ข่มขืนหมวย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ข่มขืนหมวย

เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนผิวขาวผอมรูปร่าง หน้าตาดี เธอชื่อ “ หมวย” อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความอยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วย แล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่า ที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวผมนอนบนพื้นก็ได้ เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้อง เพราะมัน 4 ทุ่มกว่าแล้ว เมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบน้ำ สักครู่ผมก็ได้ยินเสียงน้ำจากฝักบัวดังขึ้น ผมเลยย่องไปดูตรงรอยแยกของประตู สิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อว่า หมวยจะขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ส่วนดีกว่าเมียผมอีก ผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมาก และเมียผมเคยบอกว่าหมวยยังไม่มีแฟนเพราะเลือกมาก

ไอ้หนูผมมันแข็งขึ้นเป็นลำเลย แล้วผมก็กลับมาที่เตียง เมียผมก็กลับมา พอดีหมวยก็อาบน้ำเสร็จ เราเลยนั่งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบียร์มารินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กซ์ หมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อน ผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะ เมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลย ผมรินเบียร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เบ๊ยร์เธอหมดแก้ว หมวยบอกไม่ไหวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานๆ เราจะได้มาเที่ยวกัน

หมวยและเมียผมชนแก้วกันตามประสาผู้หญิง สักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องน้ำ ผมบอกเมียให้ไปดูหวยหน่อย พอเมียไปดูเท่านั้นแหละความชั่วก็เริ่มขึ้น ผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันที พอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียผมดื่มหมดแก้ว สักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมือนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินนะ คือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและโวยวายทันที ผมจึงเอาเสื้อของเมียผมมาอุดปากหมวยทันที เสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีก ผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้ หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้

ผมไม่สนใจเพราะเดี๋ยวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อผ้าหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าสวยมาก หมวยไม่ได้ใส่เสื้อในผมเอามือล้วงเข้าไปขยำด้านใน มืออีกข้างกำลังล้วงไปในกางเกง ควยของผมแข็งโด่ง ตัวของหมวยหอมมาก หัวนมหมวยยังสีชมพูอยู่เลย ผมเอาลิ้นตวัดหัวนม หมวยขยับแอ่นอกรับทำให้ผมได้ใจดูดเลียใหญ่ ผมเอามือล้วงไปที่ช่วงล่างของหมวยจนถึงสามเหลี่ยม มันโหนกนูนมาก แต่ขนมีไม่มาก น้ำของหมวยยังไม่เยิ้มมากนัก ผมทนไม่ไหวหมวยร้องไห้และขัดขืนตลอด ยิ่งหมวยขัดขืนผมก็ยิ่งมีอารมณ์ คืนนี้หยั่งไงๆ ต้องได้เย็ดหมวยก่อนหล่ะ ผมละจากช่วงบนลงไปช่วงล่างดึงกางเกงหมวยออก

พอเห็นด้วยตาจะๆ มันนูนกว่าที่ผมจับอีก ผมจับถ่างขาหมวยออก แต่ยากมากหมวยขัดขืนตลอด พอถ่างขาหมวยได้ รอยแยกสีชมพูก็โผล่เพราะหมวยเป็นคนขาวมันช่างน่าเลียจริงๆ ผมเคยเลียของเมียมาก่อน ผมบรรจงเลียค่อยๆ ก่อน แต่มันแรงขึ้นตอนไหนไม่รู้ น้ำของหมวยเริ่มไหลออกมาแฉะเยอะเลยตอนนี้ ผมทั้งดูดทั้งดุลทั้งกินน้ำและดม หีของหมวยหอมมาก ผมเลียจนให้ร่องเสียวของเธอลื่น ตอนนี้หมวยมีอาการกระตุกบ้าง แต่ผมไม่สนใจผมเอานิ้วกลางยัดเข้าไปได้ครึ่งนิ้ว หมวยกระตุกแรงและมีเสียงตรางหลุดปากหมวยมาดังพอสมควร บวกกับเสียงโวยวาย ผมขยับนิ้วออก แต่คาไว้ซักพักผมเงยขึ้นไปมองหน้าหมวย เห็นน้ำตาหมวยไหลพร้อมกับเธอเริ่มมีอารมณ์ผมชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ จนมันเข้าไปมิดสุดโคนนิ้ว

ผมเริ่มเลียขึ้นมาบนตัวหมวย แล้วผมก็จับของผมถูหีหมวยไปมา แถวปากร่องเสียวของหมวย ผมเอาของผมถูวนๆ จ่อตรงรูสวาทหมวยเริ่มกระตุกและมีอาการเกร็งมากกว่าเดิม ปากผมก็ดูดหัวนมหมวยไปมา จนผมทนไม่ไหว ผมถ่างขาหมวยออกแล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไป แต่มันเข้ายากมากเพราะรูหีของหมวยยังไม่เคยมีชายใดบุกรุก ม่านตาหมวยเริ่มขยายขึ้นเมื่อมีสิ่งแปลกเข้าไปในรูหีของเธอ ควยของผมนั้นใหญ่ขนาดเกือบเท่าของม้าก็ว่าได้ (ตอนผมเอาเมีย เมียยังบอกไม่ไหวเมียบอกถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ไม่แต่งงานด้วยหรอก) แต่เข้าไปได้แค่ส่วนหัว มีเสียงดังกรึบ…เท่านั้น เธอตกใจสะดุ้งเฮือก ขึ้นมาเรียกชื่อผม “ พี่…อย่าๆๆๆๆๆ ทำนะ หมวยเจ็บนะ” พร้อมกับเสียงร้องไห้ ผมไม่ตอบได้แต่ไซ้รข้างใบหู มือข้างนึงก็บีบนม อีกข้างรวบมือหมวยเอาไว้ กลัวหมวยหนี ควยของผมอยู่ในรูหีหมวยได้แค่ส่วนหัว ผมค่อยๆ ดันอีกเบาๆ มีเสียงกรึบ..อีก คราวนี้หมวยดิ้นพ่านเลย ด้วยควยของผมที่ทั้งใหญ่ และเจ็บ หมวยเกร็งจนตัวแข็ง เลยทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นอีก ผมจึงดึงควยกลับมาตั้งหลัก แล้วดันกลับไปใหม่เต็มที่ ครั้งนี้เหมือนกับเจ้าหนูผมโดนใครตีหัว ดัง กรึบ กรึบ กรึบ ๆๆ..เป็นช่วงๆ มันได้ผล หมวยดิ้นและร้องสุดเสียงมาก แต่มีผ้าอุดปากอยู่เสียงเลยไม่ดังมากเท่าไหร่ แล้วก็เงียบ ผมเลยบรรเลงต่อทันที ผมเห็นว่าหมวยเริ่มเสียวแล้ว เลยดันของผมเข้าไปอีกคราวนี้เข้าง่ายขึ้นเกือบมิดด้าม

แต่หมวยยังร้องว่าเจ็บแล้วบอกให้ผมเอาออก แต่ผมไม่สนใจ ผมไซ้รซอกคอหมวยต่อ จนหมวยเงียบลง ผมบอกว่าเข้าไปจะมิดแล้วนะ ทนหน่อยนะ หมวยเงียบและพยักหน้า แต่บอกว่าค่อยๆ นะ หมวยเจ็บจะทนไม่ไหวแล้ว ผมก้มลงดูดหัวนมหมวยต่อ นานกว่าหมวยจะมีอารมณ์อีก ผมกอดหมวยแน่นกระแทกอย่างแรงทีเดียว หมวยมีเสียงครางออกจากปาก ซี๊ดด..ซาด..ผมกระแทกแรงขึ้นๆ รูหีของหมวยตอดควยผม ตุบ..ตุบ..ๆ ตอดแรงมาก ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยเจอเนี่ยแหละ ผมเสียวควยมาก แต่กั้นไว้ได้ ผมกระแทกอีกทีจนมิด หมวยขยับหนีจนไปติดหัวเตียง ผมก็กระเถิบตามไป ใครจะยอมล่ะ กว่าจะเข้ามิด หมวยไม่ร้องมาก คงชินกับควยดุ้นใหญ่ของผมบ้างแล้ว ผมกระแทกสั้นๆ หลายครั้ง

หมวยพูดได้แต่เสียวๆ ๆ.. กับร้องครางเสียงซี๊ด..ซาด..ในลำคอ ผมกระแทกแรงขึ้นๆ เพราะรู้ว่าหมวยติดหัวเตียง หนีไปไหนไม่ได้ จนโหนกหัวหน่าวผม กับ โหนกหัวหน่าวโครกหีของหมวยชนกันดังปั๊บ บับ…บับๆๆๆ หมวยเธอเริ่มเกร็ง รูหีหมวยตอด ควยผม แรงมากๆ ผมหยุดชะลอทันทีเพราะกลัวหมวยจะเสร็จเร็ว ผมเลยเปลี่ยนท่า ผมนอนลงแล้วดึงหมวยขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม หมวยตามมือผมมาแต่โดยดี แล้วผมก็จับเอวหมวยยกโยกขึ้นลงๆ หมวยบอกว่า พี่หมวยจะไม่ไหวแล้ว..มันแน่นในรูหีและในท้องน้อยมาก แต่ดูหมวยเรียนรู้เร็ว หมวยขยับเริ่มโยกเอวเองในที่สุดหมวยกระตุกตอดควยผมอีกครั้ง ผมดูอาการรูหีของหมวยบีบรัดแน่นมากคงใกล้จะเสร็จถึงจุดสุดยอดแล้ว แต่ก้นหมวยยังร่อนอยู่ ผมเสียวมาก หมวยเริ่มร้องครวงเสียวไม่หยุด

แต่ช่วยอะไรไม่ได้แล้วของเราทั้งคู่มันกระตุกตอดไปมาโดยที่เราไม่สามารถห้ามได้ ผมเสียวมาก หมวยก็ส่งเสียงร้องครางผมจับหมวยดูดปากเพื่อไม่ให้เสียงดัง ผมว่ายังไงคงยั้งไม่อยู่แน่ เพราะของผมมันก็กระตุกของหมวยก็ตอดรัดแน่นมากผมจึงกระแทกซ้ำๆ หมวยเกร็งมือกอดผมแน่น น้ำเราออกพร้อมกันผมปล่อยน้ำใส่แตกในรูหีหมวย น้ำผมออกมาเยอะมาก พอควยของผมเริ่มอ่อนตัว ผมชักควยออกมามีน้ำควยผสมกับเลือดเยอะมาก ผมจึงรีบเอาผ้าของหมวยมาเช็ดกลัวเมียรู้ หมวยจิกหลังผม เป็นรอยหลายลอยเรามีความสุขกันมาก ผมบอกกับหมวยว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุด เธอทำท่าอายเล็กน้อย หมวยถามว่าถ้าเมียพี่รู้จะทำอย่างไร? ผมบอกว่าถ้าหมวยไม่พูด ผมไม่พูด แล้วใครจะรู้ แล้วรอยเลือดล่ะ? ผมบอกเดี๋ยวจัดการเอง หมวยก็โอเค

ผมจึงอุ้มเมียมานอนที่เตียงแล้วบรรเลงเย็ดเมียผมต่อ แต่ควยผมไม่แข็ง จึงขอให้หมวยช่วยดูดให้ พอควยเริ่มแข็งแล้ว ผมก็อัดเย็ดเมียต่ออีกรอบ โดยหมวยมีนั่งดูจนเสร็จอีกครั้ง ตื่นเช้ามาหมวยก็ทำตัวปกติ เมียผมถามเมื่อคืนผมทำอะไร ผมบอกกับเธอว่าก็เย็ดเธอแหละ เมียเลยอายและถามว่าหมวยเห็นเปล่า นี่แหละครับเรื่องของผมขอบอกสุดยอดมากและยังมีอีก 4 คืนมันส์ๆ…

Recommendations

เรื่องเสียว ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า “อย่าทำหนูเลยพี่ อย่าข่มขืนหนูเลยนะ จะเอาอะไรก็เอาไปเลย ได้โปรดเถอะค่ะพี่” มาลีพยายามอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงที่แสนสิ้นหวัง น้ำตาร้นที่ขอบตา เธอสิ้นหวังเพราะไม่สามารถจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว นี่คือประสบการณ์การโดนโจรขึ้นบ้านครั้งแรกในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ราวกับว่ามันแอบมองความเคลื่อนไหวของคนในบ้านนี้มานานแล้วนั่นเอง แล้วในคืนเคราะห์ร้ายนี้ ทันทีที่เธอรู้สึกตัว มือของเธอก็ถูกมัดขึงเอาไว้เหนือหัวตัวเองแล้ว และมันแน่นจนเธอไม่สามารถจะดิ้นจนหลุดได้ แม้ว่าเธอนั้นจะมีแรงมากแค่ไหนก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันทำนอกจากการขโมยของมีค่าบางส่วนไปแล้ว คือการที่มันกำลังจะข่มขืนเธอ “ไม่ได้หรอก เห็นน้องนอนใส่ผ้าถุงแล้วพี่เงี่ยนจนควยแข็งเลย ก็ไม่นึกว่าจะหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ มามะ มาให้พี่เย็ดหน่อย ไม่ได้เห็นหีใหญ่ๆ น่าเย็ดขนาดนี้มานานแล้ว” ราวกับเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา โจรที่สวมไอ้โม่งไม่ได้สนใจเลย…

เรื่องเสียว แรกเสียวปิดปาก-อีเกียวแม่ผม  พ่อกับแม่ผมเริ่มทะเลาะกันเพราะพ่อผมไปมีเมียน้อย ไม่ค่อยกลับบ้านนานๆถึงจะกลับสักที ตอนเย็นผมกลับมาจากโรงเรียนก็จะออกไปเที่ยวทุกวันจะเข้าบ้านอีกทีก็ประมาณ 4-5 ทุ่ม ผมชื่อ ” ปอน ” อายุ 16 ปีแม่ผมชื่อ”เกียว” อายุ 41 ปีสัดส่วน 35-25-39 สูงประมาณ 165 ซม.เป็นคนสวยผมยาวผิวสีน้ำตาล พ่อผมชื่อ”อำนวย” อายุ 45 ปี เรื่องเกิดขึ้นตอนงานวัดที่ผ่านมาเมื่อไม่นานพอผมกลับมาบ้านก็จะเจอ ”ตานัย” ซึงเป็น คนแถวบ้าน ตานัย…

เรื่องเสียว หนูไม่ใช่ชู้เขา แต่เขาเป็นชู้หนู แอบเย็ดกันไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเก่ง เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนเริ่มต้นขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว มันเป็นวันที่เราเจอกันในงานสัมมนาแห่งหนึ่งที่โรงงานของเราจัดกัน เขาอยู่คนละแผนก แต่ก็รู้จักกันแฟนของฉันดี แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม เขากลับมีความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกคล้อยตามเวลาที่เขาพูด เขายิ้ม จนกระทั่งเราเริ่มได้ทำความรู้จักกัน ความสัมพันธ์ของเราก็ล้ำหน้า ก้าวกระโดด และล้ำเส้นไปในที่สุด มันคือค่ำคืนที่แฟนของฉันออกไปทำงานบุรงรักษาเวรดึก เขาเลยมาหาฉันที่บ้าน มันห่างไกลจากคนอื่นๆ ไม่มีใครรู้ว่าเขามาหาใคร และเมื่อฉันเปิดประตูต้อนรับเขา เขาก็ยังคงถามฉันซ้ำอีกครั้งหนึ่งว่า เอาจริงใช่ไหม ? ก็ถ้าไม่เอาจริงๆ ใครมันจะชวนมากันล่ะ ? ฉันไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เราได้กอดกัน จูบกันในห้องที่มืดสลัว…

เรื่องเสียว แวะพักเย็ดกันระหว่างทาง กับใครก็ไม่รู้ แต่แค่เงี่ยนก็ได้เย็ดแล้วครับ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นที่ห้องน้ำสาธารณะที่ริมทางแห่งหนึ่งครับ ทันทีที่ผมเข้ามา ก็เห็นเลยว่าช่องว่างข้างๆ ผนังที่ไม่ได้หนาอะไรมากมายก็ทำให้ผมนั้นเห็นว่ามันมีกระดาษแข็งปิดเอาไว้อย่างลวกๆ นั่นก็เพราะว่ามันเป็นห้องน้ำที่มีรูสอดนี่เอง ผมเองก็เลยคิดว่าที่นี่มันคงจะเป็นที่ๆ มีความหลากหลายแน่นอน และใครที่เข้ามาที่นี่น้อยคนนักที่จะหลงเข้ามาอย่างผม แต่สำหรับผมเองแล้ว เรื่องอวดสรรพคุณร่างกายมันไม่ใช่เรื่องยากครับ ผมผ่านประสบการณ์เสียวมาแล้วตั้งมากมาย ซึ่งมันทำให้ผมชอบเรื่องหีควยแตดกันแบบสุดๆ เลยทีเดียว พอนั่งนึกๆ ไปว่าถ้ามีคนมาเข้าห้องข้างๆ แล้วชวนชักว่าวมันจะเป็นยังไงนะ ผมก็ควยแข็งขึ้นมาเสียแล้ว ก้มลงไปมองดูน้องชายตัวเองที่ตอนนี้มันผงาดง้ำขึ้นมาเต็มที่ก็ต้องนึกขอบคุณพ่ออีกคนที่ทำให้ผมนั้นควยใหญ่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว พอโตมามันก็ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น จะเย็ดใครหรือว่ายังไง ไม่ว่าจะเก่งหรือไม่เก่ง ควยใหญ่มันก็ได้เปรียบอยู่แล้วครับ ในระหว่างที่ผมเองกำลังนั่งอยู่นั้นเอง ห้องข้างๆ ก็มีคนมานั่งแล้วครับ…

เรื่องเสียว ยกล้อ จัดหนักนัดเสียวผลัดกันเวียนเทียน เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ เป้ย คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกัน”’เธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี”’ ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอเป้ยตอนกับชายอื่น เพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ เป้ยตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเธอเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์ เรื่องเสียวที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อนค่ะ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ฉันในฐานะศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลในการพูดมาโดยตลอดสมัยเรียน และหลังจากที่จบไปแล้วเกือบ 6 ปี วันนี้ทางโรงเรียนก็ได้เชิญฉันกลับไปอีก ในฐานะวิทยากรในการนำทำกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน เป็นการเข้าค่ายของกลุ่มจิตอาสา ที่มีสมาชิกจากโรงเรียนรอบๆ ราว 150 คนเห็นจะได้ ซึ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ คือรุ่นน้องของฉันเอง หลังจากที่จบ ป.ตรี ฉันก็ทำงานเป็นเอ็มซี พิธีกรตามง่านอีเวนท์ต่างๆ…

เรื่องเสียว คุณครูอยากโดนควยผมเหรอครับ ? อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อ่อกกก….แค่กๆ “อย่าเพิ่งเอาออกสิครับครู ผมกำลังเสียวควยเลย มาอมควยให้ผมต่อเลยครับ” เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ขณะที่กำลังมองครูสาวฝึกสอนที่นั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างขาของเขานั้นไอโขลกขึ้นมาเพราะว่าไม่เคนรู้ฤทธิ์ควยนักเรียนอย่างเขา แม้ว่าจะอายุเท่านี้ แต่พ่อก็ให้มาเยอะ ทั้งควยใหญ่และยาวจนถลำลึกลงคอกันเลยทีเดียว ตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องเรียนยามเย็น ที่ไม่มีใครอยู่ จ้องมองดูร่องนมใหญ่ของครูสาว ที่ปลดกระดุมลงมาหลายเม็ด ชั้นในลายลูกไม้สีแดงนั้นชวยเงี่ยนจนควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา เขาไม่รอช้าอีกแล้ว ค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของครูสาวเข้ามา แล้วเปลี่ยนจากการนั่งเป็นยืน ยื่นควยเข้าไปจ่อปากของครูสาวอีกครั้งหนึ่ง เรื่องเสียวแบบนี้เขาช่ำชองนัก “อมสิครับครู…อยากโดนควยผมมากไม่ใช่เหรอครับ เชิญเลยครับ” เขาไม่พูดเปล่า…

เรื่องเสียว เข้าผิดห้อง กระแทกเสียว คาตู้หรรษาในยิม ตอนผมยังหนุ่มๆผมจำได้ว่าจะมีโรงยิมเล็กๆอยู่ในหมูบ้านของผม ซึ่งพอมันเป็นที่เดียวทำให้คนแห่เข้าไปที่นั่นเยอะมาก ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่รักษาร่างกาย เลยได้ไปใช้บริการที่นั่นอยู่เหมือนกันครับ มีวันหนึ่งผมจำได้ว่าวันนั้นผมจะเข้าไปออกกำลังกาย ซึ่งวันนั้นคนน้อยมากครับ น้อยจนน่าแปลกใจ ผมงงเลยนึกว่าไปผิดที่ แต่ดูป้ายข้างหน้าแล้วก็เออ ไม่ผิดที่แน่นอน ที่ยิมแห่งนี้มีห้องเปลี่ยนชุดอยู่ขนาดใหญ่พอประมาณ แต่วันไหนคนเยอะๆ แน่นอนว่าห้องเปลี่ยนชุดแตกแน่นอนครับ แต่วันนี้คนน้อยมาก ผมก็เข้าไปในห้องเปลี่ยนชุด เพื่อเปลี่ยนจากชุดปกติมาเป็นชุดออกกำลังกายอย่างสบายใจ ขณะที่ผมกำลังถอดกางเกงอยู่ จู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้องเปลี่ยนชุดผู้ชายหน้าตาเฉย แล้วผมกำลังถอดกางเกงอยู่ด้วยไงครับ ผมก็ตกใจร้องลั่นใหญ่เลย “เดี๋ยวสิคุณ เข้าผิดห้องรึเปล่าครับ” ผมหน้าแดงรีบเปลี่ยนกางเกงให้เสร็จแล้วถามเธอ แต่เธอเหมือนจะไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไร เธอมองหน้าผมจากนั้นก็บอกผมว่า อ้าวเหรอ…