ข่มขืนน้องสะใภ้นมใหญ่ เย็ดมาเย็ดไป ติดใจ ขึ้นขย่มให้ด้วย

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b899e0b8a1e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980 64fbf2cae20c7

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องสะใภ้นมใหญ่ เย็ดมาเย็ดไป ติดใจ ขึ้นขย่มให้ด้วย

มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย

นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา

ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย

แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น

เขานั่งตั้งสติอยู่นาน ก่อนที่จะเอากำปั้นทุบโต๊ะ ราวกับว่าตัดสินใจได้แล้ว พร้อมกับเดินตรงไปยังห้องรับแขกที่น้องเมียกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่อย่างสบายใจ

“อ้าวพี่จ๋า กินเหล้าเสร็จแล้วเหรอ เดี๋ยวหนูไปเก็บจานมาล้างนะ อ๊ะ” ยังไม่ทันที่เธอจะพูดจบประโยค พี่เขยก็พุ่งตัวปรี่เข้าหาพร้อมกับรวบร่างกายของเธอมาไว้ในอ้อมกอด สวมกอดเธอจากด้านหลัง ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ลมหายใจร้อนผ่าวนั้นรินรดที่วอกคอของเธอ แล้วกดริมฝีปากลงมาซุกไซ้ ในขณะที่อ้อมกอดของเขานั้นก็เริ่มเปลี่ยนแปลงทุกๆ อย่างไป

เริ่มเอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอ นมใหญ่เต็มไม้เต็มมือดีเหลือเกิน

น้องเมียมีท่าทีที่จะขัดขืนเล็กน้อย แต่เพียงครู่เดียว ที่มือของเขานั้นค่อยๆ สอดเข้าไปใต้ชายเสื้อ แล้วจับนมของเธออีกครั้ง ทุกๆ อย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป หัสนมใหญ่ของเธอถูกเขาสะกิดเขี่ยและบีบคลึงไปด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักร่างกายของเธอลงไปกับพื้นพรมนั้นแล้วถอดกางเกงของเขาออกมาทันที

ความเงี่ยน ความเมา ทำให้ร่างกายของเขานั้นโชกไปด้วยเหงื่อ ควยใหญ่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ หญิงสาวที่นั่งอยู่กับพื้นซึ่งหันมามองนั้นถึงกับชะงักกับขนาดควยของเขา ที่เธอเคยเห็นแค่เพียงในหนังโป๊เท่านั้น

“มาเป็นเมียพี่เถอะนะ พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว พี่สัญญาว่าจะไม่บอกใคร” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่จะค่อยๆ เดินตรงเข้าไปหาเธอ น้องเมียในเวลานี้เริ่มมีแววตาที่เปลี่ยนไป ไม่ได้ตกใจหรือหวาดหวั่น แต่เธอกลับดูราวว่ากำลังเคลิบเคลิ้มเมื่อได้เห็นลำควยของเขา

เธอค่อยๆ ยันกายขึ้นมานั่งตรงๆ เอื้อมมือมาชักว่าวงให้เขา มือเรียวเล็กของเธอนั้นแทบจะกำควยของเขาไม่รอบเสียด้วยซ้ำ แต่กระนั่น เธอก็ยังหลับตาแล้วอ้าปากอมควยให้เขาด้วยความเสียวใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาทันทีพร้อมๆ กับเสียงครางของชายหนุ่ม ที่กำลังได้รับการปลดปล่อยจากความเงี่ยน

เขาไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว กะว่าทำงานมาเหนื่อยๆ ก็เย็ดเมียให้หายเหนื่อย แต่เพราะเธอเป็นแบบนั้น เขาเลยไม่ได้มีอารมณ์ที่จะเอาออก จนกระทั่งตอนนี้ ที่น้องเมียนั้นกำลังอมควยและดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เธอหลับตาแน่น ดูดควยของเขาจนแก้มตอบ ขนตางอนยาวเป็นแพสวย

เธอทำให้เขาไม่สามารถยืนเสียวควยอยู่อย่างนี้ได้แล้ว จับเธอผลักลงไปนอนอีกครั้ง แล้วถอดเสื้อผาของเธอทิ้งทันที หีชมพูของเธอตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ซึ่งมันก็หมายความว่าเธอเองก็คงกำลังต้องการอย่างเต็มที่เหมือนกันในเวลานี้

เขาไม่รีรออะไรอีกแล้ว จับควยยัดเข้าไปที่รูหีของเธอได้ก็ดันควยเข้าไปก่อนที่จะเริ้มกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ความเมามายของเขานั้นทำให้เขาไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะต้องเย็ดท่าไหน หรือว่าต้องทำอย่างไร

ตอนนี้เขามีเพียงความต้องการในหัวที่หมุนวนซ้ำๆ

เย็ดแรงๆ ตอกลึกๆ และกระแทกเร็วๆ เท่านั้นเอง…เสียงครางของหญิงสาวตรงหน้าก็ดังขึ้นมาเป็นตัวกระตุ้น เธอหลับตาแน่น ปล่อยให้เขานั้นรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างเต็มที่ เธอเองก็คงจะเสียวหีไม่น้อยอยู่เหมือนกันในเวลานี้ จนกระทั่งพี่เขยหลับตาแน่นแล้วยัดควยกระแทกเข้าไปเต็มที่ จนน้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอ เพราะว่าเอาออกไม่ทันกันเลยทีเดียว

อารมณ์เงี่ยนค่อยๆ เบาบางไปพร้อมกับอาการเมาที่เริ่มสร่าง เขารู้สึกไม่ดีเลยที่ความเงี่ยนทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา แต่เมื่อหันหน้าไปเห็นสีหน้าของน้องมัยที่กำลังบอกเขาว่า เธอชอบช่วงเวลาที่ผ่านมามากๆ

เขาก็เลยรู้แล้วว่า ไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดอะไร

เพราะว่าเธอเป็นใจ…และเขาเองก็เงี่ยน

ถือว่าหายกันไปก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว เมื่อรู้ว่าเมียมีชู้ ก็เลยชวนมาเย็ดกันให้ดูไปเลย รู้ว่าเมียมีชู้ “นี่อะไร…สองคนทำกับผมแบบนี้เหรอ ?” ผมตะคอกทันที เมื่อเมียของผมนั้นชวนเพื่อนร่วมงานคนเดิมมาที่บ้านอีกครั้งเพื่อกินข้าวเย็นด้วยกัน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ทั้งสองคนไม่ได้มีเพียงเรื่องงานที่ทำให้สนิทสนมกัน แต่เป็นเรื่องเสียวต่างหาก ทำให้ทั้งสองคนนั้นสนิทสนมกันขนาดนี้ มากกว่าหัวหน้างานกับลูกน้อง ไม่มีอะไรเลยที่จะชัดเจนไปมากกว่านี้ แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้คือตอนที่ทั้งสองไปนัดกันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวที่ครั้งก่อน และก่อนหน้านั้นอีกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง การกระทำทั้งคู่มันอยู่ในสายตาของผมมาตลอด… ผมจึงไม่รีรอที่จะคลิปวีดีโอที่ผมได้มาจากการเอาเงินยัดเด็กที่ม่านรูดให้ทั้งสองคนดู ทั้งสองคนพูดอะไรไม่ออก นึ่งงันอยู่ตรงนั้น รู้สึกเหมือนว่ากำลังจะโดนอะไรสักอย่าง อาจจะคิดว่าผมจะทำร้ายอย่างรุนแรงก็ได้มั้ง “พูดอะไรสักอย่างออกมาสิ…” ผมพูดขึ้นมาพร้อมกับหยิบปืนขึ้นมาตบลงบนโต๊ะอย่างดัง เมื่อชายหนุ่มคนนั้นเห็นมัน เขาก็ทิ้งตัวลงไปนั่งกับพื้นทันทีแล้วค่อยๆ ยกมือพนมไหวผม พูดจาขอร้องมากมายเพื่อที่จะให้ผมนั้นไว้ชีวิตเขา ทั้งๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว 3 เส้า เรา 3 คน สวัสดีท่านผู้อ่านทุกคนค่ะ ”ต้น” นั่นเป็นลูกศิษย์ของฉันเอง และเขาต้องการให้ฉันเป็นผู้เล่าเหตุการณ์นี้ ฉันเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย เป็นลูกครึ่ง ไทย-จีน ฉันกับเขามีสัมพันธ์ลับๆ กันบ่อยครั้งเหมือนกัน หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น และฉันเองก็ชอบเขา จึงคบกันเป็นแฟนค่ะ โดยที่เราไม่เกี่ยงเรื่องอายุกันเลย (ดิฉันอายุมากกว่าเค้า 9 ปี ตอนนี้เค้าอายุ 20 ส่วนฉันอายุ 29) มีวันหนึ่งเป็นวันศุกร์ เราสองคนไปเดินเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯ ก็เผอิญว่าเค้าได้ไปพบกับญาติผู้หญิงคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียวกับสองดุ้นหนุ่มช่างซ่อมแอร์ ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ  นานวันเข้าฉันรู้สึกเริ่มหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่เคยสนองความต้อง การรสชาติเซ็กส์ให้ฉันได้เลยค่ะ บางทีฉันก็มัก จะนอนแก้ผ้าคนเดียว ใช้นิ้วของตนเองละเลงกับเนินสวาทอูมอิ่มของฉันเองเลยค่ะ แม้มันจะสุดเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงคนนี้หนูขอเย็ดนะคะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ฉันมั่นใจว่าฉันคิดมาดีแล้ว ฉันไม่ผิด มันก็แค่ความต้องการ มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น ไม่มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีแต่ควยของเขาเท่านั้นแหละ ที่เข้ามาลึกสุดโคน หลังจากที่พ่อของฉันเสียไปตั้งแต่เด็ก แม่ก็ทำงานหนักมาตลอด จนวันนี้ ผ่านไปสิบกว่าปี แม่ถามฉันว่าเธอกำลังจะมีพ่อใหม่ให้ฉัน ฉันยินยอมไหม ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว อยากให้แม่มีคนที่เข้ามาดูแล เอาใจใส่ ให้ความสำคัญ เพราะว่าฉันเองก็ทำแต่งานเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันได้รู้จักกับพ่อเลี้ยงของฉัน แต่สิ่งที่แถมมาด้วยก็คือ “นาย” ลูกติดของพ่อเลี้ยงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ทำงานดี เป็นตากล้อง งานค่อนข้างอิสระ และมีหน้าตาที่ค่อนข้างเรียกแขกพอประมาณเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญ…

เรื่องเสียว น้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆของมีนามาให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆคาวๆที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก ก็อยากจะเซอไพร์เก่งซะหน่อย..มีนาเลยจัดการเปลือยตัวเองซะ… เหงื่อก็กำลังผุดออกมาเป็นเม็ดพราวๆ มันรู้สึกร้อนๆเย็นๆวูบวาบยังไงบอกไม่ถูกน่ะสิ มีนาก้มมองดูที่เต้านม เห็นหัวนมเต่งบานแบบสุดๆแล้วอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึง เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว ของขวัญ ที่บ่อน้ำพุร้อน วันนี้ผมมาเลี้ยงฉลองกับอาจารย์ของผมครับ ในโอกาสที่ผมแข่งขันวิชาการชนะ อาจารย์เลยพาผมมาแช่น้ำที่ออนเซ็นที่หนึ่งที่เป็นที่โด่งดังเลยล่ะ แต่ทำไมวันนี้เหมือนจะไม่ค่อยมีคนนะ “จารย์พาผมมาถูกที่ปะครับเนี่ย” “ถูกสิ… ก็แบบ… ที่นั่นมันแพงอะ จารมีงบมาแค่เท่านี้น่ะ แหะๆ” “โธ่อาจารย์อ่า แล้วก็ไม่บอกผม ปล่อยให้ผมตื่นเต้นเก้อเลย” “เอาหน่า เดี๋ยวอาจารย์มีของขวัญอื่นให้ด้วยนะจ๊ะ รอดูได้เลย” “ถ้าไม่ถูกใจผม ผมงอแงแน่ครับจาร” “จ้าๆ รอดูก่อนแล้วกันเนอะ” พอเราคุยกันจบเราก็เข้าไปข้างในน้ำพุร้อน ที่นี่เหมือนว่าจะมีทั้งบ่อแยกชายหญิงและบ่อรวม ส่วนอาจารย์ของผมบอกให้ผมไปเจอเธอที่บ่อรวม ผมก็หาเธอตามที่เธอบอก อาจารย์ก็เดินเข้ามากับผ้าเช็ดตัวผืนเดียวที่ปกปิดร่างกายของเธออยู่ เธอช่างน่ารักจริงๆ ร่างกายของเธอทั้งขาวและเนียนมาก…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดครู ที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในห้องสมุด เพราะหน้าที่บรรณารักษ์ทำให้ผมได้มีโอกาสแอบดูหนังสดระหว่างครูหลิวสาวอวบที่สอนวิชาภาษาอังกฤษกับครูพล คนเตี้ยล่ำที่สอนวิชาพละ ทว่าระหว่างกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม อยู่ๆ ครูพลดันล่มปากอ่าว น้ำแตกคาปากครูหลิวที่กำลังอมควยให้อย่างเมามัน หนังโป๊ตรงหน้าเลยจบลงด้วยการที่ครูพลชิ่งหนีแกล้งบอกว่าเมียที่บ้านโทรหาเลยต้องรีบกลับ เทครูหลิวที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในเคว้งคว้างอยู่ในห้องสมุดอย่างเดี่ยวดายแต่ไม่ลำพัง ไม่พูดเรื่องที่ครูหลิวมาเล่นชู้กับครูพล นิสัยเธอค่อนข้างโอเค เป็นคนร่าเริง ห่วงใยนักเรียน ไม่เจ้ายศเจ้าอย่างว่าตัวเป็นครู นักเรียนต้องหมอบกราบ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในท็อปห้ายอดนิยมของนักเรียนม.ปลาย ผมเองออกจะอึ้งๆ ด้วยซ้ำที่ได้มาเห็นเธอเล่นเป็นนางเอกหนังเอวีแบบนี้ ระหว่างที่ความคิดของผมกำลังจมดิ่ง เสียงครางกระเส่าก็ดังแผ่วเบาขึ้นพร้อมเสียงขยับตัว ผมชะเง้อมองดูไปตรงที่ครูหลิวอยู่อีกครั้งจึงได้เห็นว่าเธอกำลังเล่นเสียวติ้วหีตัวเองอยู่ นิ้วนวลไถวนไปตามร่องหีตรงหว่างขาที่ยกขึ้นมาบนโต๊ะแล้วแหกอ้ากว้างทั้งสองขา ในขณะที่มือที่ว่างอีกข้างกำลังเคล้นคลึงนมใหญ่ของตัวเองอย่างเพลิดเพลิน สองนิ้วชี้และโป้งบิดบี้หัวนมสีน้ำตาลอ่อนที่กำลังเต่งแข็งไม่หยุด ผมกลืนน้ำลายทนกับภาพตรงหน้าไม่ไหว ในที่สุดก็ออกไปหาครูหลิวที่กำลังติ้วหีเพลินไม่รู้สึกตัว…