ข้างเซเว่น ตอนตีสอง กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เมา

e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b980e0b88be0b980e0b8a7e0b988e0b899 e0b895e0b8ade0b899e0b895e0b8b5e0b8aae0b8ade0b887 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ab 66156504f3f6d

เรื่องเสียว ข้างเซเว่น ตอนตีสอง กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เมา

ฉันไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวจะประทานความสุขมาให้ฉันในวันที่แสนเหนื่อยจนแทบขาดใจทำให้มีแรงเหลือเกิน และก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพ่อหนุ่มข้างร้านของฉันมันจะควยใหญ่แล้วเย็ดมันส์ขนาดนี้ แถมมันยังเป็นการเย็ดท่าแปลก สุดๆ อีกด้วย เพราะว่า มันเป็นวันที่พนักงานผลัดดึกประสบอุบัติเหตุ และต้องอยู่กันสองคน ซึ่งงานของฉันจะถูกเรียกว่างานในและงานนอก งานในคือพวกในเคาน์เตอร์คิดเงิน งานนอกคือพวกเติมของ เติมน้ำ นม อะไรทั้งหมดในร้าน ซึ่งร้านที่ใหญ่มากๆ พอพนักงานมันมีเท่านี้ สิ่งที่ตามมาคือเหนื่อย และพยายามทำให้ทันแล้วมันก็ไม่เคยทันเลยสักครั้งเดียว สิ่งที่ตามมาคือฉันเลยออกมาข้างๆ ร้าน

ข้างร้านของฉันนั้น มีประตูเหล็กกั้นเป็นทางเข้าไปอยู่ เพราะว่าตรงนี้เป็นที่เก็บลังสินค้า และลังนมต่างๆ รวมทั้งเป็นที่จอดรถด้วยเช่นกัน ซึ่งฝั่งซ้ายจะเป็นผนังของร้าน แต่ทางขวาจะเป็นรัวเตี้ยๆ ที่สูงราวต้นขา ก่อนที่จะขึงลวดปกติเอาไว้สูงจนเลยหัว เพราะว่ามันเป็นส่วนของห้องเช่า ที่ลูกค้าจะได้ไม่เข้ามาในส่วนบุคคลนี้ ตอนนั้นฉันเหนื่อยมากๆ แล้วก็เพลียมากด้วย ตั้งแต่ตอนเข้างานมาแล้ว เห็นวัยรุ่นที่เช่าบ้านหลังนี้นั้นนั่งกินเหล้ากันอยู่ ตรงชานบริเวณที่ว่างระหว่างบ้านเช่าสองหลัง ทั้งหมดชวนฉัน แต่ก็แค่พอเป็นพิธี ตอนนี้ตีสองแล้ว ฉันมานั่งสูบบุหรี่อยู่ตรงนี้คนเดียวด้วยความเหนื่อยล้า ก่อนที่จะมีวัยรุ่นคนหนึ่ง เดินมาเกาะรั้วทักฉัน

“เหนื่อยเหรอ ?” เขาถาม หน้าตาของเขาหล่อเลยทีเดียว ตอนนี้เขาเมา หน้าแดงเล็กน้อย แต่ก็ยังพูดรู้เรื่อง ไม่ใช่พวกเมาแล้วสภาพดูไม่ได้เลย เขาเป็นคนตัวผอม หุ่นดีมากๆ แล้วตอนนี้เขาก็สวมแค่เพียงกางเกงบอกเซอรสีรุ้งที่พวกวัยรุ่นมันนิยมกันนั่นแหละ แต่รอยสักเขา รูปร่างหน้าตา พอถอดออกมาแบบนี้ก็น่ามองเหมือนกันนะ

“เหนื่อยสิ มาสมัครงานหน่อย จะได้ช่วยกันทำงาน” ฉันตอบเขาไป อย่างน้อยเขาก็ไม่ได้ชวนอะไรที่มันไม่ดี แต่ในตอนนั้นเขาก็อ้าแขนออกแล้วยิ้ม

“งั้นก็มาสิ…มากอด จะได้หายเหนื่อย”

“แค่กอดมันไม่หายหรอก” ฉันพูด แต่พอนึกว่าเขาเมาแล้ว ก็เลยอยากจะลองพูดอะไรที่มันเป็นธาตุแท้ของตัวเองออกมาบ้างเช่นกัน “ทำอย่างอื่นได้ไหมล่ะ ?”

“ทำได้นะ พร้อมด้วย เนี่ย… กางเกงในก็ไม่ได้ใส่แล้ว”

“ไหน เอามาดูหน่อยสิ” ฉันพูด แบบไม่ได้มองหน้าเขา แต่พอเงยหน้าขึ้นไปอีกครั้ง เขาก็ดึงกางเกงลงไปแล้ว และจับควยของเขากวัดแกว่งไปมา ฉันชะงัก อย่างแรกคือไม่คิดว่าเขาจะทำจริงๆ แบบไม่ได้หวงเนื้อหวงตัวอะไรขนาดนั้น อย่างที่สองคือ เขาควยใหญ่มากๆ ทั้งๆ ที่ยังไม่ควยแข็งเต็มที่เลย เหมือนเพิ่งตื่น และอย่างที่สาม…เขาทำให้ฉันเงี่ยน จนเดินไปปิดประตูระหว่างทางตรงนี้ก่อน มันจึงไม่มีใครเห็นอีกแล้วตอนนี้

ฉันเดินเข้าไปหาเขา แล้วมองควยของเขา พอยื่นมือเข้าไป เขาก็เอามือออก เหมือนกับจะบอกฉันว่าจับได้นะ ฉันเลยไม่รอช้า จับควยของเขา ชักว่าวเข้าๆ ออกๆ จนเขาเริ่มควยแข็ง แล้วมันใหญ่ยิ่งกว่าเดิม เขาเองก็เหมือนจะทั้งเสียวควยและชอบก็เลยยืนกระเด้ามือของฉันที่จับควยของเขาแน่นขึ้น ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมายิ้มแล้วทำหน้าเสียวใส่ฉัน บอกว่า แน่นๆ เลยสิ กำลังเสียว

“มือมันจะไปเสียวอะไร…” ฉันในตอนนี้เลยนั่งลงไป แล้วอมควยให้เขาผ่านทางลวดที่ขึงเอาไว้แบบนั้น ดีจริงๆ ที่มันไม่ใช่ลวดหนาม ไม่อย่างนั้นวันนี้ฉันคงรู้สึกแน่มากๆ เลยที่ทำแบบนี้ไม่ได้ แม้ว่าเขาจะเมา แต่เขาควยสะอาดมาก กลิ่นควยอันเป็นเรื่องปกติของผู้ชายก็ทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มเสียจริงๆ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็ทนไม่ไหว ไม่ได้พูดอะไร ลุกขึ้นมา ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปแล้วหันหลังให้เขา

เขาเห็นฉันทำแบบนั้นก็ยิ้ม เลย รีบดันตัวเข้ามา ทำให้ฉันนั้นเบียดบั้นท้ายเข้าไปที่ซี่ลวดนั้นพร้อมกับโดนเขาดึงเข้าไปแล้วจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที แล้วจับเอวของฉันแน่นขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกระแทกควยเข้าไปแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน มันเสียวหีมากๆ และเขาก็ควยยาวด้วย กระแทกเข้ามาทีก็สุดโคน เลยทำให้ฉันยืนเสียวจนขาสั่น

แต่น่าแปลก ที่โดนเย็ดมันไม่เหนื่อยเท่าตอนทำงานเสียอย่างนั้น

ฉันค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยสู้เขา มันยิ่งทำให้เขาคิดว่าฉันอยากจะโดนอีกเลยกระแทกเข้ามาเต็มแรงจนหมดแมก ก่อนที่ฉันจะทรุดลงไปนั่งกับพื้นด้วยอาการหมดแรง เพราะว่าตอนนี้เขาก็แตกในไปแล้วเรียบร้อย ฉันหันไปมองเขา เขินเหมือนกันที่มาทำอะไรแบบนี้ เขาเลยถามฉันว่า เย็ดแล้วเป็นแฟนกันไหม ?

คนบ้าอะไรถามแบบนี้…โดนเย็ดแล้ว ก็ต้องเป็นแฟนสิ

ทีหลังจะได้ไม่ต้องมาแอบเย็ดกันท่าแปลกๆ แบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย…

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด เรื่องนี่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมยังเด็กๆ ตอนนั้นผมอายุประมาณ11 ขวบได้ คือ ที่บ้านผมตอนนั้นเพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด มาเช่าบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ บ้านที่เช่าอยู่เป็นห้องแถว ผมจึงมีเพื่อนที่เป็นลูกของคนที่มาเช่าอยู่ในห้องแถวนั้น แยะพอสมควร แต่มีอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง อายุเธอแก่กว่าผม ประมาณ 2-3ปี ได้ แม่เธอเป็นคงขายกับข้าวแถวนั้นเองแหละ เธอชื่อดา หน้าเธอก็พอดูได้ ผิวคลำ อวบ แต่ก็ไม่อวบมาก ผมไม่ได้สนิทอะไรกับเธอมากนักหรอก แค่ เล่นด้วยกัน ส่วนจะเล่นกันเป็นกลุ่มๆ เช่น ซ่อนแอบ กระต่ายขาเดียว…

เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมและเก็บไว้เป็นความลับมานานถึง 20 กว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 14 อยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน บ้านเรามีอยู่ด้วยกันแค่สามคนเท่านั้น คือ พ่อ แม่ และผม ที่เป็นลูกคนเดียว ครอบครัวของเราถึงแม้จะไม่รวยมากแต่ก็จัดว่ามีฐานะดีพอสมควรที่เดียว พ่ออายุ 48 ปี แล้ว เป็นนักธุรกิจด้านผลิตผลทางการเกษตรทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ส่วนแม่อายุ 40 ปี อาชีพรับราชการครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนี่เอง ผมเองเคยได้ยินแม่คุยกับญาติผู้ใหญ่แบบเป็นความลับว่าที่ครอบครัวเรามีลูกแค่คนเดียวทั้งที่มีฐานะดีก็เพราะว่าหมอเคยบอกว่าพ่อเป็นคนที่มีปัญหามีบุตรยากหรือเกือบๆ จะเป็นหมั๋นก็ว่าได้แต่พ่อเป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริงเรื่องนี้คิดว่าคนมีบุญเท่านั้นถึงได้มาเกิดเป็นลูกแก ตอนที่แม่ท้องผมนี่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ แถมหลังจากผมเกิดมาครอบครัวเราก็มีฐานะดีขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้พ่อยิ่งคิดว่าผมนี่เกิดมานำโชคให้จริงๆ กลับมาเข้าเรื่องประสบการณ์เสียวเลยดีกว่า…

เรื่องเสียว เที่ยวชะอำ เสียวกับฝรั่ง 5 ต่อ 1 เมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา 2563 ฉันได้ไปเที่ยวชะอำ เพื่อไปพักผ่อน ดิฉันพอไปถึงที่พักก็นอนพัก พอตื่นขึ้นมาก็ปรากฏว่าเป็นเวลาประมาณเกือบ 3 ทุ่ม แล้ว ฉันก็เลยออกมาเดินเที่ยวข้างนอก ฉันก็เดินไปเรื่อย ๆ ก็เดินไปแถวชายทะเล เดินไปเดินมาก็นั่งพักตรงบริเวณโขดหิน พอดีฉันรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งร้อง เหมือนกับว่าให้ช่วยเหลือ ฉันก็เลยพยายามหาต้นเสียงนั้น แล้วฉันก็เห็นกลุ่มผู้ชายชาวต่างชาติกำลังรุมผู้หญิงคนนั้น ฉันก็เลยพูดว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ เสียงก็ดังเหมือนกันนะ พวกฝรั่งมันก็ตกใจ รีบวิ่งหนีไปอย่างเร็ว ก็เห็นพวกมันประมาณ…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…

เรื่องเสียว ไม่ผิดหวัง  เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ เรื่องนี้ผ่านมาสิบกว่าปีแล้วครับ ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่เลย บ้านผมอยู่ที่บางมดซึ่งบ้านส่วนใหญ่เป็นสวนกันหมด ลักษณะบ้านก็เหมือนชนบททั่วไปคือ จะเป็นไม้และรั้วสังกะสี น้านผมติดกับบ้านลุงเพิ่มซึ่งอยู่กับเด็กคนงานอีกคนหนึ่ง ส่วนลูกของลุงแยกไปมีครอบครัวไปหมดแล้ว ส่วนเมียแกตายไปแล้ว ลุงเพิ่มมีอาชีพเป็นหมอนวดอายุประมาณ 50 กว่าได้ บริเวณบ้านมีห้องอบสมุนไพรอยู่ทางด้านซ้ายของตัวบ้าน ส่วนห้องน้ำและห้องแต่งตัวจะอยู่ทางด้านขวาของตัวบ้าน ส่วนมากคนจะมาอบสมุนไพรกันวันเสาร์ อาทิตย์ แต่วันธรรมดาไม่ค่อยมีคน ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของผม ผมก็ได้เจาะรูสังกะสีตรงห้องน้ำ และห้องแต่งตัวของบ้านลุงเพิ่ม เพื่อแอบดูคนที่มาอาบน้ำและผลัดผ้าเป็นประจำ มีทั้งสาวใหญ่ สาวน้อย ขาวบ้าง ดำบ้าง เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง ดูแล้วเพลินดี…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกค้าคาบ้าน เก็บไว้คนเดียวคงไม่เสียวเท่ากับมาส่งต่อให้เพื่อน ๆ ฟังแน่เลยครับ ผมชื่อแม็กนะครับ ซึ่งมีก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาแชร์เล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวของผมที่ได้ไปลักหลับลูกค้าที่บ้าน ด้วยความที่ผมชื่นชอบแนวลักหลับอยู่แล้ว ยิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองก็ต้องนำมาเล่าสู่กันฟังนี่แหละครับ ที่จะชวนเงี่ยนขนาดไหน มาฟังเรื่องราวการลักหลับของผมกันครับ ผมเป็นผู้ชายธรรมดา ๆ บ้าน ๆ ไม่ได้หล่ออะไรมากมายเลยครับ เรื่องเสียวกับผู้หญิงสักคนยังไม่เคยเลยครับ ได้แต่อ่านบทความเรื่องเสียว หรือไม่ก็ดูหนังโป๊ญี่ปุ่น แนวข่มขืน แนวลักหลับบ้างครับ ผมทำงานเป็นช่างซ่อมประปาครับ ออกแนวฟรีแลนซ์หน่อย ๆ รับงานเอง ทำงานเองคนเดียวครับ โพสต์ตามเฟซบุ้ค ก็มีงานหลั่งไหลเข้ามาเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ รุมลงแขกน้องเนย สวัสดีคะเราชื่อเนยนะคะ อายุอานามก็ปาไป 25 แล้ว หมวยๆ แต่ตาไม่ตี่นะคะ หุ่นก็ธรรมดาคะ 32/24/35 สูง 167 ค่ะ เรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง เนยโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนเนยนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กส์ก็เลยดูเป็นเรื่องปรกติสำหรับเนยไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ เนย ก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่เรื่องเซ๊กส์หมู่เนยยังไม่เคยนะคะ แม้จะเคยดูจากหนังโป๊มาบ้าง หรือไว้จินตนาการตอนช่วยตัวเองก่อนนอน…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนชายคนนั้น ฉันเคยเย็ด เรื่องเสียวกลายเป็นเหตุการณ์ต้อนรับฉันเลยทีเดียว เมื่อฉันเข้ามาประจำการเป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนแห่งนี้ เราสบตากันที่หน้าเสาธง ตอนฉันกำลังแนะนำตัว เขายืนปะปนอยู่กับกลุ่มนักเรียน ทั้งๆ ที่ไม่กี่วันก่อน ฉันเจอเขาผ่านแอปฯ นัดเย็ด แล้วเราก็เย็ดกัน ใช่…มันเป็นอะไรที่จุดไต้ตำตอเหลือเกินในเวลานี้ สามวันก่อน ฉันย้ายของเขามาที่นี่ บ้านพักครูที่ห่างจากโรงเรียนไปไม่ไกลมาก ก่อนที่จะได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านแอปฯ นัดเย็ด เขาบอกว่าชอบคนอายุมากกว่า อยากหาคนมาเสียวด้วย ซึ่งหลังจากที่เราคุยกันไปสักพักใหญ่ๆ ตามประสาคนเงี่ยนในแอปฯ นี้ มันไม่มีใครจีบกันจริงจังหรอก เพราะว่าสุดท้ายแล้ว เราก็มาเพื่อเย็ดกัน นั่นจึงทำให้วันแรก หลังจากที่ฉันมาทำเรื่องย้ายข้าวของ ฉันก็ได้นัดเย็ดไปเลยให้มันจบๆ…