ข้อแลกเปลี่ยน…”ชวนเพื่อนและแฟนไปสวิงคะ”

e0b882e0b989e0b8ade0b981e0b8a5e0b881e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 64fc9c22ec004

เรื่องเสียว ข้อแลกเปลี่ยน…”ชวนเพื่อนและแฟนไปสวิงคะ”

สวัสดีนะค่ะ เราปอที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าอีกแล้ว หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อนทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่าทำเพราะแฟนอยากสวิงแต่ตอนนี้ปอทำเพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้ว 1 เดือนค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมาเล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟังเค้าก็เลยอยากสวิงบ้างแต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะปอเลยบอกเพื่อนว่าถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะค่ะ ่สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโออยากจะเอาปอไหมแล้วถ้าโอบอกว่าอยากเดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง

หลังจากนั้นปอก็เลยกลับมาที่ห้อง ระหว่างที่ปอกำลังจะนอนน่ะค่ะ แนนโทรมาบอกว่าโออยากคุยด้วย ปอก็เลยคุยกับโอ โอถามปอว่าจริงหรือที่ปอให้แนนมาถามโอว่าอยากเอาปอไหมปอเลยบอกว่าจริงค่ะ แล้วปอก็เลยถ้าโอเองว่าแล้วโออยากเอาปอไหมล่ะ โอเงียบไปสักพักปอก็เลยบอกว่า พูดมาเลยวันนี้แฟนปอไม่อยู่เค้ากลับบ้าน

โอก็เลยบอกปอว่าอยากแล้วถามว่าให้ปอมาคุยที่ห้องเค้าได้ไหม ปอเลยอาบน้ำแล้วแต่งตัวแบบ โป้ๆ มาที่ห้องของแนนกับโอค่ะ พอไปถึงต่างคนต่างไม่กล้าพูดเรื่องนั้นกัน โอเลยบอกว่าเดี๋ยวโอไปซื้อเครื่องดื่มก่อนนะ ระหว่างที่โอลงไปซื้อเครื่องดื่ม ปอเลยถามแนนว่า แนนแน่ใจนะว่าทำใจได้ที่จะให้โอเอาปอ แนนก็ตอบว่าไม่เห็นเป็นไรเลยนี่ดีกว่าไปเอาคนอื่นแล้วแนนไม่รู้ ปอเลยค่อยสบายใจหน่อย พอโอขึ้นมาปอก็คิดว่าจะทำอย่างไงที่จะให้โอพูดขึ้นมาก่อนเพราะปอเป็นผู้หญิง พูดก่อนจะดูไม่ดี(ทั้งที่อยากจะพูดมาก)วันนั้นปอใส่กระโปรงสั้นมากเพราะกะจะไปยั่วโออยู่แล้วและใส่เสื้อสายเดี่ยว พอเรานั้งดื่มกันได้สักพักปอก็ทำเป็นเมาหน่อยๆแล้วก็เลยปอกแนนว่าปออยากดูทีวี ถามแนนว่ารีโมทอยู่ที่ไหน แนนบอกว่าอยู่ที่ใต้ชั้นวางของ ปอเลยทำเป็นก้มไปหารีโมท อันที่จริงหาเจอนานแล้วแต่ก็ยังก้มอยู่โดยที่ก้นโค้งกันไปทางโอโดยเจตนา

เพราะกระโปรงสั้นมากเลยทำให้เห็น กกน.จีสตริงของปอปอสังเกตุเห็นว่าโอมอกตลอดเลยหลังจากที่ปอโชว์ก้นให้โออยากแล้ว 1 ที โอก็เลยเริ่มพูดขึ้นมาก่อน แล้วถามปอว่าที่แนนเล่าว่าปอเคยไปสวิงน่ะจริงป่าวปอก็บอกว่าจริงแล้วก็เล่ารายละเอียดให้โอฟังอีกรอบดูโอจะมีอารมมากเพราะสังเกตูเห็นโอนั้นเป้าตุงๆ แล้วโอก็ถามอีกว่าแล้วที่บอกว่าถ้าโออยากจะเอาปอ ปอจะให้เอาน่ะจริงเหรอ ปอเลยบอกว่าจริงแต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนะ คือให้แนนโดนแฟนปอเอาด้วยวันหลังตกลงไหม ดูโอลังเลปอก็เลยพูดขึ้นว่าไม่เห็นต้องคิดมากเลย ถือแค่ว่าเป็นการเปลี่ยนประสบการณ์ก็แล้วกัน ดีกว่าแอบไปมีชู้นะ แล้วอีกอย่างมันจะทำให้เราได้เปลี่ยนรสชาติด้วย โดนที่ไม่ต้องปิดความต้องการของตนเองแต่ก็ยังเป็นความลับอยู่ พอโอได้พังก็เลยบอกว่าตกลง

ปอมองหน้าแนนท่าทางแนนนั้นคงอยากให้แฟนปอมาอยู่ที่ห้องนี้เลยจริงๆ หลังจากนั้นเราก็ดื่มกันโดนที่ปอพอทราบว่าโออยากเอาปอแล้วแต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไงปอเลยเริ่มโดนการที่ปอถามโอว่าพร้อมจะเอาปอยัง โอก็มองหน้าแนนแล้วก็พยักหน้า ปอเริ่มถอดเสื้อให้เห็นชั้นในของปอแล้วก็เลิกกระโปรงเอานิ้วแหวก กกน แล้วเอานิ้วเคี่ยหีตัวเอง(ขอใช่คำที่ตรงไปตรงมาเพื่อให้ได้อัถรสนะค่ะ)แล้วปอก็บอกว่ายังไม่มีอารมเลยน่ะ ให้โอนั้นช่วยตัวเองให้ปอดูหน่อยได้ไหม ตอนนี้เราทุกคนก็เริ่มเมากันแล้ว โอก็เลยทำตาม เริ่มถอดกางเกงและกางเกงในออก ทำให้เห็น ควยของโอ ของโอนั้นขนาดใช้ได้แต่ยังไม่เท่าของแฟนปอ แล้วโอก็เลยเริ่งชักเข้าชักออกพร้อมกันมองมาทางที่ปอกำลังเขี่ยหีอยู่ ปอมองไปทางแนนดูแนนนั้นเริ่มมีอารมแล้วเหมือนกัน ปอเลยให้แนนนั้นถอดเสื้อผ้าด้วยมาสนุกกัน แนก็เริ่มถอดเสื้อผ้า

ผิวของแนนนั้นขาวมาก ขาวกว่าปออีก และนมก็สวยดีแม้นจะไม่ใหญ่มาก ประมาน 33 ได้ แต่ผิวนี่เนียนเลยค่ะ ปอคิดว่าแฟนปอคงชอบแนนแน่ถ้าได้มาเย็ดกับแนน แนนเดินตรงไปหาโอแล้วก็เริ่มเอามือมาชักให้โอแล้วก็เริ่มดูดควยโอ โอส่งเสียงร้องครางในลำคอ แนนดูดเก่งมาก ทั้งดูดทั้งเลีย ปอรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วอยากมากแล้วก็เลยลงมาคุกเข่าตรงหน้าโอแล้วก็ช่วยแนนอมควยของโอ พอแนนอมปอก็จะช่วยเลียไข่แต่ถ้าออกจากปากแนนเมื่อไหร่ปอก็คว้ามาดูดทั้งที ทำอย่างนี้สลับไปมาประมาณ 5 นาทีได้ โอเราเลยเริ่มขอเลียของปอโดยที่แนนยังดูดของโออยู่ เราสามคนเลยเลยมาบนเตียงโดยที่โอนอนหงายแล้วปอค่อมอยู้บนหน้าของโอ

โดยเอาหีของปอนั้นอยู่ตรงปากของโอพอดี โอทั้งเลียทั้งเอานิ้วแหย่จนปอนั้นลืมตัวและก็ไม่ได้เก็บอาการเลย ร้องมามาเสียงดังพอสมควร โอใช้ลิ้นเก่งมาก ทั้งดูด ทั้งเม้ม เล่นเอาปอเสียวไปทั้งตัวเลย ส่วนแนนนั้นก็ ทั้งดูด ทั้ง อม ควยของโออย่างเมามัน ที่นี้โอเริ่มความคิดที่เราคาดกันไม่ถึงโดยที่โอบอกว่าให้ปอกับแนนนั้นทำแบบเลสเบี้ยนกัน แต่อารมนั้นให้ทำไรก็ทำแล้ว ปอกับแนนก็เริ่มจูบปากกันเอามือมาบีบนมของกันและกันโดนที่ปอนั้นก้มลงไปเลียที่หีของแนนก่อนเล่นเอาแนนนั้นร้องแล้วสดุ้ง แล้วแนนก้เริ่มจับปอทำท่าง 69 โดยที่ปออยู่ข้างบนและแนนนอนหงายอยู่ เราเลียให้กันสักพักปอก็เห็นโอเอาควยโอมาทางหน้าของปอปอก็เลยละจากการเลียหีของแนนมาดูดควยโอโดยที่โอเอานิ้วแหย่งที่หีของแนนเอง แล้วสักพักโอก็เอาควยออกจากปากปอโดยเอามาจ่อไว้ที่หีของแนนแล้วก็เริ่มเอาเข้า ซึ้งปอเห็นเต็มตาเลยเพราะมันอยู่ตรงหน้าห่างจากหน้าปอไม่ถึงคืบ โอนนั้นเริ่มกระแทกจากเบาๆแล้วก้เริ่มแรงขึ้น

ส่วนแนนนั้นทั้งร้อง แล้วก็ทั้งเลียหีของปอด้วย พอโอกระแทกแรงมากแนนก็ดูดเลียหีของปอแรงตามโอกระแทก ปอเสียวมากแล้วก็เลยก้มไปเลียหีของแนนที่มีควยของโอเสียบอยู่แล้วปอก็ลุกขึ้นมายืนทางด้วนหลังของโอทีกำลังยกขาแนนมาพาดบ่าแล้วกระแทกอยู่ปอเอานมปอมาถูหลังของโอแล้วก็เริ่มไซ้ที่ คอ ที่หู ของโอ ดูโอนั้นหยุดกระแทกสักพักก่อนที่จะทำต่อ โอหันหน้ามาจูบกับโอ โอจูบแรงมากเหมือนคนอดอยากการจูบมาเป็นปีปี เราแลกลิ้นกันแล้วปอก็เริ่มไซ้ลงมาที่หัวนมของโอ ทั้งเลียทั้งดูด หลังจากนั้น โอนก็เอาควยออกจากของแนนโดยบอกให้ปออมควยให้เค้าอีก ปอก็ทำตามโดยว่าง่าย แล้วโอก็กระแทกควยที่ปากของปอจนปอนั้นแทบบอวกเพราะมันโดนไปถึงคอหอย โอเอาควยออกมาแล้วก็ให้ปอนอนลง แล้วยกขาปอข้างนึงก่อนที่จะเอาควยมาถูที่หีของปอแต่ไม่ยอมเอาเข้าจนปอทนไม่ไหวเลยบอกโอว่า เย็ดปอสักทีเถอะ ปออยากโดนเย็ดมากแล้ว แล้วก็เอื้อมเอามือมาที่เอวของโอแล้วก็ดึงให้ควยของโอนั้นเข้ามาที่หีของปอ โอเริ่มเอาเข้าอย่างเบาๆจนมันเข้าไปได้สุดลำ แล้วก็กระแทก ประมาณ 5 นาที่เท่านั้นปอก็เสร็จแล้วเพราะอยากมากเลยเสร็จเร็วแต่โอยังไม่เสร็จ เลยจับปอนั้นหันหลังทำท่าหมา แล้วก็กระแทก ท่านี้เสียวมากสำหรับปอเลยค่ะ โอกระแทกสักพักก็เรียกแนนมาแล้วก็ให้แนนนั้นมาก้นโค้งข้สงๆปอแล้วก็เอาควยออกจากหีปอก่อนที่จะมาเย็ดแนนอีกที แต่ทีนี้โอเอาควยของโอนั้นมาเย็ดที่ก้นของแนน ซึ่งแนนก็ร้องดังกว่าที่โดนเย็ดหีอีก โอค่อยๆเอาเข้า แล้วค่อยๆสาวส่วนแนนนั้นเอามือค้ำพื้นไว้ 1 ข้าง

ส่วนอีกข้างก็เอานิ้งมาเขี่ยที่หีตัวเองปอก็เลยช่วยโดนการเลียหีให้แนน ปอถามแนนว่าเจ็บไหนแนนว่าเจ้บเสียวๆดี ถามปอว่าเคยไหม ปอว่าไม่น่ะ แนนเลยบอกว่าลองดูสิเสียวกว่าโดนเย็ดหีอีกนะ พอพูดจบโอก็เอาควยออกมาแล้วก็ให้ปอก้นโค้งแล้วก็เอาควยของโอนั้นมาถูที่หีของแนก้อนเพราะตอนนี้หีของแนนมีน้ำหล่อลืนออกมามากแล้ว แล้วโอก็บอกว่าให้โอเย็ดก้นปอนะ โอเก็นตอนปอก้มหารีโมทแล้วอยากเย็ดก้นของปอมากนะ ปอไม่ตอบอะไร มั้นทั้งอยากโดน และก็กลัวเจ็บด้วย แต่โอไม่ถามต่อแล้วก็เอาควยมากดที่รูก้นของปอ ทีแรกมันเจ็บมากมันไม่เข้าเลย แล้วโอก็เลยบอกว่าถ้าเกรงจะเข้ายากแล้วก็เจ็บด้วย ให้ปออย่างเกรง ปอเริ่มผ่อนคลาย

แล้วโอก็ค่อยๆกดลงไปมั้นเข้าได้แค่หัวตอนนั้นปอเจ็บมากจะไม่เอาแล้วแต่โอไม่เอาออกแล้วก็แช่คาไว้ ก้มมาจูบปอ ส่วนแนนนั้นก้มาเลียหีปอให้ ปอเสียวจนลืมเจ็บแล้วโดอก็เริ่มกดเข้าไปทีละนิดจนมันเข้าไปสุด ทั้งเจ็บแล้ทั้งเสียวเลยค่ะ โอเริ่มสาวเบาๆ ทีนี้ล่ะค่ะเสียวมากๆมันแนนไปหมด แล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเชื่อไหมค่ะว่าปอโดนเย็ดก้นแล้วก็โดนแนนเลีย จนปอเสร็จไป 2 ครั้งเลยค่ะ โอกระแทกได้สักพักเดียวก็เอาควยออกแล้วก็เอาหันมาที่หน้าแนนแล้วก็ชักสัก 4-5 ครั้งก็เสร็จ น้ำของโอข้นแล้วก็เยอะมากเลย มันเต็มหน้าของแนนเลยแต่แนนไม่กินน้ำ ปอเลยเข้าไปเลียที่หน้าของแนนเพราะปอชอบกินน้ำกามมากค่ะ เลียไปทั้วหน้าก่อนที่จะมาดูดที่ควยของโอ จนไม่เหลือสีกหยดเลย

โอนั้นเสียวจนขาอ่อนเลย น้ำโอนั้นไม่คาวมาก ปอชอบมากค่ะ แล้วปอก็เริ่มอมให้โออีก กะจะให้แตกใส่ปากปอเลย ปออมสัก 15 นาที่โอก็เสร็จอีกรอบคราวนี้แตกในปากปอเลยค่ะปอดูดกลืนจนหมด ท่าทางโอจะชอบมากเพราะแนนไม่ได้ทำให้เราพักกันสักพักก่อนที่จเเอากันต่ออีก 3 ครั้ง ตอนเช้าเราไม่ได้ไปมหาลัยเลยค่ะ ลุกไม่ไหว แล้วหลังจากนั้นแนนจะโดนแฟนปอเย็ดไหม เป็นอย่างไงบ้างได้สวิงกิ้งไหม เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังนะค่ะ ขอพาสเวริด ด้วยนะค่ะ *******จบแล้วค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ”คืนนั้นเรา 3 คน” มัธยม vs มหาลัย ใครเด็ดกว่ากัน ผมเป็นนักศึกษาม.เอกชนปี 2 ครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อตอนเปิดเทอมที่ผ่านมาทางคณะของผมก็มีประเพณีการรับน้องครับ แล้วคณะของผมก็มีโครงการที่จะไปรับน้องที่ต่างจังหวัดกันด้วย วันแรกๆที่พวกผมได้เจอพวกน้องๆทุกคน ผมได้เห็นน้องคนหนึ่งครับ เธอเป็นลูกคนจีน แบบไอ้ที่เรียกว่า ขาว สวย หมวย อึ๋ม ประมาณนั้นเลยครับ เธอมาในชุดมหาลัย ใส่เสื้อ น.ศ.รัดรูป กระโปรงก็สั้นเหลือเกินครับ ผมแอบมองเธอบริเวณรังดุมของเสื้อเธอบ่อยๆครับ เนื้อของเธอมันแทบจะทะลักออกมาจากเสื้อเลย ขาของเธอเรียวมากครับ และเธอก็นับว่าอาจจะประกวดเป็นดาวปี…

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ…

เรื่องเสียว ”พี่ขอโทษนะ” ความไร้เดียงสาของน้องสาวผม สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมเองก็ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคนมานะครับ ทำให้ผมคิดว่า จริงๆ แล้ว ผมเองก็เคยมีประสบการณ์ตื่นเต้นกับเค้าเหมือนกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องจริงที่ผมไม่มีวันลืมเลยครับ ผมจึงอยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆ อ่านดูบ้าง อ่านฝ่ายเดียว เดี๋ยวหาว่าเอาเปรียบนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีพี่น้องอยู่สองคน ผมชื่อเอก ผมเป็นพี่ชาย คนโต และผมมีน้องสาวหนึ่งคน อายุก็ไล่เลี่ยกับผมเนี่ยแหละครับ เธอชื่อนก เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อ 2-3 ปีก่อน คือตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.4 น้องสาวผมเรียนอยู่ ม.3…

เรื่องเสียว จบงานศพน้า ก็เลยได้สัปเหร่อควยใหญ่เป็นผัว ตั้งแต่วินาที่ศพของน้าฉันตั้งสวยที่วัดแห่งนี้ และได้เจอกับสัปเหร่อรูปหล่อคนนั้น ฉันก็ลืมความเศร้าเสียใจไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ในหัวของฉันมีแต่เรื่องเสียวๆ เต็มไปหมด ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสมัยนี้จะมีวัยรุ่นที่มาทำงานเป็นสัปเหร่อแบบนี้ ก่อนที่จะได้รับฟังจากชาวบ้านที่รู้จักกับเขา ว่าพ่อของเขาเป็นสัปเหร่อเก่า และทำงานมานานก่อนที่จะถ่ายทอดวิชาให้เขาทั้งหมด และเขาเองก็สามารถทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ ตลอดเวลางานศพ ฉันเองก็พยายามที่จะทำความรู้จักกับเขา แสร้งเสียใจอย่างหนักให้เขาปลอบใจ จนสุดท้ายแล้ว วันที่เขานั้นส่งน้าของฉันเข้าในเมรุ เขาก็เสร็จสิ้นหน้าที่ และเป็นฉันเอง ที่อยากจะขอบคุณเขาด้วยการเลี้ยงอาหารเขา แต่กลายเป็นว่า สุดท้ายมันก็จบลงที่ร้านเหล้า เพราะว่าเขาเป็นวัยรุ่นและชอบที่จะดื่มเป็นปกติอยู่แล้ว ตอนที่เขาเริ่มเมาแล้วออกลีลาเต้น ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง ฉันเห็นจังหวะที่เขากระเด้าลมอยู่ตรงหน้า เอวพลิ้วๆ…

เรื่องเสียว เสียวเล่นท่า ทำเป็นไม่เคย ผมชื่อหนึ่ง เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย ผมไปอาศัยอยู่บ้านเช่ากับเพื่อนสนิทชื่อไอ้เค มันมีแฟนชื่อติ๊ก ไอ้เคชอบพาติ๊กมาล่อที่บ้านเป็นประจำ แต่บางทีมันก็พามาล่อไม่สะดวกคือมีก้างขวางคอเพราะติ๊กมีเพื่อนที่อยู่หอพัก ห้องเดียวกันชื่อไก่ ครั้นจะไปเที่ยวหรือมาค้างกับไอ้เค ก็เกรงใจที่ต้องปล่อยไก่ทิ้งไว้หอพักเพียงคนเดียว ไอ้เคเลยหาทางออกโดยวิธีหาแฟนให้ไก่ แถมตัวเลือกที่มันหาให้เป็นแฟนคือผมเอง ไอ้ผมก็ไม่ค่อยอยากได้ไก่เป็นแฟนซักเท่าไหร่เพราะไก่ไม่ใช่เสป๊กเพราะผิว คล้ำไปแม้จะสวยและคมเข้มดีแต่ผมดันชอบแบบขาวๆแบบติ๊กแฟนไอ้เคมันมากกว่า แต่ด้วยเกรงใจเพื่อนแถมยังเบื่อๆที่ต้องทนฟังเสียงครางของไอ้เค ที่มันล่อกับติ๊กจนผมต้องแอบดูหลายที (เงี่ยนพึ่งเลิกกับแฟน) ก็เลยยอมเป็นตัวช่วยของมัน ไก่ก็เป็นไปตามแรงยุ ของติ๊ก ผมแค่ซื้อดอกไม้ไปให้แค่วันสองวันก็หลงผมหัวปักหัวปำ พอเป็นแฟนกันผมเลยเห็นข้อดีของไก่คือ เป็นคนหัวอ่อนเชื่อคนง่าย แถมหุ่นซ่อนรูป มากทั้งนมทั้งก้นสุดๆ ผมพยายามจะล่อไก่หลายที่แต่เธอก็ยังไม่ยอมใจอ่อนยอมให้แค่จับล้วง จนถึงเดือนที่สามที่คบกัน เป็นวันเกิดของผมเองเลยจัดทำหมูกระทะกินกันสี่คนในบ้านเช่า…

เรื่องเสียว เย็ดเป็นตั้งแต่เด็ก เลยต้องชวนมาเล่นเสียวที่ห้องพี่หน่อยนะเด็กน้อย เค คือเด็กน้อยที่ฉันเห็นตั้งแต่ที่สมัยเขาเรียนอนุบาลเลยด้วยซ้ำ เขาเป็นรุ่นน้องฉัน 5 ปี ตอนที่เขาเรียน ป.1 ฉันเองก็ขึ้น ป.5 แล้ว นั่นทำให้ช่วงวัยของเรานั้นห่างกันพอประมาณเลยทีเดียวในความรู้สึกของความเป็นเด็ก แต่เพราะว่าบ้านของเรามันอยู่ในซอยเดียวกัน เขามักจะต้องตื่นมาก่อนแล้วเดินออกไปรอรถ ตอนที่ฉันนั้นกำลังนั่งแต่งตัว เป็นแบบนี้ประจำ เพราะว่าเขาเรียนโรงเรียนในตลาดนั่นเอง เราทักทายกันอยู่อย่างนั้น แม่ฉันเองก็ชอบพูดว่า เขาเป็นเด็กที่พื้นฐานหน้าตาดี โตไปจะต้องหล่อแน่นอนเลย – แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เขาเริ่มโต เริ่มสูง เริ่มหล่อ กลายเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมัธยมแล้วย้ายมาเรียนโรงเรียนสหศึกษาที่ฉันเรียนอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาอยู่…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวชอบโชว์กับลุงภารโรงหื่น เรื่องก็พึ่งเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองค่ะ อดใจไม่ไหวต้องรีบเล่าให้ฟังคือเย็นวันนั้นที่มหาลัยเอ๋นั่งอ่านหนังสือกับเพื่อนอยู่ใต้ตึกค่ะโต๊ะก็เป็นแบบโต๊ะไม้ใหญ่ๆที่มีที่นั่งยาวๆติดอยู่ด้วยกันกับโต๊ะมองเห็นใต้โต๊ะได้สบายๆเลยก็มีกลุ่มผู้ชายสามสี่คนนั่งกันที่โต๊ะหนึ่งถัดจากโต๊ะของเอ๋ก็ตรงข้ามกับเอ๋พอดีพวกนั้นคอยจ้องดูกระโปรงมิ้นอยู่เอ๋ก็ถือโอกาสโชว์เลยซิคะแต่เสียดายไม่มีคนดูซะแล้วตอนนั้นแต่ไม่ทันไรเลยค่ะ ก็มี”ลุงภารโรง”คนหนึ่งเข้ามากวาดพื้นค่ะตอนนั้นใต้ตึกก็ไม่มีใครเลยเหลือเอ๋นั่งอยู่คนเดียวเอ๋นี้เสียววาบลงไปถึงท้องน้อยเลย ใจก็เต้นแรงมากค่ะพอเวลารู้ตัวว่าจะได้โชว์ลุงแกก็เข้ามากวาดพื้นตรงข้ามกับเอ๋พอดีเลย ตอนนั้นเอ๋นั่งไขว่ห้างอยู่เอ๋ก็เลยอ้าขาออกเลยค่ะเอ๋ทำเป็นอ่านหนังสือไปแล้วก็แกว่งหัวเข่าหุบๆอ้าๆออกไปมา พอเหลือบมองดูหน้าลุงก็เห็นแกกำลังจ้องเข้ามาใต้กระโปรงเอ๋ตาเป็นมันเลยค่ะตอนนั้นเอ๋เสียว ซ่านมากต้องขมิบรูไปเรื่อยๆเลยรู้สึกเลยค่ะว่าน้ำเอ๋ไหลออกจากรูมาเรื่อยๆจนทั้งร่องทั้งกลีบเนื้อของเอ๋มันคงเยิ้มไปหมดเลยหล่ะเอ๋ว่าก็ไม่รู้ว่าลุงแกเห็นเข้าไปถึงรึเปล่าค่ะแต่เอ๋ว่าคงเห็นแหละเพราะเอ๋แอบมองดูเป้ากางเกงของแกก็เห็นอะไรตุงๆดันออกมาเลยค่ะลุงแกก็ทำเป็นกวาดพื้นไปเรื่อยๆค่ะแต่ไม่ยอมไปกวาดที่อื่นเลยกวาดอยู่ตรงหน้าเอ๋อย่างเดียว เอ๋ก็ทำเป็นก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือต่อพอเหลือบตาขึ้นมาอีกทีก็เผอิญสบตากับลุงแกเข้าพอดีเลย ลุงแกก็จ้องตาเอ๋ไม่หลบเลยเอ๋ก็จ้องตอบซิคะชอบค่ะผู้ชายกล้าๆแบบนี้ เอ๋เลยยิ้มให้แกแล้วเอ๋ก็ถ่างขาออกกว้างเลยค่ะ แบบว่าจงใจอ่อยลุงแกเต็มที่เลยตอนนั้นเอ๋อยากมากเลยค่ะ ลุงแกเห็นเอ๋นั่งอยู่คนเดียวมั้งแกเลยเข้ามาคุยด้วยแกก็ถามตรงๆเลยค่ะว่าโชว์ให้แกเห็นแบบนี้ต้องการอะไรรึเปล่า เอ๋ตอบยั่วๆไปว่าเอ๋ก็อยากให้ลุงแกโชว์ให้ดูมั่งและถามต่อไปอีกว่าแกกล้ารึเปล่าแกบอกว่ากล้าโชว์อยู่ หรอกแต่กลัวคนอื่นเห็น ถ้าอยากดูก็ให้ตามแกมาค่ะตอนนั้นเอ๋มีอารมณ์สุดๆแล้วเลยใจกล้าหน้าด้านตามแกไปค่ะ ก่อนไปก็เขียนโน๊ตบอกเพื่อนไว้ว่าจะไปเข้าห้องน้ำลุงแกพาเข้าไปในห้องน้ำหญิงค่ะ วันนั้นเย็นมากแล้วไม่มีใครจริงๆค่ะ เพื่อความมิดชิดมากขึ้นลุงแกเลยขอเข้าไปโชว์ในห้องส้วมค่ะเอ๋กับลุงก็เลยเข้า ไปอยู่ในห้องส้วมแล้วปิดประตูตอนนั้นไม่รู้คิดยังไงอารมณ์มันพาไปจริงๆค่ะความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นทันที่เมื่อลุงแกค่อยๆรูดซิบลง พอแกดึงกางเกงลงเท่านั้นแหละค่ะ เอ๋ก็ร้องอุ้ยเอามือมาปิดปากตัวเองทันทีเลย ก็ตกใจนิคะของลุงแกทั้งยาวทั้งใหญ่กว่าที่เอ๋เคยเจอๆมาเลยหัวหยักก็บานใหญ่ เขียวคล้ำ หนังนิตึงไปทั้งลำเลยไม่มีหนังย่นๆตรงคอหยักเลยหละค่ะเอ๋นิ่งไปเลยได้แต่ยืนจ้องของแกไม่วางตาเลย รู้สึกตัวอีกทีก็โดนลุงแกเค้นคลึงหน้าอกเข้าให้แล้ว เสียวไปทั้งตัวเลยค่ะตอนนั้นคิดอะไรไม่ ออกแล้วค่ะก็ยืนปล่อยให้แกแกะกระดุมเสื้อออกแล้วลุงแกก็เลิกเสื้อในเอ๋ขึ้นนมเอ๋ก็เด้งผึงออกมาเลยซิคะ แกบอกว่านมเอ๋ใหญ่มากสองมือแกทั้งคลึงทั้งขยำเต้านมทั้งสองข้างของเอ๋ไปมาก่อนจะเอาปากแกเข้ามาทั้งดูดทั้งเลียค่ะ…

เรื่องเสียว เรื่องมันส์ๆ โอ๋ชื่นชอบเรื่องอย่างว่ามากๆค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ดิฉันชื่อโอ๋ มีแฟนอยู่แล้วค่ะ แฟนโอ๋ชื่อโจ้ เป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยหล่อพักหลังเมื่อ5-6ปีมานี้ออกจะลงพุงมากด้วย ผมบนศรีษะก็ร่วงเกือบจะล้าน จนบางครั้งโอ๋เกือบทนไม่ได้ เวลาที่เรามีอะไรกันถ้ามองหน้าเค้าโอ๋เกือบจะหมดอารมณ์ไปเลยทีเดียว และเค้าก็เป็นคนที่ร่วมได้ไม่ทน ทำให้โอ๋อารมณ์ค้างอยู่เป็นประจำ โอ๋กับโจ้ยังไม่ได้แต่งงานกัน หรอกค่ะ เพราะว่าโอ๋ไม่เคยมีความสุขเลยเวลาที่ร่วมหลับนอนกับเค้า ทำให้เวลาที่เค้าขอโอ๋แต่งงานโอ๋ต้องหาขออ้างปฏิเสธไปอยู่เรื่อย มาเข้าเรื่องสวิงของโอ๋กันดีกว่านะคะเรื่องก็เกิดมาจากที่โอ๋ไม่เคยมี ความสุขเวลาที่มีอะไรกับโจ้(แฟนของโอ๋) ทำให้โอ๋ต้องช่วยเหลือตัวเองตลอดเวลา และ โจ้ยังเป็นผู้ชายที่ไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลยอีกด้วย แล้ววันนึงโอ๋ได้มีโอกาสไปที่ทำงานของโจ้ โจ้ทำงานเป็น shipping ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวดอนเมือง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ทำให้มีคนมาทำงานไม่มากนัก ทั้งบริษัทมีเพียงโจ้…

เรื่องเสียว อ่อยหนึ่งทีแต่โดนปี้จนหอยบาน อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่า เรื่องเสียว นกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 48 หน้าอก 34 ปิ๊อีก 1 กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกินกันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนกอีกที เขารูปรางมาครฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนด่ามังคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่างปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน (หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่น…