ข่มขืนลูกเลี้ยง หีชมพูน่าเย็ด แต่กลับถูกใจ เลยเย็ดต่อได้จนจบ

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9e0b899 64fbf8e637937

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเลี้ยง หีชมพูน่าเย็ด แต่กลับถูกใจ เลยเย็ดต่อได้จนจบ

เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ เหม ชายหนุ่มอายุ 35 ที่เป็นหนุ่มต่างจังหวัด เข้ามาทำงานที่ร้านขายส่งของหญิงหม้ายคนหนึ่งในวัย 40 ต้น ซึ่งเธอมีลูกติดวัย 20 ปี และสามีตายจากได้ 8 ปีแล้ว สิ่งเดียวที่ยังหลงเหลือในทรงจำคงจะเป็นธุรกิจที่เขาทิ้งเอาไว้ให้ และรูปถ่ายครอบครัวที่สีชืดจางนั่นเอง

ด้วยความหล่อเขาคมเข้มของเหม กับความปากหวาน รู้จักพูดจา เลยเริ่มกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกินกว่าเจ้านายกับลูกน้อยขึ้น กระทั่งท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัวนี้ด้วยฐานะว่าที่สามีคนใหม่ของเธออย่างเป็นทางการ ซึ่งลูกสาวของเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกติดขัดอะไร เพราะว่าเธอเองก็ดูจะชอบพ่อเลี้ยงคนนี้มากๆ เหมือนกัน แม้ว่าเธอจะเรียกเขาว่าน้าก็ตามที

แต่เวลาผ่านไป ความเสียวซ่านก็เริ่มจืดจางลง 5 ปีผ่านไป หญิงหม้ายเข้าสู่วัยทอง เริ่มไม่มีน้ำหล่อลื่นแล้ว เย็ดไปก็บ่นเจ็บ ทั้งๆ ที่เขานั้นยังคงเงี่ยนอยู่เสมอๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาอยู่บ้านกับลูกเลี้ยงเพียงลำพัง เพราะว่าภรรยานั้นต้องเข้าไปร่วมงานสังคมของเธอ เมื่อเหมได้เห็นว่าลูกเลี้ยงที่แสนสนิทสนมนั้นนุ่งกระโจมอกเข้าไปในห้องน้ำ ความเงี่ยนที่ไม่อาจจะเอาลงได้อย่างง่ายดายก็เกิดขึ้น เขาหาลู่ทางที่จะแอบดูลูกเลี้ยงอาบน้ำ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเด็ดแค่ไหน

นมใหญ่ซ่อนรูป เอวบางร่างน้อย สะโพกผาย แล้วตอนที่เธอกำลังยกขาขึ้นเหยียบขอบอ่างเพื่อล้างหีของเธอนั้น เขาก็อดน้ำลายไหลไม่ได้ เพราะว่าเห็นหีชมพูของเธอที่นวลเนียนราวกับผิวเด็ก ตอนนี้เขาควยแข็งขึ้นมาจนไม่สามารถหักห้ามใจของตัวเองได้อีกแล้ว

นั่นจึงทำให้เขาตัดสินใจทำผิดครั้งแรกในชีวิต

เขาดักรอลูกเลี้ยงอยู่ที่หน้าห้องน้ำ ทันทีที่เธอเปิดออกมา เขาก็รวบหัวรวบหางเธอทันที ก่อนที่จะพาเธอเข้าไปยังห้องนอนของเธอเอง แล้วผลักเธอลงกับเตียง ก่อนที่จะจับมือของเธอเอาไว้ เสียงลมหายใจที่ดังขึ้นอย่างหื่นกระหาย รวมกับแววตาที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนในครั้งนี้ทำให้ลูกเลี้ยงรู้ว่าเขาต้องการอะไร

เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดหน่อยเถอะ ถ้าไม่ยอมก็จะข่มขืนซะให้มันรู้แล้วรู้รอด ก็แม่เธอไม่ยอมให้ฉันเย็ดเอง

เขาพูดพร้อมกับก้มหน้าลงไปซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ จนเริ่มสังเกตว่าเธอนั้นไม่ได้ขัดขืนหรือว่าอะไรเลย เธอกลับให้เขากระทำอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า

จับหนูทำเมียแต่แรกก็จบแล้ว เสียเวลาไปจับแม่ตั้งนาน แล้วเธอก็เริ่มโอบกอดร่างกายของเขา ผ้าขนหนูที่ค่อยๆ หลุดลุ่ยนั้นทำให้เธอค่อยๆ ยกขาขึ้นมาเกี่ยวร่างกายของเขาเอาไว้ทันที ก่อนที่ชายหนุ่มจะเริ่มใช้ความเงี่ยนของเขารุกล้ำร่างกายของเธอ ดูดนมทั้งสองข้างกระตุ้นความกระสัน ลากสัมผัสจากปลายลิ้นพลิ้วๆ นั้นลงไปที่เรียวขาแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอจนครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะลูบหัวของเขาพร้อมกับกดหัวลงไปแล้วแอ่นหีให้เขาเลียอย่างเต็มใจ

ครู่เดียว เธอก็เป็นฝ่ายที่ถูกเขาจับขึ้นมานั่งอมควยให้แล้ว ลำควยใหญ่ยาวของเขากระทุ้งอยู่ในปากของเธอที่ออกแรงดูดจนแก้วตอบนั้นดังออกมาอย่างมูมมาม แต่เสียงดูดควยที่ดูตะกละตะกลามนั้นก็ทำให้เธอรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันเป็นช่วงเวลาที่เธอโหยหามาโดยตลอด

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มในปากของเธอให้ได้ลิ้มรสอย่างเต็มใจก่อนที่จะถูกวางร่างลงไปบนเตียง แล้วคืบคลานขึ้นมา จับควยสวมสอดเข้ามาที่รูหีของเธอที่พร้อมรอกการกระทำของเขาอยู่แล้ว

เสียงครางของเหมดังขึ้น เมื่อรูหีของลูกเลี้ยงตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนรู้ได้เลยว่าแม่ของเธอนั้นไม่สามารถเทียบความสดใหม่ของหีชมพูตรงหน้านี้ได้เลย

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น หญิงสาวเองก็ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี ความในใจของเธอถูกพรั่งพรูออกมาแล้ว ว่าที่ผ่านมานั้นเธอแอบรักพ่อเลี้ยงขนาดไหน และในวันนี้ เธอเองก็ตั้งใจที่จะอ่อยเขานั่นแหละ ทุกๆ ทวงท่าที่เขาได้เห็น คือความต้องการจากเธออย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะค่อยๆ รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอได้อย่างถึงอกถึงใจ จนเสียงครางจากทั้งสองนั้นดังขึ้นมาไม่ขาดสาย

นี่แหละ คือความเงี่ยนที่แสนวิเศษ

คือการที่ได้เจอคนเงี่ยนเหมือนกัน

เขาตอกควยกระแทกเย็ดหีลูกเลี้ยงจนเรี่ยวแรงแทบจะหมดไป ก่อนที่จะกัดฟันในจุดสุดท้าย ถล่มควยบุกเบิกรูหีลูกเลี้ยงจนแตกในที่สุดทางสวาทนั้นอย่างจงใจ โดยที่ลูกเลี้ยงไม่ได้ว่าอะไร กลับกัน กลับชอบใจอย่างเหลือเชื่อ พร้อมกับบอกว่าเขานั้นเย็ดเก่งกว่าผู้ชายทุกๆ คนที่เข้ามาในชีวิตเสียอีก

แล้วในวันนี้ ความคิดที่จะเลิกกับเมียแก่ของเขาก็หายไป เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่เงี่ยน แล้วเมียไม่ให้เย็ด

ก็แค่หนีไปเย็ดลูกเลี้ยงก็จบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน  อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว เล่นเสียวจนอดเรียน เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาได้ 2 วันค่ะ แป้งเรียนอยู่ ม.3 แป้งได้รู้จักกับพี่ชายคนนึง พี่เค้าเรียนอยู่ ม.6 เราสองคนชอบเล่น เกมส์ กันมากค่ะ แล้วเราก็คุยกันมาตลอด จนได้นัดไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้นพี่เค้ามารับแป้งที่บ้านตอนประมาณ 1 ทุ่มค่ะ เราจะไปเดิน เดอะมอลล์ ด้วยกัน พอ 1 ทุ่ม พี่เค้าก็มารับแป้ง แต่พี่เค้ายังไม่ได้เปลี่ยนชุดนักเรียนเลยค่ะ พี่เค้าก็เลยบอกว่า จะไปเปลี่ยนชุดที่หอพัก หลังจากนั้นเราก็ไปกันที่หอพักของพี่เค้า หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว ปล้นสวาทเมียเพื่อน นอนยั่วจนโดนควยกระแทกยับคาเตียงนอน อยากจะบอกเพื่อนรักของผมเหลือเกิน ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะเมียของมันเองแล้ว ผมจะไม่คิดที่จะทำอะไรแบบนี้เป็นอันขาดเลย เพราะรู้ว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันจูงใจ เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้เลยจริงๆ ผู้ชายนะครับ ไม่ใช่ปูนปั้น ที่จะทำให้ทุกๆ คนโอเคและยอมรับว่าเป็นคนดีได้ เรื่องของเรื่องคือผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนคนนี้เราสนิทกันมาก ต่างฝ่ายต่างเข้านอกออกในได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะบ้านผมหรือว่าบ้านมันก็ตาม แล้ววันนั้นเป็นวันที่มันต้องไปขับรถส่งสินค้าที่ต่างประเทศ เมียมันเลยชวนผมไปกินข้าวปกติ ก็มีหมูกระทะ และเพื่อนๆ ของเธอก็มาด้วย เพื่อนก็ฝากให้ผมช่วยดูแลความเรียบร้อยต่างๆ ให้ แต่ปรากฏว่าพอยิ่งดึก อารมณ์ก็ยิ่งพาไป แถมลมก็ยังเย็นฉ่ำขนาดนี้อีกด้วย เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกเลยว่าเหล้าก็ต้องมีบ้างละ สรุป…

เรื่องเสียว น้องลิลลี่ คุณหนูขี้เย็ด “อ๊าาาา…โอ้ยยย…เสียวจริงๆ…เย็ดตูดหนูแรงๆ เลย หนูรับได …ด้…อ๊าาาา….” น้อง”ลิลลี่”เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสะสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ(ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน )ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั่งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องลิลลี่เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า “จะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆไปส่งหรือเปล่าครับ” แต่น้องเขากลับตอบมาว่า ”เสือก!! พวกมึงจะไปตายไหน..ก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมาก จึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องลิลลี่กันต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว ถ้าไม่เด็ดไม่ให้เย็ดจริงๆ นะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเขาพาเขาอีกคนเข้ามา ใช่ค่ะ เขาคนแรก คือผัวของฉันเอง ส่วนเขาอีกคน คือเพื่อนของผัว ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมันหายไปหมด ตอนที่เราได้ดื่มเหล้าด้วยกันในวันหนึ่ง แล้วเขาก็ไปเยี่ยวแต่ไม่ได้ปิดประตู ฉันเลยเดินไปเห็นควยเขานั่นแหละ แล้วเพราะควยใหญ่ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งขนาดนั้น เลยทำให้ฉันจ้องอยู่นาน จนเขาพูดว่า…ไว้วันหลังค่อยมาดูในห้องนะ ฉันคิดว่าเขาพูดเล่น แต่หลังจากนั้น เขาก็เริ่มเข้าใกล้ฉันมาตลอด แน่นอนว่าฉันรักผัวฉัน แต่ว่าฉันละสายตาจากควยของเขาในความทรงจำไม่ได้เลยจริงๆ สุดท้ายแล้ว วันที่ผัวต้องทำงานดึก เขาก็มาหาฉันที่บ้าน เพราะเขาบอกว่า จะได้ให้ฉันดูควยได้แบบชัดๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าคนเราจะให้คนอื่นดูควยได้ง่ายขนาดนั้นเชียวเหรอ ?…

เรื่องเสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…

เรื่องเสียว นักเรียน ม.6 ครูสาวสวยกับลูกศิษย์ น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 5-6 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี เหมือนเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่าเป็นอาจารย์ลูกศิษย์ค่ะ…

เรื่องเสียว ลักหลับโดนจับได้ อมควยเพื่อน เลยโดนเพื่อนตอกกลับจนน้ำแตกกระจาย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นในคืนหนึ่ง ที่เพื่อนหลายๆ คนต่างมารวมกันที่ห้องของไหมไหม เธอเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวในกลุ่ม ที่ไม่ได้อยู่หอ เพราะว่าพ่อกับแม่นั้นยกบ้านพักที่ซื้อเอาไว้หลังนี้ให้เธออยู่อาศัยและใช้ในการเรียน มันเลยกลายเป็นสถานที่นัดรวมตัวของเพื่อนๆ ทุกๆ คนในกลุ่มของเธอในทุกๆ ครั้ง เพราะว่ามันทั้งเป็นส่วนตัว ใช้เสียงได้ และไม่จำเป็นต้องหาที่หลับนอน เมาแค่ไหนก็นอนเกลื่อนกลาดกันอย่างเต็มที่ได้เลย มันเริ่มต้นขึ้นจากค่ำคืนที่เพื่อนๆ ทุกคนต่างเมามายจนหลับใหลกันอย่างเต็มที่ มีเพียงเจ้าของบ้านเท่านั้น ที่ยังไม่ได้หลับ และคอยเก็บกวาดทำความสะอาด เพราะว่าพรุ่งนี้ช่วงบ่าย เธอต้องไปทำธุระข้างนอก จะตื่นมาแล้วค่อยเก็บมันก็จะกลายเป็นดินพอกหางหมู วันนี้เพื่อนๆ ทุกคนนั้นสนุกกันอย่างสุดเหวี่ยงมาก บางคนถึงกับถอดเสื้อเต้นเลยก็มี แต่หนึ่งในคนที่กำลังนอนภาพตัดอยู่ที่ห้องรับแขก…