คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่

e0b884e0b899e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b897e0b8b5e0b988e0b984e0b8abe0b899e0b881e0b987e0b980e0b8a2 64fc69c9ebb69

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่

เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ

ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ

ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ

ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน

เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี มีแพลนว่าอยากจะนั่งรถไฟเพราะว่าจะได้ชื่นชมกับทัศนียภาพรอบๆ ไปด้วย แล้วที่นั่งตรงข้ามของฉันก็ทำให้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่จะไปเที่ยวเหมือนกัน ด้วยความติสๆ เหมือนกันละมั้ง ทำให้เราพูดคุยกันได้อย่างถูกคอในเวลาไม่นาน จนกระทั่งเลิกคุย แล้วก็หลับไป

ฉันตื่นมาอีกครั้งก็พบว่าเขากำลังนอนอยู่ แต่กางเกงวอร์มที่สวมนั้นทำให้ฉันได้เห็นว่าผู้ชายเวลานอนหลับนี่เขาควยแข็งกันจริงๆ ควยของเขามันใหญ่มากจนกระทั่งเก็บทรงไม่อยู่เลยทีเดียว เพราะงั้นแหละค่ะ ด้วยความดึงดูดบางอย่างฉันจึงจ้องมองควยของเขาไปอย่างนั้น จนกระทั่งไม่รู้ตัวจริงๆ ว่าเขาตื่นแล้วและมองอยู่

“มองขนาดนี้ตัดควยเราไปเล่นบ้านเลยไหม ?”

“ไม่เอาหรอก ตัดไปเล่นบ้านมันก็ไม่แข็งดิ เหี่ยวด้วย ทำอะไรก็ไม่ได้ มองตรงนี้ดีกว่า”

ฉันด้วยความที่ไม่ได้จริงจังอะไร เลยแซวกลับ แบบเขาสู้มาฉันก็สู้ไป แล้วงใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าเขาจะมาท้าคนร่านควยอย่างฉันด้วยคำพูดที่ว่า

“งั้นก็ไม่ต้องตัด ทอดลองใช้งานก่อนไหมล่ะ ห้องน้ำรถไฟว่างเสมอ”

“ได้สิ อยากรู้เหมือนกันว่าใหญ่แล้วดีไหม ?”

นั่นแหละค่ะ ไม่กี่นาทีต่อมาฉันเลยมาอยู่ในห้องน้ำของเขา และกำลังอมควยเขาอยู่ในตอนนี้

เขาลูบหัวของฉันเบาๆ ในตอนที่ฉันกำลังอ้าปากอมควยดูดควยให้เขาอยู่ แม้ว่าควยของเขาจะใหญ่จนคับปาก อมแทบไม่มิด แต่ว่าฉันก็สามารถเรียกเสียงครางจากเขาได้บ่อยครั้ง ด้วยการดูดดุน แล้วไล้ปลายลิ้นวนที่ส่วนหัวควยสีชมพูซึ่งถอกบานออกมา ก่อนที่จะลากปลายลิ้นวนไปรอบๆ สร้างความซ่านเสียวให้กับเขาอย่าสงเต็มที่ เขาจากที่เขายืนเฉยๆ พร้อมกับแววตาปรามาสฉันนั้น ก็เริ่มเล่นด้วย เริ่มที่จะขยับเอวกระเด้าปากของฉันไปตามจังหวะที่รถไฟขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง

และยิ่งฉันดูดควยเขาแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางออกมาดังมากขึ้นเท่านั้น

จนในที่สุด เขาก็กล้าพูดออกมาเลยว่าฉันอมควยเก่ง แล้วค่อยๆ จับฉันให้ยืนขึ้นช้าๆ ก่อนจะผลักฉันให้ไปโน้มตัวติดกับกำแพงห้องน้ำ โดยที่ไม่รีรอให้ฉันได้เตรียมอะไรเลย เขาจับควยยาวใหญ่นั้นมาจ่อที่รูหีสวยของฉัน ก่อนจะยัดพรวดมันเข้ามาทันที

สวบบบบบบบบบ

“อิ๊อออออออ………อ๊ะ!!!!”

แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะส่งเสียงครางออกไป มือของเขาข้างหนึ่งก็เอื้อมมาปิดปากฉันเอาไว้ แล้วทำเสียงชู่วส์ ราวกับว่าต้องการให้ฉันเงียบที่สุด แต่ความเสียวที่เขายัดเยียดเข้ามาในร่างกายของฉันมันมากมายมหาศาลเกินไป เกินกว่าที่ฉันจะเงียบไปเฉยๆ แต่ว่าพอมีมือของเขาเข้ามาช่วยปิดเอาไว้ ทำให้ฉันสามารถส่งเสียงได้พอประมาณ ตอนที่เขาเอามืออีกข้างจับบ่าของฉันเอาไวแล้ว เริ่มรัวเอวเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

กึก กึก กึก กึก

เสียงกระแทกเย็ดหีของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงของรถไฟที่เคลื่อนไปตามแนวรางขงองมัน ฉันแทบจะไม่ได้ตั้งตัวอะไรเลย เขาสามารถมอบความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ให้ฉันด้วยลีลากการรัวเอวเข้ามาเย็ดแบบหนักหน่วง ต่อเนื่อง และถี่รัว

แค่ท่าเดียว เขาไม่ได้เปลี่ยนท่าไหนไปเลย แต่ว่าจังหวะในการเย็ด รวมทั้งแรงกระแทกที่มาจากเอวของเขาและตัวรถไฟเองทำให้ตอนนี้ร่างกายของฉันนั้นสุขสมและเต็มไปด้วยความสยิวในความคิด เอี้ยวตัวโน้มไปหาเขา แล้วหันหน้าไปจูบเขากับ แลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อนและดูดดื่ม

ก่อนที่เขาจะโอบกอดร่างกายฉันจากด้านหลังแล้วดันควยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเขากระซิบข้างหูฉันว่า

“ขอแตกในนะ”

“……” โดยที่ฉันยังไม่ได้ตอบรับอะไร เขาก็กัดฟันแล้วส่งเสียงครางออกมาเต็มที่ ดันเอวยัดควยเข้ามาจนฉันต้องแอ่นร่างกายไปตามเขา ทั้งๆ ที่สองขาก็อ่อนแรงจนแทบจะยืนไม่ไหวแล้ว

สัมผัสได้เพียงว่า น้ำควยของเขาที่อัดเข้ามาจนฉ่ำเยิ้ม และเสียงลมหายใจหนักหน่วงนั้นที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ

เราจัดการตัวเองอย่างรวดเร็วแล้วกลับมานั่งที่เดิม พูดคุยกันไปตลอดทาง จนกระทั่งลงที่สถานีกาญจนบุรี

ฉันแยกจากเขา แต่เขากลับเดินตามมาแล้วถามว่า

“ทริปกาญนี่สนใจเพื่อนเสียวสักคนไหม ?”

ฉันหันไปมองหน้าเขาหัวจรดเท้าอีกครั้ง

“ปกติไม่รับนะ เพราะชอบเที่ยวคนเดียว แต่ว่ายอมให้ครั้งหนึ่งก็ได้ เพราะควยใหญ่หรอกนะ”

เขายิ้มแล้วเดินตามฉันมาอย่างอารมณ์ดี เอาเป็นว่า ตลอดทริปนี้ ฉันก็ไม่จำเป็นต้องหาใครมาปรนเปรอแล้วละ เพราะว่ามีของดีอยู่กับตัว งานนี้โดนเย็ดหีไม่แห้งแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เกมสวาทนักศึกษา ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง “แชมป์ๆ มึงดูอีนั่นดิวะ ไม่อึดอัดบ้างหรือไงวะ เสื้อแม่งแทบจะระเบิดอยู่แล้ว” เก่งเพื่อนหนุ่มบ้ากามของผมพูดถึงขณะที่ผมนั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์อยู่ทำให้ผมต้องเหลียวมองจนสาวอกสะบึมคนนั้นขึ้นตึกไป ทุกๆวันผม,เก่งและกลุ่มเพื่อนอีก 2-3 คนจะมานั่งเล่นกันบริเวณใต้ต้นไม้ริมสระน้ำภายในมหาวิทยาลัยเป็นประจำ กลุ่มของผมจะมี ผม,เก่ง,ตั้ม และ สองสาวที่มีดีกรีเป็นเชียร์ลีดเดอร์ประจำคณะคือคนที่หนึ่ง เชอร์รี่ สาวหมวยหุ่นสะบึม สูง 170 ขาวเนียนอมชมพูน่าโลมเลียเป็นที่สุด อีกคนหนึ่งชื่อ แอน สาวสวยหน้าตาคมเข้ม แม้จะไม่สูงไม่ขาวเท่าเชอร์รี่ แต่ส่วนสูง 165 และสะโพกดินระเบิด ก็พอที่จะทำให้หนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ “นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน “คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ “เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ” “โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว “ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา” “ครูว่าไงนะครับ” “พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง…

เรื่องเสียว เจ็บหน่อย..เดี๋ยวก็หายนะจ๊ะคนดี ”เด็กเลี้ยงวัว” เท่าที่ผมจำความได้ ผมเกิดอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถบชานเมืองของจังหวัดน่าน ที่นั่นพวกเราทำไร่ทำนาทุกครัวเรือน ตอนนั้นผมอายุสิบสามปีได้ แต่ก็จัดว่าโตสุดกว่าเด็กในระแวกนั้นแล้ว พอถึงวันหยุดพ่อแม่ก็จะใช้ให้เราเอาวัวควายไปผูกกลางทุ่งด้วยกัน ผมกะไอ้หนึ่งเด็กข้างบ้านรุ่นน้อง จะสนิทกันมากแบบว่าไปไหนไปกันตลอด ซึ่งเวลาที่ไปเลี้ยงควายมันก็จะพาน้องสาวไปด้วยเสมอ  น้องสองเป็นเด็กหญิงบ้านนาคนหนึ่ง หน้าตาก็จัดว่าน่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่น ผิวขาวจั๋วน่าเจี๋ยตามสไตล์เด็กทางเหนือเลยครับ น้องเขาอายุเจ็ดแปดขวบได้ ผมรักมันเหมือนน้องแท้ๆคนนึงเลยล่ะ เพราะพวกเราโตมาด้วยกัน แก้ผ้าเล่นน้ำมาด้วยกันตั้งแต่เล็กยันโต เห็นจู๋ดูจิ๋มกันจนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่มาวันนึงผมได้ก้าวล่วงเกินความเป็นพี่น้องไป ใครจะว่าผมเป็นคนเลวที่ไปทำเรื่องชั่วๆกับน้องสองได้ลงคอเลยก็ตามที แต่นั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความเสียว รสแรกแห่งความรักที่ลืมไม่ลงทีเดียว เรื่องมีอยู่ว่าพวกผมไปเลี้ยงวัวกันตั้งแต่เช้าเหมือนปกติที่ผ่านมา แต่ว่าวันนี้พิเศษนิดนึงที่ผมเอาว่าวไปด้วยสองตัว ใช่ครับวันนี้เราจะไปเล่นว่าวกัน? หลังจากผูกวัวกับหลักแล้ว ทุ่งนากว้างไหญ่ก็เป็นของเราสามคน ผมกะไอ้หนึ่งแบ่งว่าวเล่นกันคนละตัว…

เรื่องเสียว หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ……. สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ ทันทีที่ขึ้นรถกลับบ้าน…

เรื่องเสียว อกหักไม่เป็นไร ที่ร้านเหล้ามีบาร์เทนเดอร์ปลอบใจ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ “แรงๆ อีกค่ะ แรงๆ เลย อื๊มมมมม……เสียวหีจังเลย อ๊ายยยยยย” ฉันครางออกมาอย่างมีความสุข ไม่คิดเลยว่าในช่วงเวลาที่ชีวิตสุดเฮงซวยต้องมาเจอกับความรักห่วยแตกจนต้องมานั่งร้องไห้ที่บาร์แห่งหนึ่ง มันจะจบด้วยเรื่องเสียวแทนเรื่องเศร้าเสียอย่างนั้น หนุ่มบาร์เทนเดอร์สุดหล่อ เขาชื่อว่า “ต่อ” ตอนนี้ เขากำลังช่วยให้ฉันหยุดร้องไห้ แล้วมาร้องครางแทน ด้วยการก้มหน้าลงไปที่ระหว่างขาของฉันแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว ลิ้นของเขานั้นซอกซอนไปทั่วทุกบริเวณ กลีบหีชมพูของฉันถูกดูดดุนเย้าหยอก พร้อมกับคำชมว่าฉันทั้งสวย แล้วก็หีสวยอีกด้วย มันทำให้ฉันแทบจะลืมทุกอย่างไปเลยในวินาทีนี้ ไม่มีน้ำตา ไม่มีความเศร้า มีเพียงความเสียวหี ทุกวินาที…

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด” ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด…

เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน4คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย. ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้ามมีฐานะ พ่ออายุ45 แม่44 น้องชาย16 ส่วนเรา23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้นม.4 ใกล็จะเปิดเทอมแล้ว พ่อทำงานที่ สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เป็น ผจก.ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แม่เราทำงานธนาคาร เป็นหัวหน้าการเงิน และบ้านเรายังมีแม่บ้านหนึ่งคน ชื่อศรี…

เรื่องเสียว “ต้องลอง” แม่ยายเด็ดมาก ผมชอบคอลัมน์ประสบการณ์เสียวของคุณมากนั่งอ่านทุกเรื่องเลยแต่ไม่มีเรื่องไหนเหมือนเรื่องที่เกิดกับผม เลยครับเรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลที่ต่างจังหวัดแล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก อายุ…