ข่มขืนเพื่อนสนิท เหมือนจะไม่ง่าย แต่รอดมาได้เพราะเย็ดมันส์

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897 e0b980e0b8abe0b8a1e0b8b7e0b8ade0b899 64fbfc9c9894b

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท เหมือนจะไม่ง่าย แต่รอดมาได้เพราะเย็ดมันส์

“ไอ้เหี้ย ไอ้สัสเอ๊ย อย่าทำกับกูแบบนี้นะ กูเป็นเพื่อนมึงนะ อื๊ออออออ………“

แม้ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นด้วยประโยคที่ไม่ค่อยน่าฟังเท่าไหร่ เพราะมันมีแต่คำด่าทอ และถ้อยคำหยาบคาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว น้ำเสียงของเธอ ผู้เป็นเพื่อนสนิทของผมก็กลับตามมาด้วยเสียงครางเสียอย่างนั้น คงช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็คงรู้สึกแล้วว่าสิ่งที่ผมทำให้มันดีมากมายแค่ไหน

“หีชมพูขนาดนี้ จะให้กูหยุดยังไงวะ แม่ง น่าเย็ดฉิบหาย”

ผมพูดขึ้น ในตอนที่ค่อยๆ ใช้สองนิ้วนั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีสวยๆ ของเธอ ภายในนั้นทั้งฟิต แน่น และกอดรัดนิ้วของผมเป็นอย่างดี ในตอนที่ผมค่อยๆ ถ่างนิ้วออกอย่างช้าๆ เหมือนว่าเธอเองก็จะขมิบสู้ เพราะรูหีของเธอนั้นตอดนิ้วของผมตุบๆ จนกระทั่งตอนที่ผมเริ่มใช้นิ้วนั้นขยับไหวอย่างถี่รัวมากขึ้นเรื่อย เป็นการสัมผัสจุดเสียว-จากภายใน เสียงด่าทอของเธอก็หายไป เปลี่ยนเป็นเสียงลมหายใจที่หนักหน่วง แล้วตามมาด้วยเสียงครางอย่างมีความสุขของเธอ

แบบนี้จะบอกว่าผมข่มขืนก็คงไม่ได้แล้วละ เพราะว่าเพื่อนของผมที่โดนข่มขืน เสือกมีอารมณ์ร่วมไปซะแล้ว

“อื๊ออออ……..มึง อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อย่าทำแบบนี้นะ แม่งเอ๊ยยย ซี้ดดดดด”

“แล้วไม่อยากให้ทำ มึงจะครางทำเหี้ยอะไรล่ะ แบบนี้กูก็ยิ่งเงี่ยนสิวะ” ผมพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วจูบเบาๆ ที่เนินหีใหญ่อวบอูมของมัน สองมือจับขาแยกเอาไว้ ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้มันทันที ท่าทางดีดดิ้นขัดขืนเปลี่ยนไปกลายเป็นความเสียวซ่านที่ทำให้ผมนั้นมีอารมณ์ ยิ่งลงลิ้นเลียหีมันหนักมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว จนตอนนี้รู้สึกเลยว่าผมเองก็ควยแข็งเพราะความเงี่ยนแล้ว มือหนึ่งจึงถอดกางเกงออกแล้วจับควยใหญ่ยาวที่แสนภูมิใจนั้นชักว่าวไปด้วยพร้อมๆ กัน

ยิ่งได้ลงลิ้นไปด้วยแบบนี้ยิ่งรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างรุนแรงเลยทีเดียว

เสียงครางของเพื่อนเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ถ้อยคำสบถหยาบคายเริ่มหายไปแล้ว เหลือเพียงแค่ผมที่กำลังเมามันส์กับการได้เลียหีคนที่ผมชอบมานาน เพราะมันไปหาแต่ผู้ชายคนอื่น แล้วก็โดนทิ้งมานั่นแหละ ผมเลยอยากให้มันรู้ว่าผมเอง คนข้างๆ มันก็ทำให้มันมีความสุขได้ไม่แพ้คนอื่นๆ เหมือนกัน

สองขาของมันอ่อนแรงลงแล้ว ผมรีบแทรกตัวขึ้นมาทันที แล้วเอาลำควยพาดไปตามร่องหีสวยของมัน ก่อนที่จะถูไถไปตามร่องรอยนั้น พร้อมกับเรือนกายที่สั่นระริกของมัน ควยของผมเองก็แข็งจนเจ็บไปหมดทั้งลำแล้ว แถมยิ่งได้สัมผัสกับหีของมันตอนนี้ ได้เห็นหีชมพูใกล้ๆ แบบนี้ น้ำเงี่ยนก็ยิ่งไหลออกมาที่หัวควยจนเปรอะที่ท้องน้อยของมัน จนกระทั่งผมประวิงเวลาให้มากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

สวบบบบบบบ พรื่ดดดดดดด

ลำควยของผมจ่อจรดที่ปากทางเข้า ก่อนที่จะดันเข้าไปเต็มรัก จนสุดความยาว ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นมาพร้อมกับเสียงร้องคราง ไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียว แต่โดนควยใหญ่เย็ดแบบนี้ผมก็เข้าข้างตัวเองว่าเธอเสียวไว้ก่อนนั่นแหละ

โคตรเสียวควยเลย รูหีโคตรฟิต แถมยังตอดควยแบบสุดๆ

แล้วแบบนี้จะบอกว่าไม่เต็มใจได้ไงล่ะ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี้ดดดดดดดด……..อ๊ายยยยยยย”

ผมมองดูมันครางออกมายิ่งกระตุ้นอารมณ์มากขึ้น ความเงี่ยนของผม ทำให้ผมกัดฟัน เม้มปากแน่น แล้วรัวควยกระแทกเข้าไปเต็มแรง ก่อนที่จะจับเธอนอนตะแคง แล้วโยกตัวขึ้นมาซอยหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว นมสองเต้ากระเพื่อมไหวชักชวนให้ผมบีบคลำตามอารมณ์ ปานนมชมพูใหญ่ขนาดนั้น ผมเลยจับเธอนอนหงายอีกรอบ แล้วโน้มตัวลงไปดูดดุนนมของเธอทั้งสองข้างสลับไปมา แน่นอนว่าตอนนี้เธอสิ้นฤทธิ์แล้ว เจอควยของผมเข้าไปก็หมดแรงขัดขืน เหลือเพียงเสียงร้องครางออกมาเท่านั้น

“เสียวไหมล่ะ เสียวหีก็ครางออกมาเลย เดี๋ยวกูจะจัดให้แจ่มๆ เลย”

เสียงรัวกระแทกเย็ดหีดังขึ้นไม่ขาดสาย พร้อมๆ กับเสียงครางของมันที่ดังขึ้นเรื่อยๆ สองมือป่ายปัดไปทั่ว ไม่ได้ทุบตีผมเหมือนตอนแรกที่จับมันกดลงกับเตียงแล้ว ผมเลยรีบเร่งรัวควยกระแทกเย็ดหีของมันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนแทบจะไม่เหลือแรง เลยจับขาของมันขึ้นพาดบ่า แล้วใช้แรงสุดท้าย รัวควยกระแทกเย็ดเข้าไปเต็มที่

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อื๊ออออออ”

พูดออกมาสักทีนะ ว่ารู้สึกเสียวนะ ผมมองเธอแล้วอัดควยเข้าไปเต็มรัก ยิ่งรูหีตอดควยแบบนี้ผมก็ยิ่งเสียวควย จนในวินาทีสุดท้ายที่ผมทนไม่ไหว ปล่อยน้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอจนรู้สึกชุ่มชื้น และลื่นไหลไปหมดในร่างกายนั้น ผมดันควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกระทั่งควยอ่อนลงคารูหีของเธอแล้วจึงค่อยๆ ถอนตัวออกมา มองดูร่างของเธอที่นอนหายใจหอบเหนื่อยแล้วมองหน้าผมด้วยท่าทีขวยเขิน

ไงล่ะ โดนควยใหญ่เข้าไป เงียบสนิทเลยสิท่า

ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะจบได้ดีแบบนี้ คิดว่าคงได้ควยใหญ่และลีลาการเย็ดที่มันส์สะท้านของตัวเองช่วยเอาไว้แน่ๆ

แล้วก็เป็นอย่างที่พูดครับ เพราะว่าหลังจากนั้น เราก็กลายเป็นคู่นอนกันบ่อยๆ เพราะว่าเธอติดในควยของเขาไปเต็มๆ แถมหลังๆ นี่เริ่มอมควยเก่งขึ้นมาแล้วด้วย ผมนี่โชคดีสุดๆ เลยที่ได้เย็ดเพื่อนฟรีแบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว อารมณ์เงี่ยน พ่อสามี หนูเป็น  คนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัว  หนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่  22 เท่านั้นเองคะ เดิมหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ  แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจเมื่อราวปี 40 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน  เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมาก  ทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือ  กลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ  สามีของหนูต้องหนีไปทำงานที่ต่างประเทศ  ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด  บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่  แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉย  ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพื่อนสนิทสังเวยตัณหา ผมชื่อเอก อายุ 22 บอกตรง ๆ ว่ารูปร่างหน้าตาผมนั้นไม่หล่อไม่เท่ห์เอาเสียเลย คล้ำ ตาโตโหนกแก้มแหลมออกมา ผมเกรียน ๆ (ไว้ยาวแล้วมันจะหยัก ๆ อ่ะครับ) แต่ผมเป็นคนที่ล่ำบึ้กมาก น้ำหนัก 79 แต่ไม่อ้วนน่ะครับ คือมันเป็นกล้ามเนื้อ เนื่องจากองค์ประกอบเหล่านี้จึงทำให้ไม่มีหญิงใดสนใจผมเลย นั่นยิ่งทำให้ ความต้องการทางเพศของผมมากกว่าคนปกติทั่วไป เรียกว่าผมเป็นคนหื่นกระหาย มาก ๆ เลยก็ว่าได้ครับ ในเมื่อไม่มีคนมาชอบผมจึงต้องสรรหาหญิงสาวมาสังเวย ตัณหาของตัวเองโดยการข่มขืนครับ…

เรื่องเสียว พ่อผัว ลูกสะใภ้ ”ความเงี่ยนที่สั่งสมมานาน” …..”มึงจะเห่าไปทำเหี้ยอะไรวะ…ไอ้เหี้ยพวกนี้ ”ยุพิน” แม่ค้าขายข้าวแกง หล่อนร้องด่าลั่นตรอกเมื่อหล่อนเข็นรถเข้ามาถึงหน้าบ้าน ซึ่งน่าจะเรียกที่ซุกหัวนอนมากกว่าเพราะมันเป็นแค่เพิงไม้ลังกระดาษซ่อมซ่อหลังคามุงสังกะสีผุๆ แค่กันฝนได้ หล่อนเข็นรถขายข้าวแกงที่ผัวเก่าของหล่อนต่อไว้ให้ก่อนที่จะหายสาบสูญไป ทิ้งลูกสาววัย 11 ไว้ให้หล่อนดูต่างหน้า “อีกิ๊บ ๆ…อีดอก…มึงหายหัวไปไหนเร็วมาช่วยกูเอาของลงหน่อยโว้ย” “อะไรกันล่ะ…นังยุพินโวยวายจนชาวบ้านแตกตื่นไปหมดแล้วลูก” ชายชราอายุ 60 กว่าๆ เดินออกมาจากเพิงพัก นุงผ้าขาวม้าตัวเดียวเพราะอากาศมันร้อนจนตับแทบแลบ “นี่พ่อ…นังกิ๊บมันหายหัวไปไหนละพ่อ” “ก็มันทำการบ้านอยู่…เอ็งจะทำไมมัน…มาๆข้าช่วยเอง” “ไม่รู้จะเรียนไปหาตะบักตะปวยอะไรนักหนา” ยุพินบ่นพึมพำขณะที่เก็บของลงจากรถกับพ่อผัว “เป็นไงขายดีเหรอวันนี้…หมดทุกหม้อเลย” “ก็พอดีพวกสาวโรงงานมันถูกหวยมากินเลี้ยงกันหรอกพ่อวันนี้” “เอาละเดี๋ยวข้าทำต่อเอง…เอ็งไปพักผ่อนก่อนเถอะลูก…ไปอาบน้ำอาบท่าซะไป” ตาโก๊ะ…

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ “อ๊ะ อ๊ะ…

เรื่องเสียว แรกเปลี่ยนสวิงกิ้ง ผมเองแยกกันอยู่กับเมียเพราะไปทำงานที่ต่างจังหวัดกลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง ส่วนเมียผมทำงานราชการอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว ลูกมีแต่ผู้ใหญ่เอาไปเลี้ยงให้ ในที่ทำงานเมียผมนั้นเธอมีเพื่อนรุ่นน้องสนิทกันมากอยู่คนหนึ่งชื่อแอน อายุประมาณ 20 เศษๆ แอนเป็นคนขาวรูปร่างอวบไม่สูงเหมือนเมียผม ผัวแอนซึ่งทำงานที่เดียวกันชือว่าชา อายุราว 28 ปี ก็ทำงานราชการเหมือนกัน เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา แอนมาหาผมที่บ้านในตอนนั้นเมียผมไม่อยู่เขาบอกว่าจะออกไปธุระตั้งแต่ตอนสายๆ จนถึงขณะที่แอนมาหานั้นมันเกือบจะ 5 โมงเย็นแล้ว แอนมาถึงบ้านทำทีเป็นถามหาเมียผม ผมจึงบอกแอนไปว่ามดไปธุระตั้งแต่เช้าแล้ว แอนไม่พูดอะไรนอกจากยิ้มๆ ระหว่างที่แอนนั่งคุยกับผมนั้นตาเหลือบไปเห็นหนังสือไทยเพลย์บอยซึ่งวางอยู่ใต้โต๊ะรับแขก แอนถามว่าอ่านเป็นประจำเหรอ ผมตอบว่าใช่ แอนยังถามต่อไปอีกว่ามีความคิดอย่างไรกับเรื่องสวิงกิ้ง ผมบอกว่าอาจจะเป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมามากกว่าความจริงคงมีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้น้อย แอนจึงย้อนผมว่าคนแก่ก็มักจะคิดอย่างนี้แหละแต่ว่าเธอว่ามีจริงเพราะเคยเห็นมาแล้ว…

เรื่องเสียว แม่เพื่อน คืนนี้เป็นกระหรี่ให้ซักคืน ผมชื่อ”นิค”ครับผมเรียนมหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อทดแทนด้วยการใช้เงิน เป็นตัวแทนของความรัก ความอบอุ่นที่มอบให้ ซึ่งมันไม่ใช่ ผมอาสัยอยู่กับพ่อ พ่อผมมีฐานะหน้าที่ในเครื่องแบบสีกากี มีเวลาอยู่กับผมน้อยมาก พ่อจ้างป้า คนหนึ่งมาดูแลผม แกมีศักดิ์เป็นญาติห่าง ๆ คอยจัดการทุกอย่างภายในบ้าน ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ หุงหาอาหาร แม้แกจะถือได้ว่าเป็นคนจัดการทุกอย่าง แต่สำหรับผม แกไม่ค่อยจะยุ่งด้วย ผมจะไปเมาหัวราน้ำ ที่ไหน จะไปนอนกับใคร แกไม่สนใจ ผมเลยมีโอกาสที่จะไปค้างบ้านเพื่อน แต่ละคนเป็นประจำ ผมมีเพื่อนที่มักจะไปค้างด้วยไม่ต่ำกว่า 10…

เรื่องเสียว อย่าเล่นตัวให้มาก ไม่งั้นจะโดนพี่ลากมาเย็ด วาสนาคนอย่างไอ้สมาน แทบจะไม่ได้พบกับความรักที่แท้จริงเลย เรื่องเสียวที่พบเจอครั้งล่าสุดคือเมื่อคืน จากหนังโป๊และมือของตัวเอง ประสบการณ์เสียวไม่เป็นท่าน่าจดจำ เพราะไม่เคยมีสักครั้งที่เขาจะเย็ดใครสักคนด้วยความรัก มีแต่ความพลั้งเผลอและความเมาเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้น สมานก็ยังหวังในรักแต่ แต่สุดท้ายแล้วก็ถูกปฏิเสธรักอย่างไร้เยื่อใยจาก “หม่อน” สาวสวยขายลูกชิ้นทอดรถมอเตอร์ไซค์พ่วงที่หน้าไซค์งานของเขา เธอเป็นสาวสวย รูปร่างผอมบางกำลังดี น่าทะนุถนอม แต่ถึงอย่างนั้น เต้านมใหญ่กลมกลึงของเธอก็ทำให้เขาไม่อาจจะละสายตาได้ยามอุดหนุนเธอ เขาพยายามที่จะจีบเธอ พยายามแล้วที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ แต่เพราะตัวเองเป็นเพียงชายที่เอาการเอางาน แต่หน้าตาบ้านๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นในสายตาของเธอ หม่อนจึงเอนเอียงใจไปให้ทางผู้รับเหมาสุดหล่อที่เรียนจบปริญญาโทมาหมาดๆ เสียมากกว่า แววตาของเธอและรอยยิ้ม น้ำเสียงเวลาที่พูดคุยต่างกับตอนที่เจอเขาไปโดยสิ้นเชิง…นั่นคือความขุ่นเคืองที่มันปลุกความอคติของตัวเองออกมา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อนที่ริมรั้วในงานปีใหม่ สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ได้อ่านกันนะคะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาค่ะ ที่บ้านของ “ส้ม” เพื่อนของฉันนั้นเป็นคนเดียวที่ทำงานใกล้บ้านเลยทำให้เขามีบ้านที่พร้อมจะจัดงานฉลองกันอย่างเต็มที่และเราก็มากันที่นี่ ฉันมีเพื่อนในกลุ่มทั้งหมด 4 คน คือฉัน ส้ม กิ่ง และหมอก และในวันนี้ก็มีแฟนของส้มมาด้วยอีกคนหนึ่ง เป็นการเปิดตัวของเธอและเขา เขาคนนี้ชื่อว่า “พี่คิว” ตอนแรกฉันไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนๆ เดียวกัน เพราะว่าคนที่ชื่อคิวมีเป็นร้อยพัน แต่พอเขาเดินเข้ามาฉันก็ตกใจมาก เพราะว่าพี่คิว คือคนๆ เดียวกับที่ฉันเพิ่งนัดเย็ดกับเขาไปเมื่อเดือนที่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า เขาเข้ามาเกี้ยวพา ก่อนที่จะได้พาฉันไปเย็ดที่โรงแรม ยอมรับเลยว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนั้นมันไม่สุดยอดมากๆ…

เรื่องเสียว รักพี่เสียดายน้อง สอยพี่แล้วเอาน้อง (ภาค 1) น้องรู้จักกับเอกมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นน้องได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าเอกมีแฟน อยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างเอกทะเลาะกับแฟนเค้าจนเลิกรากันไปก่อน ถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของน้องใน การเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรักถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้ เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกันเอกสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้าน ของตัวเองส่วนน้องก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพอีกครั้งหลัง จากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปีแต่ระยะทางก็ไม่เคย เป็นอุปสรรคความรักของเรา เอกยังไปมาหาสู่กับน้อง เสมอในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้น้อง สนิทกับเอกมากจนกระทั่งเอกเอ่ยปากบอกรักและขอน้องเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วย กันที่ชั้นบนของบ้านน้อง ดีใจมากเพราะน้องเองก็แอบชอบเอกมาตั้งแต่เอกยังไม่คิดมองน้องด้วยซ้ำไม่ รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็น การจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น น้องรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศมือของเอกก็เริ่มลูบไล้ไปมาบน ร่างกายของน้อง…