คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

e0b884e0b899e0b8ade0b8ade0b881e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8b2e0b8a2e0b980e0b882e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1 661da296157f2

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร ฝนก็เข้าใจดี ว่าเขานั้นมีความน่าเย็ดเอามากๆ เลยทีเดียว ทว่าความเป็นหนุ่มรักสุขภาพก็ยังไม่ปรากฏอยู่ดี

แต่ทุกๆ อย่างก็มองข้ามไปได้ หลังจากที่ทั้งสองนั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เพราะว่าอย่างน้อย เขาก็ควยใหญ่จนทำให้เธออึ้งไปได้ไม่เบาเลยทีเดียว คนที่น้ำหนักแค่นี้ แต่ควยใหญ่ขนาดนี้ กินเท่าไหร่ก็ลงควยไปหมดอย่างนั้นเหรอ ?

เขาตรงเข้ามาหาเธอที่นั่งรออยู่ปลายเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่าแล้ว ฝนค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาด้วยท่าทางกรีดกรายดูเย้ายวน ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวช้าๆ ทำให้กายเริ่มควยแข็งขึ้นมา และตอนนี้ก็เป็นตอนที่ทำให้ฝนนั้นตาโตจนต้องกลืนน้ำลายลงคอไปอึกใหญ่ เพราะว่าควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเสียอีก เธอค่อยๆ เริ่มเลียไปรอบๆ ลำควยของเขา ละเลียดความเงี่ยนของตัวเองอย่างละเมียดละไม แล้วถอกควยของเขาลงมา

ลืมทุกๆ อย่างไปได้แล้ว เพราะว่าตอนนี้หัวควยชมพูอ่อนของเขาทำให้เธอลืมตัว ดูดดุนลำควยของอีกฝ่ายอย่างเอาเป็นเอาตายจนแทบจะไม่พักหายใจเลยทีเดียว นั่นทำให้กายที่ยืนอยู่เฉยๆ ทนไม่ไหว ครางลั่นออกมาด้วยความเสียวควยแล้วกดหัวของเธอลงไปพร้อมกับเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างดุดันและถี่รัว จนเกิดเสียงดัง อ๊อก อ๊อก อยู่ตลอดเวลา แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูเหมือนว่าฝนเองจะไม่ยอมแพ้ ดูดควยของเขาจนยืนตัวงอเลยทีเดียว

จนถึงวินาทีที่อีกฝ่ายพึงพอใจ เขาก้มลงไปจับข้อเท้าของเธอแล้วยกขึ้นมา แยกออก ในจังหวะที่เธอนั้นไม่ได้ตั้งใจหรือตระเตรียมตัว หีชมพูก็ถูกสัมผัสที่แสนเสียวซ่านจากปลาลิ้นของเขานั้นเล่นงานเข้าจนได้ เขาเลียหีให้เธอจนร่างกายดีดเกร็ง หญิงสาวร้องครางออกมาจนต้องบิดตัวพลิ้ว แต่ถึงอย่างนั้นดูเหมือนว่ากายเองจะไม่ได้ยอมให้เธอนั้นหลุดพ้นไปจากพันธนาการนี้ได้เลยทีเดียว เขาค่อยๆ ซุกใบหน้าลงไปแล้วดูดดุนรูสวาทของเธอเสียจนแทบจะเสร็จคาลิ้นอยู่แล้ว

เธออยากจะขอโทษเขาเหลือเกิน ที่เธอนั้นปรามาสเขาเอาไว้แค่เพียงเขาไม่ได้เป็นนักออกกำลังกายอย่างที่เธอชอบ แต่ในตอนนี้ที่เธอโดนลิ้นของเขาและนิ้วของเขาเล่นงานไป เธอก็จนมุมทันที เปล่งเสียวร้องออกมาอย่างไม่เป็นตัวเอง จนตอนที่จับควยใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีขมพูของเธอ ความเสียวซ่านที่แท้จริงจึงเริ่มต้นขึ้น

ความเสียวซ่านค่อยๆ ดันลึกเข้ามาเรื่อยๆ หญิงสาวร้องลั่น เกร็งไปทั้งตัว แล้วตอดควยของเขาเอาไว้จนเสียงครางของกายเองก็ดังขึ้นมาเช่นกัน ความเสียวซ่านที่สุดจะบรรยายนี้ทำให้กายเองก็ลืมไปว่านี่เป็นเพียงครั้งแรกเท่านั้นที่ทั้งสองคนได้เย็ดกัน และนัดเจอกัน แต่เขากลับรัวควยกระเด้าเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านไปเลยทีเดียว และในตอนที่เธอยกมือขึ้นมากอดคอของเขาเอาไว้นั้นเอง เขาก็ยิ้มแล้วพูดขึ้นมาว่ากอดแน่นๆ นะครับ

กายสอดมือเข้าไปใต้สะโพกของเธอ ค่อยๆ ประคองร่างกายของเธอแล้วอุ้มขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มแบกเธอเอาไว้โดยที่ฝนเองทั้งเสียวและอึ้ง เพราะว่าเขายกเธอเอาไว้อย่างง่ายดาย ซ้ำยังเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอในท่าอุ้มแตงได้อย่างพลิ้วไหวและถี่รัวจนเสียงกระทบกระแทกกันของร่างกายทั้งสองนั้นดังลั่นขึ้นมา

ในตอนนี้ ฝนมีเพียงแค่เสียงครางเท่านั้น เพราะเธอเองไม่รู้ว่าจะพูดคำไหนออกมา

เธอโดนเขาเย็ดในท่าอุ้มแตงนั้นเกือบสามนาทีแต่ดูเหมือนว่าเขายังยังคงอุ้มเธอเอาไว้ได้อย่างง่ายดาย นี่สินะ ที่เขาบอกว่าออกกำลังกายอย่างหนัก มันเป็นอย่างนี้นี่เอง เขาค่อยๆ เริ่มรัวควยเร็วขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ร่างกายของเธอเองก็ยังคงลอยคว้างอยู่กลางอากาศและกอดเขาเอาไว้อย่างนั้นพร้อมกับส่งเสียงร้องครางออกมาเต็มที่

ไม่ไหวแล้วครับ… เขาพูดแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น จนสุดท้าย ร่างกายของเธอที่ถูกส่งลอยขึ้นไปนั้นก็ร่วงหล่นลงมาตรงลำควยของเขาอย่างพอดิบพอดี แล้วน้ำควยของเขาที่กลั้นเอาไว้ก็แตกในทะลักออกมาพร้อมกับสองคนที่กำลังเย็ดกันอย่างดุดันอ้าปากร้องครางลั่นออกมา เขาเกร็งตัวเองแล้วค่อยๆ ส่งเธอลงไปนอนบนเตียง ทั้งๆ ที่เขาเองก็ไม่ยอมดึงดุ้นสวรรค์นั้นออกไป หรืออีกนัยน์หนึ่งคือเธอเป็นคนเกี่ยวตัวของเขาเอาไว้

ยังไม่อยากให้เอาควยออกไปเลย…เธอกอดคอและกอดเอวของเขาด้วยขาเอาไว้แบบนั้นพักหนึ่ง ก่อนที่จะส่งสายตาอ้อนวอนว่าต่อกันอีกสักยกได้ไหม ?

แน่นอนว่าไม่มีผู้ชายคนไหนหรอก ที่ผู้หญิงชวนเย็ดแล้วจะไม่เย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว แอบล่อกับน้องสาว ”ที่สติไม่ปกติ” ………………….ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานานกับความชั่วของผมเรื่องมีอยู่ว่าผมมีน้องสาวอยู่คนนึงตอนนี้อายุ17แล้วแต่ น้องผมมีปัญหาทางด้านสมองเพราะได้รับความกระทบกระเทือนตั้งแต่เด็กๆจึงทำให้เธอกลายเป็นคนสติไม่ค่อยปกติแต่ก็ยังพอพูดรู้เรื่องอยู่บ้างผมสนิทกับน้องมากถึงขนาดนอนห้องเดียวกัน ที่จริงเป็นเพราะบ้านผมมันค่อนข้างเล็กห้องนอนก็มีแค่2 ห้อง พ่อกับแม่ของ ผมนอนห้องนึง ส่วนน้องกับผมก็นอนอยู่อีกห้องนึงเรื่องนี้มันต่อเนื่องมาตั้งแต่ตอนน้องผมอายุ 8 ขวบ ผมตื่นนอนขึ้นมากลางดึกก็พบว่าน้องผมก็ตื่นขึ้นมาเหมือนกันและน้องผมก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยซักชิ้น สงสัยว่าเธอคงจะร้อนเลยนอนแก้ผ้าน้องผมกำลังนอนเอานิ้วเขี่ยเล่น ไปมาที่ตรงเนินหี.อยู่ ผมถามเธอ “ทำไรอ่ะแป๊ก” “แป๊ปนอนเล่น สนุกดี” ผมมองดูร่างกายน้องนมของเธอเพิ่งจะแตกพานขนาดเท่าลูกมะนาวเท่านั้นที่เนินหี.ก็ไม่มีหมอยเลยซักเส้นแล้วความคิดแว่บนึงก็เข้ามาในหัวผม “นอนไปซะนะเดี๋ยวพี่ทำต่อให้ แป๊กจะได้ไม่เมื่อย” น้องผมก็นอนหลับตาไปส่วนผมก็เอื้อมมือไปลูบไล้ไปมาที่เนินหี.ของน้องมันอวบอูมเต็มมือผมจริงๆ ผมลูบไล้ไปมาแต่ก็มีเสียงครางเบาๆ ออกมาจากปากน้องผม ผมรีบเอามือปิดปากน้องเพื่อไม่ให้พ่อกะแม่ได้ยินแต่น้องผมไม่ยอมให้เอามือปิดปาก เธอบอกว่ากลัวจะหายใจไม่ ออก ผมไม่รู้จะทำยังไงเพราะกลัวเธอจะครางเสียงดัง ผมเลยเอาปากผมประกบจูบปากเธอซะ…

เรื่องเสียว โดนญาติลักหลับ แล้วรู้ตัวแต่เงี่ยน เลยยอมให้ทำต่อจนแตก เรื่องเสียวของผมนี่เล่าไปหลายๆ คนอาจจะไม่เชื่อเลยก็ได้ครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็คงไม่พยายามที่จะทำให้ทุกคนเชื่อหรอกครับ มันเป็นเรื่องที่ทำใจเชื่อยาก เพราะฉะนั้น อ่านให้เป็นเรื่องบันเทิง พอได้เสียวก็พอนะครับ เพราะว่าคู่กรณีของผมในค่ำคืนที่เกิดเรื่องไม่ใช่ใครอื่นไกลครับ เป็นญาติของผมเอง สมมติว่าเธอชื่อหวานนะครับ เราเป็นญาติห่างๆ กัน ตั้งแต่สมัยเด็ก เคยเรียนช่วงชั้นที่ 1 เหมือนกัน ก่อนที่จะย้ายออกไปเพราะว่าเรื่องธุรกิจตอนประถม5 เทอม 2 จากนั้นเราก็มักจะเจอกันแค่วันรวมญาติ ปีละครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นมันก็ทำให้เราได้เห็นกันทุกๆ ช่วงเวลาที่เราเติบโต หลายปีผ่านไป ผมตอนนี้ก็อายุ 19…

เรื่องเสียว เสียวไปอีกแบบ…ช่วยคุณตา ส้มมีเพื่อนหญิงสมัยเรียนมหาลัยที่สนิทมากคนหนึ่ง (เคยเล่นเพื่อนกันประจำ) เราไปมาหาสู่กันบ่อย เพื่อนส้มเขามีคุณตาอายุประมาณ 60 ปีกว่าแล้ว หลังจากเพื่อนได้แต่งงานและย้ายไปอยู่กับสามีที่อเมริกาได้ไม่นาน คุณตาก็หกล้มเป็นอัมพาตซีกซ้าย เพื่อนส้มเขาเป็นห่วงคุณตามาก เพราะที่บ้านไม่มีคนอยู่ดูแลคุณตาตลอดวัน เพราะพี่ชายเพื่อนเขาก็ทำงาน ค่ำ ๆ ถึงจะกลับบ้าน ช่วงเช้าถึงค่ำก็จึงต้องจ้างคนดูแลประจำ วันไหนถ้าคนดูแลมีธุระมาไม่ได้ เพื่อนส้มเขาก็ฝากให้ส้มไปช่วยดูแลแทน เพราะไว้ใจ กัน และอีกอย่างส้มก็ทำงานกับบริษัทของพ่อแม่ส้มเอง จะหยุดเมื่อไรก็ได้ แล้วก็ไม่รังเกียจที่จะทำความสะอาดเวลาคุณตาถ่ายหรือฉี่ การดูแลก็ไม่ยุ่งยากอะไร แค่หาอาหารให้กินครบมื้อ เป็นเพื่อนคุยและอ่านหนังสือให้ฟัง พาไปนอนพักผ่อนบ้างตอนสายและบ่าย ทำแค่เนี่ยพี่เพื่อนก็ให้ค่าขนมเป็นสินน้ำใจตั้งวันละพันบาทสบาย ๆ…

เรื่องเสียว เสียวหี ฉลองวันเกิดสุดเสียว “อูววว … อ่า …. ซี้ดดดด … แพทจะออกแล้ว …. พี่บอลเก่งจังเลยค่ะ …. โอวววว …. ดูดแรงๆ เลยค่ะที่รัก …. “ “ที่รักเสียวตรงไหนจ๊ะ … ผมเสียวควยจะแย่แล้ว … รูหีที่รักตอดแน่นลำควยไปหมดเลย … อูยยยย …. ซี้ดดดดด ….” กาลิมกดท่อนเนื้อลงไปจนมิดลำโคน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ” พอเลิกเรียนเรา 2…

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อน อย่าให้รู้ว่าชู้คือเพื่อนสนิท เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันไม่ได้เริ่มก่อน ฉันพยายามที่จะปฏิเสธแล้ว แต่ว่าตอนนั้นฉันเมานิดหน่อย ทันทีที่ผัวของเพื่อนนั้นเข้ามาโถมร่างกายใส่แล้วเหมือนจะกอดจูบลูบคลำฉัน ฉันเองก็พยายามปัดป้องแล้ว และบอกเขาว่าจะฟ้องเมียของเขาที่เป็นเพื่อนสนิทของฉัน แต่เขาดูเหมือนจะไม่ฟังเลย พยายามปลุกปล้ำฉัน แล้วเหวี่ยงฉันลงไปบนเตียงของเขา เพราะว่าวันนี้ฉันมาหาเพื่อนฉัน แต่เธอยังไม่เลิกงาน เลยดื่มกับเขารอเพื่อนที่กำลังจะกลับมา แต่คงเพลินไปหน่อย เลยเมา จนทำให้เขานั้นพยายามที่จะข่มขืน และขืนใจฉัน “ถ้าไม่อยากให้เรื่องมันบานปลาย ช่วยหยุด…” ฉันพูดไม่ทันจบประโยค เหมือนว่าลำคอของฉันมันตีบตันไปหมด เมื่อเขาถอดกางเกงลงมา แล้วจับควยออกมาชักว่าวรูดลำควยต่อหน้าของฉัน ควยใหญ่อะไรขนาดนั้น…จากที่เคยโมโหแทบเป็นแทบตาย พอได้เห็นควยเท่านั้น ฉันแทบจะให้อภัยเขาทุกๆ อย่าง…และจะโกรธเขาแทน ถ้าหากว่าคืนนี้ฉันไม่ได้สัมผัสกับควยดุ้นนี้…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลพี่เลี้ยงแม่ ผมอายุ 16 ลูกคนสุดท้าย มีพี่ชาย 1 พี่สาว 1 ทำงานหมดแล้ว ครอบครัวเรามีฐานะดีพอใช้ พ่อเสียไปนานแล้ว เหลือแต่แม่ แม่มีผมตอนอายุมากแล้ว ตอนนี้แม่ก็ป่วยเป็นอัมพาตพูดและเดินไม่ได้ พี่ๆ เลยจ้างพี่เลี้ยงที่เป็นพี่พยาบาล มาดูแลแม่จากศูนย์ดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลเอกชน ด้วยจำนวนค่าจ้างที่สูงมาก ชื่อแอ๋ม อายุ 23 ปี เป็นคนเหนือ ขาวสวยน่ารักที่เดี่ยวในสายตาของทุกคนในบ้าน พี่ๆ ต่างมีครอบครัวแล้วแยกบ้านคนละหลัง แต่อยู่บริเวณบ้านเดี่ยวกับบ้านแม่ บ้านหลังใหญ่จึงมีแต่ผม แม่…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนรักแบ่งควยของคนคุยให้ยืมเย็ดในวันเงี่ยนๆ มายเป็นสาวรักสนุก เธอเสพติดความสุชและสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกแบบนั้นได้คือการถึงจุดสุดยอดในการมีเซ็กซ์ ด้วยอายุเพียงแค่ 19 บวกกับรู้ความต้องการของตัวเอง มายจึงไม่ใช่เด็กสาวที่มีตรรกะต้องรักนวลสงวนตัว เธอมองว่าการเย็ดเป็นการเติมเต็มความต้องการ ไม่ใช่การเสียเปรียบ แต่เป็นการได้ด้วยกันทั้งสองฝ่ายของชายและหญิง นั่นจึงทำให้เธอมีคู่นอนนับไม่ทั่ว หากถูกใจก็คบกันเป็นแฟน แน่นอนว่าช่วงเวลานั้นเธอก็จะนอนกับแฟนเพียงคนเดียว แต่ถ้ารักกันแล้วทำให้วุ่นวายใจก็เซย์กู๊ดบาย คืนนี้เป็นอีกครั้งที่มายออกมาหาคู่นอน เธอกับดิว เพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยมัธยมมาเที่ยวกันที่ผับประจำ เพียงเข้าไปไม่ถึงสิบนาทีดิวก็ได้เจอคนคุยที่นัดไว้ก่อนนี้ ถึงจะแอบหมั่นไส้เพื่อนนิดหน่อยเพราะอีกฝ่ายมักมีหนุ่มๆ เข้าหาไม่ขาด แต่ก็เป็นที่รู้กันระหว่างสองคนว่าหากใครได้ก่อนก็ชิ่งไปได้เลยไม่ต้องมานั่งรอให้เสียเวลา ไม่นานมายก็มีหนุ่มๆ เข้ามาทัก แต่ยังไม่ใช่แบบที่เธอถูกใจเลยไม่ตอบรับอีกฝ่าย ระหว่างนั้นดิวที่แวบไปเย็ดกับคนคุยในห้องน้ำ ก็กลับมาด้วยท่าทีหงุดหงิดทำเอามายอดแซวไม่ได้ว่าอีกฝ่ายเย็ดไม่เก่งเหรอถึงได้หัวเสียแบบนี้ ก่อนจะได้รู้ว่าดิวเมนส์มาเลยอดเย็ดกับหนุ่ม ทำเอาคนคุยของเธอโดนสาวโต๊ะอื่นมาฉกไปแทน ดิวยิ่งคิดก็ยิ่งเจ็บใจ…