ข่มขืนเพื่อนรักน้องสาว จะขัดขืนพี่ได้ยังไง แค่เห็นพี่ควยใหญ่ก็ยอมแล้ว

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc1fb65b357

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักน้องสาว จะขัดขืนพี่ได้ยังไง แค่เห็นพี่ควยใหญ่ก็ยอมแล้ว

เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นด้วยความเลวร้ายเล็กน้อย เพราะว่ามันไม่ใช่การยินยอมพร้อมใจของคนทั้งสองฝ่ายเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฟ้านั้นอยู่ในสภาพที่เมาพอประมาณ เลยไม่สามารถที่จะปกป้องตัวเองได้ในตอนที่พี่ชายของเพื่อนสนิทนั้นเข้ามาจู่โจมลวนลามเธอในสภาพที่เมามาย และเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ซึ่งในตอนนี้ เพื่อนสนิทของเธอนั้นกลับไม่ได้อยู่ตรงนี้ แฟนของเธอมารับไปซื้อข้าว แต่เธอก็รู้แหละ ว่าการซื้อข้าวนั้นมันคงจะไม่ชาข่าวธรรมดา

สองแขนของเธอถูกรวบเอาไว้แนบลำตัว ก่อนที่พี่ชายของเพื่อนนั้นจะรวบกอดเธอไว้จากด้านหลัง ลมหายใจกลิ่นเหล้าโชยคลุ้งออกมา ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มหอมฟอดใหญ่เข้าที่ซอกคอของเธออย่างหื่นกระหาย แล้วพยายามที่จะบดเบียดร่างกายเข้ามาอย่างใกล้ที่สุด จนเธอแทบไม่มีช่องให้หายใจแล้วในตอนนี้

เธอพยายามขอร้อง ว่าให้อีกฝ่ายปล่อยเธอไป เธอยังไม่พร้อม เธอสัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร

แต่อีกฝ่ายกลับไม่ได้ยอมอะไรอีกแล้ว เขาเงี่ยน เขาไม่ได้ต้องการปล่อยเธอไป…เขาอยากจะได้เธอเป็นเมีย

เขาชอบเธอมานานแล้ว และในโอกาสนี้แหละ ที่เขาจะกล้าทำ หากว่าไม่เมา เขาคงจะไม่ทำอะไรที่มันย่ำแย่ขนาดนี้หรอก ชายหนุ่มพยายามที่จะเล้าโลมเธอจากทางด้านหลัง มือค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้หน้าท้อของเธอ ก่อนที่จะเลื่อนขึ้นมาจับนมใหญ่เต่งตึงของเธอ จนความเสียวซ่านเริ่มปรากฏขึ้นมาแก่ผู้ที่พยายามขัดขืน

สุดท้าย เธอก็ถูกพาตัวไปที่เตียง แล้วเขาก็ผลักเธอคะมำลงไปทันที ก่อนที่ในจังหวะซึ่งเธอนั้นหันมา เขาจะถอดกางเกงลงเรียบร้อยแล้ว จากเสียงร้องโวยวาย ทุกอย่างเงียบงันทันที เมื่อหญิงสาวได้เห็นควยของพี่ชายเพื่อน ที่ตอนนี้แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำอย่างเต็มที่

ควยใหญ่เหมือนกับที่เธอเคยเห็นตอนที่ดูหนังโป๊เลย ลำควยยาวแข็งขืนเป็นลำ หัวควยถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ด ใหญ่กว่าพระเอกหนังเอวีบางเรื่องด้วยซ้ำ ซึ่งตอนนี้หัวควยของเขาก็เยิ้มไปด้วยหยดน้ำเงี่ยนขาวใสที่ไหลเยิ้มออกมาก่อนที่จะหยดลงพื้นแหมะๆ

วินาทีนั้น ความกังวลและความกลัวของเธอหายไปโดยสิ้นเชิง เหลือเพียงความเงี่ยนที่ก่อตัวขึ้นมาเป็นรูปร่าง

เธอเงียบ ค่อยๆ มองดูอีกฝ่ายที่ขยับเข้ามาใกล้ กระดกควยยั่วยวนเมื่อเห็นว่าท่าทีของเธอนั้นเริ่มเห็นด้วยกับสิ่งที่เขานั้นได้กระทำ ก่อนที่เธอจะเอื้อมมือไปจับควยของเขาชักว่าว อึดใจต่อมา ริมฝีปากของเธอก็อ้าสุดองศาแล้วครอบลงไปอมควยให้กับพี่ชายเพื่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในตอนนี้ ชายหนุ่มถึงกับยิ้มด้วยความยินดี พร้อมๆ กับส่งเสียงครางออกมาเมื่อได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มอินไปกับความต้องการของเขา เธอทั้งอม และดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กับที่เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาอย่างพึงพอใจ เขาค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของเธอไปเรื่อยๆ ซึ่งเธอเองก็ดูดควยของเขาเสียจนแก้มตอบ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ วางเธอลงบนเตียง ยกขาของเธอแยกออก พร้อมกับแทรกร่างกายเข้ามา ใช้ลำควยที่ยังคงแข็งขืนขึ้นมาเรื่อยๆ นั้นวาดไปตามร่องหีของเธอ แล้วดันมันเข้าไปในทันที

ความเสียวหีพุ่งทะยานขึ้นมาเมื่อร่างกายของเธอนั้นถูกบุกเบิกอย่างเต็มที่

เธอไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน นั่นทำให้เธอหลับตาแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับรูหีของเธอที่ตอดควยอีกฝ่ายอย่างอัตโนมัติ จนชายหนุ่มนั้นหลับตาแน่น ส่งเสียงออกมาด้วยความอิ่มเอมใจแล้วเริ่มอัดลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่รีรอ หรือว่าสนใจเธอเลย

เวลานี้ความเงี่ยนเกิดขึ้นอย่างเต็มที่ ร่างกายของคนทั้งสองนั้นชุ่มไปด้วยเหงื่อ แต่กลับมีความสุขอย่างน่าประหลาด

สองหนุ่มสาวเปลี่ยนท่าเย็ดกันไปเรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะจบลงด้วยท่าหมา ที่เขาเป็นคนขอ

ชายหนุ่มค่อยๆ ยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอจากทางด้านหลัง ซึ่งมันเข้าไปลึกกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง ในจังหวะนั้นแรงกระแทกมันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนสองมือที่เท้ากับพื้นนั้นไม่สามารถทนไหว เธอส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับเก็บมือทั้งสองแนบตัว ปล่อยใบหน้าซบลงกับหมอน ให้ร่างกายถูกอีกฝ่ายโยกย้ายได้อย่างเต็มที่ ส่งเสียงครางออกมาฟังอีกฝ่ายที่เริ่มมีเสียงครางหนักๆ ขึ้นมาเหมือนกัน

จะแตกแล้ว…เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นแล้วเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆ กับเริ่มที่จะตีบั้นท้ายของเธอกระตุ้นความเสียวซ่าน ยิ่งนาน ความเร็วก็เริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเธอนั้นต้องกลั้นใจเพราะว่าหายใจไม่ทันจังหวะการกระแทกของเขา จนท้ายที่สุดแล้ว ชายหนุ่มก็ส่งเสียงแห่งความสุขสันออกมาพร้อมกับกระแทกควยเข้ามาพรวดเดียวสุดความยาวแล้วพ่นน้ำควยที่กักเก็บเอาไว้หลายวันให้แตกในคารูหีของเธอ

เขาแช่ควยอยู่อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูรูหีชมพูของเธอค่อยๆ มีน้ำควยของเขานั้นไหลเยิ้มออกมาเรื่อยๆ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอโดนควยใหญ่ขนาดนี้เย็ด และหลังจากนี้ เธอคงจะไม่ได้วางมาตรฐานของคนที่จะเย็ดเธอเอาไว้แค่มาตรฐานชายไทยอีกแล้ว เพราะว่าคนที่มาตรฐานสูงอยู่ตรงหน้าของเธอแล้ว

และเธอก็หวังว่า แม้ตอนแรกเธอจะปฏิเสธอย่างเต็มที่

แต่หลังจากนี้ ขอให้เขาเงี่ยนและอยากเย็ดเธอบ่อยๆ ด้วยเถิด

Recommendations

เรื่องเสียว ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย สวัสดีค่ะ…ตอนที่ติ๊กเรียนจบมหาลัย อายุ 22 ปี รูปร่างติ๊กกำลังขาวอวบ เต้านมติ๊กขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมติ๊กเป็นเม็ดโต ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาล แต่โคกหีติ๊กใหญ่แบบคนซ่อนรูป ติ๊กเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนติ๊กเล่าให้ฟัง ติ๊กเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า ติ๊กนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยที่ติ๊กต้องการโชว์หุ่นของติ๊กอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของติ๊ก แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน ติ๊กลงทุนแกะกระดุมเสื้อเซิ๊ต ออกถึง 3 เม็ด…

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ยาย ลีลาถึงใจ หวัดดีคับ ผมมีประสบการจิง มาเล่าสู่กันฟังคับ ผมอายุ 24 ทำงานแล้วคับ แม่ยายผมแก อายุ 42 แล้ว แต่ยังดูดี หน้าตาดี แบบคนมีอายุ ขาว หุ่นดีถึงจะมีลูก 2 คนแล้ว แล้วตัวผม ก็ชอบเรื่องสาวแก่ แม่หม้ายอยู่แล้ว อยากลองอ่ะคับ ผมเห็นแกทีไรมีอารมณ์ทุกทีคับ บางทีผมไปหาแฟนผมที่บ้าน เห็นแกแล้วดันเกิดอารมณ์ ก็ต้องเข้าไปช่วยตัวเองแทบทุกครั้ง เพราะแกอยู่บ้านแต่งตัวแบบสบายๆ ไม่ค่อยมิดชิดเท่าไร…

เรื่องเสียว นักรักมือไหม่ แฟนน้องเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน ต่ายเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย ต่าย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน…

หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดด อายุแค่สิบสี่..เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อนชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็ก ๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงานครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้า บ้านเห็นมีมอเตอร์ไซจอดอยู่ข้างบ้านเลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ต้องแอบมาเย็ดกันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกัน ก็เลยย่องไปดูจริงๆด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าใกล้ที่สุดแต่ไม่ได้เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิด แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอ แอนแสบหีหมดแล้ว….แสดงว่าเพิ่งเย็ดกันไปคราวนี้ผมจินตนาการเลยเอา……ออกมารูดคิ ดไปต่างๆ นา ๆ หลานเราขี้เย็ดเหมือนกันยังจะต้องหาทางเย็ดให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหีจัง เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หีแอนน่าเลียน่าเย็ดนี่จริงมั้ยบอย…… ใช้จ๊ะหีน้องแอนน่าเย็ดมากขอพวกพี่เย็ดอีกที่นะ…เอาแล้วสิผู้ชายไม่ใช่คนเดียวนี่ห ว่าโอ้ย ตายแล้วหลานเราเย็ดที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุอะไรเลยก็หัวใจมันสวิงอยู่แล้ว แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขาเย็ดกันตาม สบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถ รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่งดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานคราง……ก็แข็งอยากจะเห็นหีหลานอยากจะเลียอยากจะเย็ดหลานตัวเอง วันอาทิตย์ผมอยู่กับหลานสองคน แล้วผมเปิดหนังประเภท R นั่งดื่มเบียร์ไปแล้วแอนหลานผมก็ลงมาอาบน้ำในชุดกระโจมอกหลานยังมาแซวผมเลย….เอ๊า ..น้าเอกดูหนังโป๊เหรอเกรงใจ เด็กบ้างสิ…ผมหันไปมองเรียวขาที่ขาวๆ หลานผมแล้วตอบกลับว่า….ไหนหนังโป๊หนังธรรมดาเองทำไมจะดูด้วยหรือ…หลานไม่พูดยิ้ม…

เรื่องเสียว ความลับที่ริมทาง กับน้องชายเพื่อนควยเท่าแขน เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ริมทางของถนนสายเปลี่ยว เราไม่ได้อยากเสียเงินไปกับที่พักชั่วคราว และหอของเราก็ไม่ได้เอื้ออำนวยมากขนาดนั้น เพราะว่าน้องเขาอยู่กับเพื่อน และฉันเองก็อยู่กับพี่สาวของเขานั่นเอง การจะให้เพื่อนสนิทรู้ว่าเราแอบกินน้องชายตัวเอง มันก็คงจะลำบากใจนิดหน่อย สุดท้ายแล้ว การที่ออกมาข้างนอกก็นับว่าเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ มันไม่ได้น่าเกลียดอะไรขนาดนั้น และมันก็ชวนเสียวดีเหมือนกัน ป่าละเมาะข้างทางตรงถนนสายเปลี่ยว มันรก แต่ก็ไม่ได้มากมายขนาดนั้น มีเวิ้งกว้างหลังจากเดินเข้าไปข้างในเล็กน้อย เศษซากถุงยากตกอยู่ตรงนี้ไม่น้อย เพราะว่ามันคือสถานที่นัดเย็ดแบบเอ้าท์ดอร์สุดนิยม แต่ฉันคงจะไม่ทิ้งอะไรแบบนั้นเอาไว้หรอก เพราะว่าฉันจะไม่ได้ใช้มัน ความเร่งรีบและความเงี่ยนที่ทำเอาเราสองคนแทบจะมาไม่ถึงมันเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดาย ฉันนั่งคุกเข่าลงไปต่อหน้าของเขาที่ยืนพิงต้นไม้ต้นหนึ่งอยู่ แอ่นร่างกายมาตรงหน้าเล็กน้อย ทันทีที่กางเกงถูกถอดลงช้าๆ ลำควยของเขาก็ดีดตัวขึ้นมา ควยแข็งเต็มที่แล้ว แต่มันก็ไม่เท่าขนาดควยใหญ่ของเขาหรอก ใหญ่เกือบเท่าแขน…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงก็แซ่บเหมือนกันนะเนี่ย “ฮื่ออออ..พ่อคะ หนูเสียววว…” “อย่าเรียกพ่อสิ ตอนนี้พี่เป็นผัวหนูแล้วต่างหาก” ลำคอถูกเขาซอกไซร้อย่างหื่นกระหาย ลมหายใจของเขาดังฟืดฟาดอยู่ข้างใบหนู ร่างกายของเราต่างตอบสนองกันอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ฉันเอาแต่ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เขาก็เริ่มสอดมือเข้ามาใต้ชายเสื้อของชั้น ก่อนจะถลำเข้ามาจนถึงชั้นไหน แล้วปลดตะขอด้านหน้าของมันออก นมเต่งตึงของฉันถูกขยำอย่างมันส์มือ ขณะที่ปลายนิ้วเริ่มเขี่ยสะกิดยอดหัวนมจนร่างกายของฉันสั่นระริกไม่เป็นจังหวะ “พ่อคะ…พ่อ หนู อื๊อออ….หนูเสียวจังเลยค่ะ” ฉันครางออกมาเบาๆ ขณะที่ร่างกายเริ่มบิดเร่าอยู่บนเตียงของตัวเอง มือหนึ่งเขาประคองศีรษะของฉันเอาไว้ ก่อนที่อีกมือจะเคลื่อนลงไปที่กางเกงตัวบางของฉัน เขาสอดมันลงไปในกางเกง ลูบไล้ที่เนินหีของฉันอย่างทะนุถนอม แต่หลายนิ้วกลางที่ค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นทำให้ฉันต้องอยู่ไม่สุข “ฮื่ออออ..พ่อคะ หนูเสียววว…” “ตอนนี้ฉันเป็นผัวเธอนะ…” เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อสองอาทิตย์ก่อน…

เรื่องเสียว คุณหนูกอดคอลุงไว้แน่นๆ สิ…เดี๋ยวลุงจะทำให้เสียวกว่านี้อีก… คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 59 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…

เรื่องเสียว จากเพื่อน เลื่อนเป็นชู้ เพราะรู้ว่าเย็ดเก่ง เรื่องเสียวที่ฉันได้ยินมานักต่อนักของเพื่อนฉันนั้นทำให้ฉันเองอยากที่จะลองเปลี่ยนสถานะกับมันดูบ้าง ใช่ว่าเพราะฉันใจง่ายหรอกนะ แต่ไม่ว่าใครก็ตามที่เคยได้กับมันแล้วมาพูดถึง ก็จะบอกทำนองเดียวกันอยู่ตลอด “เย็ดโคตรเก่งเลยจริงๆ ทำผู้หญิงเสร็จไปด้วยได้เลย” “เห็นตัวเล็กๆ แบบนั้น ควยใหญ่คนละเรื่องกับร่างกายเลยนะ” “ได้ทีเดียวแล้วใครมันจะพอ อยากโดนอีกเรื่อยๆ” อะไรทำนองนั้น นั่นเลยทำให้ฉันสะสมความต้องการที่อยู่ในใจมาโดยตลอด จนกระทั่งวันนี้ที่สบโอกาสเหมาะ มันเครียดๆ เลยขอมานั่งกินเบียร์ห้องฉัน แต่กินไปกินมา ฉันที่เป็นฝ่ายต้อนรับขับสู้กลับเมากว่ามันเสียอย่างนั้น ซึ่งคนเราเวลาเมาก็มักจะปากกล้า เหมือนที่คนบอกว่า อย่าถือคนบ้า อย่าว่าคนเมา ฉันเลยพูดอะไรที่ใจของฉันต้องการออกไปโดยไม่คิด…ว่ามันควรหรือไม่ “เห็นใครๆ ก็บอกว่ามึงเนี่ย ควยใหญ่เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว กตัญญู สาวหงี่ได้เสียวสมใจ ปัจจุบันฝนอายุ 25 ปี แต่งงานกับสามี มาได้ปีกว่าแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม.เราช่วยกันทำงานทั้ง 2 คน โดยสามีทำงานอยู่บริษัทเอกชน ส่วนตัวฝนทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิท เนื่องจากหน้าที่งานที่ฝนทำ ทำให้ฝนต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆ คนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยวสามีกับฝนก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงฝนมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฝนเกินของสามีไปซะอีก ฝนอยากได้วันละ2-3 รอบ แต่สามีช่วยได้แค่รอบ 2 รอบเท่านั้นบางทีฝนก็ต้องมาช่วยตัวเองหลังจากเย็ดกันเสร็จ และวันนึงพ่อฝนซึ่งแกเกษียณแล้ว ได้เดินทางมาจากต่างจังหวัด มาพักอยู่ที่บ้านฝนกับสามีที่ กทม….