ข่มขืนเพื่อนรักน้องสาว จะขัดขืนพี่ได้ยังไง แค่เห็นพี่ควยใหญ่ก็ยอมแล้ว

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc1fb65b357

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักน้องสาว จะขัดขืนพี่ได้ยังไง แค่เห็นพี่ควยใหญ่ก็ยอมแล้ว

เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นด้วยความเลวร้ายเล็กน้อย เพราะว่ามันไม่ใช่การยินยอมพร้อมใจของคนทั้งสองฝ่ายเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฟ้านั้นอยู่ในสภาพที่เมาพอประมาณ เลยไม่สามารถที่จะปกป้องตัวเองได้ในตอนที่พี่ชายของเพื่อนสนิทนั้นเข้ามาจู่โจมลวนลามเธอในสภาพที่เมามาย และเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ซึ่งในตอนนี้ เพื่อนสนิทของเธอนั้นกลับไม่ได้อยู่ตรงนี้ แฟนของเธอมารับไปซื้อข้าว แต่เธอก็รู้แหละ ว่าการซื้อข้าวนั้นมันคงจะไม่ชาข่าวธรรมดา

สองแขนของเธอถูกรวบเอาไว้แนบลำตัว ก่อนที่พี่ชายของเพื่อนนั้นจะรวบกอดเธอไว้จากด้านหลัง ลมหายใจกลิ่นเหล้าโชยคลุ้งออกมา ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มหอมฟอดใหญ่เข้าที่ซอกคอของเธออย่างหื่นกระหาย แล้วพยายามที่จะบดเบียดร่างกายเข้ามาอย่างใกล้ที่สุด จนเธอแทบไม่มีช่องให้หายใจแล้วในตอนนี้

เธอพยายามขอร้อง ว่าให้อีกฝ่ายปล่อยเธอไป เธอยังไม่พร้อม เธอสัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร

แต่อีกฝ่ายกลับไม่ได้ยอมอะไรอีกแล้ว เขาเงี่ยน เขาไม่ได้ต้องการปล่อยเธอไป…เขาอยากจะได้เธอเป็นเมีย

เขาชอบเธอมานานแล้ว และในโอกาสนี้แหละ ที่เขาจะกล้าทำ หากว่าไม่เมา เขาคงจะไม่ทำอะไรที่มันย่ำแย่ขนาดนี้หรอก ชายหนุ่มพยายามที่จะเล้าโลมเธอจากทางด้านหลัง มือค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้หน้าท้อของเธอ ก่อนที่จะเลื่อนขึ้นมาจับนมใหญ่เต่งตึงของเธอ จนความเสียวซ่านเริ่มปรากฏขึ้นมาแก่ผู้ที่พยายามขัดขืน

สุดท้าย เธอก็ถูกพาตัวไปที่เตียง แล้วเขาก็ผลักเธอคะมำลงไปทันที ก่อนที่ในจังหวะซึ่งเธอนั้นหันมา เขาจะถอดกางเกงลงเรียบร้อยแล้ว จากเสียงร้องโวยวาย ทุกอย่างเงียบงันทันที เมื่อหญิงสาวได้เห็นควยของพี่ชายเพื่อน ที่ตอนนี้แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำอย่างเต็มที่

ควยใหญ่เหมือนกับที่เธอเคยเห็นตอนที่ดูหนังโป๊เลย ลำควยยาวแข็งขืนเป็นลำ หัวควยถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ด ใหญ่กว่าพระเอกหนังเอวีบางเรื่องด้วยซ้ำ ซึ่งตอนนี้หัวควยของเขาก็เยิ้มไปด้วยหยดน้ำเงี่ยนขาวใสที่ไหลเยิ้มออกมาก่อนที่จะหยดลงพื้นแหมะๆ

วินาทีนั้น ความกังวลและความกลัวของเธอหายไปโดยสิ้นเชิง เหลือเพียงความเงี่ยนที่ก่อตัวขึ้นมาเป็นรูปร่าง

เธอเงียบ ค่อยๆ มองดูอีกฝ่ายที่ขยับเข้ามาใกล้ กระดกควยยั่วยวนเมื่อเห็นว่าท่าทีของเธอนั้นเริ่มเห็นด้วยกับสิ่งที่เขานั้นได้กระทำ ก่อนที่เธอจะเอื้อมมือไปจับควยของเขาชักว่าว อึดใจต่อมา ริมฝีปากของเธอก็อ้าสุดองศาแล้วครอบลงไปอมควยให้กับพี่ชายเพื่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในตอนนี้ ชายหนุ่มถึงกับยิ้มด้วยความยินดี พร้อมๆ กับส่งเสียงครางออกมาเมื่อได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มอินไปกับความต้องการของเขา เธอทั้งอม และดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กับที่เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาอย่างพึงพอใจ เขาค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของเธอไปเรื่อยๆ ซึ่งเธอเองก็ดูดควยของเขาเสียจนแก้มตอบ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ วางเธอลงบนเตียง ยกขาของเธอแยกออก พร้อมกับแทรกร่างกายเข้ามา ใช้ลำควยที่ยังคงแข็งขืนขึ้นมาเรื่อยๆ นั้นวาดไปตามร่องหีของเธอ แล้วดันมันเข้าไปในทันที

ความเสียวหีพุ่งทะยานขึ้นมาเมื่อร่างกายของเธอนั้นถูกบุกเบิกอย่างเต็มที่

เธอไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน นั่นทำให้เธอหลับตาแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับรูหีของเธอที่ตอดควยอีกฝ่ายอย่างอัตโนมัติ จนชายหนุ่มนั้นหลับตาแน่น ส่งเสียงออกมาด้วยความอิ่มเอมใจแล้วเริ่มอัดลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่รีรอ หรือว่าสนใจเธอเลย

เวลานี้ความเงี่ยนเกิดขึ้นอย่างเต็มที่ ร่างกายของคนทั้งสองนั้นชุ่มไปด้วยเหงื่อ แต่กลับมีความสุขอย่างน่าประหลาด

สองหนุ่มสาวเปลี่ยนท่าเย็ดกันไปเรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะจบลงด้วยท่าหมา ที่เขาเป็นคนขอ

ชายหนุ่มค่อยๆ ยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอจากทางด้านหลัง ซึ่งมันเข้าไปลึกกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง ในจังหวะนั้นแรงกระแทกมันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนสองมือที่เท้ากับพื้นนั้นไม่สามารถทนไหว เธอส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับเก็บมือทั้งสองแนบตัว ปล่อยใบหน้าซบลงกับหมอน ให้ร่างกายถูกอีกฝ่ายโยกย้ายได้อย่างเต็มที่ ส่งเสียงครางออกมาฟังอีกฝ่ายที่เริ่มมีเสียงครางหนักๆ ขึ้นมาเหมือนกัน

จะแตกแล้ว…เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นแล้วเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆ กับเริ่มที่จะตีบั้นท้ายของเธอกระตุ้นความเสียวซ่าน ยิ่งนาน ความเร็วก็เริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเธอนั้นต้องกลั้นใจเพราะว่าหายใจไม่ทันจังหวะการกระแทกของเขา จนท้ายที่สุดแล้ว ชายหนุ่มก็ส่งเสียงแห่งความสุขสันออกมาพร้อมกับกระแทกควยเข้ามาพรวดเดียวสุดความยาวแล้วพ่นน้ำควยที่กักเก็บเอาไว้หลายวันให้แตกในคารูหีของเธอ

เขาแช่ควยอยู่อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูรูหีชมพูของเธอค่อยๆ มีน้ำควยของเขานั้นไหลเยิ้มออกมาเรื่อยๆ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอโดนควยใหญ่ขนาดนี้เย็ด และหลังจากนี้ เธอคงจะไม่ได้วางมาตรฐานของคนที่จะเย็ดเธอเอาไว้แค่มาตรฐานชายไทยอีกแล้ว เพราะว่าคนที่มาตรฐานสูงอยู่ตรงหน้าของเธอแล้ว

และเธอก็หวังว่า แม้ตอนแรกเธอจะปฏิเสธอย่างเต็มที่

แต่หลังจากนี้ ขอให้เขาเงี่ยนและอยากเย็ดเธอบ่อยๆ ด้วยเถิด

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเอาจู๋เข้าจิ๋ม ”น้องนก” สวัสดีครับ ผมเป็นคนที่มีอารมณ์เพศสูงมาตั้งแต่เด็ก ครั้งแรกที่รู้จักสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองนั้นอายุได้ 8 หรือ 9 ขวบมั้ง ช่วงนั้นเพิ่งอาบน้ำด้วยตัวเองเลยเริ่มสงสัยว่าทำไมรู้สึกเสียวๆ ตอนถูสบู่กับเจ้าจู๋ตอนแรกแปลกใจแต่ถูไปๆชักเพลิน มันเสียว มากขึ้นๆ จนกระทั่งตัวกระตุก ทีแรกก็ไม่รู้หรอกว่านั่นคือถึงจุดสุดยอดแล้ว รู้แต่ว่ามันดีแล้วก็ติดใจ พอดีช่วงนั้นเนี่ยเราอยู่บ้าน ติดๆ กับญาติๆ เด็กๆ ของแต่ละบ้านโตๆ มาด้วยกัน เล่นด้วยกันประจำ แล้วก็มักจะอาบน้ำด้วยกันทั้งเด็กผู้หญิงผู้ชาย ตอน 6 – 7 ขวบก็ไม่เท่าไหร่หรอก…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดร่าน อ่อยพี่เขย จนโดนจับเย็ดสมใจ ในสายตาของผู้เป็นพี่เขย ตอนนี้เขาคงจะมองมะลิ หญิงสาวผู้มีศักดิ์เป็นน้องสะใภ้ของตัวเองว่าเธอกำลังเมา เพราะว่าตอนนี้เธอเข้ามาคลอเคลีย และอ่อยเหยื่อให้กับเขาได้อย่างเต็มที่ เสื้อผ้ารัดรูปเปียกปอนไปด้วยเหงื่อ จากการดื่มอย่างหนักจนร่างกายร้อนผ่าว เสื้อผ้าสีขาวบางๆ นั้นเผยให้เห็นเสื้อในสีชมพูหวานของเธอปรากฏขึ้นมา เอวบาง แต่นมใหญ่ แถมตูดใหญ่ ไม่ว่าเขาจะมองจากตรงไหนก็เห็นได้ชัดเลยว่าเธอนั้นซ่อนรูปจริงๆ และแม้ว่าจะพยายามไม่ให้ทุกๆ อย่างมันเกินเลยล้ำเส้น แต่ทันทีที่เธอขึ้นมานั่งตักเขา ความอดทนก็ขาดหายไป วันนี้ที่เธอมากินเหล้าที่นี่เพราะว่าเป็นวันหยุด ส่วนเมียของเขาก็เข้างานในกะดึก ก่อนที่เขานั้นจะดื่มเป็นเพื่อนเธอ เพราะว่าเมียของเขานั้นไม่ได้ว่าอะไร น้องสาวกับผัวสนิทกันก็เป็นเรื่องดี ทว่าในเวลานี้ เธอไม่รู้เลยว่าทั้งสองคนสนิทกันจนเกิดไปแล้ว หลังจากที่สายตาของทั้งสองสบจ้องกันเป็นเวลานาน เขาก็ถอดหายใจ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…

เรื่องเสียว อยากโดนข่มขืน ก็มายืนที่ซอยเปลี่ยวอีกสิครับ เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องไกลตัวไปตั้งนานแล้วสำหรับ “แสน” เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนที่หล่อเหลาแบบพิมพ์นิยม ไปวัดไปวายังไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เพราะการตรากตรำทำงานอย่างหนักจนผิวเกรียมแดด และดูแก่เกินวัย 28 ปีของเขาไปมาก ประสบการณ์เสียวครั้งสุดท้ายมันนานจนลืม นั่นจึงทำให้คืนนี้หลังจากที่กินดื่มกับเพื่อนในแคมป์จนเสร็จดึกดื่นแล้ว เขาก็เดินลัดเข้าไปยังทางเล็กๆ หลังหมู่บ้าน แม้ว่ามันจะเปลี่ยว แต่คนเมาอย่างเขาก็ไม่ได้นึกกลัวหรือสนใจเรื่องผีสางอยู่แล้วนั่นเอง แต่พลันสายตาของเขากลับมองเห็นใครสักคนยืนอยู่ที่ระหว่างทางนั้น เขาค่อยๆ เดินเข้าไปพลางสอดส่ายสายตามองเธออย่างพินิจพิจารณา ดูเหมือนว่าเธอเองกำลังยืนรอใครสักคนอยู่ เขาเองเลยเข้าไปถามเพื่อความแน่ใจ “มายืนอะไรอยู่ที่นี่ดึกๆ ดื่นๆ จ๊ะ” เขาถาม แต่ด้วยน้ำเสียงที่เมามายและกลิ่นละมุดคละคลุ้ง เธอจึงแสดงสีหน้าที่ไม่ค่อยจะชอบใจเท่าไหร่ออกมา…

เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ เพราะผู้ชายอย่างเรา มีหรอที่จะพลาดเรื่องแบบนี้ ยิ่งได้ดูนมดูหีฟรี ๆ สวย ๆ แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะน้อง ๆ พริตตี้ที่มาไลฟ์โชว์นมโชวหีพวกนี้ บอกเลยว่ามีแต่คนเด็ด ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่มีทางจะได้เย็ดพวกน้อง ๆ เขาแน่นอน มาที่สุดก็ได้แค่ดูตามไลฟ์สดก็เท่านั้น อาจจะโชคดีอาจจะได้ชักเว้าจนเสร็จไประหว่างไลฟ์สด ก็ถือว่าสบายตัวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินอะไร เพราะถ้าจะไปตีกระหรี่เกรดนี้บอกเลยว่าเราไม่มีเงินกินข้าวทั้งเดือนแน่นอน อาศัยชักเว้าตอนน้อง…

เรื่องเสียว ลองของหนุ่มช่างไฟ ชอบอวดว่าควยใหญ่ ต้องพิสูจน์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกเล่าต่อๆ มาในไซต์ก่อสร้างที่ฉันทำงานอยู่ ว่าหัวหน้าช่างไฟที่นี่ควยใหญ่และขี้เย็ดอีกด้วย หลายๆ คนก็ได้ไปลองมาแล้ว ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นผัวเมียกันนะคะ แค่เย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไรผูกมัดมากกว่านั้น ความสัมพันธ์แบบหนุ่มก่อสร้าง ซึ่งที่นี่เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ มีกลุ่มคนงานร่วม 400 ชีวิต ไม่ได้มีใครที่จะรู้จักกันหมดหรอกค่ะ ฉันจะจำแค่คนที่รู้จักกันและคนที่โดดเด่นเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วไอ้หนุ่มช่างไฟควยใหญ่ที่ใครๆ เขาพูดถึงนี้ฉันเองก็เคยเห็นเขาผ่านๆ เหมือนกัน ค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นเขาเพราะว่าเป็นหนุ่มที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวขาวสะอาดราวกับว่าไม่เคยโดนแดด แถมรูปร่างสูงใหญ่ เขาชอบมาเตะตะกร้อที่สนามบ่อยๆ ฉันเองยังคงมองเขาเลยว่ารูปร่างแบบนี้น่าจับเย็ดเสียจริง ซึ่งเมื่อรู้ว่าเขาเป็นใครแล้ว ฉันก็ยังคงพยายามเข้าหาเขาด้วยความบังเอิญที่ตั้งใจ…

เรื่องเสียว สาวบ้านนอก ตัวเล็ก หีใหญ่ พร้อมทำให้คุณผู้ชายติดใจแล้วค่ะ เรื่องเสียวไม่อาจจะหยุดลงได้ในเวลานี้ ที่ทุกๆ อย่างมันเหมาะเจาะและลงตัวไปหมด เมียของเขาไม่อยู่บ้าน บ้านไม่มีใครอยู่นอกจากเขาและเธอ สาวใช้จากบ้านนอกที่คอยส่งสายตายั่วยวนเขาครั้งแล้วครั้งเล่า รวมทั้งกริยาท่าทางทั้งหมด ที่มันกระตุ้นชัดเจนว่าเธอนั้นพร้อมที่จะให้เขากระหน่ำและขยำขยี้อยู่ทึกเวลา ครั้นเมื่อสบโอกาส เขาเดินตรงเข้าไปหาเธอ รวบเอวของเธอจากทางด้านหลัง ขยับร่างกายเข้าประชิด ตอนนี้เขาควยแข็งเรียบร้อย ตั้งแต่คิดถึงเรื่องที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในไม่กี่นาทีข้างหน้านั้น ลำควยแข็งเป็นลำสัมผัสที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอผ่านทางเนื้อผ้าที่ไม่ได้หนาอะไรมากนัก ก่อนมือที่จะรวบเอวของเธอไว้นั้นจะเคลื่อนขึ้นมาจับนมของเธอทันที นมใหญ่กว่าที่คิด เสื้อของแม่บ้านที่เธอสวมนั้นซ่อนรูปของเธอเอาไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว “คุณผู้ชายคะ อ๊าาาา… ถ้า ถ้าเป็นแบบนี้ หนูคงไม่หยุดแล้วนะคะ” เธอพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาด้านหลัง แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว พัช..โดนรุมเพราะแฟน เรื่องของพัชไม่ใช่เรื่องน่าประทับใจ จริง ๆ แล้วเป็นเรื่องที่ฝังใจยากที่จะลืมมากกว่า เรื่องเกิดเพราะความไว้ใจ คนของพัชเอง พัชมีแฟนแล้วเราคบกันมานานเกือบ 4 ปี มีอะไรกันหลายครั้งแล้ว แฟนพัชถ้านับว่าดีก็ดีมากแต่เสีย ที่ชอบเล่นการพนันเวลาห้ามก็แอบไปเล่นจนพัชเองต้องตามไปคุมให้กลับบ้านก่อนที่จะหมดตัว ทั้งที่เรากำลังเก็บเงิน แต่งงาน แต่แฟนพัชกลับไม่กระตือรือร้น ทุกครั้งที่เค้าไปเล่นพัชจะพยายามขอตามไปด้วย เค้าก็ให้ไปบ้างไม่ให้บ้าง เพราะ คนที่บ่อนชอบมองพัชแล้วพูดทำนองสองแง่สองง่ามเวลาที่พัชไม่ไปด้วย แต่มาระยะหลัง ๆ แฟนเริ่มชวนให้พัชไปบ่อย ซึ่งพัชก็ไป เพราะอยากไปคุมเค้าด้วย แต่ท่าทีเค้าเปลี่ยนไปไม่หวงพัชเหมือนเคย เวลาที่คนคุมบ่อนมาคุยด้วยเค้าก็เฉย ๆ ไม่เหล่…

เรื่องเสียว เย็ดสวิงเมียเพื่อนมันสนุกแบบนี้นี่เอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ที่ผมกับแฟนเริ่มขึ้นเรียนในชั้นปีที่สองของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เราทั้งสองคนเป็นหนุ่มสาวที่มีหัวคิดที่ล้ำยุคในเรื่องเพศครับ การที่ผมจีบเธอมาเป็นแฟนได้ คงจะเป็นเพราะเรามีวิธีใช้ชีวิตในรูปแบบที่คล้ายๆ กันมาก มองโลกในแง่ดี รักอิสระ ชอบทำสิ่งที่ตื่นเต้น ท้าทาย และไม่ทำตัวเป็นเจ้าของซึ่งกันและกันจนเกินงาม ผมพบกับเหมียวเป็นครั้งแรก ในงานรับน้องใหม่ของมหาลัย เราเรียนอยู่คนละคณะ ผมแอบมาร่วมงานรับน้องคณะของเหมียวเพราะมีผู้หญิงสวยเยอะกว่าคณะของผม ก็ตามประสาคนขี้หลีแหละครับ ผมบอกกับตัวเองว่าเหมียวเป็นสาวน้อยที่น่ารักที่สุด เราสบตากัน เหมียวยิ้มให้ สายตาที่เหมียวมองมาทำให้ผมคิดเข้าข้างตัวเองว่าเหมียวคงจะชอบผมไม่ใช่น้อยเช่นกัน เพื่อนผมอีกสองคนที่ตามมาจีบหญิงด้วยกันต่างก็ปิ๊งเหมียวเหมือนผม เราตกลงกันก่อนเข้าไปทำความรู้จักเหมียวว่า เราจะแข่งขันกันจีบเหมียวโดยให้เหมียวเป็นฝ่ายเลือกว่าจะเป็นแฟนกับใคร ความที่ผมเป็นคนคุยเก่ง ชอบเล่นดนตรี ซึ่งก็ตรงกับอุปนิสัยของเหมียว จึงทำให้ผมเป็นฝ่ายที่ได้ครอบครองหัวใจของเหมียวในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม…