คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

e0b884e0b899e0b8ade0b8ade0b881e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8b2e0b8a2e0b980e0b882e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1 661da296157f2

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร ฝนก็เข้าใจดี ว่าเขานั้นมีความน่าเย็ดเอามากๆ เลยทีเดียว ทว่าความเป็นหนุ่มรักสุขภาพก็ยังไม่ปรากฏอยู่ดี

แต่ทุกๆ อย่างก็มองข้ามไปได้ หลังจากที่ทั้งสองนั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เพราะว่าอย่างน้อย เขาก็ควยใหญ่จนทำให้เธออึ้งไปได้ไม่เบาเลยทีเดียว คนที่น้ำหนักแค่นี้ แต่ควยใหญ่ขนาดนี้ กินเท่าไหร่ก็ลงควยไปหมดอย่างนั้นเหรอ ?

เขาตรงเข้ามาหาเธอที่นั่งรออยู่ปลายเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่าแล้ว ฝนค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาด้วยท่าทางกรีดกรายดูเย้ายวน ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวช้าๆ ทำให้กายเริ่มควยแข็งขึ้นมา และตอนนี้ก็เป็นตอนที่ทำให้ฝนนั้นตาโตจนต้องกลืนน้ำลายลงคอไปอึกใหญ่ เพราะว่าควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเสียอีก เธอค่อยๆ เริ่มเลียไปรอบๆ ลำควยของเขา ละเลียดความเงี่ยนของตัวเองอย่างละเมียดละไม แล้วถอกควยของเขาลงมา

ลืมทุกๆ อย่างไปได้แล้ว เพราะว่าตอนนี้หัวควยชมพูอ่อนของเขาทำให้เธอลืมตัว ดูดดุนลำควยของอีกฝ่ายอย่างเอาเป็นเอาตายจนแทบจะไม่พักหายใจเลยทีเดียว นั่นทำให้กายที่ยืนอยู่เฉยๆ ทนไม่ไหว ครางลั่นออกมาด้วยความเสียวควยแล้วกดหัวของเธอลงไปพร้อมกับเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างดุดันและถี่รัว จนเกิดเสียงดัง อ๊อก อ๊อก อยู่ตลอดเวลา แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูเหมือนว่าฝนเองจะไม่ยอมแพ้ ดูดควยของเขาจนยืนตัวงอเลยทีเดียว

จนถึงวินาทีที่อีกฝ่ายพึงพอใจ เขาก้มลงไปจับข้อเท้าของเธอแล้วยกขึ้นมา แยกออก ในจังหวะที่เธอนั้นไม่ได้ตั้งใจหรือตระเตรียมตัว หีชมพูก็ถูกสัมผัสที่แสนเสียวซ่านจากปลาลิ้นของเขานั้นเล่นงานเข้าจนได้ เขาเลียหีให้เธอจนร่างกายดีดเกร็ง หญิงสาวร้องครางออกมาจนต้องบิดตัวพลิ้ว แต่ถึงอย่างนั้นดูเหมือนว่ากายเองจะไม่ได้ยอมให้เธอนั้นหลุดพ้นไปจากพันธนาการนี้ได้เลยทีเดียว เขาค่อยๆ ซุกใบหน้าลงไปแล้วดูดดุนรูสวาทของเธอเสียจนแทบจะเสร็จคาลิ้นอยู่แล้ว

เธออยากจะขอโทษเขาเหลือเกิน ที่เธอนั้นปรามาสเขาเอาไว้แค่เพียงเขาไม่ได้เป็นนักออกกำลังกายอย่างที่เธอชอบ แต่ในตอนนี้ที่เธอโดนลิ้นของเขาและนิ้วของเขาเล่นงานไป เธอก็จนมุมทันที เปล่งเสียวร้องออกมาอย่างไม่เป็นตัวเอง จนตอนที่จับควยใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีขมพูของเธอ ความเสียวซ่านที่แท้จริงจึงเริ่มต้นขึ้น

ความเสียวซ่านค่อยๆ ดันลึกเข้ามาเรื่อยๆ หญิงสาวร้องลั่น เกร็งไปทั้งตัว แล้วตอดควยของเขาเอาไว้จนเสียงครางของกายเองก็ดังขึ้นมาเช่นกัน ความเสียวซ่านที่สุดจะบรรยายนี้ทำให้กายเองก็ลืมไปว่านี่เป็นเพียงครั้งแรกเท่านั้นที่ทั้งสองคนได้เย็ดกัน และนัดเจอกัน แต่เขากลับรัวควยกระเด้าเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านไปเลยทีเดียว และในตอนที่เธอยกมือขึ้นมากอดคอของเขาเอาไว้นั้นเอง เขาก็ยิ้มแล้วพูดขึ้นมาว่ากอดแน่นๆ นะครับ

กายสอดมือเข้าไปใต้สะโพกของเธอ ค่อยๆ ประคองร่างกายของเธอแล้วอุ้มขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มแบกเธอเอาไว้โดยที่ฝนเองทั้งเสียวและอึ้ง เพราะว่าเขายกเธอเอาไว้อย่างง่ายดาย ซ้ำยังเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอในท่าอุ้มแตงได้อย่างพลิ้วไหวและถี่รัวจนเสียงกระทบกระแทกกันของร่างกายทั้งสองนั้นดังลั่นขึ้นมา

ในตอนนี้ ฝนมีเพียงแค่เสียงครางเท่านั้น เพราะเธอเองไม่รู้ว่าจะพูดคำไหนออกมา

เธอโดนเขาเย็ดในท่าอุ้มแตงนั้นเกือบสามนาทีแต่ดูเหมือนว่าเขายังยังคงอุ้มเธอเอาไว้ได้อย่างง่ายดาย นี่สินะ ที่เขาบอกว่าออกกำลังกายอย่างหนัก มันเป็นอย่างนี้นี่เอง เขาค่อยๆ เริ่มรัวควยเร็วขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ร่างกายของเธอเองก็ยังคงลอยคว้างอยู่กลางอากาศและกอดเขาเอาไว้อย่างนั้นพร้อมกับส่งเสียงร้องครางออกมาเต็มที่

ไม่ไหวแล้วครับ… เขาพูดแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น จนสุดท้าย ร่างกายของเธอที่ถูกส่งลอยขึ้นไปนั้นก็ร่วงหล่นลงมาตรงลำควยของเขาอย่างพอดิบพอดี แล้วน้ำควยของเขาที่กลั้นเอาไว้ก็แตกในทะลักออกมาพร้อมกับสองคนที่กำลังเย็ดกันอย่างดุดันอ้าปากร้องครางลั่นออกมา เขาเกร็งตัวเองแล้วค่อยๆ ส่งเธอลงไปนอนบนเตียง ทั้งๆ ที่เขาเองก็ไม่ยอมดึงดุ้นสวรรค์นั้นออกไป หรืออีกนัยน์หนึ่งคือเธอเป็นคนเกี่ยวตัวของเขาเอาไว้

ยังไม่อยากให้เอาควยออกไปเลย…เธอกอดคอและกอดเอวของเขาด้วยขาเอาไว้แบบนั้นพักหนึ่ง ก่อนที่จะส่งสายตาอ้อนวอนว่าต่อกันอีกสักยกได้ไหม ?

แน่นอนว่าไม่มีผู้ชายคนไหนหรอก ที่ผู้หญิงชวนเย็ดแล้วจะไม่เย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว พลีกายให้กับ 3 เสี่ยเพื่อแลกเงิน บอกตามตรงเลยว่าตอนนี้ฉันไม่ต้องประกอบอาชีพอะไรหรือการที่ไม่ต้องหางานทำ ด้วยการที่ฉันใช้เรือนร่างอันสวยงามมาเป็นจุดขาย ทำให้มีผู้ชายมากมาย ทั้งระดับคนร่ำ คนรวยมากมี ต่างสนใจที่อยากจะมารับฉันไปดูแล จนในปัจจุบันฉันได้รับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของป๋า คนหนึ่งซึ่งเป็นคนรวยที่พร้อมจะเปย์ให้กับฉันตามต้องการ โดยประสบการณ์เสียวอันแสนพิสดารที่ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟัง มันเริ่มต้นจาก “เฮียเทพ” สำหรับเสี่ยคนนี้เป็นคนอุปการะเลี้ยงดูฉัน เฮียเทพเป็นคนชอบเล่นกิจกรรมเซ็กซ์วิตถารอยู่กับฉันอยู่บ่อย ๆ ในวันนี้เฮียเทพนัดฉันออกมาเจอกันที่ร้านอาหารข้างนอก ซึ่งกลุ่มเพื่อนของเฮีย ได้เปิดห้องอาหารส่วนตัวไว้พูดคุยสังสรรค์กันโดยเฉพาะ พอไปถึงเฮียเทพ ก็ได้พูดกับฉันแบบเป็นนัย ๆ ว่าวันนี้จะมีการจัดเมนูพิเศษให้ฉันได้รองรับประทาน ขณะที่ฉันไปถึงที่นัดหมายก็พบกับเฮียเทพและเพื่อนของแกอีก 2 คน กำลังเมามายกันได้ที่ทั้งร้องทั้งดื่มกินอย่างมีความสุข จนพวกเราดื่มกินกันได้สักพัก…

เรื่องเสียว ฝาแฝด รุมเล่นเสียวน้องสาว ผมชื่อเบสครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อบาส บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อบิว ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุ 14 ผมกับบาสนอนห้องเดียวกันครับ น้องบิวนอนอีกห้องนึง ตอนนั้นเราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึง บาสมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้บาส บาสก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับบาสก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ…

เรื่องเสียว ปริมโดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ปริมเป็นลูกคนจีน พ่อแม่หัวโบราณ ไม่ยอมให้ลูกสาวไปเที่ยวไหนค้างคืนนอกบ้าน ดังนั้นเวลามีการติวหนังสือ หรือเลี้ยงในโอกาสต่าง ๆ พ่อจะให้เพื่อนมาที่บ้าน และจะค้างคืนได้เฉพาะเพื่อนผู้หญิง ปริมมีเพื่อนสนิท 2 คน ชื่อ มาย กับ จูน เรา 3 คนสนิทกันมาก เวลาใกล้สอบเราก็จะมานอนท่องหนังสือกันที่บ้าน และเป็นปกติของวัยรุ่น มักมีการคุยเรื่อง X กัน และดู CVD หรือดู เวป X พออารมณ์เริ่มได้ดี…

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด…….. เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน…

เรื่องเสียว โอยซี๊ด…ต่างคนต่างเปิดซิง ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูเรื่องการเล่าประสพการเป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของกระผมเองครับผมชื่อ เอ แล้วกันนะครับ เรื่องของกระผมเป็นเรื่องที่เกดิขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ตอน ป.4 เดิมทีผมเป็นคนเงียบๆแต่ในห้อง ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงมันชื่อไอ้ไข่ เพราะหัวมันกลมเหมือนไข่ผมเลยเรียกมันว่าไอ้ไข่ ไอ้ไข่เป็นคนที่ชอบจับนม และก้นผู้หญิงมาก มีอยู่วันหนึ่งผมเลยถามว่าจับแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างมันก็บอกว่ามันดี นุมดี ไม่เชื่อก็ลองจับดูซิ ผมก้เลยลองจับซะเดียวนั้นเลย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคนเก็บกดอยู่แล้วด้วย มันรู้สึกดีจริงนะครับ จากนั้นผมก็จับเป็นเรื่อยมาแต่ในจำนวนมฃที่ผมจับมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ อร อรเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่มากที่สุดในห้องผู้ก็ชอบจับมากด้วยเพราะมันทั้งนุ่มและใหญ่สะใจดีจริงๆ และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในวันน้นนั่นเอง วันนั้นเป็นวันศุกทุกคนจึงกลับบ้านเร็วแต่ผมต้องนั่งทำงานประดิษฐ์กับอรอยู่สองคน แต่ในขณะที่เรานั่งทำงานอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นร่องนมของอรเข้าเจ้าน้องชายของวผมจึงลุกขึ้นมาทันที ผมจึงเอื้อมมือไปจับ แต่อร ก็ปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะว่าผมจับกันชินก็เป็นได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปทางด้านหลังของอร แล้วเป่าลมไปที่หูของอร…

เรื่องเสียว เพื่อนกันมันดี แต่เพื่อนมีเมียแล้ว งานนี้เลยเป็นชู้เพื่อนอีกทีหนึ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ “สายน้ำ” หญิงสาวคนหนึ่ง ที่แอบชอบเพื่อนของเธอมาตั้งแต่สมัยเรียน และเธอเองก็ใจมั่นมาเสมอ ว่าเขาอาจจะชอบเธอบ้างก็ได้ แม้ว่าตอนนี้เขาจะแต่งงานและมีลูกไปแล้วก็ตาม แต่ลึกๆ ในใจของเธอก็แอบแช่งชักหักกระดูกให้ความรักของคนทั้งคู่นั้นไม่มีทางสมหวัง จนกระทั่งเธอนั้นสามารถทำได้สำเร็จ หรืออาจเพราะว่าชีวิตรักของเพื่อนเธอนั้นมันอาจจะไม่ได้ไปได้สวยจริงๆ วันนี้ เขามาหาเธออีกแล้ว และขอดื่มเหล้า เพราะว่าเมียของเธอนั้นที่แต่งงานและมีลูกแล้ว ดันกลับไปคุยกับแฟนเก่าของเธอ แม้ว่าจะบอกว่าไม่มีอะไร แต่คนเรามันจะหักหลังกัน มันก็เริ่มต้นขึ้นจากคำว่าไม่มีอะไรนี่แหละ…เขาพูดกับเธอว่าอยากที่จะทำให้เธอนั้นรู้สึกเจ็บใจบ้าง ที่โดนทำร้าย ไม่ใช่เขาที่เป็นฝ่ายยอมมาโดยตลอด สายน้ำลุกเดินขึ้นไปหาเขา แล้วพูดขึ้นมาอย่างเด็ดขาด “เย็ดกันไหม ?”…

เรื่องเสียว เปิดซิงเสพสวาทเด็กสาวแรกรุ่น ผมก็ไม่คิดจะส่งประสบการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างผมกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมาให้อ่านกันหรอกครับ เพราะเห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดๆ ยังไงชอบกล แต่พอมาได้อ่านเรื่องราวที่คนอื่นๆ ส่งมาแล้วก็ทำให้ผม เกิดความรู้สึกว่า อืม..เรื่องของผมมันก็ไม่เลวร้ายจนเกินไปแล้วล่ะ โอเค..งั้นผมจะเล่าเรื่องราวในส่วนต้นๆ ให้ได้ฟังกันเลย นะครับ แต่ว่าเรื่องของผมจะค่อนข้างเขียนอย่างละเอียดสักหน่อยนะครับ เรื่องมันเลยยาวกว่าชาวบ้านเขาเขียนกัน หวังว่าคงจะพอรับไหวนะครับ นี่ขนาดแค่นึกถึง ผมก็เกิดอาการตึงๆ ตรงส่วนนั้นแล้วล่ะครับคิดดูแล้วกัน ผมก็เป็นคนโสดซื้อบ้านทาวน์เฮาส์ไว้หลังนึง ซึ่งก็อยู่ติดกับบ้านของเด็กผู้หญิงคนนึงชื่อน้องมิวครับ เย็นวันนึงหลังจากกลับมาบ้านแล้ว ผมมานั่งเล่นกีตาร์อยู่ตรงระเบียงหลังบ้าน ซึ่งวันนั้นทำให้เป็นจุดเริ่มความคิดนอกลู่ นอกทางของผม ผมต้องตกตะลึงเมื่อเด็กผู้หญิงอายุ 18 ปี หน้าตาผิวพรรณเนียนมากแบบลูกผู้ดีทั่วไปนั่นแหละ มายืนรดน้ำต้นไม้…

เรื่องเสียว แม่บ้านชั่วคราว “อูวววว…เสียวมากเลยค่ะ ซี้ดดดดดดด” “อูวววว…คุณคะ เสียว ดิฉันเสียวมากเลยค่ะ ซี้ดดดดดดด” ยังไม่ต้องถึงกับช่วงเวลาที่เรื่องเสียวดำเนินไป แค่เพียงร่างกายของหล่อนถูกชายหนุ่มค่อยๆ โอบกอดแล้วซุกไซ้ปลายจมูกเข้าที่ร่องนมใหญ่ เสียงครางก็ดังลอดออกมาแล้ว ความเสียวซ่านในครั้งนี้มันช่างลึกล้ำเกินกว่าที่เธอจะจินตนาการเหลือเกิน ไม่คิดจริงๆ ว่าการที่เข้ามาสมัครเป็นแม่บ้านชั่วคราวที่บ้านหลังนี้ เธอจะกลายเป็นอาหารสวาทให้กับลูกชายเจ้าของบ้านไปเสียอย่างนั้น เพราะแววตาที่มองมาที่กัน เพราะคำพูดคุยทักทาย และเพราะความใจง่าย หรือเรียกอีกอย่างว่าความเงี่ยนนั่นเอง เธอจึงยอมตกลงปลงใจเป็นของเขาอย่างสมัครใจ บ้านของเขาในวันนี้ไม่มีผู้คนเลย เขาเดินลงมาในช่วงสาย ที่เธอกำลังทำความสะอาดอยู่อย่างตั้งอกตั้งใจ กางเกงตัวน้อยที่สวมมานั้นไม่อาจจะปิดบังความใหญ่โตอลังการของเจ้าโลกซึ่งเพิ่งตื่นตัวขึ้นมาได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ควยใหญ่ของเขาตั้งโด่ชูชันชี้ไปด้านหน้า และตอนที่เขาหันมาทักทาย มันก็ชี้ตรงมาที่เธออย่างทันที หญิงสาวเขินจนตัวบิด…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกเลี้ยง หลับขี้เซาเลยเสร็จ ปล่อยน้ำพุ่งกระฉูด ผมมีลูกเลี้ยงคนหนึ่งครับหน้าตาดีมาก อายุได้ 14 ปีเอง เมียผมอายุ 40 ปี ยังสาวสวย แต่ลูกเลี้ยงนี่สิยิ่งโตยิ่งสวยครับ ทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดหีลูกเลี้ยงคนนี้แล้วครับ แต่จะขอเย็ดเอาดื้อๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องแน่นอน ผมรอโอกาสมานานแต่แล้วโอกาสก็อำนวยครับ เมื่อวันนั้นเมียผมไม่อยู่บ้าน ลูกเลี้ยงเป็นคนที่ชอบหลับกลางวันครับ วันนั้นผมย่องเข้าห้องนอนที่ลูกเลี้ยงนอนหลับอยู่ครับ ภาพที่เห็นลูกเลี้ยงใส่กางเกงขาสั้นมาก ขาวโพลนไปหมดเลยครับ ทำให้ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ผมเข้าไปหาลูกเลี้ยงใกล้ๆ มือสั่นเทาด้วยความหื่นกระหายครับ ผมเอาควยออกมาชักชักใส่หน้าลูกเลี้ยงครับ มันได้อารมณ์มากอย่างที่สุดเลยครับ ผมเอามือลูบที่หีอันโหนกนูนของลูกเลี้ยงอย่างเมามันส์ หีใหญ่มากครับ…