ครั้งแรกกับลูกเลี้ยง ถ้ารู้ว่าหีชมพูแบบนี้ พ่อจับเย็ดไปนานแล้ว

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b896e0b989 65ecb91f8d1f4

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับลูกเลี้ยง ถ้ารู้ว่าหีชมพูแบบนี้ พ่อจับเย็ดไปนานแล้ว

“พี” เหมือนจะไม่ได้ถูกยอมรับในฐานะพ่อของ “หวาน” สักเท่าไหร่ เหตุผลหนึ่งก็คือว่าเขาเข้ามาในบ้านของเธอตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอเพิ่งจากไปได้เพียงสองปี สำหรับเธอแล้วมันคงเร็วเกินไปที่แม่ของเธอจะมีผู้ชายคนใหม่ เธอไม่เคยเรียกเขาว่าพ่อหรือให้ความเคารพแบบนั้นเลย และวางตัวเหนือกว่าเขาอยู่ทุกฝีก้าว “น้า” คือคำๆ เดียวที่เธอเรียกเขาด้วยน้ำเสียงเหยียดหยัน แต่เขาก็ไม่คิดเลยว่าภายใต้ความขึ้งโกรธนั้น เรื่องเสียวมันกลับเกิดขึ้นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว

พี่กับ “แหวน” แม่ของหวานนั้นอายุห่างกันเกือบสิบปี ทำให้นี่คงเป็นอีกเหตุผลที่หวานไม่อยากจะเคารพเขาในฐานะพ่อ และไม่สนใจอะไรสักอย่างเวลาที่อยู่ด้วยกัน เช่นค่ำคืนนี้เมื่อหวานรู้ว่าแม่ของเธอจะไม่กลับมาบ้านเพราะว่าต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัด เธอในช่วงวัยเพียง 17 ปีก็ออกไประเริงราตรีกับเพื่อนก่อนที่จะกลับมาในช่วงเวลาเกือบจะตี 2 ความเป็นห่วงทำให้พียังคงเฝ้ารอเธออยู่ จนได้เห็นตอนที่เพื่อนพากันหิ้วปีกกลับมา เขาเลยโล่งใจที่อย่างน้อยเธอก็กลับมาแล้ว เพื่อนๆ พาเธอมาทิ้งเอาไว้ที่โซฟาห้องรับแขกแล้วขอตัวกลับ

อากาศในคืนนี้หนาวเหน็บ เขาไม่สามารถปล่อยให้เธอนอนอยู่ตรงนี้จนเช้าได้แน่ และตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เขาไม่เคยแตะเนื้อต้องตัวของเธอเลยสักนิดเดียว เขาค่อยๆ เริ่มที่จะประคองร่างกายของเธอขึ้นมาแล้วสอดมือเข้าไปกระซิบข้างหู

“ตรงนี้มันเย็น…น้าจะพาขึ้นไปนอนนะหวาน” เขาพูดก่อนที่จะอุ้มร่างของเธอนั้นขึ้นไปบนชั้น 2 วางเธอลงบนเตียงอย่างง่ายดายแล้วค่อยๆ เริ่มเอาผ้าห่มมาคลุมร่างของเธอ ถ้าสนิทกว่านี้เขาคงจะเช็ดตัวให้เธอแล้ว แต่ในเสี้ยววินาทีที่ผ้าห่มถูกดึงขึ้นมา เขาก็ต้องชะงัก เมื่อเธอนั้นค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วปรือตามอง ทิ้งขาลงที่ข้างเตียงตรงหน้าจุดที่เขายืนอยู่

แล้วดึงกางเกงของเขาลงทันที

“หวาน…อ๊ะ…” ไม่ทันที่เขาจะได้พูดอะไร มือของเธอกลับคว้าหมับเข้าที่ลำควยของเขาแล้วเริ่มชักว่าวทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นรวมกับความสับสนงุนงงทำให้พีนั้นไม่สามารถขยับไปไหนได้อีกแล้วในตอนนี้ มันช่วยไม่ได้ที่เขาจะควยแข็งขึ้นมา พยายามที่จะถอยห่างแต่ไม่ทันแล้ว

หวานก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาทันทีในวินาทีนั้น…ความเสียวซ่านตรึงร่างกายของเขาให้ยืนนิ่ง ก้มมองดูใบหน้าของอีกฝ่ายขยับเข้าออกตรงลำควยของตนเองอย่างไม่อาจจะขัดขืน เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเป็นผู้ชาย และการที่ถูกทำแบบนี้…มันก็เสียวอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เธอดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง แรงดูดดีเลยทีเดียว มันทำให้เขาเสียวจนครางออกมาทันทีแล้วถือวิสาสะเอื้อมมือไปจับหัวของเธอขยับโยกไปตามจังหวะโดยที่อีกฝ่ายกลับไร้ท่าทีต่อต้านเลย หลายนาที…เนิ่นนานพอที่จะทำให้เขาแทบจะน้ำแตกอยู่แล้วในตอนนี้ หวานก็ค่อยๆ คลายริมฝีปากออกไป ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองแล้วทิ้งตัวลงนอน สองขาแยกออก เอื้อมมือมาเกี่ยวต้นขาของตัวเองเอาไว้ราวกับพร้อมให้เขาทำอะไรก็ได้

เขาจะห้ามใจ ถ้าหากว่าเธอไม่หีชมพูจนน่าเย็ด

เขาจะไม่ทำอะไรหากว่าแคมหีสวยของเธอตอนนี้จะไม่แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน

พีตัดสินใจนั่งลงช้าๆ แล้วลูบไล้หีอูมๆ ของเธอในอุ้มมือแล้วค่อยๆ แหวกมันออก ร่องรักสีหวานเบิกกว้าง รูหีชมพูของเธอค่อยๆ เริ่มแหวกออกช้าๆ จนเขาเริ่มเลียหีให้เธอ เสียงครางของหวานดังขึ้นมา เด็กสาวดีดดิ้นด้วยความเสียวซ่านแต่กลับไม่ได้หนีไปไหนเลยด้วยซ้ำ ณ วินาทีนี้ เขาเริ่มลงลิ้นหนักขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มทนต่อความเงี่ยนของตัวเองไม่ไหว

มันเกิดขึ้นมาแล้ว และมันจะยังคงดำเนินต่อไป

เขาลุกดขึ้นยืนแล้วคืบคลานร่างกายขึ้นมาบนเตียง จับควยจ่อจรดที่รูหีของเธอก่อนจะกระหน่ำควยเข้าไปพรวดเดียวมิดลำควย เธอร่ำร้อง ร่างกายดีดดิ้น ทว่ารูหีกลับตอดควยของเขาเอาไว้อย่างหนักหน่วง ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ผมลืมตามองหน้าของเธอที่ปรือตามองเขาเช่นกัน พวงแก้มแดงเรื่อ เขาเริ่มขยับร่างกายกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างดุดัน แรงกระแทกทำให้เตียงสั่น ร่างกายของเธอโยกไหว นมใหญ่กระเพื่อมอยู่ในเสื้อของเธอ

พีสอดมือเข้าไปจับนมของเธอแล้วบีบเคล้นคลึงก่อนจะเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียวควยเหลือเกิน…ยิ่งได้ฟังเสียงครางของเธอ ร่างกายก็เหมือนขยับไปเอง

แรงกระแทกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เธอเสียวจนแทบจะไม่สามารถหยุดตัวเองเอาไว้ได้แล้วในช่วงเวลานี้ ทุกๆ อย่างหนักหน่วงและรุนแรงจนเขานั้นกัดฟันแน่น พ่นลมหายใจออกมา

จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว

เสียงครางระลอกเดียวดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำรักของเขาที่แตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ ความรู้สึกเร่าร้อนที่จัดจ้านเบาบางลงอย่างง่ายดาย เสียงครางของเธอเลือนลงเหลือเพียงเสียงลมหายใจก่อนที่เธอจะหลับไปทั้งๆ ที่เขายังคงสอดใส่ควยอยู่ในรูหีของเธออยู่เลย

ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น แต่ค่ำคืนนี้เขายอมรับเลยว่ามันเสียวควยมากๆ

และปรารถนาอย่างสุดซึ้ง ว่าขอให้มันเกิดขึ้นอีก…ลูกเลี้ยงสุดที่รักของเขา

Recommendations

เรื่องเสียว เสียน้ำควยในโรงหนัง ผมยังจำเรื่องเสียวในวันนั้นได้เป็นอย่างดีเลย เพราะว่าชีวิตผมไม่ได้มีประสบการณ์เสียวอะไรที่น่าจดจำนัก ผมเป็นคนจืดชืดคนหนึ่งเพียงเท่านั้น ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองโดดเด่นในสายตาใครๆ เลยจริงๆ แต่ว่าเพราะอะไรก็ไม่รู้ ทำให้ผมได้เป็นแฟนกับ ผิง สาวที่เด่นดังที่สุดในโรงเรียนตอนนั้น มันเกิดขึ้นราวๆ 14 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 17 ปีเอง เป็นเด็กหนุ่มบ้านนอกในจังหวัดชนบทที่ไม่ได้มีอะไรทันสมัยเจริญรุ่งเรืองสักเท่าไหร่ ขนาดโทรศัพท์ที่ผมใช้ยังเป็นจอขาวดำอยู่เลยครับ แต่ว่าเธอเองก็ไม่ได้รังเกียจรังงอนอะไรผมเลยจริงๆ กลับชวนผมไปทำนั่นนี่ มีเวลาให้ จนวันหยุดวันหนึ่ง เธอก็ชวนผมไปดูหนัง โรงหนังในตัวอำเภอเก่าทรุดโทรมไม่เหมือนเมืองกรุง ที่นั่งก็เก่า แถมมีที่นั่งเสริมเป็นเก้าอี้พลาสติกที่เอามาวางไว้ข้างๆ ตรงทางเดินอีกด้วย ไม่มีมาตรการอะไร ใครจะทำอะไรก็ทำ…

เรื่องเสียว เย็ดหีอดีตแฟนเก่า จนหายอยาก เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงที่ผมก็ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ครับ หลังจากที่ ผมเลิกกับนุ่น นุ่นเป็นสาวหุ่นอวบที่ผมเคยคบอยู่สมัยทำงานเก่าที่เดียวกัน โดยถึงขณะคบกันนั้นยังไม่เคยมีอะไรกันแต่ความสัมพันธ์ก็ค่อนข้างมาก เพราะผมเคยทั้งดูดนมจับหอยจับดุ้นกันมาตลอดทั้งในบนรถหรือบ้านของผมเวลา ไม่มีคนอยู่กัน แต่ยังไม่เคยฟันนุ่นแบบจริงๆ เท่านั้นเอง ได้แค่ภายนอกซะมากกว่า ซึ่งผมเองหลังจากเลิกกับนุ่นไป ผมก็ยังอยากได้มีอะไรกับอดีตแฟนเก่าอยู่สักครั้ง เพราะตอนที่คบกันจุดที่ผมชอบนุ่นก็ตรงที่นุ่นมีหน้าอกที่ใหญ่ และหุ่นอวบๆ อย่างที่ผมชอบ แต่ก็ไม่ได้โอกาศเหมาะๆ สักที จนมาวันหนึ่ง นุ่นได้โทรมาหาผมคุยสารทุกข์สุกดิบเรื่อยเปื่อย ผมได้โอกาสจึงนัดเธอไปกินข้าวกัน เมื่อได้เจอกัน นุ่นก็ยังเหมือนคนเดิมที่ผมเคยอยากฟันอยู่เหมือนเดิม สาวผิวขาวสูง หน้าอกขนาด 35 นิ้ว ที่ผมเคยดูดหัวนมอย่างบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว เย็ดโหดคาห้องน้ำยิม กับเทรนเนอร์น้องใหม่ควยใหญ่ หน้าตาเกาหลี สายน้ำจากฝักบัวไหลรินลงมารดร่างกายของเราสองคนอย่างเต็มที่ อุณหภูมิของมันกำลังพอดีที่จะกระตุ้นความเงี่ยนของเรานั้นให้ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ร่างกายเปลือยเปล่า เต็มไปด้วยความเงี่ยนกำลังกอดจูบลูบไล้กันอยู่ท่ามกลางสายน้ำที่นุ่มนวล หน้าตาหล่อเหลาของเทรนเนอร์น้องใหม่คนนี้ดูมีความสุขเหลือเกิน แน่นอนว่าคนที่สุขกว่าก็คงจะเป็นฉัน เพราะว่าสามารถใช้มารยาล่อลวงเด็กหนุ่มพนักงานใหม่ของยิมที่มาใช้บริการประจำให้มาตกเป็นทาสกามของฉันได้สำเร็จอย่างไม่อยากเย็นเท่าไหร่นัก คนออกกำลังกายมักจะมีเสน่ห์เสมอนั่นแหละ และตอนนี้ฉันเองก็มีเสน่ห์มากพอให้เขาสนใจ ร่างกายกำยำ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อถูกลูบไล้อย่างหิวกระหาย ฉันเงยหน้าไปจูบกับเขา แลกลิ้นซอกซอนกระหวัดเกี่ยวกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะเริ่มเป็นฝ่ายผละจากรสจูบนั้นแล้วเลื่อนเรียวลิ้นลงมาซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เนินอกแน่นๆ หัวนมชมพูถูกดูดดุนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เสียงครางเบาๆ เริ่มดังแว่วมาแทรกซึมกับเสียงของสายน้ำ มือที่ไม่หยุดนิ่งลามไล้ลากไปสัมผัสจับลำควยของเขาที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว นอกจากจะสูงยาวเข่าดีแล้ว ควยก็ยังใหญ่ยาวอีกด้วย ถูกใจเหลือเกิน สวบ สวบ สวบ สวบ…

เรื่องเสียว ไม่อยากเจ็บจิ๋ม ต้องอ่าน! สาเหตุที่ทำให้เจ็บช่องคลอดจากการมีเซ็กส์ สำหรับการมีเซ็กส์แล้วนั้น อาการเจ็บที่ช่องคลอดถือเป็นอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ควรจะเกิดขึ้นเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น ระดับความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นไม่ควรจะเป็นการเจ็บปวดที่ค่อนข้างรุนแรง และหลังจากมีเพศสัมพันธ์เสร็จแล้ว ก็ควรจะหายจากอาการเจ็บปวดตรงนี้ แต่ถ้าใครที่ยังคงมีอาการเจ็บช่องคลอดจากการมีในแบบที่ถือว่าเป็นอาการเจ็บที่ผิดปกติ อาจจะต้องลองกลับมาสังเกตอาการของตัวเองดูนะคะ เพราะอาจจะไม่ใช่อาการเจ็บทั่วไป แต่เป็นอาการเจ็บจากความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ซึ่งสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เกิดอาการเจ็บช่องคลอดจากการมีเพศสัมพันธ์ได้มีดังนี้ค่ะ 1. เชื้อราที่ช่องคลอด จริง ๆ แล้วปัญหาเชื้อราในช่องคลอดจะมีอาการหลัก ๆ ก็คืออาการคัน และอาการแสบร้อนที่ช่องคลอด แต่ก็มีรายงานออกมาว่าผู้ที่มีปัญหาเชื้อราในช่องคลอดก็สามารถที่จะเกิดอาการเจ็บปวดได้เช่นกัน ซึ่งอาการเจ็บปวดตรงนี้จะเกิดได้จากการที่มีเชื้อราในช่องคลอดอยู่แล้ว ประกอบกับการถูกเสียดสีเมื่อมีเพศสัมพันธ์ ทำให้เกิดเป็นความเจ็บปวดขึ้น เพราะฉะนั้นถ้ามีอาการเจ็บปวดบริเวณช่องคลอดหลังการมีเพศสัมพันธ์…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในงานเลี้ยงส่งรุ่นพี่ จนน้ำควยแตกเต็มรูหีรุ่นน้องสุดเงี่ยน เสียงเพลงอิเล็กโทนกำลังดังขึ้นอย่างสนุกสนานที่ห้องจัดเลี้ยงของบริษัท ที่วันนี้เป็นการเลี้ยงส่งพนักงานอาวุโสเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะได้ทำการปรับโครงสร้างพนักงานกันยกใหญ่ ในขณะที่ผู้คนนับครึ่งพันกำลังสนุกสนานกันในห้องประชุม ผมกลับไม่ได้ต้องการความสุขเลย เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังโฟกัสเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้ามากกว่า เพราะว่าผู้คนทั้งหมดยกเว้นเราสองคนนั้นอยู่ในห้องประชุมสัมมนา เลยทำให้ในเวลานี้ห้องเก็บเอกสารมีเพียงเราสองคนที่กำลังพร่ำรักกันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ด้วยความที่ว่าผมก็พยายามอดทนแล้ว กับพนักงานน้องใหม่คนนี้ ที่เข้ามาทำให้ใจของผมนั้นปั่นป่วน สุดท้าย ความเงี่ยนก็เอาชนะให้กับความสุภาพบุรุษของผมไปอย่างขาดลอย ไม่มีมนุษย์คนไหนไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้คี่ไม่กี่นาที เธอเป็นคนเดินมาหาผม ชวนไปหาที่เงียบๆ คุยกัน แล้วค่อยๆ แหวกเสื้อออกมาช้าๆ ให้เห็นร่องนมใหญ่โตของเธออย่างเต็มๆ ตา ทำให้ผมนั้นเหมือนโดนสิ่งนั้นกำบังตา เดินตามเธอมาถึงห้องเก็บเอกสาร จากนั้นก็เพียงแค่ยืนเฉยๆ ให้เธอนั้นลูบไล้กระตุ้นความเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดบนสะพานลอย เรื่องเสียวมักจะตีคู่มากับยามค่ำคืน ช่วงเวลาที่ท้องฟ้าเป็นสีดำสนิท ความเงี่ยนในใจก็มักจะเบ่งบานออกเป็นสีสันสวยงาม ไม่ว่าที่ไหน สถานที่ใด ก็ทำให้เกิดเป็นสรวงสวรรค์ได้อย่างไม่ยากนัก ถนนสายหลักของอำเภอ มีรถราวิ่งผ่านอยู่ตลอดเวลา มันคือความคึกคัก ที่ทำให้ช่วงเวลากลางคืนนั้นไม่หลับใหล หากเพียงแต่ว่าไม่มีใครสนใจนัก ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้นั้นเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง ไม่มีใครอยากจะใส่ใจชีวิตของคนอื่นนักหรอก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าในเวลานี้ เงามืดที่อยู่บนสะพานลอย แม้ว่าจะกำลังประกอบกิจทางเพศก็ไม่มีใครใส่ใจเลยแม้แต่คนเดียว “โอย…เสียว เสียวควยมากเลย เสียวครับ…ดูดแรงๆ เลยครับ เสียวมากเลย” ชายหนุ่มคนหนึ่งยืนเอนกายพิงกับราวของสะพานลอยที่สร้างจากปูนสูงราวเมตรเศษ สองขาย่อลงเล็กน้อย สั่นระริก ในขณะที่ร่างกายนั้นเปลือยเปล่า ควยแข็งตั้งโด่ ตรงหน้าของเข หญิงสาวคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เจอหีเด็กเรียน เลยเนียนจับเย็ด ผมเป็นชาวชนบทกำลังศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ ผมมีนิสัย ผมแพ้ผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นมาก บางคนที่ผมพบตกใจและพูดไม่ออก ผมไปมหาวิทยาลัยปิดที่นั่น และได้พบกับนักศึกษาวิทยาลัย น่ารักมาก เธอชอบใส่กระโปรงสั้น ไม่รู้ว่าเธอใส่กระโปรงสั้นตั้งแต่เกิด? เพราะทุกครั้งที่เห็นเธอ เธอใส่เสื้อผ้าที่สั้นมาก ส่วนใหญ่ผมเห็นเธอในโรงอาหารในระหว่างวัน จากนั้นผมก็เดินข้ามจากเธอและมองเธออย่างลับๆ เพราะนี่คือมุมที่ผมเห็นหว่างขาของเธอ เมื่อผมเห็นชุดชั้นในของเธอ ผมกระตุกหลายครั้งในขณะนอนหลับ ส่วนใหญ่เมื่อผมเห็นเธอ เธออยู่กับเพื่อนของเธอ ดังนั้นเธอจึงไม่สนใจฉัน เพื่อนของเธอมีประมาณ 5-6 คน แต่ละคนก็สวยมาก แต่บางคนก็เย็นชามาก แต่ยังไงผมก็เป็นห่วงเธออยู่ดี เพื่อนของผมเคยเจ้าชู้กับเพื่อนของเธอ แต่ผมหดหู่มากเพราะไม่หล่อหรือโหด…

เรื่องเสียว ข่มขืนสาวเงี่ยน ไม่ขัดขืน แถมยังยอมให้เย็ดสดแตกใน สาแก่ใจนัก “อยู่นิ่งๆ ยอมให้กูเย็ดดีๆ ไม่อย่างนั้นกูเอามึงตายแน่” จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มขึ้นในความมืดสนิท แม้แสงสว่างจากไกลๆ จะทำให้มองเห็นหลายๆ ส่วนได้เพียงสลัวรางก็ตาม หญิงสาวผู้โชคร้ายนอนอยู่เพียงลำพังในค่ำคืนนี้ ส่วนชายหนุ่มผู้ที่กำลังจะขืนใจเธอนั้น เขาดูลาดเลามาแล้ว ว่าเธออยู่คนเดียว มีทรัพย์สินพอประมาณ และไม่มีผัว การที่มายกเค้าบ้านของเธอในค่ำคืนนี้เป็นไปได้ด้วยดี แต่เมื่อยิ่งตามมองดูเธอทุกๆ วัน ก็ทำให้เขานั้นไม่อาจจะละเลยความรู้สึกที่อยากจะครอบครองเธอที่อยู่ในหัวได้ เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ คนหนึ่ง ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีเวลาเข้าบ้านออกบ้านเป็นช่วงเวลาเดิมๆ เขาสังเกตการณ์ทุกๆ อย่างเอาไว้อย่างเต็มที่แล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจขึ้นบ้านของเธอในวันนี้…

เรื่องเสียว เรียนมัธยม-ติวเสียวกับน้า ออม เด็กสาววัย 16 เธอเป็นเด็กที่เกิดมาในครอบครัวที่ฐานะดี เมื่อเธอเรียนจบ ม.3 ที่โรงเรียนในต่างจังหวัด พ่อกับแม่ของออมก็ตัดสินใจส่งเธอมาเรียนต่อที่กรุงเทพ แม้ว่าจะไม่มีญาติที่รู้จักกันช่วยดูแลแต่บ้านของเธอเองก็ไม่ได้ไกล จากกรุงเทพมากกนัก นั่งรถเพียง 2-3 ชั่วโมงก็ถึง ทำให้ครอบครัวของเธอไม่ค่อยเป็นห่วงมากนัก พ่อกับแม่ตัดสินใจซื้อคอนโดให้กับออม 1 ห้อง ราคาก็ค่อนข้างที่จะสูงพอตัว แต่ก็เป็นเหมือนกับการคัดคนในตัวเนื่องจากคนที่จะซื้อได้ต้องเป็นคนมีฐานะดี ไม่ปะปนกับคนหลายประเภทเช่นเดียวกับหอพักทั่วๆไป ” ออม อยู่ได้ไหมลูก ” ” ได้ค่ะพ่อ…..แหม…แค่นี้เอง ออมโตแล้วนะคะ ”…