คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

e0b884e0b899e0b980e0b8a3e0b8b2e0b881e0b987e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989e0b981e0b8abe0b8a5e0b8b0 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5 6601b633be722

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า

“ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน”

น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก จะเห็นลายดอกที่สีสันสดสวยซ่อนเอาไว้อยู่ เธอครางออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มันเป็นความร่านของเธอที่มีผลต่อผมเองไม่น้อยเลยทีเดียว ปกติเธอเองก็เป็นคนที่ผิวขาวสว่างกว่าเพื่อนๆ อยู่แล้ว พอไม่ได้ใส่เสื้อผ้านี่ร่างกายของเธอเองแทบจะกลืนไปกับผ้าปูเตียงเลยทีเดียว

สองขาแยกออก ความเป็นคนดีของผมขาดสะบั้น เพราะว่าหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แย้มกลีบหีสวยนั้นออกมาทำให้ผมน้ำลายอก เนินหีใหญ่ เล็มขนเป็นอย่างดีดูสะอาดสะอ้าน มันทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะเดินเข้าไปหาเธอ มองดูสำรวจความเอวบางร่างน้อยทว่านมใหญ่ของเธออีกครั้ง เมาขนาดไหนกันนะ ?

ความสงสัยทำให้ผมค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธอจนเธอนั้นปรี่ตาลืมขึ้นมา

“ที่รัก…เอาควยมาหน่อย ที่รักจ๋า…”

เธอมองผมเป็นผัวของเธอขนาดนั้นเลยเหรอ ? เมื่อรู้ว่าทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในคืนนี้จะถูกลบเลือนไปจากเธอในยามรุ่งเช้า ผมจึงกระโจนขึ้นไปบนเตียงทันทีแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด คุกเข่าอยู่ที่ข้างๆ ไหล่ของเธอ ก่อนจะเอาควยไปจ่อปากของเธอ แล้วเธอก็หลับตาควานมือมาจับควยของผมเอาไว้ก่อนที่จะขยับใบหน้าเข้ามาแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที

เธอค่อยๆ ส่งเสียงชวนเงี่ยนในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยของผมแล้วดูดดุนอย่างเต็มปากเต็มคำ ควยใหญ่แบบนี้คงจะถูกใจเธอแล้วละ แต่เธอคงจะไม่ได้จำขนาดควยของผมกับผัวของเธอได้หรอกมั้ง ยิ่งเธอเริ่มอมควยให้ผมเรื่อยๆ ความเสียวมันก็ทำให้กิเลสในหัวของผมนั้นทำงานมากขึ้น เอามือไปกดที่ท้ายทอยของเธอแล้วดันเข้ามาก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าควยใส่ปากของเธอจนเธอนั้นดูดควยของผมเข้าไปเกือบจะสุดลำควยอยู่แล้วตอนนี้

ซี๊ดดด…เสียวควย จะบ้าตาย

ผมเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอ กัดฟันแล้วส่งเสียงหอบเหนื่อยออกมาที่ทำให้ผมรู้สึกเสียวควยสุดๆ จนกระทั่งมันกำลังจะแตก แต่ว่าผมเองก็ไม่อยากจะแตกในปากของเธอหรอก เลยกลั้นใจกระชากควยออกมาแล้วหุนหันลงไปจับขาของเธอแยกออกก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีของเธอทันที

อารมณ์เงี่ยนที่ถูกเธอปลุกเร้ามาตั้งแต่แรกก็เลยทำให้ผมนั้นหิวกระหายและหื่นที่สุดในเวลานี้ เริ่มละเลงลีลาตวัดลิ้นเลียหีให้เธออย่างตะกละตะกลามและมูมมาม ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุน เม็ดแตดที่แข็งไปไตของเธอโดนผมดูดจนแดงแจ๋ เธอคงจะเสียวหีไม่น้อยเพราะว่าเธอสั่นระริกแล้วยกเอวลอยขึ้นมาตัวสั่นเกร็ง จนผมเองก็ยิ่งได้ใจสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ตอนนั้นเธอเริ่มส่งเสียงเล็กๆ ในลำคอออกมา ราวกับว่าเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

น้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาช้าๆ ราวกับว่าจะบอกกับผมว่าได้เวลาอันสมควรแล้ว นั่นจึงทำให้ผมรีบแทรกตัวเข้าไปตรงรูสวาทนั้นทันที แหวกแคมหีของเธอออกแล้วสอดควยเข้าไปแทนที่ช่องว่างนั้น เธอร้องลั่นออกมาด้วยความเสียว แอ่นตัวสูง รูหีขมิบตอดควยของผมเอาไว้อย่างแนบแน่น แต่ยังมีน้ำเงี่ยนที่ช่วยให้สัมผัสในรูหีของเธอนั้นมันช่างลื่นและเสียวควยไปพร้อมๆ กัน

นาทีนี้ผมไม่เกรงใจแล้ว เพราะว่าผมนั้นรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน

ความเสียวซ่านยิ่งทำให้ผมเองกระหน่ำควยเข้าไปอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยและไม่ได้คิดเลยว่าจะหยุดทุกๆ การกระทำในตอนนี้ลงไป จนสุดท้าย สองขาของเธอถูกยกประทับบ่า ผมเองก็รัวควยใส่สุดจนทนไม่ไหว ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ จนกระทั่งความเงี่ยนที่เกิดขึ้นค่อยๆ เบาลง เธอครางว่าที่รักๆ เสียวหีจังอยู่พักหนึ่งด่อนที่จะหลับไปทั้งๆ ที่ควยของผมยังคารูหีของเธออยู่เลย

และเพราะว่ามันเกิดขึ้นแล้ว ผมจึงต้องจับเสื้อผ้าสวมให้เธอ ก่อนที่จะลงไปนั่งอยู่ที่ชั้นล่าง บอกกับพนักงานว่าเมียเพื่อนเข้าห้องผิด เพื่อสร้างหลักฐานที่อยู่ ก่อนที่จะนั่งหลับอยู่ตรงนั้นจนเช้า เพื่อนๆ ลงมาปลุกผมเพราะรู้เรื่องแล้ว ส่วนแฟนของเพื่อนก็เข้ามาขอบคุณผม ที่ให้เกียรติเธอขนาดที่ว่าไม่ยอมนอนร่วมห้องกันเลย ผัวของเธอเองก็ขอบคุณผมยกใหญ่

แต่ทั้งหมดจะไปรู้อะไร…ใช่ไหมครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ เพื่อนรุมเย็ดเปิดซิงตูดเมีย เมื่อตอนปลายเดือนธันวาคม ปลายปีก่อนหน้านี้เป็นวันเกิดผม ผมก็เลยโทรนัดหมายพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมรวมทั้งภรรยาที่บ้านเพื่อเลี้ยงสังสรรค์ หลังจากที่พวกเรา ได้นัดหมายกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และก็ภรรยาเลยเตรียมพร้อมสถานที่ ให้พร้อมแล้วก็หาเครื่องดื่มและของกินไว้ โดยที่ผมนัดหมายกันไว้ ก็มากันสามคน บ่ายวันนี้พวกเพื่อนๆผมแล้วก็ภรรยาช่วยเหลือกันทำครัว ในห้องครัว วันนี้ภรรยาผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบมองเห็นสหายๆ มันรอบมองดูภรรยาผมตลอดระยะเวลา จนกระทั่งใกล้ที่พวกเราจะจับกลุ่มตั้งวงก๊งกัน ผมก็ให้ภรรยาผมไปอาบน้ำ พอภรรยาผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆ ว่า วันนี้ผมต้องการเห็นภรรยาเอากับเพื่อนพ้อง ใครมีแนวทางก็เอาเลย พอนัดหมายกันเป็นระเบียบเรียบร้อย พอภรรยาผมมานั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า อุ้ย.. ป้านิดสดุงนิดๆ เป็นไรครับป้าผมถาม ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นิ้วของชาติมันโดนเม็ดแตดของป้านะจ๊ะ “อ๋อ.. เหรอครับงั้นผมขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ “งั้นผมโกนหมอยให้ป้าเลยแล้วกันนะครับ” “โกนเลยจ๊ะโกนให้สอาดๆเลยนะชาติ” “ครับเดี๋ยวผมจะโกนให้เนียนเลยครับ ป้าจ้างผมตั้ง 200 แน่ะ” ผมเลยจัดแจง จับขาของป้าถ่างออกอีกหน่อย “แหกขาออกหน่อยนะครับป้านิด จะได้โกนถนัดๆ” ผมบอกกับป้า ป้านิดก็แหกขาออกอีกหน่อย “ทำตามสบายเลยจ๊ะแล้วแต่ชาติจะถนัด” ป้าบอก แล้วป้านิดก็นอนอย่างสบาย ปล่อยให้ผมจัดการกับหีอันโหนกนูนของแก ผมเลยเอาน้ำลูบที่หีอัของแก…

เรื่องเสียว อยากรองไหมพี่จะสอนให้ ”สวิงกิ้ง” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง กับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมาก เรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปี สามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดีที่ผู้จัดการ คุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมาก เราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไร วันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคน เราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยอง แล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืน เก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงิน ไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดิน แวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตร ราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่ อาบน้ำใส่ชุดนอนมาดื่มเหล้ากันตรงเฉลียงพัก…

ประสบการณ์เรื่องเสียว เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว เมียผมก็อยากเพื่อนผมก็เงี่ยน ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปียังไม่มีลูก เราทั้งคู่ทำงานโรงงานแถวบางประกอกเป็นโรงานเย็บผ้าและเย็บถุงมือขนาดใหญ่มีคนงานเยอะหลายร้อยคน เราทั้งคู่มีเพื่อนที่สนิทกันหลายคน เราทั้งคู่เช่าบ้านอยู่แถวฝั่งบางมด ผมกับเมียชอบอ่านเรื่องสวิงสกิ้งมาก อ่านทีไรผมกับเมียได้เล่นเสียวกันขึ้นสวรรค์แบบสุดเลย แต่ยังไม่เคยให้เมียเอากับผู้ชายคนอื่นเลย ต่อมาไม่นานนักเพื่อนของผมโดนให้ออกจากงานไม่มีที่พักได้มาขออาศัยอยู่ด้วย ผมกับเมียก็เต็มใจเพราะเพื่อนคนนี้เป็นคนดีพอสมควร ตอนมาอยู่แรกๆก็ไม่มีอะไรเลยคับ เพื่อนผมมันก็ช่วยดูแลห้องให้อย่างดี กลางวันมันก็ออกเดินหางาน กลางคืนบางครั้งที่ผมไม่ได้ทำโอที ก็จะวานเพื่อนให้ไปรับเมียผมกลับบ้านด้วย บางทีผมก็ขี้เกียจเดินไปรับเมียคับ เมียผมเวลาอยู่ห้องพักชอบแต่งตัวโป๊ใส่ผ้าเช็ดตัวกระโจมอก จะนั่งจะลุกก็ไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ พอมาคืนที่ 3 ที่เพื่อนมาอยู่ด้วยหลังจากที่เรากินข้าวกันเสร็จ ผมกับเพื่อน ก็นั่งกินเหล้ากันนิดหน่อย และเป็นเพื่อนคุยกัน ว่าเพื่อนไปหางานแถวไหนมาบ้าง เมียผมก็นั่งดูละครนั่งดูข่าวจนจบรายการประจำ เมียผมก็เข้านอน ผมกับเพื่อนก็นั่งกินเหล้าอยู่ใกล้ๆ กันกับที่เมียผมนอนเพราะเป็นห้องเช่าคับ…

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียว ดิฉันถูกข่มขืน.… สวัสดีค่ะ เรื่องราวของดิฉันเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะดิฉันไม่สามารถให้สามีทราบได้ ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 9 ปี ยังไม่มีบุตรซึ่งอาจเป็นเวรกรรมของดิฉันก็ได้ ดิฉันเป็นผู้หญิงไทยที่อยู่ในขนบธรรมเนียมไทยมาตลอด มีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกก็ตอนแต่งงาน สามีแก่กว่าดิฉัน 9 ปี ชีวิตแต่งงานของเรามีความสุข อย่างมาก อาชีพการงานของเราทั้งสองกำลังก้าวหน้า การศึกษาระดับปริญญาโททั้งคู่ จนมาวันหนึ่งวันที่เปลี่ยนแปลงจิตใจของดิฉันเอง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมากรถติดทั้งกรุงเทพล็อคเป็นวงแหวน สามีไม่สามารถมารับดิฉันได้ เราจึงต่างคนต่างกลับกันเอง ดิฉันขึ้นรถแทกซี่หน้าที่ทำงานซึ่งต้องรอนานเหมือนกัน จนสองทุ่มกว่าจึงเรียกได้ ดิฉันเข้ามานั่งในรถและบอกสถานที่ให้เขาไปส่ง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดไป 3 ควยยังไม่หายเงี่ยน  ผมอายุ 40 แล้ว ส่วนเมียอายุ 32 เรารักกันมานานกว่า 10 ปี เรื่องราวต่าง ๆ ระหว่าง 2 เราก็ถือว่าประคองรักกันมาได้ดีพอควร แต่ผมหมั่นไส้เธอมากในเรื่องบนเตียง เธอเซ็กส์จัดมาก แอบเกี่ยวเบ็ดในห้องน้ำบ่อยมาก เวลาเธอเย็ดกับผมเธอชอบทำตัวแบบในหนังฝรั่ง ชอบพูดให้ผมกระแทกแรง ๆ แลบลิ้นเลียปากให้ดูเซ็กส์ซี่ เท่าที่ฟังจากเพื่อน ๆ ถึงการแลกคู่ สวิงกิ้ง หรืออื่น ๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงเรียนตอนเย็น กับอาจารย์ฝึกสอนวิชาสังคมควยใหญ่ ถ้าวัดกันในชั่วโมงเรียน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่ แต่ถ้าวัดกันในความเงี่ยน ฉันคือคนที่เรียนได้เกรดสี่โดยที่ไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือสอบด้วยซ้ำ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี๊ดดดดดด….เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ แบบนั้นแหละ ผมชอบ น้ำเสียงนุ่มทุ้มของอาจารย์วิเชียร อาจารย์ฝึกสอนที่เข้ามาสอนในวิชาสังคมศึกษาเอ่ยขึ้นด้วยความสุขสมในขณะที่เวลานี้ ลูกศิษย์หลังห้องอย่างฉันกำลังพยายามที่จะมอบความสุขให้ขา ตอบแทนที่อีกหนึ่งอาทิตย์เขาก็จะเสร็จสิ้นการฝึกสอนแล้ว ด้วยการใช้ปลายลิ้นมอบความเสียวให้ลำควยใหญ่ยาวของเขาในเวลานี้ และมันก็ช่างอร่อยเหลือเกิน ฉันทั้งอมควยและดูดควยของเขาอย่างไม่หยุดจนกระทั่งร่างกายของอาจารย์ยืนแอ่นเกร็งชิดผนังห้องเก็บเอกสารแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันยังคงดูดดุนควยของเขาไปเรื่อยๆ ด้วยความที่เขาเป็นนักศึกษาหน้าตาดี ฉันเองก็ชอบเขามาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน จนพยายามให้ลูกเล่น ลูกอ่อยให้เขารับรู้ว่าฉันตั้งใจทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่เรื่องเรียนกับเขาได้นะ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กเลว 10 ขวบลูกแม่บ้าน หนูชื่อเป้ อายุ 27 สูงราวๆ 169 เรื่องมีอยู่ว่า หนูพักอยู่หอพักแถวๆ รัชดา เป็นหอพักสตรี มีเด็กชายลูกแม่บ้าน เรียนอยู่แค่ชั้นป.5 จะขึ้นป. 6 ชื่อว่าดำ ดำเป็นเด็กค่อนข้างมีปัญหา ออกแนวอันธพาลๆ รังแกเพื่อนร่วมก๊วน ชอบไถตังค์เด็กแถวนั้นประจำ แรกๆ หนูเห็นเขาเป็นลูกแม่บ้าน ก็คุยเล่นกับเขาตามประสาพี่สาวกับน้อง แต่ดำจะชอบมองตาขวางๆ และใช้คำหยาบ เช่นอยู่ๆ ก็ทักว่าหีใหญ่นะน่าเย็ดดี แต่มาระยะหลังดำเริ่มได้ใจไม่ค่อยเห็นหัวเรา…