คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย

e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b899e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b899e0b8b2 64fc0631f105a

เรื่องเสียว คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย

คุณนายสาวสวยเรียกคนสวนหนุ่มพม่าที่นั่งเก้าอี้อยู่ในระยะสายตาเธอครับผมเจ้าคนสวนส่งเสียงตอบ

“พี่โจไม่ได้กลับบ้านมานานหรือยังจ๊ะ”

คุณนายคนสวยถามคนส่วนต่างด้าวด้วยน้ำเสียงเอ็นดู เพราะเขานั้นอยู่นเป็นคนสวยประจำบ้านเขารับใช้ดูแลแทบจะทุกอย่างในบ้านสวนแห่งนี้มาหลายปีจนรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหนในบ้านทุกๆ อย่าง

เขารู้ว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงของเขานั้นชอบอะไรไม่ชอบอะไรจนเข้านั้นเป็นที่ไว้วางใจมากและนายผู้ชายก็รักเขาเหมือนน้องแท้ๆมีอะไรที่อำนวยความสะดวกได้เขาก็ซื้อให้หมดด้วยอยากให้ โจได้อยู่ที่สวนนี้ไปนานๆวันนี้นั้นโจมาคอยดูแลกานดาขณะที่เธอนั่งกินอาหารเย็นที่โต๊ะกลางสวนเหมือนเคยเป็นประจำเวลามาพักผ่อนที่บ้านสวนนี้เดือนละครั้งสองครั้งแต่ที่จะต่างจากทุกครั้งก็คือวันนี้คุณเอมนายผู้ชายไม่อยู่เขาไปราชการที่ต่างประเทศแล้วก็เป็นช่วงที่มีโรคระบาดทำให้เขาติดค้างอยู่ที่ประเทศอิตาลีเดินทางกลับประเทศไทยไม่ได้เกือบ 3 เดือนแล้วคุณกานดาก็ไม่ได้มาบ้านสวนนี้เลยเกือบ 3 เดือนแล้วเหมือนกัน

แต่ด้วยเพราะกรุงเทพฯ ล็อกดาวทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านสวนแห่งนี้ทั้งที่สามีก็เคยได้บอกเอาไว้ว่าไม่อยากให้มาคนเดียว

“ไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่เอม โจอ่ะมันก็อยู่กับเรามาตั้งนานแล้วแล้วก็ไม่เคยเห็นว่ามีอะไรที่จะต้องไม่ไว้วางใจกันเลย”

เธอติงสามีตอนที่โทรคุยกันเดือนก่อนแล้วเธอบอกเขาว่าจะมาพักที่บ้านสวนระยะยาว

“ก็เมียพี่น่ะสวยขนาดนี้ไอ้โจมันก็ยังหนุ่มยังแน่นแถมมันก็อยู่คนเดียวต่างหากแล้วถ้ามันเกิดพี่ก็อย่าเพิ่งไปคิดไกลสิถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น”

“กานดาก็ต้องยอมมันนั่นแหละค่ะน้องเองก็อยากจะแย่อยู่แล้วรู้ไหม”

เธอแกล้งหยอกสามีพูดเป็นเล่นนะเราอ่ะสามีหนุ่มใหญ่ส่งเสียงดุแล้วพูดต่อ

“พี่คงจะได้กลับแล้วล่ะพี่ไปลงทะเบียนกับสถานทูตเอาไว้แล้วกำลังรอคอนเฟิร์มอยู่”

ทั้งสองก็คุยกันกะหนุงกะหนิงแบบวีดีโอคอลข้ามทวีปทั้งคืน

ถึงกานดาจะอยู่ในวัย 30 กำลังกลางแต่เธอก็ดูสาวมากเพราะด้วยฐานะที่รวยมากและเธอรับประทานอาหารดีๆ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำแถมการันตีด้วยความสวยระดับรองนางงามเวทีคงไม่ต้องบอกนะว่าสวยสักแค่ไหน

กานดานั้นพบรักกับพี่เอ็มตอนนั้นเขาเป็นข้าราชการหนุ่มในกระทรวงการท่องเที่ยวและการดากับเหล่านางงามก็กำลังจัดกิจกรรมโปรโมทจังหวัดอยู่พอดีกิจกรรมการท่องเที่ยวเที่ยวอยู่ที่นั่น 5 วันกานดากับพี่เอ็มก็ตกลงปลงใจรวดเร็วกันซะอย่างนั้นแล้วก็แต่งงานกันมาอยู่ด้วยกันนาน 10 ปีแล้วแต่เธอรักเขาก็ยังไม่มีทายาทด้วยกันสักที เพราะพี่เอ็มนั้นทำงานไม่เคยได้พักผ่อนถามให้เขาร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงนัก

กับมาที่การสนทนาของนายหญิงกับคนสวนต่อ

“2 จะ 3 ปีแล้วครับ”

โจตอบเบาเบาๆด้วยภาษาไทยค่อนข้างชัดเจนเพราะเขาเข้ามาทำงานในประเทศไทยตั้งแต่อายุ 17 จนตอนนี้โจ เองอายุ 28 แล้ว

“แล้วเมียล่ะเห็นว่าอยู่กรุงเทพนี่เธอไม่มาหาบ้างหรอ”

“ตอนนี้เมียผมกลับไปเลี้ยงลูกที่บ้านที่พม่านานเป็นปีแล้วครับ” เขาตอบด้วนสายตาละห้อย

“ไม่เจอเมียตั้งปีคิดถึงกันแย่เลยสินะ”

กานดาถามแล้วก็ยกแก้วไวน์ขึ้นดื่ม

“ครับ แต่ก็มีโทรคุยกันทุกวันนะครับ”

โจตอบเสียงอ่อย

“ฉันเองก็ไม่เจอคุณเอ็ม 3 เดือนแล้วเหงาจะแย่” เธอพูดแล้วยกแก้วไวน์แดงขึ้นอีกครั้ง

“แล้วโจล่ะไม่เหงาหรอ”

“ก็มีเหงาบ้างครับ”

“แล้วโจอ่ะแก้เหงายังไงล่ะแบบเมื่อวานน่ะหรอ”

กานดาถามแต่เธอก็กลับหน้าแดงซะเองคนสวนพม่าพรึมพรําเอียงคอเล็กน้อยไม่แน่ใจในคำถามของนายหญิงก็ที่โจทำเมื่อวานไงทำเมื่อวานโจทวนคำพูดของเธอเมื่อสบสายตามองคุณนายดูทำหน้าหรือราวขึ้นเมื่อนึกขึ้นได้ว่าเมื่อวานเขายืนเล่นว่าวอยู่ที่หลังบ้านโดยในมือนั้นคือผ้าชิ้นน้อยของคุณนายเอาไว้อมยิ้มแล้วพูดต่อพอดีฉันกำลังจะเดินไปที่ราวตากผ้าน่ะแล้วฉันก็ไปเห็นโจกำลังอยู่พอดีน่ะแล้วอันที่อยู่ในมือโจวันนั้นน่ะมันแพงมากๆเลยนะ

เจอหน้าแดงก้มหน้างุดแทบจะลงไปใต้โต๊ะด้วยความอายคนสวนลุมอายแทบแทรกแผ่นดินที่คุณนายคนสวนเห็นเข้า

“คุณกานดาครับเดี๋ยวผมผมจะซักแล้วเอามาคืนให้นะครับ”

“ไม่ต้องแล้วจ้าฉันยกให้”

ย้อนไปเหตุการณ์เมื่อวานเย็นหญิงสาวไปหาเสื้อผ้าที่ราวตากผ้าด้วยความที่เธอห่วงเสื้อผ้าของเธอมากเพราะว่าเธอซื้อมาจากฝรั่งเศสแต่แล้วเธอก็ต้องชะงักตาค้างที่ไปเห็นเจ้าคนสวนยืนอยู่ด้วยหุ่นล่ำบึกมือซ้ายของเขากรรมผ้าผืนน้อยของเธอเอาไว้ที่ปลายจมูกพร้อมกับสูดดมเบาๆส่วนมือขวาของเขานะหรอ

ก็กำลังรูดควยของตัวเองอยู่ คุณดาโจปล่อยมือจากสิ่งที่กำลังทำอยู่กานดาตัวแข็งตาค้างยืนกลืนน้ำลายดังเอื๊อกด้วยคาดไม่ถึงว่าจะมาเห็นบองข้าวหลามยักษ์ของคนสวนพม่าของเธอพูดไม่ออกทำได้เพียงเท่านั้นแล้วก็รีบเดินกลับไปตั้งแต่เมื่อวาน กลับไปตั้งแต่เมื่อวานเย็นทั้งคู่ก็ไม่กล้าเจอหน้ากันเลยภาพภาพนั้นติดตากานดาจนเธอนอนไม่หลับกระสับกระส่ายไปทั้งนอนคิดว่าถ้าคืนนี้เราได้โดนควยแท่งนั้นเข้าไปจริง ๆ คงจะเสียวหีน่าดู แต่ก็ได้แค่คิดเพราะไม่อาจทำให้ความสัมพันธ์ของเราและสามีเราหมดไปเพราะความเงี่ยนในครั้งนี้ได้ คุณนายเลยสำเร็จความเงี่ยนของเธอด้วยนิ้ว และนอนหลับไปพร้อมความลับของคนสวนและกางเกงในตัวน้อยของเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว เซลสาวสุดเซ็กซี่ ใช้หีแลกมา เบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่ง ปุ้ยเป็นสาวเหนือผิวขาวหน้าหมวยแบบสวยเฉี่ยวผอมเพรียวแต่ทรงโตนมใหญ่ขนาดที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมองแล้วคิดแต่เรื่องเสียว เธอรู้ดีว่าผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาหวังอะไรเพราะเรื่องทำนองนี้เคยเกิดกับเธอตั้งแต่สมัยเรียนแล้วทั้งพวกเพื่อนร่วมห้อง รุ่นพี่ แต่เธอก็ไม่เคยเสียตัวให้ใคร กระทั่งมาเกเรสอบไม่ผ่านในวิชาหนึ่ง อาจารย์เลยยื่นข้อเสนอที่เธอไม่อาจปฏิเสธได้ ถ้ายอมให้เขาเย็ดเธอจะได้เกรดสี่ทันที แน่นอนว่าปุ้ยแอบกลัวแต่ในเมื่อสักวันจะต้องเสียตัวให้ใครสักคนอยู่แล้วและเธอก็อยากลองแถมอาจารย์ก็หล่อไม่เบา การให้เขาเปิดซิงก็ใช่ว่าจะเสียหาย หลังจากนั้นปุ้ยก็เข้าใจว่าใช้ประโยชน์กับร่างกายสวยๆ ของตัวเองได้ หลังเรียนจบม.ปลายแล้วไม่คิดเรียนต่อมหาลัยเพราะทางบ้านไม่มีปัญญาส่ง ปุ้ยหันเหชีวิตเดินทางเข้ากรุงเทพแล้วสมัครเป็นเซลขายรถไต่อันดับทำยอดขายเป็นที่หนึ่งในทุกๆ เดือนได้ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปีเพราะใช้วิธีเดียวกันกับที่เคยใช้ จนบางครั้งลูกค้าเอาไปบอก รายไหนติดใจแล้วรวยก็กลับมาซื้ออีกอย่างเสี่ยโบ๊ท รายนี้เปลี่ยนรถทุกสองเดือน พอมาเจอลีลาสวาทของปุ้ยจึงหันมาเปลี่ยนรถทุกเดือนกลายเป็นขาประจำของเธอไป วันนี้ก็เช่นกันโบ๊ทมาลองรถกับปุ้ยแต่พอขับมาได้สักระยะก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมที่เขามีหุ้นอยู่ก่อนเปิดห้องแล้วขอรับบริการเสริมจากเซลคนสวย เขากอดรัดนัวเนียตั้งแต่ยังไม่เปิดประตูห้อง พอพ้นเข้าไปด้านในได้ก็จัดแจงกระชากชุดของหญิงสาวออกด้วยความหื่นกระหาย ปุ้ยร้องเป็นพิธีก่อนจะยิ้มรับลิ้นสากที่ไล้เลียไปทั่วตัว โบ๊ทชมเธอไม่ขาดปากว่าผิวเธอเนียนขาวนุ่มละมุนแถมมีกลิ่นหอมพร้อมไซ้ซุกดมตรงซอกคอ ติ่งหูบางถูกขบเม้มด้วยริมฝีปากทำให้ปุ้ยรู้สึกเสียวซ่านอย่างพอใจ เขาเอ่ยถามว่าเมื่อไหร่ปุ้ยจะลาออกจากงานขายรถมาเป็นเมียเขาจริงๆ สักที…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวสวยลูกครึ่ง ”มัธยม 4”  สวัสดีครับ ผมชื่อนัทคับ อยู่ม.3ครับ ผมมีพี่สาวข้างบ้านอยู่คนนึงชื่อพี่ลิซ่า เธอเป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดนครับแต่เรียนที่เมืองไทยและเกิดที่ไทย อยู่ ม.4 ครับ ด้วยความที่มีเชื้อต่างชาติจึงทำให้หน้าตาเธอสวยกว่าชาวบ้านชาวช่องเขา นมก็ใหญ่มากๆ เวลาเธอวิ่งนมเธอจะกระเพื่อมเป็นจังหวะเลยครับ เพราะนมเธอใหญ่จริงๆ ขนาดแค่ ม.4 เองนะขาวมากด้วย เพาะมีเชื้อต่างชาตินี่ครับผมมักจะจินตนาการภาพพี่ลิซ่าแล้วเอาไปช่วยตัวเองบ่อย ๆ มีอยู่วันนึงผมเกิดนึกสนุก เธอชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ โชว์ขาอ่อนบางวันก็ใส่กางเกงขาสั้นมาก ๆ แล้วขนมันออกจะโปร่งๆนะครับเวลานั่งจะสังเกตุเห็นกางเกงในได้ง่าย ผมเลยศึกษาพวกยาต่าง ๆที่มีผลคล้ายยานอนหลับ และสามารถหาซื้อได้ทั่วไปเพราะผมคงไม่สามารถหาซื้อยานอนหลับได้ จะสั่งทางเน็ต…

เรื่องเสียว ไอ้หนูมันแน่ มาอีกแล้วครับคนชอบแอบดูเมียตัวเอง ครั้งก่อนผมแอบดูเมียสวิงกลุ่มเสียวสุดยอดจริงๆ พักหลังๆ เธอก็ไปเองไม่บ่อยนัก งานเราค่อนข้างยุ่งช่วงปิดยาวปีใหม่ผมชวนเมียคนสวยไปพักผ่อนโดยเลือกมากรุงเทพฯ เพราะคนออกไปแยะรถไม่ค่อยติดผมมาถึงวันแรกก็ให้แฟนไปหาคู่สวิงกิ้งที่เคยพบกันผมเซ็งๆ เพราะคู่นี้สุภาพและไม่ค่อยโลดโผนก็ปล่อยให้แฟนลุยแบบสองหญิงหนึ่งชาย ตั้งแต่สายจนบ่าย ส่วนผมเข้าร้านเน็ตเข้าไปในบอร์ดหนึ่งที่สารพัดระบายอารมณ์ เจอข้อความหนึ่ง ?ผมอายุ 12 ปีอยู่ ป.6 สูง 143 ซ.ม. หนัก 40 อาวุธ วัดไม่เป็นอยากมีประสบการณ์ก่อนเป็นหนุ่ม ติดต่อโทร?..? ผมดูวันที่โพสท์ไว้ตั้งหลายเดือนแล้ว ผมลองโทรไปเบอร์บ้านดูกะว่าโดนด่าแหงๆ เพราะเรื่องอำกันแบบนี้เจอประจำ แต่ผิดคาดครับคนที่มารับเป็นเด็ก ป.6 ชื่อท้อป…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท อมควยแล้วไม่พอ ขอขย่มด้วยนะเพื่อน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความสนิท ความไว้ใจ และความมักง่าย ของคนขี้เงี่ยนอย่างเธอ แม้ว่าจะเป็นผู้หญิง แต่สมัยนี้มันไม่มีอะไรบอกแล้วว่า การเป็นกุลสตรีต้องทำตัวเหมือนผ้าที่พับเอาไว้ เธอพยายามมาตลอด เพราะว่าผ้าผืนนั้นถูกรีด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เธอคงเป็นผ้ายับอยู่ตลอดเวลา ที่ไม่แสดงความรู้สึกหรือความต้องการออกมา ก็ไม่ได้แปลว่าเธอเองจะไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น เธอต้องการ และเธอเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกับทุกๆ คน เพียงแค่ครอบครัวที่เคร่งครัดเกินไปจนกลายเป็นว่าบีบให้เธอปกปิดตัวตนเอาไว้ แต่วันนี้ไม่มีอะไรสามารถปกปิดความต้องการของเธอได้อีกต่อไปแล้ว ค่ายเตรียมตัวแข่งทักษะที่โรงเรียน แม้ว่าผู้ชายและผู้หญิงจะต้องนอนแยกกัน ทว่าด้วยความที่ต้องแข่งกลุ่มเดียวกัน การมานอนรวมกันเลยเป็นเรื่องที่ควรกระทำอย่างยิ่ง…อย่างน้อยเธอก็รู้สึกแบบนั้น เพราะว่าตอนนี้ เธอกับคู่หูของเธอก็นอนอยู่ในห้องคอมพิวเตอร์ ที่มีเพียงคนสองคนเท่านั้น ไม่มีคนอยู่…

เรื่องเสียว อวดของดีให้ดูซะ ชอบโชว์อ่ะ ปิดเทอมช่วงนี้มีอะไรให้ทำตั้งเยอะแยะ ผู้ใหญ่ ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปท่องเที่ยวตามที่ต่าง ๆ ในเมืองบ้าง ต่างจังหวัดบ้าง เดินห้างบ้าง เล่นน้ำบ้าง เที่ยวสวนสนุกบ้าง แล้วแต่ที่ผู้ปกครองจะสรรหาและจัดสรรให้ ช่วงที่เด็ก ๆ ไม่ได้ไปไหน ส่วนหนึ่งก็จะรวมตัว รวมกลุ่มกับพวกเพื่อน ๆ ระแวกบ้านใกล้เคียง หรือไม่ก็ชวนพรรคพวกเพื่อนสนิทมาเล่นที่บ้าน รวมกลุ่มกันแล้วใครจะไปทำกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่จะทำกัน บ้างนัดกันไปดูหนัง เดินห้าง ไอ้ที่ไม่ค่อยชอบออกไปเสียเงินเสียทองก็จะเล่นกันตามประสา เล่นในบ้าน เล่นข้างบ้าน เล่นในซอยแถวบ้าน ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เอื้อประโยชน์ให้พวกเราเป็นอย่างยิ่ง ได้รถยนต์คันนึงก็ออกวิ่งไปเลย…

เรื่องเสียว เสียว เซ็กส์ช๊อฟ เคลื่อนที่ สวัสดีค่ะสมาชิกทุกท่าน ปูได้อ่านเรื่องที่สมาชิกส่งมาแล้วทุกเรื่อง มันก็ได้อารมณ์ดีค่ะ ปูยังไม่เคยขึ้นเตียงกับผู้ชายเลยอายุก็22 แล้ว ช่วยตัวเองมาตลอดค่ะมันก็ช่วยระบายความใคร่ได้อย่างหนึ่ง ปูได้มาอยู่กับน้าสาวที่กทม. บ้านปูอยู่ต่างจังหวัดค่ะ น้าสาวเช่าหอพักสตรีแห่งหนึ่งอยู่ เราอยู่กันสองคนน้าสาว(ไม่ได้เป็นญาติกันนะคะ เพียงแต่เป็นเพื่อนแม่เท่านั้น)นั้นเคยแต่งงานมาแล้วก็เลิกกับแฟนของแกได้หลายปีแล้ว อยู่กันแบบไม่ค่อยสบายเท่าไรเพราะค่าใช้จ่ายมันมาก รายได้ไม่แน่นอน บางทีก็ไม่ชนเดือนต้องค้างค่าเช่าหอพักบ่อยๆ น้าของปูเค้าเป็นเซลขายของแบบเดินตามหมู่บ้าน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ แล้วแต่วาทะศิลป์การพูด มีรถเก่าๆคันหนึ่งขับตะเวนไปทั่วกรุง ส่วนปูเข้ามาตอนแรกไปสมัครงานก็มีแต่ที่รับจบสูงๆ ปูจบแค่ปวช. มีแต่งานที่ทำแล้วไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายคือที่ทำงานไกลแถมเงินเดือนนิดเดียว จะมาช่วยน้าออกค่าห่อพักบ้างก็ไม่พอ เกรงใจเค้าเหมือนกันค่ะ เปลี่ยนงานบ่อยจนเบื่อ น้าเลยชวนไปขายของด้วยกันโดยนั่งรถไปด้วยกันตามหมู่บ้านต่างๆ แรกๆยอมรับว่าเหนื่อยมากค่ะ เดินทั้งวันเลยนี่ยังดีนะที่น้ามีรถไม่งั้นต้องแบกสินค้าไปด้วยหนักแสนหนัก…

เรื่องเสียว เรื่องจริง ของแอนค่ะ สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอน อายุ 21 แฟนแอนชื่อเบิ้ลค่ะ แอนกับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคยลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่าอยากให้มีใครอีกคนมาร่วมเย็ดแอน แบบแอนโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนแอนบอกว่าหามาจากทางเน็ตเค้าอายุมากกว่าแอน 1 ปี เป็นคนสูงหน้าตาดีเลยทีเดียว ส่วนแอนเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น แอนยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับเบิ้ลป่าว คิดมากๆ เลยล่ะค่ะ แต่เห็นเบิ้ลเค้าอยาก แอนก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงเบิ้ลก็โทรหาเอ็ม (คนที่เบิ้ลนัดมาสวิงน่ะค่ะ)…

เรื่องเสียว เมียสงสารเด็ก เมียผมเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เธออายุเพิ่งจะย่าง 27 เองครับรูปร่างหน้าตาจัดว่าสวยและอึ๋มมาก นมใหญ่หุ่นก็อวบ ผู้ชายเห็นเป็นต้องมอง เราอยู่กันมาก็ 5 ปีแล้วก่อนหน้านั้นเธอก็เคยมีแฟนมาแล้ว 2 คนเรียกว่าโดนมาพอสมควรละครับ แต่เธอบอกว่าทั้งสองคนถึงแม้ควยจะใหญ่ถูกใจแต่ก็ยังไม่ถึงใจเท่าที่เธอจะต้องการ ก็เพราะว่าเวลาเย็ดกันเมียผมชอบให้พูดหยาบๆ เธอจะมีอารมณ์มากและที่สำคัญคือเธอชอบแนวสวิงมาก เธอบอกผมว่าอยากลองเย็ดกับผู้ชายหลายๆ คนพร้อมๆ กันบ้างหรือในห้องเดียว 2 คู่ หรือถ้าทนกันไม่ไหวจะแลกกันเย็ดเธอก็ไม่เกี่ยงครับ เวลามองภายนอกเมียผมจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่เวลาเย็ดกันบนเตียงเมียผมจะร้อนแรงมากๆ ถ้ายิ่งได้เบียร์ไปซักขวด 2 ขวด ละก็ถึงไหนถึงกันเลยครับ เมียผมเวลาไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลกลับมามักมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว น้องแน๊ต โดนทะลวงเสียว ….แน๊ต…เป็นเด็กเพิ่งจาเริ่มสาวอายุสัก 13-14 จาก ตจว.ญาติพามาให้เป็นคนรับใชัในบ้านพี่สาวเรา แรกๆ เราก็ไม่สนใจเท่าไหร่หรอก จนมาวันนึง…วันนั้นเรากินเหล้ากับเพื่อนๆ ค่อนข้างเมากลับบ้านดึก เปิดประตูเข้าบ้านไฟยังเปิดอยู่ เห็นแน๊ต นอนหลับอยู่บนโซฟารับแขก ท่านอนหงายตามสบาย ขาข้างนึงตกลงมาจากโซฟา ทำให้ผ้าถุงที่ใส่เลิกขึ้นไปจนเลยหัวเข่า เห็นต้นขาขาวนวล เราคิดว่าจาไปปลุกให้เข้านอนในห้อง ซึ่งก็อยู่ชั้นล่างด้วยกัน ความมึนเมามันสั่งสมองให้หยุดมองเรือนร่างของ แน๊ต เสื้อก็หลวมๆ สังเกตุดีๆ จึงรู้ว่าแนท ไม่ได้ใส่ชั้นใน ไวกว่าความคิด เราเอื้อมมือค่อยๆ ดึงขอบผ้าถุงแน๊ตให้เลิกขึ้นสูงขึ้นไป ว้าววว….ไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย…