คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

e0b884e0b899e0b980e0b8a3e0b8b2e0b881e0b987e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989e0b981e0b8abe0b8a5e0b8b0 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5 6601b633be722

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า

“ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน”

น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก จะเห็นลายดอกที่สีสันสดสวยซ่อนเอาไว้อยู่ เธอครางออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มันเป็นความร่านของเธอที่มีผลต่อผมเองไม่น้อยเลยทีเดียว ปกติเธอเองก็เป็นคนที่ผิวขาวสว่างกว่าเพื่อนๆ อยู่แล้ว พอไม่ได้ใส่เสื้อผ้านี่ร่างกายของเธอเองแทบจะกลืนไปกับผ้าปูเตียงเลยทีเดียว

สองขาแยกออก ความเป็นคนดีของผมขาดสะบั้น เพราะว่าหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แย้มกลีบหีสวยนั้นออกมาทำให้ผมน้ำลายอก เนินหีใหญ่ เล็มขนเป็นอย่างดีดูสะอาดสะอ้าน มันทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะเดินเข้าไปหาเธอ มองดูสำรวจความเอวบางร่างน้อยทว่านมใหญ่ของเธออีกครั้ง เมาขนาดไหนกันนะ ?

ความสงสัยทำให้ผมค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธอจนเธอนั้นปรี่ตาลืมขึ้นมา

“ที่รัก…เอาควยมาหน่อย ที่รักจ๋า…”

เธอมองผมเป็นผัวของเธอขนาดนั้นเลยเหรอ ? เมื่อรู้ว่าทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในคืนนี้จะถูกลบเลือนไปจากเธอในยามรุ่งเช้า ผมจึงกระโจนขึ้นไปบนเตียงทันทีแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด คุกเข่าอยู่ที่ข้างๆ ไหล่ของเธอ ก่อนจะเอาควยไปจ่อปากของเธอ แล้วเธอก็หลับตาควานมือมาจับควยของผมเอาไว้ก่อนที่จะขยับใบหน้าเข้ามาแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที

เธอค่อยๆ ส่งเสียงชวนเงี่ยนในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยของผมแล้วดูดดุนอย่างเต็มปากเต็มคำ ควยใหญ่แบบนี้คงจะถูกใจเธอแล้วละ แต่เธอคงจะไม่ได้จำขนาดควยของผมกับผัวของเธอได้หรอกมั้ง ยิ่งเธอเริ่มอมควยให้ผมเรื่อยๆ ความเสียวมันก็ทำให้กิเลสในหัวของผมนั้นทำงานมากขึ้น เอามือไปกดที่ท้ายทอยของเธอแล้วดันเข้ามาก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าควยใส่ปากของเธอจนเธอนั้นดูดควยของผมเข้าไปเกือบจะสุดลำควยอยู่แล้วตอนนี้

ซี๊ดดด…เสียวควย จะบ้าตาย

ผมเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอ กัดฟันแล้วส่งเสียงหอบเหนื่อยออกมาที่ทำให้ผมรู้สึกเสียวควยสุดๆ จนกระทั่งมันกำลังจะแตก แต่ว่าผมเองก็ไม่อยากจะแตกในปากของเธอหรอก เลยกลั้นใจกระชากควยออกมาแล้วหุนหันลงไปจับขาของเธอแยกออกก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีของเธอทันที

อารมณ์เงี่ยนที่ถูกเธอปลุกเร้ามาตั้งแต่แรกก็เลยทำให้ผมนั้นหิวกระหายและหื่นที่สุดในเวลานี้ เริ่มละเลงลีลาตวัดลิ้นเลียหีให้เธออย่างตะกละตะกลามและมูมมาม ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุน เม็ดแตดที่แข็งไปไตของเธอโดนผมดูดจนแดงแจ๋ เธอคงจะเสียวหีไม่น้อยเพราะว่าเธอสั่นระริกแล้วยกเอวลอยขึ้นมาตัวสั่นเกร็ง จนผมเองก็ยิ่งได้ใจสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ตอนนั้นเธอเริ่มส่งเสียงเล็กๆ ในลำคอออกมา ราวกับว่าเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

น้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาช้าๆ ราวกับว่าจะบอกกับผมว่าได้เวลาอันสมควรแล้ว นั่นจึงทำให้ผมรีบแทรกตัวเข้าไปตรงรูสวาทนั้นทันที แหวกแคมหีของเธอออกแล้วสอดควยเข้าไปแทนที่ช่องว่างนั้น เธอร้องลั่นออกมาด้วยความเสียว แอ่นตัวสูง รูหีขมิบตอดควยของผมเอาไว้อย่างแนบแน่น แต่ยังมีน้ำเงี่ยนที่ช่วยให้สัมผัสในรูหีของเธอนั้นมันช่างลื่นและเสียวควยไปพร้อมๆ กัน

นาทีนี้ผมไม่เกรงใจแล้ว เพราะว่าผมนั้นรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน

ความเสียวซ่านยิ่งทำให้ผมเองกระหน่ำควยเข้าไปอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยและไม่ได้คิดเลยว่าจะหยุดทุกๆ การกระทำในตอนนี้ลงไป จนสุดท้าย สองขาของเธอถูกยกประทับบ่า ผมเองก็รัวควยใส่สุดจนทนไม่ไหว ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ จนกระทั่งความเงี่ยนที่เกิดขึ้นค่อยๆ เบาลง เธอครางว่าที่รักๆ เสียวหีจังอยู่พักหนึ่งด่อนที่จะหลับไปทั้งๆ ที่ควยของผมยังคารูหีของเธออยู่เลย

และเพราะว่ามันเกิดขึ้นแล้ว ผมจึงต้องจับเสื้อผ้าสวมให้เธอ ก่อนที่จะลงไปนั่งอยู่ที่ชั้นล่าง บอกกับพนักงานว่าเมียเพื่อนเข้าห้องผิด เพื่อสร้างหลักฐานที่อยู่ ก่อนที่จะนั่งหลับอยู่ตรงนั้นจนเช้า เพื่อนๆ ลงมาปลุกผมเพราะรู้เรื่องแล้ว ส่วนแฟนของเพื่อนก็เข้ามาขอบคุณผม ที่ให้เกียรติเธอขนาดที่ว่าไม่ยอมนอนร่วมห้องกันเลย ผัวของเธอเองก็ขอบคุณผมยกใหญ่

แต่ทั้งหมดจะไปรู้อะไร…ใช่ไหมครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกน้องเขียงหมูควยใหญ่ หนุ่มพม่าก็แซบเหมือนกันนะ ฉันเป็นพนักงานร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังในตำบลเล็กๆ แม้ว่าร้านจะไม่ได้ใหญ่อะไรมากนัก แต่ว่าวันๆ หนึ่ง ก็ต้องใช้เนื้อหมูปริมาณมากเหมือนกัน ทางร้านเคยสั่งเขียงมาส่งแล้ว แต่กลับไม่ได้เนื้อส่วนที่ต้องการ เราเลยพากันไปหาเขียงหมูที่ส่งเนื้อคุณภาพให้ทางร้าน ก่อนที่จะได้เจอร้านหนึ่งที่อยู่หลังตลาดสด ร้านนี้สามารถเลือกเนื้อส่วนสวยๆ ได้เลย แลกกับการต้องมารับเนื้อมหูเอง เพราะว่าร้านมีพนักงานที่เขียงเพียงไม่กี่คนเท่านั้น และเป็นร้านที่ค่อนข้างมีคุณภาพมากๆ ร้านหนึ่งเลยทีเดียว ฉันจึงรับหน้าที่ที่จะต้องไปซื้อเนื้อหมูตั้งแต่ช่วงตีสามของทุกวัน เพื่อเอามาเตรียมล้าง เตรียมตุ๋น กว่าจะสำเร็จเป็นเนื้อหมูตุ๋นอร่อยๆ ก็กินเวลาเกิบห้าชั่วโมง สิบโมงเปิดร้านก็ทันขายพอดี ฉันยินดีที่จะมาร้านนี้ อย่างแรกเลยก็คือได้ราคาถูก มีส่วนลดที่ทำให้ฉันมีส่วนแบ่งค่าต่างด้วย และที่สำคัญ ตาแล พนักงานหนุ่มชาวพม่าที่อายุเพียงยี่สิบต้นๆ…

เรื่องเสียว โดนเอ็นฝังมุขห้องข้างๆจนหีบวม เหตุเกิดขึ้นตอนที่ย้ายไปอยู่แฟตย่านแถวๆดินแดง กับแฟนใหม่ๆ เราชื่อเบลล์ แฟนเราชื่อลุค เราสองคนตกลงย้ายไปอยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลหลายอย่าง เราสองคนมีเซ็กซ์กันทุกวัน วันละหลายๆ รอบ อาจเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาเราด้วยมั้ง เราชอบยั่วแฟนบ่อยๆด้วยหละ ก้อมันสนุกดีนะ ทุกครั้งที่เรามีเซ็กซ์กันเราจะทำกันที่ห้องนั่งเล่น ซึ่งมันจะอยู่ตรงส่วนด้านหน้าของห้อง เพราะเราชอบทำกันตรงโซฟา เราทำกันเต็มทีทุกครั้ง ร้องครางสุดตัว ไม่เคยสนใจว่าคนอื่นจะได้ยินรึเปล่า หรือว่าใครจะคิดยังไง เบลล์ก้อถามแฟนบ่อยๆว่าร้องดังไปรึเปล่า ลุคไม่เคยสนใจเลยบอกว่าเสียวก้อร้องสิ เดี๋ยวก้อขาดใจหรอก แล้วแถมยังชอบซอยถี่ให้เราร้องอีก ตอนเราไปอยู่แรกๆ เราไม่เคยเจอคนข้างห้องเลย เพราะเก็บตัวมีเซ็กซ์กันทั้งวัน จนวันหนึ่งประมาณสัก 2 ทุ่มลุคหิวข้าว…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว ”คุณนายให้ท่า” ขณะนี้ผมเพิ่งอายุ 20 ปีกับไม่กี่เดือน ทำงานเป็นลูกคจ้างชั่วคราวอยู่ในสถานีส่งเสริมเกษตรกรรมแห่งหนึ่งก็มีหน้าที่ดูแลด้านพัสดุเช่นพันธุ์พืช ปุ๋ย ยาฆ่าแมลง และอุปกรณ์ต่างๆผมต้องเป็นคนเก็บรักษาถือกุญแจโกดัง ความจริงมีลูกจ้างชั่วคราวอย่างผมนี่อีกหลายคนแต่ทำหน้าที่อื่นๆมีผมคนเดียวเท่านั้นที่ต้องอยู่ประจำสถานี มีห้องพักอยู่ด้านหลังโกดังด้วย ข้างๆสถานีเกษตรเป็นบ้านพักของหัวหน้า ก็แบบบ้านพักของราชการชนบททั่วไปแหละครับ เรือนไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงมีหนึ่งห้องนอนใหญ่กับหนึ่งห้องนอนเล็ก ห้องรับแขก ห้องครัวห้องน้ำต่อออกไปด้านหลังบ้านหัวหน้าของผมอายุเกือบห้าสิบแล้ว เมาสะบัดช่อ และขยันออกเยี่ยมเกษตกรในป่าในดง ที่บ้านพักจึงเหลือแต่คุณนายอยู่คนเดียว ลูกทั้ง3คนเข้าไปเรียนที่กรุงเทพหมด ปิดเทอมจึงจะมาเยี่ยม คนใช้ก็ไม่มีครับคุณนายเป็นแม่บ้านเองทุกอย่าง ผมเรียกคุณนายว่า “คุณนาย” ตามคนอื่นเขา ซึ่งความจริงผมน่าจะเรียกว่า“คุณน้า” มากกว่าเพราะให้ความสนิทสนมกับผมราวกับผมเป็นลูกเป็นหลาน มักจะไหว้วานผมทำโน่นทำนี่เสมอแล้วบางทีคุณนายเข้าตัวจังหวัดยังกรุณาซื้อเสื้อยึดบ้าง ของกินบ้าง…

เรื่องเสียว สายลับภารกิจล้มเหลว ฉันเป็นตำรวจสืบสวนที่มักจะทำคดีอยู่คนเดียวค่ะ เพราะว่ามันสะดวกกว่ามากๆในการแอบซ่อนและทำภารกิจที่ต้องใช้ความเร็ว วันนี้ฉันก็โดนมอบหมายจากผู้กำกับให้มาสืบคดีการลักลอบขายยาผิดกฎหมายบนเรือส่งสินค้าลำใหญ่ลำหนึ่งในคืนนี้ พอเวลามาถึงฉันก็เตรียมตัวแล้วไปถึงที่หมาย พอมาถึงที่หมาย ฉันก็แอบเข้าไปในเรือได้อย่างง่ายดาย ฉันใส่ชุดที่นักสืบเขาใส่กัน เป็นบอดี้สูทสีดำที่สวมทับทั้งตัว มันทำให้กระฉับกระเฉงและเคลื่อนไหวได้อย่างใจนึก ฉันจัดการทำให้คนเฝ้ายามหมดสติไประหว่างทาง แต่ก็ไปพลาดท่าตรงห้องเก็บยาเข้าให้ พวกค้ายามันล้อมฉันไว้ทำให้ฉันไม่ไม่มีทางออก ห้องนี้กว้างพอสมควร พอที่จะทำให้ฉันต่อสู้กับพวกมันได้หนึ่งต่อสิบโดยไม่ยากเกินไป ฉันต่อสู้กับพวกมันจนเหลือเพียงแค่ไม่กี่คน แต่พอพลาดนิดเดียวก็โดนเข็มฉีดยาปักเข้าที่แขน “โอ้ย พวกแกฉีดยาอะไรให้ฉันเนี่ย” ตอนที่โดนฉีดไปได้พักหนึ่ง ร่างกายเราก็ร้อนวูบวาบไปหมด แทบยังมึนหัวนิดอีกด้วย “ไม่มีอะไรหรอกคุณสายลับคนสวย ก็แค่ยาปลุกเซ็กอ่อนๆที่เอาไว้ต้อนรับคุณยังไงล่ะครับ” อ่า มิน่าล่ะฉันถึงรู้สึกอะไรแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะฉันได้ฝึกมาอย่างดีเพื่อเตรียมพร้อมกับสถานการณ์แบบนี้แล้ว แต่พอฉันกำลังจะตั้งสติได้…

เรื่องเสียว ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน เรื่องที่ผมมาเล่าต่อไปนี้จะเป็นเรื่องของผมและภรรยา เรื่องมันเกิดตอนที่เราสองคนไปฮันนิมูนที่ภูเก็ตตามประสาคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แต่ถ้าเรื่องฮันนิมูนโดยปกติทั่วไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ ทว่าเรื่องของผมและภรรยามันไม่ได้เป็นแบบนั้น “ไอ้ทิว หนี้บอลอ่ะกูขอเลื่อนไปก่อนได้ไหม พอดีก็มีเรื่องต้องใช้เงิน” เรื่องนี้มันเกิดก็เพราะการพนันครับผมไปติดหนี้แล้วไม่มีจ่ายเพื่อนสนิทจนต้องขอเลื่อนวันมันไปก่อน “มึงเพิ่งแต่งงานไม่ใช่หรือไงไอ้แดนหนี้แค่สองแสนมึงอย่าทำเป็นไม่มีหน่อยเลย” “กูต้องพาฟ้าไปฮันนิมูน เงินค่าสินสอดจะจิ๊กมาจ่ายหนี้มึงเลยก็เดี๋ยวฟ้าจะสงสัยเอา นะเดี๋ยวกลับจากฮันนิมูนจะคืนให้” ไอ้ทิวมันขมวดคิ้วคิดใคร่ครวญอยู่ครู่หนึ่ง ผมไม่รอช้าที่จะใช้ความเป็นเพื่อนมาเป็นข้ออ้าง “เห็นแก่มิตรภาพของเรานะ” “มิตรภาพเหรอ” “อื้อ” “งั้นกูขอเอาเมียมึงตอนไปฮันนิมูนหน่อยสิ เพื่อมิตรภาพของเรา” พอได้ยินที่ไอ้ทิวว่าผมก็อึ้งไปเลย ไม่รู้ว่าเมื่อกี้มันเป็นประโยคลองใจผมหรือยังไง บอกก่อนนะครับว่าผมกับฟ้ายังไม่เคยมีอะไรกันเลย และผมก็วางแผนเอาไว้ว่าจะเผด็จศึกเธอในวันที่ไปฮันนิมูน แล้วการที่ไอ้ทิวร้องขอมาแบบนี้ นั่นก็เท่ากับว่าผมอดที่จะเผด็จศึกเธอ “กูยกหนี้ให้มึงด้วยเลย ว่าไง”…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนทำให้ซื้อผู้ชายมาเย็ดแบบไม่คาดหวัง แต่ดันเจอของดี ควยใหญ่เย็ดเก่งเกินเหตุ เงินน่ะ มันซื้อทุกๆ อย่างได้อยู่แล้ว ทั้งสิ่งของที่ต้องการ คุณภาพชีวิตที่ดี ความสุข หรือแม้กระทั่งความรัก แม้มันจะชั่วคราว แต่ว่าเงินก็ซื้อมันได้จริงๆ นั่นแหละ เรื่องเสียวที่ฉันได้เอามาเล่ามันคือเรื่องราวของฉันเอง ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน เป็นประสบการณ์เสียวของคนที่เงี่ยนที่มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ว่ากลับไม่มีผู้ชายคนไหนเข้ามาในชีวิตเลย เหตุผลเพราะว่าฉันรวยกว่าเขา เลยจะทำให้เขาถูกคนอื่นมองว่ามาเกาะฉันกิน สุดท้าย ก็กลายเป็นฉัน ที่ทั้งเก่ง ทั้งสวย แต่กลับผิดหวังเสียทุกๆ ครั้งที่พยายามเปิดใจ สุดท้าย เพื่อนก็เลยบอกว่า ถ้าแค่อยากจะโดนผู้ชายเย็ดหีน่ะ ไม่ต้องผูกพันหรอก…

เรื่องเสียว ลองงานสาวหม้าย แม่เข้าไปแป๊บเดียวน่ะ นก ลูกรออยู่ตรงนี้ก่อน”ติ๊กแม่หม้ายวัย 25 ปี ได้บอกนกกับลูกชายวัย 9 ขวบของเธอหลังจากที่เธอตัดสินใจมาทำงานที่นี่ ในอดีตนั้นเธอเป็นเด็กใจแตก ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ 16 เพราะท้อง หลังจากนั้นไม่กี่ปีสามีก็ถูกยิงตายข้อหายาเสพติด ตอนนี้รายได้ของติ๊กไม่พอรายจ่ายเพราะตอนนี้ลูกเธอโตขึ้นทุกวัน เธอไม่มีทางเลือกจึงออกจากงานที่ทำอยู่เดิมมาทำงานที่นี่ติ๊กนั้นเป็นคุณแม่ยังสาว เธอเป็นคนสวยคมหน้ารักแบบเซ็กซ์ ถึงเธอจะมีลูกแล้วแต่หุ่นเธอจัดได้ว่าดีมาก หน้าอกอวบอิ่มได้ขนาด สะโพกใหญ่ ได้รูป และเป็นคนผิวขาวในที่ทำงานที่ติ๊กมาสมัครนั้นเป็น สถานบริการระดับหรูแห่งหนึ่งในตัวเมือง“ สวัสดีค่ะ” ติ๊กเข้าไปในห้องของเจ้าของสถานบริการแห่งนี้ ชายวัยกลางคนร่างสูงใหญ่กำลังจ้องมองเธอนับตั้งแต่เธอก้าวเข้าไป“ ชื่อ ติ๊ก ใช่รึเปล่ามากับใครเหรอ”ชายคนนั้นถามขึ้น“มากับลูกค่ะ…

เรื่องเสียว ย่ามใจ ล่อแฟนเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะ เจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะ ไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2 คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกันช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้ว เเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละ ว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาล เเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึง หมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดา เเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบรา ผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้าง…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…