ข่มขืนสาวเงี่ยน ไม่ขัดขืน แถมยังยอมให้เย็ดสดแตกใน สาแก่ใจนัก

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b984e0b8a1e0b988e0b882e0b8b1e0b894e0b882 64fbf71ebaa6b

เรื่องเสียว ข่มขืนสาวเงี่ยน ไม่ขัดขืน แถมยังยอมให้เย็ดสดแตกใน สาแก่ใจนัก

“อยู่นิ่งๆ ยอมให้กูเย็ดดีๆ ไม่อย่างนั้นกูเอามึงตายแน่” จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มขึ้นในความมืดสนิท แม้แสงสว่างจากไกลๆ จะทำให้มองเห็นหลายๆ ส่วนได้เพียงสลัวรางก็ตาม หญิงสาวผู้โชคร้ายนอนอยู่เพียงลำพังในค่ำคืนนี้ ส่วนชายหนุ่มผู้ที่กำลังจะขืนใจเธอนั้น เขาดูลาดเลามาแล้ว ว่าเธออยู่คนเดียว มีทรัพย์สินพอประมาณ และไม่มีผัว การที่มายกเค้าบ้านของเธอในค่ำคืนนี้เป็นไปได้ด้วยดี แต่เมื่อยิ่งตามมองดูเธอทุกๆ วัน ก็ทำให้เขานั้นไม่อาจจะละเลยความรู้สึกที่อยากจะครอบครองเธอที่อยู่ในหัวได้

เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ คนหนึ่ง ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีเวลาเข้าบ้านออกบ้านเป็นช่วงเวลาเดิมๆ เขาสังเกตการณ์ทุกๆ อย่างเอาไว้อย่างเต็มที่แล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจขึ้นบ้านของเธอในวันนี้ ทรัพย์สินที่กวาดเอาไปได้นั้นแม้ว่ามันจะมีมูลค่าแค่เพียงหลักพัน แต่มันก็ทำให้เขาน่าจะขายเพื่อต่อชีวิตตัวเองได้อีกหลายวัน

แต่แล้ว เมื่อเขาเดินผ่านเตียงของเธอ ห้องนอนไม่ได้ปิดประตู แสงจากพระจันทร์ส่องผ่านม่านโปร่งแสงเข้ามาเล็กน้อย ทำให้อารมณ์ของเขานั้นพุ่งพล่านขึ้นมา อยากจะจับเธอเย็ดมาตั้งแต่วันแรกที่ได้แอบมาสอดส่องแล้ว และในคืนนี้ ไหนๆ ก็มีโอกาสอย่างว่าแล้ว ทำไมเขาจะปล่อยให้มันหลุดมือกันล่ะ ข้าวของทุกๆ อย่างถูกวางลงกับพื้น ก่อนที่เขาจะขึ้นไปบนเตียงแล้วคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ เอามืออุดปาก ก่อนที่เธอจะลืมตาโพลงขึ้นมาด้วยความตกใจ พยายามที่จะส่งเสียงร้องออกมาให้ดังที่สุด แล้วชายหนุ่มก็ขู่ตะคอกเธอด้วยน้ำเสียงเข้มแข็งกร้าว

“อยู่นิ่งๆ ยอมให้กูเย็ดดีๆ ไม่อย่างนั้นกูเอามึงตายแน่”

หญิงสาวชะงัก ทำอะไรไม่ถูกในเวลานี้ เธอทำได้เพียงพยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกไป ก่อนที่เขาจะเริ่มถอดเสื้อผ้าของเธอออกทีละชิ้นจนร่างกายของเธอนั้นเหลือเพียงเรือนกายที่เปลือยเปล่า เขาเริ่มที่จะซุกไซ้เรือนร่างของเธอโดยที่ไม่กังวลเรื่องเธอจะหนี แรงกำลังอย่างเขาสามารถบีบคอเธอให้ตายได้ง่ายๆ และอีกอย่าง ในเวลานี้ร่างกายของเธอนั้นก็สั่นสะท้านราวกับว่าหวาดกลัวสุดใจ

สองขาถูกจับแยกออก เขาไม่รอช้า ก้มหน้าลงไป เลียหีให้เธอทันที

ในเวลานั้นร่างกายของหญิงสาวนั้นดีดดิ้นไปมา ก่อนที่เสียงในลำคอของเธอจะเปล่งออกมาเบาๆ แล้วเธอก็ตัดสินใจถามออกไป

“หนูครางได้ไหมคะพี่ ?”

“แล้วแต่มึง แต่อย่าร้องขอความช่วยเหลือเชียว ไม่อย่างนั้นรู้ใช่ไหม ว่ากูจะทำอะไร ?” เขาพยายามที่จะใช้น้ำเสียงข่มขู่เธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอต่อไป ในเวลานั้นเขาควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว เงี่ยนจนไม่รู้จะทำยังไง ไม่ได้ชักว่าให้น้ำแตกมาก็หลายวัน วันนี้ขอลงกับสาวสวยคนนี้สักทีเถอะ

แล้วทันทีที่นิ้วของเขาค่อยๆ ล่วงถลำเข้าไปในรูหีของเธอ เสียงครางของหญิงสาวก็ดังขึ้นมาในที่สุด

“เสียว…เสียวหีจังเลยค่ะพี่ โอย…ทำแรงๆ เลยค่ะ หนูชอบ”

หนึ่งสิ่งที่เขาไม่รู้คือเธอเป็นสาวเงี่ยน และปรารถนาที่อยากจะโดนเย็ดมานานแล้ว ในวันนี้ เมื่อเธอมีผู้ชายที่ปรารถนาในกายของเธอ มีหรือที่เธอนั้นจะขัดขืนไม่ยินยอมให้อีกฝ่ายก้าวล่วงเข้ามา และยิ่งเธอครางออกมาดังมากเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ยิ่งขยับนิ้วที่สอดคว้านเข้ามาในรูหีของเธอแรงขึ้นเท่านั้น ก่อนที่มันจะกลายเป็นควยของเขาที่ดันเข้ามาในรูหีของเธอในที่สุด

รูหีที่ตอดควยของเขาอย่างหนัก ทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางออกมา ควยใหญ่ขนาดนี้ เธอช่างเป็นคนที่โชคดีเหลือเกิน

“เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดมานานแล้ว เย็ดแรงๆ เลยค่ะ”

ไม่มีท่าทีขัดขืน ไม่มีทางทางที่ปัดป้อง เธอแอ่นกายให้อีกฝ่ายกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด ความเสียวซ่านอัดแน่นมากขึ้นจนทั้งสองเริ่มส่งเสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ จนช่วงเวลาที่เกือบจะเป็นความเลวร้ายนั้นเปลี่ยนไปราวกับสรวงสวรรค์

เขาอัดควยเข้าไปเต็มแรงแล้วส่งเสียงคำรามออกมา ก่อนที่จะฝากน้ำควยของเขาแตกในคารูหีของเธอเอาไว้ แล้วเดินออกจากบ้านของเธอไปโดยไม่เอาอะไรติดไม้ติดมือไปเลย หรือว่าอย่างน้อย วันนี้สิ่งที่เขาต้องการคือการได้เย็ดเธอเท่านั้น และก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินลงไปที่หน้าบ้าน เสียงของหญิงสาวก็ดังตามหลังมา

“พรุ่งนี้มาอีกได้ไหมพี่ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว มอมเหล้าเล่นเสียวชู้เพื่อนร่วมงาน เรื่องเสียว เรื่องนี้ขอเคลมเลยว่าเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง และหลุดออกมาจากบ้านของพนักงานออฟฟิศสาวที่อยากมาเล่าเรื่องเสียวที่จำไม่รู้ลืมของเธอคนนี้ เธอเป็นพนักงานฝ่ายบริหารจัดการทั่วไปที่มักจะต้องออกทริปไปดูงานที่ต่างจังหวัดอยู่บ่อย ๆ เธอชื่อ “ลาน่า” เธอเป็นหญิงสาวที่มีสัดส่วนที่จัดได้ว่าเป็นที่ถูกตาต้องใจของเพื่อนร่วมงานหนุ่มทุกคน พูดง่าย ๆ ก็คือ หนุ่มทุกคนในออฟฟิศหวังฟันสาวคนนี้อยู่ทั้งนั้น แต่ก็ต้องพับเก็บความตั้งใจนั้นไปเมื่อพบว่าลาน่าเธอมีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว แต่เรื่องราวมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าเธอไม่ได้ตกลงตามคำขอ ลาน่าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด เธอไม่ได้ตื่นเต้นหรืออะไรเพราะว่ามันก็คงเหมือนทุก ๆ ครั้งโดยที่เธอไม่รู้เลยว่าความเสียวซ่านกำลังรอคอยเธออยู่ พนักงานบริษัทของเธอในครั้งนี้มีเธอเพียงคนเดียวที่เป็นผู้หญิง นอกนั้นก็เป็นผู้ชายทั้งหมด 4 คนด้วยกัน แต่ด้วยความที่ทำงานมาด้วยกันนานทำให้ลาน่าค่อนข้างไว้ใจและเชื่อใจว่าพวกเขาคงไม่ทำอะไรเธอแน่นอน แต่มันกลับผิดคาด ตกเย็นพวกเขาพากันมากินบุฟเฟต์ที่ร้านอาหาร แน่นอนว่าในวงผู้ชายก็ต้องมีเหล้ากินเพื่อละลายพฤติกรรมสักหน่อย แต่พอลาน่ากินไปแค่นิดเดียว…

เรื่องเสียว ถึงกับตาค้าง ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มหีเด็ก วันนี้เมื่อช่วงเช้าพ่อของไอ้เต้…ลุงบุญเกิดก็เพิ่งไปรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล ครอบครัวละ 5000 บาทมา แต่กว่าจะได้รับเงินก็ต้องไปนั่งรอตั้งครึ่งค่อนวัน คนแก่บางคนถึงขนาดเป็นลมล้มพับไปเลยก็มี ………เอ้ย 2 คน มึงรีบๆ เข้านะ ฝนทำท่าจะตกหนักว่ะ… ลุงบุญเกิดตะโกนบอกลูกชายกับลูกเขย….ทิดอ่ำที่กำลังเตรียมตัวต่อเติมพื้นที่ข้างๆ บ้าน เพื่อทำเป็นที่เก็บของและเป็นที่อยู่ของหมา 2 ตัว วันนี้ลูกเขยกับลูกสาวมาช่วยย้ายของ และมีผู้ชายวัยรุ่นอีกคนมาช่วยด้วย บ้านไอ้เต้มี 2 ตอน ตอนที่ต่ำกว่านั้นโดนน้ำท่วมอยู่ไม่ได้มาตั้งครึ่งเดือนแล้ว อีกตอนหนึ่งพื้นบ้านอยู่ห่างจากน้ำแค่คืบเท่านั้น มองไปโดยรอบน้ำท่วมขาวโพลนไปสุดลูกหูลูกตา ………….. ไอ้เต้มองไปเห็นพ่อกับพี่สาว….พี่จันทร์กำลังช่วยกันพยุงยายปริกยายของมันลงเรืออีกลำ…

เรื่องเสียว เด็กก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่สอนเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อวานนี่เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันทำเด็กคนหนึ่งใจแตกขึ้นมาเสียอย่างนั้น ก็ช่วยไม่ได้นี่ เด็กสมัยนี้มันน่ากินจริงๆ และฉันเองก็เพิ่งรู้ว่ามันเป็นการเปิดซิงของเขาเลยทีเดียว เขาชื่อว่า ขาน เป็นเด็กหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ข้ามเขตมาทำงานจากทางกาญจนบุรี เขาเป็นคนที่ผิวขาวเหลือง ไม่ได้ขาวอมชมพู แต่กลับดูสะอาดสะท้าน ฉันว่ามันดูมีเสน่ห์มากเลย ใบหน้าของเขาหล่อเหลา คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสวย มันเหมือนกับว่าเขาเป็นดาราเกาหลีมากกว่าเด็กต่างด้าวที่มาจากพม่าเสียด้วยซ้ำ เขาเข้ามาทำงานรับจ้างก่อสร้างกับครอบครัว ทั้งๆ ที่อายุ 15 ปีเอง มันเลยทำให้ฉันยิ่งเอ็นดูเขา ตอนที่เขานั้นเอาทานาคาทาหน้าแล้วเดินมาซื้อของพร้อมกับสวมผ้าขาวม้า มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาน่ารักมากๆ…

เล่าเรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ เพื่อนผมมันก็ยิ้มๆให้ผมอย่างเข้าใจ จากนั้นแม่ก็เข้าไปอาบน้ำ พอได้ยินเสียงน้ำซ่าๆ เพื่อนก็หันหน้ามามองผม ผมเลยกระซิบบอกเพื่อนไปว่า ก็ไปดูซิถ้าอยากดู…

เรื่องเสียว กูบอกมึงแล้วดูแลเมียดีๆ อย่าปล่อยมาทางนี้กูจับกระแทกหีจนรูบาน เรื่องเสียวมันมาจ่ออยู่ตรงหน้า ใครมันจะห้ามได้ละครับ คืนนี้เป็นคืนที่ความอดทนของผมหมดลงจริงๆ เพราะผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว “มะปราง” แฟนของเพื่อนผมเธอมาหาผมอีกแล้ว มานั่งร้องไห้ให้ผมฟัง ว่าเพื่อนของผมแอบนอกใจเธออีกแล้ว ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันกี่ครั้งที่เธอต้องเจออะไรแบบนี้ แล้วตอนนี้เธอก็บอกว่าเห็นมันไปกับผู้หญิงคนอื่นอีกแล้ว สิ่งเดียวที่ผมทำได้ในเวลานี้คือการรับฟังเธอ ก่อนที่จะดึงเธอมากอดเอาไว้ เธอกอดผมตอบ นี่เป็นครั้งแรก ประสบการณ์เสียวของผมมันเริ่มขึ้นแล้วเหรอนี่ ซี๊ดดด และผมก็จูบเธอ นี่เป็นครั้งแรกอีกเช่นกัน ความอ่อนไหวไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ ทางเดียวที่ผมอยากให้เธอมีความสุข คือการที่เธอนั้นได้รับความเอาใจใส่เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผมเองไม่มีแฟน ท้ายที่สุดการเอาใจใส่อาจจะไม่ใช่ทางที่ดีสำหรับผมเท่าไหร่ แต่ผมเองก็มั่นใจว่าผมใส่ใจเอาเธอได้มากกว่ามันแน่นอน “อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับวัยรุ่นข้างบ้าน ควยใหญ่เท่าแขน ถ้าผัวพี่อยู่ไม่ต้องมา นะคะสุดหล่อ   เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นแล้วในวันนี้ หลังจากที่ฉันอุดอู้อยู่กับผัวที่เอาแต่ทำงานมาโดยตลอด ความเก็บกดของฉันมันทำให้รู้สึกว่า การมีผัวไม่ได้ตอบโจทย์ชีวิตของฉันเท่าไหร่ ก่อนที่จะได้เจอกับวัยรุ่นข้างบ้าน ที่เขานั้นมาทำงานแถวๆ นี้ และดูท่าทีแล้ว เขาก็แอบมองฉันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย…อาจจะดูเข้าข้างตัวเอง แต่เหมือนว่าเขาจะชอบฉันนั่นแหละ ดังนั้นเมื่อนานวัน ผัวของฉันก็เย็ดฉันแค่พอให้เขาแตกๆ ไปแล้วก็จบ พอถามว่าทำไมไม่ตั้งใจก็พูดแค่ว่าแตกในไปแล้วไง…แล้วการแตกในมันทำให้ความสุขเกิดขึ้นได้จริงอย่างนั้นเหรอ ? เขาเอาแต่ทำงานข้างนอกบ้าน แต่การบ้านกลับไม่มีเลยจริงๆ ในเวลานี้ ฉันเลยเริ่มไปทักทายเขา ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขานั้นชื่อว่า “ทอง” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุราวๆ 18-19…

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู…

เรื่องเสียว พึ่งดูซีดีโป๊มาหยกๆ..เสียตัวเพราะฝนตกหนัก อ้อมสาวน้อยผมยาววัย 17 ปีเด็กสาวที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ในโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นนักเรียนชายหรือพวกครูหนุ่มใหม่ที่เข้ามาสอนที่นี่ ด้วยรูปร่างที่น่ารักประกอบกับรูปร่างที่เกินเด็กรุ่นเดียวทำให้เธอเป็นดาวเด่นของโรงเรียน ประวิทย์นิสิตปีที่ 4 ที่มาเป็นครูฝึกสอนที่นี่ก็เป็นอีกคนที่หมายปองที่จะได้เห็นผืนนาน้อยๆ ของอ้อม ด้วยความที่เป็นครูฝึกสอนประกอบกับได้สอนห้องเดียวกันอีกทำให้ทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันแต่อ้อมก็ไม่ได้คิดกับประวิทย์เลยเถิดไปมากกว่าคำว่ารุ่นพี่เท่านั้น ทุกครั้งเวลาที่สอนหรือคุมการสอบประวิทย์จะเดินไปแถวโต๊ะอ้อมบ่อยๆ บางครั้งเขาก็แอบสำเลืองมองดูน่าอกของอ้อมด้วยความที่อ้อมเป็นคนผิวขาวยิ่งทำให้ประวิทย์เกิดอารมณ์ทุกครั้งเมื่อเห็นผิวขาวๆ ของอ้อม บ่อยครั้งที่เค้าเก็บภาพใบหน้าของอ้อมไปชักว่าวบ่อยๆ จนกระทั้งวันหนึ่งเค้าได้มีโอกาสมากกว่านึกภาพหน้าอ้อมแล้วชักว่าว ช่วงบ่ายๆ ของวันหนึ่ง เพราะอ้อมที่ตกตั้งแต่เช้าทำให้ประวิทย์ไม่ได้ออกไปไหน ว่างๆ ก็ดูซีดีโป๊ตามประสาหนุ่มโสด สักพักก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น “อ้าว…อ้อมมีอะไรหรือ” ประวิทย์ถามด้วยความงงเมื่อเค้าเปิดประตูมาเห็นอ้อมที่ตัวเปียกเพราะน้ำฝน “คืออ้อมไปทำรายงานบ้านเพื่อนมาค่ะ ตอนกลับอ้อมมันตกหนักอ้อมกลัวรายงานเปียกเลยขอเข้ามาหลบอ้อมที่คอนโดพี่วิทย์สักครู่ค่ะ” อ้อม สาวน้อยหน้าใสตอบ ด้วยความที่พึ่งกำลังดูซีดีโป๊มาหยกๆ…

เรื่องเสียว ไอ้ศิษย์เลว 2 ตัว ข่มขืนคุณครู สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม…