คนเงี่ยนสุดเหงา เย็ดกับสาวข้างหอพัก

e0b884e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8abe0b887e0b8b2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89a 64fbfabee170f

เรื่องเสียว คนเงี่ยนสุดเหงา เย็ดกับสาวข้างหอพัก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบบ…

หลักจากผ่านเล้าโลมและการจูบที่แสนเร่าร้อนกันมาครู่หนึ่งตั้งแต่หน้าประตูหอ จนเลื่อนเลื้อยมาถึงเตียงได้ ผมก็ไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าออกทุกๆ ชิ้นเพื่อให้มันออกไปให้พ้นความต้องการของผม ในเวลานี้มันไม่มีอะไรจำเป็นเท่ากับสาวข้างหอนมใหญ่ที่กำลังครอบครองลำควยของผมอยู่ ในขณะที่เธอนั่งอยู่ที่ปลายเตียงนี้หรอก

ลำควยใหญ่ยาวของผมตั้งโด่ตระหง่านตรงหน้าของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะยิ้มออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่” แล้วอ้าปากอมควยผมทันที

เธอดูดควยของผมอย่างแน่นหนัก ปลายลิ้นค่อยๆ วนไปรอบๆ ดอกเห็ดส่วนปลาย จนผมที่นั่งมองดูเธอกำลังก้มหน้าขึ้นลงอยู่ตรงนั้นถึงกับต้องทิ้งกายลงนอนราบไปกับเตียงด้วยความเสียวซ่าน ลำควยชาปลาบไปชั่วขณะที่เธอดูดดุนลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคนควยเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ มือของผมที่วางแนบลำตัว ถึงกับกำแน่นขึ้นมาจนผ้าปูที่นอนยับย่น

ไม่คิดเหมือนกันว่าหน้าตาใสซื่ออย่างเธอและดูจืดชืดขนาดนั้น กลับเก่งเรื่องเสียวได้มากขนาดนี้

“อูยยยย…ทำไมดูดควยเก่งอย่างนี้ล่ะครับ เสียวควยไม่ไหวแล้ว อะ อืมมมม”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ก็พี่ควยใหญ่น่าดูดนี่คะ หนูก็ต้องทำให้เต็มที่สิ อืมมม…น้ำเงี่ยนอร่อยจังเลย” เธอพูดพลางเงยหน้าขึ้นมามองผม กำลำควยชักอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเริ่มลากปลายลิ้นเลียตั้งแต่โคนควยมาจนถึงปลายควยด้วยความคล่องแคล่ว จนในวินาทีนั้นผมไม่สามารถที่จะอดทนอะไรได้อีกแล้ว จัดการลุกขึ้นแล้วลากเธอขึ้นมาบนเตียง ปล่อยให้เธอนั้นนอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาของเธอออก แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

หีชมพูน่าเลียแบบนี้แหละที่ผมชอบ ผมจัดการยกซดเลียหีให้เธอจนเสียงครางดังขึ้นมาหนักแน่น ร่างกายของเธอพยายามบิดเน่าไปมาแต่ผมไม่อาจที่จะปล่อยให้เธอนั้นหายไปจากพันธนาการของผมได้แล้ว อมควยเสียวขนาดนั้น มันก็ต้องเจอลิ้นของผมเสียบ้าง

แคมหีใหญ่ถูกลูบไล้พร้อมๆ กับลิ้นที่พยายามแทรกดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วค่อยๆ ตวัดไหวอย่างถี่รัว จนเธอนั้นเป็นคนอ้อนวอนผมเอง ให้ช่วยเย็ดเธอเสียที เพราะว่าเธอเสียวหี และเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว

ผมเองก็ไม่ได้ต่างจากเธอในเวลานี้หรอก หลังจากที่พยายามเทียวไล้เทียวขื่ออยู่นาน งานนี้เลยต้องจัดเต็มเมื่อเธอนั้นยอมขึ้นมาบนห้องกับผมอย่างเต็มใจ ลำควยที่แข็งขืน น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่หัวควยถูกมือของผมค่อยๆ หมุนควงเพื่อให้น้ำเงี่ยนเมือกลื่นๆ นั้นชโลมไปทั่วลำควย ก่อนที่จะขึ้นมาบนเตียงแล้วจับมันถูไถไปตามร่องหีสวยๆ นั้น

เธอครางออกมาตลอดเวลา หรี่ตามองผมด้วยความสุขสม แล้วร้องออกมาสุดเสียง ตอนที่ลำควยผมนั้นค่อยๆ ดันเข้าในร่างกายของเธออย่างแช่มช้า จนกระทั่งสุดทาง ผมดันควยเข้าไปจนสุดแล้วพักความเสียวเอาไว้ ลมหายใจขาดห้วงไปชั่วขณะ เพราะความเสียวซ่านที่ได้รับจากเธอ และรูหีที่ตอดควยนั้น

ผมมองหน้าเธอที่กำลังหรี่ตามองผม สีหน้าเต็มไปด้วยความเสียวซ่านระคนเขินอาย จึงทำให้ความเงี่ยนของผมมันเหมือนโดนเว้าวอนให้ตื่นขึ้นมาอย่างเต็มที่ ประคองสองขาของเธอเอาไว้ในวงแขน แล้วค่อยๆ กระชับร่างกายเข้าประชิด ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความต่อเนื่องและถี่รัว จนเธอนั้นแทบที่จะไม่สามารถขยับร่างกายไปไหนได้อีกแล้ว เคลื่อนไหวขึ้นลงไปตามจังหวะที่ผมนั้นได้มอบให้เธออย่างเต็มใจ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีเหลือเกิน อื๊อออ พี่จ๋า เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ เสียว ไม่ไหวแล้ววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด…….พี่ก็เสียวควยจะแย่อยู่แล้ว ตอนนี้จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน รูหีฟิตขนาดนี้ โอยยยย”

ผมอัดกระแทกลำควยเข้าไปทั้งๆ ที่เสียวจนแทบจะแตกคารูอยู่แล้ว แต่ยังพยายามที่จะยื้อเวลาให้นานมากขึ้นไปกว่านี้ แล้วในที่สุด ลำควยของผมก็ไม่อาจที่จะสกัดกั้นความเงี่ยนได้อีกต่อไป

ผมเร่งจังหวะซอยหีของเธออย่างถี่เร็ว ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม ที่ได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างที่ต้องการ มองดูร่างกายของเธอที่นอนนิ่ง หายใจหอบเหนื่อย หน้าอกกระเพื่อมไหว พร้อมทั้งน้ำควยที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มลงมาผ่านร่องหีชมพูของเธอ

เอาอีกสักรอดีไหมเนี่ย ?

Recommendations

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ…

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาชวนเพื่อนเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าเราทั้งคู่นั้นไม่มีใจให้กันอยู่แล้วเพียงแต่ว่าไม่มีใครบอกอะไรกันเลย วินาทีที่เราเมากันทั้งคู่ ฉันนอนอยู่บนเตียงของเขา ส่วนเขาที่เป็นเจ้าของห้องนั้นลงไปนอนที่ข้างล่างตรงพื้น เพื่อเป็นการให้เกียรติฉัน ฉันพยายามที่จะให้เขานั้นขึ้นมานอนด้วยกัน แต่เขาก็บอกว่า ถ้ามึงไม่ใช่เพื่อนกูนะ กูจับมึงทำเมียไปแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าไม่ติดว่ากูเป็นผู้หญิงและเป็นเพื่อนมึงนะ กูก็ไม่ปล่อยเอาไว้หรอก เราเงียบกันไปครู่หนึ่ง ไม่มีใครพูดอะไรขึ้นมาในเวลานั้น เพราะว่ามันคงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากใจที่จะไปต่อ แต่แล้วก็มีผู้กล้าที่เอ่ยขึ้นมาทำลายความเงียบ หลังจากที่นอนเมาอยู่กันทั้งคู่ “แล้วทำไมเพื่อนกันมันจะเป็นผัวเมียกันไม่ได้วะ ?” เขาถามขึ้นมา “มึงก็ขึ้นมาสิ” ฉันพูด เพราะว่าอยากให้เรื่องราวอย่างว่ามันเกิดขึ้นมาจะแย่อยู่แล้ว เขากลับยิ้ม แล้วบอกกับฉันว่า ถ้ามึงชอบกูมากพอ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเสียว “อื๊อพี่ พอแล้ว หนูเสียว” เรื่องเสียว หน้าผากของฉันถูกริมฝีปากอุ่นของเขาสัมผัสเข้าเบาๆ ก่อนที่ริมฝีปากนั้นจะค่อยๆ เลื่อนลงมาตามสันจมูกของฉันอย่างช้าๆ ฉันเริ่มรู้สึกอ่อนระทวยขึ้นมาในทันทีเมื่อปากของฉันถูกสัมผัสและดูดกลืนจากปากของเขา ไม่เพียงเท่านั้น เขายังสอดลิ้นเข้ามาด้วยอีกต่างหาก อาจเป็นเพราะมันเป็นจูบแบบจริงจังในครั้งแรก มันก็เลยทำให้ฉันค่อนข้างที่จะรู้สึกเกรงนิดนึง คือมันแบบว่า เหมือนจะรู้สึกดี แต่ก็แอบแปลกๆ อยู่นิดๆ เขาถ่างขาของฉันออกอย่างแนบเนียน พร้อมกับรอยยิ้มที่มันดูเหมือนจะอบอุ่น แต่ก็แอบแฝงไว้ซึ่งความรู้สึกหิวกระหายอย่างบอกไม่ถูก คงเป็นเพราะเขาดื่มด้วยมั้งคะ ก็อาจจะเมานิดหน่อยอะไรประมาณนี้ เขาพยายามโยกตัวไปมาในขณะที่ร่างของเขานั้นกำลังอยู่ตรงหว่างขาของฉัน อ่อไม่ค่ะ ไอ่ที่อยู่ตรงหว่างขาของฉันมันคือบางสิ่งบางอย่างที่เป็นเป็นแท่งนิ่มๆ แท่งนั้นสัมผัสถูไถกับน้องสาวของฉันไปมาภายนอกกางเกงในตัวจิ๋วของฉัน แม้ว่ามันจะมีผ้าผืนบางกั้นกลางแต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกวูบไหวและเกร็งกระตุกได้อยู่ดี “พี่ ลุกขึ้น…

เรื่องเสียว โดนปิดปาก สวัสดีครับ เหมือนเช่นเคย หายไปนานตามฟอร์ม ธรรมดาครับ ผมไม่ได้ว่างงานนี่ 5555 แต่ก็ทุกครั้งครับ เวลาไม่เกิดเรื่องอะไร ผมก็ไม่มีอะไรจะเล่า ต้องรอให้เกิดก่อนค่อยเล่าเพราะมันเป็นเรื่องจริง ตอนที่แล้วหลังจากที่ผมได้น้องเหมียว แล้วก็ยังไม่ช่วยคลายเสียวอยู่บ่อยๆ แต่ทว่า เหมียวและใครหลายๆคนในช่วงนี้ดูไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เพราะที่บริษัทมีการตั้งฝ่ายใหม่ขึ้นมาใหญ่กว่าแผนกเดิมตามขนาดของบริษัทที่ใหญ่ขึ้น และมีการรับพนักงานเข้ามาใหม่ในฝ่ายนี้ด้วย ที่ว่าทุกคนไม่ค่อยแฮปปี้ก็คือ ฝ่ายที่ว่าเนี่ย เป็นฝ่ายกฎหมายครับ คนที่เข้ามาใหม่ชื่อน้องพลอย ประมาณว่าหล่อนมีแฟนเป็นระดับบริหารในนี้แต่ยังแค่คบกันเฉยๆ เลยเข้ามาแบบไม่ค่อยเห็นหัวใครเท่าไหร่ แต่ผมก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเวลาช่วงเช้าก่อนเริ่มงานที่หล่อนมักจะเดินผ่านมุมที่ผมชอบไปนั่งส่องสาวๆเพื่อเข้าไปทานข้าวตอนเช้า ไม่ให้แอบมองได้ไง หน้าเรียวยาว ผิวสีชมพูใสสมชื่อพลอย แถมชอบใส่กางเกงรัดรูปเอวสูงแบบยืดๆ มา…

เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม  ผมชื่อ รูม ครับผมอายุ 17 ฮะ อาจดูป็นเด็กนะเเต่เรื่องเเบบนี้ผมเห็นมาเยอะละผมอยู่โรงเรียนเอกชนที่มีหอพักครับพ่อ เเม่ ผมเช่าไว่ให้ อยู่กับน้องสาว น้องผมชื่อเเก้ว อายุ 12 เอง(เป็นลูกของน้องเเม่) ก็เลยไม่ใช่พี่น้องเเท้กันครับ วันนึง ผมกลับมาเร็วกว่าปรกติที่โรงเรียน ครู มีประชุมกัน กลับซัก บ่ายโมงได้ น้องผมก็กลับมาด้วย พร้อมกับเพื่อนผม ชื่อ ไอซ์ เป็น ชาย เเละ เเนน…

เรื่องเสียว ทั้งครางทั้งเด้งสู้ แอบเอากันในรถ ผมเรียนจบ ป.ตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว แต่ด้วยตอนนั้น เศรษฐกิจย่ำแย่ผมจึงตัดสินใจขับแท็กซี่ไปพลางๆระหว่างหางานทำ จนวันนึงช่วงประมาณ1ทุ่มได้ผมไปจอดรอรับผู้โดยสารอยู่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวหนอง แขม ก็ได้มีรถเบ๊นช์ขับเข้ามาจอดข้างหน้าที่รถผมจอดอยู่ แล้วได้มีผู้หญิงคนนึงลงจากที่นั่งข้างคนขับ เสร็จแล้วรถคันนั้นก็ขับออกไป ผู้หญิงคนนั้นเดินมาขึ้นรถผมแล้วบอกว่าไปบางกะปิ ผมจึงขับรถออกมาโดยที่ไม่มองหน้าเธอเลย  ระหว่างทางผมได้ยินเธอคุยโทรศัพท์เสียงดังมากสงสัยจะทะเลาะกับแฟน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จนรถวิ่งมาได้ซักระยะหนึ่งเธอพูดขึ้นมาว่า “พี่… ทำไงดี หนูไม่ท้อง”แต่ผมก็ไม่สนใจและยังขับรถต่อไป จนเธอได้พูดขึ้นมาอีกว่า พี่..ทำไงดีหนูไม่ได้  ตั้งท้องนะ ผมก็เริ่มคิดว่าผึ้งคุยโทรศัพท์หรือว่าผึ้งพูดกับผมแน่ แต่ผมก็ยังนิ่งๆอยู่จนเธอพูดชัดๆว่า “พี่โชเฟอร์ ทำไงดีหนูไม่ท้อง” ผมได้ยินแล้วตกใจเลยครับผมเลยถามกลับไปว่า ทำไมคุณถึงอยากท้องละครับ คุณก็สาวยังสวยอยู่เลยนะครับ…

เรื่องเสียว ความลับของเด็กปั๊มควย 7×7  เรื่องเสียวเกิดขึ้นในยามดึกดื่นค่ำคืนหนึ่ง ในเส้นทางที่แสนเปลี่ยว ระหว่างที่ “ก้อย” กำลังขับรถกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เพราะไม่ใช่หน้าเทศกาล รถจึงโล่ง การขับในทางหลวงชนบททำให้มีสถานีบริการน้ำมันจำกัด และเธอแวะที่ปั๊มแห่งหนึ่งเพราะมีอาการอยากที่จะล้างหน้าเสียหน่อย ไม่อยากจะแวะพักโรงแรม อีกไม่กี่สิบกิโลเมตรก็จะเข้าเขตจังหวัดของเธอแล้ว ปั๊มน้ำมันมีไฟสว่างพอประมาณ สังเกตุได้ว่าไม่ได้เปิดทุกดวงเพราะว่าปั๊มปิดให้บริการไปแล้ว เธอไม่ได้สนใจสิ่งเร้ารอบข้าง ทำใจดีสู้เสือเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำทันที แต่ในจังหวะนั้นเอง ที่ส่วนหน้าของห้องน้ำที่เป็นอ่างล้างหน้าที่มีกระจก ซึ่งหันออกมาหาเธอพอดี กำลังมีเด็กปั๊มคนหนึ่ง นั่งอยู่บนแท่นของอ่าง ยกขาทั้งสองข้างขึ้นเหยียบแยกออกและกำลังกำควยชักว่าวด้วยใบหน้าที่เสียวซ่าน เธอเดินไปเห็นทุกๆ อย่างเข้าเต็มตาจนถึงกับชะงัก แล้วส่งเสียง อุ๊ย ออกมา การกระทำของเธอทำให้ชายหนุ่มคนนั้นตกในแล้วเอามือปิดควยของเขาแล้วหุบขาทันที…

เรื่องเสียว แอบเห็นพ่อเพื่อนเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่พ่อควยใหญ่เลยได้เห็นหนังสด ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันให้ได้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่านี่คือความลับนะคะ แต่ว่าฉันดันไปรู้มาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันกับแอ้ม เพื่อนของฉันไปดื่มกันมานิดหน่อย ตามประสาของคนที่อายุเกิน 18 แล้ว เรื่องการดื่มมันเป็นธรรมดา แต่แอ้มเอาแต่พูดว่าเธออยากกลับไปหาพ่อ เธอรักพ่อ และอยากให้พ่อมีความสุข มันมีคนที่ไหนเมาแล้วเป็นแบบนี้บ้างนะ ฉัน ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันต้องเลิกดื่มกลางคันแล้วมาส่งเพื่อนที่บ้าน ตอนที่เธอเดินโงนเงนเข้าไป ด้วยความเป็นห่วงฉันก็เลยแอบมองดูเธอจากนอกบ้าน ที่ร่องผ้าม่านเล็กๆ เพราะว่าเธอมีพ่ออยู่แล้ว การจะเข้าไปเสนอตัวเองมันก็เหมือนกับว่าเอาตัวเองเข้าไปสาระแนนั่นแหละค่ะ แต่การที่ฉันหวังดี มันทำให้ฉันเห็นเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น แอ้มเดินเข้าไปหาพ่อ พ่อที่กำลังจัดแจงข้าวของอยู่เพราะว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว…

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน นอนนิ่งๆ นะ เดี๋ยวจะรีดน้ำควยให้เอง มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ฟังดูว่าฉันนั้นไม่น่ารักหรือว่าอะไรก็ตาม แต่ว่าฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าเขานอนอยู่ตรงนั้น แฟนของเพื่อนฉันที่ฉันแอบรักเขามานาน วันนี้ทั้งสองคนมาดื่มที่หอของฉัน ก่อนที่จะมีเรื่องนิดหน่อยที่ทำให้เพื่อนต้องรีบกลับก่อน ส่วนเขานั้นติดลม เลยขอดื่มต่อที่นี่ ด้วยความที่เราไปไหนมาไหนด้วยกันมาตลอดเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันตั้งอยู่บนความไว้เนื้อเชื่อใจ…แต่ว่าเธอไว้ใจคนผิด เพราะว่าฉันจ้องจะกินแฟนของเขาอยู่ตลอดเวลาเลยจริงๆ ตั้งแต่เห็นว่าเธอคบกันมา แล้ววันนี้เขานอนอยู่บนเตียง ในสภาพที่เมาแบบไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง นี่คงเป็นที่มาของคำว่าภาพตัด ซึ่งมันตัดไปจริงๆ ก่อนที่เขาจะอยู่ในสภาพนั้น เขาทำแก้วร่วงแล้วหลับไปทันที มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าจากนี้ เขาเป็นของฉันโดยสมบูรณ์แม้ว่าจะไม่เต็มใจก็ตามที ร่างกายกำยำหลังจากการออกกำลังกายมาอย่างหนัก ทำให้ทุกๆ อย่างมันดูเข้าที่เข้าทางกันไปจนหมดเลยจริงๆ ทุกๆ…