คนมันเงี่ยนก็ต้องเย็ด จนเสร็จไปได้หลายน้ำ

e0b884e0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b888 64fc062cd33f6

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยนก็ต้องเย็ด จนเสร็จไปได้หลายน้ำ

การที่เราได้คลายความเงี่ยนลงไปจากการที่ได้เย็ดมันก็เหมือนกับการที่เราได้กลับมาหนุ่มขึ้นอีกครั้ง

นอนนิ่งๆ ให้เย็ดนะ หีสวยๆ แบบนี้จะเย็ดอย่างทะนุถนอมให้เอง

ผมค่อยๆ แหกกรีบหีน่ารักๆ ของสาววัยแรกแย้มออกเพื่อชิมรสวัยสาว มันหอม มันชวนเงี่ยนจนเราต้องควักควยออกมาแหย่หีสวยๆ จนหนำใจ

กระท่อมแห่งหนึ่งริมทะเลซึ่งปลูกไว้อยู่ห่างไกลผู้คนมีพ่อเฒ่าและลูกชายที่กำลังเป็นหนุ่มอาศัยอยู่ด้วยกันสองคนชีวิตประจำวันของทั้งคู่ก็ซ้ำไปซ้ำมาปลูกผักเลี้ยงสัตว์เพื่อเอาไว้มาเป็นอาหารจะมีก็แต่บางครั้งเท่านั้นที่จะเข้าป่าไปหาเก็บผักเก็บหญ้ามาทำอาหารบ้างหนุ่มน้อยผู้เป็นลูกเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิดเขาไม่เคยพบและไม่เคยพูดคุยกับใครนอกจากพ่อของตัวเองเช้าวันหนึ่งมีแม่ลูกคู่หนึ่งมาหาพ่อของเขาที่กระท่อมจากที่เขาสังเกตุการสนทนา คนเป็นแม่น่าจะรู้จักกับพ่อของเขาเป็นอย่างดีส่วนคนที่เป็นลูกสาวเธอไม่พูดอะไรแต่มีท่าทางเหม่อลอยเหมือนคนไม่มีสติขอร้องเถอะพี่ พี่เป็นผู้มีวิชาพอช่วยลูกของฉันได้บ้างเถอะนะฉันขอเถอะเธอโดนคุณไสยมาช่วยเธอด้วยนะพี่ พี่เรียนรู้คาถาไม่เยอะพี่คงจะช่วยไม่ได้หรอกนะในฐานะที่เราเป็นญาติห่างๆ กันนะ

พี่ๆ ต้องช่วยได้สิ ฉันเดินทางมาไกลเพื่อมาหาพี่ พี่จะไม่ช่วยเลยหรอ เออ…ถ้าอย่างนั้นก็ให้เธออยู่ที่นี่สัก 3 วันก็แล้วกันเผื่อจิตใจจะสงบขึ้นจะช่วยได้หรือไม่ได้พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ คนเป็นพ่อต้องจำใจรับผู้หญิงคนนั้นมาอยู่ที่นี่ด้วย ทั้งที่ไม่อยากให้มีผู้หญิงมาอยู่ใกล้ๆ หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ก็กลับไป หน้าที่ดูแลหญิงสาวจึงตกมาเป็นของชายหนุ่มด้วยเพราะเขาไม่เคยอยู่ใกล้ชิดผู้หญิงมาก่อนเขาจึงขอพูดจากับเธอแต่ดูเหมือนหญิงสาวจะไม่สนใจในคำพูดของเขาเลยสักนิดเขาอยู่ใกล้ชิดเธอมากจนบางครั้งเขาแอบเห็นเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า เรือนร่างของเธอมันทำให้เขาอยากที่จะสัมผัส ตกเย็นวันนั้นหลังจากที่ทำกิจวัตรประจำวันเสร็จเขาก็เดินเอาอาหารมาให้เธอที่ห้องหนุ่มน้อยมองไปเห็นเธอนอนหลับอยู่ที่พื้นเขาจึงเดินเข้าไปเอาผ้าห่มให้เธอแต่สายตาของเขาที่มองดูเรือนร่างของเธอมันเกินที่เขาจะห้ามใจเอาไว้ได้เขาเอามือลูบไปที่ขาของเธอเบาๆ แต่ก่อนที่จะเกิดอะไรขึ้นสาวน้อยก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วใช้มือตบเข้าไปที่หน้าของเขาอย่างจังจนมันทำให้เขาได้สติขึ้นมาด้วยความสำนึกผิดเขารีบวิ่งกลับไปที่ห้องของตัวเองทันที

เมื่อเข้าวันที่ 2 หญิงสาวและชายหนุ่มก็เริ่มพูดคุยกันพวกเขาสนิทสนมกันมากขึ้นเขาพาเดินชมบรรยากาศรอบๆชายหาดบรรยากาศที่เป็นใจทำให้หญิงสาวและชายหนุ่มปล่อยอารมณ์ไปกับร่างกายที่ต้องการ เธอเลียไอติมของเขาเอามาดูดจนมิดด้ามแล้วน้ำไอติมรสกะทิก็ไหลละลายไหลย้อยออกมาเต็มปากของเธอจากนั้นพวกเขาก็เริ่มเปิดเพลงรักให้กันนี่มันเป็นครั้งแรกของชายหนุ่มมันจึงทำให้เขาหลงรักเธอจนหมดหัวใจและวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายที่เธอจะอยู่ที่นี่พวกเขาสนิทสนมกันจนเกินปกติมันทำให้พ่อคิดสงสัยเพราะถ้าเราไม่อยากให้ลูกชายเป็นเหมือนที่ตัวเขาเคยเป็น เพราะความรักมันทำให้เขาทำผิดและเป็นตราบาปมาจนถึงทุกวันนี้

พ่อเฒ่าจึงแอบตามไปดูพวกเขาว่าพวกเขาทำไมชอบไปทำอะไรกันที่ชายหาดภาพที่พ่อเห็นทำให้พ่อตกใจพวกเขาอยู่ด้วยกันโดยที่ไม่มีเสื้อผ้าอาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้นพ่อเสียใจกับการกระทำของลูกชายแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เมื่อความรักมันบังตาเด็กหนุ่มจึงขอลาพ่อเพื่อไปอยู่กับหญิงสาวที่ตนรัก พ่อเฒ่าก็ไม่ว่าอะไร ทำได้แค่เอ่ยคำพูดคำนึงออกมาชีวิตคู่มันไม่ง่าย ชายหนุ่มทำท่าทาง งงๆ แล้วเดินจากไป พ่อเฒ่าใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพังหลายปีเพราะความชราจึงเดินเข้าป่าหาอาหารไม่ค่อยได้และผักที่ปลูกไว้ก็เหี่ยวเฉาตายไปหมดญาติที่อยู่ไม่ไกลนักจึงนำอาหารมาส่งให้เป็นบางครั้งวันนี้ก็เหมือนกับทุกๆ วันพ่อเฒ่านั่งทานอาหารอยู่หน้ากระท่อมไม่นานสาธาก็เหลือบไปเห็นข่าวในหนังสือพิมพ์ที่ญาติเอามาทิ้งไว้ให้ในนั้นมันมีรูปของลูกชายอยู่เขาโดนประกาศจับข้อหาฆ่าภรรยาตัวเองพ่อเฒ่าถอนหายใจมันเป็นอย่างที่พ่อเฒ่าคิดไว้จริงๆ พ่อเฒ่าเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นลูกชายยืนอยู่ตรงหน้าเขาคุกเข่าลงร้องไห้ขอโทษที่ไม่เชื่อฟังพ่อ

พ่อเฒ่าไม่พูดอะไรพาเขาเข้าไปพักในกระท่อมไม่นานนักก็มีตำรวจตามมาและจับตัวลูกชายไปเพราะเราได้แต่ทำใจและตรงกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่เขาได้รับโทษอยู่หลายปีชายหนุ่มก็กลับมาที่กระท่อมอีกครั้งแต่ครั้งนี้กระท่อมดูโทรมไปมากและพ่อที่เขาเคารพก็ได้จากแล้วด้วยความชราหลังจากนั้นเขาก็ใช้ชีวิตอยู่ที่นี่จนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต

Recommendations

เรื่องเสียว รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์..น้องเขย หวัดดีคุณผู้อ่านเข้าเรื่องเลยแล้วกันบ้านของษามีคนอยู่ด้วยกันหลายคน ปีที่แล้วน้องสาวแต่งงานก็ได้สมาชิกมาเพิ่มอีกหนึ่งคน ส่วนษายังโสดแต่เคยเสียตัวกับแฟนสมัยเรียนหนังสือมาแล้ว การเสียตัวครั้งนั้นของษากับแฟน เราทั้งคู่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กส์มาก ต่างคนต่างรีบทำแข่งกับเวลาพอเสร็จแล้วก็แล้วกัน เลยไม่ค่อยรู้รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์ พอเรียนจบเราก็แยกกันไปคนละทางและไม่ได้ติดต่อกันอีกจนบัดนี้ ษาเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงหลังจากที่เลิกกับแฟนแล้วษาก็ช่วยตัวเองมาตลอด แค่เห็นผู้ชายหุ่นดี ถูกใจษาก็คิดอยากนอนกับเขาแล้วและจบลงด้วยการช่วยตัวเองที่ห้องนอนเสมอ การช่วยตัวเองของษาก็มีหลายวิธีช่วงแรก ๆ แค่ลูบ ๆ คลำ ๆ ที่เม็ดแตดก็เสร็จแล้ว เดี๋ยวนี้ลูบแตดอย่างเดียวไม่พอไม่ถึงใจต้องมีอะไรสอดเข้ารูหี จะเป็นนิ้วมือ แตงกวา มะเขือยาว หรือควยเทียม ถึงจะเสร็จสมบูรณ์ เรื่องของษากับแมน (ชื่อน้องเขย) มันไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้นโดยเมื่อบ่ายวันเสาร์ทุกคนในบ้านไปเที่ยวทะเลกันหมดเหลือษาคนเดียวอยู่เฝ้าบ้าน…

เรื่องเสียว แอบดูหนุ่มก่อสร้างอาบน้ำ ไปๆ มาๆ ก็เลยได้เย็ดกับหนุ่มก่อสร้างควยม้า เรื่องเสียวสำหรับฉันมันจะมาเป็นเวลา ไม่ได้หมายความว่ามันเป็นการที่ฉันจะโดนเย็ดหีหรือว่าอะไร แต่ว่ามันคือตอนที่คนงานคนโปรดของฉันเลิกงาน เขาเป็นคนทำงานดึก และต้องมาอาบน้ำที่อ่างรวมหลังแคมป์คนงานคนเดียวทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันเองก็อยากที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับเขา เลยกลายเป็นว่าฉันเองค่อยๆ เข้าหาเขาไปด้วย แล้วคอยแอบมองดูเขาที่ห้องน้ำสังกะสีใกล้ๆ เขาชอบแก้ผ้าอาบน้ำ เพราะว่าอ่างมันสูงเท่าเอว มันสามารถบังแคมป์ได้ แต่ยังฉันไม่ได้ ฉันอยู่ในห้องน้ำจากมุมข้าง รูเล็กๆ จากสังกะสีเก่าๆ ทำให้ฉันสามารถมองเห็นควยของเขาได้อย่างชัดเจน มันเป็นอะไรที่อลังการมากๆ เขาเป็นคนผิวเข้ม เกรียมแดด แต่ว่าร่างกายกลับแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อเพราะว่าเอาแต่ทำงานอย่างหนัก ตอนที่เขาถอดเสื้อผ้าจนหมดแล้วเริ่มอาบน้ำขัดตัว รวมไปถึงควย ไม่นานเขาก็ควยแข็งขึ้นมาชี้ตรงดิ่ง…

เรื่องเสียว ชดใช้ความผิด ผมอายุ 29 มีแฟนอายุ 25 แต่งงานกันมา 3 ปีแล้ว อยู่กันมาเรื่อยๆ ก็ไม่มีอะไรชีวิตก็ปกติดีทุกเรื่อง เรื่องอย่างว่าก็ปกติ แต่แล้ววันนึงความรู้สึกของผมเองก็เริ่มแปลกๆขึ้น จนกลายเป็นความสงสัย บ่อยครั้งที่ผมทำงาน แล้วแฟนผมก็โทรมาขอไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนคนนึง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย อายุมากกว่าแฟนผมสัก 4-5 ปีได้มั้งผมก็ปล่อยให้ไปจนมาคืนนึงหลังจากที่แฟนผมกลับบ้านด้วยความเมาเล็กน้อยผมเองก็เลยทำกับแฟนในตอนที่หน้าผมซุกลงใหนจิ๋มแฟน ก็ได้กลิ่นเหมือนถุงยางซึ่งผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ทำให้คิดว่าแฟนผมต้องไปมีอะไรกับใครมาแน่ๆ แต่ก็ทำจนเสร็จไปในคืนนั้นโดยไม่ถามอะไร ผมเองก็เลยคิดที่จะหาคำตอบซึ่งมันก็ไม่ยากนัก ผมเริ่มตามใจทุกครั้งที่แฟนขอไปเที่ยวและโทรหาบ่อยๆ ตอนที่ไปเที่ยว เหมือนว่าเป็นห่วง และทุกครั้งที่กลับมาผมจะทำกับแฟนทุกครั้ง สิ่งที่ได้คือพบกลิ่นถุงยางหลายครั้ง หลังจากนั้นไม่นานผมก็เริ่มแอบตามแฟนไปทุกครั้งที่ไปเที่ยวเพื่อแอบดูให้หายสงสัย…

เรื่องเสียว ห้ามร้อง ห้ามหนี แอบเอากับลูกจ้างคนสวย ผมมีอาชีพ พ่อค้าขายเสื้อผ้า ที่ร้านผมก็จะมีลูกจ้างอยู่ 2 -3 คน ผมจะรับเฉพาะผู้หญิง ซึ่งค่อนข้างจะมีปัญหาบ่อย ๆ เพราะขายของกับผมได้สักพัก ก็มีหนุ่ม ๆ มาจีบ คุยกันทั้งวันไม่เป็นอันขายของ เลยทำให้ช่วงหลัง ๆ มานี่ ผมจะรับเฉพาะเด็ก ๆ ผมรับเด็ก 14 ปีมาคนหนึ่ง และก็มีเด็กตัวเล็ก ๆ 8 ขวบ…

เรื่องเสียว เสร็จสมอารมณ์เงี่ยน น้ำเสียวจากปลายเอ็น เพื่อนนักศึกษาชาย “ซี้ดดดด …. ไม่ไหวแล้วค่ะ … แพทจะเสร็จแล้ว …. เสียวมากค่ะ …. อ่า …. อี้ …..” หนึ่งอาทิตย์ถัดมาหลังจากที่นักศึกษาสาวผู้เร่าร้อนและอาจารย์เฒ่าหนุ่ม ใหญ่ได้ช่วยกันไปหาหลักฐานที่อาจารย์แขกเตรียมเอาไว้แบล็คเมล์นักศึกษาสาว ที่ชื่อส้ม ซึ่งเป็นน้องรหัสคนสวยของสาวแพท เรื่องราวและหลักฐานที่อาจารย์แขกได้ข่มเหงรังแกน้องส้มได้ถูกร้องเรียนไป ยังอธิการบดีประจำมหาวิทยาลัย ทำให้อาจารย์แก่ตัณหากลับถูกไล่ออก น้องรหัสของนิสิตสุดเสียวจึงไม่ต้องกลัวการถูกข่มขู่และหลอกไปบำเรอกามอีก … แต่เรื่องเสียวของนักศึกษาคนสวยยังไม่จบเพียงเท่านี้ อาจารย์เฒ่าคนรักต้องสัมมนาที่กระทรวงประมาณ 1 เดือน ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามาเจอแฟนสาวนักศึกษาสุดเซ็กซี่…

เรื่องเสียว ปลอบใจแม่ม่าย ร่านรักซาดิสม์ ผมชื่อ“ยุทธ”อายุ 21 ปีผมทำงานเป็นช่างทาสีช่วงนั้นหัวหน้างานรับเหมางานทาสีตกแต่งภายในที่บ้านหลังหนึ่งผมก็ได้ไปทำงานที่นั่นและที่บ้านหลังนี้นี่เองที่ทำให้ผมได้มีเรื่องราวเสียวๆ มาเล่าให้อ่านกันครับเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงวัยกลางคนผมทำงานอยู่ที่นี่มาหลายวันจึงได้รู้ว่าเธอชื่อ“พี่ผี้ง”อายุ 30 ปีหน้าตาสวยมากเชียวครับอาศัยที่ผมหน้าตาดีหน่อยพี่ผึ้งจึงให้ความสนใจผมอยู่ด้วยเหมือนกันเวลาที่ผมทาสีอยู่พี่ผึ้งก็จะมาคุยกับผมทั้งวันเลยมีอะไรก็จะนำมาให้ผมกินด้วยผมทำงานที่นี่แสนสุขสบายมากครับความจริงทาสีที่นี่ไม่กี่วันก็เสร็จแล้วแต่ผมยืดเวลาไปเรื่อยๆ เพราะพี่ผึ้งเป็นคนสวยที่ประทับใจผมมากผมอยากอยู่ใกล้ชิดกับพี่ผึ้งนานๆ พี่ผึ้งเป็นแม่ม่ายด้วยครับเธอเล่าให้ผมฟังถึงเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอหลายเรื่องสามีของพี่ผึ้งชอบเจ้าชู้ทั้งสองจึงเลิกกันไปพี่ผึ้งจึงอยู่คนเดียวส่วนญาติพี่น้องก็อยู่ต่างจังหวัดนานๆ จึงจะมาเยี่ยมสักครั้งหนึ่งท่าทางพี่ผึ้งคงจะให้ความสนใจผมมากเพราะตอนเย็นก่อนกลับบ้านพี่ผึ้งชอบชวนผมดื่มเบียร์กับเธอด้วยทุกเย็นเลยผมนั้นชอบเบียร์อยู่แล้วจึงขัดใจพี่ผึ้งไม่ได้เสียด้วยผมจึงร่วมดื่มเบียร์กับพี่ผึ้งทุกวันมีอยู่วันหนึ่งผมนั่งดื่มเบียร์กับพี่ผึ้งเหมือนทุกวันเราสองคนดื่มเบียร์กันหลายขวดจนพี่ผึ้งเริ่มเมาแล้ว สำหรับผมดื่มไม่มากจึงเมาน้อยหน่อยพี่ผึ้งเมาแล้วก็ร้องไห้พร่ำรำพันถึงเรื่องเก่าๆ ที่ตัวเองเคยมีความสุขกับสามีเธอบ่นว่าเหงามากอยากอยู่ใกล้ชิดกับผมแถมยังขยับมานั่งใกล้กับผมเสียด้วยผมสังเกตุดูจริงๆ พี่ผึ้งไม่ค่อยเมาเท่าไหร่หรอกเพราะยังพูดกันรู้เรื่องดีแต่เธอแกล้งเมานี่สิแล้วขยับเข้ามาจนชิดเอื้อมมือมาคลำที่เป้ากางเกงของผม “ยุทธเธอเคยสนุกกับผู้หญิงมาบ้างหรือยัง…” ผมทำอะไรไม่ถูกเลยไม่คิดว่าพี่ผึ้งจะรุกคืบหน้ากับผมอย่างนี้ไม่พูดเปล่าแถมยังคลำเคล้นอย่างหนักมือตรงเป้ากางเกงของผมด้วยเมื่อเธอทำแบบนี้กับผมผมก็ไม่ยอมเสียเชิงชายหรอกครับผมรู้ดีถึงอารมณ์ของพี่ผึ้งว่าปรารถนาอะไรอยู่ถ้าจะให้พูดกันให้ตรงเป้าเลยก็คือพี่ผึ้งกำลังเกิดอารมณ์หงี่ขึ้นมาอย่างจัดๆ นั่นเองแล้วผมจะไม่หงี่ตามเธอไปด้วยได้อย่างไรผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนไม่รับรู้ประสาอะไรนี่ครับผมก็เป็นคนมีความปรารถนาเหมือนกันและยิ่งพี่ผึ้งใช้มือลูบคลำเป้ากางเกงของผมอย่างหนักมือด้วยแล้วท่อนควยผมของผมมันแข็งโด่ขึ้นมาจนปวดหนึบจนผมทนต่อไปไม่ไหวผมรีบจับคลำลูบไล้พี่ผึ้งบ้างพร้อมกับลูบเบาๆ ที่เต้านมของพี่ผึ้งนอกเสื้อพี่ผึ้งยิ้มให้ผมอย่างหวานหยาดเยิ้มพร้อมกระซิบกับผมเบาๆ “ยุทธ…ยุทธจ๋า…พี่เหงา…พี่หงี่…ช่วยพี่ให้หายเหงา…หายหงี่หน่อยสิ…ทำให้พี่มีความสุขมากๆ นะ…แล้วพี่จะมีรางวัลให้…” ผมไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรให้เสียเวลาอีกแล้วรีบประกบปากจูบกับพี่ผึ้งอย่างดูดดื่มลมหายใจร้อนผ่าวของพี่ผึ้งที่เกิดจากอารมณ์หงี่อย่างจัดๆ สาดรดใบหน้าผมอย่างจังผมดูดแลกลิ้นกับพี่ผึ้งอย่างกระหายเพราะผมก็หงี่มากเหมือนกันจากนั้นเราสองคนก็ช่วยกันแก้ผ้าให้กันอย่างรวดเร็วแล้วพี่ผึ้งก็จูงมือผมให้เดินไปที่ห้องนอนของเธอพอถึงเตียงนอนผมก็ประกบจูบกับพี่ผึ้งอีกครั้งมือผมจับคลึงเคล้นที่เต้านมของพี่ผึ้งเล่นทั้งสองเต้าเต้านมพี่ผึ้งช่างนุ่มมือดีแท้ “ยุทธจ๋า…ขยำนมพี่ให้แรงๆ ก็ได้จ้ะ…พี่ชอบให้ทำแรงๆ…โอวววววว…” พี่ผึ้งพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานเยิ้มให้ผมอีกมือของเธอจับกำแท่งควยของผมไว้เต็มมือพร้อมกันนั้นก็ขยับรูดอย่างถี่ยิบอีกด้วยมือหนึ่งของผมขยำเต้านมพี่ผึ้งรุนแรงหนักมือมากขึ้นส่วนอีกมือหนึ่งก็ลดต่ำลงไปเขี่ยสะกิดปลายนิ้วที่สองกลีบแคมของเธอโคกหีของพี่ผึ้งมีเส้นหมอยขึ้นปกคลุมอยู่นิดเดียวเท่านั้นเองปลายนิ้วผมหนีบดึงเส้นหมอยเล่นอย่างสนุกพี่ผึ้งบิดกายกระเส่าเมื่อโดนปลายนิ้วของผมลากกรีดที่กลางร่องหีที่มีน้ำเสียวซึมออกมาแล้วน้ำเสียวเปียกปลายนิ้วของผมเหนียวเยิ้มแลกปลายลิ้นดูดดุนกันอย่างสนุกในอารมณ์แล้ว จากนั้นผมก็เลื่อนหน้าลงมาคลุกเคล้นที่ตรงร่องอกซุกหน้ากับเต้านมของพี่ผึ้งทั้งสองเต้าอย่างเมามันส์พี่ผึ้งเด้งแอ่นเต้านมให้ผมดูดเลียอย่างไม่ยอมแพ้ผมงับริมฝีปากที่หัวนมของพี่ผึ้งทั้งสองข้างเต้านมของพี่ผึ้งเวลาแอ่นขึ้นมามันช่างน่าเลียน่าดูดดีชะมัดเพราะเป็นเต้านมที่สวยอวบใหญ่และหัวนมแดงระเรื่อทีเดียวผมฟัดเต้านมของพี่ผึ้งเล่นอย่างเมามันส์พร้อมปลายนิ้วก็ล่ากกรีดไล้ที่กลางร่องหีของพี่ผึ้งไปด้วยพอกรีดนิ้วเบื่อแล้วผมก็เริ่มแยงลึกเข้าไปภายในรูจนมิดนิ้วควานเล่นเบาๆภายในรูที่อุ่นชื้นจนร่างของพี่ผึ้งสั่นสะดุ้งเฮือก “อูยยยย…ซี๊ดดดด…ยุทธจ๋า…พี่เสียว…พี่หงี่มากแล้วจ้ะ…ยุทธจ๋า…ซี๊ดดดด…ยุทธควานนิ้วให้พี่เสียวมากเลยจ้ะที่รัก…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…” พี่ผึ้งสั่นสะท้านเด้งร่อนโคกหีขึ้นสู้ปลายนิ้วผมอย่างเสียวสุดๆ ปลายนิ้วของผมยิ่งเขี่ยสะกิดควานภายในรูหีของพี่ผึ้งรุนแรงมากขึ้นปากผมก็ดูดเลียที่ติ่งแตดพี่ผึ้งสูดปากสั่นระริกซี๊ดซ้าดอย่างอร่อยรูหีมากทีเดียว…

เรื่องเสียว หนูเสียวจัง.. เพื่อนลูกสาว เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผมได้มาเช่าห้องเปิดคลีนิคอยู่ที่นนท์ ผมเอาลูกสาวซึ่งอยู่ในวัยเรียนอายุ 14 ปีมาอยู่ด้วยกำลังเรียนอยู่ม.2 ผมเป็นหม้าย อายุ 38 ปี ลูกสาวเจ้าของห้องก็อายุเท่ากันกับลูกสาวผมเลยสนิทกัน และเป็นเพื่อนเล่นเพื่อนเรียนด้วยกัน ตอนกลางคืนเด็กคนนั้นชื่อหนูแพรจะมานอนเป็นเพื่อนและทำการบ้านดูหนังสือและนอนด้วยกันกับลูกสาวผมทุกคืน แต่ส่วนมากลูกสาวผมจะหลับก่อนทุกคืน แต่หนูแพรจะนอนดึกมากคือแกชอบดูทีวีจนจบรายการทุกคืน ปกติหนูแพรสนิทกับผมมาก พอเลิกเรียนแกจะมาช่วยจัดยาและกินอยู่ขลุกอยู่ที่นี่เลย ไปโรงเรียนผมก็ให้ค่าขนมแกทุกวันเพราะเห็นว่าแกขยันดี อยู่มาวันหนึ่ง ผมกลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนมาถึงดึกประมาณ5ทุ่มเศษ หนูแพรยังไม่นอน เเกกำลังดูทีวีอยู่ ลูกสาวผมหลับไปแล้ว ผมเอารถเก็บอาบน้ำเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้าไปในห้องรับแขก ก็เห็นหนูแพรกำลังเปิดวีดีโอดูอยู่พอผมเข้าไปก็หันมาชวนผม “อาหมอคะมาดูอะไรนี่เร็วค่ะ ดูหมาซิคะทำไมมันทำกับคนได้คะ ดูซิคะแสนรู้จังเลย”…

เรื่องเสียว สาวใหญ่..โดนเด็กหนุ่มข้างบ้านกระแทกเสียว วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ มือคุณดาขาวเรียวและนุ่มนิ่ม…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวกับแม่บ้านในห้องน้ำชาย ห้างสรรพสินค้าทั่วไปในบ้านเราหรือในต่างประเทศก็ตาม ปกติแล้วจะมีแม่บ้านที่สามารถเข้ามาในห้องน้ำชายได้ พวกเธอจะคอยทำความสะอาด และแม่บ้านส่วนใหญ่จะเคยชินเรื่องเห็นผู้ชายอย่างเรายืนปัสสาวะกันอยู่แล้ว ใหม่ๆตอนเข้าห้องน้ำในห้างก็รู้สึกมีอายอยู่บ้างเหมือนกัน แต่เวลาผ่านไปก็เคยชิน แถมแม่บ้านที่ทางห้างจ้างงานมา มักจะเป็นรุ่นป้ากันเยอะ ไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจเรื่อง ดูหน้าพวกเธอยังไงก็ไม่เงี่ยน แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอ ในหมู่สาวรุ่นป้าก็ยังมีดอกไม้บานปะปนอยู่บ้าง ในวันนี้ ผมเที่ยวห้างแถวบ้าน ขอปิดชื่อห้างไว้นะครับ จริงๆมันจะเจ๊งอยู่แล้วล่ะแต่ก็ยังพอมีคนเดินบ้างนิดหน่อย ตอนนี้ก็เกือบ 3 ทุ่มแล้ว ห้างใกล้จะปิด ผมเดินไปเข้าห้องน้ำชั้น 6 เพราะตอนนี้อยู่ชั้นบน เป็นชั้นที่มีแต่พวกคาราโอเกะ โรงหนัง ผู้คนบางตามาก แทบจะไม่มีก็ว่าได้ ในช่วงที่ผมเข้าห้องน้ำอยู่…