คนงานหุ่นดี เลยแจกหีให้เย็ดฟรีซะเลย

e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b8abe0b8b8e0b988e0b899e0b894e0b8b5 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b981e0b888e0b881e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b989 64fc08c0c9dd1

เรื่องเสียว คนงานหุ่นดี เลยแจกหีให้เย็ดฟรีซะเลย

กล้ามเป็นมัด ๆ เลยนะสิบ หือ ล่ำขนาดนี้ควยข้างล่างจะล่ำขนาดไหนนะ อยากเห็นจังเลย นายหญิงแซวสิบแบบไม่เกรงกลัวอะไรเลยเพราะเธอรู้ดีว่าการพูดลามกใส่สิบจะไม่มีใครมาว่าเธอแน่นอนเพราะเธอเป็นสาวหม้าย ที่ต้องดูแลสวนคนเดียวมานานแล้ว และเธอก็รับสิบเข้ามาเพราะหน้าตา และหุ่นล่ำ ๆ ของสิบนั่นเองทำให้ทุกครั้งที่เหลือแค่สิบกับตัวเอง เธอจะพยายามพูดหว่านล้อมให้สิบเป็นของเธอให้ได้ แต่ด้วยที่สิบนั่นมีเมียรออยู่ที่บ้านแล้ว เธอเลยมั่นคงในความรู้สึกของตัวเองไม่หลงกล หรือความเงี่ยนเข้าครอบงำเขาอย่างแน่นอน แม้จะรู้ว่านายหญิงของตัวเองอยากจะได้สิบเป็นผัวขนาดไหนก็ทำอะไรใจที่แข็งแกร่งของสิบไปได้ เขารอดพ้นเงื้อมมือของายหญิงได้ทุกครั้ง

นายหญิงก็แซวผมแรง ๆ ตลอดเลย วันนี้ผมช่วยจัดการงานในสวนเรียบร้อยแล้วนะครับ งั้นผมขอกลับบ้านไปหาเมียก่อน

รู้แล้ว ๆ ๆ ไม่ต้องย้ำหรอกว่ามีเมียแล้ว เราแค่แอบเย็ดกันไม่ได้หรอ ไม่ผูกมัดไงขำ ๆ

ไม่ได้หรอกครับนาย เดี๋ยวเมียผมรู้แล้วจะเสียใจเอา

โอเคชั้นก็พูดไปแบบนั้นแหละ ใครจะอยากแย่งผัวชาวบ้าน นายหญิงตอบกลับไปแบบไม่พอใจแต่ก็รู้ตัวดีว่าอยากจะได้สิบแค่ไหน และไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะไล่สิบออกเพราะสิบนั้นทำงานดีมาก ทำงานเป็นที่พอใจ ทำให้เธอปลื้มสิบยิ่งกว่าเดิม พร้อมจะพลีกายให้สิบได้ทุกเมื่อ

จะว่าไปนายหญิงที่คิดว่าต้องเป็นสาวอ้วน ป้าแก่ ๆ แต่แท้ที่จริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นเลย เธอนั้นยังสวยและดูแลตัวเองอย่างดี ด้วยความที่โดนผัวทิ้งไปเพราะปล่อยเนื้อปล่อยตัว ผัวแกจึงหนีไปมีเมียน้อย ทำให้เธอลุกขึ้นมาดูแลตัวเองอย่างดี บ่อยครั้งที่ชุดรัดรูป ที่เห็นสัดส่วนชัดเจน จะทำให้คนงานในสวนต่างควยแข็งไปตาม ๆ กันเมื่อได้เห็น แต่ก็ไม่มีใครที่จะได้แอ้มได้เลย เพราะเธอไม่ได้แจกหีให้ใครเย็ดง่าย ๆ จะมีก็เพียงแค่สิบเท่านั้นเองที่เป็นเป้าหมายของเธอเสมอมาตั้งแต่รับเข้ามาทำงาน และการแต่งตัวของเธอนั้นก็มักจะแต่งตัวอวดนม หวดก้นออกมาคุมงานเพื่อยั่วให้สิบนั้นได้เห็นและอยากจะเย็ดเธอนั่นเอง

มึง ๆ ดูดิวันนี้แม่งโคตรเด็ดเลย กางเกงอย่างสั้นก้มทีกูแทบจะเห็นหีอยู่แล้ว อยากเลียชิบหายเลย มึงดูนมนายหญิงดิ เห็นบอกไปทำมาให้ใหญ่ขึ้น ถ้ากูได้บีบนะ กูจะเย็ดร่องนมให้หนำใจเลย

เออดิ เหี้ยเอ้ยอยากเย็ดนายหญิงชิบหาย หุ่นก็ดี รวยก็รวย ดีไปหมด วันไหนก็จะโชคดีแบบสิบบ้างว่ะ เอาหีมาถวายถึงที่ แต่งแม่งก็ยังไม่สนใจห่าอะไรเลย เอาแต่รักเมีย แม่งเป็นกูควบสองไปแล้ว ไม่ปล่อยให้เสียของหรอก

สองคนงานที่เห็นนายหญิงลงมาดูงานก็ต่างชมพร้อมบีบควยที่ได้เห็นนายหญิงด้วยชุดรัดรูปที่เห็นเป็นประจำของเธอ ไม่เพียงแค่คนงานสองคนนี้เท่านั้นแต่ทุกคนก็ต่างมารุม มาแอบมองจากทุกมุมว่านายหญิงนั้นเด็ดแค่ไหน จะมีก็เพียงแต่สิบเท่านั้นที่ไม่สนใจเลยว่านายหยิงจะแต่งตัวยั่วเพศสักแค่ไหน เขาเพียงทำงานเงียบ ๆ ไปเรื่อย ๆ เพียงเท่านั้น

คนงานต่างเข้ามาขยันทำงานให้นายหญิงดู บางส่วนก็เข้ามาชมหุ่นนายหญิง เข้ามาดูใกล้ ๆ ซึ่งก็บอกเลยว่านายหญิงก็แอบดีใจและเหมือนมาเช็คเรตติ้งของตัวเองว่ายังเด็ดในสายตาผู้ชายอยู่หรือเปล่า ซึ่งก็เป็นไปตามที่เธอต้องการ เหมือนเป็นของแถมให้พวกคนงานหื่น ๆ ได้เก็บไปฝันถึงหุ่นของเธอ นอนเงี่ยนไปกับรูปร่างดี ๆ ที่เธอดูแลมาตลอด

วันนี้สิ้นเดือนพอดี เรามากินเลี้ยงกันดีกว่า เดี๋ยววันนี้ชั้นเลี้ยงทุกคนเอง

ทุกคนจ่างดีใจที่นายหญิงเลี้ยงเหล้าเบียร์ และอาหารในเย็นนี้ ก็จะมีแม่ครัวเข้ามาช่วยด้วยที่เป็นผัวเมียที่ทำงานด้วยกัน

เย็นวันนั้นเป็นวันที่มีเสียงเพลงดังออกไปพอสมควรต่างคนค่างเต็มที่กับงานเลี้ยงไม่เว้นแม้แต่นายหญิงที่ดูจะสนุกไปกับงานเหมือนกัน จะมีก็เพียงแต่สิบที่ดูเงียบกว่าปกติและไม่ขอกลับบ้านเร็วเมื่อจัดงานเลียงทำให้นายหญิงสงสัย และเดินเข้าไปไถ่ถามว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า

เป็นอะไรไปสิบ กลับก่อนได้นะชั้นไม่ว่าอะไรหรอก ปกติก็กลับก่อนตลอดนิ

เปล่าครับ ผมแค่ทะเลาะกับเมียก็เลยเซ็ง ๆ

อ่าวหรอ งั้นก็ผ่อนคลายหน่อยให้อารมณ์ดี แล้วค่อยกลับไปง้อเมียก็ได้

นายหญิงรู้อยู่แล้วว่าวันนี้เป็นโอกาสดีที่จะมอมเหล้าสิบและหวังว่าจะได้เป็นค่ำคืนที่งดงามสำหรับเธอกับสิบ

และมันก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ นายหญิงและสิบดื่มกินกันเต็มที่โดนที่สิบกินไปเยอะมากจนเมาได้ที่ เจาอยู่ดึกจนเหลือเป็นคนสุดท้ายก่อนที่เพื่อนของสิบจะขอตัวกลับไปก่อน ซึ่งเพื่อนของสิบกับนายหญิงได้นัดแนะกันไว้เรียบร้อยแล้ว

ไหวมั้ยสิบ ไม่ไหวก็นอนให้สรางก่อนก็ได้ แล้วค่อยกลับ

ไหวครับ ๆ แค่นี้สบายมาก

จากนั้นสิบก็ลุกเตรียมตัวจะกลับบ้านแต่ด้วยความเมาทำให้เดินเซไปมาจนนายหญิงต้องเข้าไปช่วย มือของสิบคว้าไปที่เต้านมของนายหญิงอย่างจัง แต่เขาก็ไม่รู้ตัว นายหญิงจึงคว้าไปที่ควยของสิบทันที ต่างคนต่างรู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ ค่ำคืนนั้นสิบจึงสนองความเงี่ยนของนายหญิง พากันเข้าไปเย็ดในสวนของนายหญิงกันแบบเมามันส์ ลากกันเข้าไปเย็ดในพรงหญ้า เปลี่ยนบรรยากาศ ก่อนจะกลับเข้ามาเย็ดกันอีกรอบในบ้านทำให้นายหญิงจดจำคืนนี้ไม่รู้ลืมว่า เหล้าจะช่วยให้สิบนั้นเย็ดเธอได้แบบนี้

Recommendations

เรื่อวเสียว วัยแตกเนื้อสาว  ก็หนูอายนี่นา เป็นความอับอายอย่างสุด ๆ เหนือเกินกว่าจะบรรยายได้หมด มันเป็นความทรงจำที่ติดตัวหนูมาตลอด เกิดขึ้นเมื่อครั้งหนูยังเด็ก ๆ พ่อทิ้งพวกเราไปนานแล้วตั้งแต่หนูยังเด็ก ๆ อยู่ ในฐานะพี่สาวคนโตและมีน้องชายวัยห่างกัน 5 ปีที่เกิดกับพ่อคนใหม่และย้ายเข้ามาอยู่กินกับแม่ในบ้านหลังเดียวกันนี้ แม้จะดูอบอุ่นดีที่อยู่กันครบหน้า 4 คน แต่ความสัมพันธ์ของแต่ละคนในเบื้องลึก แม้หนูจะยังเด็กอยู่ก็พอรู้สึกได้บ้างว่านี่ไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของหนู นี่ไม่ใช่น้องชายหนูแท้ ๆ เต็มตัว แค่เกิดจากแม่คนเดียวกัน แต่บรรยากาศโดยรวมพวกเราทั้งหมดก็สนิทกันดี ส่วนนึงก็มาจากฐานะของพ่อเลี้ยงคนใหม่ที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ เรื่องเงิน ๆ…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้ ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมพี่หนูถึงหลงรักพี่หัวปักหัวปำขนาดนี้ อืมมม…ซี้ดดดด…… เฟิน เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนระคนเว้าวอนระหว่างที่ควยลำใหญ่ แข็ง สีเข้ม หัวบานถอกกำลังถูกเธอคว้าจับแล้วลูบไล้ไปตามใบหน้าของเธอราวกับนั่นคือสมบัติล้ำค่า เธอโหยหามันมานานเหลือเกินในเวลานี้ ควยใหญ่ไซส์ 56 กับลำยาวกว่าแปดนิ้ว แถมยังงัดขึ้น ที่ใครต่อใครบอกว่ามันเย็ดได้เสียวซ่านถึงทรวง เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะจรดหัวควยเข้าปากดูดอมอย่างที่ตนเองต้องการ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ……. ซี้ดดดดดดด………แบบนั้นแหละจ้ะ อูยยย………เสียวควยเหลือเกิน น้องดูดควยเก่งจริงๆ เลยนะครับ อาห์ เขาจับนวลแก้มของหญิงสาวเอาไว้เบาๆ…

เรื่องเสียว ลองของฝรั่งครั้งแรก ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ ? ใครจะมาคิดล่ะคะ ว่าวันหนึ่ง สาว ไทย หน้าตาธรรมดาอย่างฉันคนนี้จะมีเรื่องเสียวกับหนุ่มฝรั่งกับเขาบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ฉันนั้นได้พบเจอ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันนี้ ฉันจะมีชาวยุโรปตาน้ำข้าวเข้ามาขายขนมจีบ ฉันคิดว่าเขาอาจจะหวังเย็ด แล้วก็ไป เลยเล่นตัว เพราะคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ไป ปรากฏว่าสุดท้ายเขาก็ใช้เวลาราวสองเดือน ในการจีบฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขามีความจริงใจอยู่เหมือนกัน ก็เลยลองเปิดใจให้เขา ฉันสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ และเขาเองก็สามารถพูดไทยได้เล็กน้อย เราต่างเข้ามาเพื่อศึกษากันและกัน ทั้งเรื่องราวชีวิตและเรื่องบนเตียงด้วย ฉันคิดว่าฉันจะเล่นตัว เมื่อเขาพูดถึงเรื่องบนเตียง แต่พอเวลาที่ฉันได้ไปเที่ยวกับเขา จับมือเขา…

เรื่องเสียว เงี่ยนแต่ไม่มีที่เย็ด บ้านร้างก็น่าสนใจ เสียวไปหลอนไป ได้อารมณ์ดีเหมือนกัน ประสบการณ์เสียวในสมัยเด็กๆ ตั้งแต่เป็นวัยรุ่นขึ้นมาได้ และโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่เรียน ม.1 ฉันเองก็ชอบที่จะโดนเย็ดมาเสมอ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งแรกและครั้งต่อๆ มามันสุดยอดมากๆ เลยนั่นเอง เรื่องเสียวเลยกลายเป็นเหมือนสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการมากๆ เพราะว่ามันทำให้ชีวิตของฉันสดชื่นแจ่มใจอยู่เสมอนั่นเอง แต่เพราะว่าเราเป็นวัยรุ่น การที่เราจะแอบไปเย็ดกันทีนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะว่าเราแทบจะไม่มีเงินไปเปิดโรงแรม หรือว่าจะไปบ้านใครสักคนหนึ่งมันก็เป็นเรื่องยากเลยจริงๆ เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเรียน ม.2 และโดนรุ่นพี่อาชีวะจากสถาบันอื่นมาจีบฉัน เขามาเจอฉันที่งานวัด ก่อนที่จะชวนฉันไปหาที่เงียบๆ คุยกัน มันเป็นโอกาสที่แสนเหมาะเจาะแล้วในเวลานี้ ฉันอยากจะโดนพี่เขาเย็ดเหมือนกัน เพราะว่าพี่เขาชอบอ่อยว่าถ้าโดนเขาเย็ดแล้วจะลืมผู้ชายทุกๆ คนที่ผ่านมาเพราะว่าเขาควยใหญ่…

เรื่องเสียว ใหนขอแม่ดูหน่อยซิ ฉันก็เงี่ยนเป็นนะค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อพิมพร หรือเรียกง่ายๆว่า พร ก็ได้ค่ะ ดิฉันเป็นตำรวจหญิง ซึ่งตอนนั้นทำหน้าที่งานด้านเอกสาร และเขียนบันทึกประจำวัน ประจำอยู่ใน สน.แห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เงินเดือนตำรวจที่ดิฉันได้ในตอนนั้นก็ไม่มาก แต่ก็พอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและลูกชายหนึ่งคนได้ พอไม่ให้อดอยาก ชีวิตของฉันก่อนหน้านั้นย้อนไป 15 ปี ดิฉันเป็นแค่เด็กผู้หญิงบ้านนอกคนหนึ่ง ที่หลงผิดเสียความสาวตั้งแต่อยู่ม.3 ให้กับเด็กนักเรียนรุ่นพี่ม.ปลายหน้าตาดีคนหนึ่ง จนตั้งท้องขึ้นระหว่างที่ดิฉันกำลังจะเรียนชั้น ม.ปลาย รุ่นพี่ม.ปลายแฟนของดิฉันในตอนนั้น พอรู้เรื่องเข้าก็ทิ้งดิฉันไป ตามประสาเด็กที่ยังไม่มีความรับผิดชอบ ส่วนพ่อแม่ของดิฉันพอรู้เรื่องเข้า ก็พาดิฉันออกจากโรงเรียน ดิฉันถูกสังคมรอบข้างกล่าวหาว่าดิฉัน…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน เราโดนเพื่อนบ้านข่มขืนค่ะ เพราะความไว้ใจและความเชื่อใจ มันเลยทำให้เราต้องโดนแบบนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่พ่อและแม่เราไปงานศพญาติที่ต่างจังหวัดจึงเป็นเหตุให้เราต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง แล้ววันนั้นเราเกิดดวงซวยท่อน้ำมันแตก เราที่ไม่มีประสบการณ์ซ่อมของพวกนี้ไม่ว่าจะซ่อมยังไงมันก็ไม่ได้สักที ตัวเรานี่เปียกไปหมด จนเพื่อนบ้านคนนั้นผ่านมาเห็น เราจะแทนชื่อเขาว่าเต้ยนะคะ “อิง ทำอะไรอยู่น่ะ ทำไมเปียกเป็นลูกหมาแบบนั้น” “ท่อมันแตกค่ะเต้ย อิงไม่รู้จะซ่อมยังไง” “อ้าว แล้วไม่เรียกเต้ยอะ” จากตอนแรกที่เต้ยจะเดินเข้าบ้านของตัวเองก็ได้เดินเข้ามาในรั่วบ้านของเราแทน ก่อนจะนั่งลงตรวจทานดูความเสียหาย “แล้วนี่พ่อกับแม่ไปไหนอะ ทำไมปล่อยให้อิงมาซ่อมท่ออยู่คนเดียว” “ไปงานศพญาติน่ะเต้ยกลับวันมะรืน ดวงซวยมากอะท่อดันมาแตกในตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน” “ไม่ซวยหรอก เราก็มาซ่อมให้แล้วไง” เต้ยหันมายิ้มให้เราก่อนจะหันไปซ่อมท่อให้เราต่อ ใช้เวลาไม่นานทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยดี เราที่เห็นว่าฟ้าเริ่มมืดแล้ว เลยชวนเต้ยมาทานข้าวเย็นด้วยกันก่อน…

เรื่องเสียว ถ้าผัวหนูไม่ดี มาเล่นชู้กับพี่สิครับ เดี๋ยวจัดให้หีบาน เรื่องเสียวของผมมันเริ่มต้นจากความต้องการ และจบลงด้วยความสุข มันคือความผิด ถ้าหากเอาความถูกต้องมาเป็นตัววัด แต่ว่าผมนั้นเอาความเงี่ยนมาเป็นตัววัดครับ เลยทำให้ไม่ได้รู้สึกอะไรที่ตอนนี้ตัวเองกำลังเป็นชู้กับรุ่นน้องคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอชื่อว่า “มะปราง” เด็กสาวตัวเล็ก น้องใหม่ที่เข้ามาทำงานได้ไม่ถึงปี ตัวเล็กๆ ผิวขาวจัด ใบหน้าสวย มีเลือดฝาด แก้มแดงตลอดเวลา ถามว่าสวยเหมือนดาราหรือเปล่า คนตอบได้แค่ไม่…แต่ถ้าสวยแบบไหน เธอคือนางเอกหนังเอ็กซ์ในอุดมคติของผมเลยทีเดียวครับ และเพราะความสนิทสนมของผมกับเธอ ทำให้ได้รับฟังเรื่องราวชีวิตที่เธอต้องเจออยู่ในเวลานี้ นั่นคือเธอมีแฟนที่ไม่ได้สนใจเธอเลย เย็ดก็ไม่ค่อยเย็ด ติดเพื่อน กระทั่งวันที่เลี้ยงบริษัท เธอดื่มจนเมานิดหน่อย แฟนยังบอกว่าเธอหารถกลับเอง…