ข่มขืนนักศึกษาสาวสวย ดาวคณะ

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b894e0b8b2 64fc99e61ffb8

รื่องเสียว ข่มขืนนักศึกษาสาวสวย ดาวคณะ   

เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่เหมียวเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามาเหมียวได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ เหมียวอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเหมียวว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนเหมียวไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่เหมียวไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว)
พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม เหมียวไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง เขาก็พูดสารพัดขออย่างนั้นอย่างนี้ เขาเริ่มลวนลามหนักขึ้นอีก เอามือมาบีบหน้าอก กับของหวงของเหมียวๆ ปัดป้องแต่ก็โดนเข้าไปบ้างเหมือนกัน ตอนโดนจับหน้าอกเหมียวตกใจมาก แต่ตอนโดนจับของหวงยิ่งตกใจมากกว่า เหมียวร้องกรี๊ด ผลักเขาสุดแรง พอเขาเสียหลักไปเหมียวก็รีบวิ่งไปที่ประตู เขาตามมาฉุดแขนไว้ได้ค่ะ เขากระชากกลับไปผลักเหมียวลงนอนบนโซฟา เหมียวร้องให้คนช่วยแต่คงไม่มีใครได้ยิน เขาตบที่กกหูเหมียวทีนึง แรงมากๆ เหมียวนิ่งไปเลยเพราะกลัวโดนทำร้ายอีก เขายิ่งได้ใจบอกว่าถ้ายอม”อม”ให้เขาจนเสร็จก็จะปล่อยเหมียวไป

ตอนนั้นเหมียวยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่า”อม”คืออะไร เขาถอดกางเกงนักศึกษากับกางเกงในออก เหมียวเห็นของลับเขาใหญ่มาก กำลังแข็งตัว ขนดกดำ น่าขยะแขยงที่สุด เขายืนขึ้นเอาของลับมาจ่อที่ปากเหมียว(ตอนนี้เหมียวนั่งที่โซฟา) แล้วเขาก็กดหัวเหมียวบังคับให้เหมียวอม เหมียวจำใจอมมันเข้าไป อยากอาเจียนมากเลย จะดึงออกเขาก็กดหัวไว้ เขาสั่งให้อมๆดูดๆ เอาฟันแทะๆ แล้วให้เอาลิ้นวนรอบปลายของลับเขา สลับไปเรื่อย บางทีก็จิกผมเหมียวให้รูดหัวเข้าออกตามใจเขา เขาหัวเราะไปเรื่อยเหมือนกับคนชนะ ร้องโอ้ววว……โอ้ววว… สลับกันไป

เหมียวพยายามจะทำให้เขาเสร็จให้ได้แม้จะไม่ประสีประสาก็ตาม แต่ยิ่งเหมียวกระตุ้นเขาเขาก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นอีก มารู้ตัวอีกทีว่าเขาหลอกให้อมฟรีๆก็ตอนที่เขาดึงมันออกจากปาก ผลักเหมียวนอนบนเตียงแล้วแก้ผ้าเหมียว เขาใช้กำลังรุนแรงมาก

ดึงจนเสื้อนักศึกษาเหมียวเกือบขาด กระโปรงนักศึกษาสั้นตามสมัยนิยมที่ใส่ถูกถลกขึ้นไปเหนือเอว ส่วนชุดชั้นในกับยกทรงนั้นปลิวไปไหนต่อไหนแล้วก็ไม่รู้ เหมียวร้องให้คนช่วยอีกครั้ง เขาง้างมือขึ้นแล้วก็ตบอีก ตอนนี้เหมียวนอนแน่นิ่งอยู่บนโซฟาอยู่สภาพเปลือยเปล่า แล้วเขาก็เริ่มข่มขืนเหมียว เขาเอาของลับที่ชุ่มน้ำลายของเหมียวเองมาจ่อที่ของหวงของเหมียว เอาปลายกรีดไปมาที่ร่องของหวงเหมียว ก่อนที่จะยัดมันเข้าไป เข้าแค่ปลายค่ะ เหมียวกลัวมากเพราะมันใหญ่มากๆไม่รู้ว่าจะเข้าไปได้ยังไง แต่คิดไม่ทันจบเขาก็ดันพรวดอีกทีจนมิดด้าม

เหมียวร้องกรี๊ดดด……. มันทั้งเสียวทั้งเจ็บ เหมียวร้องให้คนช่วยอีกที ตอนนี้เขาไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เขาดันหัวเข่าเหมียวมาติดที่หน้าอกแล้วกดกระแทกอย่างเดียวเขาชักออกชักเข้า กดกระแทก หัวเราะร่า เขาเยาะเย้ยเหมียว”อยากร้องนั๊กใช่ไหม ร้องสิๆ ชอบว่ะ” เหมียวอ้อนวอนเขา เขาไม่ฟังเลย ยอมรับว่าเสียวมากๆทั้งๆที่ไม่เต็มใจก็ตาม

เหมียวทนความเสียวไม่ไหว เริ่มคราง อูยยย……อาา…. ออกมาค่ะ ตอนโดนข่มขืนไปสักพักถ้าอารมณ์คงที่ก็ยากที่จะหยุดแม้เราจะไม่เต็มใจก็ตาม เขากดไปเรื่อยๆแรงขึ้นๆ ตอนใกล้ถึงเหมียวไม่รู้ตัวว่าร้องครางคร่ำครวญอะไรออกไปบ้าง รู้แต่ว่าเสียวมากสุดท้ายที่จำได้ก็เสียงกรี๊ด..ดดด……. ของตัวเอง แล้วก็เกร็งสุดยอดทั้งตัว แล้วของหวงเหมียวก็เกร็งตอดของเขา ตุบๆ บังคับไม่ได้

แล้วเหมียวก็ครึ่งหลับครึ่งตื่น มาตื่นตัวอีกทีก็ตอนเขาร้อง อ้า..อ้า.. เร่งกดใหญ่ แล้วก็ปล่อยน้ำกามเข้าสู่ตัวเหมียว เขากอดเหมียวแน่นมาก ความสาวที่เหมียวรักษามา 18 ปีก็โดนเขาย่ำยีจนหมดสิ้น ของลับเขาหดตัวแล้วหลุดออกจากของหวงเหมียวเอง เขาพ้นไปแล้วแต่เหมียวยังแสบไม่หาย พอหมดอารมณ์ยิ่งแสบหนักขึ้นอีก เอามือป้ายดูมีน้ำกามเขาไหลย้อนออกมา ปนกับน้ำหล่อลื่นของเหมียว แล้วก็มีเลือดเหมียวติดด้วย เลือดออกนิดเดียวแต่เหมียวก็กลัวมาก สักครู่เขาก็ตื่นขึ้น ใส่เสื้อแล้วลงไปที่รถ เขาเอาชุดชั้นในของเหมียวติดมือไปด้วยเพื่อไม่ให้เหมียวหนีไปก่อน เขากลับมาพร้อมกล้องดิจิตอลของเพื่อนที่ยืมมา แล้วบังคับให้เหมียวถ่ายโป๊ค่ะ เหมียวไม่ยอมแน่ๆ แต่ในที่สุดเขาขู่ว่าถ้าไม่ยอมจะโทรเรียกเพื่อนๆเขามารุมโทรม

เหมียวกลัวโดนรุมเลยต้องยอม เขาถ่ายมุมนั้นมุมนี้ ซูมที่นั่นที่นี่จนพอใจ รูปที่ถ่ายไปมากที่สุดก็ตรงของหวงนัทที่ยังมีน้ำกามกับเลือดติดอยู่ แล้วก็มีรูปที่เห็นหน้าเหมียวเต็มๆด้วย ดูเขาพอใจมาก เขาถ่ายจนหนำใจ แล้วก็คืนชุดให้ใส่ทั้งหมด พอดีมีเจ้าหน้าที่ขึ้นมาเปลี่ยน cd แผ่นที่สอง แต่เขาบอกว่าจะกลับแล้ว เขามาส่งเหมียวที่คณะให้มาเรียนต่อ เหมียวยังเจ็บของหวงไปหลายวันเลยล่ะค่ะ แล้วตอนเจอเพื่อนคณะเขา เหมียวก็อายๆไม่มั่นใจกลัวเขาจะเอารูปเหมียวไปให้เพื่อนๆดู เพราะเพื่อนๆหลายคนที่เคยจีบเหมียวพวกนั้นร้ายมาก ถ้ารูปหลุดไปเหมียวคงแย่แน่ๆ แต่เขายืนยันว่ารักเหมียว ยิ่งได้เปิดบริสุทธิ์เหมียวก็ยิ่งรัก รูปก็เก็บเอาไว้ดูคนเดียว แต่เหมียวเองก็ยังไม่มั่นใจเพราะเคยเห็นเขาผิดสัญญามาแล้ว ทุกวันนี้เราก็คบกันอยู่เพราะกลัวเขาเอารูปไปแฉ ช่วงหลังเขาบังคับพาเหมียวไปเล่นหน้ากล้องวีดีโอด้วย เพื่อนๆหญิงที่ได้ฟังแล้วอย่าวางใจไปไหนกับผู้ชายสองต่อสองนะคะ ไม่งั้นโดนแล้วถอนตัวยากมาก………………….

Recommendations

เรื่องเสียว โดนกระเทยเย็ด เพราะแฟนเป็นเกย์ เรื่องนี้เป็นเรืองจริงที่เกิด ขึ้นกับแจน และแฟน โดยไม่ได้ตั้งใจมันเป็นการสวิงกิ้งที่แปลก และไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ แจนกับแฟนคบกันมา 2 ปีกว่า แจนเช่าแมนชั่นอยู่กับแฟนใกล้ที่ทำงานแถวรัชดา เพราะแฟนแจนเป็นคนหล่อหน้าตาดี สาวเห็นเป็นต้องส่งสายตาทอดสะพานให้เลยทีเดียว ส่วนแจนก็สาวและสวย แถมหมวยสวยไม่แพ้ใคร ด้วยวัยเพียง 20 ปี แจนกับแฟนมีนิสัย คล้ายๆ กัน เป็นคนไฟแรงสูงทั้งคู่ แจนชอบแต่งตัวโป้ แฟนยิ่งชอบมีคนมองแจนเขายิ่งมีอารมณ์ อยู่ด้วยกัน 2 ต่อ 2 เป็นอันต้องเย็ดกัน และวันหนึ่งเราเย็ดกันไม่ต่ำกว่า…

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว” ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง…

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของผู้หญิงขี้เงี่ยน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “มะปราง” ค่ะ ณ เวลาปัจจุบันที่เขียนเรื่องเสียวเข้ามานี้คือ 23 ปี ไม่เด็กแล้วใช่ไหมละคะ เพราะฉะนั้นแล้ว เรื่องที่เขียนเข้ามาก็อาจจะมีความหลากหลายอยู่บ้าง ตามประสาคนที่ค่อนข้างจะเสพติดเรื่องแบบนี้ ฉันเองเป็นคนที่ชอบโดนเย็ด ไม่ว่ากับใครก็ได้ ถ้ารู้สึกถูกใจขึ้นมาเล็กน้อยก็สามารถที่จะครอบครองฉันได้แล้ว จนใครๆ ก็ต่างพูดขึ้นมาว่าฉันง่าย ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันแค่เพียงขี้เงี่ยนเท่านั้นเองค่ะ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ที่ฉันจะเล่าเป็นครั้งแรก อาจจะไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดกับฉันค่ะ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อน ฉันไปสมัครงานเป็นพนักงานล้างจานกับร้านอาหารร้านหนึ่ง ที่นี่เป็นร้านที่ค่อนข้างใหญ่ ขนาดพนักงานล้างจานก็มีตั้ง…

เรื่องเสียว ให้อาจารย์  บ้านหนูอยู่ไกลจากโรงเรียนเกือบ 10 กว่ากิโลเมตรค่ะ วันที่เกิดเรื่องวันนั้นหนูต้องเรียนวิชายืดหยุ่นอาจารย์สอนเป็นอาจารย์ผู้ชายหน้าตาและรูปร่างดีมากเลยนักเรียนหญิงหลายคนยังเคยพูดกันเสมอว่าอยากเห็นไอ้นั่นของอาจารย์เพราะเวลาแกใส่กางเกงวอร์มแล้วมองเห็นของเขาเป็นลำเลย หนูเห็นแล้วยังหวิวๆ เลย ตอนนั้นหนูรู้จักช่วยตัวเองแล้วด้วยแต่ยังไม่เคยโดนนะคะ ตอนที่กำลังเรียนอยู่อาจารย์ก็จะมาจัดท่าจัดทางให้ความที่หนูเป็นคนเรียบร้อยหนูเลยทำได้ไม่ค่อยดีอาจารย์เลยนัดให้มาเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนหนูไม่ได้คิดอะไรมากหรอก วันต่อมาหนูขออนุญาตพ่อแม่ว่าต้องเรียนวิชายืดหยุ่นเพิ่มเติมตอนเลิกเรียนพ่อแม่ก็อนุญาตแต่ต้องให้น้องชายอยู่เป็นเพื่อนในตอนเรียนด้วย วันตกเย็นหนูก็ไปพบอาจารย์ที่ห้องพักด้านหลังเวทีของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งก็จะมีนักเรียนหลายคนมาฝึกเล่นกีฬากันที่ในโรงยิม ส่วนน้องชายของแยกไปพบเพื่อนบอกจะมารับตอนเย็นแล้วกลับบ้านพร้อมกัน ตอนเรียนหฯสังเกตดูว่าอาจารย์ก็ตั้งใจสอนดีพูดจาสุภาพไม่มีอะไรที่น่ากลัวหนูก็เรียนด้วยความสบายใจมีบางครั้งที่อาจจะเผลอไปโดนส่วนสำคัญของอาจารย์บ้างตอนที่หนูเซไปอาจารย์ก็ทำเฉยๆ พอเลิกเรียนอาจารย์ก็บอกให้มาเรียนอีกวันหลัง แต่น้องชายหนูเขายังไม่มารับหนูเลย เดินเข้าไปด้านหลังเวทีแสดงของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งเป็นห้องพักของอาจารย์เพื่อจะบอกว่าขอพักรอน้องชายก่อน บังเอิญหนูไม่ได้เคาะประตูอาจารย์กำลังถอดกางเกงจะอาบน้ำ(เพื่อจะไปหาแฟนอาจารย์ยังโสด)เหลือกางเกงในตัวเดียว หนูรีบขอโทษและงับประตูไว้ อาจารย์ร้องบอกว่าเดี๋ยวก่อนแล้วเดินมาเปิดประตูโดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมไว้แล้ว ถามหนูว่ามีอะไรหรือเปล่า หนูหน้าแดงมากอายก็อายปากก็บอกหนูมาขอคอยน้องชาย อาจารย์ร้องอ๋อบอกให้เข้ามาคอยในห้องก่อนโดยให้เปิดประตูไว้เพื่อไม่ให้น่าเกลียด อาจารย์บอกรีบอาบน้ำนัดแฟนไว้ อาจารย์ก็เข้าไปอาบน้ำหนูสังเกตดูหุ่นอาจารย์ตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อเห็นผิวอาจารย์เนียนกล้ามเป็นมัดๆ ทำให้ใจหนูหวิวๆยังไงพิกล จนหนูต้องนั่งหนีบขาตัวเอง พออาจารย์อาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำถามหนูว่าน้องยังไม่มาอีกหรือ แล้วจะทำไงอาจารย์ก็รีบไปด้วยหนูก็บอกไม่เป็นไรคะ พอแต่งตัวเสร็จอาจารย์ก็บอกว่าถ้ากลับก็ให้กดล็อกประตูให้ด้วย…

เรื่องเสียว พ่อผัว ลูกสะใภ้ ”ความเงี่ยนที่สั่งสมมานาน” …..”มึงจะเห่าไปทำเหี้ยอะไรวะ…ไอ้เหี้ยพวกนี้ ”ยุพิน” แม่ค้าขายข้าวแกง หล่อนร้องด่าลั่นตรอกเมื่อหล่อนเข็นรถเข้ามาถึงหน้าบ้าน ซึ่งน่าจะเรียกที่ซุกหัวนอนมากกว่าเพราะมันเป็นแค่เพิงไม้ลังกระดาษซ่อมซ่อหลังคามุงสังกะสีผุๆ แค่กันฝนได้ หล่อนเข็นรถขายข้าวแกงที่ผัวเก่าของหล่อนต่อไว้ให้ก่อนที่จะหายสาบสูญไป ทิ้งลูกสาววัย 11 ไว้ให้หล่อนดูต่างหน้า “อีกิ๊บ ๆ…อีดอก…มึงหายหัวไปไหนเร็วมาช่วยกูเอาของลงหน่อยโว้ย” “อะไรกันล่ะ…นังยุพินโวยวายจนชาวบ้านแตกตื่นไปหมดแล้วลูก” ชายชราอายุ 60 กว่าๆ เดินออกมาจากเพิงพัก นุงผ้าขาวม้าตัวเดียวเพราะอากาศมันร้อนจนตับแทบแลบ “นี่พ่อ…นังกิ๊บมันหายหัวไปไหนละพ่อ” “ก็มันทำการบ้านอยู่…เอ็งจะทำไมมัน…มาๆข้าช่วยเอง” “ไม่รู้จะเรียนไปหาตะบักตะปวยอะไรนักหนา” ยุพินบ่นพึมพำขณะที่เก็บของลงจากรถกับพ่อผัว “เป็นไงขายดีเหรอวันนี้…หมดทุกหม้อเลย” “ก็พอดีพวกสาวโรงงานมันถูกหวยมากินเลี้ยงกันหรอกพ่อวันนี้” “เอาละเดี๋ยวข้าทำต่อเอง…เอ็งไปพักผ่อนก่อนเถอะลูก…ไปอาบน้ำอาบท่าซะไป” ตาโก๊ะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนแม่ ผู้ชายรุ่นลุงนี่เย็ดหีเก่งจริงๆ “ลุงจ๋า เลียหีหนูสิจ๊ะ หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด…..โอววววว” ผมพยายามหักห้ามใจแล้ว แต่มันก็ไม่ไหวจริงๆ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าเรื่องเสียวของหนุ่มใหญ่วัย 40 กว่าอย่างผมจะได้เกิดขึ้นกับเด็กสาวอายุแค่ 17 ปี แถมเธอยังเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทที่ผมคบค้ากันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ อีก ผมพยายามบอกตัวเองแล้วว่าเธอไม่ใช่คนที่จะทำแบบนั้นได้ แต่ในวันที่เธอมาขอความรู้เกี่ยวกับอาชีพช่างแกะสลักไม้ของผมเพื่อไปทำรายงาน ผมก็ดันพลั้งเผลอดื่มเหล้ากับเธอไปพอประมาณ และมันก็ทำให้เราต่างอยู่ในสภาวะเมามายทั้งคู่ ก่อนที่เธอจะเริ่มพูดขึ้นมาเรื่องความรู้สึกของเธอที่มีต่อผมในตลอดเวลาที่ผ่านมา เท่านั้นผมยังพอที่จะปฏิเสธไปได้ ว่าเราทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะทำได้แต่ แต่เธอกลับเริ่มถอดเสื้อผ้าออก เด็กสาววัย 17 หน้าตาสะสวย นมใหญ่เต่งตึง ทรวดทรงองเอวชัดไปเสียหมด…

เรื่องเสียว ล่อลูกสะใภ้-แอบเป็นชู้กับพ่อผัว ตอนนั้นลูกชายผมได้เมียเป็นสาวโรงงานใกล้ๆบ้านของเราและได้พาเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยกัน กับเรา ลูกสะไภ้ผมคนนี้ เป็นคนหน้าตาดีและหุ่นดี ผิวขาวอวบอัดมาก ชอบแต่งตัวโป๊ๆวับๆแวมๆ ชอบโชว์หน้าอกอวบๆให้เห็นเป็นประจำ ผมเคยมองสบตากับลูกสะใภ้หลายครั้ง ตั้งแต่มาอยู่ในบ้านของเราใหม่ๆใจผมสั่นระทึก ผมนึกอยากเอาลูกสะใภ้คนนี้มานานหลายเดือน ผมเคยแอบดูลูกสะใภ้อาบน้ำหลายครั้ง เห็นโหนกนูนหว่างขาของลูกสะใภ้มันช่างใหญ่โตดีเหลือ น่าดมน่าเลียจิงๆ ต่อหน้าเมียและลูกชาย ผมไม่กล้าแสดงออกอะไรให้พวกเขารู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ในใจ ถ้าเผลอสายตาตนในบ้าน ผมพยายามหาโอกาสถูกเนื้อต้องตัวลูกสะใภ้เป็นประจำ เพื่อหยั่งเชิงดูว่าลูกสะใภ้เล่นด้วยมั้ย ตอนแรกๆลูกสะใภ้จะแสดงท่าทีตกใจเหมือนกันแต่ไม่ว่าอะไร ต่อมาเวลาลูกสะใภ้ผมทำกับข้าวในห้องครัว ผมจะแกล้งเข้าไปหาอะไรแถวๆนั้น พอได้โอกาสผมจะเอามือลูบคลำสะโพกที่อวบๆของลูกสะใภ้แล้วขย้ำมือหลายๆครั้ง บางทีผมก็เข้าไปโอบกอดลูกสะใภ้ทางด้านหลัง แล้วเอามือล้วงจับเต้านมที่โหญ่โตของลูกสะใภ้ ลูกสะใภ้ผมเอาปัดมือผมออก แล้วพูดว่าพ่อนี่ทำอะไรก็ไม่รู้ เดี๊ยวใครเห็นหรอก ผมก็ยิ้มๆให้ลูกสะใภ้…