ข้างทางก็เสียวดีนะคะ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ข้างทางก็เสียวดีนะคะ

อยู่ ๆ ระหว่างทางกลับบ้าน หลังจากที่ผมไปรับแฟนผมที่ร้านสะดวกซื้อเมื่อเลิกงานผลัดบ่ายราว ๆ 5 ทุ่ม และกำลังขับเลียบไปตามทางลัดซึ่งเป็นทางหลวงชนบทหลังหมู่บ้าน แฟนของผมก็เอามือมาลูบที่ขาของผม ขึ้นลงไปเรื่อย ๆ และแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนผมสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของเธอที่คุกรุ่นขึ้นมา หันไปมอง เธอก็ขยิบตาให้ผม แล้วพูดขึ้น

“เธอ…เราเงี่ยน เย็ดกันนะ” เธอพูด

เรื่องเสียว เป็นเรื่องปกติของเราสองคนอยู่แล้ว เพราะว่าเรานั้นรู้สึกได้เลยว่าการที่ได้มาพบกัน มาคบกันนี้คือสวรรค์ของเราโดยแท้ เพราะว่าเราเป็นคนขี้เงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ เราชอบหาประสบการณ์เสียวด้วยกันบ่อย ๆ ห้องของเรานั้นมีทั้งของเล่นผู้ใหญ่ และพวกชุดต่าง ๆ ให้เรานั้นได้ร่วมกัน ROLE PLAY ในบางเวลาที่อยากจะสวมบทบาทใด ๆ ก็ตามที่เราอยากจะเป็น มันเป็นความลงตัวของคู่เร่ามาก ๆ เลย

“ได้ครับ…เดี๋ยวถึงบ้านจัดให้นะ เงี่ยนเหมือนกกัน” ผมพูดแล้วยิ้ม มือของเธอก็เลยเอื้อมมาจับที่ควยของผม ซึ่งผมไม่ได้โกหกเธอ ผมเองก็เงี่ยน จนควยแข็งขึ้นมาเหมือนกัน เธอค่อย ๆ จับควยของผมไปเรื่อย ๆ ระหว่างทาง ผมเองตอนนี้ก็อยากจะกลับบ้านไปเย็ดหีเธอเต็มแก่แล้ว นั่นเลยทำให้ผมเร่งความเร็วขึ้นไปมากกว่าเดิม จนตอนที่มือของเธอนั้นรูดซิปของผมลงไปแล้วจับควยของผมงัดขึ้นมาข้างนอก

เธอเริ่มกำควยของผม แล้วชักว่าวขึ้นมา ผมก็ควยแข็งเต็มที่ คนมันกำลังเงี่ยน มันก็ต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้วนะครับ

ผมเองก็ครางไปเรื่อย ๆ ระหว่างที่เธอนั้นเริ่มเอานิ้วโป้งลูบไปตามหัวควยของผม จนมันเยิ้มไปหมดแล้ว แต่อยู่ ๆ สิ่งที่ผมเองไม่คาดคิดขึ้นมาก็คือว่าเธอก้มตัวลงมาแล้วอมควยให้ผมทันที ผมพยายามที่จะห้าม แต่มือก็ต้องขับรถ ตาก็ต้องมองทาง มันเหมือนกับว่าเธอนั้นเริ่มที่จะดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อย ๆ ผมเองไม่เคยจะทำอะไรบนรถแบบนี้มาก่อนเลย ทว่าสุดท้ายแล้ว ไม่ว่าจะห้ามยังไง ผลักยังไงก็เหมือนว่าเธอนั้นจะไม่ยอมผมเลยจริง ๆ

ทางเลือกของผมนั้นหมดลงไปแล้ว…ผมจอดรถเข้าที่ข้างทางทันที แล้วขยับเบาะเลื่อนถอยหลังออกมา

ตอนที่แฟนของผมรู้ว่าผมนั้นยอมเธอแล้ว เธอเองก็แหงนหน้าขึ้นมาแล้วยิ้มกว้างอย่างไม่สะทกสะท้านอะไรเลย ก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมอีกครั้ง ผมมองออกไปข้างนอก ที่นี่ก็เงียบดี มีเสาไฟบ้างเว้นระยะไป ผมก็เลยปล่อยให้เธอดูดควยของผมต่อไป เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ

สุดท้ายแล้ว ผมเองก็ไม่รีรอเลย ที่จะจัดการกดหัวของเธอลงไปแล้วเขย่งเท้ากระเด้าเย็ดปากของเธอขึ้นมาอย่างเต็มที่จนกระทั่งได้ยินเสียงสำลักของเธอดังขึ้นมา ผมก็ยังกดหัวของเธอลงไป มันคือการแกล้ง ที่อยู่ ๆ เธอนั้นมาอมควยผมแบบนี้ จนสุดท้าย ผมก็ทนไม่ไหว เธอผละออกไป เงยหน้ามองผม

“ออกไปข้างนอกรถกันไหม ?”

แฟนของผมพยักหน้าทันที โดยที่ไม่พูดจาอะไรออกมาสักคำ เธอยิ้ม แล้วเดินออกมา ผมเปิดกระโปรงหลัง จับเธอนั่งลงตรงนั้นแล้วถอดกางเกงของเธอออกมา ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นพาดบ่า ก่อนจะแหวกแคมหีสวยของเธอนั้นเพื่อค่อย ๆ เลียหีให้เธอ เนื้อตัวของเธอสั่นไปหมด คงจะเงี่ยนจริง ๆ เพราะว่าเธอนั้นช่างตัวสั่นระริก และมีน้ำเงี่ยนเยิ้มรูหีของเธอออกมา จนได้ที่แล้ว ผมก็ลุกยืนขึ้น จับขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นมาประคองเอาไว้ ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มที่จะจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที สีหน้าของเธอนั้นหรี่ตามองผม ร้องครางออกมาตอนที่รู้ว่าผมแกล้ง เพราะผมกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามในดอกเดียวจนกระทั่งตัวของเธอนั้นเลื่อนไปตามแรงควย ผมก็เลยดึงเธอขึ้นมา ปิดฝากระโปรงลง ก่อนจะค่อย ๆ ผลักเธอลงไปที่กระโผรงนั้นอีกครั้ง ทางร่างกายลงไป จับสะโพกของเธอเข้ามาก่อนจะจัดการสอดควยเข้าไปในรูสวาทของเธอ ที่ทั้งแน่น ตอดควย และนุ่มนิ่มเป็นที่สุด

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อผมนั้นรัวควยกระแทกเข้าไปด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ มือจับสะโพกของเธอเอาไว้ แล้วค่อย ๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น ตอนนี้ผมเย็ดหีของเธอแรงจนเธอร้องลั่นออกมา รถทั้งคันโยกไปตามแรงควยอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่ผมจะยกขาของเธอขึ้นมาข้างหนึ่ง แล้ซอยถี่เข้าไป จนเสียงร้องของเธอเริ่มฟังไม่เป็นภาษา

ผมกำลังเสียวควยได้ที่เลย เอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเธอที่กระเพื่อมไปตามแรงควยแล้วเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ กระทั่งปลายทางแห่งความเสียวมารอ อยู่ที่ปลายน้ำ น้ำควยที่ไม่ได้เอาออก 2 วัน ก็ทะลักแตกในเข้าไปเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว ตอนที่ผมปล่อยขาแฟนลงมา เธอถึงกับฟุบหน้าไปกับกระโปรงหลัง แล้วหันมามองหน้าผม หายใจหอบเหนื่อย

“เบ็ดนอกบ้านบ้างก็เสียวดีเหมือนกันนะ…”

ผม…ก็ว่าอย่างนั้นแหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าข่มขืนหนูเลย ขอดีๆ ก็ให้เย็ดแล้วค่ะ เรื่องเสียวที่แสนตื่นเต้นของฉันเกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อน แล้วมันก็ทำให้ฉันกลับไปยังสถานที่แห่งนั้นทุกๆ ค่ำคืน แต่กลับไม่ได้เจอเขาอีกเลย ชายผู้มอบประสบการณ์เสียวให้ฉันจดจำเอาไว้แบบไม่อาจจะลืมเลือนใดๆ เลยจริงๆ เขาเป็นใครไม่รู้จริงๆ เพราะว่าฉันไม่ได้มีเวลามากพอที่จะถามอะไรเขาเลยจริงๆ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อฉันไปเที่ยวงานวันเกิดของเพื่อน พยายามที่จะไม่เมาขนาดนั้น พอขับรถกลับไหว แต่ก็ยังมีอาการมึนๆ อยู่บ้างเหมือนกัน เลยทำให้ฉันแวะที่จะพักเข้าห้องน้ำปั๊มหน่อย ตอนนั้นน่าจะราวๆ ตี 3 แล้ว ปั๊มยังไม่เปิด แต่ห้องน้ำสามารถเข้าได้ ฉันเดินโซซัดโซเซหลังจากที่ดับเครื่องรถแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ วักน้ำล้างหน้าล้างตาสักหน่อย แต่ว่าในจังหวะนั้นไม่รู้ว่าสติของฉันพลาดไปหรือเปล่า หรือว่าฉันเผลอไผลจนเกินไป ชายคนหนึ่งเดินเข้ามากอดฉันจากทางด้านหลังแล้วพาฉันโดนการผลักกึ่งบังคับให้ฉันนั้นเข้าไปในห้องน้ำห้องนึ่งก่อนที่จะผลักฉันลงไปนั่งที่ชักโครก เขาตรงเข้ามาจับมือของฉันทั้งสองข้างเอาไว้…

เรื่องเสียว แกล้งเมา แอบดูเมียเย็ดกับคนขับรถ เมียผมเราแต่งงานกันมาได้สามปีกว่าแล้ว แต่เธอยังน่าฟัดอยู่เพราะขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับเมียวันเว้นวัน แต่ช่วงหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นเมียผมหนื่อยกับงาน พักหลังๆ เมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกงานบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากันผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าเมีย แกชื่อทด ผมเรียกติดปากว่าพี่ทดวันนึงผมนั่งกินเบียร์รอเมียกลับพี่ทด ก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ทดมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ทดชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ คุยไม่คุยอย่างเดียวแกชอบมาแต๊ะอั๋งเมียผม คอยหมาหยอกไก่ไปเรื่อย เมียผมก็ไม่มีท่าทางห่วงตัวเลยบางทีจับมือแล้วดึงมือเมียผมไปหอม บอกนึกว่าเมียแก ผมก็ปล่อยไปเพราะนึกว่าแกคงเมา ตอนผมลุกไปฉี่…

เรื่องเสียว ผัวเมาหลับ โดนจัดหนักหีบวมเป่ง รูกลวงโบ๋ ภัทชา คือชื่อเรา อายุ 26 ปีแล้ว มีสามีมีลูกเล็ก 2 ขวบ 1 คน มีบ้านอยู่แถบชานเมือง เราทำงานบริษัทเล็กๆ ใกล้ๆบ้าน สามีเป็นวิศวะกร แต่นานๆ จะออกต่างจังหวัดที สามีอายุมากกว่าเรา 10 ปี คือ 36 แล้วละ สามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวัน ก็มีภัทนี่แหละเป็นคนทำกับข้าวกับแกล้มให้กิน เค้าชอบดื่มอยู่ที่บ้าน…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรก ก็โดนเอ็นฝังมุกเลย ปัจจุบันผมอายุ 45 ปี เมียอายุ 42 ปี รูปร่างอวบใหญ่เกือบจะอ้วนสูง 167 ซม. น้ำหนัก 64 กก. ผมกับเมียเคยปรึกษาและคิดอยากจะลองประสบการณ์สวิงบ้างแต่เมียไม่กล้าทำ เพราะอายและกลัวสารพัดเรื่อง แถมยังว่าผมอีกต่างหาก ผมเลยต้องเงียบไป จนมาเมื่อปลายเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้ มีโอกาสไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัด เรา 2 คนมีลูกคนเดียวโตทำงานแล้ว โอกาสที่เราจะหาความสุขท่องเที่ยวกัน2คน โดยมาก เราจะไปเที่ยวแถบชายทะเลตะวันออก เพราะผมมีเพื่อนอยู่ทุกที่ๆไป…

เรื่องเสียว ได้ล่อป้าโดยบังเอิญ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อแมน ขณะที่ผมอายุ 18 ปี ตอนนั้นเรียน ปวช. 3 ซึ่งเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้น ญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงศักดิ์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแกตายไปแล้ว และด้วยความที่ลุกศักดิ์เป็นหน้าตาดี ก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่ง เกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าแรม อายุมากกว่าลุงศักดิ์ น่าจะประมาณ 65 ปี…

ประสบการณ์เสียว แหย่เพื่อนร่วมงานสาวจนได้เย็ด เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆ ผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มานั่งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆ ดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6 โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั่งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีก พอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆ เท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม…

เรื่องเสียว พ่อ วันนี้หนูอาบน้ำกับคุณพ่อนะค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อเพ็ญนะคะ เรื่องที่เพ็ญจะเล่าเพ็ญก็ไม่เคยคิดมาก่อนมามันจะเกิดขึ้นกับตัวเพ็ญ ปัจจุบันเพ็ญเป็นคนโสดแต่เคยมีสามีมาแล้วแต่เลิกกัน แล้วกลับมาอยู่บ้านกับคุณพ่อเพราะคุณแม่ของเพ็ญเสียชีวิตลงเมื่อห้าปีที่แล้ว แล้วทำงานเป็นพนักงานขายให้กับบริษัทค้าส่งแห่งหนึ่ง บ่ายวันหนึ่งในขณะที่เพ็ญไปส่งสินค้าให้กับลูกค้าในตลาดซึ่งเป็นร้านค้าปลีกเพ็ญก็เดินเข้าไปในร้านด้วยความคุ้นเคยเพราะเป็นขาประจำ ขณะที่เดินดูสินค้าในร้านว่ามีอะไรขาดเหลือจะได้จดรายการเพื่อออร์เดอร์เพิ่ม เพ็ญก็นึกเอวันนี้ไปไหนกันหมด เถ้าแก่ไม่อยู่อาซ้อก็ไม่เห็นลูกสาวก็ไม่อยู่ไปไหนหมดทั้งร้าน สงสัยกินข้าวอยู่หลังบ้านมั้ง เพ็ญก็เดินตรงไปหลังร้าน ก็ได้ยินเสียงแปลกๆอยู่ในห้องน้ำเหมือนมีคนอยู่สองคน เค้าทำอะไรกันเพ็ญมองซ้ายมองขวาไม่เห็นมีใครเลยก็เลยนึกสนุกเดินตรงมาที่หน้าห้องน้ำมองหารูหรือช่องที่พอจะมองสำรวจสิ่งที่อยู่ภายใน พอดีเห็นแสงไฟลอดออกมาจากรอยแยกของประตูห้องน้ำไวเท่าความคิดเพ็ญค่อยๆแนบหน้าไปที่รอยนั้นอย่างเงียบเชียบ โอแม่เจ้าสิ่งที่เห็นอาแปะเจ้าของร้านแกนั่งเปลือยกายอยู่บนอ่างอาบน้ำรูปร่างแกอ้วนใหญ่ขาวพุงใหญ่นมห้อยมีลูกสาวเปลือยท่อนล่างไม่ได้ถอดเสื้อคุกเข่ากับพื้นก้มหน้าซุกอยู่หว่างขาแก แกหลับตาพริ้มครางเบาๆมือหนึ่งจับหัวลูกสาวอีกมือบี้หัวนมตัวเอง เพ็ญตลึงกับภาพที่เห็น สักพักลูกสาวก็ลุกขึ้นยืนเห็นควยแกแม้จะไม่ใหญ่ไม่ยาวแต่แข็งพยักหน้าหงึกๆเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายท่าทางแกเงี่ยนมาก ………….อาหมวยมานั่งนี่ให้เตี่ยเย็ดหน่อยไม่มีใครอยู่หน้าร้านเดี๋ยวลูกค้ามาซื้อของ…………..แกก็พยุงร่างอวบอ้วนแกขึ้นแล้วลูกสาวมานั่งแทนที่ แกจับขาลูกสาวแบะออกยกขึ้นแล้วแกก็จับควยจ่อแล้วขยับเอว โอวของลื้อฟิตดีจริงๆ ลูกสาวก็ครางเบาๆ เอาปากประกบปากลูกสาวเอวก็ขยับเร็วขึ้นสักพักก็กดเอวแน่นนิ่งอยู่กับที่แกคงเสร็จแล้ว เห็นแกผละออกมาแล้วบอกลูกสาวล้างแล้วรีบไปอยู่หน้าร้านเดี๋ยวคนมา เพ็ญก็รีบผละออกมาแล้วเดินอย่างเงียบเชียบมาอยู่หน้าร้านทำเป็นเพิ่งมาสักพักลูกสาวแกก็ออกจากห้องน้ำเดินออกมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากเหตุการวันนั้นทำให้เพ็ญสับสนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ช่วงพ่อแม่ไม่อยู่ แอบเสียวกับพี่ทราย บ้านผมเป็นบ้านที่ค่อนข้างรวยคับ พ่อแม่ทำธุระกิจกับชาวต่างชาติจึงไม่ค่อยอยู่บ้านกัน ไปต่างประเทศบ่อยๆ แม่เลยจ้างพี่เลี้ยงมาให้ผมกับน้องชาย เรามีพี่เลี้ยงคนละคน ตอนนี้ผมอยู่ม.2 แล้วคับแต่ยังมีพี่เลี้ยงอีกตอนแรกก็บอกแม่ว่าไม่อยากได้ไม่เอาหรอกเพื่อน รู้อายเพื่อนตายเลย แล้วแม่ผมก็เอาคนที่จะเป็นพี่เลี้ยงผมมาให้ดู ผมเปลี่ยนใจเลยคับบอกแม่ เอาๆๆๆๆๆ จะไม่เอาได้ไงละคับ เธอชื่อทรายคับ อายุ 19 มาจากบ้านนอกแต่กลับดูดีมาก ผิวขาว หุ้นดี นมเป็นนม เอวคอด สะโพกได้รูป น่าตาน่ารักเห็นแล้วน่า***มาก ไอ้ผมตอนนั้นก็เป็นหนุ่มแล้วเรื่องอย่างว่าก็พอจะรู้เรื่องดี เรียกได้ว่าทิศฏีแน่น แต่ปฏิบัติเป็น0 ได้แต่ชักว่าวไปวันๆแก้เงี้ยน พี่ทรายเริ่มเข้ามาทำงานเป็นพี่เลี้ยงที่บ้านผมได้อาทิตย์กว่าแล้วคับ…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน รสชาติความเร่าร้อนของเซ็กส์ภายในครอบครัวเป็นอะไรที่ช่างน่าตื่นเต้นเป็นที่สุด เชื่อเถอะครับว่ามันจะต้องมีแวบหนึ่งที่เราไม่อาจมองคนในครอบครัวเป็นแค่คนธรรมดาได้ เมื่อแรงดึงดูดทางเพศระหว่างกันมันทำงานแล้ว ก็ยากที่จะแยกไม่ให้เราหวนกลับไปคิดถึงเรื่องราวแห่งความซ่าบซ่าน แม้ว่าอีกใจจะรู้ดีเช่นกันว่าเป็นการทำผิดก็ตาม เรื่องราวของ มนัส ชายหนุ่มนักเรียนนอกที่แสนสุขุมเรียบร้อย มองอย่างไรเขาก็เป็นชายหนุ่มรูปหล่อ ใจเย็น และอบอุ่นเป็นที่สุด คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากคนแก่เรียนที่มัวแต่สนใจตำราหนังสือเท่านั้น แต่มันกลับตรงกันข้ามเมื่อเบื้องหลังมนัสเป็นชายที่ชื่นชอบเรื่องเสียว ๆ แนวครอบครัวและซาดิสท์เป็นพิเศษ เขามักจะเก็บแต้มนักเรียนในคลาสของเขาด้วยข้ออ้างว่าจะเพิ่มคะแนนให้ ทั้งสาวน้อยเรียบร้อย สาวแซ่บ หรือแม้แต่อาจารย์ของเขาเองเขาก็เคยบำเรอความสุขให้พวกเธอมาแล้วทั้งนั้น แต่ถึงแม้เขาจะได้ลิ้มลองรสชาติของเรื่องบนเตียงมาอย่างโชกโชนและหลากหลายเพียงใด แต่มนัสไม่อาจละไปจากเป้าหมายที่ค้างคาในใจได้ ครอบครัวมนัสเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่พ่อและแม่เลี้ยงดูเขาและน้องสาวมาด้วยความห่างเหิน พ่อแม่มักวางตัวว่าอยู่เหนือลูก ๆ ทำให้มนัสรู้สึกได้รับความรักความอบอุ่นไม่เต็มที่ และนั่นทำให้เขากับน้องสาวอายุห่างราว 10…