ข้างบ้านชวนไปกินปีใหม่ด้วย แต่กลับลงเอยด้วยการสวิงกันสามคน

e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b881e0b8b4e0b899e0b89be0b8b5e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 64fc2525cc5dd

เรื่องเสียว ข้างบ้านชวนไปกินปีใหม่ด้วย แต่กลับลงเอยด้วยการสวิงกันสามคน

นับว่าเป็นการผูกมิตรที่ดีมากๆ ผมเองที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านนี้ และไม่เคยได้ผูกมิตรกับใครๆ เลย ถูกชวนไปกินข้าวร่วมกันกับสามีภรรยาวัยรุ่นที่อยู่บ้านหลังข้างๆ เราแลกเปลี่ยนสารทุกข์สุกดิบกันตามประสา เพื่อความใกล้ชิดกันมากขึ้น เลยพยายามคิดว่าจะเปิดใจตัวเองให้มากที่สุด แต่เพราะว่าเขาเองก็ดูดี หล่อเหลา และเมียของเขาก็ยิ่งสวยมากเข้าไปใหญ่ ทำให้ผมสนใจคนทั้งคู่ไม่วางตาเลย

รู้สึกเหมือนเคยเห็นที่ไหนสักที่ แต่นึกไม่อก

ผู้ชายเป็นหนุ่ม อายุ 28 ปี น้องผม 1 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี กล้ามเนื้อชัดเจน ส่วนผู้หญิงก็ไม่ต่างกัน อายุน้อยกว่าผม 4 ปี ย้อมผมสีเทา หุ่นทรวดทรงสวยมากๆ นมใหญ่ และหน้าท้องก็มีกล้ามเนื้อ คงจะเป็นครูฝึกสอนที่โรงออกกำลังกายที่ไหนสักแห่งนั่นแหละ เพราะว่าพยายามที่จะนึกแล้ว แต่มันก็นึกไม่ออก เลยเปลี่ยนจากการคิดมาก มาเป็นการผูกมิตรกันดีกว่า

แต่แล้ว ตอนที่ทั้งสองนั้นพูดว่าตัวเองทำอะไร ผมก็ถึงบางอ้อทันที

เพราะว่าทั้งสองคนนั้นทำหนังโป๊ออนไลน์อยู่ ที่ต้องสมัครเป็นสมาชิกถึงจะดูได้ และผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่เสียเงินดูพวกเขาเย็ดกันมานานแล้ว ลีลาการเย็ดของเขานั้นสุดยอด ผู้หญิงเองก็ขย่มควยเก่ง ดูดควยทีโคตรจะมีอารมณ์เลย แต่เพราะว่าเขาจะสวมหน้ากาก ไม่ก็เบลอหน้าตัวเองอยู่เสมอ เลยไม่ได้รู้ว่าหน้าตาเป็นยังไง

ผมบอกเขาว่าผมติดตาม และจ่ายเงินให้ทั้งสองมาโดยตลอด นั่นทำให้เขายิ้มขึ้นมา กล่าวขอบคุณผม และยินดีที่เป็นหนึ่งคู่รักที่ทำให้ผมมีความสุข แต่เพราะว่าวันนี้เป็นวันปีใหม่ ทั้งสองกำลังจะทำคลิปอยู่พอดี เลยชวนให้ผมไปร่วมด้วย ตอนแรกผมไม่คิดอะไร แต่พอฟังชัดๆ อีกครั้งถึงกับอึ้งไปเลย สองคนกำลังชวนผมไปสวิงด้วยเหรอ ?

แล้วแบบนี้ผมจะปฏิเสธได้อย่างไรกันละครับ ?

กล้องพร้อม ไฟพร้อม ผมถูกจับสวมหน้ากา แล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่จะนั่งคู่กับชายหนุ่มที่ปลายเตียง ส่วนหญิงสาวที่ถอดเสื้อผ้าจนหมด ก็เหมือนทุกๆ อย่างที่ทำให้ผมชักว่าวจนน้ำแตกมานับครั้งไม่ถ้วน นมใหญ่ ไม่มีขน หีชมพู เธอค่อยๆ ลงมาที่ระหว่างขาของผมก่อนจะพูดว่าควยใหญ่ใช้ได้เลย นับว่าเป็นการชวนมาร่วมงานที่ไม่ผิดหวัง

แล้วเธอก็อมควยให้ผมทันที

ลีลาลาที่เคยจินตนาการเกิดขึ้นแล้ว ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่ต้องอาย เพราะว่าทั้งสองบอกแล้ว ให้ไหลทุกๆ อย่างไปตามธรรมชาติ เพราะฉะนั้นการที่ถูกผู้หญิงที่ชอบขนาดนี้มาอมควยให้ ผมจะไปเหลืออะไรล่ะครับ

เสียวควยฉิบหาย

ผมค่อยๆ ปล่อยให้เธออมควยของผมสลับกับแฟนของเธอเองไปเรื่อยๆ ก่อนที่เราจะสลับกัน ผมกับแฟนของเธอนั้นเริ่มเล้าโลมร่างกายของเธอ มองหีสวยๆ ของเธอชัดๆ ได้เลียหีให้เธอด้วยตัวเอง หีชมพูที่ปรารถนาและหลับตาฝันมาโดยตลอด

ผมลงลิ้นให้เธอจนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา มันคือความรู้สึกจริงๆ ไม่มีการเสแสร้งใดๆ ทั้งนั้น

ก่อนที่แฟนของเธอจะบอกว่าให้ผมเป็นคนเย็ดเธอเต็มที่เลยวันนี้ ผมเองก็ไม่มีทางที่จะปฏิเสธอยู่แล้ว เสียเงินไปก็เยอะ วันนี้ขอเป็นพระเอกหนังโป๊กับเขาบ้างแล้วกัน ผมค่อยๆ กระโจนขึ้นไปบนเตียง แล้วมองดูรูหีของเธออีกครั้งหนึ่ง เอาลำควยฟาดไปที่เนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ กระตุ้นความเสียวของเธอด้วยการถูไถลำควยไปตามร่องหีนั้นแล้วจับมันสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียวควยฉิบหาย หีโคตรตอดควยเลย

นั่นคือความรู้สึกที่ผมรู้สึกอย่างชัดเจนในเวลานี้ และมันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่าโคตรเป็นโชคดีของผมเลยที่ได้เย็ดหีของเธอ ผมรัวเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ ในขณะที่แฟนของเธอวันนี้รับบทเป็นคนเย็ดปาก เพราะว่าเขานั่งอยู่ที่บ่าของเธอข้างหนึ่ง จับควยยัดปากของเธอก่อนที่จะเริ่มขยับเอวพลิ้วๆ นั้นเย็ดปากของเธอไปพร้อมกับผม

เวลาผ่านไปเรื่อยๆ จนผมเองเริ่มไม่ไหวแล้ว ยกขาเธอพาดไปมาจนหมดท่าจะเย็ดแล้ว เขาจึงบอกว่า ถ้าใกล้แตกแล้วก็แตกไปเลย แตกในหีไปเลย แตกพร้อมกัน

นี่มันยิ่งกว่าฝันเสียอีก ในเมื่อเขาเสนอมาขนาดนี้ มีหรือที่ผมนั้นจะไม่สนอง ผมรัวควยเข้าไปเต็มที่ ยิ่งกว่าทุกๆ ครั้งที่เคยทำมา ส่งเสียงคำรามออกมาพร้อมๆ กับแฟนของเธอที่พยักหน้าให้กัน ก่อนที่จะคำรามออกมาพร้อมๆ กัน แล้วอัดน้ำควยเข้าไปทั้งปากของเธอและรูหีพร้อมๆ กัน จนหญิงสาวส่งเสียงครางก่อนจะดีดดิ้นด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่

แล้วในคืนนั้น นอกจากที่ผมจะได้เพื่อนบ้านใหม่แล้ว ทั้งสองก็ยังได้คลิปใหม่จากเพื่อนบ้านอย่างผมด้วย

และเรื่องราวของผมมันยังไม่จบเท่านั้น เพราะว่าเธอบอกว่าผมเย็ดเก่งและถูกใจมาก ไว้จะชวนมาเย็ดด้วยเป็นแขกรับเชิญในหนังออนไลน์ของเธอบ่อยๆ

แล้วผมจะปฏิเสธให้โง่เหรอครับ ได้เย็ดหีฟรีแบบนี้ แถมเป็นหีของคนที่ชอบอีก

งานนี้ไม่ต้องเอาค่าตัวเลยละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สักใกล้จิ๋ม เลยโดนช่างสักเลียหี แล้วจับเย็ด ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเอามาเล่าในวันนี้ เอาจริงๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยกล้าเล่าให้ใครฟังเหมือนกัน เพราะคนเขาคงจะคิดว่าฉันเป็นคนง่าย แต่ถ้าใครมาอยู่ในสถานการณ์เดียวกับฉันก็คงต้องโดนเหมือนกันนั่นแหละค่ะ คนเรามันขาดเรื่องเสียวได้ที่ไหนกันล่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรมากมาย เป็นผู้หญิงที่หลงใหลในรอยสัก และชอบสักอะไรตามใจนึก จนกระทั่งเมื่อฉันได้ดูหนังโป๊ แล้วพระเอกหนังคนนั้นสักที่หน้าท้องว่า “อมแล้วรวยควยพี่” ฉันเลยรู้สึกว่ามันน่าสนใจดี เลยลองหาลายมือสวยๆ ว่าจะมาสักที่หน้าท้องว่า “ควยใหญ่ก็เย็ดฟรี” ที่ตรงท้องน้อยเหมือนกัน เพื่อนฉันเป็นคนติดต่อช่างให้ และเขาก็เป็นช่างผู้ชาย ซึ่งดูจากลายเส้นแล้วก็สวยใช้ได้ ฉันเลยจัดการตกลงในราคาที่พอดี ไม่เกินงบที่คิดเอาไว้ ซึ่งในวันที่นัดสัก ฉันนัดเขาเป็นคิวสุดท้าย เพราะไม่อยากให้ใครมาเห็นว่าฉันกำลังสักตรงไหนอยู่ ซึ่งบริเวณที่ฉันสัก…

เรื่องเสียว วัยทอง สาวใหญ่เอามันส์ “ป้าอายุเท่าไหร่ครับ………..” “54 ปีนี้แล้วจ๊ะ….” “แล้วมันเป็นยังไงบ้างละครับ อาการที่ว่า” “มันก็ร้อนๆ หนาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก” “เขาเรียกวัยทองครับป้า ปรกติเขาจะเริ่มเป็นตอน 45-60” “เหรอ ป้าไม่รู้เรื่องหรอก อยู่แต่บ้านนอกน่ะ ” “ผมขอโทษนะครับ ตอนนี้ป้าหมดประจำเดือนแล้วหรือยังครับ” “ก็มีมานิดๆ หน่อยๆ นะ บางเดือนก็หายไป” “ผมขอโทษนะครับ แล้วป้ามีอะไรกับสามีป้าหรือเปล่า” “…..แหมไม่มีมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว แกตายไปนานแล้ว” “อ้อ…

เรื่องเสียว หนูก็ไม่กล้า..ร้องเสียงหลงเลยค่ะ ทั้งแสบทั้งเจ็บ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน เพราะความอายและอยากจะลืมมัน บวกกับความกลัวด้วยค่ะ ตอนนั้น หนูเพิ่งอายุ 12 ปีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า พ่อกับแม่ของหนู ส่งหนูไปเรียนว่ายน้ำ ที่สระว่ายน้ำแห่งหนึ่งทุกวันหยุด พ่อกับแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้หนูเลย เพราะต้องทำงาน วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ แม่ก็ไปส่งหนูที่สระเหมือนเช่นเคย เพื่อเรียนว่ายน้ำ ปกติจะมีคนมาเรียนกันเยอะมาก แต่วันนี้มาเรียนกันแค่ 3 คน เรียนจนถึงช่วงบ่าย พ่อแม่ของเพื่อนอีก 2 คน เขาก็มารับกลับบ้าน เหลือหนูอยู่คนเดียว เพราะกว่าแม่จะมารับก็ประมาณ…

เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์ ทว่าดูเหมือนว่าเธอเองก็พร้อมแล้วเช่นกัน ที่จะเอากัน ผมค่อยๆ ลุกขึ้นไปนั่งตรงที่ขอบอ่าง…

เรื่องเสียว เผด็จศึกเมียหัวหน้า เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเองและเป็นครั้งแรกที่ผมเคยพิมพ์ลงในเว็บนี้ เว็บเดียว เพราะผมเป็นแฟนตัวยงของเว็บนี้ เลยอยากเอามาให้ เพื่อนๆอ่านมั่ง ติชมกันได้นะคับ ผมชื่อ ติ๊ก ผมเป็นคนหน้าตาก้อจัดว่าดีพอสมควร สูง 180 หนัก 70 หุ่นนักกีฬานะคับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเร็วๆ นี้เอง ผมทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีหัวหน้าคนหนึ่งหน้าตาก้องั้นๆ แต่เมียเขาดิคับ น่ารักมากหุ่นอวบๆ กำลังดีเลยขาวมากเห็นแล้วหยากเลย ผมกับหัวหน้าเราสนิทกันมากเพราะผมชอบไปกินเหล้าห้องหัวหน้าและไปทุกทีเมียหัวหน้าก้อจะคอยหากับแกล้มให้ มีอยู่ครั้งหนึ่งเราไปกินเหล้ากันนอกสถานที่โดยหัวหน้าผมไม่ได้ไปด้วยแต่เราไป กันหลายคนแต่ผมเป็นคนไปรับไปส่งเมียของหัวหน้าแต่ก้อไม่ได้ทำอะไร ดูเขาก้อพยามยั่วผมแต่ผมเห็นว่าบรรยากาศมันไม่เอื้ออำนวยเท่าที่ควรจึงยังไม่ได้ทำอะไรก้อแค่ล้วงและจูบแค่นั้นแต่แล้วเมื่อเร็วๆ นี้หัวหน้าผมต้องไปประชุมต่างจังหวัดหลายวัน จึงเข้าทางผมเลย ผมจึงวางแผนขึ้นว่าจะฟันเมียหัวหน้าให้ได้…

เรื่องเสียว เรียน…บทเรียนสวาทจากคุณพ่อ วันนั้นหนูเรียนอยู่ ม.3 อายุก็คงราวๆ 15 ปี ย่าง 16 ปี กำลังโตเป็นสาวแรกรุ่นหน้าตาดี ผิวขาวนวลออกชมพูระเรื่อคิกขุน่ารักน่าชังตามประสาวัยแรกสาว และ รูปร่างหนูก็ดูไม่เด็ก และ ยังไม่เป็นผู้ใหญ่มาก (แต่ก็มีสัญลักษณ์ ที่สร้างแรงดึงดูดเพศตรงข้ามให้มีความสนใจ และ มีอารมณ์สารพัด อย่างอยากทำโน่นทำนี่กับหนูต่างๆ นานากับหนูมากทีเดียว) ในเทอมปลายช่วงสอบไล่ ก่อนปิดเทอมใหญ่หลังจากการสอบปลายภาคในวันสุดท้าย ตามที่หนูได้พูดในตอนต้น หนูและเพื่อนๆ ได้ลงขันกันจัดงานฉลองการสอบปลายภาคและการจบช่วงมัธยมต้นกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเรียน ตามโรงเรียนและสาขาวิชาที่แต่ละคนถนัด วันนั้นพอเลิกจากโรงเรียน…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ…

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เมื่อวานเสียวมากเลยค่ะพี่ กล้า เป็นชายหนุ่มรูปหล่อที่ทำงานขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่แถวบ้านของเขา เขาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่เพียงคนเดียว ดังนั้นทำให้เขาไม่จำเป็นต้องมีภาระอะไร สิ้นเดือนมาก็ส่งเงินให้พ่อแม่ใช้ตามปกเท่านั้นไม่มีอะไรมากมายไปกว่านี้ เลยทำให้เขาสามารถอยู่รอรับลูกค้าตั้งแต่เช้ามืดจนดึกดื่นได้โดยที่ไม่มีปัญหาอะไรเลยจริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เขานั้นรู้สึกว่า การรับลูกค้าช่วงกลางคืนจะได้เงินพิเศษมากกว่า นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่วิ่งงานตอนเช้า แต่เริ่มงานตอนบ่ายถึงช่วงเช้ามืดแทน…และเรื่องเสียวของเขาก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาตีสองของคืนหนึ่ง เขาไม่คิดเลยว่าการทำงานของเขานี้มันจะทำให้ได้เจอประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลยจริงๆ ช่วงเวลาตีสาม มีเพื่อนกลุ่มหนึ่งเดินโงนเงนมาหาเขา ก่อนที่จะให้เขานั้นช่วยไปส่งเธอที่บ้าน “พี่คะ ฝากมันกอดเอวด้วยนะคะพี่ เดี๋ยวมันจะตกรถเอา พวกหนูเดินมาหามมันเข้าไปไม่ไหวแน่” เพื่อนๆ ของเธอพูดแบบนั้น ก่อนที่กล้าจะมองดูหน้าของเธอ ที่ตอนนี้นั้นเมาจนแทบจะไม่มีสติ ห้นาแดงเรื่ออย่างชัดเจน สภาพของเธอนั้นเหมือนจะหลับไปแล้วก็ไม่ปาน เขาขึ้นคร่อมรถ แล้วค่อยๆ ให้เพื่อนพาเธอขึ้นซ้อน ก่อนที่จะให้เธอกอดเอวของเขาเอาไว้…