ข่มขืนมิจฉาชีพหีชมพูโทรหลอกเงิน งานนี้ต้องโดนควยสั่งสอน

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8a1e0b8b4e0b888e0b889e0b8b2e0b88ae0b8b5e0b89ee0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9e0b982e0b897 64fbf5684152a

เรื่องเสียว ข่มขืนมิจฉาชีพหีชมพูโทรหลอกเงิน งานนี้ต้องโดนควยสั่งสอน

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นด้วยความสะใจ และความเจ็บปวดที่ปะปนกันไป มันไม่มีวินาทีไหนเลย ที่ผมจะรู้สึกว่าชีวิตนี้จะรู้สึกดีใจได้มากขนาดนี้ที่ได้รับประชมทัณฑ์มิจฉาชีพที่โทรมาหลอกเงินผมกับเพื่อนอีกสองคนที่ร่วมลงทุนด้วยกัน ตอนนี้เราสามคนโดนหลอกไปแล้วมากกว่าแสนบาท แน่นอนว่ามันแลกมาด้วยความโง่ แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันพังทลายไป เพราะว่าพวกเราติดหีนั่นเอง

การตามหาเธอมันยากเย็น แต่สุดท้ายเราก็สามารถตามหาเธอได้จนพบตัว ผมกับเพื่อนๆ ตามดักรอเธออยู่ที่หน้าบ้านแล้วทำตัวราวกับโจรลักพาตัว ลากเธอขึ้นมาที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง โดยไม่ให้เธอรู้เลยว่าที่นี่มันที่ไหน เพราะว่าเราปิดตาเธอเอาไว้ตลอดเวลา

เรารุมซ้อมเธอ แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่สาสมกับการที่เธอหลอกเราทุกๆ คน แล้วบังคับให้เธอโอนเงินคืนพวกเราทุกๆ คนก่อน บอกว่าจะปล่อยเธอไป หากว่ามันเป็นเรื่องราวที่สามารถตกลงกันแต่ แต่นั่นก็ไม่ต่างจากตอนที่เธอนั้นหลอกผมหรอก เพราะว่าผมเองก็ถูกเธอบอกอะไรเทือกนั้นมาเช่นกัน

ผมกับเพื่อนต่างพากันกระชากเสื้อผ้าของเธอออกจนมันขาดยับย่น ไม่เหลืออะไรที่จะปิดเร้นร่างกายของเธอเลย

นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงทำเอาเราสามคนมองหน้ากันด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะจับเธอขึง แล้วเราสามคนก็ค่อยๆ จัดการเล้าโลมร่างกายของเธอ ในขณะที่ผมลงไปเลียหีให้เธอนั้น เสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เพื่อนทั้งสองคนนั้นจับแขนของเธอเอาไว้ทั้งสองข้างให้ผมนั้นสามารถที่จะกระทำกับเธอได้อย่างง่ายดายมากขึ้น แล้วในตอนที่ผมค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอนั้น รูหีของเธอก็ตอดนิ้วของผมอย่างแนบแน่นตอนที่ผมเริ่มคว้านแล้วขยับปลายนิ้ว

ถ้าตอนที่ผมเย็ดหีเธอ รูหีจะตอดควยขนาดไหนกันนะ ?

ผมไม่อยากที่จะตั้งคำถามให้นานกว่านี้ จึงจังการยกร่างกายขึ้นมาบนเตียง จับขาของเธอแยกออกแล้วใช้ควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ควยใหญ่ขนาดนี้คงไม่เคยลองเพราะว่าทันทีที่ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอนั้น เสียงครางของเธอเองก็ดังขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่ผมจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง

ทุกๆ ครั้งที่เธอร้องออกมา เสียงครางเสียวยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ รัวกระหน่ำควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ในขณะที่เพื่อนอีกสองคนก็พยายามที่จะให้เธอนั้นอมควยให้เขา แต่ในขณะเดียวกันเธอเองก็ยังคงขัดขืน และเพราะเธอขัดขืนไม่ยอมอมควยให้พวกเขา เธอจึงโดนตบเข้าไปฉาดใหญ่จนหน้าหัน

น้ำตาของเธอรินไหลอาบหน้า แล้วร่ำร้องอ้อนวอนขอให้ผมทั้งสามคนปล่อยเธอไป

แต่ว่าไม่มีใครใจอ่อนอีกแล้ว เพราะว่าผมนั้นก็เคยเว้าวอนให้เธอคืนเงินให้ผมเหมือนกัน เงินที่เก็บมาทั้งชีวิตกลับโดนเอาไปเพราะความติดหีของตัวเอง ผมเลยยังคงเน้นย้ำควยกระเด้าเข้าไปจนกระทั่งแตกในคารูหีของเธอเลยทันที ตอนนั้นเธอพยายามที่จะดีดดิ้นเพราะว่ากลัวการแตกใน แต่ว่าผมไม่สนใจหรอก อัดควยเข้าไปเต็มที่ แล้วค่อยๆ ถอดถอนออกมา มองดูเพื่อนๆ ของผมทั้งสองคนต่างสลับกันรุมเย็ดหีของเธอในขณะที่ผมเองก็นั่งจับแขนของเธอทั้งสองข้างเอาไว้ วินาทีที่เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมา ผมเองก็ยิ่งยิ้มออกไปเรื่อยๆ วอนให้เพื่อนๆ นั้นช่วยกระทำต่อเธออย่างรุนแรง

และยิ่งผมได้เห็นเพื่อนๆ ของผมนั้นกระหน่ำทุกๆ อย่างเข้าไปอย่างเต็มที่ มองดูร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงควยที่อัดเข้ามา ผมก็ยิ่งหัวเราะชอบใจ

เพื่อนคนที่สองผ่านไปแล้ว คนที่สามเข้าประจำที่ทันทีเลยทีเดียว

เธอไร้เรี่ยวแรงแล้ว ร่างกายไม่จำเป็นต้องจับหรือว่าเกาะกุมเลยทีเดียว เธอไร้เรี่ยวแรงขัดขืนในตอนที่เพื่อนของผมที่ควยใหญ่ที่สุดค่อยๆ จับขาของเธอนั้นขึ้นมาพาดบ่าแล้วรัวลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่ อัดความต้องการและความเคียดแค้นเข้าไปอย่างถึงที่สุด จนกระทั่งผมมองดูมันครางด้วยความสุขใจ และปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเป็นครั้งที่สาม คนที่สาม

เธอไม่มีโอกาสแม้จะได้เห็นหน้าของเราสามคนด้วยซ้ำ เมื่อข่มขืนเธอเสร็จ พวกผมก็พาเธอไปปล่อยไว้ที่กลางทางเปลี่ยวแห่งหนึ่ง แล้วบอกกับเธอว่าไม่ต้องถามนะว่าลูกใคร แล้วก็ไม่ต้องคิดแจ้งตำรวจด้วย เพราะไม่งั้นงานเหี้ยๆ ที่เธอทำมันคงจะตามมาทำร้ายเธอเอง

ผมพูดทิ้งท้ายไว้เท่านั้นแล้วเดินออกมาอย่างสะใจ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว กูเปล่านะ เมียมึงมาให้กูเย็ดเองนะเพื่อน “ควยใหญ่จังเลย ใหญ่กว่า”โต”อีกนะ” เธอเงยหน้ามองผม แล้วค่อยๆ ผุดรอยยิ้มขึ้นมาบนใบหน้า แววตาของเธอที่แสนคมกริบปรายตามองมาด้วยความเย้ายวน ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือข้างที่กำลำควยของผมนั้นรูดชักว่าวให้ผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผมที่นอนอยู่เฉยๆ แล้วชะโงกหน้าขึ้นมามองเธอนั้น ถูกความเสียวซ่านบังคับให้ค่อยๆ ทิ้งหัวลงไปอีกครั้งหนึ่ง มือของเธอนั้นจับกระชับลำควยของผมเอาไว้ด้วยความแน่นที่แสนพอดิบพอดี แล้วขยับรูดขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของผมนั้นกระตุกเกร็งขึ้นมาเป็นครั้งๆ ด้วยความเสียวซ่าน เสียงครางของผมเองก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่เธอนั้นเริ่มใช้นิ้วหัวแม่โป้งไล้วนไปตามหัวควยของผม ที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลปริ่มออกมาแล้ว มืออีกข้างของเธอก็เย้าหยอกกับพวงไข่ของผม จนทำให้ในเวลานี้ ผมไม่มีแรงที่จะสามารถต่อต้านการกระทำของเธอทั้งหมดได้เลยทีเดียว เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมันดังขึ้นมากว่าเดิม เพราะเธอกำลังก้มหน้าลงมาแล้วอมควยให้ผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว โดนจับแยงหี เรื่องเสียวข่มขืนแบบซาดิส สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคน ที่ได้เจอกับทุกคนที่นี่น่าจะเป็นเพราะเราชอบเรื่องเสียวเหมือนกันใช่ไหมล่ะคะ เจนก็เป็นเหมือนกันค่ะ ยิ่งอ่านไปพร้อมกับจินตนาการไปกับเรื่องเสียวจิตใจมันก็แตกกระเจิงไปไหนต่อไหนได้ทุกที ยิ่งคิดก็ยิ่งฟิน ไม่อาจสงบจิตสงบใจกับเรื่องเสียวได้จริง ๆ ค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวของคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสียวข่มขืนหรือเรื่องแนวครอบครัว เปิดซิงต่าง ๆ มันก็ยิ่งทำให้เจนคิดอย่างลองเอาตัวเองไปลิ้มรสความเสียวแบบนั้นดูบ้าง และนี่ก็เป็นเรื่องเสียวข่มขืนที่เกิดขึ้นกับเจนเองค่ะ เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปิดเทอมค่ะ พ่อกับแม่ของเจนมักจะต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัดช่วงนั้น และก็เปลี่ยนจังหวัดไปเรื่อย ๆ ปีนั้นเจนอายุได้ 18 ปี กำลังเป็นสาวเต็มที่ แต่เจนก็ไม่ได้คบใครเป็นแฟนนะคะ จนได้มาเจอกับ “เบส”…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเด็กปั๊มหลังปั๊มปิด ห้องน้ำปั๊มก็เสียวดีเหมือนกันนะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นที่ความบังเอิญ ฉันไปเจอคลิปในช่องส่วนตัวหนึ่งขึ้นมา เป็นผู้ชายที่ชักว่าวแลกเงิน ซึ่งคลิปของเขานั้นจะถ่ายอยู่ในห้องน้ำปั๊มแห่งหนึ่ง ฉันเลยคิดว่าเขาน่าจะเป็นเด็กปั๊ม แต่มันบังเอิญที่รอยสักตรงแขนของเขานั้นมันตรงกับเด็กปั๊มที่ฉันมาเติบน้ำมันบ่อยๆ จนสนิทกัน เขาเป็นคนที่มีรอยสัก แต่ว่าอุปนิสัยเรียบร้อยอย่างน่าเหลือเชื่อ…แต่คลิปที่ฉันเห็น เขาดุเกินกว่าที่ฉันจะเชื่อ…วันนี้ฉันมาเติมน้ำมันเหมือนเดิม ก่อนที่จะเอ่ยถามเขาตอนที่มาคิดเงิน “วันนี้จะมีคลิปใหม่หลังเลิกงานหรือเปล่า ?” เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะยิ้มออกมาแล้วถอนหายใจ ราวกับว่าการที่ฉันรู้มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร และการที่ฉันถาม ก็แปลว่าฉันดูคลิปของเขาแล้วนั่นเอง “แล้วสนใจจะมาทำด้วยกันไหมล่ะครับ ถ้าพี่มาด้วยกัน วันนี้คงทำ แต่คงไม่มีคลิปหรอกครับ” เขายิ้มเหมือนกับบอกว่าอยากให้ฉันมา แล้วทำไมฉันถึงจะปฏิเสธผู้ชายที่ฉันหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นคลิปและลำควยใหญ่ยาวของเขากันล่ะ ? หลังปั๊มปิด ห้องน้ำยังคงเปิดให้ใช้บริการตามปกติเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ…

เรื่องเสียว ทำให้พ่อ  จำได้ว่าหลังจากมาเรียนจบที่ตัวเมืองก็ไม่ได้กลับบ้านนานมากแล้ว เนื่องจากได้แต่งงานมีครอบครัวของตัวเองอยู่ใกลบ้านพ่อแม่ แต่สิ้นเดือนนี้มีเวลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ แฟนกับลูกไม่ได้กลับด้วยเพราะต้องทำงาน ที่บ้านพ่อแม่เป็นบ้านสวนและปั๊มน้ำมัน ห่างกันประมาสามกิโลเมตร กลับไปคราวนี้ ก็เกิดเรื่องเดิมๆ อีกคือพ่อดื่มมาก เฝ้าปั๊มน้ำมันแล้วไม่กลับบ้านง่ายๆ เพราะมีปากเสียงกับแม่อีกเช่นเคย แต่ฉันอยากให้เราอยู่พร้อมหน้ากันและเป็นการงอนกันไปมาที่สุดท้าย พอพ่อหายเมาก็กลับดีกันทุกที ฉันอาสาแม่และญาติๆ ไปตามพ่อกินข้าวเย็น ตอนนั้นประมาณสี่โมงเย็นแล้ว พ่อก็ยังไม่กลับ ทันทีที่เห็นพ่อคือนั่งหน้าแดงก่ำ ยิ้มรับไหว้แบบดีใจแต่ก็ไม่มากนัก ฉันเข้าไปโอบกอดพ่อ บรรดาลูกจ้างปั๊มก็ขอตัวกลับฉันพยายามลากพ่อกลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมไป บ่นเรื่องแม่ว่าเรื่องมาก ขี้บ่น อยากจะอยู่นอนที่ปั๊ม ฉันก็ตื้อไม่ยอม ทางเดียวที่จะสร่างเมาได้คือพาพ่อไปอาบน้ำ ฉันปิดประตูปั๊มเสร็จแล้วก็ลากมือพ่อบอกว่าไปอาบน้ำพ่อ…

เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน ดูดเขาไป ดูดแรงๆ เลย เออแบบนั้นแหละ ซี้ดดดดดด………โอยยย……เสียวควยฉิบหาย! เก่ง พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ดูดุนดัน ขณะที่ร่างกายซึ่งนอนแผ่อยู่นี้มีหญิงสาวสวยคนหนึ่งกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอยู่อย่างหนักหน่วงและขะมักเขม้น เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ขณะที่อีกฝ่ายที่ชื่อว่า “ฟ่าง” ก็ใช้ทุกๆ ความสามารถที่มีมอบสัมผัสความเสียวให้เก่งอย่างเต็มที่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ เธอทั้งดูดควย ก้มลงไปจนสุดโคน ลากลิ้นเลียที่ซอกขา ลามไล้ลงไปดูดดุนไข่ทั้งสองใบอย่างหนักหน่วง แล้วขยับใบหน้าขึ้นมาดูดหัวควยของเขาระหว่างที่ชักลำควยนั้นไปด้วย…

เรื่องเสียว เจอคนใหม่ก็ต้องโดนเย็ด ให้มันรู้แล้วรู้รอด เรื่องเสียวมันคือส่วนประกอบสำคัญของความรัก แน่นอนว่าฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แต่มันก็เป็นแฟนที่อยู่ไกลกัน คนละจังหวัดเลยก็ว่าได้ และนั่นทำให้ฉันกับเขายังไม่เคยพบเจอกันเลย ภาพในหัวมีแค่เพียงจินตนาการ ตอนที่เขามาหาฉัน จูบฉัน เลียหีให้ฉัน และเย็ดหีฉัน แต่ไม่นานหลังจากที่เราคบกัน มันเปลี่ยนไป เขายังไม่ได้เย็ดฉันเลยด้วยซ้ำ กลับเฉยชากับฉัน และไม่ได้ให้ความสนใจเหมือนเดิม ตอนแรกฉันยอมรับว่าเศร้าจริงๆ นานๆ ทีจะมีแฟน แต่กลับอยู่คนละที่ และทั้งๆ ที่ฉันถูกเขาจีบก่อน ตอนนี้กลับมีเพียงฉันที่วิ่งตามเขาเพียงลำพัง การทำใจของฉันกินเวลาอยู่นานมากๆ จนกระทั่งมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในชีวิต เขาอยู่ไม่ไกลจากฉันเท่าไหร่ และเราสามารถเจอกันได้ เราทำความรู้จักกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว หลานสะใภ้เมาแล้วมาอ่อย จะไม่เย็ดก็เกรงใจ เลยจัดใส่สมใจ แตกในคารู ผมพยายามใจแข็งแล้ว พยายามอย่างถึงที่สุด แน่น้องสะใภ้ตัวแสบก็ยังมาอ่อยเหมือนกับว่าจะมาเย็ดผมให้ได้อย่างนั้นแหละ เธอเป็นน้องของเมียน้องสาวผม ซึ่งบอกเลยว่าหน้าตาสระสวยเลยทีเดียว ผมเองก็ไม่รู้ว่าเธอจะมาติดอกติดใจอะไรกับผมซึ่งเป็นแค่ผู้รับเหมาตากแดดหน้าดำ ทั้งๆ ที่เธอสามารถหาผัวหน้าตาดีๆ ได้เลย ทุกๆ วันที่มีโอกาสอยู่ด้วยกันสองคน เธอจะเข้ามาออดอ้อนผมจนถึงที่สุด อย่างที่ผมบอก ว่าผมไม่อยากให้เกิดเรื่องเสียวระหว่างเราขึ้น แต่หนุ่มโสดอย่างผม ตอนที่มีสาวๆ มาวนเวียนอ่อยขนาดนี้ มันก็ต้องมีอารมณ์กันบ้าง สุดท้าย น้ำหยดลงหินทุกวัน ผมก็เริ่มรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ และผมก็ไม่อาจจะต่อต้านความสวยของเธอได้จริงๆ น้ำน้อยมันย่อมแพ้ไฟอยู่แล้ว ลูกตื๊อของเธอทำให้ผมนั้นเริ่มคล้อยตามอย่างไม่ยากเย็นนัก จนสุดท้าย…