ข่มขืนเมียตัวเอง เมื่อมึงอยากมีชู้ กูก็จะทำให้มึงรู้ ว่ากูเย็ดเก่งกว่า

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a1 64fc1fd829814

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียตัวเอง เมื่อมึงอยากมีชู้ กูก็จะทำให้มึงรู้ ว่ากูเย็ดเก่งกว่า

เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน

ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย

ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน

เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน

คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ ไม่มีการป้องกันใดๆ ทั้งสิ้น

ผมเดินกลับบ้านมาด้วยอาการเมาพอประมาณ ก่อนที่จะเดินตึงตังเข้าไปในห้องนอน เธอนอนหลับอยู่ คงมีความสุขกันจนสาสมไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำแล้วสินะ

ผมกระชากร่างกายของเธอขึ้นมาทันที เธอสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วตกใจ เพราะว่าเธอเองไม่เคยเห็นว่าผมเมาหนักขนาดนี้มาก่อนและผมเองไม่เคยคิดทำอะไรรุนแรงกับเธอเลย

ผมดึงกระชากหางม้าของเธอเอาไว้จนใบหน้าของเธอแหงนขึ้นมา ก่อนที่มืออีกข้างจะค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงแล้วตามด้วยกางเกงใน ควยของผมยังไม่แข็ง แต่ผมก็เอาตัวเข้าไปจ่อปากของเธอแล้ว ก่อนที่จะดันหน้าของเธอเข้ามาแล้วตะโกนลั่น

“อมสิ…อมควยให้กู อมเดี๋ยวนี้…” เธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่การขัดขืนผมในเวลานี้คงไม่ใช่เรื่องดีแน่ เธอเลยอมควยให้ผม แต่มันเป็นการอมควยส่งๆ ที่เธอนั้นดูจะไม่มีอารมณ์ร่วมเสียเลย ทว่าผมกลับมีอารมณ์เสียแล้ว ลำควยของผมแข็งขึ้นมา ควยใหญ่ที่ไม่ใหญ่เท่าควยของเพื่อนสนิทเริ่มขยายตัวเข้าไปในปากของเธอ ก่อนที่ผมจะจับหัวของเธอโขกเข้ามาที่ลำควยของผมซ้ำแล้วซ้ำเล่า กระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว แม้ว่าเธอจะขัดขืน แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้

ผมส่งเสียงครางออกมาทั้งๆ ที่โมโห ความเสียวซ่านมันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอพยายามที่จะดูดควยของผมต่อไปเรื่อยๆ ผมอัดควยเข้าไปลึกสุดโคนควย กดหน้าของเธอเอาไว้แบบนั้น แล้วค้างสัมผัสทุกๆ อย่างเอาไว้ จนเธอนั้นสำลักออกมา เสียงครางของผมดังขึ้นมาด้วยความสาแก่ใจ ก่อนที่จะปลักเธอลงไปกับเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออก

เธอพยายามที่จะถามผม ว่าผมเป็นอะไร แต่ผมกลับไม่ตอบอะไร จับเธอนอนลงไปแล้วหันร่างกายของเธอให้เอนกึ่งตะแคง จับขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาพาดบ่า ก่อนที่จะจรดควยเข้าไปจ่อที่รูหีของเธอแล้วอัดควยกระหน่ำเข้าไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมา

ผมไม่รู้ว่าเธอจะเสียวหีเหมือนที่เย็ดกับเพื่อนของผมหรือเปล่า แต่ผมโคตรเสียวควยเลยในตอนนี้

“ร้องออกมาสิ…มึงร้องออกมา ชอบไม่ใช่เหรอ ?”

“พี่เป็นอะไร ทำไมพี่เป็นแบบนี้ พี่ไม่เหมือนเดิม…” เธอพูดออกมาด้วยจังหวะที่ติดขัด รวมทั้งร่างกายที่ขยับไหวไปตามแรง รูหีของเธอยังตอดควยของผมเอาไว้อยู่ในระหว่างนั้น แต่ผมกลับคำรามออกมาแล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม

เสียงกระแทกของร่างกายเราทั้งสองนั้นดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ผมส่งเสียงคำรามระคนเสียงหัวเราะออกมา ทั้งๆ ที่ในหัวใจเจ็บปวดเหมือนจะตายให้ได้ แต่ยังไงซะ ตอนนี้ความเงี่ยนมันก็ต้องมาก่อน ผมอัดควยกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว กระทั่งเธอนั้นไม่สามารถขัดขืนอะไรได้แล้ว เสียงครางเริ่มดังออกมา ในตอนนี้เธอคงรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย

ผมเร่งจังหวะลำควยซอยหีของเธอถี่ยิบ ก่อนที่ความเสียวจะมาจ่อจรดที่ปลายลำควย พร้อมกับค่อยๆกระชากร่างกายออกมา ไปกระชากหัวของเธอให้เงยหน้าขึ้นมาอีกครั้ง แล้วจัดการเอาควยจ่อที่ปากของเธอ กำควยชักว่าวแล้วเร่งเร้าจังหวะให้น้ำควยของผมพุ่งแตกในปากของเธออย่างต่อเนื่อง

คราบน้ำควยสีขาวข้นนั้นเปรอะเต็มใบหน้าของเธอและปากของเธอ ผมเอาควยยัดปากของเธออีกครั้งอย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะกระเด้าปากของเธอจนกระทั่งน้ำควยของผมหมดแล้วควยก็เริ่มอ่อนลง ผมจึงปล่อยเธอทิ้งลงกับเตียง แล้วค่อยๆ ยืนขึ้นมา

เธอร้องไห้ ทำเหมือนว่าผมกำลังทำร้ายจิตใจเธอ

“มึงขอบไม่ใช่เหรอ ?”

เธอส่ายหน้า ราวกับจะบอกว่าไม่ชอบอะไรสักอย่างที่ผมกระทำ สีหน้าของเธอตำหนิผม จนกระทั่งวินาทีที่ผมเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบทุกๆ อย่างออกมาใส่กระเป๋า ก่อนที่จะหันไปบอกเธอ

“แล้วที่มึงเย็ดกับเพื่อนกูเมื่อกลางวันล่ะ ท่านี้เลย แบบนี้เลย ทำไมมึงถึงชอบนักหนา”

เงินทั้งหมดในบัญชีอยู่ในโทรศัพท์ ข้าวของเครื่องใช้ผมไม่ต้องการ แค่เสื้อผ้าก็พอแล้ว ผมเดินออกมาจากบ้านโดยที่ไม่ฟังเสียงเว้าวอนของเธออีกเลย นี่คือการจากลาครั้งสุดท้าย ขอให้ผู้หญิงสวยที่ร่านชายมีความสุขกับชายชู้ของเธอต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะไฟดับ กับพนักงานการไฟฟ้าควยใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าเขาจงใจหรือเปล่า ที่จะไม่ใส่กางเกงใน ทั้งๆ ที่กางเกงขายาวของเขานั้นเป็นรูพรุนในตอนนี้ และตอนที่เขามาที่บ้านฉัน เพื่อซอมหม้อแปลงที่มันเกิดขัดข้องขึ้นมา ฉันก็ได้เห็น ควยของเขา ควยใหญ่ยาว ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งตัวเสียด้วยซ้ำ นั่นจึงทำให้การพูดคุยระหว่างเราสองคนเปลี่ยนไป ฉันหยอกว่าเขาอ่อยฉัน เขาเองก็เลยบอกว่า ถ้ามองแล้วก็แปลว่าฉันอ่อยเขาเช่นกัน ก่อนที่จะจบด้วยประโยคที่ฉันเป็นคนเปิดประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมา “ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าแข็งจะใหญ่ขนาดไหนคะ ?” “ใหญ่นะครับ แต่ไม่แข็งหรอก เดี๋ยวไม่มีที่ลงแล้วมันจะยาก” เขาตอบยิ้มๆ แต่มันก็เป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัยอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว จากจุดเล็กๆ ในตอนนั้น ลุกลามบานปลายไปจนถึงความสัมพันธ์ที่แสนฉาบฉวย…

เรื่องเสียว เย็ดแล้วเสียวไม่ถึงใจ ก็ถอดถุงเย็ดสดแตกในให้มันจบๆ ในห้องเก็บของที่เงียบสงัด แม้ว่าที่นี่จะเต็มไปด้วยของที่ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ก็มีเวรเข้ามาทำความสะอาดทุกสัปดาห์ นั่นทำให้ที่นี่เป็นจุดเก็บของที่ค่อนข้างสะอาดและไม่มีมลภาวะ ที่สำคัญ มันไม่มีกล้องวงจรปิดอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วมันเลยกลายเป็นเหมือนสวรรค์ของทั้งสองคนที่นัดเจอกันที่นี่ ที่ข้างล่าง…ในสนามของโรงเรียน ตอนนี้มีกิจกรรมอะไรมากมาย เพราะว่ามันคืองานเทศกาลเปิดบ้านเชิญชวนรุ่นน้องให้เข้ามรดูโรงเรียนเพื่อที่ปีการศึกษาหน้าจะได้มีคนสนใจเข้ามาเรียน แต่มันใช้ไม่ได้กับ กิ่ง และ วายุ สองคู่รักต่างวัยที่เข้ามาหลบเร้นความวุ่นวายภายนอกที่ตรงนี้ วายุนั้นเป็นสภานักเรียน ปีนี้เขาเรียนม.5แล้ว ส่วนกิ่ง เธอเป็นเด็กเห่อหมอยคนหนึ่งเท่านั้นเพราะว่าตอนนี้เธอเพิ่งจะอายุเพียง 13 ปีเท่านั้นเอง ทว่าด้วยความหล่อเหลาและคารมคมคายของรุ่นพี่สุดหล่อที่มีผู้หญิงมากมายเข้ามาหา อ้อนวอนให้เธอนั้นยอมเสียตัวให้เขา เธอเองก็ยอมอย่างว่าง่าย ถ้าพี่เขาบอกให้ไปที่ไหน เธอก็จะไป ทั้งสองจึงมาอยู่ด้วยกันในห้องเก็บของแห่งนี้…

เรื่องเสียว โดนจับแยงหี เรื่องเสียวข่มขืนแบบซาดิส สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคน ที่ได้เจอกับทุกคนที่นี่น่าจะเป็นเพราะเราชอบเรื่องเสียวเหมือนกันใช่ไหมล่ะคะ เจนก็เป็นเหมือนกันค่ะ ยิ่งอ่านไปพร้อมกับจินตนาการไปกับเรื่องเสียวจิตใจมันก็แตกกระเจิงไปไหนต่อไหนได้ทุกที ยิ่งคิดก็ยิ่งฟิน ไม่อาจสงบจิตสงบใจกับเรื่องเสียวได้จริง ๆ ค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวของคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสียวข่มขืนหรือเรื่องแนวครอบครัว เปิดซิงต่าง ๆ มันก็ยิ่งทำให้เจนคิดอย่างลองเอาตัวเองไปลิ้มรสความเสียวแบบนั้นดูบ้าง และนี่ก็เป็นเรื่องเสียวข่มขืนที่เกิดขึ้นกับเจนเองค่ะ เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปิดเทอมค่ะ พ่อกับแม่ของเจนมักจะต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัดช่วงนั้น และก็เปลี่ยนจังหวัดไปเรื่อย ๆ ปีนั้นเจนอายุได้ 18 ปี กำลังเป็นสาวเต็มที่ แต่เจนก็ไม่ได้คบใครเป็นแฟนนะคะ จนได้มาเจอกับ “เบส”…

เรื่องเสียว ถ้าผัวหนูไม่ดี มาเล่นชู้กับพี่สิครับ เดี๋ยวจัดให้หีบาน เรื่องเสียวของผมมันเริ่มต้นจากความต้องการ และจบลงด้วยความสุข มันคือความผิด ถ้าหากเอาความถูกต้องมาเป็นตัววัด แต่ว่าผมนั้นเอาความเงี่ยนมาเป็นตัววัดครับ เลยทำให้ไม่ได้รู้สึกอะไรที่ตอนนี้ตัวเองกำลังเป็นชู้กับรุ่นน้องคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอชื่อว่า “มะปราง” เด็กสาวตัวเล็ก น้องใหม่ที่เข้ามาทำงานได้ไม่ถึงปี ตัวเล็กๆ ผิวขาวจัด ใบหน้าสวย มีเลือดฝาด แก้มแดงตลอดเวลา ถามว่าสวยเหมือนดาราหรือเปล่า คนตอบได้แค่ไม่…แต่ถ้าสวยแบบไหน เธอคือนางเอกหนังเอ็กซ์ในอุดมคติของผมเลยทีเดียวครับ และเพราะความสนิทสนมของผมกับเธอ ทำให้ได้รับฟังเรื่องราวชีวิตที่เธอต้องเจออยู่ในเวลานี้ นั่นคือเธอมีแฟนที่ไม่ได้สนใจเธอเลย เย็ดก็ไม่ค่อยเย็ด ติดเพื่อน กระทั่งวันที่เลี้ยงบริษัท เธอดื่มจนเมานิดหน่อย แฟนยังบอกว่าเธอหารถกลับเอง…

เรื่องเสียว จะทำไรก็ทำ!!! ผลัดกันอม ผลัดกันเลีย มีความสุขจริงๆ เลยค่ะ ดีค่ะ หนูชื่อเจนค่ะ อายุ 17 ปี หนูน่าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจเจนหลายคน แต่เจนไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่าเจนจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบเจนนะคะ เจนคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีเข้ามาค่ะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง (เจนชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนเจนไปทานข้าว เจนก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเอามันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจัน ข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน…

เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ นี่เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงครั้งเดียวของฉันกับเขา “พี่อาร์ท” เขาเป็นนักการภารโรงที่เข้ามารับช่วงงานตอนที่พ่อของเขากำลังป่วยอยู่และขาดคนพอดี เขาเป็นคนเก่ง หน้าตาดี ไม่ถือตัว และแม้ว่าจะจบสูงถึงปริญญาโท ก็สามารถทำงานภารโรงได้อย่างไม่ติดขัด เพราะพี่เขาบอกว่า เรียนจบโทด้วยไม้กวาดอันนั้นของพ่อ ครั้งนี้แค่มาจับมันก็รู้สึกดีแล้ว เขาเลยมารับช่วงต่ออย่างเต็มอกเต็มใจ แต่ด้วยที่พี่เขาเป็นคนหล่อ หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียวทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทั้งครูอาจารย์และนักเรียนอย่างเราๆ ก็ว่าได้ แต่ฉันคือผู้ชนะ เพราะว่าในเย็นวันหนึ่งตอนที่ฉันนั่งรอพ่อมารับ พี่เขาก็เข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน และขอไลน์ฉันเอาไว้ หลังจากนั้นเราก็คุยกันทุกวัน โดยที่ไม่ได้โฟกัสเลยว่าฐานะระหว่างเราสองคนนั้นคืออะไร แต่เขาก็พูดถึงเรื่องเสียวๆ อยู่เหมือนกันนะ…

เรื่องเสียว เมียเด็ก เรื่อง มันเกิดตอนผมอายุ 15 ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดนึงในภาคเหนือ ผมเรียนอยู่ ม.3 เข้าเรื่องเลยแล้วกันคับ ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนจะมีน้อง ม.1 คนนึงเข้ามาใหม่ชื่อน้องมิ้ว มิ้วจะมารดน้ำผักที่แปลงผักหลังโรงเรียน มิ้วเป็นตัวแทนของห้องหน่ะคับมิ้วหุ้นดีมากขาวสูงอวบด้วยหน้าตาน่ารักน่า… มาก ผมก็จะไปเฝ้าดูมิ้วทุกวัน แล้ววันนึงผมก็เข้าไปตีสนิทกัยมิ้ว จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆ พอมาเทอม2 ช่วงสอบมิทเทอม วันนั้นเปนวันสอบวันสุดท้าย ฝนดันตกคับ ผมเลยอาสาไปส่งที่หอ(มิ้วอาศัยหอพักคับเทอมาจากต่างอำเภอ) ตอนนั้นเวลาประมานบ่าย 1 ผมพามิ้วซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่หอ พอถึงหอมิ้วก็พาผมเข้าไปนั่งรอฝนหยุดในห้อง ผมนั่งคุยกับมิ้วจนเวลาประมานบ่าย 3 ฝนก็หยุด…

เรื่องเสียว น้องชายยิ่งโตยิ่งน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับคาห้องนอน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ หากจะบอกว่าฉันโรคจิตก็ไม่ได้เถียงอะไรค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับใครหลายๆ คนหรอกค่ะ นอกจากฉันคนเดียว ที่ได้รับเรื่องราวนี้เพียงลำพัง มันเป็นประสบการณ์เสียวจากทางเดียวเท่านั้น เพราะว่าฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ฉันนั้น “ลักหลับ” ค่ะ อีกทั้งคนที่เป็นเหยื่อความเงี่ยนของฉันในวันนี้คือน้องชายของฉันเอง ไผ่…เขาคือน้องชายของฉัน ที่สมัยเด็กๆ เราไม่ค่อยจะกินเส้นกันเท่าไหร่ เขาอายุน้อยกว่าฉัน 2 ปี แต่ไม่เคยสักครั้งเลยที่จะเรียกฉันว่าพี่ อีกทั้งเขายังอ้วนขนาดที่ว่าส่วนสูงกับน้ำหนักของเขาเกือบจะเท่ากันอยู่แล้วสมัยเด็กๆ แต่ว่ายิ่งเขาโตขึ้นมาเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเปลี่ยนแปลงตัวเองมากขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นคือตอนที่เขาอายุ 16 เขาสูง 178 เซนติเมตร สูงมากเลย…