คนงานพม่าข้างห้อง

e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887 64fc090a9d7ce

เรื่องเสียว คนงานพม่าข้างห้อง

สวัสดีค่ะเราชื่อ “ส้ม” ค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวกับการเสียความบริสุทธิ์ให้ฟัง เราเป็นคนกรุงเทพฯตั้งแต่เกิดและทำงานเป็นคนดูแลหอพักแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมือง เราทำงานที่นี่มาได้ประมาณ 6 เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะก่อนที่จะเกิดเรื่องที่เราไม่มีวันลืม

หอพักที่เราดูแลเป็นหอพักที่ส่วนใหญ่จะมีนักศึกษามาเช่าพักและอีกส่วนนึงเป็นคนงานชาวพม่าที่ทำงานอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้น เราสังเกตเห็นว่ามีคนงานผู้ชายคนนึงเขาชื่อ “ซอ” ค่ะ อายุราว ๆ สัก 17 – 18 เห็นจะได้ เขาเป็นคนหล่อมากสำหรับเรา โดดเด่นที่สุดในบรรดาคนงานแม้กระทั่งนักศึกษาผู้ชายที่อยู่ในหอพักเลย ทั้งสูงยาวเข่าดี และมีความกำยำที่พอดิบพอดี ไม่ล่ำจนเกินไป ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าตาหล่อคม เรามักจะแอบมองเขาอยู่บ่อย ๆ เพราะเขาพักอยู่ห้องข้าง ๆ เราค่ะ ที่ชั้นล่างสุดของหอ

ซอมักจะชอบออกมาวิดพิ้นอยู่หน้าห้องเสมอ เราก็เลยมีโอกาสได้เห็นแผงอกล่ำ ๆ ของเขาอยู่หลายครั้ง ทุกครั้งที่เห็นมันรู้สึกวูบวาบอย่างบอกไม่ถูก แล้วก็มีอยู่หลายครั้งที่เราชอบเผลอมองเหม่อจนซอหันมาสบตาเป็นจังหวะสปาร์คเราถึงจะมีสติแล้วรีบหันไปทางอื่นแก้เก้อ

ด้วยความที่เป็นคนดูแลหอเราเลยต้องคุยและทำความรู้จักกับเขาไปโดยปริยาย ซึ่งเขาก็พอพูดไทยได้ในระดับที่รู้เรื่อง จริง ๆ แล้วเราก็ไม่ต้องอะไรมากมายกับเขาหรอกค่ะ แต่เราชอบเขาเราเลยมักจะชวนเขาคุยอยู่บ่อย ๆ แต่เราก็ไม่เคยคิดเกินเลยไปขนาดนั้นนะคะ ก็แค่อ้อล้อตามประสาสาวบริสุทธิ์ที่ไม่ค่อยประสีประสาอะไร ไม่คิดว่าวันนึงมันจะเป็นการให้ท่าผู้ชายอะไรทั้งนั้น แม้ว่าเราจะอายุ 25 แล้วแต่ก็ยังไม่เคยผ่านมือชายใดและไม่มีประสบการณ์รับมือกับผู้ชายเลยค่ะ

วันนึงระบบไฟฟ้าที่หอมีปัญหาทำให้ไฟดับในช่วงหัวค่ำ เราไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไรเพราะหอไม่ค้างค่าไฟแน่นอน แล้วบ้านอื่นแถวนั้นก็ไม่มีใครไฟดับ เราเลยไปเคาะห้องซอขอให้ซอช่วย เพราะซอเคยรับจ้างงานช่างไฟฟ้าเป็นบางครั้ง ในตอนที่เรากำลังเคาะและประตูค่อย ๆ เปิดออกมาเราก็ต้องตกใจ เพราะซออยู่ในสภาพเกือบโป๊ ซอกำลังอาบน้ำและซักผ้าอยู่ในตอนก่อนที่ไฟจะดับ สิ่งเดียวที่แห้งพอจะเอามาห่มตอนที่เราเคาะประตูก็คือผ้าขนหนูผืนเล็กที่ใช้สำหรับเช็ดหัว เพราะผ้าขนหนูผืนใหญ่ของซอก็คาอยู่ในเครื่องซักผ้าของหอเหมือนกัน ซอเล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีและไม่เขินเลยสักนิด แต่คนที่เขินเป็นเราแทน ผ้าขนหนูผืนเล็กสั้นสีขาวที่แนบรอบสะโพกแน่นของซอเผยให้เห็นความเว้านูนของบางอย่างที่เราไม่เคยเห็นแบบจะ ๆ มาก่อน มันนูนออกมาอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังเปียกน้ำจนเห็นเป็นรอยเล้นเลือดปูดลาง ๆ เราเห็นแล้วก็รู้สึกมวนท้องแปลก ๆ ได้แต่พยายามหลบสายตาขณะที่ขอให้ซอช่วยไปดูที่แผงวงจรไฟฟ้าของหอ

ด้วยความเป็นผู้ชายแมน ๆ ซอเขาก็ไม่แคร์อะไร ก็เดินออกไปโทง ๆ แบบนั้นแหละ ซอเดินนำหน้าไปที่คัทเอาท์รวมทำให้เราเห็นทั้งแผ่นหลังและก้นแน่นของเขาที่ทะลุผ่านผ้าขนหนูตัวน้อยออกมาอย่างจัง จนในระหว่างที่เดินเราก็จินตนาการไปโดยอัตโนมัติว่า ซอดึงเราเข้าไปเย็ดอย่างป่าเถื่อนในห้องจนน้ำแตกคาหีของเราหลายรอบ เราถึงกับตกใจในความคิดของตัวเองตอนนั้นเพราะเราไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน แต่ตอนนั้นเรารู้สึกได้เลยว่าน้องสาวของเรากำลังแฉะอย่างมาก

ซอเช็คคัทเอาท์ไฟของหอก็ไม่เจอว่าอะไรผิดปกติ ซอบอกแค่ว่าจะโทรติดต่อคนรู้จักที่เป็นช่างใหญ่ให้มาดู แต่อาจจะต้องรอไปอีก 4 – 5 ชั่วโมง ซึ่งก็คือแบบด่วนที่สุดแล้ว เรากับซอเลยเดินกลับห้องพร้อมกัน ครั้งนี้เราหลุดเข้าไปในภวังค์จนตัวเองแทบไม่รู้ตัวจริง ๆ ว่าเรากำลังจ้องก้นของซอตอนที่เดินกลับห้องเหมือนกับโรคจิต พอซอหันมา เราถึงจะได้สติแต่ซอก็รู้ตัวแล้วว่าเราจ้องเขา ซอเดินมาใกล้ ๆ เราแล้วพูดว่า “อยากเข้าห้องด้วยกันไหม ไม่มีไฟ มาแก้เบื่อกัน” พร้อมกับยิ้มให้เราแบบกรุ้มกริ่ม

เราตกใจทำตัวไม่ถูก อายมากเลยไม่พูดอะไรแล้ววิ่งเข้าห้องตัวเองไปเลย ทิ้งให้ซอยืนงงอยู่คนเดียว พออยู่ในห้องคนเดียว ไม่มีไฟใช้ อากาศร้อน เราก็ได้แต่สงสัยว่าที่ซอพูดหมายถึงอะไร และก็จินตนาการไม่หยุดว่าซอกำลังทำอะไรอยู่ จู่ ๆ มือเราก็ค่อยลูบไล้ลงไปสัมผัสกับน้องสาวตัวเองอย่างไม่ทันตั้งตัว เราเขี่ยไปเรื่อย ๆ จนรู้สึกเพลินและเสียวมาก พร้อมกับนึกภาพซอไปด้วย จนเราเงี่ยนจนทนไม่ไหวเลยตัดสินใจลุกออกจากห้องแล้วเดินไปเปิดประตูห้องซอโดยไม่เคาะเลยด้วยซ้ำ สิ่งที่เราเห็นตรงหน้าคือ ซอกำลังชักว่าวอยู่บนเตียง ควยลำอวบยาวเส้นเลือดปูดโปนของซอมันยิ่งทำให้เราบ้าคลั่ง พอซอเห็นเราก็สะดุ้งตกใจเล็กน้อย ก่อนที่จะชักว่าวต่อพร้อมกับส่งสายตายั่วยวนให้เรา เรายืนตัวแข็งในขณะที่ซอค่อย ๆ ลุกขึ้นมาหาเรา มือก็ยังกำท่อนเนื้ออวบชักเข้าออกไปด้วย พอซอเดินมาประกบถึงตัวเรา ซอก็ดึงมือของเราไปแตะที่ท่อนควยของเขา เราทำอะไรไม่ถูก แต่ซอก็ไม่พูดอะไร ได้แต่ยิ้มให้แล้วบรรจงจูบเราอย่างอ่อนโอน แล้วก็พาตัวเราไปที่เตียง

ซอก้มลงไปบรรเลงลิ้นที่หีที่เต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่นของเราจนเราเสียวตัวหงิก ก่อนที่จะค่อย ๆ ยัดควยเข้าไปทีละนิด ๆ พอตอนที่เข้าไปได้แค่หัวซอก็ร้องครางเสียงดังอย่างเสียวมาก พร้อมกับบอกว่า “หีแน่นมาก” ด้วยความที่เป็นครั้งแรกของเรามันก็เลยเจ็บเป็นธรรมดา เราจิกผ้าปูเตียงของซอแน่นมาก ทั้งทรมานทั้งอยากลอง ซอค่อย ๆ ดันท่อนควยไปจนถึงกลางลำ เรารู้สึกจุกและแน่นไปหมดจนทนไม่ไหวและผลักซอออกไป

เราคุกเข่าชักให้ซอจนเสร็จแตกคาหน้าอกเรา ก่อนที่จะขอลองให้ซอเย็ดเราอีกรอบ มารอบนี้ซอเล้าโลมเรานานมากขึ้นและอ่อนโยนกับเรามากขึ้นจนยัดควยเข้าไปได้สุดลำ มันเป็นความเสียวแบบสุดจริง ๆ ซอกระแทกเอวเป็นจังหวะจนเราตัวลอย พอได้ที่เราก็หายเจ็บและมีแต่ความเสียวซ่าน ซอเย็ดเราจนแตกคาหีเราไปอีกสองน้ำ เหมือนกับที่เราจินตนาการไปก่อนหน้านี้จริง ๆ

ไม่นึกไม่ฝันว่าคนงานพม่าข้างห้องจะงานดีงานเด็ดขนาดนี้

หลังจากนั้นเราสองคนก็ได้คบกันเป็นแฟนจนถึงทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่ อูยยยยยยยย….เสียว….เสียวมากเลยแพร อาห์ แบบนั้นแหละ แรงๆ เลย ซี้ดดดด….. แม้ว่าหน้าตาของฉันจะเปลี่ยนไปให้เขารู้สึกว่ามีอารมณ์มากขึ้น แต่ทุกๆ อย่างของฉันมันยังเหมือนเดิม ทั้งลีลา และเทคนิคในการเย็ด รวมทั้งการอมควยจนเขาครางเสียวซ่านออกมาขนาดนี้ด้วย มันทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มองคนแต่ภายนอกเท่านั้น ถ้าคุณหน้าตาดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไร โลกก็มักจะใจดีกับคุณเสมอ กระทั่งผู้ชายที่เคยพูดว่าให้ตายก็จะไม่มีวันให้ฉันได้เห็นขาอ่อน แต่ตอนนี้กลับครางเสียวอยู่เพราะว่าโดนฉันอมควย แถมยังจับหัวฉันกดลงลึกในทุกๆ ครั้งที่เกิดการรูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปากของฉันอีกต่างหาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว วินาทีเงียบงันของฉันและพี่เขย ที่แอบมาเย็ดกันในห้องพี่สาว ช่วยไม่ได้จริงๆ ก็เพราะว่าเขาหล่อโดนใจ และฉันเข้าไปคุยกับเขาก่อน ทว่าด้วยความเป็นคนที่ไม่ยอมคน สุดท้ายพี่สาวของฉันก็พุ่งเข้าหาเขาทั้งๆ ที่ฉันเป็นคนเจอเขาก่อนและเขาก็คบกับเธอ แต่ในขณะเดียวกัน ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งได้เห็นว่าพี่สาวของฉันนั้นเริ่มเมินเฉยกับเขา และฉันก็เริ่มเข้ามาแทนที่ พี่เขยเริ่มเข้ามาคุยกับฉัน ชวนฉันออกไปกินข้าว และทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน ทั้งๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นเป็นเมียเขาแต่เอาแค่เพื่อนของตัวเอง สุดท้ายแล้วในเย็นวันนี้ที่เธอเก็บกระเป๋า บอกว่าจะไปเที่ยวกาญจนบุรี กับเพื่อนสองสามวัน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่า ถ้าพี่เขาไม่ได้รักพี่ พี่จะรักหนูไหมในสักวันหนึ่ง เขาพูดขึ้นมาเงียบๆ ว่า “พี่ไม่อยากเหี้ย ไม่อยากจะบอกเลิกใครก่อนจริงๆ นั่นเลยทำให้ฉันตัดสินใจแน่วแน่ว่า…

เรื่องเสียว คิดแผนนี้ขึ้นมา อยากเห็นแฟนโดนรุม ผมมีเรื่องสวิงที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ เมื่อไม่นานมานี่เอง คือว่าผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธออายุ 18 เธอเป็นลูกครึ่งจีนออกหมวยๆ ตัวเล็กขาวค่อนข้างอวบ เราเจอกันเมื่อปลายปีทีแล้ว เรามีอะไรด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คบกันเป็นเดือนที่ 3 แล้วผมรู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยที่จะมีอารมณ์แบบสุดๆเวลาร่วมกับเธอคือเมื่อเสร็จครั้งเดียวก็จะไม่มีอารมณ์อีกเลยตอนแรกผมคิดว่าเพราะเมื่อก่อนผมเคยช่วยตัวเองมากไปจนมันชินรึเปล่า ผมก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้จะว่าเธอไม่น่ารักรึเปล่าก็ไม่ใช่เธอผิวขาว หน้าอกก็ 34 เมื่อเทียบกับส่วนสูงซึ่งแค่ 150 กว่าๆ มันค่อนข้างดูใหญ่อยู่ไม่น้อย แต่ทำไมผมไม่ค่อยยักกะมีอารมณ์จนเมื่อวันนึง ผมได้ทะเลาะกับเธอจำได้แค่ว่าเป็นเรื่องเกียวกับมีคนมาจีบเธอซึ่งผมโกรธมากและคิดเอาไว้ในใจตอนทะเลาะกันว่า คงชอบละซิมีคนจีบเยอะ คงอยากถูกเย็ดละซิ แล้วผมก็นึกถึงตอนที่แฟนผมไปมีอะไรกับมันซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ถึงขาดนั้น แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ซึ่งวันนั้นผมได้ช่วยตัวเองโดยนึกว่าผมแอบดูแฟนผมมีไรกะคนอื่นซึ่งวันนั้นก็ล่อว่าวไป 5 ครั้ง…

เรื่องเสียว วันหยุดก็มาโรงเรียน ไม่ได้มีงาน แต่มีผัว นัดเย็ดกับภารโรงสุดหล่อในวันหยุด โรงเรียนในวันหยุด ไม่มีอะไรที่จะเหมาะสมไปมากกว่านี้แล้ว ฉันคือคนหนึ่งที่ปรารถนาชายหนุ่มภารโรงหน้าตาหล่อเหลาที่ได้ผู้หญิงในโรงเรียนไปแล้วหลายคน ดูท่าว่าเขาจะช่ำชองเรื่องเสียวไม่แพ้ใคร และก่อนที่ฉันจะเรียนจบฉันเลยตัดสินใจไปบอกเขาว่าอยากจะได้รับของขวัญจากเขาเป็นการสัมผัสกันสักครั้งหนึ่ง ด้วยความที่เขาคงจะชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แถมฉันเองก็ยังเป็นดาวโรงเรียนอีกด้วย คงยากที่เขาจะปฏิเสธเหลือเกิน และในวันเสาร์แบบนี้ฉันจึงเลือกที่จะมาหาเขาตามที่เขานัดไว้ เพื่อที่จะใช้ห้องสมุดเป็นสถานที่พลอดรักกันของเขา ไม่ในความสัมพันธ์ เน้นเพศสัมพันธ์ก็พอแล้ว ข่าวลือที่ว่าเขาทั้งควยใหญ่และเย็ดเก่ง ฉันเองก็อยากที่จะลิ้มลองเขาอยู่เหมือนกัน และทันทีที่ฉันถูกเขาจูบ ฉันก็รู้ทันทีว่าผู้ชายคนนี้ช่างแพรวพราวเหลือเกิน ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านในร่างกายจนเหมือนจะยอมทุกๆ อย่างในเวลานี้ เผลอเพียงครู่เดียวในตอนที่เราจูบกัน เขาก็เปลืองปลดเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ออกจนหมดแล้ว ก่อนที่เจาตะค่อยๆ เอนกายนอนลงตรงหน้าฉัน ให้ฉันได้เห็นร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา และลำควยใหญ่ยาวที่ตั้งตรงตระหง่าน มันใหญ่เกือบเท่าแขนฉันได้เลยมั้ง…

เรื่องเสียว ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว ”ผัวไม่อยู่ เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว แหม ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ฉันเข้าใจดี ทุกๆ คนมีความเงี่ยน และมันก็เป็นบ่อเกิดของความสุขอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้เหมือนกับผ้าที่ต้องพับไว้ตลอดเวลา แต่ครอบครัวไม่รู้เลยว่าฉันคือผ้ายับที่พยายามพับเอาไว้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการมีเซ็กส์บ่อยๆ เพราะนั่นคือการเติมเต็มความสุขของฉันอย่างเต็มที่นั่นเอง และเพราะแบบนั้น ฉันเลยแต่งงานกับสามีคนนี้ ที่เป็นผู้ชายที่เราเจอกันในผับ เขาเป็นคนที่เย็ดเก่ง เอาใจใส่ และใส่ใจเอาเป็นอย่างดี ทว่าชีวิตคู่มันกลับไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่น เมื่อเวลาผ่านไป ชีวิตคู่ก็ต้องเติบโต เขาบ้างานมากขึ้น และเริ่มไม่สนใจฉัน บ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศฟรีเซ็กส์ ชายชู้พาไปเย็ด สาวสวย”แต๊ก” เธอเคยเห็นเนื้อเยื่อในโพรงหอยของตัวเองตอนที่แฟนเอากล้องถ่ายให้ ดูมันแดง ฉ่ำเยิ้มเร้าอารมณ์จนแต๊กเข้าใจแล้วว่าทำไมผู้ชายถึงอยากเห็นหอยเธอนัก..ภาพโพรงเนื้อหอยสดๆ มันสะสมรุมเร้าอารมณ์มากขึ้นทุกวัน แฟนเธอชมไปเอาหอยไปไม่หยุดปาก คำชมทำเอาเธอเงี่ยนสุดทน อยากได้ดุ้นที่ไม่รู้จัก พอนึกถึงความงามในโพรงหอย จนถึงวันนึงเธอก็อยากให้ใครต่อใครได้เห็น.. มันเป็นจุดเริ่มต้นทำให้แต๊ก มีอารมณ์เซ็กส์จัด นั่งปล่อยโป๊ตามสบายกระโปรงขยับสั้นขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงขั้นเงี่ยนในเวลาทำงานชอบถอดกางเกงในเดินไปเดินมาในออฟฟิศเธอแอบเอากางเกงในไปวาง ไว้ในห้องน้ำชายสองสามครั้งโดยไม่มีใครรู้ แฟนเธอเคยถามว่ากางเกงในหายไปไหน เธอก็ดูดดุ้นให้ซะเลย จะได้ไม่ต้องตอบ…… คืนนี้..แต๊ก จะนอนแก้ผ้าให้ชายชู้ “เอาเป็นครั้งแรกเขาคือคนที่จับได้ว่าเธอถอดกางเกงในทิ้งไว้ในห้องน้ำชาย เมื่อตอน 6 โมงเย็นที่ผ่านมานี่เองหลังเลิกงานและกลับบ้านกันไปเกือบหมดแล้ว เธอวาง กางเกงในแล้วเดินออกมาเจอเขายืนยิ้มอยู่เขาสบตาแล้วอ่านสายตาแต๊กออกเธอปล่อยให้เขาจูงแขน ขึ้นไปชั้นดาดฟ้าของตึกโดยไม่ขัดขืนเขารู้..ว่าเธอต้องการสิ่งไหนเป็นอย่างแรกแต๊กไม่ได้ต้องการถูกกอดจูบไซร้เนื้อตัว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง เวลาที่ได้ยินเพื่อนๆ พูดเรื่องเสียวกันอย่างออกรสออกชาติ ลามไปถึงเรื่องประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ฉันเองก็พลอยเขินไปด้วย เพราะว่าทุกๆ คนมีเรื่องเสียวๆ ที่แค่ได้ฟังแล้วก็เงี่ยนตามไปด้วยแบบสุดๆ เลย จนสุดท้าย เมื่อเพื่อนที่ดูกร้านโลกนั้นเล่าจบไปแล้ว ทั้งหมดก็หันมาหาฉัน แล้วถามว่ายังจำตอนที่ตัวเองโดนเปิดซิงได้ไหม ฉันก็บอกว่าจำได้ แต่ว่ามันไม่ได้หวือหวาอะไร พอโดนถามว่าตอนที่โดนแฟนเปิดวิงเสียวไหม ฉันก็ส่ายหน้า เพราะว่าฉันไม่ได้โดนแฟนตัวเองเปิดซิง ครั้งแรกของฉัน รุ่นพี่ข้างบ้านต่างหาก ที่เป็นคนทำให้ฉันเสียความบริสุทธิ์ พอได้ยินแบบนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างคะยั้นคะยอให้ฉันเล่าเรื่องเสียวในครั้งนั้นให้ฟัง ฉันเองก็จนใจ ไหนๆ ก็ฟังจากทุกๆ คนแล้ว ฉันเองก็เลยต้องเล่าบ้าง เรื่องราวมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันอายุ…

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่ พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย “น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว…

เรื่องเสียว รูหีเมียผมจะฉีกมัยนี่ ผมเพิ่งหัดเล่าประสบการเสียวนะครับถ้าไม่ดีไงอย่าว่ากันนะครับ ผมชื่อต้นนะครับส่วนเมียผมชื่อไอซ์ครับ ผมชอบแนวสวิงมากเลยและก็อยากเห็นเมียโดนควยคนอื่นเย็ดมากเลยผมจึงวางแผนให้เพื่อนสนิทมายัดลำควยเข้าร่องหีเมียผมให้ได้เลยแค่คิดผมก็เสียวขึ้นมาเลย จึงวางแผนให้นัฐเพื่อนสนิทผมสมัยเรียนมาเย็ดเมียผม จนมาถึงวันที่นัดกันผมได้ให้เพื่อนซื้อเบียร์มาดื่มกัน จนกระทั่ง 6 โมงเย็นเพื่อผมก็มาถึงบ้านผมก็เริ่มดื่มกันผมให้เมียผมดื่มด้วยเธอดืมไป 2 แก้ว ก็เริ่มหน้าแดงแล้ว จนไอซ์ได้ที่พูดไม่ค่อยได้ศัพท์ ผมก็รีบเปิดหนังเอ็กส์แนวสวิงทันที่ไอซ์มองดูทีวีอย่างไม่ละสายตาเพื่อผมก็จ้องที่หน้าอกเมียผมอย่างตารุกวาวเพราะนมแถบหกมาของหนอกเสื้อ ผมก็ดึงไอซ์เข้ากอดและใช้ลิ้นเลียที่ซอกหูไอซ์พร้อมล้วงขยํ่าเนินอกเธอไปหน้าเธอแดงกลํ่าไม่มีแรงที่จะผลักออกด้วยความอายเพราะไอซ์เมาได้ที่ครับผมจึงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นตัวน้อยของไอซ์ใช้นิ้วแหย่เข้าไปที่รูหีเธออย่างง่ายดายเพราะหีไอซ์ชุ่มชำไปด้วยน้ัำเงี่ยนจนไอซ์ซู๊ดครางออกมาด้วยความเสียวหี ผมจึงส่งสายตาให้นัฐแล้วผมจึงแกล้งลุกออกไปแอบดูอยู่ใกล้ๆนัฐไม่รอช้าเข้ามาจู่โจมดูดเข้าไปที่ปากไอซ์ขยี้ขยํ่าที่นมไอซ์ทันที่ไอซ์พยามผลักนัฐออกแต่ก็ไม่มีแรงพอจนชั่วพริบตานัฐก็ถอดเสื้อของไอซ์ออกทั้งปลดเสื้อชั้นในออกทันทีปากนัฐดูดปากไอซ์อย่างเมามันส์จนไอซ์เผลอตัวแลกลิ้นกับนัฐอย่างเมามันส์นัฐละจากปากไปดูดนมเมียผมทันทีอกชมพูชูตระง่านเจ้านัฐไม่รอลีดูดหัวนมไอซ์แถบจะหลุดออกมาไอซ์จึกหัวนัฐด้วยความเสียวซ่าน จนเจ้าพลักไอซ์ลงนอนกับพื้นใช้ลิ้นไล่เลียไปที่ท้องน้อยแล้วเจ้านัฐถอดเสือของมันออกโยนทันทีควยผมเริ่มแข็งโด่แถบจะทะลุกางเกงแล้วผมจึงจัดการถอดเสื้อกางเกงผมออกแล้วกำไปที่ลำควยผมที่ตระง่านชูชันพร้อมรูดไปรูดมา กลับมาที่เจ้านัฐและไอซ์เมียรักนัฐใช้ลิ้นวนไปวนมาที่ท้องน้อนและวนรอบสะดือเมืยผมแล้วมันก็ดึงกางเกงออกจากตัวไอซ์ตอนนี้ไอซ์เหลือเพียงกางเกงในลายลูกไม้มองเห็นขนลําไร เจ้านัฐใช้ลิ้นตวัดแถวขอบบิกินีเมือผมจนเมืยผมส่ายไปส่ายตูดไปติดพื้นเจ้านัฐใช้ปากกัดขอบบิกินีแล้วถอดออกมาจนพ้นหีเมียผมมันจึงใช้มือดึงออกไป ผมมองเห็นร่องหีของไอซ์แฉะจนเยื้อมอกมามันรีบบรรจงใช้ลิ้นเลียดูดกินน้ำเงี่ยนจากรูหีไอซ์ ไอซ์แอ่นตูดขึ้นเป็นจังหวะพร้องร้องครางออกมาเบาๆน้ำผมแถบแตกเลย จากนั้นเจ้านัฐมันก็รีบถอดกางเกงมันออกมาพร้อมกางเกงในมันทันที โอ้ ลำควยมันเกือบ 8 นิ้วได้มั้ง แถมใหญ่อีก (แล้วรูหีเมียผมจะฉีกมัยนี่) เจ้านัฐมันจ่อหัวควยมันไปที่รูหีไอซ์ทันทีมันถูไปถูมาที่ร่องหีแล้วควยมันก็ไหลหลุดเข้าไปในร่องหีไอซ์ทันตอนนั้นผมมีอารมย์มากเลยเลยเดินเข้าจ่อลำควยผมขนาด…