คนรักคนที่สอง ต้องลองเย็ดให้หีบาน

e0b884e0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b884e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b8aae0b8ade0b887 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8a2 64fbf2d5279a0

เรื่องเสียว คนรักคนที่สอง ต้องลองเย็ดให้หีบาน

เรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นกับผมแต่ละวันนั้น ผมเองต้องบอกเลยว่ามันจำเป็นต้องเลือกให้มากที่สุก เพราะว่าผมเองนั้นไม่รู้เลยว่าจะถูกใจใครหรือเปล่า คนที่เข้ามาหาผมทั้งๆ ที่รู้ว่าผมนั้นก็มีเมียอยู่แล้ว มันก็ต้องมีอะไรที่พิเศษมากกว่าคนอื่นอยู่แล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมเองนั้นอยากจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังในวันนี้ก็คือ ชู้คนล่าสุดของผม

ผมเองเป็นผู้ชายที่สำส่อน ผมรู้ตัวของผมเอง แต่มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อความรักของผมในเวลานี้มันเหมือนว่าเราต่างในกันและกัน แต่ไม่มีใครสักคนที่เลือกจะพูดคำว่าลาออกมาก่อน เราต่างทนอยู่ในความสัมพันธ์ที่มันเจ็บปวด แต่ก็ทน แล้วเรียกมันว่าความรัก เมื่อผมเข้าใจว่ามันกำลังจะจบ ก็คงไม่แปลกหรอกที่ผมนั้นจะต้องลองหาอะไรใหม่ๆ ที่เข้ากันได้ ผมไม่ได้อยากจะเสียเวลา ในเมื่อรู้ว่ามันจะพัง ก็หาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยเท่านั้นเอง

เธอคนนี้ชื่อว่า “ข้าว” เป็นหญิงสาวอายุ 21 ปี ที่หน้าตาค่อนข้างสระสวยเลยทีเดียว เธอทำให้ผมรู้สึกถูกชะตาตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาคุยกัน ผมเองพยายามอธิบายสถานะของผมกับแฟนให้เธอฟัง แต่เธอกลับไม่ได้สนใจเลย แล้วบอกกับผมเพียงแค่ว่า เธอนั้นให้ผมไปจัดการเรื่องราวของตัวเองก่อน แล้วระหว่างนั้น เธอเองก็จะรอผมอยู่ตรงนี้ แต่ถ้าเราไปได้ด้วยกันดี เธอเองก็ยินดีที่จะเป็นตัวรอ หากว่าผมนั้นจะเลือกเธอ นั่นจึงทำให้เรานัดเจอกันที่ห้องของผมในเวลานี้

ห้องที่ผมเคยอยู่กับแฟน มีรูปคู่ของเราอยู่ตรงหัวเตียง เธอเข้ามาถึง ก็ทิ้งตัวนั่งลงบนเตียง แล้วพับกรอบรูปนั้นลงไปง่ายๆ ก่อนที่จะหันมายิ้มให้ผม แล้วบอกกับผมว่า เท่านี้ก็ไม่มีใครมายุ่มย่ามเรื่องของเราแล้วนั่นเอง ผมเห็นแบบนั้นก็ยิ้มออกเลยสิครับ เพราะว่าไม่มีใครที่อยากจะรับผมได้ในเวลาแบบนี้อยู่แล้ว ความเงี่ยนคงเป็นเรื่องราวที่ชัดเจนที่สุดสำหรับผมในเวลานี้เลยก็ว่าได้

ผมค่อยๆ ถอดเสื้อออก ก่อนที่จะเดินตรงเข้าไปหาเธอ แล้วให้เธอนั้นเริ่มลูบไล้ร่างกายของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลง ในตอนนี้ ผมจินตนาการถึงเรื่องราวของเราไปไกลแล้ว ไม่แปลกเลย ที่ผมจะควยแข็งขึ้นมาอย่างเลี่ยงไม่ได้ แล้วค่อยๆ ที่จะจัดการตัวเอง ด้วยการปล่อยทุกๆ อย่างให้เธอนั้นเลือกที่จะจัดการมันอย่างเต็มที่ ผมมองดูเธอจับควยของผมออกมาแล้วเริ่มรูดชัก ก่อนที่จะบีบกระชับมันเอาไว้ในมือ แล้วแหงนมองหน้าของผม บอกว่าผมนั้นควยใหญ่กว่าที่เธอคิดเอาไว้เสียอีก มันเป็นอะไรที่ลึกๆ ก็แอบเขินอยู่หน่อยๆ แต่ก็นั่นแหละครับ ไม่ได้อยากให้เธอพูดมา กระดกควยฟาดปากเธอไปเบาๆ จนเธอยิ้มออกมาอีกครั้ง แล้วอมควยให้ผมทันที

เธอเริ่มดูดควยของผมอย่างต่อเนื่อง มือจับเอวของผมเอาไว้แน่นแล้วดึงร่างกายของผมให้ขยับเข้าๆ ออกๆ อยู่ตรงนั้น จนผมเองรู้ว่าเธอต้องการอะไร จึงจัดการ กระเด้าปากของเธอในเวลานั้นทันที ความสุขมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้ เสียงดูดควยของเธอนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ผมยิ่งเสียวควยก็ยิ่งกระเด้าปากของเธอแรงขึ้น แล้วส่งเสียงครางออกมาตามอารมณ์ จนเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผลักเธอลงไปกับเตียงแล้วกระชากเสื้อผ้าของเธอออก

หีชมพูของเธอตอนนี้พร้อมทุกๆ อย่างแล้ว รูหีของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมา ผมค่อยๆ วาดนิ้วไปตามแคมหีสวยนั้น ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ร่างกายกระชับเกร็งมากขึ้น คงจะเสียวหีจนทำอะไรไม่ถูกแน่เลย นั่นเลยทำให้ผมได้ใจ ทั้งลงลิ้น ทั้งเลียหี ทั้งใช้ลิ้นดุนดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเอาควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอในจังหวะนั้นทันที

เสียงครางของเธอลากยาวขึ้นมาทันที ในวินาทีที่ผมนั้นเริ่มดันควยเข้าไปในช่องทางสวาทนั้น รูหีของเธอตอดควยของผมตุบๆ จนผมนั้นแทบจะหมดแรงด้วยความเสียวควยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มเร็วขึ้นเมื่อร่างกายของเราทั้งสองคนนั้นเริ่มผ่อนคลายมากขึ้น ก่อนที่มันจะทำให้ผมนั้นไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้วในเวลานี้

ผมกัดฟันแน่น แทบจะกลั้นหายใจตอนที่เร่งจังหวะควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง ยิ่งมองดูร่างกายของเธอขยับไหวก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งได้เย็นนมใหญ่ของเธอไหวกระเพื่อมก็ยิ่งเร่งความเร็ว จนเสียงคำรามเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ กระทั่งน้ำควยของผมแตกในคารูหีของเธออย่างกะทันหัน ทั้งๆ ที่ผมเองก็ยังเตรียมตัวไม่ทันเลย

ไม่เคยรู้สึกได้เย็ดหีใครแล้วเสียวขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ผมดันควยเข้าไปย้ำๆ ก่อนที่จะให้อารมณ์ที่คั่งค้างนั้นค่อยๆ ผ่อนปรนลงไป จึงทิ้งจังหวะร่างกายลงไปนอนทับเรือนกายของเธอไว้แน่น

นี่แหละ ว่าที่เมียใหม่ของผมคนต่อไป…คนที่ทำให้ผมได้รับประสบการณ์เสียวอย่างที่ผมเองไม่เคยได้รับมาก่อน

“คราวหน้าเราขอขึ้นให้เองบ้างนะ…อยากทำให้เธอมีความสุขบ้าง” เธอหันมาแล้วพูดแบบนั้น

ผมว่า…มันไม่จำเป็นต้องรอครั้งหน้าหรอก แค่คิดว่าเธอจะขึ้นควยให้ ผมก็ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ”ภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว” เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม ที่เพิ่งผ่านมานี้เอง ตัวผม 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิงที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับ อาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็มเหลือกันห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ…

เรื่องเสียว ผัวเก่าของเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้วเกิดขึ้นก่อนที่เมียจะมาได้กับผม เมียผมชื่อบีครับ ตอนนั้นเมียผมเธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายบัญชีโรงแรมแห่งหนึ่งในภาคใต้หลังจากนั้นไม่นานผมเองก็ได้เข้าไปทำงานที่เดียวกัน แต่ตอนนั้นเมียผมเธอมีผัวอยู่ก่อนแล้วชื่อมิก เป็นคนขับรถที่โรงแรมเดียวกัน ที่โรงแรมเขาจะมีบ้านพักให้พนักงานซึ่งจะเป็นแบบห้องแถว ผมได้พักห้องด้านใน ซึ่งติดกับห้องที่บี กับผัวเธอพักอยู่ซึ่งบางคืนผมยังได้ยินเสียงครางของผู้หญิงดังเล็ดลอดเข้ามาถึงห้องผมเหมือนกันซึ่งก็ไม่ใช่เสียงของใครที่ไหน มันเป็นเสียงของบีนั่นเองตลอดระยะเวลาที่ผมทำงานที่นี่ ผมมักจะแอบมองบีบ่อยๆ เพราะเธอเป็นคนที่ผิวขาวหน้าตาคมแข้ม ดูมีเสน่ห์ไม่น้อยเลย บางครั้งผมไปทานเหล้ากับผัวของบีบีก็มักจะใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ทำให้ผมแอบมองขาขาวๆ ของเธอประจำ จนมีคืนนึงตอนนั้นเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาจอดผมเลยลองแง้มผ้าม่านที่หน้าต่างด้านหน้าออกดู พบว่าบี กับ ผัวของเธออยู่ในสภาพที่เมามายกันไม่น้อยเลยหลังจากที่ทั้งคู่พากันเข้าไปภายในห้องซักพักใหญ่ๆผมก็ได้ยินเสียงครางของบีอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้ฟังดูดังกว่าปกติ ด้วยความอยากรู้ผมจึงไปหลังบ้าน แล้วเปิดประตูหลังบ้านอย่างเงียบๆ แล้วเดินออกไปซึ่งหลังบ้านนั้นจะเป็นป่า ไม่มีบ้านเรือนอยู่เลย ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด “เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว” “…” “ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง “ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย” “แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว” “แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ถ้ารักมันยากก็แค่ซื้อผู้ชาย ควยใหญ่ๆ มาเย็ด ฉันเพิ่งโดนทิ้งมา เพราะว่าผู้ชายอันเป็นที่รักและเทิดทูนเหมือนดวงใจนอกใจ ฉันเองคงใส่ซื่อเกินไปจนน่าเบื่อหน่าย ทั้งๆ ที่คิดมาเสมอว่าเรื่องเสียวของฉันก็ไม่ได้จืดชืด เพียงแค่เขาคุ้นเคยกัลป์มันไปทุกๆ อย่างแล้ว ผู้หญิงคนนั้นที่เขาทิ้งฉันไปหาคือรุ่นน้องที่ทำงานของฉันเอง ทุกๆ คนบอกว่าเธอเองก็มีผัวอยู่แล้ว แต่ยังมาเอาผัวคนอื่นหน้าด้าน ฉันละสงสารผู้ชายที่ซื่อสัตย์คนนั้นจริงๆ แต่ไม่เป็นไร…ทุกๆ อย่างมันผ่านไปแล้ว ฉันไม่มีเวลามานั่งร้องไห้เสียใจกับผู้ชายที่ไม่เห็นค่าฉัน บาร์โอส คือสถานที่รวมตัวของฉันในวันนี้ ฉันอกหัก แต่ฉันไม่ร้องไห้ เพราะว่าฉันยังรวย มีเงินกินใช้ไม่ขาดมือ แล้วแค่การขาดควยมันจะไปทำให้ฉันจมดิ่งได้อย่างไรกันล่ะ ถูกไหม แค่ควย มีเงินก็ซื้อได้แล้ว เลือกเอาได้เลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ ซึ่งมีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง บ้านหลังหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวยที่กำลังโตเป็นสาว เธอชอบทำอาหารมากๆ และอาหารที่เธอทำในทุกวันนั้นช่างมีกลิ่นหอมนัก อีกทั้งยังโชยออกไปรอบๆ บ้านของเธออีกด้วย แต่มีเพื่อนบ้านอยู่หลังหนึ่ง ชอบกลิ่นอาหารที่เธอทำมากๆ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็คือคุณลุงข้างบ้านของเธอนั่นเอง คุณลุงจึงได้ลองหย่อนจดหมายเชิญชวนเธอให้มาทำกับข้าวให้คุณลุงที่บ้าน เมื่อเธอเห็นจดหมายแล้ว เธอจึงเขียนตอบกลับคุณลุงไปว่า “ คุณลุงอยากให้ไปทำอาหารให้ทานวันไหนคะ? คุณลุงอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ หนูจะได้เตรียมไว้ถูกค่ะ” จากนั้นหญิงสาวจึงหน่อยจดหมายตอบกลับไปที่บ้านคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงเห็นจดหมายตอบกลับของหญิงสาวแล้ว คุณลุงจึงได้ตอบกลับไปว่า “ งั้นหนูมาวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ครับ ลุงอยากทานไข่ลูกเขยฝีมือของหนูมากๆ คงจะอร่อยน่าดู” เมื่อคุณลุงตอบกลับมา หญิงสาวจึงรีบออกไปซื้อของเพื่อที่จะนำมาทำไข่ลูกเขยให้คุณลุงรวดเร็ว เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด งานนี้ก็เลยได้ลองของใหญ่แบบไม่รู้ตัว เรื่องเสียวกับโปรแกรมนัดเย็ดมันเป็นของคู่กัน แต่ใครมันจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันจะดันไปเจอกับเพื่อนสมัยเรียนที่มาในโปรแกรมนี้ เขากดถูกใจมา ฉันเองก็กดถูกใจกลับไป ทำให้เรานั้นได้คุยกันเรื่องเก่าๆ อยู่ไม่นาน ก่อนที่เขาจะเริ่มเข้าประเด็น ว่าการที่เรามาเจอกันนั้นมันก็ต้องมีเหตุผล…จะคุยกันเพื่อนที่จะสานสัมพันธ์ไหม เพราะว่าอย่างน้อยในวันที่เราโตขึ้น ทัศนคติของเราก็จะเปลี่ยนไป หรือว่าจะแค่เล่นเสียวไปแบบนั้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร ฉันเลยบอกว่า…ลองเสียวดูก่อน ถ้ามันไปกันได้ เรื่องเย็ดมันก็จำเป็นกับชีวิตคู่ ถ้าเย็ดไม่มันส์ ชีวิตคู่ก็น่าเบื่อ เขาเลยบอกว่า ถ้าคบกับเขา ฉันจะไม่มีทางเบื่อหรอก นั่นเลยทำให้ฉันเป็นคนเปิดห้องต้อนรับเขาเอง ในคืนนี้ ที่เราต่างอยากรู้อยากลองว่าเพื่อนที่ไม่ค่อยสนิทกันในสมัยเรียนมันจะมีดีอะไรแค่ไหนกันนะ ? เราทั้งสองพบกัน และวางความสัมพันธ์ทั้งหมดเอาไว้ที่หน้าประตู…

เรื่องเสียว มัธยมต้น แล้วไง? ควยใหญ่ก็แล้วกันนะครับพี่ โดนผมเย็ดหีจนร้องซี้ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ? นั่นคือความคิดแรกที่ปรากฏในหัวของ เกรซ เมื่อวันนี้เธอตัดสินใจยอมที่จะร่วมหลับนอนกับแฟนของเธอที่คบกันมาหลายเดือนแล้ว เธอเองก็กำลังจะจบ ม.6 ส่วนเขานั้นยังเด็ก กำลังจะจบ ม.3 แต่อายุก็ 15 ปีแล้ว มีคำนำหน้าว่านาย ก็ถือว่าไม่ได้แปลกอะไร ที่สำคัญ ด้วยความที่เขาเป็นนักกีฬา ส่วนสูงเลยมากกว่าเธอเกือบหนึ่งไม้บรรทัด ซึ่งมันก็ได้ทำให้ทุกๆ อย่างดูแย่ แต่กลับดีด้วยซ้ำ ที่ได้เย็ดเด็ก เขาว่าเด็กมันกรุบ มันอร่อย เธอคงจะไม่มีวันลืมเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้แน่ๆ…