คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย

e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b899e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b899e0b8b2 64fc0631f105a

เรื่องเสียว คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย

คุณนายสาวสวยเรียกคนสวนหนุ่มพม่าที่นั่งเก้าอี้อยู่ในระยะสายตาเธอครับผมเจ้าคนสวนส่งเสียงตอบ

“พี่โจไม่ได้กลับบ้านมานานหรือยังจ๊ะ”

คุณนายคนสวยถามคนส่วนต่างด้าวด้วยน้ำเสียงเอ็นดู เพราะเขานั้นอยู่นเป็นคนสวยประจำบ้านเขารับใช้ดูแลแทบจะทุกอย่างในบ้านสวนแห่งนี้มาหลายปีจนรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหนในบ้านทุกๆ อย่าง

เขารู้ว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงของเขานั้นชอบอะไรไม่ชอบอะไรจนเข้านั้นเป็นที่ไว้วางใจมากและนายผู้ชายก็รักเขาเหมือนน้องแท้ๆมีอะไรที่อำนวยความสะดวกได้เขาก็ซื้อให้หมดด้วยอยากให้ โจได้อยู่ที่สวนนี้ไปนานๆวันนี้นั้นโจมาคอยดูแลกานดาขณะที่เธอนั่งกินอาหารเย็นที่โต๊ะกลางสวนเหมือนเคยเป็นประจำเวลามาพักผ่อนที่บ้านสวนนี้เดือนละครั้งสองครั้งแต่ที่จะต่างจากทุกครั้งก็คือวันนี้คุณเอมนายผู้ชายไม่อยู่เขาไปราชการที่ต่างประเทศแล้วก็เป็นช่วงที่มีโรคระบาดทำให้เขาติดค้างอยู่ที่ประเทศอิตาลีเดินทางกลับประเทศไทยไม่ได้เกือบ 3 เดือนแล้วคุณกานดาก็ไม่ได้มาบ้านสวนนี้เลยเกือบ 3 เดือนแล้วเหมือนกัน

แต่ด้วยเพราะกรุงเทพฯ ล็อกดาวทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านสวนแห่งนี้ทั้งที่สามีก็เคยได้บอกเอาไว้ว่าไม่อยากให้มาคนเดียว

“ไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่เอม โจอ่ะมันก็อยู่กับเรามาตั้งนานแล้วแล้วก็ไม่เคยเห็นว่ามีอะไรที่จะต้องไม่ไว้วางใจกันเลย”

เธอติงสามีตอนที่โทรคุยกันเดือนก่อนแล้วเธอบอกเขาว่าจะมาพักที่บ้านสวนระยะยาว

“ก็เมียพี่น่ะสวยขนาดนี้ไอ้โจมันก็ยังหนุ่มยังแน่นแถมมันก็อยู่คนเดียวต่างหากแล้วถ้ามันเกิดพี่ก็อย่าเพิ่งไปคิดไกลสิถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น”

“กานดาก็ต้องยอมมันนั่นแหละค่ะน้องเองก็อยากจะแย่อยู่แล้วรู้ไหม”

เธอแกล้งหยอกสามีพูดเป็นเล่นนะเราอ่ะสามีหนุ่มใหญ่ส่งเสียงดุแล้วพูดต่อ

“พี่คงจะได้กลับแล้วล่ะพี่ไปลงทะเบียนกับสถานทูตเอาไว้แล้วกำลังรอคอนเฟิร์มอยู่”

ทั้งสองก็คุยกันกะหนุงกะหนิงแบบวีดีโอคอลข้ามทวีปทั้งคืน

ถึงกานดาจะอยู่ในวัย 30 กำลังกลางแต่เธอก็ดูสาวมากเพราะด้วยฐานะที่รวยมากและเธอรับประทานอาหารดีๆ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำแถมการันตีด้วยความสวยระดับรองนางงามเวทีคงไม่ต้องบอกนะว่าสวยสักแค่ไหน

กานดานั้นพบรักกับพี่เอ็มตอนนั้นเขาเป็นข้าราชการหนุ่มในกระทรวงการท่องเที่ยวและการดากับเหล่านางงามก็กำลังจัดกิจกรรมโปรโมทจังหวัดอยู่พอดีกิจกรรมการท่องเที่ยวเที่ยวอยู่ที่นั่น 5 วันกานดากับพี่เอ็มก็ตกลงปลงใจรวดเร็วกันซะอย่างนั้นแล้วก็แต่งงานกันมาอยู่ด้วยกันนาน 10 ปีแล้วแต่เธอรักเขาก็ยังไม่มีทายาทด้วยกันสักที เพราะพี่เอ็มนั้นทำงานไม่เคยได้พักผ่อนถามให้เขาร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงนัก

กับมาที่การสนทนาของนายหญิงกับคนสวนต่อ

“2 จะ 3 ปีแล้วครับ”

โจตอบเบาเบาๆด้วยภาษาไทยค่อนข้างชัดเจนเพราะเขาเข้ามาทำงานในประเทศไทยตั้งแต่อายุ 17 จนตอนนี้โจ เองอายุ 28 แล้ว

“แล้วเมียล่ะเห็นว่าอยู่กรุงเทพนี่เธอไม่มาหาบ้างหรอ”

“ตอนนี้เมียผมกลับไปเลี้ยงลูกที่บ้านที่พม่านานเป็นปีแล้วครับ” เขาตอบด้วนสายตาละห้อย

“ไม่เจอเมียตั้งปีคิดถึงกันแย่เลยสินะ”

กานดาถามแล้วก็ยกแก้วไวน์ขึ้นดื่ม

“ครับ แต่ก็มีโทรคุยกันทุกวันนะครับ”

โจตอบเสียงอ่อย

“ฉันเองก็ไม่เจอคุณเอ็ม 3 เดือนแล้วเหงาจะแย่” เธอพูดแล้วยกแก้วไวน์แดงขึ้นอีกครั้ง

“แล้วโจล่ะไม่เหงาหรอ”

“ก็มีเหงาบ้างครับ”

“แล้วโจอ่ะแก้เหงายังไงล่ะแบบเมื่อวานน่ะหรอ”

กานดาถามแต่เธอก็กลับหน้าแดงซะเองคนสวนพม่าพรึมพรําเอียงคอเล็กน้อยไม่แน่ใจในคำถามของนายหญิงก็ที่โจทำเมื่อวานไงทำเมื่อวานโจทวนคำพูดของเธอเมื่อสบสายตามองคุณนายดูทำหน้าหรือราวขึ้นเมื่อนึกขึ้นได้ว่าเมื่อวานเขายืนเล่นว่าวอยู่ที่หลังบ้านโดยในมือนั้นคือผ้าชิ้นน้อยของคุณนายเอาไว้อมยิ้มแล้วพูดต่อพอดีฉันกำลังจะเดินไปที่ราวตากผ้าน่ะแล้วฉันก็ไปเห็นโจกำลังอยู่พอดีน่ะแล้วอันที่อยู่ในมือโจวันนั้นน่ะมันแพงมากๆเลยนะ

เจอหน้าแดงก้มหน้างุดแทบจะลงไปใต้โต๊ะด้วยความอายคนสวนลุมอายแทบแทรกแผ่นดินที่คุณนายคนสวนเห็นเข้า

“คุณกานดาครับเดี๋ยวผมผมจะซักแล้วเอามาคืนให้นะครับ”

“ไม่ต้องแล้วจ้าฉันยกให้”

ย้อนไปเหตุการณ์เมื่อวานเย็นหญิงสาวไปหาเสื้อผ้าที่ราวตากผ้าด้วยความที่เธอห่วงเสื้อผ้าของเธอมากเพราะว่าเธอซื้อมาจากฝรั่งเศสแต่แล้วเธอก็ต้องชะงักตาค้างที่ไปเห็นเจ้าคนสวนยืนอยู่ด้วยหุ่นล่ำบึกมือซ้ายของเขากรรมผ้าผืนน้อยของเธอเอาไว้ที่ปลายจมูกพร้อมกับสูดดมเบาๆส่วนมือขวาของเขานะหรอ

ก็กำลังรูดควยของตัวเองอยู่ คุณดาโจปล่อยมือจากสิ่งที่กำลังทำอยู่กานดาตัวแข็งตาค้างยืนกลืนน้ำลายดังเอื๊อกด้วยคาดไม่ถึงว่าจะมาเห็นบองข้าวหลามยักษ์ของคนสวนพม่าของเธอพูดไม่ออกทำได้เพียงเท่านั้นแล้วก็รีบเดินกลับไปตั้งแต่เมื่อวาน กลับไปตั้งแต่เมื่อวานเย็นทั้งคู่ก็ไม่กล้าเจอหน้ากันเลยภาพภาพนั้นติดตากานดาจนเธอนอนไม่หลับกระสับกระส่ายไปทั้งนอนคิดว่าถ้าคืนนี้เราได้โดนควยแท่งนั้นเข้าไปจริง ๆ คงจะเสียวหีน่าดู แต่ก็ได้แค่คิดเพราะไม่อาจทำให้ความสัมพันธ์ของเราและสามีเราหมดไปเพราะความเงี่ยนในครั้งนี้ได้ คุณนายเลยสำเร็จความเงี่ยนของเธอด้วยนิ้ว และนอนหลับไปพร้อมความลับของคนสวนและกางเกงในตัวน้อยของเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ ผมเป็นเด็กนักเรียนชาย ม. 4 ที่มีปัญหาเรื่องติดเซ็กซ์มาก จนรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้หญิงมากหน้าหลายตาให้เข้ามาหา ปัญหานี้มันเกิดมาจากการที่ผมขาดความอบอุ่นจากครอบครัว พ่อกับแม่หย่าร้างกันและผมไม่สนิทกับใครในบ้านเลย เทียวมาเทียวกลับระหว่างบ้านพ่อกับแม่ จนผมได้ลองมีเซ็กซ์ครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ปี มันรู้สึกดีจนกลายเป็นคนติดและแสวงหาเซ็กซ์ทุกครั้งที่ทำได้ พอขึ้น ม. 4 อายุแค่ 16 ปี ผมก็ผ่านผู้หญิงมามากกว่า 20 คนแล้ว มีอยู่ครั้งนึงมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก วันนั้นผมไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะประจำจังหวัดที่ตัวเองอยู่ พอวิ่งไปได้จนครบรอบก็นั่งพักแปปนึง และรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำพอดี ด้วยความที่ภายนอกรูปลักษณ์ของผมเป็นคนที่สูง ขาว หน้าตาออกไปทางตี๋…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องหนึ่ง-คิวซีตรวจสินค้าแผนก สวัสดีครับอ่านของเพื่อนสมาชิกกันหลายเรื่องแล้วผมก็เลยอยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาร่วมสนุกบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียเปรียบ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน ธันวาคม ปลายปี 2560 ผมได้ทำงานอยู่ในโรงงานแถวย่านบางพลี เป็นระดับหัวหน้างาน ช่วงนั้นผมกำลังโสด (แต่ไม่สด) บังเอิญได้รู้จักกับเพื่อนต่างแผนกซึ่งเราก็ต้องติดต่องานเป็นประจำ เธอเป็น”’คิวซีตรวจสินค้า”’ในแผนกของผม เธอชื่อหนึ่ง เด็กคนนี้อายุ 20 ปีพอดี หุ่นของเธอค่อนข้างจะอวบมาก ผิวน้ำผึ้ง หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ แต่ความเดียงสาของเธอทำให้ผมแอบหลงไหลเธออยู่ในใจ มีอยู่วันนึง ผมแกล้งถามเธอว่าหนึ่งมีแฟนหรือยัง เธอยิ้มแล้วส่าย หน้า แล้วผมก็ถามต่อไปว่า ไม่คิดจะมีบ้างหรือ ถ้ามีบอกนะผมจะสมัครเป็นแฟนกับเธอบ้าง เล่นเอาเธอหน้าแดงเลยครับ…

เรื่องเสียว แม่ผมสาวใหญ่วัย 40 ขาวอวบ ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 16 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กับพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมีน้าสอน แกอายุประมาณ สามสิบเศษพ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ แต่พ่อก็ไม่เคยบกพร่อง…

เรื่องเสียว เปิดซิงลีดเดอร์คณะ มอมเหล้ารุมสวิงเสียว สวัสดีค่ะ วันนี้หมวยมาเล่าเรื่องให้ฟังอีกครั้งนะคะ ต่อจากคราวที่แล้วที่หมวยโดนอาจารย์ทั้งสองกระแทกนั้น ต่อมาหมวยก็เป็นคนที่ร่านจริตขึ้นมากที่เดียวค่ะ จนเพื่อนๆ ผู้ชายทั้งในกลุ่มและนอกกลุ่มก็มองออกว่าหมวยแรดขึ้นมากเลยค่ะ แล้วหมวยก็เริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากขึ้น ไปเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้นค่ะ หมวยจะมีเพื่อนชายในกลุ่มที่สนิทกันอยู่ประมาณสามสี่คนค่ะ แล้วก็เพื่อนหมวยอีกคนหนึ่ง ชื่อแอนค่ะ แอนเป็นเด็กดีมาตลอดค่ะ แต่ตั้งแต่มาคบกับพวกหมวยแอนก็แรดขึ้นค่ะ วันหนึ่งเราไปเที่ยวสถานบันเทิงกันค่ะ ไปกันหมดทุกคนเลย แล้วตอนที่เต้นๆ กันอยู่ก็มีใครก็ไม่รู้เอาควยมาสีกับแก้มก้นของหมวยค่ะ หมวยก็ไม่ได้สนใจอะไร จนแทบไม่น่าเชื่อค่ะ เขาเอามันออกมาชักจนน้ำแตกคากระโปรงหมวยเลยค่ะ พอตอนหลังถึงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนหมวยเองค่ะ เขาแอบมองหมวยมานานแล้ว เขามากับเพื่อนชายอีกคนค่ะ เขาคนนี้ชื่อแมนส่วนเพื่อนเขาชื่อนพค่ะ แล้วพวกเขาก็มานั่งโต๊ะเดียวกันกับหมวย ตอนแรกๆ หมวยก็ไม่ชอบขี้หน้าเขาเท่าไรหรอกค่ะที่เขามาทำอย่างนั้นกับหมวยกลางสาธารณชน…

เรื่องเสียว เอาใส่เถอะ..อยากดูภาพโป๊ใช่ไหม มันเป็นประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผม จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว แถมยังเปิดโอกาสให้ผม ได้พบกับประสบการณ์ทางเพศ ในลักษณะคล้ายคลึงกันอีกหลายครั้งกับหลายคนเลยทีเดียว ผมรู้จักกับพี่อร ตั้งแต่เริ่มทำงาน ด้วยกัน เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไทยๆ รูปร่างเล็ก ผิวขาวหน้าตาคมคาย ถ้าจะให้คะแนนก็ราวๆ 8 เต็ม 10 ล่ะครับ พี่อรแก่กว่าผม 4-5 ปีเห็นจะได้ เธอแต่งงานแล้ว สามีทำงานที่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาวคนเดียวก็เรียนม.ปลายอยู่ เราสนิท กันมากพอสมควรเนื่องจากผมมักจะเป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบกระเซ้าเย้าแหย่คนโน้นคนนี้ในสำนักงานอยู่บ่อยๆ พอดีผม เป็นพนักงาน…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว เอาทั้งแรงทั้งเร็ว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ เริ่มเลยนะครับตอนนั้นยังไม่เคยเอาผู้หญิงเลยครับ เรียกว่าคนนี้เป็นครูของผมเลยก็ได้คือเพื่อนผมคนนี้ชื่อ เอ๋ ครับ เอ๋เป็นคนขาวมากขาวออกชมพูๆ หมวยๆ ครับตัวใหญ่กว่าผมหน่อยนึงนมใหญ่ครับผมสนิทกะเอ๋พอสมควรเพราะเป็นเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกันเรื่องเกิดขึ้นที่บ้านของผมเอง คือ วันนั้นเอ๋โทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะตอน4โมงเย็นต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ program พวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้ โดยบอกว่าเอ๋ต้องเลี้ยงข้าวมือ้นึง พอตอน 9โมงกว่าเอ๋ก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่เอ๋ต้องตัดกระดาษ…

เรื่องเสียว พี่น้องเย็ดกัน “โอว…. ลิ้นพี่ดีอะไรอย่างนี้.อูย…ซี๊ด..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48…

เรื่องเสียว ชู้ฉันขยันเย็ด ผัวไม่อยู่ ชู้ทำงาน ร่างบางแสนชดช้อยกำลังเลื้อยไหลอยู่ภายในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่หาใช่สามีเธอไม่ เขาอยู่ในฐานะของคนแปลกหน้า หรืออาจจะเรียกว่า “ชู้รัก” คงไม่ผิดแปลกอะไรมาก เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ลามเลียที่ลำคำของเธออย่างเคลิบเคลิ้ม ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังโอดครวญเสียงครางด้วยความเสียวซ่านที่ร่างกายถูกสัมผัสอย่างแนบแน่น ไร้เสื้อผ้า ไร้อาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเรื่องเสียวที่สองกายหนึ่งใจได้รับรู้ นมสองเต้าเต่งตึงถูกคลึงคลำขยำบีบด้วยความสยิว ฝ่ายชายพ่นลมหายใจหนักหน่วงรินรดลงมาตั้งแต่ลำคอ จนถึงเนินอกสวย ก่อนที่จะเริ่มวาดเรียวลิ้นไปที่หัวนมเม็ดโต ปานนมกลมใหญ่สวย พร้อมกับประคองเอวบางของเธอเข้ามาแนบชิดยิ่งขึ้น ควยใหญ่แข็งเป็นลำรออยู่แล้ว มันเสียดสีที่เรียวขาของเธออย่างหนักหน่วง พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาด้วยความปรารถนา และความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นทะลุเพดาน ไม่ได้เจอกันมาหลายวันแล้ว ไม่ได้เย็ดกันเลย หลังจากที่สามีของเธอหยุดยาวและมาพักผ่อนอยู่บ้าน กว่าจะรอให้ถึงวันนี้…