ข้างบ้านชวนไปกินปีใหม่ด้วย แต่กลับลงเอยด้วยการสวิงกันสามคน

e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b881e0b8b4e0b899e0b89be0b8b5e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 64fc2525cc5dd

เรื่องเสียว ข้างบ้านชวนไปกินปีใหม่ด้วย แต่กลับลงเอยด้วยการสวิงกันสามคน

นับว่าเป็นการผูกมิตรที่ดีมากๆ ผมเองที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านนี้ และไม่เคยได้ผูกมิตรกับใครๆ เลย ถูกชวนไปกินข้าวร่วมกันกับสามีภรรยาวัยรุ่นที่อยู่บ้านหลังข้างๆ เราแลกเปลี่ยนสารทุกข์สุกดิบกันตามประสา เพื่อความใกล้ชิดกันมากขึ้น เลยพยายามคิดว่าจะเปิดใจตัวเองให้มากที่สุด แต่เพราะว่าเขาเองก็ดูดี หล่อเหลา และเมียของเขาก็ยิ่งสวยมากเข้าไปใหญ่ ทำให้ผมสนใจคนทั้งคู่ไม่วางตาเลย

รู้สึกเหมือนเคยเห็นที่ไหนสักที่ แต่นึกไม่อก

ผู้ชายเป็นหนุ่ม อายุ 28 ปี น้องผม 1 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี กล้ามเนื้อชัดเจน ส่วนผู้หญิงก็ไม่ต่างกัน อายุน้อยกว่าผม 4 ปี ย้อมผมสีเทา หุ่นทรวดทรงสวยมากๆ นมใหญ่ และหน้าท้องก็มีกล้ามเนื้อ คงจะเป็นครูฝึกสอนที่โรงออกกำลังกายที่ไหนสักแห่งนั่นแหละ เพราะว่าพยายามที่จะนึกแล้ว แต่มันก็นึกไม่ออก เลยเปลี่ยนจากการคิดมาก มาเป็นการผูกมิตรกันดีกว่า

แต่แล้ว ตอนที่ทั้งสองนั้นพูดว่าตัวเองทำอะไร ผมก็ถึงบางอ้อทันที

เพราะว่าทั้งสองคนนั้นทำหนังโป๊ออนไลน์อยู่ ที่ต้องสมัครเป็นสมาชิกถึงจะดูได้ และผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่เสียเงินดูพวกเขาเย็ดกันมานานแล้ว ลีลาการเย็ดของเขานั้นสุดยอด ผู้หญิงเองก็ขย่มควยเก่ง ดูดควยทีโคตรจะมีอารมณ์เลย แต่เพราะว่าเขาจะสวมหน้ากาก ไม่ก็เบลอหน้าตัวเองอยู่เสมอ เลยไม่ได้รู้ว่าหน้าตาเป็นยังไง

ผมบอกเขาว่าผมติดตาม และจ่ายเงินให้ทั้งสองมาโดยตลอด นั่นทำให้เขายิ้มขึ้นมา กล่าวขอบคุณผม และยินดีที่เป็นหนึ่งคู่รักที่ทำให้ผมมีความสุข แต่เพราะว่าวันนี้เป็นวันปีใหม่ ทั้งสองกำลังจะทำคลิปอยู่พอดี เลยชวนให้ผมไปร่วมด้วย ตอนแรกผมไม่คิดอะไร แต่พอฟังชัดๆ อีกครั้งถึงกับอึ้งไปเลย สองคนกำลังชวนผมไปสวิงด้วยเหรอ ?

แล้วแบบนี้ผมจะปฏิเสธได้อย่างไรกันละครับ ?

กล้องพร้อม ไฟพร้อม ผมถูกจับสวมหน้ากา แล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่จะนั่งคู่กับชายหนุ่มที่ปลายเตียง ส่วนหญิงสาวที่ถอดเสื้อผ้าจนหมด ก็เหมือนทุกๆ อย่างที่ทำให้ผมชักว่าวจนน้ำแตกมานับครั้งไม่ถ้วน นมใหญ่ ไม่มีขน หีชมพู เธอค่อยๆ ลงมาที่ระหว่างขาของผมก่อนจะพูดว่าควยใหญ่ใช้ได้เลย นับว่าเป็นการชวนมาร่วมงานที่ไม่ผิดหวัง

แล้วเธอก็อมควยให้ผมทันที

ลีลาลาที่เคยจินตนาการเกิดขึ้นแล้ว ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่ต้องอาย เพราะว่าทั้งสองบอกแล้ว ให้ไหลทุกๆ อย่างไปตามธรรมชาติ เพราะฉะนั้นการที่ถูกผู้หญิงที่ชอบขนาดนี้มาอมควยให้ ผมจะไปเหลืออะไรล่ะครับ

เสียวควยฉิบหาย

ผมค่อยๆ ปล่อยให้เธออมควยของผมสลับกับแฟนของเธอเองไปเรื่อยๆ ก่อนที่เราจะสลับกัน ผมกับแฟนของเธอนั้นเริ่มเล้าโลมร่างกายของเธอ มองหีสวยๆ ของเธอชัดๆ ได้เลียหีให้เธอด้วยตัวเอง หีชมพูที่ปรารถนาและหลับตาฝันมาโดยตลอด

ผมลงลิ้นให้เธอจนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา มันคือความรู้สึกจริงๆ ไม่มีการเสแสร้งใดๆ ทั้งนั้น

ก่อนที่แฟนของเธอจะบอกว่าให้ผมเป็นคนเย็ดเธอเต็มที่เลยวันนี้ ผมเองก็ไม่มีทางที่จะปฏิเสธอยู่แล้ว เสียเงินไปก็เยอะ วันนี้ขอเป็นพระเอกหนังโป๊กับเขาบ้างแล้วกัน ผมค่อยๆ กระโจนขึ้นไปบนเตียง แล้วมองดูรูหีของเธออีกครั้งหนึ่ง เอาลำควยฟาดไปที่เนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ กระตุ้นความเสียวของเธอด้วยการถูไถลำควยไปตามร่องหีนั้นแล้วจับมันสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียวควยฉิบหาย หีโคตรตอดควยเลย

นั่นคือความรู้สึกที่ผมรู้สึกอย่างชัดเจนในเวลานี้ และมันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่าโคตรเป็นโชคดีของผมเลยที่ได้เย็ดหีของเธอ ผมรัวเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ ในขณะที่แฟนของเธอวันนี้รับบทเป็นคนเย็ดปาก เพราะว่าเขานั่งอยู่ที่บ่าของเธอข้างหนึ่ง จับควยยัดปากของเธอก่อนที่จะเริ่มขยับเอวพลิ้วๆ นั้นเย็ดปากของเธอไปพร้อมกับผม

เวลาผ่านไปเรื่อยๆ จนผมเองเริ่มไม่ไหวแล้ว ยกขาเธอพาดไปมาจนหมดท่าจะเย็ดแล้ว เขาจึงบอกว่า ถ้าใกล้แตกแล้วก็แตกไปเลย แตกในหีไปเลย แตกพร้อมกัน

นี่มันยิ่งกว่าฝันเสียอีก ในเมื่อเขาเสนอมาขนาดนี้ มีหรือที่ผมนั้นจะไม่สนอง ผมรัวควยเข้าไปเต็มที่ ยิ่งกว่าทุกๆ ครั้งที่เคยทำมา ส่งเสียงคำรามออกมาพร้อมๆ กับแฟนของเธอที่พยักหน้าให้กัน ก่อนที่จะคำรามออกมาพร้อมๆ กัน แล้วอัดน้ำควยเข้าไปทั้งปากของเธอและรูหีพร้อมๆ กัน จนหญิงสาวส่งเสียงครางก่อนจะดีดดิ้นด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่

แล้วในคืนนั้น นอกจากที่ผมจะได้เพื่อนบ้านใหม่แล้ว ทั้งสองก็ยังได้คลิปใหม่จากเพื่อนบ้านอย่างผมด้วย

และเรื่องราวของผมมันยังไม่จบเท่านั้น เพราะว่าเธอบอกว่าผมเย็ดเก่งและถูกใจมาก ไว้จะชวนมาเย็ดด้วยเป็นแขกรับเชิญในหนังออนไลน์ของเธอบ่อยๆ

แล้วผมจะปฏิเสธให้โง่เหรอครับ ได้เย็ดหีฟรีแบบนี้ แถมเป็นหีของคนที่ชอบอีก

งานนี้ไม่ต้องเอาค่าตัวเลยละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว แอบล่อน้องเมีย น้องผมกับแฟน และ น้อมผม กับแฟนน้อง ผม 28 แฟน 30 น้องขายผม 25 เมียน้องชาย 24 ครับ เช่าบ้านอยู่กับ เป็นหลัง 2ชั้น 2 ห้อง นอน 2 ห้องน้ำ อยุ่ด้วยกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับแฟนเวลาเย็ดกัน ผมจะเล้าโลมเมีย นวดให้ผ่อนคลาย แล้วเลียนม…

เรื่องเสียว นักศึกษาวิชาทหารเย็ดดุ ตัวแค่นี้ทำไมเย็ดเก่งจังละคะน้อง ครอบครัวของฉันเป็นทหาร ฉันเองก็เลยได้ใช้ชีวิตอยู่ในค่าย ช่วยแม่ดูแลร้านค้าสวัสดิการ และได้มองดูผู้ชายหล่อๆ มากมายที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาในกรมแห่งนี้ เรื่องเสียวของฉันเกิดที่นี่นับครั้งไม่ถ้วน เพราะว่าทหารเกณฑ์หน้าใหม่ๆ จากเมีย จากบ้านมาก็ทั้งเหงาและเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ฉันเลยได้ประสบการณ์เสียวจากที่นี่อยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งสัปดาห์ก่อน มีนักศึกษาวิชาทหารจากโรงเรียนมัธยมมาเข้าค่ายฝึกที่นี่ 5 วัน 4 คืน ฉันเองรู้สึกตื่นตามากๆ เพราะว่าเด็กม.ปลายสมัยนี้มันน่ารักย่าจับเย็ดไปเสียบหมด แต่ถึงจะพูดอย่างนั้นฉันก็ยังไม่แก่นะ เพิ่งจบปริญญาตรีมาหมาดๆ เลยกลับมาช่วยแม่ขายของระหว่างรอสัมภาษณ์งาน แล้วในค่ายนั้น ฉันก็ได้น้องคนหนึ่งที่มาซื้อของบ่อยๆ เขาเป็นนักศึกษาวิชาทหารปี 2 ตัวเล็กๆ สูงประมาณฉันที่สูงแค่…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวน้อยบ้านนา นี่มันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นจริงๆ ครับ พิมเป็นเด็กสาวอายุราวๆ 15-16 ปี เธอเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 หน้าตะสะสวยถูกใจ นิสัยเรียบร้อย พูดน้อย น่ารัก น่าทะนุถนอม เรารู้จักกันเพราะผมย้ายบ้านมาอยู่ต่างจังหวัด ด้วยเหตุที่ว่าถูกย้ายงานมาที่นี่ ผมทำงานราชการในอำเภอแห่งหนึ่งครับ อยากลองอยู่ในที่ๆ เขาเรียกว่าบ้านนอกดูบ้าง เลยลองมาขอเช่าบ้านหลังเล็กๆบรรยากาศดีๆ ติดกับท้องนาท้องไร่ ไม่ห่างไกลตัวเมืองมาก ที่สำคัญคือผมและพิมอยู่บ้านติดกันครับ ตัวผมอายุ 35 มีภรรยา 1 คนอยู่อีกจังหวัดซึ่งเธอไม่ได้ตามมาเพราะต้องคอยรับส่งลูกชายไปโรงเรียน และดูแลแม่ที่กำลังป่วย งานที่ผมทำมีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และผมมักจะใช้เวลาว่างไปนั่งเล่นรับลมเย็นๆ…

เรื่องเสียว กะเป็นฝ่ายเย็ด ไหงโดนกดซะงั้น คืนวันศุกร์หรือเสาร์ ผมจำไม่ได้แน่ แต่ที่แน่ๆ ผมเจอเธอในเธคครับ เธอชื่อบัว ขาวๆ อวบๆ น่าเอาสำหรับผมเลยล่ะ ก็เลยให้เด็กเสริฟไปขอเบอร์เธอมา และแล้วก็ได้เบอร์มาครับ วันรุ่งขึ้นผมเลยโทรไปหา คุยๆ กันอยู่ 1 อาทิตย์ได้ ผมก็มีโอกาสไปที่บ้านของบัว บัวอยู่บ้านคนเดียว 2-3 วันแรกก็ไม่ค่อยจะกล้าทำอะไร กลัวดูไม่ดีครับ คุยโน่นคุยนี่ จนรู้ว่าบัว แก่กว่าผม 2 ปี แล้วคืนที่ผมขอเบอร์บัวน่ะ บัวก็เห็นว่าผมดูบัวอยู่…

ลูกศิษย์ทั้งห้าคน..ครูสาวร่านสวาท ผมเองก่อนแต่งงานเคยตั้งใจไว้ว่า ถ้าผมมีเมียเมื่อไร ผมจะต้องให้ได้เห็นเมียผมเอากับผู้ชายคนอื่น ผมอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นรุม ผมตั้งใจไว้ว่าผมจะพูดเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมจนได้ ผมฝังใจกับเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว จนกระทั่งได้แต่งงานมีเมียจริงๆ ผมกลับไม่กล้าพูดเรื่องนี้ให้เธอฟัง เพราะเมียผมเธอเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี เป็นโรงเรียนระดับมัธยม ส่วนผมเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ผมจะขึ้นไปหาเธอในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เมียผมเธออาศัยอยู่บ้านน้าชายเธอ ซึ่งน้าชายเธอไปทำงานต่างประเทศ สองปีถึงจะกลับ ก็เลยให้เมียผมไปอาศัยอยู่ แต่บอกตามตรงว่ามันไม่สะดวกที่เราสองคนต้องห่างเหินกันทุกห้าวัน ดังนั้นหลังจากที่ผมแต่งงานกับเธอได้ไม่นาน เมียผมก็ทำเรื่องขอย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนใดก็ได้ในเขตจังหวัดชลบุรี ไม่นานเธอก็ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงฯ ให้ย้ายไปสอนที่ชลบุรี ถึงแม้จะต่างอำเภอ แต่ก็ไม่ไกลจากหน่วยทหารที่ผมทำงานอยู่ สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ลำบาก โดยในคำสั่งให้เธอย้ายตั้งแต่ช่วงเดือน ต.ค. ซึ่งนับเวลาจากตอนนั้น เธอมีเวลาสะสางงานที่คั่งค้าง…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนมาเย็ดหีแฟนด้วยกัน งานนี้เลยต้องสวิงคลายเงี่ยนเสียหน่อย “มึงจะนอนเฉยๆ เหรอ ไม่เงี่ยนเหรอ ?” อยู่ๆ มันก็ถามขึ้นมาแบบนั้น ผมถามหน่อเถอะครับ ว่าใครมันจะไม่เงี่ยน เมื่อเพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนร่วมหอนั้นพาแฟนมาเย็ดกันที่เตียงข้างๆ ขนาดนี้ ทั้งเสียงคราง ทั้งเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นมาขนาดนั้น ผมไม่สามารถบอกว่าไม่เงี่ยนได้หรอก ทำได้แค่เพียงนอนควยแข็งเปิดเพลงในห้องที่แสงสลัวนี่แหละ และเพราะว่ามันชอบการเย็ดแบบตื่นเต้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าผมต้องมาอยู่ในห้องอุดอู้กับความเงี่ยนจนกระทั่งมันถามขึ้นมานี่แหละ “อยากลองมาเย็ดหมู่กันดูไหมวะ แฟนกูไม่ว่าหรอก ?” คำถามต่อมาทำเอาผมหันขวับไปมองมันทันที มันเย็ดกับแฟนอยู่ ต่างกลับหันมามองผมทั้งสองคน ผมชี้หน้าตัวเองด้วยความงุนงงแล้วถามกลับไปว่า “ได้เหรอ กูนี่นะ” “มาสิ มาเย็ดเราเลย…

เรื่องเสียว อิ่มไปหลายวัน เมื่อคืน แฟนพาไปกินเหล้า ที่บ้านเพื่อนเค้าค่ะ ซักพักมีเพื่อนเค้ามาอีก 2 คน ดิฉันก็กะแล้วว่าต้องโดนรุม แต่ว่าไม่เคยโดนแบบ 4 คนเลยค่ะ ทุกครั้งก็มี 1-2 คนที่มาสวิงกันค่ะ พีพันชงเหล้าให้ดิฉันกินค่ะ ไม่รู้ว่าใส่ยาอะไร พอกินไปแล้วรู้สึกอยากมากๆๆ มองไปเห็นสามียิ้มให้ บอกว่าเต็มที่นะ ไม่ต้องห่วง ขอนั่งดูก่อนนะ แล้วเพื่อนเค้าก็เข้ามารุมดิฉันค่ะ ทั้ง 3 คนมีเอ บังแล้วก็เพื่อนแฟนชื่อ พันค่ะ ทั้งหมดเข้ามาถอดเสื้อผ้าดิฉัน แล้วเอกับบังก็ช่วยกันดูดนมดิฉันคนละข้าง…

เรื่องเสียว แอบแฟนเย็ดกับกิ๊ก สาวรุ่นพี่ สวัสดีครับผมชื่อ เบส ครับ ผมเพิ่งมาฝึกงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งที่จริงก่อนจะมาฝึกงานผมก็เคยมาทำงาน part-time ตอนปิดเทอมคราวที่แล้วกับแฟนผม แต่พอฝึกงานแฟนผมเค้ากลับไปฝึกที่อื่นทำให้ผมมาฝึกงานที่นี่คนเดียว แต่ก็ดีครับเพราะตอนผมมาทำงาน part-time ที่นี่ผมก็เจอกับพี่สาวคนสวยคนนึง (ที่จริงที่นี่มีพี่สาวสวยๆ หลายคนแต่ผมถูกใจพี่คนนี้มากที่สุด) เธอชื่อพี่เปิ้ลครับ พี่เปิ้ลเองก็คงรู้ว่าผมชอบครับ แต่พี่เปิ้ลดันสนิทกับแฟนผมตั้งแต่สมัย part-time พอผมจีบพี่เปิ้ลก็เอาแต่หัวเราะไม่ก็ขู่จะฟ้องฝ้าย (แฟนผมชื่อฝ้ายครับ) ทำให้ผมจีบพี่เปิ้ลไม่ติดซะที จนกระทั้งวันนึงผมได้อ่านเรื่องเสียวเรื่อง “พี่ปู” ใครเคยอ่านคงรู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไร แต่ถ้าใครไม่เคยอ่านผมขอเล่าคราวๆ นะครับ เรื่องมันก็มีอยู่ว่ารุ่นน้องคนนึงแอบอยากฟันรุ่นพี่แต่ไม่มีโอกาสจนกระทั้งได้อาศัยรถของรุ่นพี่คนสวยกลับบ้าน รุ่นน้องทำความอยากไม่ไหวเลยลวนลามรุ่นพี่คนสวยจนรุ่นพี่เองก็ทนความเสียวไม่ไหวจนยอมให้รุ่นน้องเปิดซิง…

เรื่องเสียว กระแทกลักหลับน้องนุ่ม ผมมีเรื่องที่สุดแสนที่จะประทับใจที่ครั้งหนึ่งได้เกิดขึ้นกับผม ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 22 ปี บ้านผมเป็นห้องแถวผมอยู่ที่นี่มานาน จนผมรู้จักกับคนระแวกนี้เกือบทั้งหมด แต่ครอบครัวที่ผมสนิทด้วยมากที่สุด คือครอบครัวคุณประสิทธิ์ คุณประสิทธิ์เป็นหมอแกเปิดคลีนิคอยู่ติดกับบ้านผม ภรรยาคุณประสิทะเป็นพยาบาลหน้าตาน่ารักมากขาวสวย ทั้งคู่มีลูกสาวอยู่ 2 คน คนแรกชื่อน้องนุ่มอายุประมาณ 14 ปี ส่วนอีกคนชื่อน้องนิ่มอายุประมาณ 12 ปี เด็กทั้งสองจัดว่าน่าตาน่ารักมากโดยเฉพาะน้องนุ่มเธอสวยน่ารัก ขาว อวบ หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย…