คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

e0b884e0b899e0b980e0b8a3e0b8b2e0b881e0b987e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989e0b981e0b8abe0b8a5e0b8b0 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5 6601b633be722

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า

“ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน”

น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก จะเห็นลายดอกที่สีสันสดสวยซ่อนเอาไว้อยู่ เธอครางออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มันเป็นความร่านของเธอที่มีผลต่อผมเองไม่น้อยเลยทีเดียว ปกติเธอเองก็เป็นคนที่ผิวขาวสว่างกว่าเพื่อนๆ อยู่แล้ว พอไม่ได้ใส่เสื้อผ้านี่ร่างกายของเธอเองแทบจะกลืนไปกับผ้าปูเตียงเลยทีเดียว

สองขาแยกออก ความเป็นคนดีของผมขาดสะบั้น เพราะว่าหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แย้มกลีบหีสวยนั้นออกมาทำให้ผมน้ำลายอก เนินหีใหญ่ เล็มขนเป็นอย่างดีดูสะอาดสะอ้าน มันทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะเดินเข้าไปหาเธอ มองดูสำรวจความเอวบางร่างน้อยทว่านมใหญ่ของเธออีกครั้ง เมาขนาดไหนกันนะ ?

ความสงสัยทำให้ผมค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธอจนเธอนั้นปรี่ตาลืมขึ้นมา

“ที่รัก…เอาควยมาหน่อย ที่รักจ๋า…”

เธอมองผมเป็นผัวของเธอขนาดนั้นเลยเหรอ ? เมื่อรู้ว่าทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในคืนนี้จะถูกลบเลือนไปจากเธอในยามรุ่งเช้า ผมจึงกระโจนขึ้นไปบนเตียงทันทีแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด คุกเข่าอยู่ที่ข้างๆ ไหล่ของเธอ ก่อนจะเอาควยไปจ่อปากของเธอ แล้วเธอก็หลับตาควานมือมาจับควยของผมเอาไว้ก่อนที่จะขยับใบหน้าเข้ามาแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที

เธอค่อยๆ ส่งเสียงชวนเงี่ยนในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยของผมแล้วดูดดุนอย่างเต็มปากเต็มคำ ควยใหญ่แบบนี้คงจะถูกใจเธอแล้วละ แต่เธอคงจะไม่ได้จำขนาดควยของผมกับผัวของเธอได้หรอกมั้ง ยิ่งเธอเริ่มอมควยให้ผมเรื่อยๆ ความเสียวมันก็ทำให้กิเลสในหัวของผมนั้นทำงานมากขึ้น เอามือไปกดที่ท้ายทอยของเธอแล้วดันเข้ามาก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าควยใส่ปากของเธอจนเธอนั้นดูดควยของผมเข้าไปเกือบจะสุดลำควยอยู่แล้วตอนนี้

ซี๊ดดด…เสียวควย จะบ้าตาย

ผมเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอ กัดฟันแล้วส่งเสียงหอบเหนื่อยออกมาที่ทำให้ผมรู้สึกเสียวควยสุดๆ จนกระทั่งมันกำลังจะแตก แต่ว่าผมเองก็ไม่อยากจะแตกในปากของเธอหรอก เลยกลั้นใจกระชากควยออกมาแล้วหุนหันลงไปจับขาของเธอแยกออกก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีของเธอทันที

อารมณ์เงี่ยนที่ถูกเธอปลุกเร้ามาตั้งแต่แรกก็เลยทำให้ผมนั้นหิวกระหายและหื่นที่สุดในเวลานี้ เริ่มละเลงลีลาตวัดลิ้นเลียหีให้เธออย่างตะกละตะกลามและมูมมาม ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุน เม็ดแตดที่แข็งไปไตของเธอโดนผมดูดจนแดงแจ๋ เธอคงจะเสียวหีไม่น้อยเพราะว่าเธอสั่นระริกแล้วยกเอวลอยขึ้นมาตัวสั่นเกร็ง จนผมเองก็ยิ่งได้ใจสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ตอนนั้นเธอเริ่มส่งเสียงเล็กๆ ในลำคอออกมา ราวกับว่าเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

น้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาช้าๆ ราวกับว่าจะบอกกับผมว่าได้เวลาอันสมควรแล้ว นั่นจึงทำให้ผมรีบแทรกตัวเข้าไปตรงรูสวาทนั้นทันที แหวกแคมหีของเธอออกแล้วสอดควยเข้าไปแทนที่ช่องว่างนั้น เธอร้องลั่นออกมาด้วยความเสียว แอ่นตัวสูง รูหีขมิบตอดควยของผมเอาไว้อย่างแนบแน่น แต่ยังมีน้ำเงี่ยนที่ช่วยให้สัมผัสในรูหีของเธอนั้นมันช่างลื่นและเสียวควยไปพร้อมๆ กัน

นาทีนี้ผมไม่เกรงใจแล้ว เพราะว่าผมนั้นรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน

ความเสียวซ่านยิ่งทำให้ผมเองกระหน่ำควยเข้าไปอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยและไม่ได้คิดเลยว่าจะหยุดทุกๆ การกระทำในตอนนี้ลงไป จนสุดท้าย สองขาของเธอถูกยกประทับบ่า ผมเองก็รัวควยใส่สุดจนทนไม่ไหว ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ จนกระทั่งความเงี่ยนที่เกิดขึ้นค่อยๆ เบาลง เธอครางว่าที่รักๆ เสียวหีจังอยู่พักหนึ่งด่อนที่จะหลับไปทั้งๆ ที่ควยของผมยังคารูหีของเธออยู่เลย

และเพราะว่ามันเกิดขึ้นแล้ว ผมจึงต้องจับเสื้อผ้าสวมให้เธอ ก่อนที่จะลงไปนั่งอยู่ที่ชั้นล่าง บอกกับพนักงานว่าเมียเพื่อนเข้าห้องผิด เพื่อสร้างหลักฐานที่อยู่ ก่อนที่จะนั่งหลับอยู่ตรงนั้นจนเช้า เพื่อนๆ ลงมาปลุกผมเพราะรู้เรื่องแล้ว ส่วนแฟนของเพื่อนก็เข้ามาขอบคุณผม ที่ให้เกียรติเธอขนาดที่ว่าไม่ยอมนอนร่วมห้องกันเลย ผัวของเธอเองก็ขอบคุณผมยกใหญ่

แต่ทั้งหมดจะไปรู้อะไร…ใช่ไหมครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วค่ะ จะเย็ดกับใครก็ขอแค่ควยใหญ่อย่างเดียวพอ ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่สวย และสูงส่งอย่างฉันจะขี้เงี่ยนได้มากถึงขนาดนี้ ฉันไม่รู้ว่าฉันไปหิวกระหายมาจากไหนจริงๆ ทั้งๆ ที่ปกติฉันเองก็ห้ามความต้องการของฉันเอาไว้ได้ แต่ว่าตอนนี้ เดี๋ยวนี้ คืนนี้ที่ฉันกำลังเดินเข้าไปในหมู่บ้านของตัวเองหลังจากที่เพื่อนมาส่งหน้าปากซอยเพราะมีการปิดซอย รถยนต์เข้าไม่ได้ช่วงกลางคืน งานก่อสร้างที่พักเอาไว้ก็เริ่มเงียบงัน ฉันเดินเข้ามาผ่านรั้วสังกะสีที่เต็มไปด้วยร่องรอยการใช้งาน แล้วในตอนนั้นฉันก็เห็นว่ามันมีสังกะสีแผ่หนึ่งหลุดเอียงกระเท่เร่อยู่ เลยเดินผ่านไปแบบไม่ได้คิดอะไร แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะคะ…ว่าเรื่องเสียวของฉันจะเกิดขึ้นมาเพราะรูเล็กๆ ที่สังกะสีแบบนี้ ฉันเห็นควยของใครสักคนโผล่ขึ้นมาเล็กน้อย เหมือนกับว่าเจ้าของควยนั้นกำลังเยี่ยวแล้วเอาควยออกมาข้างนอกฝั่งสังกะสี ฉันหยุดยืนมองดูลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งอยู่อย่างนั้นโดยที่อีกฝั่งคงจะไม่รู้เลยว่าฉันอยู่ตรงนี้ ก่อนที่ความเงี่ยน…อาจจะผสมกับความเมานิดหน่อยจะทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาหลังจากที่เขาเยี่ยวสุด เขาสะดุ้งร้องเฮ้ยขึ้นมาแล้วถอยออกไปก่อนที่จะนั่งยองๆ แล้วมองลอดช่องมาจนได้เห็นฉันที่ยืนยิ้มแฉ่งอยู่พร้อมกับโบกมือให้เขา คนตรงหน้าที่ฉันนั้นได้เห็นคือผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ผิวเกรียมแดดเข้มๆ…

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน…

เรื่องเสียว อย่า….ผจก.อย่า..สาวเหนือปริญญาโทโดนเพื่อนพ่อข่มขืน “แอน”…อายุ 26 ปี เป็นคนเชียงใหม่ จบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจได้มาทำงานอยู่กับบริษัทของเพื่อนคุณพ่อ “แอน”..เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ทำให้หุ่นดี 35 – 25 – 35 สมดุลย์กับความสูงด้วยความสวยและความรู้ที่สูง ทำให้เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆในบริษัท ที่มาคอยกระหริ่มกระเรี่ย “แอน” แต่ “แอน”ไม่ชอบสายตาผู้ชายพวกนี้ที่จ้องแต่จะเอาท่อนเอ็นเสียบรูหีอยู่ร่ำไปและพวกมันชอบสืบพันธุ์หรือสำเร็จความใคร่ด้วยสายตา……..ไม่เว้นแม้แต่ผู้จัดการวัย 48 ที่เป็นเพื่อนคุณพ่อ ที่แกไม่แสดงออกแต่จะลอบมองตอนเผลอ มองหน้าอก ลอดคอเสื้อบ้างเดินผ่านแล้วมองลอดกระโปรงบ้างหรือแอบจ้องสายตาลามเลียจากด้านข้าง ซึ่ง “แอน” ก็รู้และระวังตัวมากกับผู้ชายอัปรีย์พวกนี้…..เมื่อต้นเดือน เมษายน…

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษา ร้อนสวาทอย่างมันส์ เดือนเป็นนักศึกษา มหาลัยปี 2 เคยเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นมาก่อน มีอยู่วันหนึ่งดึกแล้วเดือน มาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับเดือนในชุดนั้น เดือนนั่งลงที่โซฟาชุดนั้น ซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวยๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นเดือนจะเป็นอย่างไรบ้าง เธอจะทนไหวมั๊ยน้า….แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้เดือนใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อน ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย เดือนใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมเดือนแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของเดือน จึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็กๆ ห่อหุ้มเนินอกมหึมาของเดือน อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจแล้ว เดือนยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ชู้แก่แอบเสียวกับพี่ชายของพ่อผัว สวัสดีค่ะ ”ชื่อน้อง” ค่ะน้องมีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน 2 ปีที่แล้วค่ะ สามีของน้องเป็นคนจีนขยันและเก่งเรื่องงานมาก น้องแต่งงานก็แยกออกมาทำธุรกิจกันธุรกิจก็เหมือนบ้านใหญ่ของแฟน แม่ของแฟนลงทุนทำให้ทุกอย่างและให้ลูกจ้างมาอยู่ช่วยด้วย ธุรกิจไปได้ดีถึงแม้จะอยู่ห่างเมืองหน่อย จนมาปีที่สองแฟนก็ตั้งหลักเองได้ มีลูกน้องมากขึ้นงานมากขึ้น น้องเองก็ยุ่งกับงานจนไม่มีเวลาเป็นส่วนตัวเท่าไรนัก ความสวยที่เคยเป็นดาวมหาลัยพอมีอยู่ก็เลยรีบรื้อฟื้นกลัวมันหายไป เรื่องก็มีมาคะแต่น้องไม่เคยบอกแฟนกลัวมีปัญหาแต่มันกลับเป็นปัญหาสำหรับตัวน้องเอง แต่ทุกวันนี้มันจบแล้วจึงอยากเล่าระบายบ้างเท่านั้นจริงๆค่ะเพราะนอกจากตัวเองแล้วก็ไม่มีใครรู้เลย ช่วงหนึ่งที่น้องต้องอยู่บ้านคนเดียวบ่อยๆเพราะแฟนต้องขึ้นลงระหว่างกรุงเทพฯ ที่ร้านนอกจากลูกจ้างแล้วก็มี”แปะพี่ชายเตี่ยของแฟนมาช่วยอีกคน คืนนั้นแปะมากดกริ่งเรียกเปิดประตูเพราะแกออกไปเที่ยวข้างนอกแกลืมเอากุญแจไป น้องเปิดประตูให้ก็ไม่ได้คุยอะไรเพราะกำลังง่วงนอนมาก แปะเดินตามหลังได้สักครู่ แกเอามือมาจับก้นน้อง แกบอกก้นน่าจับ น้องตกใจแล้วโกรธมากก็จะต่อว่าหันมาเห็นแกหัวเราะ ก็เลยไม่อยากว่า แต่แกกลับจับนมและตรงนั้นของน้อง แกเอามือบีบคลึงตรงนั้น น้องผลักตัวแกออกจนล้ม ก็ตกใจเลยรีบไปประคองแก…

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานสุดหล่อ ล่อเย็ดหีสาวข้างห้อง จนน้ำแตกคารู ขึ้นชื่อว่าคนหน้าตาดี เรื่องเสียว กับเรื่องหีก็มักจะมีมาประเคนให้ถึงตรงหน้าอยู่แล้ว กร ชายหนุ่มพนักงานโรงงานที่มีพื้นฐานรูปร่างหน้าตาดี เขามีความสามารถในการเกี้ยวพาค่อนข้างดี คารมเป็นต่อ รูปหล่อก็ไม่เป็นรองใคร เขามักจะพูดอยู่เสมอว่า ถ้าเขาจ้องจะเย็ดใครแล้ว ไม่เกิน 7 วันเขาได้เย็ดแน่นอน และสถิติสูงสุดของเขานั้นคือสามวัน แต่มันก็โดนทำลายไปแล้วในครั้งนี้ เมื่อ ณ เวลานี้ ท่ามกลางช่วงเวลาโพล้เพล้ อารมณ์อ่อนไหว สาวข้างห้องยอมเข้ามาในอาณาเขตของเขาทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้เพียงหนึ่งวันเท่านั้น ต่างฝ่ายต่างโตแล้ว ไม่มีเวลาจะมาจีบกันหรอก มีเพียงแค่ความเงี่ยนที่จะคุยกันด้วยร่างกายมากกว่า เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องมีพิธีรีตองหรือว่าอะไรทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่เขยในห้อง ที่พี่สาวนอนหลับอยู่ ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง ฉันกับพี่เขยของฉันมีความลับที่รู้กันแค่สองคนอยู่ นั่นคือเราชอบกัน มันเป็นความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย คงจะโดนสังคมกล่าวโทษอย่างสาสม แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อความรักและเรื่องเสียวมันไม่ได้เลือกคนและไม่ได้เลือกเวลาเลยสักนิดเดียว เราเริ่มรู้สึกชอบกันตอนที่ไปเที่ยวด้วยกัน คืนนั้นเราเมาแล้วเผลอจูบกัน มันไม่ใช่เรื่องดี แต่ในเมื่อเราไม่ได้เลือกจะพูดมันออกมาก็กลายเป็นว่านั่นคือความลับของเรา…แต่มันก็ไม่ได้เกินเลยมากกว่านั้น ซึ่งฉันก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าประสบการณ์เสียวมันจะเกิดขึ้นมาในความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายขนาดนี้เลยจริงๆ เพราะว่า…ฉันกับเขาตัดสินใจที่จะเย็ดกันในห้องที่เรานอนด้วยกันสองคนในวันหนึ่งที่เราไปเที่ยวกัน ด้วยความที่พี่สาวของฉันรักฉันมาก และฉันเองก็ไม่มีแผน ดังนั้นพอเขาจะไปไหนด้วยกัน เธอก็จะพาฉันไปด้วยนั่นเอง แล้วพี่เขยของฉันก็จะเสียสละนอนเตียงเสริม ซึ่งคราวนี้ก็เป็นแบบนั้น แต่ว่าในคืนนั้น อยู่ๆ พี่สาวของฉันก็เกิดไข้ขึ้นสูงขึ้นมา จนทำให้เธอบอกกับเราสองคนว่าจะไปนอนเตียงเสริมเองเพราะกลัวว่าเราสองคนจะติดหวัดจากเธอ เราก็ตกลงกันไม่ได้คิดอะไร ในสายตาของพี่สาวฉันกับพี่เขยสนิทกันอยู่แล้ว แต่คืนนั้น…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวเพื่อน ผมชื่อนัทครับ อายุ 17 ปี ผมเป็นคนสูงขาว ออกจาตี๋ๆ ใส่เเว่นครับ หน้าตาไม่หล่อเท่าไรถือแค่ว่าพอใช้ได้ ผมโสดครับเพราะไม่มีเวลาให้ใครเอาแต่เรียน อีกอย่างเลิกเรียนก็ไม่ได้ไปไหนครับคุณพ่อจะมารับกลับทันทีผมก็เลยไม่มีเวลาไปเที่ยวเหมือนเพื่อนๆหลังเลิกเรียนตอนเย็น ผมกลับบ้านเสดจากทำการบ้านผมก็จะมาเข้าเวปดูนู้นดูนี่ อย่างว่าแหละครับเด็กผู้ชายต้องมีบ้างเรื่องเวปโป๊ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องดีกว่านะครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ครับผมอยู่บ้านเหมือนทุกวันที่ผ่านๆมาเพื่อนผมบอกว่าจะมาอ่านหนังสือที่บ้านแต่ว่าจะเอาพี่สาวเค้ามาด้วยผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ดีซะอีกจาได้มีคนปรึกษาเพราะพี่เพื่อนผมเรียนปี1เเล้ว แต่ว่าผมรู้ที่พี่เค้ามาเพราะอยากเจอผมเพื่อนผมบอกว่าพี่สาวเค้าแอบชแบผมอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจไม่ใช่หล่อเลือกได้นะครับ เเหะๆ สักพักพอเพื่อนวางสายไปผมก็ไปเตรียมของมาอ่านหนังสือครับที่สวนหน้าบ้านไม่ถึง 15 นาทีเพื่อนผมก็มาถึงก็อ่านหนังสือกันไปเพื่อนผมชื่อเอฟครับส่วนพี่สาวเค้าชื่อแอน พี่แอนนั่งตรงข้ามผมครับเค้าใส่กระโปรงสั้นๆมามันเห็น กางเกงในอะครับ ก่อนที่เพื่อนผมจะโทรมาผมนั่งดูเวปโป๊อยู่ พอผมเห็นเท่านั้นเเหละครับเจ้าตัวน้อยมันเริ่มรู้สึกจี๊ดๆ แต่ผมก็พยามห้ามใจอ่านหนังสือต่อจนเย็น เพื่อนก็ขอตัวกลับ เเล้วก็ชวนไปงานวันเกิดพี่แอนพรุ่งนี้…