คนอื่นดูคอนเสิร์ต แต่ฉันโดนเย็ด อยู่คนเดียว

เรื่องเสียว คนอื่นดูคอนเสิร์ต แต่ฉันโดนเย็ด อยู่คนเดียว

ฉันเป็นคนเขาใหญ่ค่ะ รู้สึกโชคดีมากๆ ที่เป็นคนที่นี่เพราะว่ามันเต็มไปด้วยงานเทศกาลและคอนเสิร์ตอยู่ตลอดปีเลยทีเดียว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าการมาดูคอนเสิร์ตของฉันในครั้งนี้มันจะทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันบอกเลยว่าน่าตื่นเต้นจริงๆ ค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นในโซนห้องน้ำของคอนเสิร์ต ถ้าใครได้ไปดูคอนเสิร์ตริมผา หรือว่าใกล้ๆ เคียง จะรู้ว่าห้องน้ำมันมีลักษณะเป็นตู้แคบๆ ที่ยืนคนเดียวก็ยังคับแคบค่ะ ส่วนจุดฉี่ของผู้ชายนั้นจะเป็นเหมือนแท้งค์กลมๆ ที่ตั้งอยู่ตรงกลาง ก่อนจะมีจุดเว้ารอบๆ ให้คนเข้ามายืนฉี่ตรงนั้น

แต่เพราะว่ามันเว้าน้อยเกินไป ทำให้หลายๆ ครั้งเพื่อนผู้ชายของฉันบอกว่า เผลอเห็นควยคนอื่นง่ายๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็รู้สึกว่าอยากจะลองเป็นผู้ชายดูสักครั้งเหมือนกัน แต่ว่าโชคก็เข้าข้างฉัน ในเมื่อวันนั้นห้องน้ำผู้หญิงเต็มเกินไปจนแออัด ผู้ชายจึงต้องแบ่งห้องน้ำมาเผื่อด้วย นั่นทำให้ฉันจะได้เข้าใช้ตู้สุขาของฝั่งผู้ชาย แล้วในตอนที่คนเบียดเสียด ฉันพยายามที่จะรักษาตัวรอดเอาไว้อย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายแล้วฉันก็โดนผลักจนเซ แล้วไปชนเข้ากับแท้งค์ฉี่ของผู้ชาย ซึ่งมีใครคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่

มันเป็นความบังเอิญ แต่ว่าฉันเห็นควยของเขาแบบเต็มๆ ตาเลยในตอนนั้น รู้สึกตกใจและอึ้งมากๆ เพราะมั่นใจได้เลยว่าเขายังไม่ควยแข็ง แต่ว่าเขาควยใหญ่มากๆ ฉันจ้องอยู่ตรงนั้นหลายวิจนกระทั่งเขากระชากควยกลับไปแล้วเงยหน้าขึ้นมามองฉันยิ้มๆ

เขาถามฉันว่าเห็นหรือเปล่า ฉันเลยยิ้มอายๆ แล้วบอกว่าเห็น แต่ไม่เป็นไรหรอกเราไม่รู้จักกัน

เขาเลยพูดขึ้นว่า ดี ไม่รู้จักก็ดี งั้นเขาขอเข้าไปในห้องน้ำด้วยหน่อยเพราะว่าเยี่ยวไม่สุด

แล้วห้องน้ำมันแคบ แต่พอเขาขอแบบนั้นฉันก็เลยจำเป็นต้องไปกับเขาด้วย เพราะความเงี่ยนนั่นแหละค่ะ ผู้ชายชวนเข้าไปในที่แบบนี้ไม่คิดอะไรก็คงจะเป็นคนบ้าไปแล้วแน่นอน เราเข้าไปเบียดกันในห้องน้ำ เขาถามว่าขอเยี่ยวก่อนได้ไหม พอฉันพยักหน้าเขาก็ควักควยออกมาเยี่ยวเลย เพราะเขาบอกว่าผู้ชายเข้ามาในนี้ไม่ได้ แต่ว่าพอเขาเยี่ยวสุด เขาก็เอาขวดน้ำมาล้างหัวควยของเขา ตอนที่เขาจะเก็บควยเข้าไป

ฉันเอื้อมมือไปคว้าควยของเขาทันที

เรามองหน้ากัน

“ขอจับได้ไหมคะ ควยใหญ่จัง หนูชอบ” ฉันยิ้ม เขานิ่งเงียบไปครู่หนึ่ง แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรอออกมา ก่อนที่จะเบี่ยงตัวมาทางฉัน แล้วให้ฉันจับควยของเขาเอาไว้ ซึ่งตอนนั้นฉันลืมเลยว่าปวดเยี่ยว ตอนนี้ฉันค่อยๆ นั่งลงที่ชักโครกโดยที่มีเขายืนอยู่ตรงหน้า

คนมันเงี่ยนนั่นแหละค่ะ แคบแค่ไหนก็ทำได้อยู่แล้ว ยิ่งอยู่ๆ มาเจอคนที่อยากจะคิดอยากจะทำอะไรเหมือนกันแบบนี้ก็ยิ่งง่ายขึ้นไปใหญ่เลยทีเดียว สุดท้ายพอฉันจับควยของเขาชักว่าวจนควยแข็ง เขาก็จับหัวของฉันกดเข้ามาเบาๆ ก่อนจะยิ้ม

คงจะทนไม่ไหวแล้ว

สายตาของเขาบอกฉันอยู่ไม่กี่คำ…อมควยให้หน่อย

น่าจะพูดแบบนั้น ฉันเลยไม่รีรอที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านด้วยความสุขสม มันไม่มีอะไรจะวิเศษไปมากกว่านี้อีกแล้วในตอนนี้ ฉันเสียวซ่านจนรู้สึกว่าเงี่ยนขึ้นมาเฉยๆ จนกระทั่งเสียงสวรรค์จากเขาดังขึ้นมาตอนที่ฉันกำลังดูดควยของเขาอยู่ มันเป็นเสียงพูดระคนเสียงคราง

“เย็ดได้ไหมครับ ?”

ฉันลุกยืนขึ้นทันทีแล้วหันหลังให้เขา เสียงความวุ่นวายข้างนอกไม่ได้ทำให้ข้างในนี้รู้สึกว่ามันรบกวนเลย กลับกัน ยิ่งเสียงดังก็ยิ่งดีเหมือนกัน ฉันค่อยๆ หันหลังให้เขาแล้วเบียดก้นเข้าไปกับลำควยของเขาที่วางแนบร่องเอาไว้อย่างพอดี แล้วตอนที่กางเกงของฉันถูกดึงลงไป เขาก็จัดการจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันทีเลย

ตอนนั้นฉันครางลั่นออกมาด้วยความเสียวซ่าน มันวิเศษจริงๆ ความรู้สึกในตอนนี้ ฉันแทบจะไม่เป็นตัวเองเลย เพราะว่ามือหนึ่งเขากอดฉันเอาไว้ ส่วนอีกมือหนึ่งก็ปิดปากก่อนที่จะรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันพร้อมกับที่ฉันเองเป็นคนเอามือทาบกับผนังห้องน้ำนี้เพื่อทรงตัวเอาไว้ให้เขานั้นได้กระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและเสียวซ่าน

เสียงลมหายใจของเขาที่ดังอยู่ข้างหลังเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเองตอนนี้ก็ทนความเงี่ยนไม่ไหวแล้ว รีบขมิบรูหีตอดควยของเขาจนได้ยินเสียงครางลั่นดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขานั้นได้ดันควยเข้ามาสุดลำ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ ฉันปล่อยให้เขาทำแบบนั้น เพราะว่าตอนนี้มันเงี่ยนเกินกว่าที่จะบอกอะไรทั้งนั้น แถมเขาก็ยังเย็ดเก่ง รัวเชียว

ฉันเพิ่งเข้าใจความหมายของเพลงไม่รู้จักฉันจักเธอก็วันนี้แหละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ยามของมหาลัย 3 คน จ๋า..ดาวมหาลัย ……….ที่โรงยิม…ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง…เป็นที่เก็บตัวของผู้เข้าประกวด…มีสยูลีก…ปี 2559 ที่ผ่านมา…. …………………….”….เอ้าทุกคน ! พอได้แล้ว…..พรุ่งนี้เราค่อยมาซ้อมกันใหม่ วันนี้ขอบคุณมากจ๊ะ….” ……….เสียงพี่ปุ๊ก…หัวหน้าทีมนักศึกษา…ผู้เข้าประกวดมีสยูลีก….ประกาศเสียงดังลั่นห้อง…. บรรดาๆ สาวตัวแทนมหาลัย…ที่เข้ามาซ้อมเข้ม…สำหรับการประกวดมีสยูลีก….ร้อง…เฮ้อ…ด้วยความเหนื่อยอ่อน….กลุ่มเพื่อนมหาวิทยาลัย …ก็เข้ามาคุยกัน…. …………………….“….จ๋า…งานนี้ฉันว่าแกมีสิทธิ์นะ….” …………………….”….นั่นซี่…เป็นทั้งดาวคณะ…ดาวมหาลัย….” …………………….“….บ้าซี่….มหาลัยอื่นสวยๆ ทั้งนั้น…ไม่มีทางหรอก….” …………………….“….แหม…ก็หวังไว้ก่อนซี่…ฟลุ้คๆได้ตังใช้ตั้งแสนนึงเชียวนะเว้ย….” …………………….”….จ๋า…เดี๋ยวแต่งตัวเสร็จ…ไปกินข้าวกันมั้ย….” …………………….“….ไปซี่…แต่ฉันต้องไปเอาของที่คณะก่อน….พวกเธอไปกันก่อนเถอะ….” …………………….”….เออ…เดี๋ยวตามไปนะ….” ……….จ๋า ดาวมหาลัย….ต้องเดินกลับไปเอาของที่ตึก…ทำให้เธออาบน้ำแต่งตัวได้ช้ากว่าเพื่อนๆ….แถมพออาบน้ำเสร็จ…จ๋ายังลืมล็อคตู้เสื้อผ้าอีกด้วย…. ทำให้จ๋า…ต้องเดินกลับเข้าไป….ในโรงยิมอีกที…เพื่อล้อคตู้…. …………………….”….โธ่เรา…ลืมล้อคตู้อีกแล้ว….” ……….โรงยิมทั้งโรง….มืดไปหมด….จ๋า ค่อยๆ…

ผมให้ผู้หญิงดูดควยเป็นอย่างมากนะครับ ก็มันเสียวและตื่นเต้นดีครับ ยิ่งตอนที่น้ำแตกพุ่งใส่ปากด้วยแล้วทำให้เสียวตื่นเต้นเป็นอย่างมากเลยครับ แต่ก็หายากมากสาวๆที่จะมาดูดให้บางคนก็ไม่กล้าดูด บางคนก็รังเกียจบอกว่ามันสกปรกผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งครับ เราเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งเธอเป็นแคชเชียร์ทำงานอยู่ที่นั่น จนเรามีความสนิทกัน ตกลงคบหาเป็นแฟนกันได้ระยะหนึ่ง  จนกระทั่งเราได้นัดกันไปเที่ยวที่น้ำตกแห่งหนึ่งครับ เราเล่นน้ำด้วยกันอย่างมีความสุข จนถูกเนื้อต้องตัวกันเป็นครั้ง ผมได้กอดจูบน้องอ้อมอย่างเร่าร้อนท่ามกลางน้ำตกแห่งนั้น เย็นแล้วคนไม่มีสักคน ด้วยความที่น้องอ้อมโดนผมเล้าโลมทำให้เกิดอารมณ์เป็นอย่างมากเลยครับ ผมเลยไปต่อกันในป่าข้างน้ำตกนั่นเองน้องอ้อมเซ็กส์จัดมากรีบรูดซิปกางเกงผมลงไปเอามือล้วงเข้ากางเกงผมเลยครับ จับควยผมออกมา ซึ่งตอนนี้มันแข็งโด่มากน้องอ้อมเห็นดังนั้นถึงกับตกตะลึงในความใหญ่ยาวของควยผม ขนาดเท่าแขนเด็ก ยาว 9 นิ้วเลยทีเดียวยิ่งกว่าควยฝรั่งในคลิปโป๊อีก เธอเอามือจับควยผมรูดเล่นเบาๆจนหัวหยักแดงไปหมด น้องอ้อมก้มลงเอาลิ้นละเลงที่หัวหยักเลียวนรอบๆอย่างเมามันส์ ผมเสียวไม่รู้จะเสียวอย่างไงครับเธอทำอย่างนุ่มนวล ลีลาการทำของน้องอ้อมเหมือนกับมืออาชีพเลยครับ ผมเสียมากครางออกมาเบาๆน้องอ้อมยิ่งได้ใจครับเอาปากดูดครูดเข้าครูดออกเพราะผมยืนให้น้องอ้อมนั่งคุกเข่า ผมเอามือสองข้างเคล้าคลึงนมสองเต้าในเสื้อน้องอ้อมไปด้วยอย่างมันส์มือ มันตื่นเต้นมากครับ ในป่าด้วยกลัวมีคนมาเจอก็กลัวครับ  น้องอ้อมดูดตั้งแต่หัวยันโคนเลยครับ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยงไม่ให้แม่รู้ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าหนูแอบดูควยพ่อแล้วอยากโดน เรื่องเสียวมันมีคำว่าผิดหรือถูกด้วยเหรอ ? มะลิมั่นใจว่ามันไม่มีเรื่องนั้นเป็นองค์ประกอบเลยแม้แต่น้อย ในเวลานี้เธอมีเพียงความเงี่ยนและความเสียวเท่านั้นที่สัมผัสได้ และเพราะว่าแม่เป็นคนผิด ที่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน เขาชื่อว่าไม้ เป็นผู้ชายที่อายุน้อยกว่าแม่เป็น 10 ปี แม่ให้เขาเข้ามาในบ้านด้วยฐานะของพ่อเลี้ยงเธอ แต่ด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาและรอยยิ้มที่ทรงพลัง ทำให้เธอนั้นไม่สามารถหยุดมองเขาได้เลยแม้แต่วินาทีเดียวในตอนนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน เธอเห็นว่าเขานั้นไปอาบน้ำ เธอหลบอยู่ในห้อง เพราะว่าไม่รู้ทำไม แต่พอเธอแอบมองลอดรูที่บานหน้าออกห้องเธอออกไปก็เห็นว่าเขานั้นเปลือยกายอยู่ กำลังเช็ดตัวและผิวปาก… ไม่รู้ว่าก่อนว่าพ่อเลี้ยงควยใหญ่กว่านี้ มังกรน้อยที่กวัดแกว่งไปมาระหว่างเรียวขาของเขานั้นไม่ธรรมดา เธอตาโตจนไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา จะผงาดได้ใหญ่โตขนาดไหน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เธอนั้นพยายามที่จะอ่อยเขาอยู่ตลอด ทั้งใส่เสื้อผ้าที่รัดรูป น้อยชิ้น…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู…

เรื่องเสียว โปรแกรมนัดเย็ดสุดเงี่ยน ทำให้เราเจอกัน และได้เย็ดกันจนน้ำแตกคารู ฉันกับหมอก เราเจอกันในโปรแกรมหาคู่โปรแกรมหนึ่ง ด้วยความที่เรานั้นอยู่กันไม่ไกลเท่าไหร่ เลยทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กับเขา อย่างแรกคือการที่เราสามารถมาเจอกันได้ เลยทำให้ฉันค่อนข้างตั้งความหวังกับเขาเอาไว้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว และเพราะแบบนั้น มันเลยทำให้ในวันแรกที่เรานั้นเจอกัน ฉันนั้นกลับยอมที่จะวีดีโอเสียวกับเขา มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้เลยในเวลานั้น ควยใหญ่ของเขาคือสิ่งที่ทำให้ฉันนั้นเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่มันเลวร้ายไปกว่าการที่ฉันมองดูเขาน้ำแตกในขณะที่ฉันเองก็เสร็จไปตามเขา ซึ่งผลที่อกมามันทำให้ฉันกลายเป็นการเสพติดการวีดีโอเสียวไปแล้วนั่นเอง และหลังจากวันนั้นเราก็มักจะทำแบบนี้ด้วยกันอยู่เรื่อยๆ เท่าที่เวลาของเรานั้นจะมาเจอกันตรงจังหวะ จนกระทั่งในเวลาที่มันเหมาะสม เราค่อยๆ สานสัมพันธ์จนกระทั่งได้มาเจอกันในวันนี้ และเขาก็หล่อกว่าที่ฉันคิด เขาทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเหมาะจริงๆ ที่เรานั้นได้เจอกันในวันนี้ และเราไม่ได้ไปกินข้าว หรือว่าดูหนังด้วยกันเลย เพราะว่าเป้าหมายแรกที่เขาทำให้กับฉันนั้นคือการที่เขาพาฉันไปโรงแรมเลย ส่วนฉันนะเหรอ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ผมมีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับ หรือตอนเมา ไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 ผมมีแฟนอายุแก่กว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัดๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ เย็ดมันส์ สวัสดีค่ะ เราชื่อ ออย ปัจจุบันทำงานเป็นครูสอนพิเศษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษแห่งนึง เรื่องที่จะมาเล่าก็เกิดจากเรื่องที่เกี่ยวกับอาชีพของเรานี่แหละค่ะ มันทำให้เรานึกถึงตอนที่ยังเป็นเด็ก เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่เรากำลังสอนเด็กคนนึง ซึ่งพ่อกับแม่ของเขาจ้างให้เราเป็นสอนแบบตัวต่อตัวในทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ที่บ้านช่วงบ่ายโมงถึงสี่โมงเย็น เด็กคนนี้เป็นผู้ชายวัยรุ่นอายุ 18 ปี กำลังจะเรียนต่อมหาวิทยาลัยและอยากจะติวเข้มภาษาอังกฤษก่อนเรียนในเสต็ปต่อไป วันนั้นในขณะที่เราสอนเขาไปเรื่อยๆ ตามปกติ อยู่ๆ เขาก็ชวนเราคุยเรื่องเพศและถามหลายๆ อย่างแบบสองแง่สองง่าม ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงหน้าตาสะสวย เราเลยเข้าใจดีกับสถานการณ์แบบนี้และเข้าใจว่าเด็กกำลังป้อเรา “หยุดเลยนะ ถ้าจะป้อครูน่ะ” เราพูดกับเขาเสียงเข้ม “ถ้าไม่หยุดจะทำไมครับ” เขาตอบกลับเราอย่างท้าทาย พร้อมหาหน้ามามองแบบจริงจัง ในสายตานั้นมันเต็มไปด้วยอารมณ์แบบทั้งท้าทาย…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้ แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง…