ข่มขืนหมวย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ข่มขืนหมวย

เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนผิวขาวผอมรูปร่าง หน้าตาดี เธอชื่อ “ หมวย” อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความอยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วย แล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่า ที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวผมนอนบนพื้นก็ได้ เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้อง เพราะมัน 4 ทุ่มกว่าแล้ว เมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบน้ำ สักครู่ผมก็ได้ยินเสียงน้ำจากฝักบัวดังขึ้น ผมเลยย่องไปดูตรงรอยแยกของประตู สิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อว่า หมวยจะขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ส่วนดีกว่าเมียผมอีก ผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมาก และเมียผมเคยบอกว่าหมวยยังไม่มีแฟนเพราะเลือกมาก

ไอ้หนูผมมันแข็งขึ้นเป็นลำเลย แล้วผมก็กลับมาที่เตียง เมียผมก็กลับมา พอดีหมวยก็อาบน้ำเสร็จ เราเลยนั่งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบียร์มารินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กซ์ หมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อน ผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะ เมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลย ผมรินเบียร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เบ๊ยร์เธอหมดแก้ว หมวยบอกไม่ไหวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานๆ เราจะได้มาเที่ยวกัน

หมวยและเมียผมชนแก้วกันตามประสาผู้หญิง สักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องน้ำ ผมบอกเมียให้ไปดูหวยหน่อย พอเมียไปดูเท่านั้นแหละความชั่วก็เริ่มขึ้น ผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันที พอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียผมดื่มหมดแก้ว สักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมือนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินนะ คือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและโวยวายทันที ผมจึงเอาเสื้อของเมียผมมาอุดปากหมวยทันที เสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีก ผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้ หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้

ผมไม่สนใจเพราะเดี๋ยวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อผ้าหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าสวยมาก หมวยไม่ได้ใส่เสื้อในผมเอามือล้วงเข้าไปขยำด้านใน มืออีกข้างกำลังล้วงไปในกางเกง ควยของผมแข็งโด่ง ตัวของหมวยหอมมาก หัวนมหมวยยังสีชมพูอยู่เลย ผมเอาลิ้นตวัดหัวนม หมวยขยับแอ่นอกรับทำให้ผมได้ใจดูดเลียใหญ่ ผมเอามือล้วงไปที่ช่วงล่างของหมวยจนถึงสามเหลี่ยม มันโหนกนูนมาก แต่ขนมีไม่มาก น้ำของหมวยยังไม่เยิ้มมากนัก ผมทนไม่ไหวหมวยร้องไห้และขัดขืนตลอด ยิ่งหมวยขัดขืนผมก็ยิ่งมีอารมณ์ คืนนี้หยั่งไงๆ ต้องได้เย็ดหมวยก่อนหล่ะ ผมละจากช่วงบนลงไปช่วงล่างดึงกางเกงหมวยออก

พอเห็นด้วยตาจะๆ มันนูนกว่าที่ผมจับอีก ผมจับถ่างขาหมวยออก แต่ยากมากหมวยขัดขืนตลอด พอถ่างขาหมวยได้ รอยแยกสีชมพูก็โผล่เพราะหมวยเป็นคนขาวมันช่างน่าเลียจริงๆ ผมเคยเลียของเมียมาก่อน ผมบรรจงเลียค่อยๆ ก่อน แต่มันแรงขึ้นตอนไหนไม่รู้ น้ำของหมวยเริ่มไหลออกมาแฉะเยอะเลยตอนนี้ ผมทั้งดูดทั้งดุลทั้งกินน้ำและดม หีของหมวยหอมมาก ผมเลียจนให้ร่องเสียวของเธอลื่น ตอนนี้หมวยมีอาการกระตุกบ้าง แต่ผมไม่สนใจผมเอานิ้วกลางยัดเข้าไปได้ครึ่งนิ้ว หมวยกระตุกแรงและมีเสียงตรางหลุดปากหมวยมาดังพอสมควร บวกกับเสียงโวยวาย ผมขยับนิ้วออก แต่คาไว้ซักพักผมเงยขึ้นไปมองหน้าหมวย เห็นน้ำตาหมวยไหลพร้อมกับเธอเริ่มมีอารมณ์ผมชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ จนมันเข้าไปมิดสุดโคนนิ้ว

ผมเริ่มเลียขึ้นมาบนตัวหมวย แล้วผมก็จับของผมถูหีหมวยไปมา แถวปากร่องเสียวของหมวย ผมเอาของผมถูวนๆ จ่อตรงรูสวาทหมวยเริ่มกระตุกและมีอาการเกร็งมากกว่าเดิม ปากผมก็ดูดหัวนมหมวยไปมา จนผมทนไม่ไหว ผมถ่างขาหมวยออกแล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไป แต่มันเข้ายากมากเพราะรูหีของหมวยยังไม่เคยมีชายใดบุกรุก ม่านตาหมวยเริ่มขยายขึ้นเมื่อมีสิ่งแปลกเข้าไปในรูหีของเธอ ควยของผมนั้นใหญ่ขนาดเกือบเท่าของม้าก็ว่าได้ (ตอนผมเอาเมีย เมียยังบอกไม่ไหวเมียบอกถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ไม่แต่งงานด้วยหรอก) แต่เข้าไปได้แค่ส่วนหัว มีเสียงดังกรึบ…เท่านั้น เธอตกใจสะดุ้งเฮือก ขึ้นมาเรียกชื่อผม “ พี่…อย่าๆๆๆๆๆ ทำนะ หมวยเจ็บนะ” พร้อมกับเสียงร้องไห้ ผมไม่ตอบได้แต่ไซ้รข้างใบหู มือข้างนึงก็บีบนม อีกข้างรวบมือหมวยเอาไว้ กลัวหมวยหนี ควยของผมอยู่ในรูหีหมวยได้แค่ส่วนหัว ผมค่อยๆ ดันอีกเบาๆ มีเสียงกรึบ..อีก คราวนี้หมวยดิ้นพ่านเลย ด้วยควยของผมที่ทั้งใหญ่ และเจ็บ หมวยเกร็งจนตัวแข็ง เลยทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นอีก ผมจึงดึงควยกลับมาตั้งหลัก แล้วดันกลับไปใหม่เต็มที่ ครั้งนี้เหมือนกับเจ้าหนูผมโดนใครตีหัว ดัง กรึบ กรึบ กรึบ ๆๆ..เป็นช่วงๆ มันได้ผล หมวยดิ้นและร้องสุดเสียงมาก แต่มีผ้าอุดปากอยู่เสียงเลยไม่ดังมากเท่าไหร่ แล้วก็เงียบ ผมเลยบรรเลงต่อทันที ผมเห็นว่าหมวยเริ่มเสียวแล้ว เลยดันของผมเข้าไปอีกคราวนี้เข้าง่ายขึ้นเกือบมิดด้าม

แต่หมวยยังร้องว่าเจ็บแล้วบอกให้ผมเอาออก แต่ผมไม่สนใจ ผมไซ้รซอกคอหมวยต่อ จนหมวยเงียบลง ผมบอกว่าเข้าไปจะมิดแล้วนะ ทนหน่อยนะ หมวยเงียบและพยักหน้า แต่บอกว่าค่อยๆ นะ หมวยเจ็บจะทนไม่ไหวแล้ว ผมก้มลงดูดหัวนมหมวยต่อ นานกว่าหมวยจะมีอารมณ์อีก ผมกอดหมวยแน่นกระแทกอย่างแรงทีเดียว หมวยมีเสียงครางออกจากปาก ซี๊ดด..ซาด..ผมกระแทกแรงขึ้นๆ รูหีของหมวยตอดควยผม ตุบ..ตุบ..ๆ ตอดแรงมาก ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยเจอเนี่ยแหละ ผมเสียวควยมาก แต่กั้นไว้ได้ ผมกระแทกอีกทีจนมิด หมวยขยับหนีจนไปติดหัวเตียง ผมก็กระเถิบตามไป ใครจะยอมล่ะ กว่าจะเข้ามิด หมวยไม่ร้องมาก คงชินกับควยดุ้นใหญ่ของผมบ้างแล้ว ผมกระแทกสั้นๆ หลายครั้ง

หมวยพูดได้แต่เสียวๆ ๆ.. กับร้องครางเสียงซี๊ด..ซาด..ในลำคอ ผมกระแทกแรงขึ้นๆ เพราะรู้ว่าหมวยติดหัวเตียง หนีไปไหนไม่ได้ จนโหนกหัวหน่าวผม กับ โหนกหัวหน่าวโครกหีของหมวยชนกันดังปั๊บ บับ…บับๆๆๆ หมวยเธอเริ่มเกร็ง รูหีหมวยตอด ควยผม แรงมากๆ ผมหยุดชะลอทันทีเพราะกลัวหมวยจะเสร็จเร็ว ผมเลยเปลี่ยนท่า ผมนอนลงแล้วดึงหมวยขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม หมวยตามมือผมมาแต่โดยดี แล้วผมก็จับเอวหมวยยกโยกขึ้นลงๆ หมวยบอกว่า พี่หมวยจะไม่ไหวแล้ว..มันแน่นในรูหีและในท้องน้อยมาก แต่ดูหมวยเรียนรู้เร็ว หมวยขยับเริ่มโยกเอวเองในที่สุดหมวยกระตุกตอดควยผมอีกครั้ง ผมดูอาการรูหีของหมวยบีบรัดแน่นมากคงใกล้จะเสร็จถึงจุดสุดยอดแล้ว แต่ก้นหมวยยังร่อนอยู่ ผมเสียวมาก หมวยเริ่มร้องครวงเสียวไม่หยุด

แต่ช่วยอะไรไม่ได้แล้วของเราทั้งคู่มันกระตุกตอดไปมาโดยที่เราไม่สามารถห้ามได้ ผมเสียวมาก หมวยก็ส่งเสียงร้องครางผมจับหมวยดูดปากเพื่อไม่ให้เสียงดัง ผมว่ายังไงคงยั้งไม่อยู่แน่ เพราะของผมมันก็กระตุกของหมวยก็ตอดรัดแน่นมากผมจึงกระแทกซ้ำๆ หมวยเกร็งมือกอดผมแน่น น้ำเราออกพร้อมกันผมปล่อยน้ำใส่แตกในรูหีหมวย น้ำผมออกมาเยอะมาก พอควยของผมเริ่มอ่อนตัว ผมชักควยออกมามีน้ำควยผสมกับเลือดเยอะมาก ผมจึงรีบเอาผ้าของหมวยมาเช็ดกลัวเมียรู้ หมวยจิกหลังผม เป็นรอยหลายลอยเรามีความสุขกันมาก ผมบอกกับหมวยว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุด เธอทำท่าอายเล็กน้อย หมวยถามว่าถ้าเมียพี่รู้จะทำอย่างไร? ผมบอกว่าถ้าหมวยไม่พูด ผมไม่พูด แล้วใครจะรู้ แล้วรอยเลือดล่ะ? ผมบอกเดี๋ยวจัดการเอง หมวยก็โอเค

ผมจึงอุ้มเมียมานอนที่เตียงแล้วบรรเลงเย็ดเมียผมต่อ แต่ควยผมไม่แข็ง จึงขอให้หมวยช่วยดูดให้ พอควยเริ่มแข็งแล้ว ผมก็อัดเย็ดเมียต่ออีกรอบ โดยหมวยมีนั่งดูจนเสร็จอีกครั้ง ตื่นเช้ามาหมวยก็ทำตัวปกติ เมียผมถามเมื่อคืนผมทำอะไร ผมบอกกับเธอว่าก็เย็ดเธอแหละ เมียเลยอายและถามว่าหมวยเห็นเปล่า นี่แหละครับเรื่องของผมขอบอกสุดยอดมากและยังมีอีก 4 คืนมันส์ๆ…

Recommendations

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยนก็ต้องเย็ด จนเสร็จไปได้หลายน้ำ การที่เราได้คลายความเงี่ยนลงไปจากการที่ได้เย็ดมันก็เหมือนกับการที่เราได้กลับมาหนุ่มขึ้นอีกครั้ง นอนนิ่งๆ ให้เย็ดนะ หีสวยๆ แบบนี้จะเย็ดอย่างทะนุถนอมให้เอง ผมค่อยๆ แหกกรีบหีน่ารักๆ ของสาววัยแรกแย้มออกเพื่อชิมรสวัยสาว มันหอม มันชวนเงี่ยนจนเราต้องควักควยออกมาแหย่หีสวยๆ จนหนำใจ กระท่อมแห่งหนึ่งริมทะเลซึ่งปลูกไว้อยู่ห่างไกลผู้คนมีพ่อเฒ่าและลูกชายที่กำลังเป็นหนุ่มอาศัยอยู่ด้วยกันสองคนชีวิตประจำวันของทั้งคู่ก็ซ้ำไปซ้ำมาปลูกผักเลี้ยงสัตว์เพื่อเอาไว้มาเป็นอาหารจะมีก็แต่บางครั้งเท่านั้นที่จะเข้าป่าไปหาเก็บผักเก็บหญ้ามาทำอาหารบ้างหนุ่มน้อยผู้เป็นลูกเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิดเขาไม่เคยพบและไม่เคยพูดคุยกับใครนอกจากพ่อของตัวเองเช้าวันหนึ่งมีแม่ลูกคู่หนึ่งมาหาพ่อของเขาที่กระท่อมจากที่เขาสังเกตุการสนทนา คนเป็นแม่น่าจะรู้จักกับพ่อของเขาเป็นอย่างดีส่วนคนที่เป็นลูกสาวเธอไม่พูดอะไรแต่มีท่าทางเหม่อลอยเหมือนคนไม่มีสติขอร้องเถอะพี่ พี่เป็นผู้มีวิชาพอช่วยลูกของฉันได้บ้างเถอะนะฉันขอเถอะเธอโดนคุณไสยมาช่วยเธอด้วยนะพี่ พี่เรียนรู้คาถาไม่เยอะพี่คงจะช่วยไม่ได้หรอกนะในฐานะที่เราเป็นญาติห่างๆ กันนะ พี่ๆ ต้องช่วยได้สิ ฉันเดินทางมาไกลเพื่อมาหาพี่ พี่จะไม่ช่วยเลยหรอ เออ…ถ้าอย่างนั้นก็ให้เธออยู่ที่นี่สัก 3 วันก็แล้วกันเผื่อจิตใจจะสงบขึ้นจะช่วยได้หรือไม่ได้พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ คนเป็นพ่อต้องจำใจรับผู้หญิงคนนั้นมาอยู่ที่นี่ด้วย ทั้งที่ไม่อยากให้มีผู้หญิงมาอยู่ใกล้ๆ หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ก็กลับไป หน้าที่ดูแลหญิงสาวจึงตกมาเป็นของชายหนุ่มด้วยเพราะเขาไม่เคยอยู่ใกล้ชิดผู้หญิงมาก่อนเขาจึงขอพูดจากับเธอแต่ดูเหมือนหญิงสาวจะไม่สนใจในคำพูดของเขาเลยสักนิดเขาอยู่ใกล้ชิดเธอมากจนบางครั้งเขาแอบเห็นเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว แอบดูจนเป็นเรื่อง ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสานก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออกจากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้าผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชายก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอดบ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กันเรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับบ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้วเธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับรูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆแต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่พี่เล็กมักชอบที่จะใส่เสื้อยืดที่พอดีกับตัวเสมอผมเห็นทีไรกลัวว่าเสื้อมันจะขาดเหลือเกินครับ ก็จะอะไรล่ะครับก็เต้านมคู่งามคู่นั้นสิครับ พี่เล็กใส่ทีไรผมมักแอบมองเสมอเนินสวาทที่มันติดอยู่ที่หว่างขาพี่เล็กมันก็ไม่เล็กเหมือนชื่อเลยครับมันเหมือนเอาอะไรสักอย่างที่มันเป็นก้อนไปใส่ที่ตรงนั้นมันโหนกมันนูนอวบเด่นเป็นสง่า มันน่าแปลกมากครับคนอื่นที่เขาใส่กันมันจะใส่เสื้อที่ตัวใหญ่ปิดเอาไว้ตรงที่หว่างขาแต่พี่เล็กแกไม่อย่างนั้นครับ ไม่เคยเอาเสื้อมาปิดเลยครับมักจะปล่อยหราอวดสายตาเพศตรงข้ามเสมอ ยิ่งเป็นเพศเดียวกันไม่ต้องพูดถึงเลยค้อนตากลับแล้วกลับอีก คงจะไม่มี เหมือนพี่เล็กเลยอิจฉากันทั้งซอยแต่พี่เล็กแกก็ไม่สนใจใครทั้งนั้น คงคิดว่ามีของดีเอาไว้ต้องอวดส่วนผมก็คอยแอบมอง อย่างเดียวเท่านั้นเคยคิดเอาไว้อยู่เหมือนกันครับว่าถ้ามีโอกาสต้องขอดูของจริงให้เป็นบุญตาสักครั้งครับยิ่งบ้านติดกันอย่างนี้ต้องหาทางแอบดูให้ได้ ผมเกือบลืมบอกไปครับว่าพี่เล็กแกไม่ได้อยู่คนเดียวเท่านั้น พี่เล็กแกมีหมาตัวโปรดอยู่ตัวหนึ่งครับ พี่เล็กแกรักตัวนี้มากเลย พี่เล็กแกคงเหงาก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเลี้ยงเอาไว้เป็นเพื่อนกัน———————–และ แล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึง…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 3 ……หลังจากที่แอนโดนเปิดซิงไปเรียบร้อยทุกอย่างในคฤหาสน์ก็ยังดูเหมือนเดิม แน่นอนว่าแอนไม่กล้าบอกใครเรื่องที่ตัวเองมีอะไรกับคนสวนอย่างไอ้โทน ส่วน ออย และ แพร ก็ไม่สังเกตุเห็นความผิดปกติของพี่สาวคนสวยเลย เรื่องที่หลินแอบมีอะไรกับอานนนท์ก็ถูกเก็บเป็นความลับ แต่แทนที่จะกลายเป็นผลดีมันกลับทำให้อานนท์ได้ใจและจ้องที่จะหาโอกาสตักตวงความสุขจากลูกสาวทั้งสามของหลินด้วย สาวน้อยที่ถูกอานนท์หมายตาคือออยลูกสาวคนรองของหลิน ออยเพิ่งจะย่างเข้า 18 ได้ไม่นาน ออย ต่างจากแอน กับ แพร ตรงที่หน้าตาเธอออกไปทางจีนมากกว่าแอนที่เหมือนฝรั่งซะมากกว่า ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่ใหญ่เท่าแอนแต่ผิวขาวๆ กับขาเรียวยาวที่ไล่ขึ้นไปถึงสะโพกที่กลมกลึงน่าฟัดที่สุดในสามคนทำให้สรีระเธอไม่แพ้พี่สาวเลย อานนท์รู้ดีเหมือนกันว่า ออย มีเพื่อนสาวและนิยมผู้หญิงด้วยกันเพราะออยมักจะพาคู่ขาที่ชื่อมิ้นท์มานอนที่บ้านเสมอๆ แต่นั้นกลับทำให้ตัณหากำเริบหนักเพราะเค้าแน่ใจได้ว่าออยยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาก่อนแน่นอน อานนท์มักจะแอบเข้าไปหลบตรงระเบียงของห้องนอนออยที่เชื่อมกับระเบียงห้องนอนอื่นและ ทางเดินตรงชั้นสอง…

เรื่องเสียว ชอบหรรมใหญ่ เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง…โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม…ยาวไหม…คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่าแต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ…เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่าเปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย…อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่าพี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ…แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย…ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล…

เรื่องเสียว ”ทำต่อสิ” น้องเมียเรา ก็เหมือนเมียเรา ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 29 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานนอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อแป๋ม เธออายุ 22 ปีครับ แป๋มเป็นคนหน้าตาสวย ผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 170 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอ แต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอก ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้…

เรื่องเสียว เย็ดหีน้องเมีย แถมได้เปิดซิงรูตูด พอผมเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ”เตย” น้องสาวของเมียผม เธออยู่ในสภาพร่างเปลือยเปล่า นมเธอสวยมากทั้งขาวเนียน หัวนมสีน้ำตาลอ่อน มันใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ตรงโหนกมีขนจางๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก แต่ผมวางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เธอบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลย พูดจบเตยเดินตรงมาหาผม ตอนนี้บอกตรงๆ ควยผมแข็งไปไหนถึงไหนเเระ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมา เธอทำท่าตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าของแฟนเธออีก ผมได้ยินแบบนี้เลยได้ใจ แล้วเธอก็จับควยผมรูดไปมา แล้วก้มลงมาดูดแล้วเลียยันไข่ผม เด็กอายุ…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน เราโดนเพื่อนบ้านข่มขืนค่ะ เพราะความไว้ใจและความเชื่อใจ มันเลยทำให้เราต้องโดนแบบนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่พ่อและแม่เราไปงานศพญาติที่ต่างจังหวัดจึงเป็นเหตุให้เราต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง แล้ววันนั้นเราเกิดดวงซวยท่อน้ำมันแตก เราที่ไม่มีประสบการณ์ซ่อมของพวกนี้ไม่ว่าจะซ่อมยังไงมันก็ไม่ได้สักที ตัวเรานี่เปียกไปหมด จนเพื่อนบ้านคนนั้นผ่านมาเห็น เราจะแทนชื่อเขาว่าเต้ยนะคะ “อิง ทำอะไรอยู่น่ะ ทำไมเปียกเป็นลูกหมาแบบนั้น” “ท่อมันแตกค่ะเต้ย อิงไม่รู้จะซ่อมยังไง” “อ้าว แล้วไม่เรียกเต้ยอะ” จากตอนแรกที่เต้ยจะเดินเข้าบ้านของตัวเองก็ได้เดินเข้ามาในรั่วบ้านของเราแทน ก่อนจะนั่งลงตรวจทานดูความเสียหาย “แล้วนี่พ่อกับแม่ไปไหนอะ ทำไมปล่อยให้อิงมาซ่อมท่ออยู่คนเดียว” “ไปงานศพญาติน่ะเต้ยกลับวันมะรืน ดวงซวยมากอะท่อดันมาแตกในตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน” “ไม่ซวยหรอก เราก็มาซ่อมให้แล้วไง” เต้ยหันมายิ้มให้เราก่อนจะหันไปซ่อมท่อให้เราต่อ ใช้เวลาไม่นานทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยดี เราที่เห็นว่าฟ้าเริ่มมืดแล้ว เลยชวนเต้ยมาทานข้าวเย็นด้วยกันก่อน…

เรื่องเสียว สาวบ้านนอก ตัวเล็ก หีใหญ่ พร้อมทำให้คุณผู้ชายติดใจแล้วค่ะ เรื่องเสียวไม่อาจจะหยุดลงได้ในเวลานี้ ที่ทุกๆ อย่างมันเหมาะเจาะและลงตัวไปหมด เมียของเขาไม่อยู่บ้าน บ้านไม่มีใครอยู่นอกจากเขาและเธอ สาวใช้จากบ้านนอกที่คอยส่งสายตายั่วยวนเขาครั้งแล้วครั้งเล่า รวมทั้งกริยาท่าทางทั้งหมด ที่มันกระตุ้นชัดเจนว่าเธอนั้นพร้อมที่จะให้เขากระหน่ำและขยำขยี้อยู่ทึกเวลา ครั้นเมื่อสบโอกาส เขาเดินตรงเข้าไปหาเธอ รวบเอวของเธอจากทางด้านหลัง ขยับร่างกายเข้าประชิด ตอนนี้เขาควยแข็งเรียบร้อย ตั้งแต่คิดถึงเรื่องที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในไม่กี่นาทีข้างหน้านั้น ลำควยแข็งเป็นลำสัมผัสที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอผ่านทางเนื้อผ้าที่ไม่ได้หนาอะไรมากนัก ก่อนมือที่จะรวบเอวของเธอไว้นั้นจะเคลื่อนขึ้นมาจับนมของเธอทันที นมใหญ่กว่าที่คิด เสื้อของแม่บ้านที่เธอสวมนั้นซ่อนรูปของเธอเอาไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว “คุณผู้ชายคะ อ๊าาาา… ถ้า ถ้าเป็นแบบนี้ หนูคงไม่หยุดแล้วนะคะ” เธอพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาด้านหลัง แล้วค่อยๆ…