ข่มขืนลูกเลี้ยง หีชมพูน่าเย็ด แต่กลับถูกใจ เลยเย็ดต่อได้จนจบ

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9e0b899 64fbf8e637937

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเลี้ยง หีชมพูน่าเย็ด แต่กลับถูกใจ เลยเย็ดต่อได้จนจบ

เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ เหม ชายหนุ่มอายุ 35 ที่เป็นหนุ่มต่างจังหวัด เข้ามาทำงานที่ร้านขายส่งของหญิงหม้ายคนหนึ่งในวัย 40 ต้น ซึ่งเธอมีลูกติดวัย 20 ปี และสามีตายจากได้ 8 ปีแล้ว สิ่งเดียวที่ยังหลงเหลือในทรงจำคงจะเป็นธุรกิจที่เขาทิ้งเอาไว้ให้ และรูปถ่ายครอบครัวที่สีชืดจางนั่นเอง

ด้วยความหล่อเขาคมเข้มของเหม กับความปากหวาน รู้จักพูดจา เลยเริ่มกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกินกว่าเจ้านายกับลูกน้อยขึ้น กระทั่งท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัวนี้ด้วยฐานะว่าที่สามีคนใหม่ของเธออย่างเป็นทางการ ซึ่งลูกสาวของเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกติดขัดอะไร เพราะว่าเธอเองก็ดูจะชอบพ่อเลี้ยงคนนี้มากๆ เหมือนกัน แม้ว่าเธอจะเรียกเขาว่าน้าก็ตามที

แต่เวลาผ่านไป ความเสียวซ่านก็เริ่มจืดจางลง 5 ปีผ่านไป หญิงหม้ายเข้าสู่วัยทอง เริ่มไม่มีน้ำหล่อลื่นแล้ว เย็ดไปก็บ่นเจ็บ ทั้งๆ ที่เขานั้นยังคงเงี่ยนอยู่เสมอๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาอยู่บ้านกับลูกเลี้ยงเพียงลำพัง เพราะว่าภรรยานั้นต้องเข้าไปร่วมงานสังคมของเธอ เมื่อเหมได้เห็นว่าลูกเลี้ยงที่แสนสนิทสนมนั้นนุ่งกระโจมอกเข้าไปในห้องน้ำ ความเงี่ยนที่ไม่อาจจะเอาลงได้อย่างง่ายดายก็เกิดขึ้น เขาหาลู่ทางที่จะแอบดูลูกเลี้ยงอาบน้ำ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเด็ดแค่ไหน

นมใหญ่ซ่อนรูป เอวบางร่างน้อย สะโพกผาย แล้วตอนที่เธอกำลังยกขาขึ้นเหยียบขอบอ่างเพื่อล้างหีของเธอนั้น เขาก็อดน้ำลายไหลไม่ได้ เพราะว่าเห็นหีชมพูของเธอที่นวลเนียนราวกับผิวเด็ก ตอนนี้เขาควยแข็งขึ้นมาจนไม่สามารถหักห้ามใจของตัวเองได้อีกแล้ว

นั่นจึงทำให้เขาตัดสินใจทำผิดครั้งแรกในชีวิต

เขาดักรอลูกเลี้ยงอยู่ที่หน้าห้องน้ำ ทันทีที่เธอเปิดออกมา เขาก็รวบหัวรวบหางเธอทันที ก่อนที่จะพาเธอเข้าไปยังห้องนอนของเธอเอง แล้วผลักเธอลงกับเตียง ก่อนที่จะจับมือของเธอเอาไว้ เสียงลมหายใจที่ดังขึ้นอย่างหื่นกระหาย รวมกับแววตาที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนในครั้งนี้ทำให้ลูกเลี้ยงรู้ว่าเขาต้องการอะไร

เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดหน่อยเถอะ ถ้าไม่ยอมก็จะข่มขืนซะให้มันรู้แล้วรู้รอด ก็แม่เธอไม่ยอมให้ฉันเย็ดเอง

เขาพูดพร้อมกับก้มหน้าลงไปซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ จนเริ่มสังเกตว่าเธอนั้นไม่ได้ขัดขืนหรือว่าอะไรเลย เธอกลับให้เขากระทำอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า

จับหนูทำเมียแต่แรกก็จบแล้ว เสียเวลาไปจับแม่ตั้งนาน แล้วเธอก็เริ่มโอบกอดร่างกายของเขา ผ้าขนหนูที่ค่อยๆ หลุดลุ่ยนั้นทำให้เธอค่อยๆ ยกขาขึ้นมาเกี่ยวร่างกายของเขาเอาไว้ทันที ก่อนที่ชายหนุ่มจะเริ่มใช้ความเงี่ยนของเขารุกล้ำร่างกายของเธอ ดูดนมทั้งสองข้างกระตุ้นความกระสัน ลากสัมผัสจากปลายลิ้นพลิ้วๆ นั้นลงไปที่เรียวขาแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอจนครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะลูบหัวของเขาพร้อมกับกดหัวลงไปแล้วแอ่นหีให้เขาเลียอย่างเต็มใจ

ครู่เดียว เธอก็เป็นฝ่ายที่ถูกเขาจับขึ้นมานั่งอมควยให้แล้ว ลำควยใหญ่ยาวของเขากระทุ้งอยู่ในปากของเธอที่ออกแรงดูดจนแก้วตอบนั้นดังออกมาอย่างมูมมาม แต่เสียงดูดควยที่ดูตะกละตะกลามนั้นก็ทำให้เธอรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันเป็นช่วงเวลาที่เธอโหยหามาโดยตลอด

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มในปากของเธอให้ได้ลิ้มรสอย่างเต็มใจก่อนที่จะถูกวางร่างลงไปบนเตียง แล้วคืบคลานขึ้นมา จับควยสวมสอดเข้ามาที่รูหีของเธอที่พร้อมรอกการกระทำของเขาอยู่แล้ว

เสียงครางของเหมดังขึ้น เมื่อรูหีของลูกเลี้ยงตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนรู้ได้เลยว่าแม่ของเธอนั้นไม่สามารถเทียบความสดใหม่ของหีชมพูตรงหน้านี้ได้เลย

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น หญิงสาวเองก็ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี ความในใจของเธอถูกพรั่งพรูออกมาแล้ว ว่าที่ผ่านมานั้นเธอแอบรักพ่อเลี้ยงขนาดไหน และในวันนี้ เธอเองก็ตั้งใจที่จะอ่อยเขานั่นแหละ ทุกๆ ทวงท่าที่เขาได้เห็น คือความต้องการจากเธออย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะค่อยๆ รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอได้อย่างถึงอกถึงใจ จนเสียงครางจากทั้งสองนั้นดังขึ้นมาไม่ขาดสาย

นี่แหละ คือความเงี่ยนที่แสนวิเศษ

คือการที่ได้เจอคนเงี่ยนเหมือนกัน

เขาตอกควยกระแทกเย็ดหีลูกเลี้ยงจนเรี่ยวแรงแทบจะหมดไป ก่อนที่จะกัดฟันในจุดสุดท้าย ถล่มควยบุกเบิกรูหีลูกเลี้ยงจนแตกในที่สุดทางสวาทนั้นอย่างจงใจ โดยที่ลูกเลี้ยงไม่ได้ว่าอะไร กลับกัน กลับชอบใจอย่างเหลือเชื่อ พร้อมกับบอกว่าเขานั้นเย็ดเก่งกว่าผู้ชายทุกๆ คนที่เข้ามาในชีวิตเสียอีก

แล้วในวันนี้ ความคิดที่จะเลิกกับเมียแก่ของเขาก็หายไป เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่เงี่ยน แล้วเมียไม่ให้เย็ด

ก็แค่หนีไปเย็ดลูกเลี้ยงก็จบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด ผมเป็นคนขับแท็กซี่ครับ หน้าที่ของผมคือส่งลูกค้า แต่เพราะทำงานกลางดึก เลยอาจจะมีลูกค้าที่ทำงานแนวนี้บ่อยๆ จนทำให้ได้เจอกับเรื่องราวสุดเงี่ยนที่มาชวนคนอ่านแล้วเสียน้ำบ่อยๆ ครั้งนี้เป็นเรื่องราวต่อจากเคสก่อนที่พี่ผู้ชายคนหนึ่งพาสาวกลางคืนมาขึ้นรถผมไปโรงแรม แต่อยู่ๆ เจ้าตัวดันอยากที่จะเย็ดแบบรุมเย็ด หวยก็เลยมาออกที่ผมครับ วันนั้นผมได้เย็ดฟรี ได้ทิปงามๆ รวมทั้งวันนี้ที่เป็นวันหยุดของผม พี่เขาก็โทรมาชวนว่าเงี่ยน ไปหาสาวเย็ดกันไหม ? แน่นอนครับว่าวันหยุดเราก็ต้องการอะไรที่ผ่อนคลาย สุดท้ายผมก็ตอบตกลงแล้วเอารถออกไปรับพี่เขาไปที่โรงแรมที่เขาจองเอาไว้แล้ว และจัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวรอผู้หญิงที่พี่เขาจ้างมา หลายนาทีต่อมาไม่นานเกินไปถึงขนาดหงุดหงิด เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างของหญิงสาวของคนที่เข้ามาในห้อง เธอเป็นคนสวยที่หน้าตาจัดว่าดี แต่งหน้าอ่อนๆ รูปร่างดีมากๆ เลย พอมาถึงก็จัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…

เรื่องเสียว นัดเย็ดในป่า กับเด็กแว้นควยฉีด จุกจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความตั้งใจ…แต่บางสิ่งบางอย่างก็ไม่ได้คิดและตั้งใจว่ามันจะเป็นขนาดนี้ “ควยใหญ่จังเลย…ใหญ่เกินไปไหมเนี่ย แบบนี้พี่จะไม่หีฉีกเหรอ ?” หญิงสาวนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น สายตาเบิกโพลง ไม่คิดเลยว่าลำควยที่ได้เห็นตอนนี้มันจะเกินขนาดที่เธอนั้นเคยพบเจอมา มันเป็นควยฉีด เธอจับลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และนุ่ม ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ได้แข็งอะไร แต่เดิมๆ ของเขาก็ควยใหญ่อยู่แล้ว ไม่รู้จะไปฉีดมาทำไม ? “ลองอมดูก่อนนะครับพี่ ยังไงมันก็เสียว ผมรับประกัน” เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่เป็นเด็กแว้นแถวๆ บ้านพูดขึ้น แน่นอนว่าความสนิทสนมที่มีกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันรวมกับคารมของผู้ชายขี้เงี่ยนอย่างเขา ทำให้เธอนั้นหลงเสน่ห์ของเขาจนกลายมาเป็นการนัดเย็ดกันในค่ำคืนนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ทั้งส่าย ทั้งร่อน ทั้งขย่ม ลุงขา หนูเสียว เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเมื่อตอนเราอายุ 14 เท่านั้นเองหลายคนอาจจะคิดว่าเราเด็กเกินไป เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าเด็กเกินไปหรือเปล่า รู้แต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นกับเราแล้วตอนที่เราเรียนอยู่ม.3 เราพักอยู่กับลุงป้าของเราลุงกับป้าแกไม่มีลูกประกอบกับพ่อแม่เราต้องมีการโยกย้ายเดินทางอยู่เป็นประจำเราจึงมาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าปกติป้าของเราจะเดินทางเพื่อไปเก็บเงินต่างจังหวัดทุกอาทิตย์โดยไปเช้าวันเสาร์กลับเย็นวันอาทิตย์เป็นประจำเรื่องมันเกิดขึ้นจากวันหนึ่ง เราไม่ได้ไปเรียนพิเศษในวันเสาร์ เราจึงอยู่ที่บ้านป้าเราก็ออกไปต่างจังหวัดตามปกติส่วนลุงก็ออกไปข้างนอกแต่เช้า ช่วงสายๆ เราได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ เราจึงค่อยๆ ย่องจากชั้นสองลงมาดูแล้วภาพที่เราเห็นคือลุงเรากำลังเย่ออยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งบนโซฟา โดยทั้งสองคนต่างก็ไม่มีเสื้อผ้าติดกายด้วยกันทั้งคู่ทั้งสองเย่อกันอย่างสนุกสนาน เปลี่ยนท่าไปมาทั้งคว่ำทั้งหงาย เราเอง เห็นภาพจะจะขนาดนั้นถึงกับตะลึงพูดไม่ออก ตัวสั่นขาสั่นไปหมดตรงเนินของเราเนี่ยรู้สึกคันยุบยิบไปหมด กว่าจะรู้ตัวมือข้างหนึ่งก็เข้าไปเขี่ยอยู่ที่เนินของเราเองแล้วเราแอบดูจนลุงกับผู้หญิงคนนั้นเสร็จไปด้วยกันทั้งคู่ส่วนเราเองตอนนั้นก็ไม่ รู้ว่าเสร็จไปแล้วพอลุงลุกขึ้นเราก็รีบแอบหนีกลับเข้าห้องทันทีนึกถึงภาพที่เห็นตลอดเวลา สักพักลุงก็พาผู้หญิงคนนั้นออกไปข้างนอก เราเองเห็นภาพติดตาตลอด นึกถึงที่ไรคันขึ้นมาทุกทีเราจึงเปลี่ยนเวลาเรียนพิเศษจากวันเสาร์ไปเป็นวันอื่นและก็ เป็นอย่างนี้ทุกอาทิตย์ลุงจะพาผู้หญิงมาเย่อที่บ้านประจำแต่ละครั้งก็จะสลับสับเปลี่ยนเวียนหน้ากันมามีบางคนก็ซ้ำบ้างบางครั้งที่แอบดูเราเองก็อยากจะลองแบบนี้เหมือนกันแต่ก็ไม่รู้จะไปลองกับใคร จะบอกใครก็ไม่กล้าเลยได้แต่เฝ้าแอบดูอยู่…

เรื่องเสียว ติดใจผัวเพื่อน เลยชวนออกมาเย็ดรอบสอง ควยใหญ่ขนาดนี้ ขอขย่มเองนะคะ เรื่องเสียวของฉันกับผู้ชายคนหนึ่งมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน เราเย็ดกันเพราะว่าต่างคนต่างเงี่ยน กว่าจะมารู้ทีหลังว่าฉันเป็นเมียของเพื่อนเขา และเขาเป็นเพื่อนของผัวฉัน มันก็ช้าไปแล้ว เราทั้งสองคนต่างถลำลึกกันจนเกินกว่าที่จะย้อนตัวเองกลับมาแล้ว แม้ว่าเราจะพยายามเลิกคุยกันมากแค่ไหน แต่เรื่องราวและความเสียว ความรู้สึกทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ รวมทั้งเขาเองก็ไม่ต่างกัน เราต่างไม่สามารถลืมกันได้เลย แม้ว่ามันจะมีนรกในใจสุมอยู่ แต่ฉันกับเขาก็พร้อมที่จะกระโดดลงไป เพราะว่าวันนี้ ถึงรอบลาของเขาอีกแล้ว และกว่าที่จะถึงรอบลาของผัวฉัน ก็มีเวลาอยู่ด้วยกันอีกไม่น้อยเลยทีเดียว มันเป็นผลดีกับฉันนะ กับผู้หญิงขี้เงี่ยนอย่างฉัน ที่ไม่ว่าผัวจะอยู่ค่าย หรือว่าจะกลับมา ฉันก็จะโดนเย็ดอยู่เสมอๆ ผู้หญิงกับความเหงามันเป็นของคู่กัน ส่วนฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสะใภ้..เงี่ยนนักเลยจัดให้ สวัสดีครับ…เป็นคนต่างจังหวัดครับ ได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯ มาอยู่กับน้าชายซึ่งแต่งงานมีครอบครัวและมีลูกแล้ว 1 คน น้าชายผมชื่อว่า ”น้าโต้ง” และเมียของน้าโต้งชื่อว่า ”อ้อ” ผมเรียกว่า ”น้าอ้อ” น้าอ้อเป็นคนกรุงเทพฯ น้าโต้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง 6 ลำลูกกา น้าอ้อเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ่นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆ ยังอาย น้าอ้อเคยประกวดนางนพมาศได้ที่ 1 ผมเห็นจากรูปของน้าอ้อ ตอนประกวดครับ น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่แหละ ผมพักอยู่กับน้าโต้งและน้าอ้อไม่นานครับ ผมก็ย้ายออกมาอยู่ข้าง…

เรื่องเสียว กีฬาหรรษา เย็ดเปิดซิงหีน้องก้อย ผมเป็นเด็กอาชีวะ แห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยาเรียนอยู่ปี 5 แล้ว รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าคมเข้มบาดใจสาวๆ ครับ (เห็นเพื่อนผู้หญิงในชั้นเคยบอก ไว้หลายคน) รูปร่างสูงใหญ่ ครับ เพราะผมเข้ายิมเป็นนประจำ เรื่องมันส์ๆ มันมาเกิดตอนกิจกรรม กีฬา 7 สถาบัน (รวม เด็กพาณิช,เด็กอาชีวะในจังหวัดอยุธยาครับ) ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยสนใจกิจกรรม นี้หรอกครับ ร้อนจะตายแต่ต้องจำใจอยู่ เพราะต้องเชคชื่อนะครับ ซึ่งในระหว่างที่นั่งดูฟุตบอลคู่ปิดรายการใต้ต้นไม้อยู่นั้น ก็ได้มีเพื่อนร่วมห้องผมครับ เธอชื่อ ก้อย สวยมากครับ…

เรื่องเสียว กลับบ้านมาเงี่ยนๆ เจอน้องเมีย ก็เลยจับเย็ดไปหนึ่งน้ำ เรื่องเสียวใครว่ามันจะห้ามใจกันได้ล่ะ ผมเหนื่อยมาทั้งเดือน งานก็เยอะ บ้านก็ไม่ค่อยได้กลับ เมียก็ไม่ค่อยให้เย็ด พอกลับบ้านมาเจอน้องเมียนอนอยู่บนโซฟา อารมณ์เงี่ยนมันก็ปรากฏขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้จริงๆ ผมพยายามที่จะไม่รู้สึกแล้ว แต่ว่ามันก็สุดความเงี่ยนจริงๆ เธอนอนอยู่ตรงนั้น เสื้อสายเดี่ยวสีชมพู รัดร่างกายของเธอให้นูนเด่น นมใหญ่ตั้งเต้า ร่องนมชิดสวยงาม กางเกงสาขั้น ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย เหมือนเธอตั้งใจอ่อยผมเสียด้วยซ้ำ เนินหีใหญ่อวบอูมนูนขึ้นมาเด่นชัดเสียขนาดนั้น ผมอดใจไม่ไหว เดินเข้าไปแล้วจับนมของเธออย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ก่อนที่จะคร่อมร่างของน้องเมียเอาไว้ เธอลืมตาตื่นขึ้นมา ผมรวบข้อมือทั้งสองข้างของเธอมาจับเอาไว้ “พี่จะทำอะไรหนู…” “พี่อยากเย็ดหนู เป็นเมียพี่ได้ไหม…

เรื่องเสียว หลานรัก ”เย็ดอา..อาชอบควยเด็กๆ” เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมากวันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ แล้วเย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้ เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียผมแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนๆเกลี้ยงๆไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนผมเย็ดเมียผมเสร็จผมก็เย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก น้ำของผมแตกสะสมในร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆแล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาก็คือเมียผมนั่นละ ผมปล่อยให้หลานกับเมียอยู่บ้านกันสองต่อสองมาตลอด กะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะมีอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องเมียผมมาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจากบ้านจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลดเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลย ผมเองก็เอาควยออกมารูดเล่น หลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้น คิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งลงจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าไร แต่พอฟังได้…อาอ้อย ครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิดถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอา อาอยากจังเลย….ในใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..หลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตด อาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอาอ้อย อร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานชายใหญ่มาก ใหญ่กว่าของผมอีกครับ…