คนรักคนที่สอง ต้องลองเย็ดให้หีบาน

e0b884e0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b884e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b8aae0b8ade0b887 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8a2 64fbf2d5279a0

เรื่องเสียว คนรักคนที่สอง ต้องลองเย็ดให้หีบาน

เรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นกับผมแต่ละวันนั้น ผมเองต้องบอกเลยว่ามันจำเป็นต้องเลือกให้มากที่สุก เพราะว่าผมเองนั้นไม่รู้เลยว่าจะถูกใจใครหรือเปล่า คนที่เข้ามาหาผมทั้งๆ ที่รู้ว่าผมนั้นก็มีเมียอยู่แล้ว มันก็ต้องมีอะไรที่พิเศษมากกว่าคนอื่นอยู่แล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมเองนั้นอยากจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังในวันนี้ก็คือ ชู้คนล่าสุดของผม

ผมเองเป็นผู้ชายที่สำส่อน ผมรู้ตัวของผมเอง แต่มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อความรักของผมในเวลานี้มันเหมือนว่าเราต่างในกันและกัน แต่ไม่มีใครสักคนที่เลือกจะพูดคำว่าลาออกมาก่อน เราต่างทนอยู่ในความสัมพันธ์ที่มันเจ็บปวด แต่ก็ทน แล้วเรียกมันว่าความรัก เมื่อผมเข้าใจว่ามันกำลังจะจบ ก็คงไม่แปลกหรอกที่ผมนั้นจะต้องลองหาอะไรใหม่ๆ ที่เข้ากันได้ ผมไม่ได้อยากจะเสียเวลา ในเมื่อรู้ว่ามันจะพัง ก็หาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยเท่านั้นเอง

เธอคนนี้ชื่อว่า “ข้าว” เป็นหญิงสาวอายุ 21 ปี ที่หน้าตาค่อนข้างสระสวยเลยทีเดียว เธอทำให้ผมรู้สึกถูกชะตาตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาคุยกัน ผมเองพยายามอธิบายสถานะของผมกับแฟนให้เธอฟัง แต่เธอกลับไม่ได้สนใจเลย แล้วบอกกับผมเพียงแค่ว่า เธอนั้นให้ผมไปจัดการเรื่องราวของตัวเองก่อน แล้วระหว่างนั้น เธอเองก็จะรอผมอยู่ตรงนี้ แต่ถ้าเราไปได้ด้วยกันดี เธอเองก็ยินดีที่จะเป็นตัวรอ หากว่าผมนั้นจะเลือกเธอ นั่นจึงทำให้เรานัดเจอกันที่ห้องของผมในเวลานี้

ห้องที่ผมเคยอยู่กับแฟน มีรูปคู่ของเราอยู่ตรงหัวเตียง เธอเข้ามาถึง ก็ทิ้งตัวนั่งลงบนเตียง แล้วพับกรอบรูปนั้นลงไปง่ายๆ ก่อนที่จะหันมายิ้มให้ผม แล้วบอกกับผมว่า เท่านี้ก็ไม่มีใครมายุ่มย่ามเรื่องของเราแล้วนั่นเอง ผมเห็นแบบนั้นก็ยิ้มออกเลยสิครับ เพราะว่าไม่มีใครที่อยากจะรับผมได้ในเวลาแบบนี้อยู่แล้ว ความเงี่ยนคงเป็นเรื่องราวที่ชัดเจนที่สุดสำหรับผมในเวลานี้เลยก็ว่าได้

ผมค่อยๆ ถอดเสื้อออก ก่อนที่จะเดินตรงเข้าไปหาเธอ แล้วให้เธอนั้นเริ่มลูบไล้ร่างกายของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลง ในตอนนี้ ผมจินตนาการถึงเรื่องราวของเราไปไกลแล้ว ไม่แปลกเลย ที่ผมจะควยแข็งขึ้นมาอย่างเลี่ยงไม่ได้ แล้วค่อยๆ ที่จะจัดการตัวเอง ด้วยการปล่อยทุกๆ อย่างให้เธอนั้นเลือกที่จะจัดการมันอย่างเต็มที่ ผมมองดูเธอจับควยของผมออกมาแล้วเริ่มรูดชัก ก่อนที่จะบีบกระชับมันเอาไว้ในมือ แล้วแหงนมองหน้าของผม บอกว่าผมนั้นควยใหญ่กว่าที่เธอคิดเอาไว้เสียอีก มันเป็นอะไรที่ลึกๆ ก็แอบเขินอยู่หน่อยๆ แต่ก็นั่นแหละครับ ไม่ได้อยากให้เธอพูดมา กระดกควยฟาดปากเธอไปเบาๆ จนเธอยิ้มออกมาอีกครั้ง แล้วอมควยให้ผมทันที

เธอเริ่มดูดควยของผมอย่างต่อเนื่อง มือจับเอวของผมเอาไว้แน่นแล้วดึงร่างกายของผมให้ขยับเข้าๆ ออกๆ อยู่ตรงนั้น จนผมเองรู้ว่าเธอต้องการอะไร จึงจัดการ กระเด้าปากของเธอในเวลานั้นทันที ความสุขมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้ เสียงดูดควยของเธอนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ผมยิ่งเสียวควยก็ยิ่งกระเด้าปากของเธอแรงขึ้น แล้วส่งเสียงครางออกมาตามอารมณ์ จนเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผลักเธอลงไปกับเตียงแล้วกระชากเสื้อผ้าของเธอออก

หีชมพูของเธอตอนนี้พร้อมทุกๆ อย่างแล้ว รูหีของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมา ผมค่อยๆ วาดนิ้วไปตามแคมหีสวยนั้น ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ร่างกายกระชับเกร็งมากขึ้น คงจะเสียวหีจนทำอะไรไม่ถูกแน่เลย นั่นเลยทำให้ผมได้ใจ ทั้งลงลิ้น ทั้งเลียหี ทั้งใช้ลิ้นดุนดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเอาควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอในจังหวะนั้นทันที

เสียงครางของเธอลากยาวขึ้นมาทันที ในวินาทีที่ผมนั้นเริ่มดันควยเข้าไปในช่องทางสวาทนั้น รูหีของเธอตอดควยของผมตุบๆ จนผมนั้นแทบจะหมดแรงด้วยความเสียวควยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มเร็วขึ้นเมื่อร่างกายของเราทั้งสองคนนั้นเริ่มผ่อนคลายมากขึ้น ก่อนที่มันจะทำให้ผมนั้นไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้วในเวลานี้

ผมกัดฟันแน่น แทบจะกลั้นหายใจตอนที่เร่งจังหวะควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง ยิ่งมองดูร่างกายของเธอขยับไหวก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งได้เย็นนมใหญ่ของเธอไหวกระเพื่อมก็ยิ่งเร่งความเร็ว จนเสียงคำรามเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ กระทั่งน้ำควยของผมแตกในคารูหีของเธออย่างกะทันหัน ทั้งๆ ที่ผมเองก็ยังเตรียมตัวไม่ทันเลย

ไม่เคยรู้สึกได้เย็ดหีใครแล้วเสียวขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ผมดันควยเข้าไปย้ำๆ ก่อนที่จะให้อารมณ์ที่คั่งค้างนั้นค่อยๆ ผ่อนปรนลงไป จึงทิ้งจังหวะร่างกายลงไปนอนทับเรือนกายของเธอไว้แน่น

นี่แหละ ว่าที่เมียใหม่ของผมคนต่อไป…คนที่ทำให้ผมได้รับประสบการณ์เสียวอย่างที่ผมเองไม่เคยได้รับมาก่อน

“คราวหน้าเราขอขึ้นให้เองบ้างนะ…อยากทำให้เธอมีความสุขบ้าง” เธอหันมาแล้วพูดแบบนั้น

ผมว่า…มันไม่จำเป็นต้องรอครั้งหน้าหรอก แค่คิดว่าเธอจะขึ้นควยให้ ผมก็ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเก่าเธอนั้นฉันขอเย็ดนะ ไม่ว่าจะเลิกกัน 1 นาที 1 วัน หรือว่า 1 ปี มันก็เรียกว่าเลิก ดังนั้นจะมาว่าฉันเลวไม่ได้ ที่ดันเผลอไปติดใจเรื่องเสียวกับผัวเพื่อนแบบนี้ แต่ถ้าถามว่าฉันเลวกว่านี้หรือเปล่า…การที่ระหว่างที่เพื่อนกับผัวเก่าคบกันแล้วฉันเองก็เคยพลาดเย็ดกับเขาไปสี่ห้าหน น่าจะเรียกว่าเลวได้ไหมนะ แต่ก็ช่างเถอะ เรื่องแบบนี้มันตบมือข้างเดียวไม่ดังอะไรแบบนั้นเลยจริงๆ วันนี้ฉันเห็นเพื่อนของฉันโพสต์ว่าโสด ไม่เอาแล้ว ครั้งนี้เลิกจริง ฉันก็เลยทักไปถาม….ผัวของเธอว่าจริงใช่ไหม ? “ใช่…ออกมาปลอบใจกันหน่อยสิ เจ็บมากเลยนะเนี่ย” น้ำเสียงของเขาไม่ได้มีความเสียใจเลยจริงๆ มันเป็นเสียงของคนเจ้าเล่ห์เท่านั้นที่พูดขึ้นเพื่อล่อลวงฉัน แต่ถ้าเป็นเรื่องเสียวๆ แบบนี้แล้วละก็ ฉันพร้อมที่จะโง่แบบไม่มีข้อแม้เลยจริงๆ ฉันจึงตรงดิ่งไปหาเขาแบบไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว มานี่สิน้อง เดี๋ยวพี่ให้ลองกินควย “พี่ทำอะไรเหรอ ?” นั่นคือเสียงที่เหมือนกับอุกาบาตรที่ตกลงมาใส่โลกของผม หลังจากที่แอบมาทำเรื่องเสียวอยู่คนเดียวที่ริมตลิ่งเพราะว่าวางเบ็ดเอาไว้ แล้ว จากที่คิดว่าตรงนี้มันเงียบ หญ้ารก แล้วก็ไม่น่าจะมีใครมาที่นี่ เลยปูเสื่อ นอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวแบบนอกสถานที่ไปเสียหน่อย ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าอยู่ๆ จะมีเด็กหญิงคนหนึ่ง อายุน่าจะราวๆ 13–14 ปีเดินมาพร้อมกับถังสังฆทานใบเล็ก แล้วก็เบ็ดอีกคันหนึ่ง ผมแทบจะเอามือปิดควยไม่ทันเลยทีเดียว ก่อนที่จะลุกขึ้นมา “ไม่ได้ทำอะไร…มะ มาตกปลาเหรอ ?” ผมตะโกนถามเอาเสื้อแขนยาวที่ถอดมาปิดควยเอาไว้ เธอพยักหน้าแล้วเดินเข้ามา ดูท่าแล้วน่าจะเป็นเด็กที่กำลังโต ดูสะอาดสะอ้านเหมือนกัน แถมตอนนี้เหมือนว่ากำลังจะแตกสาว…

เรื่องเสียว ไซต์ก่อสร้างในตำนาน เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันกำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ที่มหาวิทยาลัยแห่งนึงในภาคอีสาน เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณข้าง ๆ หอพักที่ฉันอยู่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของไซต์ก่อสร้างที่กำลังสร้างคอนโดที่พักใหม่ในย่านนั้น ที่ไซต์ก่อสร้างนี้เต็มไปด้วยคนงานทั้งคนไทย คนพม่า คนลาว ฉันมองดูแล้วส่วนใหญ่มีแต่คนที่ยังหนุ่มยังแน่นทั้งนั้น ซึ่งตัวฉันเองก็เคยแอบดูคนงานเหล่านั้นอยู่บ่อย ๆ เพราะมีหลายคนมากที่ฉันคิดว่าเขาหน้าตา หุ่นดี มีเสน่ห์ เห็นแล้วอยากพลีกายให้เลยทีเดียว มีอยู่ครั้งนึงฉันแอบมองพวกคนงานจากบนระเบียงห้องและเอามือถือขึ้นมาซูมถ่ายรูปอัพลงสตอรี่ ฉันแอบถ่ายพวกเขาอยู่นานจนมีคนงานคนนึงหันมาเห็นพอดีพร้อมชี้มาที่ฉันและหัวเราะแบบแกมหยอก ฉันอายมาก เพราะหลังจากนั้นเวลาฉันเดินผ่านที่ไซต์งานฉันมักจะโดนเหล่าคนงานมองกลับด้วยสายตาแบบเจ้าชู้ จากนั้นก็ไปซุบซิบกันพร้อมยิ้มแบบพอใจ แต่พวกเขาก็ไม่ได้มีท่าทีคุกคามหรือจะล่วงละเมิดอะไร เพราะเมื่อฉันหันไปมองพวกเขาตอบตรง ๆ พวกเขาจะผงกหัวเหมือนขอโทษเชิงสัญลักษณ์กับฉัน จนฉันรู้สึกเอ็นดู ใจบางมาก…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว โดนหมาเปิดซิง บ่ายวันสุดสัปดาห์วันหนึ่ง สาวน้อย สุกัญญา วัย 16 ปี อยู่บ้านคนเดียว คุณพ่อ-คุณแม่ ของเธอ ออก ไปนอกบ้าน ไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของท่านที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงดึกหรือม่ายก็คงเป็นพรุ่งนี้ น้อง ชายวัย 14 ปีไปเที่ยวบ้านเพื่อน นี่ก็คงเหมือนกัน กว่าจะกลับก็คงเป็นตอนค่ำมืดไปแล้ว ยิ่งคุณพ่อ-คุณ แม่ไม่อยู่อย่างนี้ก็ยิ่งไถลได้ไม่ต้องห่วงสุกัญญาอยู่บ้านคนเดียวก็เลยไป คว้าม้วนวีดีโอจากห้องนอน ของคุณพ่อ-คุณแม่ซึ่งวางทิ้งอยู่บนเครื่องโทรทัศน์ เธอสอดตลับเทปเข้าในเครื่องเล่นวีดีโอ สุกัญญา ก็ดูไปอย่างงั้นเอง ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรนักเธอดูเพื่อฆ่าเวลา อยู่บ้านคนเดียวไม่มีอะไรจะทำ…

เรื่องเสียว หลานรัก ”เย็ดอา..อาชอบควยเด็กๆ” เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมากวันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ แล้วเย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้ เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียผมแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนๆเกลี้ยงๆไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนผมเย็ดเมียผมเสร็จผมก็เย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก น้ำของผมแตกสะสมในร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆแล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาก็คือเมียผมนั่นละ ผมปล่อยให้หลานกับเมียอยู่บ้านกันสองต่อสองมาตลอด กะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะมีอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องเมียผมมาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจากบ้านจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลดเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลย ผมเองก็เอาควยออกมารูดเล่น หลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้น คิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งลงจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าไร แต่พอฟังได้…อาอ้อย ครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิดถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอา อาอยากจังเลย….ในใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..หลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตด อาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอาอ้อย อร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานชายใหญ่มาก ใหญ่กว่าของผมอีกครับ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในโรงเรียนชายล้วน สวัสดีค่ะ ชื่อเยร์นะคะ เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ เยร์ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะ เยร์กับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วย แรกแรกก็ปฏิเสธอะค่ะ แต่พอมาช่วงนี้ เยร์เป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้ แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอะค่ะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเอง เพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม เยร์ จะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนวันนี้อะค่ะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดู ก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…

เรื่องเสียว ไม่เป็นไร ? เดี่ยวสอนให้ ”รุ่นพี่ปีสี่สอนเสียว” นุ้ยเองค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องเก่าในอดีตสมัยที่เรียน ป.ตรี มหาลัยปีหนึ่ง ด้วยที่นุ้ยเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพ ตั้งแต่เข้ามหาลัย นุ้ยแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปีสามแล้ว ชื่อพี่เอก จนมาวันหนึ่งเพื่อน ในกลุ่มของนุ้ยรู้ว่านุ้ยแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนาน แล้วอยากให้นุ้ยได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า นุ้ยแอบชอบ พอนุ้ยรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆมากเลยค่ะที่ทำอย่าง นั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น นุ้ยก็เริ่มสบายใจขึ้น เพราะว่าเวลาที่นุ้ยเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรนุ้ยเลย นุ้ยก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่เอกเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย…