ข่มขืนมิจฉาชีพหีชมพูโทรหลอกเงิน งานนี้ต้องโดนควยสั่งสอน

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8a1e0b8b4e0b888e0b889e0b8b2e0b88ae0b8b5e0b89ee0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9e0b982e0b897 64fbf5684152a

เรื่องเสียว ข่มขืนมิจฉาชีพหีชมพูโทรหลอกเงิน งานนี้ต้องโดนควยสั่งสอน

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นด้วยความสะใจ และความเจ็บปวดที่ปะปนกันไป มันไม่มีวินาทีไหนเลย ที่ผมจะรู้สึกว่าชีวิตนี้จะรู้สึกดีใจได้มากขนาดนี้ที่ได้รับประชมทัณฑ์มิจฉาชีพที่โทรมาหลอกเงินผมกับเพื่อนอีกสองคนที่ร่วมลงทุนด้วยกัน ตอนนี้เราสามคนโดนหลอกไปแล้วมากกว่าแสนบาท แน่นอนว่ามันแลกมาด้วยความโง่ แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันพังทลายไป เพราะว่าพวกเราติดหีนั่นเอง

การตามหาเธอมันยากเย็น แต่สุดท้ายเราก็สามารถตามหาเธอได้จนพบตัว ผมกับเพื่อนๆ ตามดักรอเธออยู่ที่หน้าบ้านแล้วทำตัวราวกับโจรลักพาตัว ลากเธอขึ้นมาที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง โดยไม่ให้เธอรู้เลยว่าที่นี่มันที่ไหน เพราะว่าเราปิดตาเธอเอาไว้ตลอดเวลา

เรารุมซ้อมเธอ แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่สาสมกับการที่เธอหลอกเราทุกๆ คน แล้วบังคับให้เธอโอนเงินคืนพวกเราทุกๆ คนก่อน บอกว่าจะปล่อยเธอไป หากว่ามันเป็นเรื่องราวที่สามารถตกลงกันแต่ แต่นั่นก็ไม่ต่างจากตอนที่เธอนั้นหลอกผมหรอก เพราะว่าผมเองก็ถูกเธอบอกอะไรเทือกนั้นมาเช่นกัน

ผมกับเพื่อนต่างพากันกระชากเสื้อผ้าของเธอออกจนมันขาดยับย่น ไม่เหลืออะไรที่จะปิดเร้นร่างกายของเธอเลย

นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงทำเอาเราสามคนมองหน้ากันด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะจับเธอขึง แล้วเราสามคนก็ค่อยๆ จัดการเล้าโลมร่างกายของเธอ ในขณะที่ผมลงไปเลียหีให้เธอนั้น เสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เพื่อนทั้งสองคนนั้นจับแขนของเธอเอาไว้ทั้งสองข้างให้ผมนั้นสามารถที่จะกระทำกับเธอได้อย่างง่ายดายมากขึ้น แล้วในตอนที่ผมค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอนั้น รูหีของเธอก็ตอดนิ้วของผมอย่างแนบแน่นตอนที่ผมเริ่มคว้านแล้วขยับปลายนิ้ว

ถ้าตอนที่ผมเย็ดหีเธอ รูหีจะตอดควยขนาดไหนกันนะ ?

ผมไม่อยากที่จะตั้งคำถามให้นานกว่านี้ จึงจังการยกร่างกายขึ้นมาบนเตียง จับขาของเธอแยกออกแล้วใช้ควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ควยใหญ่ขนาดนี้คงไม่เคยลองเพราะว่าทันทีที่ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอนั้น เสียงครางของเธอเองก็ดังขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่ผมจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง

ทุกๆ ครั้งที่เธอร้องออกมา เสียงครางเสียวยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ รัวกระหน่ำควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ในขณะที่เพื่อนอีกสองคนก็พยายามที่จะให้เธอนั้นอมควยให้เขา แต่ในขณะเดียวกันเธอเองก็ยังคงขัดขืน และเพราะเธอขัดขืนไม่ยอมอมควยให้พวกเขา เธอจึงโดนตบเข้าไปฉาดใหญ่จนหน้าหัน

น้ำตาของเธอรินไหลอาบหน้า แล้วร่ำร้องอ้อนวอนขอให้ผมทั้งสามคนปล่อยเธอไป

แต่ว่าไม่มีใครใจอ่อนอีกแล้ว เพราะว่าผมนั้นก็เคยเว้าวอนให้เธอคืนเงินให้ผมเหมือนกัน เงินที่เก็บมาทั้งชีวิตกลับโดนเอาไปเพราะความติดหีของตัวเอง ผมเลยยังคงเน้นย้ำควยกระเด้าเข้าไปจนกระทั่งแตกในคารูหีของเธอเลยทันที ตอนนั้นเธอพยายามที่จะดีดดิ้นเพราะว่ากลัวการแตกใน แต่ว่าผมไม่สนใจหรอก อัดควยเข้าไปเต็มที่ แล้วค่อยๆ ถอดถอนออกมา มองดูเพื่อนๆ ของผมทั้งสองคนต่างสลับกันรุมเย็ดหีของเธอในขณะที่ผมเองก็นั่งจับแขนของเธอทั้งสองข้างเอาไว้ วินาทีที่เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมา ผมเองก็ยิ่งยิ้มออกไปเรื่อยๆ วอนให้เพื่อนๆ นั้นช่วยกระทำต่อเธออย่างรุนแรง

และยิ่งผมได้เห็นเพื่อนๆ ของผมนั้นกระหน่ำทุกๆ อย่างเข้าไปอย่างเต็มที่ มองดูร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงควยที่อัดเข้ามา ผมก็ยิ่งหัวเราะชอบใจ

เพื่อนคนที่สองผ่านไปแล้ว คนที่สามเข้าประจำที่ทันทีเลยทีเดียว

เธอไร้เรี่ยวแรงแล้ว ร่างกายไม่จำเป็นต้องจับหรือว่าเกาะกุมเลยทีเดียว เธอไร้เรี่ยวแรงขัดขืนในตอนที่เพื่อนของผมที่ควยใหญ่ที่สุดค่อยๆ จับขาของเธอนั้นขึ้นมาพาดบ่าแล้วรัวลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่ อัดความต้องการและความเคียดแค้นเข้าไปอย่างถึงที่สุด จนกระทั่งผมมองดูมันครางด้วยความสุขใจ และปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเป็นครั้งที่สาม คนที่สาม

เธอไม่มีโอกาสแม้จะได้เห็นหน้าของเราสามคนด้วยซ้ำ เมื่อข่มขืนเธอเสร็จ พวกผมก็พาเธอไปปล่อยไว้ที่กลางทางเปลี่ยวแห่งหนึ่ง แล้วบอกกับเธอว่าไม่ต้องถามนะว่าลูกใคร แล้วก็ไม่ต้องคิดแจ้งตำรวจด้วย เพราะไม่งั้นงานเหี้ยๆ ที่เธอทำมันคงจะตามมาทำร้ายเธอเอง

ผมพูดทิ้งท้ายไว้เท่านั้นแล้วเดินออกมาอย่างสะใจ

Recommendations

ปัจจุบันเมย์อายุ 24 ปี ลูก 1 ค่ะ แต่ทุกส่วน!!! บนร่างกายของเมย์ รับรองค่ะว่าไม่มีส่วนใดเสียหาย หย่อนยานนะ คะ เมย์ดูแลตัวเองอย่างดีค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนเมย์เพิ่งคลอดลูกได้ 1 ปีเศษๆ หลังจากที่เมย์แต่งงานมาเกือบ 2 ปี แต่งงานเสร็จ เมย์ก็ย้ายมาอยู่ที่บ้านแฟนเมย์ ซึ่งบ้านแฟนเมย์เขามีอาชีพค้าขายส่งสินค้าเข้ากรุงเทพฯ บ้านแฟนเมย์อยู่ต่างจังหวัดค่ะ ไกลทีเดียว แฟนเมย์เขาไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกค่ะ เขาต้องขึ้นๆ ลงๆ กรุงเทพฯ กับบ้านเขาตลอด ไปครั้งละ 2-3…

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ที่ทำงาน เปิดออกมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่อลังการได้ขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันเองคิดอยู่นานว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่ามันกำลังจะบอกว่าฉันเองไม่ใช่คนที่ดีเท่าไหร่ที่ทำแบบนี้ แต่ว่ามันก็คือประสบการณ์เสียวของฉันเองที่ไม่สามารถลืมได้เลยจริงๆ เลยเลือกที่จะเขียนมาเล่าสู่กันฟัง เรียกได้ว่ามันคือเรื่องเสียวต้อนับปีใหม่ของฉันเลยก็ว่าได้ ที่บริษัทของฉันนั้นมีการจัดกิจกรรมปีใหม่ขึ้น ในช่วงเวลาก่อนหยุดยาว หลังจากที่เหนื่อยกันมาทั้งปี วันนี้คือวันที่เราจะปลดปล่อย มันเป็นแบบนี้ของมันมาทุกๆ ปีแล้ว แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันไม่เหมือนเดิม เพราะว่ารุ่นพี่ที่ฉันนั้นแอบชอบ เขาไม่มีเมียแล้ว เพราะว่าเขาเองเพิ่งเลิกกับเมียไปเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนี้จึงเป็นปีใหม่ที่เขานั้นโสดสนิท เลยทำให้ฉันนั้นเข้าไปทำความรู้จักกับเขาได้มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่มีกิจกรรม ฉันเองก็ไปเต้นร่วมกันกับเขา มันคือวันที่กิจกรรมทั้งหมดนั้นจัดขึ้นมาด้วยความสุดเหวี่ยง ไม่มีใครว่าอะไร จะกิน จะดื่ม จะเมาเอาให้เต็มที่…

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…

เรื่องเสียว เอาเข้าซะทีสิ ก็มันทั้งหงี่ ทั้งเสียวนี่คะ ชื่อป๋อมค่ะ ประสบการณ์ก้อมีแต่ที่ทำเองทั้งนั้นเลยค่ะ มีวันนึง วันนั้นเราไปเดินห้างกะเพื่อนห้างติดมหาลัยหลังเลิกเรียนในตอนเย็น เพื่อนมันพาเพื่อนต่างสถาบันมาด้วย เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าใส คิ้วเข้ม จัดว่าหล่อมากในสายตาป๋อมนะ เค้าชื่อปิ๊ก เราสามคนไปกินข้าวด้วยกัน ไปดูหนังกัน ป๋อมชอบแอบมองปิ๊กบ่อยๆ จนป๋อมกะเพื่อนสาวมาเข้าห้องน้ำ เพื่อนมันเลยถามว่า แกชอบปิ๊กหรอ พอดีกับที่เข้าทาง เพื่อนมันบอกปิ๊กยังไม่มีใครเลย อันที่จริงก้อเคยมีนะ แต่เลิกไปแล้ว เพื่อนมันบอกว่าเดี๋ยวฉั้นจะช่วยแกเองเอามะ เราก้อบอกจะดีหรอ ทั้งที่ในใจยินดีมาก เราก้อไปเที่ยว ไปๆ มาๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เจอแฟนเก่า เลยจัดเย็ดกระชับมิตรเพื่อรำลึกความหลังจนหีบาน สำหรับคนในรุ่นเดียวกันซึ่งเพิ่งเข้าเรียนมหาลัยผมเชื่อตัวเองมีประสบการณ์เสียวไปเขียนหนังสือได้เป็นเล่มๆ ให้คนอ่านเสียวกันได้แน่นอน ไม่เฉพาะแค่เรื่องที่ผมได้เย็ดหีกระหรี่เป็นประจำ กับสาวทั่วไปก็มีอยู่ไม่น้อย หนึ่งในนั้นคืออีตอง แฟนสาวคนแรกที่ผมเคยคบในตอนเด็กสมัยมัธยม ที่เรียกว่าอีเพราะนางเป็นคนสร้างประสบการณ์เสียวสุดเลวร้ายให้กับผม เนื่องจากแอบยัดฟองน้ำจนนมใหญ่ตู้ม ผมที่เป็นคนคลั่งนมเลยลุยจีบลงแรงลงเงินไปไม่น้อยเพื่อซื้อใจ แต่ทว่าพอตกลงเป็นแฟนแล้วจะพามาเย็ดหี กลับพบความจนว่านมเธอแบนราบเล็กกว่านมผมอีก ผมที่รู้ความจริงเลยช็อกควยไม่แข็งเลยไล่เธอกลับ เธอเลยบอกเลิกผม ทำให้เราเป็นแฟนกันแค่สองวัน แต่ความเจ็บช้ำมันนานกว่านั้นเพราะเธอดันเอาผมไปขายให้คนอื่นฟังว่าผมหรรมไม่แข็ง ผมเลยกลายเป็นไอ้ต้วยควยไม่แข็งตั้งแต่วันนั้นจนเรียนจบมัธยม ผมได้มาเจอเธออีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัยด้วยความบังเอิญ เราพูดคุยกันด้วยความคิดถึง แม้จะไม่เจอกันมานานเพราะพอจบมัธยมผมก็เข้ากรุงเทพทันทีเพราะต้องการลืมเรื่องที่โดนบลูลี่ แต่พอมาเจอกัน ผมกลับลืมเรื่องเหล่านั้นไปหมด ต่างคุยกันรำลึกความหลัง ถามสารทุกข์สุขดิบของเพื่อนคนนั้นคนนี้รวมถึงตัวเธอ จนได้ความว่าเข้ากรุงเทพตามพี่สาวที่มาเรียนก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็พักอยู่บ้านป้า ตองยังงงๆ กับชีวิตกรุงเทพอยู่มาก…

เรื่องเสียว ครูพละสุดหล่อ ล่อเย็ดสาวหีชมพูข้างบ้าน ตั้งแต่ย้ายเข้ามาพักที่นี่ ชีวิตของผมก็เปลี่ยนไปเลยทีเดียว เพราะว่าบ้านพักของผมติดกับบ้านอีกหลังที่มีลูกสาวสองคน บอกตรงๆ ว่าจะใครก็ได้ เธอทั้งสองคนทั้งสวย น่ารัก และน่าเย็ดเหลือเกินในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่าตอนที่นอนชักว่าว ผมก็เปลอนึกถึงใบหน้าของเธอทั้งสองคนอย่างช่วยไม่ได้ เพราะว่ามันทำให้ผมมีความสุขมากๆ ในช่วงเวลานั้น ผมไม่สามารถที่จะลืมหน้าตาของเธอเวลายิ้มได้เลย อยากเย็ดเธอจัง อยากจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอ นึก คิด แล้วชักว่า น้ำแตก อยากแตกในรูหีของเธอจัง ใครก็ได้ เพราะคิดแบบนี้ผมเลยพยายามเข้าหาและทักทายบ้านข้างๆ อยู่เสมอ และพ่อแม่ของพวกเธอพอรู้ว่าผมเป็นครูก็ยิ่งให้เกียรติผมมากขึ้น นั่นเลยทำให้ลูกสาวของเธอมาขอความช่วยเหลือผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอกำลังจะเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ความพยายามของเธอทำให้ผมเองก็พยายามจะเข้าหาเธอด้วย…

เรื่องเสียว ”พี่จะทำอะไรหนู”น้องหนึ่งอย่างเสียว สวัสดีครับอ่านของเพื่อนสมาชิกกันหลายเรื่องแล้วผมก็เลยอยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาร่วมสนุกบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการเสีเปรียบเรื่องมีอยู่ว่าประมาณปี2540 ผมได้ทำงานอยู่ในโรงงานแถวย่านบางพลีเป็นระดับหัวหน้างานช่วงนั้นผมกำลังโสด(แต่ไม่สด) บังเอิญได้รู้จักกับเพื่อนต่างแผนกซึ่งเราก็ต้องติดต่องานเป็นประจำเธอเป็นคิวซีตรวจสินค้าในแผนกของผมเธอชื่อหนึ่งเด็กคนนี้อายุ20 ปีพอดีหุ่นของเธอค่อนข้างจะอวบมากผิวน้ำผึ้งหน้าตาจัดอยู่ในเกณฑฑ์ที่พอใช้แต่ควมเดียงสาของเธอทำให้ผมแอบหลไหลเธออยู่ในใจมีอยู่วันนึงผมแกล้งถามเธอว่าหนึ่งมีแฟนหรือยังเธอยิ้มแล้วส่ายหน้าแล้วผมก็ถามต่อไปว่าไม่คิดจะมีบ้างหรือถ้ามีบอกนะผมจะสมัครเป็นแฟนกับเธอบ้างเล่นเอาเธอหน้าแดงเลยครับจากวันนั้นมาผมก็เริ่มสนิทสนมกับเธอมาเรื่อยจนเธอยอมให้เบอร์โทรศัพท์ที่บ้านของเธอมาแล้วเราก็ติดต่อกันเป็นประจำทุกวันจนเริ่มนัดเที่ยวดูหนังฟังเพลงหรือไปไหว้พระตามต่างจังหวัดใกล้ซึ่งตอนนั้นผมยังไม่คิดที่จะฟันน้องหนึ่งหรอกครับเพราะว่าเธอเดียงสาเกินไปแต่มาวันนึงผมนั่งคุยกับเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นผู้ชายคุยเรื่องเกี่ยวกับใต้สะดือนี่ละครับวกไปมาเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงในบริษัทคนโน้นบ้างคนนี้บ้างแล้วเจ้าเพื่อนผมก็วกมาเข้าหาน้องหนึ่งเข้าจนได้เพราะจังหวะนั้นน้องหนึ่งมาตรวจสินค้าในแผนกผมพอดีแต่เธอไม่ได้ยินหรอกครับเพราะผมนั้งอยู่ในห้องแอร์ส่วนเธอตรวจสินค้าอยู่ข้างนอกเจ้าเพื่อผมมันใช้สายตาตรวจทุกส่วนสัดของน้องหนึ่งจนผมอดมโนภาพตามมันไปไม่ได้เช่น”เอ้งดูที่หน้าอกยัยหนึ่งซิวะข้าว่าไม่ต่ำกว่า35 แน่เลยมึงเอ้ยถ้าได้ฟันนะกูจะขยี้ให้เละเลย” หรือ”ดูสะโพกซิวะหม้อไอ้หนึ่งคงจะใหญ่กว่าฝ่ามือกางอีก” เล่นเอาผมใจคอไม่ดีไปด้วยที่มันพูดว่า”กูต้องพยายามหรอกฟันมันให้ได้” ผมกลับบ้านวันนั้นใจคิดแต่คำพูดของเพื่อนและก็คิดในใจว่าถ้ามัวแต่ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมอดได้ล่อน้องหนึ่งเป็นแน่เลยต้องรีบวางแผนที่จะฟันเธอให้ได้ว่าแล้วในช่วงนั้นใก้ลกับวันหยุดประจำปีของบริษัทพอดีผมเลยโทรไปถามเธอว่าวันหยุดยาวนี้เธอไปไหนหรือเปล่าถ้าไปม่ไปจะชวนไปเที่ยวแถวพิษณุโลกเพราะเขามีงานแข่งเรือเธอถามผมว่าไปยังงัยถ้าเช้าเย็นกลับนะได้เพราะว่าน้องอยู่บ้านคนเดียวก็ไม่ได้กลับบ้านผมเลยตกลงโอเคว่าจะไปเช้าเย็นกลับโดยไปรถไฟเที่ยวกลางคืนซึ่งในคืนวันไปรถไฟค่อนข้างแน่นผมนั่งคุยกับน้องหนึ่งเกือบทั้งคืนพอรถถึงเช้าผมก็ชวนเธอเดินตะลอนตั้งแต่เข้ายันบ่ายและเธออดนอนอยู่แล้วตั้งแต่เมื่อคืนเลยดูโทรมมากผมแอบยิ้มในใจเพราะนี่เข้าแผนผมเต็มๆตกตอนเย็นเธอก็ชวนผมกลับผมก็เริ่มบ่ายเบี่ยงชวนเธออยู่เที่ยวต่อพรุ่งนี้อีกวันโดยยกแม่น้ำทั้ง5 มาอ้างอ้อนวอนจนเธอใจอ่อนผมจึงไปเปิดโรงแรมใกล้ๆกับสถานีรถไฟแล้วชวนเธอไปซี้อชุดนอนแล้วก็เครื่องในของเธอและของผมเพราะเนื่องจากเราไม่ได้เตรียมอะไรมาเลยห้องที่ผมเปิดเป็นเตียงคู่ซึ่งผมกับน้องหนึ่งแยกกันนอนคนละเตียงผมได้แต่ใจจดใจจ่อรอเธอหลับแต่แปลกแฮะเธอก็ยังไม่หลับซะดีนอนดูทีวีตาแป๋วเธอคงจะกลัวผมจะทำอะไรเธอผมเลยเริ่มหงุดหงิดจึงชวนเธอคุยเกี่ยวกับตัวผมว่าเธอคิดยังงัยเกี่ยวกับตัวผมคิดยังงัยกับการนอนร่วมห้องกับผู้ชายแต่เธอไม่ตอบเลยซักคำผมเลยต้องจู่โจมโดยกระโดดไปนอนเตียงเดียวกับเธอทันทีน้องหนึ่งตกใจมากครับเธอพยายามจะลุกหนีแต่ผมคว้าตัวไว้ทันและกอดเธอแน่นแล้วบอกว่าผมรักเธอนะแต่เธอก็บอกว่ารักทำไมต้องทำอย่างนี้ผมจูบเธอไซร้ซอกคอเธอแต่เธอดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัวจนเธอร้องไห้แล้วผมจึงหยุดลุกขึ้นมานั่งเธอเอาหมอนปิดหน้าร้องไห้ผมจึงบอกว่าผมรักเธอและไม่อยากจะเสียเธอไปน้องหนึ่งไม่พูดอะไรผมจึงเอนตัวลงนอนข้างๆเธอดึงเธอเข้ามากอดซึ่งตอนนั้นเธอหยุดร้องไห้แล้วผมก็พยายามหยอดคำหวานใส่เธอแล้วก็ประกบปากต่อปากซึ่งเธอหุบปากแน่นผมก็ถามเธอว่าทำไมถึงปฏิเสธเธอบอกว่าเธอจูบไม่เป็นผมเริ่มจูบเธอใหม่คราวนี้เธออ้าปากรับเราจูบกันนานมากจนน้องหนึ่งเคลิ้มมือผมเริ่มทำการสำรวจเรือนร่างของเธอเริ่มจากหน้าอกซึ่งของน้องหนึ่งไม่ธรรมดาเลยเหมือนกับเจ้าเพื่อนผมบอกไม่มีผิดผมเริ่มใช้นิ้วขยี้ที่หัวนมเธอเบาๆเธอเริ่มครางออกมาเบาๆผมลุกต่อค่อยๆเอามือสอดเข้าไปในกางเกงนอนของเธอไปจนถึงจุดยุทธศาสตร์ของน้องหนึ่งซึ่งมีเพียงบิกินี่ตัวจิ๋วกันอยู่แต่ขออภัยครับไอ้ตรงนั้นของน้องหนึ่งนะแฉะจนดูไม่ได้แล้วผมจึงค่อยๆเอานิ้วลอดเข้าไปบี้เม็ดจนเธอรอ้งซี๊ดฟังไม่ได้ศัพท์ผมทำอย่างนี้ประมาณ10 กว่านาทีบ่มจนเธอเงี่ยนสุดๆแล้วผมก็ค่อยๆปอกเปือกเธอทีละชิ้นจนหมดตอนนั้นน้องหนึ่งบอกผมทีหลังว่าเธอเงี่ยนมากจนหายอายแล้วแต่ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดต่อไปจึงปล่อยให้ผมทำไปเรื่อยๆเข้าเรื่องต่อหลังจากผมปอกเปลือกเธอหมดแล้วผมก็ดูดนมจากเต้าของเธอสลับไปมาทั้งซ้ายทั้งขาวสว่นิ้วก็ยังคงบี้เม็ดของน้องหนึ่งไปเรื่อยๆจนเธอครางโฮฟังไม่ได้ศัพท์ผมพยายามจะทำให้เธอประทับใจที่สุดเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอจากนั้นผมก้มลงไปละเลงลิ้นกับหม้อใบใหญ่เหมือนกับกับไอ้เพื่อนผมพูดไม่มีผิดของเธอใหญ่จริงๆครับยืนยันได้เพราะผมเคยผ่านผู้หญิงมาไม่ต่ำกว่า10 คนมีของน้องหนึ่งนี่ละใหญ่มากเธอครางไม่ศัพท์ระหว่างที่ผมลงลิ้นอยู่ก็จัดการกับกางเกงตัวเองเรียบร้อยโดยที่เธอไม่รู้ผมเลียหอเธออยู่จนดูว่าน้องหนึ่งไม่ไหวแล้วจึงจัดการแยกขาเธอออกแล้วจัดการเอาค-ยไปจ่อที่หม้อของเธอตอนนั้นน้องหนึ่งผงกหัวขึ้นมาดูแล้วร้องว่า”พี่จะทำอะไรหนู” พร้อมเสือกตัวหนีค-ยผมผมจึงไม่รอช้ารีบดันไอ้หนูผมเข้าไปทันทีน้องหนึ่งหนึไม่รอดจนได้ผมกระซวกเข้าไปจนมิดลำเธอได้แต่ร้องหาแม่จากนั้นผมเริ่มซอยแบบเนิบเพราะว่าน้ำเงี่ยนของเธอและน้ำลายของผมอยู่เต็มรูเธอหมดแล้วจึงทำให้ผมซอยแบบสะดวกโยธินผมกระเด้าเธอได้พักใหญ่น้องหนึ่งเปลี่ยนจากความกลัวกลับมาเป็นความเงี่ยนอีกครั้งผมเลยถามเธอว่า”พี่Yetมันส์ไหม” เธอไม่ตอบแต่อายหน้าแดงเลยครับผมเลยจับเธอคว่ำจนเธอร้องเสียงหลงว่าผมจะทำอะไรผมใส่ท่าหมาเธอครางลั่น”โอยโอยเสียวจัง” ผมถามเธอว่าเสียวอะไรสงสัยเธอคงฟังไม่รู้เรื่องเพราะว่ามันส์จัดจึงไม่ตอบคืนนั้นผมล่อเธอจนฟ้าสางประมาณ3 ทีก็ของมันไม่และใหญ่โอฬารนี่ครับจึงติดใจตื่นมาตอน10.00 น. ก่อนจะเช็คเอ๋าออกจากโรงแรมผมล่อเธอต่ออีก2 ทีจนฟ้าเหลืองเลยครับบนเตียงที่นอนมีแต่คราบน้ำเงี่ยนของเรา2 เต็มไปหมดพอขึ้นรถไฟกลับบ้านเราสองคนหลับเป็นตายพอถึงกรุงเทพฯผมเห็นเธอเดินขาถ่างๆเลยแซวเธอและบอกเธอว่าอย่าไปบอกใครว่าไปโดนYET มาละครับ

เรื่องเสียว แผนการณ์ แอบเย่อแฟนเพื่อน ขอเริ่มเลยนะครับ ผมได้มีเพื่อนสนิทมากอยู่คนหนึ่งชื่อตั้ม เราสองคนสนิทกันมากตอนที่เรียน ป.ตรี เพื่อนๆและคนรอบข้างคงคิดว่าเราสองคนนั้นเป็นเกย์ มีผมอยู่ที่ไหนต้องมีไอตั้มอยู่ด้วยตลอดเวลา เราสองคนไม่เคยจีบสาวในมหาลัยเราเลยสักครั้ง ก็ได้แต่ เรียน,เล่นกีฬา,กินเหล้า ฯลฯ เราสองคนอยู่หอพักเดียวกันห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้ตั้ม พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ เอวบาง สะโพกกลมน่าจับมาเย็ด ผมเห็นแฟนมันแล้วเกิดอารมย์…