คนงานพม่าข้างห้อง

e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887 64fc090a9d7ce

เรื่องเสียว คนงานพม่าข้างห้อง

สวัสดีค่ะเราชื่อ “ส้ม” ค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวกับการเสียความบริสุทธิ์ให้ฟัง เราเป็นคนกรุงเทพฯตั้งแต่เกิดและทำงานเป็นคนดูแลหอพักแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมือง เราทำงานที่นี่มาได้ประมาณ 6 เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะก่อนที่จะเกิดเรื่องที่เราไม่มีวันลืม

หอพักที่เราดูแลเป็นหอพักที่ส่วนใหญ่จะมีนักศึกษามาเช่าพักและอีกส่วนนึงเป็นคนงานชาวพม่าที่ทำงานอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้น เราสังเกตเห็นว่ามีคนงานผู้ชายคนนึงเขาชื่อ “ซอ” ค่ะ อายุราว ๆ สัก 17 – 18 เห็นจะได้ เขาเป็นคนหล่อมากสำหรับเรา โดดเด่นที่สุดในบรรดาคนงานแม้กระทั่งนักศึกษาผู้ชายที่อยู่ในหอพักเลย ทั้งสูงยาวเข่าดี และมีความกำยำที่พอดิบพอดี ไม่ล่ำจนเกินไป ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าตาหล่อคม เรามักจะแอบมองเขาอยู่บ่อย ๆ เพราะเขาพักอยู่ห้องข้าง ๆ เราค่ะ ที่ชั้นล่างสุดของหอ

ซอมักจะชอบออกมาวิดพิ้นอยู่หน้าห้องเสมอ เราก็เลยมีโอกาสได้เห็นแผงอกล่ำ ๆ ของเขาอยู่หลายครั้ง ทุกครั้งที่เห็นมันรู้สึกวูบวาบอย่างบอกไม่ถูก แล้วก็มีอยู่หลายครั้งที่เราชอบเผลอมองเหม่อจนซอหันมาสบตาเป็นจังหวะสปาร์คเราถึงจะมีสติแล้วรีบหันไปทางอื่นแก้เก้อ

ด้วยความที่เป็นคนดูแลหอเราเลยต้องคุยและทำความรู้จักกับเขาไปโดยปริยาย ซึ่งเขาก็พอพูดไทยได้ในระดับที่รู้เรื่อง จริง ๆ แล้วเราก็ไม่ต้องอะไรมากมายกับเขาหรอกค่ะ แต่เราชอบเขาเราเลยมักจะชวนเขาคุยอยู่บ่อย ๆ แต่เราก็ไม่เคยคิดเกินเลยไปขนาดนั้นนะคะ ก็แค่อ้อล้อตามประสาสาวบริสุทธิ์ที่ไม่ค่อยประสีประสาอะไร ไม่คิดว่าวันนึงมันจะเป็นการให้ท่าผู้ชายอะไรทั้งนั้น แม้ว่าเราจะอายุ 25 แล้วแต่ก็ยังไม่เคยผ่านมือชายใดและไม่มีประสบการณ์รับมือกับผู้ชายเลยค่ะ

วันนึงระบบไฟฟ้าที่หอมีปัญหาทำให้ไฟดับในช่วงหัวค่ำ เราไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไรเพราะหอไม่ค้างค่าไฟแน่นอน แล้วบ้านอื่นแถวนั้นก็ไม่มีใครไฟดับ เราเลยไปเคาะห้องซอขอให้ซอช่วย เพราะซอเคยรับจ้างงานช่างไฟฟ้าเป็นบางครั้ง ในตอนที่เรากำลังเคาะและประตูค่อย ๆ เปิดออกมาเราก็ต้องตกใจ เพราะซออยู่ในสภาพเกือบโป๊ ซอกำลังอาบน้ำและซักผ้าอยู่ในตอนก่อนที่ไฟจะดับ สิ่งเดียวที่แห้งพอจะเอามาห่มตอนที่เราเคาะประตูก็คือผ้าขนหนูผืนเล็กที่ใช้สำหรับเช็ดหัว เพราะผ้าขนหนูผืนใหญ่ของซอก็คาอยู่ในเครื่องซักผ้าของหอเหมือนกัน ซอเล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีและไม่เขินเลยสักนิด แต่คนที่เขินเป็นเราแทน ผ้าขนหนูผืนเล็กสั้นสีขาวที่แนบรอบสะโพกแน่นของซอเผยให้เห็นความเว้านูนของบางอย่างที่เราไม่เคยเห็นแบบจะ ๆ มาก่อน มันนูนออกมาอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังเปียกน้ำจนเห็นเป็นรอยเล้นเลือดปูดลาง ๆ เราเห็นแล้วก็รู้สึกมวนท้องแปลก ๆ ได้แต่พยายามหลบสายตาขณะที่ขอให้ซอช่วยไปดูที่แผงวงจรไฟฟ้าของหอ

ด้วยความเป็นผู้ชายแมน ๆ ซอเขาก็ไม่แคร์อะไร ก็เดินออกไปโทง ๆ แบบนั้นแหละ ซอเดินนำหน้าไปที่คัทเอาท์รวมทำให้เราเห็นทั้งแผ่นหลังและก้นแน่นของเขาที่ทะลุผ่านผ้าขนหนูตัวน้อยออกมาอย่างจัง จนในระหว่างที่เดินเราก็จินตนาการไปโดยอัตโนมัติว่า ซอดึงเราเข้าไปเย็ดอย่างป่าเถื่อนในห้องจนน้ำแตกคาหีของเราหลายรอบ เราถึงกับตกใจในความคิดของตัวเองตอนนั้นเพราะเราไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน แต่ตอนนั้นเรารู้สึกได้เลยว่าน้องสาวของเรากำลังแฉะอย่างมาก

ซอเช็คคัทเอาท์ไฟของหอก็ไม่เจอว่าอะไรผิดปกติ ซอบอกแค่ว่าจะโทรติดต่อคนรู้จักที่เป็นช่างใหญ่ให้มาดู แต่อาจจะต้องรอไปอีก 4 – 5 ชั่วโมง ซึ่งก็คือแบบด่วนที่สุดแล้ว เรากับซอเลยเดินกลับห้องพร้อมกัน ครั้งนี้เราหลุดเข้าไปในภวังค์จนตัวเองแทบไม่รู้ตัวจริง ๆ ว่าเรากำลังจ้องก้นของซอตอนที่เดินกลับห้องเหมือนกับโรคจิต พอซอหันมา เราถึงจะได้สติแต่ซอก็รู้ตัวแล้วว่าเราจ้องเขา ซอเดินมาใกล้ ๆ เราแล้วพูดว่า “อยากเข้าห้องด้วยกันไหม ไม่มีไฟ มาแก้เบื่อกัน” พร้อมกับยิ้มให้เราแบบกรุ้มกริ่ม

เราตกใจทำตัวไม่ถูก อายมากเลยไม่พูดอะไรแล้ววิ่งเข้าห้องตัวเองไปเลย ทิ้งให้ซอยืนงงอยู่คนเดียว พออยู่ในห้องคนเดียว ไม่มีไฟใช้ อากาศร้อน เราก็ได้แต่สงสัยว่าที่ซอพูดหมายถึงอะไร และก็จินตนาการไม่หยุดว่าซอกำลังทำอะไรอยู่ จู่ ๆ มือเราก็ค่อยลูบไล้ลงไปสัมผัสกับน้องสาวตัวเองอย่างไม่ทันตั้งตัว เราเขี่ยไปเรื่อย ๆ จนรู้สึกเพลินและเสียวมาก พร้อมกับนึกภาพซอไปด้วย จนเราเงี่ยนจนทนไม่ไหวเลยตัดสินใจลุกออกจากห้องแล้วเดินไปเปิดประตูห้องซอโดยไม่เคาะเลยด้วยซ้ำ สิ่งที่เราเห็นตรงหน้าคือ ซอกำลังชักว่าวอยู่บนเตียง ควยลำอวบยาวเส้นเลือดปูดโปนของซอมันยิ่งทำให้เราบ้าคลั่ง พอซอเห็นเราก็สะดุ้งตกใจเล็กน้อย ก่อนที่จะชักว่าวต่อพร้อมกับส่งสายตายั่วยวนให้เรา เรายืนตัวแข็งในขณะที่ซอค่อย ๆ ลุกขึ้นมาหาเรา มือก็ยังกำท่อนเนื้ออวบชักเข้าออกไปด้วย พอซอเดินมาประกบถึงตัวเรา ซอก็ดึงมือของเราไปแตะที่ท่อนควยของเขา เราทำอะไรไม่ถูก แต่ซอก็ไม่พูดอะไร ได้แต่ยิ้มให้แล้วบรรจงจูบเราอย่างอ่อนโอน แล้วก็พาตัวเราไปที่เตียง

ซอก้มลงไปบรรเลงลิ้นที่หีที่เต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่นของเราจนเราเสียวตัวหงิก ก่อนที่จะค่อย ๆ ยัดควยเข้าไปทีละนิด ๆ พอตอนที่เข้าไปได้แค่หัวซอก็ร้องครางเสียงดังอย่างเสียวมาก พร้อมกับบอกว่า “หีแน่นมาก” ด้วยความที่เป็นครั้งแรกของเรามันก็เลยเจ็บเป็นธรรมดา เราจิกผ้าปูเตียงของซอแน่นมาก ทั้งทรมานทั้งอยากลอง ซอค่อย ๆ ดันท่อนควยไปจนถึงกลางลำ เรารู้สึกจุกและแน่นไปหมดจนทนไม่ไหวและผลักซอออกไป

เราคุกเข่าชักให้ซอจนเสร็จแตกคาหน้าอกเรา ก่อนที่จะขอลองให้ซอเย็ดเราอีกรอบ มารอบนี้ซอเล้าโลมเรานานมากขึ้นและอ่อนโยนกับเรามากขึ้นจนยัดควยเข้าไปได้สุดลำ มันเป็นความเสียวแบบสุดจริง ๆ ซอกระแทกเอวเป็นจังหวะจนเราตัวลอย พอได้ที่เราก็หายเจ็บและมีแต่ความเสียวซ่าน ซอเย็ดเราจนแตกคาหีเราไปอีกสองน้ำ เหมือนกับที่เราจินตนาการไปก่อนหน้านี้จริง ๆ

ไม่นึกไม่ฝันว่าคนงานพม่าข้างห้องจะงานดีงานเด็ดขนาดนี้

หลังจากนั้นเราสองคนก็ได้คบกันเป็นแฟนจนถึงทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียวของครูสอนเปียโน พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆเข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อนอื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง เธอเงยหน้าขึ้นมองครูด้วยความหวังที่จะเห็นสีหน้าพอใจ แต่เธอต้องผิดหวังหน้าครูเฉยเมยติดจะบึ้ง…

เรื่องเสียว เสียวสยิวกามโลกีย์ นักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่ “แพท” เป็นนักศึกษาสาวสวยชั้น ปีที่ 4 สุดเซ็กซี่… ด้วยเรือนร่างที่สูง 160 หนัก 45 สัดส่วนเซ็กซี่ขนาด 33-23-34 ประกอบกับการที่อุปนิสัยส่วนตัวของสาวแพทที่ชอบแต่งโป๊ๆ นุ่งสั้นๆ รัดๆ ไปเรียนฯ (บางครั้งเธอก็โนบรา หรือไม่ก็ไม่นุ่งกางเกงในไปที่มหาลัยฯ เลยก็มี เพราะชอบโชว์ส่วนเสียวของเธอให้ไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดูแล้วเก็บภาพไปชัก ว่าวเล่น) ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่าปัจจุบันเธอจะเป็นที่หมายปองของเหล่า บรรดาหนุ่มๆ แก่ๆ ทั้งหลายในมหาลัยฯ ทั้งที่เป็นอาจารย์ เพื่อนนักเรียน พนักงานรักษาความปลอดภัย…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม “พิมล” คือหญิงสาววัย 32…

เรื่องเสียว เสียซิง โดนรุมสวิงทั้งหน้าทั้งหลัง เราเป็นเด็กมหาลัยหนึ่งอ่ะนะ วันที่เราเสียซิงครั้งแรกคืออายุ 17 จะเล่าให้ฟังอ่ะนะ ไม่รู้จะสนุกปะ เราชื่อ ”ปุ๊กกี้” วันนั้นเราไป ร ร. เราเดินมากับเพื่อนว่าจะไปเที่ยวกัน เพื่อนเราชื่อ”นิ้ง” แต่เพื่อนดันพาไปบ้านแฟนซะงั้น พอไปถึงก็มีคนอยู่บ้าน 4 คน มีเรากับเพื่อนเรา และก็พวกเพื่อนแฟนของนิ้ง ตอนแรกก็คุยเรื่อย ไปๆ มาๆ ก็มีทอมคนนึงเดินมาโอบไหล่ ชื่อ ไอซ์ พอเขาโอบเรา เราไม่กล้าว่า เพราะเห็นคนอยู่เยอะ…

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์ เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย…

เรื่องเสียว พี่สาวอกหัก จู่ๆ แม่โทรศัพท์ตามผมกลับบ้านด่วน ว่าพี่สาวปิดล๊อคประตูขังตัวเอง กลัวว่าจะคิดสั้น แน่นอนพอวางสายผมก็รีบบึ่งมอเตอร์ไซค์กลับถึงบ้านอย่างเร็ว “ดอม รีบเข้าไปดู พี่ดาว เร็วๆ เรียกตั้งนานไม่ยอมเปิดประตู” แม่เล่าให้ฟังว่าพี่ดาว กลิ่นเหล้าหึงร้องไห้โซเซกลับถึงบ้านก็ล๊อคตัวเองไว้ในห้องเรียกยังไงก็ไม่เปิดประตู จริงๆ แล้วแม่กับผมพอรู้ระแคะระคายมาว่าพี่ดาวทะเลาะกับแฟน เนื่องจาก จับได้ว่า ฝ่ายชาย มีแฟนหลายคนกำลังจะแต่งงานเพราะหนึ่งในบรรดาแฟนท้องป่อง แต่คงจะรักเขามากเนื่องจากเป็นรักแรกของเธอเลยทำใจไม่ได้ ตอนเมากลับบ้านแม่ก็ดุด่า ตามประสาคนแก่ ผมบอกแม่ว่าใจเย็นๆ เดี๋ยวผมจะจัดการเอง ผมมีกุญแจสำรองห้องพี่ดาวแต่เคาะประตูเรียกเธอก่อน “ พี่ดาว ดอมเอง ขอเข้าไปหน่อยนะมีอะไรก็บอกดอมได้…

เรื่องเสียว ใครจะอดใจไหว…แอบเล่นชู้กับเพื่อนเมีย ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด ผมวางแผนอยู่หลายวันก่อนที่จะทดลองโทรหาเธอ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของแนน สายน้ำจากฝักบัวราดรดลงมาบนศรีษะ ให้ความรู้สึกอุ่นสบายสายน้ำขับไล่หยาดเหงื่อและคราบไคลออกไปช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อสดชื่นขึ้นไม่น้อยหนุ่มฟอกสบู่อย่างรวดเร็วแล้วล้างออก ชะโลมยาสระผมจนทั่วศรีษะแล้วหยิบสบู่มาฟอกตัวแรง ๆ อีกครั้งเอื้อมมือไปหรี่น้ำลงในขณะที่ฟองสบู่ค่อย ๆ ทวีขึ้นจนทั่วตัวหนุ่มฟอกหน้าอยู่อีกพักหนึ่ง จึงเปิดน้ำแรง ๆ อีกครั้งแล้วจัดการล้างฟองสบู่ออกพอขยับถอยออกมาให้พ้นสายน้ำหลังก็ปะทะเข้ากับของนุ่มนิ่มทำเอาชะงักและหันหน้ากลับไปมอง ภาพที่เห็นทำเอาหนุ่มตะลึงตาค้างเพราะร่างอวบของแนนที่ซ่อนอยู่ในชุดแซกสายเดี่ยวเมื่อเช้าบัดนี้เปลือยเปล่าขาวโพลนอยู่ต่อหน้าดวงตาใสเจือแววขี้เล่นจ้องตรงมาที่หนุ่ม ปากจิ้มลิ้มยิ้มละไม เรียวคอระหงหัวไหล่กลมมนลาดลงไปประคองถันงามอล่างเต่งตึงที่เมื่อครู่ดันเสื้อจนพุ่งผงาดปลายป้านสีเข้มประดับด้วยติ่งเนื้อกระจิดริดหน้าท้องไม่ถึงกับแบนราบแต่ครัด เคร่งด้วยหนั่นเนื้อที่นูดขึ้นส่งลาดลงไปที่พงขนหมอยทึบด้านล่างที่ปกคลุม เนินเนื้อไว้เรียวขาสมส่วนกลมกลึงขาวผ่องมีหยดน้ำที่กระเซ็นไปจับอยู่พราวพรายแก่นกายที่ทอดตัวอยู่เริ่มขยับตัวเบ่งพองขึ้นทีละน้อย”จะอาบน้ำคนเดียวเลยหรือคะ คนอื่นก็เหนียวตัวเป็นนะ”แนนพูดพร้อมกับร่างขาวนุ่มขยับเข้าประชิดพร้อมกับเอื้อมมืออ้อมตัวหนุ่มไปหยิบสบู่พวงถันอวบแนบอัดเข้ากับแผ่นหลังแข็งแรงของหนุ่มมือเรียวเล็กถูสบู่จนเป็นฟองแล้วโลมฟองขาวลงบนหน้าอกของหนุ่มแล้วลูบไล้ฟองลงไปที่หน้าท้องจากนั้นก็กอบมือทั้งสองประกบเข้ากับพวงท่อนดุ้นที่บัดนี้แข็งเกร็งขึ้นมาเต็มที่ความรู้สึกเสียวสยายขึ้นมาในทันทีที่มือเล็กสัมผัสกับท่อนดุ้นพุ่งปราดไปทั่วร่าง หนุ่มค่อยๆ หมุนตัวกลับไปเผชิญหน้ากับร่างขาว มือค่อย ๆปลดเอาสบู่ออกมาถือก่อนถูจนเป็นฟองแล้วละเลงไล้ลงไปบนแผ่นหลังของสาวแนนมือค่อย ๆ ไล้และกดนวดไปทั่ว สายตาจ้องลึกเข้าไปในดวงตาขี้เล่นก่อนที่จะกวาดผ่านลงไปเบื้องล่างที่เนินถันอวบเบียดอยู่กับแผ่นอกของตนเองจนล้นนูนขึ้นมาเมื่อรู้สึกถึงท่อนดุ้น แก่นกายแข็งเขม็งที่บดทาบอยู่บนหน้าท้องน้อยของตัวมือเรียวเล็กเอื้อมไปลูบไล้แผ่นหลังชายหนุ่มใบหน้าสวยแฉล้มเงยขึ้นพร้อมกับเปลือกตาที่หรี่หรุบเมื่อหนุ่มก้มลงประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากจิ้มลิ้มที่เผยอออกรับอย่างพอดีสาวแนนทอดถอนใจแผ่วเบายาวเหยียด รัดร่างแข็งแรงแน่นเข้าขาสองข้างเหมือนกับจะหมดแรงลงไปดื้อ ๆจนต้องออกแรงแขนเหนี่ยวร่างชายหนุ่มเบื้องหน้าไว้และต้องส่งเสียงครางในลำคอ เมื่อริมฝีปากชายหนุ่มบดลงบนริมฝีปากตนเองเรียวลิ้นฝ่ายตรงข้ามแทรกผ่านเข้ามากวาดไล้ไปตามริมฝีปากก่อนที่จะฉกเข้ามาพันตูกับลิ้นของตน…