ข่มขืนเพื่อนแฟน ล้างแค้นแทนเมีย

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899 e0b8a5e0b989e0b8b2e0b887e0b981e0b884e0b989 64fc1cfc1d51e

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนแฟน ล้างแค้นแทนเมีย

สวัสดีครับ ผมชื่อนัท วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์ที่ได้เย็ดเพื่อนของแฟน แน่นอนว่าเรื่องราวไม่ธรรมดา เพราะมันมีต้นเหตุมาก่อนหน้านั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าแฟนผมนั้นเป็นคนใจดีมาก แทบจะช่วยเหลือเพื่อนทุกคนที่มาร้องขอ คราวนี้ไม่รู้ว่าเธอใจดีมากเกินไปหรือว่าอะไร เพราะเพื่อนของแฟนมาขอยืมเงิน 5 แสนบาท แล้วแฟนผมก็โคตรใสซื่อ เธอให้เงินไปโดยไม่ถามไถ่สักคำ พอผ่านไปหลายเดือนเข้าผมเริ่มเอะใจ เพราะเงินเก็บในบัญชีผมมันหายไป สุดท้ายผมก็คาดคั้นกับแฟน ในที่สุดก็ได้คำตอบว่านุก เพื่อนของแฟนเป็นคนยืมเงินไปแล้วไม่ยอมคืน

ผมกับแฟนพูดคุยปรึกษากัน ในที่สุดก็ตามเรื่องราวจนรู้มาว่ามันเกิดอะไรขึ้น ที่แท้นุกแอบไปเล่นพนัน แล้วเสียจนหมด ทีนี้เธอจำเป็นต้องใช้เงินนั้น เธอจึงมายืมแฟนผมก่อน แต่ทีนี้เธอไม่มีปัญญาใช้คืน เรื่องมันก็เลยเป็นปัญหาอยู่ในตอนนี้ ผมด่าแฟนไปหนักมากที่เธอทำแบบนี้ เพราะการไว้ใจเพื่อนมากไป มันทำให้กระทบถึงตัวเอง สุดท้ายเราก็คุยกันถึงทางแก้ไขปัญหา และนัดเพื่อนแฟนมา ถ้าหากนุกหาเงินมาคืนไม่ได้ เราสองคนก็จะทำอะไรบางอย่างกับเธอ

สถานที่นัดก็เป็นบ้านของเราเองครับ แฟนผมทั้งขู่ทั้งปลอบจนนุกยอมมา นุกเองก็คิดว่าพวกเราจะคุยกันด้วยเหตุผล เธอจึงยินดีมาในที่สุด

“ นุก ตอบตามความจริง เธอจะคืนเงินให้เราตอนไหน ? ” นัทถามอย่างจริงจัง ถ้าไม่ได้เงินก้อนนี้คืน นัทคงหัวเสียมาก เพราะมันไม่ใช่เงินจำนวนน้อยเลย

“ ฉันไม่รู้ ” นุกตอบทันที ตอนนี้เธอทำได้แค่เล่นบทบาท ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

“ แล้วเธอจะผ่อนให้คืนเป็นเดือนได้มั้ยล่ะ ? อย่างน้อยเราก็จะได้เงินมาหมุนบ้าง ” นัทพยายามหาทางไกล่เกลี่ย

“ ไม่มีจริง ๆ นัท ตอนนี้เงินถูกใช้ไปหมดแล้ว ไม่เหลือเลยสักบาท ” นุกตอบด้วยสีหน้าเศร้า

“ นุก เธอไม่มีจริง ๆ เหรอ ? แล้วทำไมตอนนั้นเธอถึงทำอะไรไม่คิด ทำไมเอาเงินไปเล่นจนหมดตัว แถมยังหลอกฉันอีก มันแย่มากเลยนะ ” แฟนนัทพูดด้วยความรู้สึกขุ่นเคือง

มันเหมือนเธอทำตัวเป็นคนดีมากไป สุดท้ายความดีก็กลับมาทำร้ายเธอ

“ ขอโทษจริง ๆ ฉันไม่มีเลย ฉันยอมทำทุกอย่าง แต่ขอเลื่อนไปก่อนได้มั้ย ? ” นุกร้องขอ

“ แน่ใจนะว่าทำได้ทุกอย่าง ? ถ้างั้นก็ได้ ” นัทกับแฟนฟังคำพูดนี้ก็พยักหน้าเบา ๆ

“ ใช่ ฉันยินดีทำทุกอย่างเลย ” นุกตอบอย่างมั่นใจ

เมื่อได้ยินแบบนี้นัทก็พยักหน้าให้แฟน จากนั้นแฟนของนัทก็เดินไปล็อกประตู

นุกเห็นแบบนี้ก็เริ่มตกใจ เธอไม่เข้าใจว่าแฟนคู่นี้กำลังจะทำอะไรกับเธอ

จู่ ๆ เสียงนัทก็ดังขึ้นมา

“ นุก เธอเป็นคนสวยนะ รู้ตัวรึเปล่า ? ”

“ หมายถึงอะไร ? ” นุกดูตกใจ

“ หุ่นเธอก็แซ่บมากนะ ผมแอบมองดูเธอหลายครั้งแล้วตั้งแต่เห็นเธอมากับแฟนของผม รู้อะไรมั้ย ? แฟนของผมไม่ติดขัดเรื่องทรีซัมนะ เราเองก็เคยลองทำอยู่หลายครั้ง ” นัทพูดด้วยเสียงเรียบ ๆ

แต่ฝั่งนุกได้ยินยิ่งตกใจ ดูเหมือนเธอจะพลาดที่มาเคลียร์กันที่นี่ เธอจึงพยายามหนีออกจากบ้านหลังนี้

น่าเสียดายที่แฟนของนัทยืนขวางอยู่ พร้อมกับพูดว่า

“ นุก ฉันใจดีกับเธอมากนะ แต่เธอทำร้ายฉันแบบนี้ ถ้าไม่เอาคืน มันก็คงเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีใช่มั้ยล่ะ ? ”

“ ไม่นะ ไม่ ฉันจะพยายามหาเงินมาคืน ปล่อยฉันไปนะ ”

“ หามาคืน ? เราให้โอกาสเธอแล้ว เธอไม่มีเงินสักบาท เธอจะเอาเงินที่ไหนมาคืน จะไปหายืมคนอื่น หลอกคนอื่นเพื่อคืนเงินงั้นเหรอ ? เราคงทำแบบนั้นไม่ได้นะ ”

“ ปล่อยนะ ! ”

“ อย่าฉีกเสื้อฉันนะ ไม่นะ อย่าดูดนมฉัน ฉันขอร้อง ปล่อยฉันไปเถอะ ”

“ นัทอย่านะ อย่าเอามันเข้ามา ”

“ ไม่นะนัท เอามันออกไป เอาควยนายออกไป นายไม่ได้ใส่ถุงยาง แบบนี้ฉันจะท้องได้นะ ”

“ ไม่เห็นเป็นอะไรเลยนุก ในเมื่อเธอไม่คืนเงินฉัน ฉันก็จะปล่อยให้นัทเย็ดเธอจนท้อง เราจะได้เป็นครอบครัวเดียวกันไงล่ะ ถ้าอยู่ด้วยกัน เรื่องเงินพวกเราจะลืมมันไปก็ได้ ”

“ หยุดนะ ฉันมีแฟนแล้วนะ นัท ปล่อย !!! ”

“ จะเสร็จแล้วนุก ผมจะเสร็จแล้ว ”

“ นัท !!!! อย่านะ อย่าหลั่งในฉัน !! นัท ไม่… ”

นุกพยายามดิ้นรนอยู่นาน แต่นัทกับแฟนก็ไม่ฟัง ทั้งคู่เล่นเสียวกับนุกอยู่นาน แถมยังหลั่งในนุกอีกด้วย ตอนนี้นุกจะดิ้นรนอะไรก็ไร้ประโยชน์ เธอจึงเลิกต่อต้าน แล้วปล่อยให้แฟนคู่นี้มาเล่นทรีซัมด้วยกันยันเช้า…

Recommendations

เรื่องเสียว รุมโทรม สองนักเรียนสาวพานิชณ์ ทั้งรูหี รูตูด เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้วคับ (ไม่อยากบอกเวลา) คือผมนัดกับเพื่อนร่วม 10 คนได้ว่าจะไปเที่ยวบ้านของเพื่อนอีกคนกันคับ แล้วบ้านของเพื่อนที่ผมจะไปก็เป็นสวนด้วย เป็นบ้านที่อยู่ในสวนแถวพระราม 2 คับ แถวบ้านเพื่อนคนนี้ตอนกลางคืนจะเปลี่ยวมากๆ เคยมีข่าวคนโดนข่มขืนแล้วฆ่ามากมาย บ้านของมันจะตั้งอยู่หลังเดียวเลยคับ เข้าซอยไปก็ลึกทีเดียว วันนั้นเป็นวันศุกร์คับ ผมกว่าจะไปถึงก็เย็นแล้วคับจนเพื่อนๆ โทรมาตามผม ตอนนั้นผมเข้าซอยบ้านมันแล้วคับเข้ามาลึกพอดูก็เห็นเด็กผู้หญิงสองคนแต่งตัวจี๊ด…มากเลยคับ เธอใส่สายเดี่ยวคนนึงเกาะอก คนนึงกางเกงขาสั้นสีชมพู ยืนอยู่ตรงป้ายรถเมล์คับสงสัยจะเป็นเด็กแว๊น ผมก็จอดรถถามคับ จริงๆ จะถามทางด้วย พอจอดรถผมเห็นหน้าตาถึงกับค้างเลยคับเธอไว้ผมยาว หน้าไร้สิว…

เรื่องเสียว รสเสียวควยฝังมุก สมัยผมกำลังวัยรุ่น ผมได้ทำงานกับบริษัทเรือแห่งนึง ที่นั่น มีพนักงานหลายคน บางคนก็ยังสาว บางคนก็เป็นแม่ม่าย เลิกกับแฟนก็มี ผมกับเพื่อนๆ ส่วนมากเลิกงานมักจะหาเหล้ากินกัน พวกผมมักชอบชวนบรรดา สาวใหญ่ แม่ม่ายขี้เหงา ไปนั้งดิ้งด้วย และมีพี่อยู่คนหนึ่งที่สนิทสนมกับผม เป็นผู้หญิงสวย พึ่งเลิกกับแฟนมาประมาณ 6 เดือน เป็นสาวใหญ่ อายุ 31 คนจีน ขาว นมใหญ่ ตูดใหญ่งอน ชื่อพี่เป้ย พี่เป้ยเป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้ชายสูงอายุ หลายๆ…

เรื่องเสียว เอากับหมา รู้สึกเจ็บๆ เสียวๆ ปนกัน สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อายุเพิ่ง 29 ปี แต่งงานมา 5 ปีแล้ว ไม่มีลูก สามีเป็นตำรวจทำงานอยู่ต่างอำเภอ จะกลับก็เสาร์อาทิตย์ หรือวันว่างๆ ลูกก็ไม่มี สามีกลัวดิฉันเหงา เลยไปขอลูกหมาพันธุ์ไทยผสมมาคู่นึง ตัวผู้กับตัวเมีย ตัวผู้ชื่อปูน ตัวเมียชื่อปลา แต่พอโตขึ้นมา ไอ้ปลาถูกรถชนตาย เหลือแต่ไอ้ปูน ตอนนี้ วันที่สามีไม่อยู่ เลยได้ไอ้ปูนนี่แหละ เป็นเพื่อนอยู่บ้านด้วย…

เรื่องเสียว เสียวไหนไม่เท่า เอาผัวเขามาเย็ดที่บ้าน เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนต่อไปนี้ บอกได้เลยว่า มันไม่ค่อยจะกล้าเล่าเท่าไหร่ แต่พออ่านเรื่องเสียวของหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามาแล้วก็ทำให้รู้ว่า มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร มันเป็นความรื่นรมย์ทางเพศก็เท่านั้นเอง มันคือความสนุกที่ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าจะได้เจอสักกี่ครั้งกันเชียว เสียงเคาะประตูดังขึ้นในบ่ายวันนี้ ฉันหยุดงาน ส่วนเขาเองก็ว่าง เพราะว่าเมียไปทำงานเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว วันนี้เราจึงนัดกันมาที่บ้านของฉัน มันเป็นที่ๆ จะไม่มีใครรู้แน่นอนว่าเขามาทำอะไร ในเมื่อเขาทำงานเป็นคนส่งของนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ฉันดึงเขาเข้ามาในบ้านทันที ครั้งแรกที่เราเจอกันก็แบบนี้แหละ เขามาส่งของที่บ้านของฉันบ่อยๆ จนทำให้เรานั้นสนิทสนมกัน จนกลายเป็นเรื่องราวเกินเลยที่เราสองคนต่างตั้งใจให้มันเกิดขึ้นมา เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู คิดถึงกันเหลือเกิน จนไม่รู้ว่าจะอธิบายทุกๆ…

เสียงนาฬิกาปลุกเล็ก ๆ ดังกังวาลขึ้น พีท” รีบปิดเสียงแล้วพลิกตัวกลับมามองหน้าพยามบาลสาวที่นั่งเฝ้าอยู่ในห้องตรงหน้าประตู เธอกำลังมองมาพอดี ชายหนุ่มเปิดยิ้มพลางกวักมือเรียก หญิงสาวรีบลุกขึ้นเดินเข้ามาหาพลางเอ่ยถามอย่างเอาใจ “”คุณต้องการอะไรคะ”” มือสัปดนของชายหนุ่มรวบเอวพยาบาลสาวเอาไว้ แล้วซุกหน้าสูดความหอมบริเวณท้องน้อย “”คุณค่ะ……อย่าค่ะ…..เดี๋ยวใครเห็นเข้า”” “”โธ่คุณ ใครจะเห็น นี่มันห้องนอนของผม แล้วเราก็อยู่กันเพียงลำพังสองคนไม่มีใครอยู่คุณก็รู้”” “”คูรป่วยอยู่น่ะค่ะ”” “”ก๋ป่วยน่ะสิ ถึงอยากอยู่กับคุณสองคนเพื่อรักษาหน่ะช่วยผมที””””คุณเป็นอะไรอีกค่ะ”” “”ก็เจ้าหนูน้อยผมหน่ะสิ มันแข็งขึ้นมาอีกแล้ว”” “”อุ๊ย…ดูพูดเข้า”” เธอเอามือตีเพี๊ยะเบา ๆเข้าที่แก้ม “”ก็จริงนี่ ไม่เชื่อก็ดูสิ”” พีทพูดพลางตลบผ้าคลุมออกอย่างรวดเร็ว มองเห็นควยขนาดใหญ่ตั้งโด่เด่ “”รัชนี””มองตาลุกวาว ดวงตาหยาดเยิ้ม…

เรื่องเสียว สุดซอย ซอยสุด ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ! เสียงท่อนควยกระแทกเข้ารูหีของฉันจนดิ้นพล่านไปทั้งร่างกายด้วยความเสียวกระสันอย่างสุดยอด ฉันหายใจถี่รดต้นคอของชายคนนึงในขณะที่เขาบรรจงเย็ดหีฉันอย่างสุดแรง ฉันกำลังโดนผู้ชายที่ฉันเพิ่งเคยคุยด้วยครั้งแรกเย็ดอย่างดิบเถื่อน ผู้ชายคนนี้เป็นที่เล่าขานกันทั่วถิ่นที่ฉันอยู่ว่าเป็นนักเย็ด เขาทำงานเป็นผู้รับเหมาที่รับจ้างไปทั่ว เป็นชายโสดวัยกลางคนที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ตัวสูงผิวเข้ม ไหลหนากว้างน่าซบ เขาเป็นชายโสดที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร เขาเย็ดผู้หญิงในซอยที่ฉันอยู่จนเลื่องชื่อไปทั่วว่า เย็ดดี เย็ดมันส์ เย็ดอร่อยจนผู้หญิงมากหน้าหลายตาติดใจ ผู้หญิงหลายก็มีมีผัวแล้วแต่แอบมาให้พี่แกเย็ดอยู่ประจำจนมีเรื่องมีราวกันก็มี ฉันเป็นนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบอายุ 22 ปี และอยู่ในเชิงที่ตกมันเพราะขาดเซ็กซ์มานานมาก พอเรียนจบก็อยากปลดปล่อยตัวเองสักหน่อย ด้วยความที่ได้ยินเรื่องผู้ชายคนนี้มานานฉันก็แอบบจินตนาการเล็ก ๆ ว่าอยากโดนแกเย็ดบ้าง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เซ็กส์เสียวกับเพื่อนสาว ผมชื่อโอครับ อ่านเรื่องที่เวปนี้มานานเลยลองเขียนมั่ง เรื่องนี้มันเกิดตอนผมยังอยู่ ”ม.ปลาย” อยู่เลย คืองี้ครับผมเนี่ยเป็นพวกเซ็กส์จัดเอามากๆ ผมหัดชักว่าวมาตั้งแต่ 7-8 ขวบได้มั้ง ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่าทำอะไรแต่มันเสียวดี คิดดูละกันตอนอยู่ ประถม เคยพาเพื่อนผู้หญิงไปแอบจูบกันหลังตึกเรียนแถมลองล้วงกางเกงในจับจิ๋มเล่นด้วย แต่ตอนนั้นทำแค่นั้นเพราะไม่รู้ต้องทำไงต่อ ที่โรงเรียนยังไม่เท่าไหร่ มาที่บ้านนี่สิ คืองี้ครับ ที่บ้านผมเนี่ย ลุงป้าน้าอาจะอยู่บ้านติดๆกันในซอยของหมู่บ้าน เด็กๆก้อเลยมักจะเล่นด้วยกันประจำ บรรดาลูกๆของลุงป้าน้าอาก้อดันเป็นแต่เด็กผู้หญิงซะด้วย ผมเลยเป็นไข่แดงอยู่คนเดียวในกลุ่ม ไม่ต้อง ห่วงครับโดนแกล้งประจำถึงแม้ว่าผมจะโตที่สุดแต่ตอนเด็กๆดันตัวเล็ก พอมา ม.ปลายเนี่ยแหละผมถึงได้ยืดขึ้นมา ทีนี้ตอนเด็กๆเนี่ยผมไม่ชอบใส่กางเกงในแล้วก้อดันชอบใส่กางเกงขาสั้น เวลาเผลอก้อกะโจ้เผี่ยวประจำ…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวข้างบ้าน รูหีฉ่ำๆ แบบนี้ พี่ขอขยี้ให้แตกใน มะยม เป็นเด็กสาวข้างบ้านที่หน้าตาน่ารักน่าชังมากๆ เรียกง่ายๆ ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายทุกๆ คนมองเธอแล้วนึกถึงเรื่องเสียวมาก่อนอย่างอื่นเลยก็ว่าได้ในตอนนี้ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ด้วยความที่เราอยู่บ้านติดกัน ผมเองก็เลยมีภาษีมากกว่าคนอื่นๆ ผมอายุมากกว่าเดิม 4 ปี ตอนนี้เธอเพิ่งอายุ 22 เรียนจบมาหมาดๆ เลย ทำให้เธออยู่ในช่วงพักงานแล้วขายของที่หน้าบ้าน ผมเองก็อาศัยเทียวไล้เทียวขื่อเธอไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเธอจะชอบผม แต่พอมีไอ้หนุ่มเกาหลีหน้าตาหล่อเหลาเข้ามาอุดหนุนเธอบ่อยๆ เธอก็เหมือนว่าจะปันใจไปหาไอ้คนนั้นเสียอย่างนั้น ไม่ได้การ ผมจะต้องได้เย็ดเธอก่อนให้เวรตะไลนั่น และต้องทำทุกๆ อย่างให้มันดี แต่ว่าโอกาสที่มีมันน้อยจริงๆ…

เรื่องเสียว ความโชคดีของแท็กซี่ ยามค่ำคืน ได้ดูหนังสด คู่รักเย็ดกันคาหลังรถ ดูไปเสียวไป เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในความไม่ตั้งตัวเลยทีเดียว และไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เลยทีเดียว ผมชื่อว่า กานต์ ครับ ทำหน้าที่เป็นคนขับแท็กซี่ยามค่ำคืน ซึ่งผมเองก็มีแหล่งประจำที่มักจะขับวนไปหาลูกค้าบ่อยๆ นั่นคือช่วงกลางดึก ที่หน้าร้านเหล้า จะมีผู้คนมากมายที่เรียกรถสาธารณะเพราะไม่อยากเสี่ยงที่จะโดนจับเมาแล้วขับ และคืนนี้ผมเองก็ได้ลูกค้าแล้วอย่างรวดเร็ว ทั้งสองดูเหมือนจะเป็นคู่รักเฉพาะกิจ เพราะว่าฝ่ายชายดูรุ่นราวคราวพ่อเลย แต่กลับหน้าตาดี หล่อเหลาเหมือนดาราเลย ส่วนหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนคนจีน นุ่งผ้าน้อยชิ้น สายเตียงปิดแค่อก กับกางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย ทั้งสองดูเหมือนจะตัวติดกัน คลอเคลียกันไม่หยุด สาดคำหวานใส่กันไม่ยั้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะหันมาบอกผม “ไปโรงแรมที่ใกล้ที่สุด”…