ครอบครัว ของเจ๊ยุ หรือยุพาพร

e0b884e0b8a3e0b8ade0b89ae0b884e0b8a3e0b8b1e0b8a7 e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b888e0b98ae0b8a2e0b8b8 e0b8abe0b8a3e0b8b7e0b8ade0b8a2e0b8b8 64fc92d10e812

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเจ๊ยุ หรือยุพาพร 

เจ๊ยุ หรือยุพาพร นามที่กระเดื่องดังหลังข่าวเสนอออกมาสู่สายสาธารณะชนว่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสั่งให้ชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งออกไปทวงหนี้ นางสมพร แม่ค้าวัย 27 ปี และเข้าทำร้ายตัดแขนขาดอย่างหฤโหดนั้น ย่อมมีที่มาและสาเหตุอย่างที่ทุกคนรู้ต้องไม่เชื่อ เพราะในเบื้องลึกของการให้ปากคำของเจ๊ยุต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีแล้ว แทบไม่น่าเชื่อ….
“เหมือน” เป็นลูกชายที่ เจ๊ยุรักมาก เพราะรูปร่างหน้าตาของเขาราวกับ “โชติ” สามีผู้ล่วงลับไปแล้วเมื่อหลายปีก่อนในขณะที่เหมือนพึ่งเข้าสู่วัยรุ่นในตอนนั้น โชติได้รับอุบัติเหตุเสียชีวิตลงด้วยวัย41 ปี ปล่อยให้ยุพาพรคุณแม่ยังสาววัย 34 ปี ต้องทำหน้าที่ทั้งแม่และพ่อให้แก่เหมือนและดำเนินกิจการปลอยเงินกู้นอกระเบบแก่ชาวบ้านที่เดือดร้อนและต้องการเงินลงทุนประกอบอาชีพเรื่อยมา โดยมีนายตำรวจ ยศระดับนายพัน ซึ่งมีฐานะเป็นพี่ชายของสามีคอยแนะนำและช่วยเหลือตลอดเวลา และทั้งสองมีอะไรกันหลังจากที่พ่อของเหมือนเสียชีวิตลงไม่นาน

“พี่ค่ะปิดประตูก่อนเดี๋ยวลูกของยุจะเห็น” ยุกล่าวกับพี่สามีหลังจากงานวันเผาศพสามีผ่านไป เพียง 7 วัน เมื่อ พิชัย มาเยี่ยมถึงบ้านในตอนกลางวันขณะที่เหมือนออกไปธุระข้างนอกของตอนบ่าย “อย่าค่ะ..มันไม่ดีพี่เป็นลุงของเหมือนเป็นพี่ชายของโชตินะค่ะ..อย่างรังแกยุซิค่ะ…อุ๊ย..บอกว่าอย่า อย่า……พอก่อนค่ะ…กลางวันนะค่ะ…อุ๊ย..ไม่เอา…”
“พี่ทนไม่ไหวแล้วนะยุ..ดูซิเธอแต่งตัวสามเสื้อสายเดี่ยวยังกะวัยรุ่นดูเนินหน้าอกโชว์อร้าอร่าม..ยังงี้ใครจะทนไหว พี่ขอหอมก่อน…อุ๊ยชื่นใจ” พิชัยรวบร่างของยุด้านหลังใช้ริมฝีปากคลอเลียร์ตีนผมริมหูส่งเสียงอู้อี้ ในขณะที่มือทั้งสองข้างกอดที่พวงนมของยุอย่างเต็มมือ….”ปลดออกเถอะยุ…” ขณะที่กล่าวก็ใช้มือขวารูดสายเดี่ยวออกหล่นลงไปกับพื้นห้องนอน “อย่า….อย่า..อุ๋ย…” ยุร้องพร้อมก้มลงจะยิบชุดสายเดี่ยว “ไม่ต้องหรอกยุ..ทำไมอะไรของยุถึงสวยและชวนพิสวาทอย่างนี้ ดูซิหน้าอกตั้งตรงหัวนมก็สีแดงระเรี่ยน่าดูดเหลือเกิน” พิชัยพยายามดึงตัวยุให้ลุกขึ้นพร้อมดันไปที่เก้าอี้หน้ากระจกแต่งตัว ขณะนี้ยุไม่สามารถขัดขืนได้เพราะทนกับอารมณ์ที่ก่อขึ้นมาก่อนหน้าที่ทั้งสองจะเข้ามาห้องนี้ไม่ได้ เมื่อพิชัยได้เข้ามาปลอบใจและคะยั้นคะยอให้ยุดื่มเบียร์โดยพิชัยได้แอบนำยาปลุกอารมณ์ผสมให้ดื่ม
“พี่ค่ะ…บอกว่าอย่ารังแกยุ….บอกว่าอย่า..จับนมยุ..อุ๊ยๆๆ…ขนลุกเสียวๆๆ…” ปากบอกว่าอย่าแต่มือของยุกับคว้าไปที่เป้ากางเกงของพิชัย “อะไร….ทำไมของพี่ใหญ่ขนาดนี้” …”รูดซิบออกมาดูซิยุว่ามันใหญ่จริงเหมือนที่ยุจับข้างหรือเปล่า” เขาบอกพร้อมกับปลดเข็มขัดหัวกางเกงออกให้ยุสามารถดึงซิบอกมาง่าย แต่แทนที่ยุจะรูดซิบกับดึงหัวกางเกงออกและรูดกางเกงในออกไปพร้อมกัน “โอ้…ทำไมถึงใหญ่น่ากลัวแบบนี้” เสียงยุอุทานออกมาเมื่อมองเห็นเจ้าปลาช่อนขนาดใหญ่ของพิชัยซึ่งวัดโดยรอบด้วยสายน่าจะไม่น้อยกว่า 8 นิ้ว จะสังเกตได้ชัดเมื่อมือของยุกำรอบพอดีโยส่วนหัวยักโปล่ออกมายาวมากกว่าครึ่ง
“ไปที่เตียงเถอะ..ยุ…อย่างจับแรงนะยุพี่กำลังเสียว “ ไม่ถึงชั่วอึดใจทั้งสองก็นัวเนียกันบนเตียงนอนของยุโยยุกำลังอ้าปากดูดเจ้าปลาซ่อนของพิชัยโยใช้ลิ้นละเรียดตั้งแต่หน้าอกซึ่งมีขนรกรุกรังมาที่หน้าท้อง สะดือ และเลียรอบๆโคนของเจ้าปลาโดอย่างอเร็ดอร่อย
“โอยๆ…..อุย….ยุจ๋า พี่เสียวและมีความสุขเหลือเกิน อุ๊ยๆ…..มาหันมา…พี่จะเลียจิ๋มของยุให้”
“พี่ค่ะ..ดูดแดดยุด้วย..อุว.” .เสียงเล็ดลอดมาจากปากที่กำลังอมลำรูดเข้ารูดออกของยุ
“เย็ดเถอะพี่..ยุทนไม่ไหวแล้ว …..
ขณะที่ทั้งสองกำลังเร่มบรรเลงพิศสวาสกันอย่างดุเดือด “เหมือน” ลูกชายวัย 17 ปี ได้กลับมาจากธุระและมองเห็นรถส่วนตัว ของลุงพิชัยจอดอยู่หน้าบ้าน พอมองไปที่บ้านเห็นประตูเปิดอยู่ จึงเดินเข้าไปว่าจะไปทักทายและกล่าวคำสวัสดี ก็พอดีได้ยินเสียงร้องของแม่ยุอุ๊ยๆๆๆๆ….ในห้องนอนส่วนตัวและมีเสียงพึมพรัมของลุงดังในห้องด้วย และพอตั้งใจฟังจึงรู้ว่าลุงกับแม่กำลังทำสงครามพิสวาสกันอยู่ ทีแรกตั้งใจว่าจะร้องขัดขวาง แต่เมื่อได้ยินเสียงของแม่ร้องว่าเสียวจึงเปลี่ยนใจขยับก้าวขารูส่องดู ซึ่งก็หาดูไม่ยากเพราะห้องกั้นแบบไม้โบราณมารูเล็กๆหลายสิบรู…
สายตาแนบเข้าพบว่า…
แม่ยุของเหมือนกำลังถูกลุงพิชัยจับแบกขาทั้งสองขึ้นที่ริมเตียงโดยมีเจ้าปลาซ่อนขนาดใหญ่เสียบเข้ารูหอยอย่างเป็นจังหวะ…ทำให้อารมณ์ของเหมือนกระเจิดกระเจิงอยากจะเข้าไปเสียบแทนลุงพิชัยเหลือเกิน จึงจำต้องชักว่าวปล่อยให้น้ำอสุจิตนเองไหลหลั่งออกมาอย่างมากก่อนที่จะถอยออกไปเดินเล่นหน้าบ้านด้วยอารมณ์สุดระเหี่ย
“พี่ทนไม่ไหวแล้วยุ….อุยๆหียุเย็ดมันส์และเสียวดีเหลือเกิน ..อุ๊ย..หียุตอดรัดควยพี่แน่นเสียวๆๆ โอ้ย….ยุจ้า เมียจ้า…ผัวไม่ไหวแล้ว”
“อุย..พี่ขา…..ผัวจ้า…ลุงขา เมียเสียวเหลือเกิน แรงๆๆยุทนไม่ไหวแล้ว อุยยย…..ออกแล้ว..ออกแล้วๆ โอ๊ววๆๆ…..
ทั้งสองนอนกอดกันด้วยความชื่นหมื่นกว่า 10 นาทีหลังหลังน้ำอสุจิเจิงนองที่นอนเรอะไปหมด พี่รักยุ รักเมียคนนี้ที่สุดและเย็ดมันที่สุดนะยุ..เสียงพิชัยปลอบและสารภาพรักขณะที่ร่างทั้งสองยังเปลือยกัน….พี่พิชัยไม่น่าทำยุเลย..พี่มีเมียอยู่แล้วและยุก็เป็นเมียของน้องชายพี่ไม่น่าทำเลย…ถ้าเหมือนหลานพี่มาเห็นจะทำอย่างไร เสียงต่อว่าของยุ ..อึมมม…พิชัยใช้การจูบที่ปากเป็นการปิดไม่ให้ยุพูด…ก่อนที่ทั้งสองจะลุกเข้าห้องน้ำและแต่งตัวในเวลาต่อมา…

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของแพท สวัสดีค่ะ ก็ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแพทค่ะ ตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว พอจะมีประสบการณ์เสียวๆ เล็กๆ น้อยๆ ผ่านมาบ้าง เลยอยากที่จะลองเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับแพท แล้วทำให้แพทรู้สึกประทับใจ ให้ทุกคนได้อ่านกันเพลินๆ แล้วกันนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของแพทเนี่ยก็เกิดขึ้นกับคนขับรถของที่บ้านแพทเองนะคะ ตอนนั้นแพทอายุ 18 ปี ต้องขอบอกไว้นิดนึงค่ะ แพทเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อและคุณแม่ ที่บ้านก็จะมี คนขับรถอีกสองคน แล้วก็พี่เลี้ยงอีก 3 คนนะคะ แล้วก็เจ้าโมโม…

เรื่องเสียว เพราะว่าเงี่ยน เพื่อนก็เลยกลายมาเป็นผัว คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันเป็นอะไรที่น่ากลัวจริงๆ เลยนะครับ ความต้องการเรื่องเสียวมันทำให้เราแทบจะไม่เลือกอะไรเลยก็ตามที่เข้ามาในชีวิต เหมือนกับผมเองที่เพราะความเงี่ยนก็เลยได้เปิดประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของตัวเองเสียอย่างนั้น มันก็ไม่ได้น่าเสียใจอะไรหรอกครับ แต่มันรู้สึกแย่ที่มันมันส์นี่แหละครับ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังใจดี เอาร่างกายมาบำบัดความเงี่ยนให้ผม ถ้าจะบอกว่าเธอเป็นเพื่อนที่ดีขนาดไหน ผมก็ขอยกรางวัลเพื่อนดีเด่นให้เธอไปเลยแล้วกัน เมื่อสี่วันก่อน ผมกับเพื่อนสนิทคนนี้ที่เราสนิทกันมาตั้งแต่แระถม ไปเที่ยวด้วยกัน ไปที่ๆ ที่เหมือนพวกคู่รักไปกัน และชอบโดนทักว่าเป็นแฟนกัน เข้ากันได้ดี แต่พอลับหลังคนพวกนั้นเราก็ทำหน้าตาแบบว่าไม่ค่อยรับมุกเท่าไหร่ “เข้ากันดีบ้าอะไร กัดกันจะตายห่า” เธอว่า “นั่นสิ ยังไม่เคยเข้าสักทีเลย จะมารู้ว่าเข้ากันดีได้ไง” “ไอ้เหี้ยนี่…

เรื่องเสียว อยู..มันเสียวมาก..ยืนไม่อยู่เลยกองอยู่กับพื้นให้เค้าเย่อ.. เมื่อก่อนเค้ามีแฟน..(ตอนนี้โสดอะเหงาจัง..ไม่มีใครให้ซบหรือครางใส่เลย)เป็นแฟนคนเดียวที่เค้ายอมให้เย่อด้วยมัดด้วย….. ปกติเค้าก็ไปทำงานจะใส่ถุงน่องอยู่แล้วบางวันใส่2ชั้นด้วยถ้าเป็นสีดำหรือเทาและขาวจะดูดีมากเป็นธรรมชาติไม่แปลกแต่ถ้าเป็นสีเนื้อนี้จะมันวาวมาก…มันจะโดดเด่นออกมาเลยเค้าจะใส่เวลามีโอที..คือเวลาพักดึกๆ ก็เดินไปนั่งร้านแมค.โชวํขาอ่อนนั่งบิดไปมาไขว้ขาบ่อยๆ เคยเห็นนะว่ามีคนนั่งจับน้องหนูเขย่าเลย..แล้วแฟนก็จะมารับเค้าก็จะลูบคลำไปเรื่อยๆ ตลอดทาง..บีบนมบ้าง ไซรํตรงนั้นตรงนี้บ้าง…ตอนดึกสะดวกดี..บางทีก็พาไปวนย่านรัชดา(เคยมีโดนมัดอยู่แล้วให้นั่งรถพาไปเย่อแถวรัชดา..อูยมีคนเห็นด้วย..หลายคนด้วย..จะมาเล่าวันหลัง)โชวํไป.มาก่อนค่อยกลับบ้านมาโดน…โหดๆ ๆ แบบโหดมากๆ ก็มี(แต่ไม่มีแม่ไม้มวยไทยนะจ๊ะ)เราก็จะอาบน้ำด้วยกัน..แล้วเค้าจะเอาเชือกมามัด..ไล่จากเท้ามาขา.น่อง..ขาอ่อน..เอวนมแล้วแต่ว่าเค้าอยากทำตรงไหนยังไงแล้วก็ใส่ถุงน่อง(ใส่เป็นแบบมีช่องอะสะดวกดี)เค้าชอบลูบคลำมากเลย(แต่หนูอยากให้ทำแรงกว่านั้นอะ..)ไซรํตามตัวโดยเฉพาะซอกคอ..กับแก้มก้น..เค้าจะทำเบาๆ ก่อนแล้วค่อยๆ แรง..แรงขึ้นจากลูบก็เป็นบีบ..หยิก..แล้วตี..ตีแรงๆ ด้วยสลับกับกัด ดูด โอยแค่นี้เค้าก็จะขาดใจแล้ว…แต่ต้องโดนมัดแขนไขว้หลังติดกันก่อน..(หนูชอบมากเลยเวลาโดนมัดไขว้หลังเนียยิ่งปล่อยไว้นานๆ จะชา..แล้วเมื่อยเจ็บปวดทรมาณสุดๆ )บางครั้งก็มัดขาติดกันบางคร้งก็แยกเป็นตัวM..ตัว ไ บ้างเค้าก็จะตี..ตี..กัด…ดูด..โอยสารพัด…หนูจะครางอะ..ครางโอดโอยแล้วก็ซีดปาก เค้าจะบีบหัวนมแล้วดึง…มืออีกข้างก็ขยำตูดหนูขยำแรงๆ ..พอบีบหัวนมสัก3..4รอบก็จะมากัดนมแทน…ทั้งกัดทั้งดูด..ให้หัวนมมันค้างอยู่ในปาก..แล้วใช้ลิ้นเลีย..แล้วดูด..ขบให้แรง..ขบแล้วดึงขึ้น..นั่นอะหนูจะไม่รู้เรื่องอะไรมันจะเสียวซ่านไปทั้งตัว..บางทีหนูก็น้ำหลายไหลดลย..ได้แต่ร้องครวญคราง..คราง…พอใกล้จะขาดใจเค้าก็ปล่อย..เปลียนมาตีให้เจ็บแทน..ใช้เข็มขัดฟาด…คิดดูหนูโดนมัดทั้งตัว..แค่เชือกก็เจ็บ…นี่เข็มขัด.. มือโดนมัดไพล่หลังขาก็มัดติดกันแล้วห้อยไว้กับราวบ้านที่หนูทำได้ก็แค่ส่ายหัวกับคราง…ควญคราง..มันจะเป็นช่วงที่ทรมาณที่สุดเวลาเนี่ย..รอยเข็มขัดฟาดแต่ละที..หนูได้ยินชัดเลย…เฟี้ยว..ขวับ…ก่อนตามด้วยเสียงหนู..อูย..ซีด..เอาอีก..ที่รัก..ฟาดอีก..ขวับ เฟี้ยว..โอย..เฟี้ยว…เฟี้ยว..โอย…อูยย..ซูดดอูยซีดดด..เค้าก็จะฟาด…ฟาด ฟาด ฟาด ฟาด ฟาด โดนขาอ่อน..ก้น..นมหัวนม แคม..โดนทั่วไปหมดทั้งตัว..ฟาดแขน…

เรื่องเสียว ทีเด็ด สาวใช้ เย็ดดี แน่นไปทั้งตัว ผมชื่อขุนครับ กำลังเรียนอยู่มหาลัยปีสอง และยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะผมเป็นคนขี้อาย เรื่องเซ็กส์และการจีบผู้หญิงจึงห่างไกลกับผมมาก ต้องเล่าว่าที่บ้านของผมนั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถ ที่บ้านผมเลยเต็มไปด้วยลูกน้องของพ่อที่เป็นช่างผู้ชายกินนอนกันอยู่ที่บ้านกันหลายคน แต่หนึ่งในนั้น มีพี่จี๊ด คนงานที่เป็นแม่บ้านซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวก็ทำงานและกินนอนอยู่ที่บ้านของผมเหมือนกัน วันหนึ่งที่ผมกำลังช่วยที่บ้านซ่อมรถอยู่ ผมได้ยินช่างผู้ชายคนอื่น ๆ พูดถึงพี่จี๊ดว่า ตอนกลางคืนได้แอบไปเย็ดกับพี่จี๊ดและเธอมีลีลาเด็ดมาก จนทำให้เวลาผมเจอพี่จี๊ด ก็อดที่จะคิดและมองเธอบ่อย ๆ ไม่ได้ เพราะพี่เขาน่าจะแก่กว่าผมไม่กี่ปี แม้ว่าจะผิวคล้ำซักหน่อย แต่หุ่นนั้นดีมาก แถมยังชอบใส่เสื้อกล้ามทำงานบ้าน ทำให้เห็นหน้าอกวอบๆแวมๆ จนช่างหนุ่มๆหลายคนแอบเอาเธอไปพูดบ่อย…

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสือเสียว ฐานผจญภัยที่มีไว้แอบเย็ดกัน นี่เป็นครั้งแรก ที่การมาค่ายลูกเสือของ “ลูกหม่อน” ทำให้เธอมีความสุขมากๆ เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันเหมือนกับว่าเกิดมาเพื่อเธอโดยเฉพาะเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่การเข้าค่ายโดยครูฝึกเฉพาะกิจที่ถูกจ้างมาเพื่อเธอ และที่นี่ก็ทำให้เขานั้นได้มองเธอด้วยสายตาที่แปลกกว่านักเรียนคนอื่นๆ เนตรนารีอย่างเธอคือคนที่โดดเด่นที่สุด ส่วนครูกิจ ก็เป็นครูหนุ่มที่หล่อเหลาและโดดเด่นที่สุดเหมือนกันในทุกๆ คนที่มา ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ได้มีโอกาส เขาจะเข้ามาทำความรู้จักกับเธอทันที และเพราะเวลาที่มีอยู่ด้วยกันนั้นมันเพียงสามวันสองคืน หลังจากจบกิจกรรมในคืนแรก ทั้งสองนัดกันไปนั่งเล่นที่ในฐานผจญภัย แลกไลน์กันเอาไว้คุยในวันที่สอง และในกิจกรรมรอบกองไฟคืนที่สอง มันคือคืนที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรงไม่ต่างจากกองไฟที่ลุกโชน เที่ยงคืน หลังจากที่ทุกๆ คนจบกิจกรรมและนอนหลับกันไปหมด สองหนุ่มสาวแอบออกมานัดเจอกันที่ฐานผจญภัยที่อยู่ลึกเข้าไปจากแคมป์นอนราวๆ เกือบร้อยเมตร มันเป็นที่ๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืน-แดกเหล้าเด้าหญิง ”บีมโดนฉุดไปรุมลงแขก” เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสองคน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…

เรื่องเสียว นานๆ ที ห้องน้ำก็เย็ดมันส์เหมือนกันนะ เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว ไอ้ชาตรีมันควย 56 เลยนะ ชาตรี เป็นคนที่ดูไม่ประสาอะไรเลยในกลุ่มของเรา ในที่ทำงาน ฉันเองมองว่าเขาเป็นคนที่จืดชืด ไม่มีสีสัน แต่งตัวก็เชยบรมเลย เสื้อเชิ้ตตัวโคร่ง กางเกงขากระบอกที่มันทำให้เขาดูเนคนเทอะทะ ในจะแว่นสายตากรอบหนานั่นอีก พอประกอบเข้ากับทรงผมที่หวีเรียบแปล้ มันเลยทำให้เขาขาดความน่าสนใจไปเลย ทั้ง ๆ ที่พื้นฐานหน้าตาของเขาก็ไม่ได้แอะไร แต่แบบนี้หรือเปล่านะ ที่เขาบอกว่าเขายังซิงมันจะเป็นเรื่องจริง ผู้หยงไม่ได้ชอบคนที่ไม่เคยผ่านเรื่องเสียวมาหรอก โตจนป่านนี้แล้ว คนเรามันต้องมีประสบการณ์ เรื่องเสียว ๆ มันคือหนึ่งในสิ่งสำคัญสำหรับคนเราอยู่แล้ว ถ้าจะเย็ดกันแล้วต้องมาตรงนั้นไม่ดี ตรงนี้ต้องสอน ฉันเองก็ไม่เอาด้วยเหมือนกัน ชาตรีเป็นคนที่นิสัยดี…