ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b881e0b8b2 64fc0b74356dc

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย

ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะสมุย โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไอ้เบิร์ด และก็ แฟนไอ้เบิร์ด ชื่อ เหมียว พวกเราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะราวๆ 1 ชั่วโมง ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้เบิร์ดผมรู้สึกว่าเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล หมวยๆ นะครับ

พอพวกเราถึงเกาะ พวกเราก็เข้าที่พักจัดข้าวของเครื่องใช้กันเรียบร้อย เราก็มานั้งตั้งวงเหล้ากัน โดยไอ้เบิร์ดกับเหมียวแฟนมันขอตัวไปอาบน้ำก่อนเพราะรู้สึกเหนียวตัว พวกเรานั่ง ดื่มเหล้าไปได้สักพักก็ยังไม่เห็น ไอ้เบิร์ดกับเหมียวออกมา ผมเลยลุกขึ้นไปดูพอผมเข้าใกล้ห้องน้ำเพียงแค่นั้นล่ะก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ ในลำคอของเหมียว ผมก็คิดในใจทันทีว่ามันคงเอากันอยู่ ผมเลยไม่สนใจปล่อยไอ้เบิร์ดกับเหมียวเอากัน ซะให้พอ แล้วกลับไปที่วงเหล้าแล้วบอก ไอ้ต้น ไอ้นที ว่าแม่งเอากันอยู่ในห้องน้ำ เท่านั้นล่ะ พวกเราก็หัวเราะกันใหญ่เลย พอไอ้เบิร์ดกับแฟนออกมา ก็มานั่งกินเหล้ากันต่อ เราก็ดวลเหล้ากันตามประสาผู้ชาย กันเหล้าหมดไป 3 กลม ไอ้เบิร์ดมันก็เมาหลับคาวงเหล้า ผม ไอ้ต้น ไอ้นที เลยชวนกันออกไปเล่นน้ำ และถามเหมียวว่าจะออกไปเล่นน้ำด้วยกันไหม เหมียวหยุดคิดแป็ปนึงผมเลยบอกว่าออกไปเล่นกันเถอะไอ้เบิร์ดมันเมาแล้ว เดี๋ยวเหมียวจะอยู่คนเดียว เหมียวก็ตอบตกลง พวกเรา 4 คนเลย ลงไปเล่นน้ำกัน

เหมียวสะดุ้งถามว่าพวกผมจะทำอะไร ผมเลยตอบไปว่าทำเหมือนไอ้เบิร์ดที่ทำเหมียวใน ห้องน้ำ เหมียวตกใจมากถามว่า พวกผมรู้หรือ ผมตอบว่ารู้ เหมียวเห็นท่าไม่ดีพยายามดิ้นหนีพวกผม 3 คน แต่ว่าไม่สำเร็จ เหมียวกลัวพวกเรามากถึงกับร้องไห้ พวกผมไม่สนใจอะไรแล้วตอน นั้น ช่วยกันจับเหมียวแก้ผ้าออก โดยผมจับเหมียวถอดกางเกง ไอ้ต้นจับถอด เสื้อ พอเสี้อผ้าเหมียวหลุดออกหมด ผมกับจับควยผมจ่อที่หีเหมียว ดันเข้าไป มันเข้ายากมาก ผมก็พยายามดันเข้าไปจนสุดเหมียวทำหน้าเสียวเลยครับ ผมสอยเหมียวในน้ำอย่างเเรงจนเหมียวกระเด้งตามจังหวะผมซอยครับ ระหว่าง ผมกระเด้านั้นเหมียวก็ขอร้องผมพูดว่าอย่าทำเหมียวเลยเหมียวกลัว ผมบอกไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วขอพวกเราเย็ดเถอะ ผมจับนมทั้งสองข้างของเหมียวบี้ไปมาแล้วก้มลงดูดหัวนมของเหมียวเสียงดัง

จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ้า เสียว”

เหมียวบิดตัวไปมาด้วยความเสียว ผม ไอ้ต้น ไอ้นที ยกตัวเหมียวขึ้นไว้ตรงขอบสระ ก่อนจะแหวกแคมหีเหมียวออกจนเห็นเนื้อในหีแดงๆ ที่ตอนนี้มีน้ำไหลออกมา ไอ้ต้นก็ก้มลงมาเลียตรงหลืบรูหีของเหมียวทันที

“อ้ะ อื้อ”

แผล่บ แผล่บ

ไอ้ต้นใช้ลิ้นละเลงหีเหมียวจนร่างของเหมียวกระตุก เหมียวคงจะเสร็จคาลิ้นไอ้ต้นไปแล้ว เหมียวนอนหายใจหอบถี่ ด้วยความเสียว ไอ้นที รีบขึ้นมาจากสระก่อนจะจับขาของเหมียวถ่างออกเอาควยของมันเสียบหีของเหมียว

พรวด………กรี๊ดดดดดดดดดดด เหมียวส่งเสียงร้องคราง คงจะทั้งเจ็บ และทั้งเสียวรูหี

“อ๊าาาาาาาาาา”

ท่อนควยแข็งๆ ของไอ้นที กระทุ้งเข้าไปในรูหีของเหมียวทันที ของไอ้นที ควยมันใหญ่กว่าของผมมาก แถมยาวอีกด้วย

“อูยยย….รูหียังคับแน่นอยู่เลยนว่ะ”

ไอ้นที พูดแล้วเริ่มขยับเอวกระแทกควยเย็ดรูหีของเหมียว ตามตัวไอ้นที ยังเปลียกเพราะเพิ่งขึ้นจากสระ เวลากระแทกเย็ดหีเหมียวนั้น ทำให้ได้ยินเสียงดัง ปับ ปับ ปับ ปับๆๆๆ

เหมียวก็เด้งก้นรับควยของไอ้นที ที่กระแทกกระทั้นอย่างรุนแรง ไอ้นที จับเหมียวพลิกตัวให้เหมียวคุกเข่าในท่าหมาก่อนจะยัดควยอัดเข้าไปทีเดียวมิดด้าม

“อ๊ะ อ๊ะ อ้า เสียวจังเลยค่ะ”

เหมียวร้องครางอย่างไม่กลัวใครจะเข้ามาได้ยิน ผม ไอ้ต้น ไอ้นที ผลัด สลับกันเย็ดเหมียว หมุนเวียนกระแทกซ้ำๆ กันอีกหลายครั้ง จนน้ำควยของ ผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไหลลงอาบขาทั้งสองข้างของเหมียว……….

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูแฟนให้ชายอื่นเย็ด ผมและแฟนเปิดร้านขายอุปกรณ์เครื่องเขียนและรับถ่ายเอกสาร มีเครื่องถ่าย หลายเครื่องซึ่งพนักงานบริการของบริษัทเครื่องถ่ายที่มาบริการเป็นประจำเป็น หนุ่มหน้าตาดี ถูกสเป๊คแฟนผมมากจนเธอเก็บไปฝันถึงเขาแฟนผมกับผมเปิด เผยกันมากในเรื่องเซ็กส์ เราคุยกันเสมอถึงเรื่องว่าแต่ก่อนเคยมีอะไรกับใครบ้าง ตลอดแฟนมักจะกระซิบกระซาบระหว่างร่วมกันเสมอว่าอยากให้หนุ่มๆคนโน้น คนนี้มาเอากับเธอ หนุ่มคนนี้สมมุติว่าชื่อเต้ เขาเป็นคนสุภาพ พูดจาอ่อนหวาน เต้ บอกว่าเขาจบมาก็ยึดอาชีพด้านนี้เลยอายุเขาเพิ่ง 22 ปี บางครั้งเราก็ไปทาน ข้าวร่วมกัน วันหนึ่งเขาไปที่ร้านผมและเขาพบหนังสือไทยเพลย์บอยเขาจึงหยิบมัน ขึ้นมาเปิดดู และพูดคุยกันถึงเรื่องสวิงกิ้งเขาบอกว่าเพื่อนเขาเคยเล่าให้ฟังว่ามัน เป็นการแลกเปลี่ยนความสุขอีกด้านหนึ่งของชีวิต เพื่อนเขาเคยชวนเต้ เหมือน กัน แต่เต้ เขากลัวเรื่องความสะอาดเขาจึงไม่กล้า เต้ถามผมว่าผมไม่คิดจะลอง…

เรื่องเสียว เสียวหี ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เมื่อคุณผู้หญิงไม่อยู่ สาวใช้อย่างหนูขอโดนเย็ดแทนเองค่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อูยยยยย…..เสียวควยเหมือนกันนะเนี่ย อาห์ แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย ทำดีๆ ล่ะ เดี๋ยวฉันมีรางวัลพิเศษให้” คุณผู้ชายพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ จับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยเขาตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ ส่วนฉันเองก็ไม่ยอมที่จะให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นหรอก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณผู้ชายเรียกฉันขึ้นมาบำเรอความเงี่ยนให้เขา หลังจากที่มีปากเสียว ทะเลาะกับคุณผู้หญิงมาหลายวันแล้ว ฉันจึงทำให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ ทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า และเรื่องเสียวที่ฉันเองก็มั่นใจว่าไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน…

เรื่องเสียว เย็ดริมทาง ได้บรรยากาสสุดๆ ไปเลยค่ะ สวัสดีค่ะ… ภายหลังจากที่มดกับแฟนได้มีประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมกับใหญ่และยุ้ย เพื่อนสนิทที่ตอนนี้มาสนิทแนบแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเพื่อนๆได้อ่านมาแล้ว เราทั้ง 4 คน ก็รู้สึกชอบความสุขแบบนั้นมาก คงจะเป็นเพราะฮอร์โมนของหนุ่มสาวกำลังพุ่งแรงกระมังคะ ดังนั้น ถ้ามีโอกาส ว่างเว้นจากการเรียนเมื่อไหร่ เราทั้ง 4 เป็นต้องหาโอกาสหลบไปหาบรรยากาศสบายๆต่างจังหวัดกุ๊กกิ๊กกันเสมอ จากปาท่องโก๋คู่เดียวตอนนี้กลายเป็นสองคู่ไปเสียแล้ว ความจริงเที่ยวในกรุงเทพฯเนี่ยก็สนุกนะคะ เอาไว้วันหลังจะเล่าให้ฟัง แต่วันนี้มดขอเล่าประสบการณ์ที่สุดแสนจะตื่นเต้นเร้าใจในประสบการณ์ที่มดเคยประสบมาในสมัยยังเป็นนักศึกษาให้เพื่อนๆฟังดีกว่าวันนั้นก็เช่นเคย เรานัดกันเอารถของแฟนมดไปเที่ยวชายทะเลแถวๆระยองอีกครั้ง แต่คราวนี้เลิกเรียนแล้วจึงออกจากกรุงเทพฯ ตั้งใจจะไปพักกันแถวรีสอร์ทเดิมที่เคยพัก ติดใจน่ะค่ะ เงียบสงบดีจังยิ่งเป็นวันธรรมดาด้วยยิ่งมีคนน้อยมากเราสี่คนนั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยถึงการทำงานภายหลังจากเรียนจบ แล้วก็เม้าท์นินทาเพื่อนคนโน้นทีคนนี้ที บางครั้งก็หันมาแซวกันเอง…

เรื่องเสียว ชายชู้ของแม่ มันก็คือผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้ว อีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง ก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่ แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรง ฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอก แต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย แต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก…

เรื่องเสียว มาจับกบ แต่โดนเย็ด กระแตเป็นสาวน้อยหน้าตาดี แต่เธอกลับสู้ชีวิตเหลือเกิน เธอเรียนจบแล้วกลายเป็นเด็กสาวขยันทำงานรับจ้างทุกอย่างในหมู่บ้าน เพราะว่าไม่อยากจะไปเรียนต่อ เธอเป็นห่วงยายของเธอ นั่นจึงทำให้ไม่ว่าอย่างไรแล้ว เธอก็ยังคงตั้งใจทำทุก ๆ อย่างให้ชีวิตของเธอนั้นเป็นไปได้ด้วยดี ประสบการณ์ชีวิตของเธอมากกว่าคนอื่น เธอตื่นแต่เช้า หาเงิน ตกเย็น มีงานเสริมก็จะทำ หาเงิน และสำหรับหน้าฝนแบบนี้ มันช่างเป็นสิ่งที่โปรดปรานสำหรับเธอเหลือเกิน…เพราะว่า มันมีกบ เขียด อึ่งอ่าง สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่เป็นอาหารอันโอชะสำหรับเธอและผู้คน เธอหาจับมันมาเพื่อทำกับข้าวกิน และถ้าเหลือกิน ก็มีคนมารอรับซื้อถึงหน้าบ้านของเธออยู่แล้วนั่นเอง แต่การหากินของเธอในคราวนี้ มันกลับมอบประสบการณ์เสียวให้เธออย่างที่กระแตไม่ทันที่จะตั้งตัวเลยจริง ๆ…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว ร้อนสวาท “โอ้ย..โอย..ฉีกแล้ว..อาจารย์ไม่ไหวแล้ว..เอาออกเถอะ..อือ..” สาววัยรุ่นที่วิ่งไปวิ่งมาอยู่กลางสนามนั้นทำให้อาจารย์หนุ่มต้องถอนหายใจอย่างหนักหน่วง ภาวดี หรือ”ปอ” เด็กอะไรช่างน่ารักนัก หัวเราะร่าเริง สดใสทรวดทรงยามอยู่ในชุดนักเรียนนั้นมองไม่เห็นแต่เมื่อสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น เขาก็อดวาบหวิวไปกับความงามนั้นไม่ได้ ช่างซ่อนรูปเหลือเกินอาการเคลื่อนไหวของเสื้อยืดพอจะมองลึกเข้าไปเห็นความอวบอั๋นภายในนั้นได้ เอวคอดกิ่วเล็ก สะโพกผายกลมกลึง ช่วงขาอวบเรียวขาวราวกับหยวก หลายครั้งที่ยามแอ่นตัวส่งลูก เห็นสิ่งที่รัดรึงอยู่กลางลำตัวนั้นมันไม่ใช่น้อยๆ เลย เวลาหมดแล้ว เด็กๆ กรู..เข้ามารุมล้อมอาจารย์พลวัฒน์ “อาจารย์คะ…ผ่านหรือเปล่า” เสียงถามกันเซ็งแซ่ “เก่งมาก ผ่านหมดทุกคนเลย” “คะแนนละคะ อาจารย์ขา” “ไม่บอกหรอก หมดเวลาแล้วพวกเธอกลับบ้านเถอะ อ้อ..สาวิตรีน่ะ…

เรื่องเสียว โดนจับแยงหี เรื่องเสียวข่มขืนแบบซาดิส สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคน ที่ได้เจอกับทุกคนที่นี่น่าจะเป็นเพราะเราชอบเรื่องเสียวเหมือนกันใช่ไหมล่ะคะ เจนก็เป็นเหมือนกันค่ะ ยิ่งอ่านไปพร้อมกับจินตนาการไปกับเรื่องเสียวจิตใจมันก็แตกกระเจิงไปไหนต่อไหนได้ทุกที ยิ่งคิดก็ยิ่งฟิน ไม่อาจสงบจิตสงบใจกับเรื่องเสียวได้จริง ๆ ค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวของคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสียวข่มขืนหรือเรื่องแนวครอบครัว เปิดซิงต่าง ๆ มันก็ยิ่งทำให้เจนคิดอย่างลองเอาตัวเองไปลิ้มรสความเสียวแบบนั้นดูบ้าง และนี่ก็เป็นเรื่องเสียวข่มขืนที่เกิดขึ้นกับเจนเองค่ะ เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปิดเทอมค่ะ พ่อกับแม่ของเจนมักจะต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัดช่วงนั้น และก็เปลี่ยนจังหวัดไปเรื่อย ๆ ปีนั้นเจนอายุได้ 18 ปี กำลังเป็นสาวเต็มที่ แต่เจนก็ไม่ได้คบใครเป็นแฟนนะคะ จนได้มาเจอกับ “เบส”…

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่ มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย “ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระท่อม เมียเพื่อนเงี่ยนควย เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นพื้นที่ค่อนข้างลับ ไม่มีใครสัญจรไปมาสักเท่าไหร่ ดังนั้น มันจึงเหมาะสมแล้ว ที่เรื่องเสียวเรื่องนี้จะเกิดขึ้นอย่างสุขสม นั่นก็เพราะว่าเวลานี้หญิงสาวร่านควย กับชายหนุ่มขี้เงี่ยนกำลังมาพลอดรักกัน เรื่องเสียวที่ไม่มีใครสนใจว่าผิดหรือถูกกำลังเกิดขึ้นในเวลาที่ไม่อาจจะมีใครคาดคิด หนึ่งคนคือหญิงสาวที่เขาคุ้นเคยและสนิทสนมกันมาเป็นเวลานาน เนื่องจากเธอนั้นเป็นเมียของเพื่อนสนิท ที่เขาคบค้ามาตั้งแต่เด็กๆ หนึ่งคนคือชายหนุ่มที่เธอปรารถนาตั้งแต่ก่อนจะมาเป็นแฟนกับเขา แต่เพราะว่าเขาไม่ได้เข้ามาหาเธอในเชิงชู้สาว จึงทำให้เธออยากที่จะได้ใกล้เขา แม้เพียงการได้อยู่กับเพื่อนของเขาก็ตามที แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ความสนิทสนมเริ่มเพิ่มมากขึ้น ความอ่อนไหว และความเงี่ยนเป็นองค์ประกอบหลักที่ทำให้ทั้งสองคนนั้นผูกพันกันจนกลายเป็นความรัก และเป็นความลับที่สุด เท่าที่จะลับได้ นั่นก็เพราะว่า เขาคือคนแฟนของเธอนั้นรักเหลือเกิน ส่วนเธอก็เป็นเมียของเพื่อน แต่รสชาติของบาปมันช่างหวานหอมเหลือเกิน…ริมฝีปากบางนุ่มประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม เรียวลิ้นซุกไซ้แลกเปลี่ยนกันอย่างวาบหวิว ร่างกายที่นอนกอดก่ายกันนั้นบิดพลิ้วไปมาด้วยความเงี่ยน…