และไม่สนใจอะไรสักอย่างเวลาที่อยู่ด้วยกัน เช่นค่ำคืนนี้เมื่อหวานรู้ว่าแม่ของเธอจะไม่กลับมาบ้านเพราะว่าต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัด เธอในช่วงวัยเพียง 17 ปีก็ออกไประเริงราตรีกับเพื่อนก่อนที่จะกลับมาในช่วงเวลาเกือบจะตี 2 ความเป็นห่วงทำให้พียังคงเฝ้ารอเธออยู่ จนได้เห็นตอนที่เพื่อนพากันหิ้วปีกกลับมา เขาเลยโล่งใจที่อย่างน้อยเธอก็กลับมาแล้ว เพื่อนๆ พาเธอมาทิ้งเอาไว้ที่โซฟาห้องรับแขกแล้วขอตัวกลับ

อากาศในคืนนี้หนาวเหน็บ เขาไม่สามารถปล่อยให้เธอนอนอยู่ตรงนี้จนเช้าได้แน่ และตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เขาไม่เคยแตะเนื้อต้องตัวของเธอเลยสักนิดเดียว เขาค่อยๆ เริ่มที่จะประคองร่างกายของเธอขึ้นมาแล้วสอดมือเข้าไปกระซิบข้างหู

“ตรงนี้มันเย็น…น้าจะพาขึ้นไปนอนนะหวาน” เขาพูดก่อนที่จะอุ้มร่างของเธอนั้นขึ้นไปบนชั้น 2 วางเธอลงบนเตียงอย่างง่ายดายแล้วค่อยๆ เริ่มเอาผ้าห่มมาคลุมร่างของเธอ ถ้าสนิทกว่านี้เขาคงจะเช็ดตัวให้เธอแล้ว แต่ในเสี้ยววินาทีที่ผ้าห่มถูกดึงขึ้นมา เขาก็ต้องชะงัก เมื่อเธอนั้นค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วปรือตามอง ทิ้งขาลงที่ข้างเตียงตรงหน้าจุดที่เขายืนอยู่

แล้วดึงกางเกงของเขาลงทันที

“หวาน…อ๊ะ…” ไม่ทันที่เขาจะได้พูดอะไร มือของเธอกลับคว้าหมับเข้าที่ลำควยของเขาแล้วเริ่มชักว่าวทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นรวมกับความสับสนงุนงงทำให้พีนั้นไม่สามารถขยับไปไหนได้อีกแล้วในตอนนี้ มันช่วยไม่ได้ที่เขาจะควยแข็งขึ้นมา พยายามที่จะถอยห่างแต่ไม่ทันแล้ว

หวานก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาทันทีในวินาทีนั้น…ความเสียวซ่านตรึงร่างกายของเขาให้ยืนนิ่ง ก้มมองดูใบหน้าของอีกฝ่ายขยับเข้าออกตรงลำควยของตนเองอย่างไม่อาจจะขัดขืน เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเป็นผู้ชาย และการที่ถูกทำแบบนี้…มันก็เสียวอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เธอดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง แรงดูดดีเลยทีเดียว มันทำให้เขาเสียวจนครางออกมาทันทีแล้วถือวิสาสะเอื้อมมือไปจับหัวของเธอขยับโยกไปตามจังหวะโดยที่อีกฝ่ายกลับไร้ท่าทีต่อต้านเลย หลายนาที…เนิ่นนานพอที่จะทำให้เขาแทบจะน้ำแตกอยู่แล้วในตอนนี้ หวานก็ค่อยๆ คลายริมฝีปากออกไป ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองแล้วทิ้งตัวลงนอน สองขาแยกออก เอื้อมมือมาเกี่ยวต้นขาของตัวเองเอาไว้ราวกับพร้อมให้เขาทำอะไรก็ได้

เขาจะห้ามใจ ถ้าหากว่าเธอไม่หีชมพูจนน่าเย็ด

เขาจะไม่ทำอะไรหากว่าแคมหีสวยของเธอตอนนี้จะไม่แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน

พีตัดสินใจนั่งลงช้าๆ แล้วลูบไล้หีอูมๆ ของเธอในอุ้มมือแล้วค่อยๆ แหวกมันออก ร่องรักสีหวานเบิกกว้าง รูหีชมพูของเธอค่อยๆ เริ่มแหวกออกช้าๆ จนเขาเริ่มเลียหีให้เธอ เสียงครางของหวานดังขึ้นมา เด็กสาวดีดดิ้นด้วยความเสียวซ่านแต่กลับไม่ได้หนีไปไหนเลยด้วยซ้ำ ณ วินาทีนี้ เขาเริ่มลงลิ้นหนักขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มทนต่อความเงี่ยนของตัวเองไม่ไหว

มันเกิดขึ้นมาแล้ว และมันจะยังคงดำเนินต่อไป

เขาลุกดขึ้นยืนแล้วคืบคลานร่างกายขึ้นมาบนเตียง จับควยจ่อจรดที่รูหีของเธอก่อนจะกระหน่ำควยเข้าไปพรวดเดียวมิดลำควย เธอร่ำร้อง ร่างกายดีดดิ้น ทว่ารูหีกลับตอดควยของเขาเอาไว้อย่างหนักหน่วง ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ผมลืมตามองหน้าของเธอที่ปรือตามองเขาเช่นกัน พวงแก้มแดงเรื่อ เขาเริ่มขยับร่างกายกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างดุดัน แรงกระแทกทำให้เตียงสั่น ร่างกายของเธอโยกไหว นมใหญ่กระเพื่อมอยู่ในเสื้อของเธอ

พีสอดมือเข้าไปจับนมของเธอแล้วบีบเคล้นคลึงก่อนจะเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียวควยเหลือเกิน…ยิ่งได้ฟังเสียงครางของเธอ ร่างกายก็เหมือนขยับไปเอง

แรงกระแทกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เธอเสียวจนแทบจะไม่สามารถหยุดตัวเองเอาไว้ได้แล้วในช่วงเวลานี้ ทุกๆ อย่างหนักหน่วงและรุนแรงจนเขานั้นกัดฟันแน่น พ่นลมหายใจออกมา

จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว

เสียงครางระลอกเดียวดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำรักของเขาที่แตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ ความรู้สึกเร่าร้อนที่จัดจ้านเบาบางลงอย่างง่ายดาย เสียงครางของเธอเลือนลงเหลือเพียงเสียงลมหายใจก่อนที่เธอจะหลับไปทั้งๆ ที่เขายังคงสอดใส่ควยอยู่ในรูหีของเธออยู่เลย

ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น แต่ค่ำคืนนี้เขายอมรับเลยว่ามันเสียวควยมากๆ

และปรารถนาอย่างสุดซึ้ง ว่าขอให้มันเกิดขึ้นอีก…ลูกเลี้ยงสุดที่รักของเขา

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อขอ หนี่งในผู้ชายในนั้นก็คือ พ่อขี้เมาของบิวเอง ตอนนั้นหนูอายุ 15 เริ่มเป็นสาวแล้ว มีทุกอย่างที่ผู้หญิงเข้ามีกันหนูอยู่กับพ่อสองคน แม่ตายไปสองสามปีแล้วด้วยอุบัติเหตุ พ่อเป็นคนมีเพื่อนมาก วันหยุดสุดสัปดาห์พ่อจะพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านประจำ พ่อทำงานกรุงเทพ แต่หนูอยู่อยุธยา บ้านเราอยู่ติดริมคลอง เพื่อนๆพ่อจึงชอบมาตั้งวงกินเหล้ากันที่คลองหน้าบ้าน หนึ่งในจำนวนเพื่อนพ่อมีคนหนึ่งหนูสนใจมาก เพราะหนูรู้สึกว่าเค้าหล่อมาก แมนมากด้วย เวลาเค้ามาบ้านแล้วลงเล่นน้ำในคลองหน้าบ้าน อาเค้าจะใส่กางเกงในตัวเดี่ยว หนูแอบมองจากหน้าต่างห้องนอนหนูประจำ ควยอาเค้าที่ตุมอยู่ในกางเกงมันใหญ่มาก ใหญ่คับ กกน เลยค่ะ บ่อยครั้งหนูเห็นขนที่โผล่พ้นขอบกางเกงในอาเค้าแผลมออกมา และหลายครั่งอาเคยรู้ว่าหนูแอบดูเค้า เค้าก็แอบยิ้มให้หนู แต่เค้าพยายามไม่ให้ใครในวงเหล้ารู้ว่าเราส่งสายตากัน และบ่อยครั่งเวลาคนอื่นเริ่มเมา…

เรื่องเสียว อยากจะทำพี่จะสอนให้ บุ้งมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่าง มากกับปัญหาครอบครัวของบุ้ง ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่าให้เพื่อนๆรับรู้ และให้คำปรึกษากับบุ้งด้วย เรื่องของบุ้งมีอยู่ว่า ที่บ้านของบุ้งมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อแม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวบุ้ง บุ้งอายุ 19 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่า 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของบุ้งคือพ่อของบุ้งชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิง อื่นจนทะเราะกับแม่บ่อยๆ บุ้งรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่บุ้งพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ บุ้งรู้เรื่องการช่วยตัวเองก็จากพี่ชายนี่แหละค่ะที่เป็นคนสอน คืนนั้นบุ้งตื่นขึ้นมาตอนดึกๆ แล้วเห็นพี่ชายซึ่งนอนอยู่คนละเตียงกำลังกำไอ้ เจ้าหนูของเขาชักขึ้นๆ ลงๆ อยู่…

เรื่องเสียว ฟันเด็กสาวอายุ 16 อย่างมันส์ มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กสาวอายุประมาณ 16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากทำงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพักเด็กสาว 2…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว วันนี้ผมต้องพาน้องสาวไปเที่ยวงานวัดครับ ทั้งที่โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ น้องสาวผมมันก็ยังอยากไปงานวัดอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะแม่ผมบังคับให้ผมพาน้องไป ผมก็เลยต้องจำใจพามันไปอย่างช่วยไม่ได้ “เดี๋ยว นั่นเธอใส่ชุดอะไรน่ะ” “อะไรล่ะคะพี่ ก็ไปงานวัดทั้งที ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานสิคะ” น้องสาวผมใส่เสื้อลายดอกไม้กับผ้าถุง ถึงจะดูไม่ทันสมัย แต่เธอก็ดูน่ารักในชุดนี้มากเลย “เออๆ เอาเถอะ อยากใส่อะไรก็ใส่ไปละกัน” ทำไมผมถึงเขินน้องสาวตัวเองกันนะ ผมหันหน้าหนีเธอโดยอัตโนมัติ “นี่ๆ เราไปกันเถอะพี่” น้องสาวดึงแขนผมออกไปนอกบ้าน “เดี๋ยวสิ นี่ยังไม่ถึงเวลางานเลยไม่ใช่เหรอ จะรีบไปไหนของเธอกัน “…

เรื่องเสียว หีเด็กมอปลายทำไมมันน่ากระแทกขนาดนี้ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ กับผม และคนคุยของผม ซึ่งเธออายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง เรียนอยู่มอห้าอีกด้วย การจะจีบเด็กได้สักคนนี่มันยาก แต่ผมก็สามารถเอาชนะใจเธอมาได้จนกระทั่งเธอยอมคุยกับผม ทว่าด้วยความที่ผมอายุห่างกับเธอเป็นรอบเลย ทำให้ผมรู้ว่าบางทีเธออาจจะไม่ได้อยากจะคบผมยาว ๆ ก็ได้ นั่นเลยทำให้ผมรีบเร่งทำคะแนน…ถ้าวันหนึ่งจะต้องเลิกรากันไป ผมก็ขอให้ได้เย็ดเธอก่อนสักน้ำก็ยังดี สุดท้ายความฝันของผมมันก็เป็นจริง ผมไม่รู้ว่าตัวเองเก่งกาจเรื่องการจีบสาว หรือว่าเธอนั้นหัวอ่อนเกินไปกันแน่ เพราะวันที่ผมชวนเธอไปเที่ยวงานต่างอำเภอนั้นเธอก็ไปง่าย ๆ แถมยังออกมารอผมตามนัดอีกด้วย เพราะเธอบอกแม่ว่าจะไปกับเพื่อน และนอนห้องเพื่อน นั่นทำให้วันนั้นผมมีความสุขมาก และได้พาเธอไปนอนโรงแรมอีกด้วย ผมเล่นละครที่จะเป็นสุภาพบุรุษ บอกกับเธอว่าเดี๋ยวจะนอนข้าล่างเอง แต่เธอก็บอกว่ามานอนด้วยกันก็ได้…

เรื่องเสียว เมียร่านควย เลยพาเพื่อนมารุมเย็ดเมียให้มันสาใจ เรื่องเสียวที่รู้มามันเกิดขึ้นกับเมียของผม เมื่อวานก่อน ผมไปเจอว่าเมียของผมนั้นแอบไปมีอะไรกับเพื่อนของผมมา ซึ่งทั้งสองคนนั้นก็ไม่ได้บอกอะไรผมเลย ความเจ็บในนี้เลยทำให้ผมอยากที่จะมองเธอเป็นเพียงคนที่ไม่ได้เข้าใจอะไรผมเลยสักอย่างเดียว ทั้งเมียก็อยากที่จะเลิกคบ ทั้งเพื่อนก็อยากที่จะไม่ยุ่งเกี่ยวอะไรทั้งนั้น แต่ผมก็ยังไม่ได้กะโตกกะตากอะไร ทำให้เหมือนว่าไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้น ก่อนที่จะติดต่อเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งให้ไปกระทืบไปเพื่อนเหี้ยๆ คนนั้น แล้ววันนี้ก็กลับมาที่บ้านเพื่อที่จะจัดเมียของผมให้สาสม เรากินข้าวกันอย่างปกติ แล้วก็ค่อยๆ เริ่มเข้าหาเธอ เล้าโลม ดูเธอเองจะเป็นคนที่ไม่ได้คิดอะไรมากมายเท่าไหร่ ซึ่งนั่น มันก็ทำให้ผมรู้เลยว่าคืนนี้ต้องมีอะไรเด็ดๆ รอผมอยู่แน่นอน ผมค่อยๆ เดินเข้าไปหาเธอแล้วเริ่มจูบเธอ ยอมรับเลยว่าหลังจากที่รู้ว่าเธอไปแอบเย็ดใครผมก็ไม่ได้จูบเธอด้วยความรักอีกแล้ว เป็นการจูบเธอด้วยความรังเกียจมากกว่านั่นเอง ผมเริ่มพาเธอไปที่เตียง แล้วทันทีที่เธอนั้นค่อยๆ นั่งลงไปหมายว่าจะอมควยของผม…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขยี้สวาท ชวนเย็ดกลางงานกีฬาสี ฉันกับรุ่นพี่คนหนึ่งแอบคบกัน ด้วยความที่เรานั้นต่างเป็นคนที่โรงเรียนเห็นว่าเป็นเด็กดี ไม่มีเรื่องอื่นมาเกี่ยว แน่นอนว่าฉันเป็นคนที่ทำชื่อเสียงให้โรงเรียน และเป็นคนที่ใครๆ ก็ภาคภูมิใจ แต่เรื่องการมีแฟนมันห้ามกันไม่ได้ แม้ว่าจะตั้งใจเรียนขนาดไหน เรื่องเสียวก็มักจะมีผลกับฉันเสมอนั่นแหละ เราต่างต้องใช้ช่วงเวลาที่พิเศษมากพอที่จะทำให้เรานั้นได้มาเจอกัน และแอบมาเย็ดกัน ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั่นเคร่งเรื่องนี้มาก และอยากจะให้ฉันเสียตัวแค่กับคนที่จะแต่งงานด้วยเท่านั้น แต่แล้วไงล่ะ ในเมื่อฉันเองก็ไม่ได้สนอยู่แล้ว แต่งไม่แต่งช่างมัน แต่การจะเปิดซิงในวันแต่งงานมันสูญเสียช่วงชีวิตวัยรุ่นไปหมดจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเสียมัน นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมในวันที่การจัดกิจกรรมกีฬาสี ฉันและพี่เขาจึงเลือกจะมาที่ดาดฟ้า ที่ซึ่งไม่มีใครให้ความสนใจแห่งนี้ เหตุผลและความจริงมีเพียงอย่างเดียว ฉันรู้ คุณรู้ ใครๆ ต่างก็รู้ทั้งนั้น…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่านอนหลับบ้านคนอื่น เพราะจะตื่นมาแล้วเสียน้ำไม่รู้ตัว เรื่องเสียวเรื่องนี้ จริงๆ ถ้ามันจะไม่เกิดก็ได้นั่นแหละค่ะ ฉันทนได้ แต่ว่าเมื่ออ้อยมาอยู่ตรงหน้าปากช้างแล้วมันจะมีอะไรที่เย้ายวนไปกว่านี้อีกล่ะคะ ? ฉันชื่อว่า “เอม” เป็นนักศึกษาสาวปกติคนหนึ่งที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ มันไม่รู้ว่าเพราะอดีตที่ขมขื่นของฉันหรือเปล่า ที่ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ขาดเซ็กส์ไม่ได้ ติดควยมาโดยตลอด เพราะว่าสมัยเด็ก ฉันเคยโดนลักพาตัว มันเป็นพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านนั่นแหละ แม้ว่าตอนนี้มันจะโดนจับจนออกมาจากคุกแล้ว แต่ช่วงเวลาที่อยู่ในนั้นฉันไม่ลืม 3 วัน 3 คืน ฉันแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะฉันโดนพวกมันรุมโทรม เวียนเทียนเย็ด รุมเย็ดฉัน สลับผลัดเปลี่ยนกันไปมาจนกระทั่งถูกจับ…

เรื่องเสียว ไอ้ศิษย์เลว 2 ตัว ข่มขืนคุณครู สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม…