คนเงี่ยนสุดเหงา เย็ดกับสาวข้างหอพัก

e0b884e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8abe0b887e0b8b2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89a 64fbfabee170f

เรื่องเสียว คนเงี่ยนสุดเหงา เย็ดกับสาวข้างหอพัก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบบ…

หลักจากผ่านเล้าโลมและการจูบที่แสนเร่าร้อนกันมาครู่หนึ่งตั้งแต่หน้าประตูหอ จนเลื่อนเลื้อยมาถึงเตียงได้ ผมก็ไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าออกทุกๆ ชิ้นเพื่อให้มันออกไปให้พ้นความต้องการของผม ในเวลานี้มันไม่มีอะไรจำเป็นเท่ากับสาวข้างหอนมใหญ่ที่กำลังครอบครองลำควยของผมอยู่ ในขณะที่เธอนั่งอยู่ที่ปลายเตียงนี้หรอก

ลำควยใหญ่ยาวของผมตั้งโด่ตระหง่านตรงหน้าของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะยิ้มออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่” แล้วอ้าปากอมควยผมทันที

เธอดูดควยของผมอย่างแน่นหนัก ปลายลิ้นค่อยๆ วนไปรอบๆ ดอกเห็ดส่วนปลาย จนผมที่นั่งมองดูเธอกำลังก้มหน้าขึ้นลงอยู่ตรงนั้นถึงกับต้องทิ้งกายลงนอนราบไปกับเตียงด้วยความเสียวซ่าน ลำควยชาปลาบไปชั่วขณะที่เธอดูดดุนลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคนควยเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ มือของผมที่วางแนบลำตัว ถึงกับกำแน่นขึ้นมาจนผ้าปูที่นอนยับย่น

ไม่คิดเหมือนกันว่าหน้าตาใสซื่ออย่างเธอและดูจืดชืดขนาดนั้น กลับเก่งเรื่องเสียวได้มากขนาดนี้

“อูยยยย…ทำไมดูดควยเก่งอย่างนี้ล่ะครับ เสียวควยไม่ไหวแล้ว อะ อืมมมม”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ก็พี่ควยใหญ่น่าดูดนี่คะ หนูก็ต้องทำให้เต็มที่สิ อืมมม…น้ำเงี่ยนอร่อยจังเลย” เธอพูดพลางเงยหน้าขึ้นมามองผม กำลำควยชักอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเริ่มลากปลายลิ้นเลียตั้งแต่โคนควยมาจนถึงปลายควยด้วยความคล่องแคล่ว จนในวินาทีนั้นผมไม่สามารถที่จะอดทนอะไรได้อีกแล้ว จัดการลุกขึ้นแล้วลากเธอขึ้นมาบนเตียง ปล่อยให้เธอนั้นนอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาของเธอออก แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

หีชมพูน่าเลียแบบนี้แหละที่ผมชอบ ผมจัดการยกซดเลียหีให้เธอจนเสียงครางดังขึ้นมาหนักแน่น ร่างกายของเธอพยายามบิดเน่าไปมาแต่ผมไม่อาจที่จะปล่อยให้เธอนั้นหายไปจากพันธนาการของผมได้แล้ว อมควยเสียวขนาดนั้น มันก็ต้องเจอลิ้นของผมเสียบ้าง

แคมหีใหญ่ถูกลูบไล้พร้อมๆ กับลิ้นที่พยายามแทรกดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วค่อยๆ ตวัดไหวอย่างถี่รัว จนเธอนั้นเป็นคนอ้อนวอนผมเอง ให้ช่วยเย็ดเธอเสียที เพราะว่าเธอเสียวหี และเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว

ผมเองก็ไม่ได้ต่างจากเธอในเวลานี้หรอก หลังจากที่พยายามเทียวไล้เทียวขื่ออยู่นาน งานนี้เลยต้องจัดเต็มเมื่อเธอนั้นยอมขึ้นมาบนห้องกับผมอย่างเต็มใจ ลำควยที่แข็งขืน น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่หัวควยถูกมือของผมค่อยๆ หมุนควงเพื่อให้น้ำเงี่ยนเมือกลื่นๆ นั้นชโลมไปทั่วลำควย ก่อนที่จะขึ้นมาบนเตียงแล้วจับมันถูไถไปตามร่องหีสวยๆ นั้น

เธอครางออกมาตลอดเวลา หรี่ตามองผมด้วยความสุขสม แล้วร้องออกมาสุดเสียง ตอนที่ลำควยผมนั้นค่อยๆ ดันเข้าในร่างกายของเธออย่างแช่มช้า จนกระทั่งสุดทาง ผมดันควยเข้าไปจนสุดแล้วพักความเสียวเอาไว้ ลมหายใจขาดห้วงไปชั่วขณะ เพราะความเสียวซ่านที่ได้รับจากเธอ และรูหีที่ตอดควยนั้น

ผมมองหน้าเธอที่กำลังหรี่ตามองผม สีหน้าเต็มไปด้วยความเสียวซ่านระคนเขินอาย จึงทำให้ความเงี่ยนของผมมันเหมือนโดนเว้าวอนให้ตื่นขึ้นมาอย่างเต็มที่ ประคองสองขาของเธอเอาไว้ในวงแขน แล้วค่อยๆ กระชับร่างกายเข้าประชิด ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความต่อเนื่องและถี่รัว จนเธอนั้นแทบที่จะไม่สามารถขยับร่างกายไปไหนได้อีกแล้ว เคลื่อนไหวขึ้นลงไปตามจังหวะที่ผมนั้นได้มอบให้เธออย่างเต็มใจ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีเหลือเกิน อื๊อออ พี่จ๋า เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ เสียว ไม่ไหวแล้ววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด…….พี่ก็เสียวควยจะแย่อยู่แล้ว ตอนนี้จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน รูหีฟิตขนาดนี้ โอยยยย”

ผมอัดกระแทกลำควยเข้าไปทั้งๆ ที่เสียวจนแทบจะแตกคารูอยู่แล้ว แต่ยังพยายามที่จะยื้อเวลาให้นานมากขึ้นไปกว่านี้ แล้วในที่สุด ลำควยของผมก็ไม่อาจที่จะสกัดกั้นความเงี่ยนได้อีกต่อไป

ผมเร่งจังหวะซอยหีของเธออย่างถี่เร็ว ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม ที่ได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างที่ต้องการ มองดูร่างกายของเธอที่นอนนิ่ง หายใจหอบเหนื่อย หน้าอกกระเพื่อมไหว พร้อมทั้งน้ำควยที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มลงมาผ่านร่องหีชมพูของเธอ

เอาอีกสักรอดีไหมเนี่ย ?

Recommendations

เรื่องเสียว อารมส์มันพุ่งพล่าน สาวออฟฟิศแถวสีลม เราชื่อแพนนะคะ เป็นสาวออฟฟิศแถวสีลม อายุ 27 เป็นสาวไทยคะ ไม่หมวย แต่ก็ผิวขาวได้อยู่ แพนเป็นพวกสาวชอบโชว์นมกับหีวับๆแวมๆอยู่แล้ว เลยไม่ต้องห่วงที่ชุดทำงานแพนจะเลือกใส่แต่ที่เข้ารูป เพื่ออวดสัดส่วนแพนคะ ยิ่งมีใครแอบมามองหน้าอก กับหีด้วยแล้ว แพนยิ่งมีอารมส์ แต่ก็สะใจที่ได้โชว์ซะบ้าง เก็บไว้ดูคนเดียวก็กระไรอยู่ หุ่นแพนก็ประมาณ 30/28/32 เรื่องประสบการ์ณโดนเย็ดของแพนไม่ต้องห่วงคะ พอมีบ้างอยู่แล้ว อายุก็ปาไป 27 เคยมีอะไรกับแฟนคนที่สองก็เมื่อตอน 21-22 ไม่โดนใครแอ้มเลยก็เดี๊ยวหาว่าแพนโม้ เข้าเรื่องแล้วกันนะคะ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วฝ่ายจัดซื้อเพื่อนแพนเขาไม่มาทำงานคะ เจ้านายก็อยากจะได้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะสั่งเข้ามาซ่อมแซมในอาคาร…

เรื่องเสียว เลียหีล่อเมียเด็กเสียวสุขสมถึงสวรรค์  ใกล้เวลาที่ผมจะได้ไปท่องเที่ยวยังต่างจังหวัดแล้วครับ หลังจากที่เราเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมานานหลายเดือน วันนี้ผมกับเมียเลยชวนกันไปพักผ่อนที่บ้านสวน เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งที่ผมได้สร้างไว้พักผ่อนที่เชียงรายครับ เป็นบ้านไม้ทรงไทยโบราณ ผมได้จ้างคนสวนดูแลให้ ชื่อว่าลุงพันครับ แกเอาลูกเมียมาอยู่ด้วยที่สวน ซึ่งผมได้สร้างที่พักให้แกไว้เรียบร้อยครับ วันนี้ผมออกเดินทางจากบ้านไปสวนกว่าจะถึงก็ประมาณ สี่โมงเย็น พอไปถึงลุงกับลูกสาวแกเด็กมากครับ อายุ 14 ปีเข้ามาต้อนรับผมเป็นอย่าง ช่วยกันถือข้าวของให้ แกให้ลูกสาวถอดกระเป๋าไปส่งถึงห้องนอนผมเลยครับ ส่วนเมียผมอยู่ที่ห้องครัวเพื่อทำกับข้าวมากินกัน ลูกสาวลุงพันนั้นน่ารักมาก ผมถามว่า “หนูชื่ออะไรเหรอ”….”ชื่อจุ๋มค่ะ” ผมบอกว่าว่างมาหาลุงหน่อยนะมีอะไรให้ คืนนั้นผมค้างคืนที่บ้านสวน คิดว่ามาครั้งนี้คงนานหน่อย ทิ้งบริษัทให้ผู้จัดการเป็นคนดูแล ผมบอกกับลุงพันว่าจะพักอยู่ที่บ้านสวนสัก 7 วัน…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อ กระดอใหญ่ เย็ดหีหนูไหม แตกในได้เลยค่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ หากถ้า ไพลิน จะไม่ได้หันไปมองคนขับแท็กซี่ตอนที่เขาหันมาพูดกับเธอว่าจะขึ้นทางด่วนหรือเปล่า เดิมทีเธอก็ไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าไม่ได้อยากจะสานสัมพันธ์อะไรกับคนที่ทั้งชีวิตจะวนมาเจอกันเพียงครั้งเดียว แต่เมื่อเธอได้เห็นใบหน้าของเขาเต็มตาแล้ว ความเงี่ยนมันก็เข้ามาเต็มๆ เพราะอีกฝ่ายนั้นเป็นชายหนุ่มรูปงาม หน้าตาหล่อเหลา มองจากผิวหน้าที่เนียนละเอียดไร้ริ้วรอยและน้ำเสียงแล้ว อายุคงราวๆ 20 กลางๆ ไม่มากไม่น้อยไปกว่าเธอ จมูกโด่งได้รูป มีหนวดเป็นไรๆ น่ามองไปเสียหมดในเวลานี้ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นฝ่ายที่ชวนคุยไปเรื่อยสัพเพเหระ จนกลายเป็นว่าถูกคอกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น แล้วความบังเอิญก็เกิดขึ้นมาราวกับว่าตั้งใจจะให้เธอนั้นมีผัวเสียในคืนนี้ เมื่อเธอเปิดแอปฯ นัดเย็ดขึ้นมาแล้วพบว่าเขานั้นเล่นอยู่เหมือนกัน เธอเลยพูดกับเขาเรื่องที่เธอเจอเขาแล้วถามว่า ถ้างั้นวันนี้…

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย…

เรื่องเสียว สาวสวยประชาสัมพันธ์ห้าง โดนเอา ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจำนวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปี แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม “ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ” “ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร “ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ” “หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง “แต่พี่ให้ดื่มค่ะ” “เอ่อ…อ…

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาในห้องผู้ชายแปลกหน้า สุดหล่อ ก็เลยจ่ายค่าห้องไปหนึ่งน้ำ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่แสนเลวร้าย เป็นอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า ช่วงเวลาแห่งความย่ำแย่ของชีวิตฉันมันดีขึ้นมา ฉันมาเที่ยวกับแฟน และดันจับได้ว่าเขานอกใจตอนที่เรากำลังกินข้าวเย็นด้วยกัน ฉันเลยไล่เขากลับไป บอกเลิกเขา แล้วหนีไปกินเหล้าเพียงคนเดียว ทุกๆ อย่างสิ้นสุดลงแค่นั้น แล้วฉันก็ตื่นขึ้นมาในห้อง…ที่ไม่ใช่ของตัวเอง ฉันสำรวจตัวเอง ว่าไม่ได้ใส่เสื้อผ้า และมีผู้ชายคนหนึ่ง นอนที่โซฟาซึ่งห่างออกไปพอประมาณ ฉันตกใจร้องลั่น จนเขาตื่นขึ้นมา แล้วทักทายฉัน แต่ฉันไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น หยิบที่ช็อตไฟฟ้าขึ้นมาแล้วจ่อไปที่เขา ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาเลยบอกว่าเมื่อคืนฉันเมาแล้วหลับที่หน้าห้องของเขา มันหนาว เขาเลยพาฉันมานอนในห้อง แล้วฉันเองก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด ฉันจะไม่เชื่อเขาเลย…ถ้าฉันไม่เคยทำ…

เรื่องเสียว เย็ดบนภูกระดึง สวัสดีค่ะ..ชื่อปุ้ยค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวปุ้ยไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะปุ้ยแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดภูก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วน”ลุค” คนที่หล่อๆ น่ะค่ะเขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตาก ลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตี 2 ปุ้ย ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนปุ้ยเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำปุ้ยเจอกับลุค เค้าทักปุ้ยว่าจะนอนแล้วเหรอ ปุ้ยพยักหน้าแบบอายๆค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมากสาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะเขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อน ไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ ปุ้ยก็เลยจะเดินกลับ แต่เค้าคว้าข้อมือปุ้ยเอาไว้แล้วบอกว่านั่งคุยกันก่อนไม่ได้เหรอ ปุ้ยเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะอากาศหนาวมากเขาขยับเข้ามาใกล้ปุ้ยแล้วเอาผ้าห่มมาคลุมปุ้ยไว้ไม่รู้อะไรดลใจปุ้ยหันไปจูบเขาทันทีเลยเขาทำท่าตกใจเล็กน้อย แล้วเขาก็จูบปุ้ยบ้างแล้วเค้าค่อยๆ…