ข่มขืนอีแก้ม ลวงมาบ้านแล้วจับเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ข่มขืนอีแก้ม ลวงมาบ้านแล้วจับเย็ด

ข้างบ้านของผมในชนบทเมื่อ 3 – 4 ปีก่อนนั้น มีเด็กสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่าแก้ม แก้มเป็นเด็กสาวที่ไม่ประสาต่อโลก ด้วยพัฒนาการที่ค่อนข้างช้า โตจนอายุ 17 แล้ว แต่อายุสมองอาจจะยังน้อยกว่าเด็กประถมด้วยซ้ำ หลายๆ คนจึงเรียกเธอว่าอีแก้ม เธอคล้ายคนบ้า แต่ผมว่าเธอยังคงพอมีสติอยู่บ้าง แค่อาจจะไม่ได้ทันโลกเท่าไหร่ อย่างเรื่องเสียว หรือเรื่องความรัก เพราะคงไม่ได้มีใครที่อยากจะมีเธอเป็นแฟนหรอก

ผมเองก็ไม่ได้อยากจะมีแก้มเป็นแฟนนะครับ…แต่ก็อดพูดไม่ได้เลย ว่าแก้มน่าเย็ดฉิบหาย

ด้วยความที่ผมตีสนิทกับแก้ม ก็เลยชอบที่จะเอาขนมให้แก้มอยู่บ่อยๆ จนครอบครัวของแก้มก็ไว้ใจผม บางวันที่จะไปข้างนอกก็ฝากให้แก้มอยู่กับผม แก้มชอบมานั่งดูทีวี เปิดการ์ตูน แล้วก็นิ่งๆ ไม่ดื้อเท่าไหร่ แต่นานวัน ผมก็ว่าแก้มยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ เลย จนวันนี้แหละ ที่ผมตัดสินใจว่า อยากจะลองของใหม่หน่อย…ถ้าเธอยังไม่มีใคร ก็แสดงว่าเธอนั้นต้องยังไม่เคยโดนใครเปิดซิงแน่นอน

การ์ตูนที่เปิดให้ดูเริ่มเปลี่ยนไป จากการ์ตูนเด็ก เริ่มเป็นหนังผู้ใหญ่ ปรากฏว่าแก้มนั่งมองหนังตรงหน้านั้นนิ่งเลย แล้วค่อยๆ หันมาถามว่าเขาทำแบบนี้กันได้ด้วยเหรอ เธอยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่าดวงตาเป็นประกาย ผมก็เลยไปนั่งข้างๆ แล้ว แล้วโอบไหล่เธอเอาไว้ เริ่มบีบไหล่ของเธอเบาๆ ก่อนที่จะประชิดตัวเข้าไปเรื่อยๆ ผมถามแก้มว่าอยากทำแบบนั้นไหม มีความสุขนะ

แก้มหันมายิ้ม แล้วบอกว่าแก้มอยากจะมีความสุข ผมได้แต่ยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ ที่แผนการของตัวเองในวันนี้นั้นสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ก่อนที่จะจัดการพาเธอนั้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แก้มเป็นคนที่ผิวขาวมาตั้งแต่เกิดแล้ว แล้วตอนนี้ เธอก็โตเป็นสาว ขาวยันหี หีของเธออมชมพู สะอาดสะอ้านเลย กลีบหีสวย แคมหีใหญ่นูนเด่นชัด ผมค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกเหมือนกัน แต่ควยแข็งรอตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

ผมค่อยๆ เริ่มลูบไล้เนินหีของเธอ ถามว่าแก้มรู้สึกยังไง แก้มบอกว่ารู้สึกดีแปลกๆ เหมือนมีความสุข ผมก็เลยจับแก้มอ้าขาออกแล้วก้มลงไปเลียหีให้แก้มทันที ตอนนี้เสียงครางของแก้มเริ่มดังขึ้นมา เหมือนกับว่าเธอเห็นว่านางเอกหนังโป๊ที่กำลังโดนเย็ดทำเสียงแบบนั้น แก้มก็เลยทำตามบ้างเหมือนกันเท่านั้นเอง ผมยิ้มออกมาแล้วยิ่งเลียหีให้แก้มต่อไป น้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มออกมาจากรูหีอย่างชัดเจน ผมทั้งดูด ทั้งกินน้ำหีของเธอจนไม่ไหว ลุกขึ้นมาเอาควยจ่อปาก

พอดีจังหวะที่ในหนังนั้นกำลังอมควยอยู่พอดี ผมบอกให้แก้มอ้าปาก แล้วทำเหมือนดูดไอติม เธอจับควยของผมแล้วอมควยให้ทันที เธอเริ่มดูดควยของผม มันเสียวมากๆ แม้ว่ามันจะยังไม่เป็นงานเท่าไหร่ ผมก็เลยบอกกับเธอไปว่าให้ดูดเอาไว้แรงๆ แล้วผมเป็นคนที่เริ่มขยับสะโพกกระเด้าปากของเธอเอง ตอนที่เธอดูดควยของผมจนแก้มตอนนั้นมันโคตรจะเสียวเลยครับ ลิ้นของเธอขยับไปมาในปากของผมด้วย มันเลยยิ่งทำให้ผมร้องครางออกมาดังลั่น ก่อนที่ผมจะค่อยๆ จับเธอลงไปนอน

แหกขาของแก้มอีกรอบ…มองดูหีชมพูของเธอที่ทั้งขาวทั้งนวลแล้วก็รู้สึกลาภปากเหมือนกัน

ผมเอาควยค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ แก้มบอกว่าเจ็บ พยายามดันออก แต่ผมใบอกว่า แค่แป๊บเดียว เดี๋ยวก็จะมีความสุขแล้ว มันทำให้แก้มนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะพยักหน้า ตอนนั้นแหละที่ผมดันควยเข้าไปในรูหีของแก้มพรวดเดียวสุดโคนควยเลย แก้มร้องลั่นออกมา บอกว่าไม่เอาแล้ว แต่ว่ามาถึงตรงนี้ ใครมันจะกล้าหยุดกันล่ะ ผมเลยจัดการค่อยๆ เริ่มขยับควยเย็ดหีของแก้ม

ให้ตายเถอะ รูหีตอดควยฉิบหาย ฟิตสุดๆ เลยจริงๆ

ผมค่อยๆ ขยับต่อไป จนไม่นาน เสียงร้องเจ็บปวดของเธอก็เบาลงไป สีหน้าของเธอดูเหมือนว่าจะเริ่มเสียวหีแล้ว ก็เลยร้องครางออกมาเสียอย่างนั้น แล้วกอดคอของผมเอาไว้ ผมยิ้มให้แก้ม แล้วเริ่มขยับลำควยกระเด้าแก้มไปเรื่อยๆ จนแก้มเองได้ยินเสียงในหนังโป๊ร้องยังไง ก็ร้องออกมาแบบนั้น

ผมได้อารมณ์สุดๆ ในตอนนี้ เหมือนได้เป็นคนที่เปิดซิง แก้มจริงๆ ก็เลยใส่แรงเข้าไปเต็มที่จนเนื้อตัวของแก้มนั้นสะท้านไปหมด เสียงครางเริ่มถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมเองที่ทนไม่ไหว อยากจะแตกใน แต่เดี๋ยวงานเข้า ก็เลยกระชากควยออกมาแล้วชักเอาน้ำควยกระฉูดเต็มท้องของเธอเลยทีเดียว วันนี้น้ำควยของผมข้นขุ่นเป็นพิเศษ คงเพราะว่าได้เย็ดแก้มนี่แหละ

แก้มเผลอหลับไป จนกระทั่งตื่นขึ้นมาแล้วถามผมว่า จะมีความสุขแบบนี้อีกเมื่อไหร่

ผมก็เลยบอกกับแก้มว่า ถ้าพ่อแม่แก้มไม่รู้ แก้มมีความสุขได้ตลอดเวลาที่มาบ้านพี่เลย แก้มยกนิ้วก้อยขึ้นมาเกี่ยวสัญญา ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้นพ่อกับแม่ของแก้มจะมารับเธอกลับบ้านไป แล้วหลังจากนั้น…แก้มก็มามีความสุขที่บ้านของผมเรื่อยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ไปส่ง โดนเปิดเลยอ่า….. เราอายุ 16 หุ่นก็ 34-24-34 ได้สัดส่วนพอดีขาวแบบจีน ช่วงนั้นเหงาๆ เพื่อนเลยเอา mail ไปโพสท์ที่เว็ปๆ นึงแล้วก็มีคนแอดเข้ามาตรึม ก็คุยกันไปสักพักก็ไปถูกใจพี่คนนึงพี่เค้าชื่อ “นัท” เราก็คุยกันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องบนเตียง เรื่องเรียนเรืองงานทุกอย่าง ตลอดเวลาที่เราคุยกันก็จะเปิดกล้องคุยกันเสมอ พี่นัท ก็จัดว่าน่าตาดีเพราะเป็นครึ่งจีนเหมือนกับเราเวลาคุยก็ถูกคอกันมาก เราคุยกันได้สักพักจึงนัดเจอกัน เพื่อนก็ไปด้วยเพราะเรารู้สึกไม่ปลอดภัยถ้าไปกันสองต่อสอง พอเจอกันก็ไปดูหนังกินไอติม พอขากลับพี่นัท อาสาว่าจะไปส่งที่บ้าน เพื่อนๆ จึงรีบกลับก่อน เราก็เดินตามไปที่รถพี่นัทแต่โดยดี ระหว่างทางกลับ พี่นัทก็ชวนคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้เหมือนตอนที่เราคุยกันใน…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนมันอ่อย เย็ดหน่อยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ ซี้ดดดด…..อูยยยยยย” “ซี้ดดดดด….อูยยย…..เสียว เสียวควยจริงๆ เลย ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้เนี่ย” ผมครางออกมาอย่างมีความสุข เอื้อมมือไปกดหัวของเธอให้เคลื่อนไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง และให้ดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ในหัวของผมโล่งไปเสียขณะหนึ่ง แทบจะลืมทุกๆ อย่าง ลืมแม่กระทั่งว่า เธอคนนี้คือเมียของเพื่อน และกำลังจะแต่งงานกันในเดือนหน้านี้แล้ว “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ เลยครับ ดูดลงไปให้สุดโคนเลย ซี้ดดดด…..อูยยยยยย”…

เรื่องเสียว สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ ซึ่งมีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง บ้านหลังหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวยที่กำลังโตเป็นสาว เธอชอบทำอาหารมากๆ และอาหารที่เธอทำในทุกวันนั้นช่างมีกลิ่นหอมนัก อีกทั้งยังโชยออกไปรอบๆ บ้านของเธออีกด้วย แต่มีเพื่อนบ้านอยู่หลังหนึ่ง ชอบกลิ่นอาหารที่เธอทำมากๆ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็คือคุณลุงข้างบ้านของเธอนั่นเอง คุณลุงจึงได้ลองหย่อนจดหมายเชิญชวนเธอให้มาทำกับข้าวให้คุณลุงที่บ้าน เมื่อเธอเห็นจดหมายแล้ว เธอจึงเขียนตอบกลับคุณลุงไปว่า “ คุณลุงอยากให้ไปทำอาหารให้ทานวันไหนคะ? คุณลุงอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ หนูจะได้เตรียมไว้ถูกค่ะ” จากนั้นหญิงสาวจึงหน่อยจดหมายตอบกลับไปที่บ้านคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงเห็นจดหมายตอบกลับของหญิงสาวแล้ว คุณลุงจึงได้ตอบกลับไปว่า “ งั้นหนูมาวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ครับ ลุงอยากทานไข่ลูกเขยฝีมือของหนูมากๆ คงจะอร่อยน่าดู” เมื่อคุณลุงตอบกลับมา หญิงสาวจึงรีบออกไปซื้อของเพื่อที่จะนำมาทำไข่ลูกเขยให้คุณลุงรวดเร็ว เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ ออย เพิ่งหย่ากับสามี เพราะสามีออยมีผู้หญิงคนใหม่ ทำให้ ออย ต้องอยู่บ้านคนเดียว ออย ยอมรับว่า เหงา และ มีอารมณ์ทางเพศที่ต้องการปลดปล่อย ออย หาทางออกโดยการไปออกกำลังกายที่สโมสรหมู่บ้าน พยามไม่อยู่คนเดียว แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ต้องอยู่คนเดียว ออยก็อดคิดไม่ได้ต้องการที่จะปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา ออย ไม่รู้จะทำยังไง ก็อาบน้ำ แล้วเอานิ้วเขี่ยร่องหี พร้อมๆ กับ บีบขยำเต้านมตัวเองไปด้วย นานแค่ไหนไม่รู้ สุดท้าย ออย ก็เสร็จ…

เรื่องเสียว ชู้ทั้งใหญ่ทั้งยาวแอบเย็ดเมียผม ผมยังทำใจไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ มีเรื่องเล่าเป็นอุทาหรณ์ซึ่งเกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ผมกับแฟนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมา13 เราอายุ 34 ปีเท่ากัน เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่แฟนผมต้องไปอบรมเข้ม 3 เดือนแฟนผมรับราชการโดยลงพื้นที่หมู่บ้าน 1 เดือน ทางการมีบ้านพักให้สามหลังแฟนผมอยู่หลังสุดท้ายติดชายทุ่งมีสองห้องนอน แยกพักกับเพื่อนร่วมอบรมอีกคน ปล่อยให้ผมกับลูก ๆ อยู่กันตามลำพัง แรก ๆ ก็กลับบ้านทุกสัปดาห์ พอย่างเข้าเดือนที่สามไม่กลับบ้านเลยโทรหาก็บอกว่างานยุ่ง ไม่ว่าง ผมก็เป็นห่วงเลยคิดจะตามไปเยี่ยมโดยเอาลูก ๆ ไปฝากไว้กับคุณแม่บังเอิญผมไม่ได้โทรบอกเธอว่าผมจะไปหา ผมไปถึงบ้านพักประมาณสี่ทุ่มหลังจากจอดรถแล้วต้องเดินต่ออีกประมาณ 50 เมตร บ้านพักเงียบมากมีเพียงแสงรำไร…

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวกับยาม..ได้ล่อสาวแบงค์โครตเสียว เหตุการณ์ที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยมีภรรยาของผมเธอต้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อตัวของผมเองโดยแท้ เรื่อง มันมีอยู่ว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านการเงินที่ธนาคารฯแห่งหนึ่ง ส่วนตึกที่ทำการนั้นเป็นตึกสำหรับให้บริษัทต่างๆมาเช่า เนื่องจากสาขาที่ผมทำอยู่อาคารยังไม่แล้วเสร็จ จึงต้องเช่าตึกของที่นี่ไปก่อน โดยผมอยู่ชั้น20 ที่เดียวกับที่ภรรยาของผมทำอยู่ เราเจอกันที่ทำงานและได้แต่งงานกัน งานที่ทำเป็นงานที่มั่นคงดี ถึงแม้ธนาคารอื่นจะมีการปลดพนักงานกันไปบ้างก็ตาม ในเวลานี้ทุกคนซึ่งรวมทั้งตัวผมเองต้องทำตัวให้ดี ไม่อยากให้มีปัญหาอะไร เพราะการที่จะไปหางานใหม่ทำนั้นยากมาก แต่แล้ววันหนึ่งผมเกิดมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินเพราะไปค้ำประกันน้องชายผม ซึ่ง ทางเจ้าหนี้เขาก็มาทวงเงินกับทางผม ซึ่งในเวลานั้นเงินจำนวนดังกล่าวสำหรับผมไม่มีหรอก มันมากเกินไป น้องชายผมก็บอกว่าทางเจ้าหนี้เขาจะเอาให้ตายหากไม่สามารถหาเงินมาใช้ให้เขา ได้และน้องชายผมก็หนีไปต่างจังหวัด ปัญหาทั้งหมดมันก็เลยตกอยู่กับผมทั้งในฐานะพี่ชายและผู้ค้ำประกัน ผมจึงปรึกษากับภรรยาซึ่งเธอก็บอกว่าเงินจำนวนดังกล่าวมันมากเกินไปที่จะไป ยืมใครได้ทันทีและอีกอย่างคงไม่มีใครกล้าให้ยืม ผมก็คิดอย่างที่ภรรยาบอก แต่แล้วความคิดผมมันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว หลานสาว หีใหญ่เกินอายุ เดี๋ยวพี่ฝากยัยจินนี่ ไว้ซักอาทิตย์นะจ๊ะ…เอารถไปส่งพี่ที่สนามบินหน่อยซิ…” พี่ฮาย วัยเพียง 30 ปี พี่สาวคนเดียวของผมทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ เธอต้องเดินทางบ่อยๆ ส่วนสามีเธอเป็นชาวญี่ปุ่น และประจำอยู่ที่นั่น นานๆ เค้าจะบินกลับมาเมืองไทยซักที จินนี่ เลยต้องอยู่กับผมบ่อยครั้ง…เราอยู่ด้วยกันจนเกิดความเคยชิน แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่ผมคิดไม่ดีกับหลานสาว คงเพราะเธอมีรูปร่างทั้งนมทั้งหีที่ใหญ่เกินอายุก็เป็นได้ จินนี่อายุแค่ 11 ขวบเท่านั้น…” จุ๊บ…พี่ไปนะจ๊ะ…เอานี่ไว้ใช้…” พี่ฮายหอมแก้มและยื่นซองให้ผมเมื่อเธอถึงสนามบินเรียบร้อย ” พี่ไปนะจ๊ะ…จินนี่อย่าดื้อนะลูก…” ” ค่ะคุณแม่…จุ๊บ…” ในซองมีเงินนับหมื่นบาททีเดียว เมื่อพี่ฮายขึ้นเครื่องเรียบร้อย…