ข่มขืนทอมปากดี โดนเย็ดหีจนติดใจ ขอเบิ้ลรอบสอง

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b897e0b8ade0b8a1e0b89be0b8b2e0b881e0b894e0b8b5 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8ab 64fbfaa83a9fd

เรื่องเสียว ข่มขืนทอมปากดี โดนเย็ดหีจนติดใจ ขอเบิ้ลรอบสอง

ผมไม่สนหรอกว่ามันจะเป็นผู้หญิงหรือว่าเป็นทอม อย่างแรกที่ผมมองดูก็คือ ผมสั้นประบ่าของมันไม่ได้ทำให้มันดูเหมือนผู้ชายเลย แม้ว่ามันจะพยายามพูดเสียงเข้ม และลงท้ายเสียงด้วยคำว่าครับมาโดยตลอดก็ตามที ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ยังดูสวยและน่าเย็ดในสายตาของผมอยู่ดี แต่เพราะว่าความเป็นเพื่อนผมเลยพยายามไม่คิดเรื่องเสียวกับมันเลย แม้ว่าบ่อยครั้งที่นั่งชักว่าว จะแอบจินตนาการว่ามันกำลังอมควยให้ผมอยู่ หรือว่าผมกำลังเย็ดมันอยู่ก็ตาม

ช่วยไม่ได้นี่นา…ผิวขาว หน้าหวานขนาดนี้ หีชมพูแน่นอน

แต่แล้วความอดทนของผมก็ขาดลง ในวันหนึ่ง ที่มันมานั่งกินเหล้าที่ห้องของผม เราเมากันพอประมาณ แต่ผมยังคงประคองสติได้มากพอ ส่วนมันเมาจนพูดไม่รู้เรื่อง และพูดไม่คิดอีกด้วย ไม่นานมันก็เริ่มวนมาเรื่องของผมที่เพิ่งอกหักเพราะว่าโดนผู้หญิงที่คบกันทิ้งไปเอากับคนอื่นที่ผมรู้จัก มันพูดขึ้นมาว่าผมเองอาจจะไม่มีน้ำยาก็ได้ใครจะรู้ หรือว่าอาจจะควยเล็ก หรือว่าอาจจะเย็ดได้ไม่ถึงใจ

ฉากในเรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ลอยมาเป็นฉากๆ เลย แต่ว่าตอนนี้ผมคงจะไม่สามารถบอกมันว่าผมไม่เล็กนะครับ แล้วถอดกางเกงให้มันดูควยของผมได้หรอก ยอมรับเลยว่าตอนนั้นผมโมโหมากๆ เลยจริงๆ ที่โดนดูถูกแบบนี้ ความเป็นชายที่ผมมั่นใจไม่ควรมาสั่นคลอนจากคำพูดของเพื่อนสนิทที่พูดมาแบบไม่คิดแบบนี้ ผมเลยจัดการที่จะจับมันกดลงกับพื้น แล้วกระชากเสื้อผ้าของมันออกทันที มันไม่ได้มีแรงมากพอที่จะต้านแรงผมหรอก

มันตะโกนลั่น ถามว่าผมจะทำอะไรมัน แต่ผมไม่ตอบหรอก มาถึงขนาดนี้แล้วไมมันจะไม่รู้ว่าผมกำลังจะข่มขืนมันให้จบๆ ไปซะ จะได้รู้ว่าไอ้ที่ผมโดนทิ้งไม่ใช่เพราะว่าผมควยเล็ก หรือว่าเย็ดไม่เก่ง ไม่ใช่เรื่องบ้าบออะไรพวกนั้นทั้งนั้นแหละ

ผมกระชากกางเกงของมันออก มันพยายามดิ้น แต่ผมก็เอามือหนึ่งอุดปากมันเอาไว้ ในขณะที่ควยแข็งขึ้นมาเพราะว่าได้เห็นหีของมัน หีสวยอย่างที่คิดจริงๆ ด้วย เพราะว่าเป็นทอมสินะ เลยไม่ได้โดนกระทำเท่าไหร่ หีชมพูเหมือนที่จินตนาการเอาไว้เลยจริงๆ ถ้าเลือกได้ ผมเองก็อยากจะลงลิ้นเลียหีให้มันอยู่ แต่ว่าด้วยเวลานี้คงจะไม่เหมาะเท่าไหร่หรอก ผมเลยค้อยๆ ใช้นิ้วของผมสวมสอดเข้าไปในรูหีของฉัน จากนิ้วหนึ่ง เป็นสองนิ้ว แล้วเริ่มขยับไหวเข้าออกอย่างถี่รัวสุกดๆ จนกระทั่งเสียงกรีดร้องของมันกลายเป็นเสียงครางเบาๆ ในลำคอ

รูหีของมันตอดมือของผมเอามากๆ จนผมนั่งควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว เพราะว่ามันทั้งแน่น และฟิต ยิ่งผมคอยๆ ถ่างนิ้วออกภายในแล้วคว้านไปรอบๆ รูหีของมัน ความเงี่ยนของผมก็ไม่อาจที่จะหยุดได้อีกแล้ว

คืนนี้แหละ มันจะได้รู้ว่า ผมมีดีแค่ไหน ผมรูดซิปด้วยมือข้างเดียวกันที่เพียงแหย่รูหีของมัน แล้วควักลำควยออกมา มันคงไม่มีเวลามาเห็นหรอก ว่าผมควยใหญ่ขนาดไหน แต่ผมก็จะให้มันรู้ได้ด้วยตัวมันเอง ตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของมันนั่นแหละ เสียงร้องดังแทรกขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางอีกครั้ง รูหีของมันที่ว่าตอดนิ้วของผมเมื่อกี้ ตอนนี้โคตรจะตอดควยของผมเลย โคตรจะฟิต ไม่เคยเย็ดหีใครแล้วเสียวขนาดนี้มาก่อนจริงๆ

ผมชันตัวขึ้นด้วยเข่า ก่อนที่จะดันควยเข้าไปในรูหีของมันจนสุดโคนควย มันแอ่นตัวขึ้นมาทันที คงจะทั้งจุกและเสียวหีแน่ๆ และแน่นอนว่าผมไม่ได้ใจดีกับมันมากพอในเวลานี้ จัดการรัวควยกระเด้าเย็ดหีของมันต่อเนื่องทันที ด้วยความเงี่ยน และความโมโห แต่ยิ่งเย็ดไปเรื่อยๆ เสียงร้องของมันก็เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงครางเสียอย่างนั้น และผมเองก็ครางออกมาไม่ต่างกัน รัวควยกระแทกเย็ดเข้าไปเรื่อยๆ

จนเสียงร้องของมันหายไป เหลือเพียงเสียงคราง ผมเลยเอามือที่ปิดปากของมันออกมา แล้วปล่อยให้มันได้ครางกับความเสียวในครั้งแรกของชีวิตที่มันจะได้รับจากควยของคนที่มันบอกว่าไม่ได้เรื่องๆ ผมยกขาของมันทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่า แล้วเอื้อมมือไปคว้านมของมันบีบคลำอย่างเต็มอารมณ์ รัวควยเข้าไปเต็มที่จน จนกระทั่งปลายทางใกล้จะมาถึง

ผมกำลังจะแตกแล้ว

เย็ดไม่ได้เรื่องใช่ไหม แล้วรู้หรือยังว่าได้เรื่องหรือเปล่า

ควยเล็กใช่ไหม แล้วรู้หรือยังว่าใหญ่หรือเปล่า

ผมรัวจังหวะสุดท้ายกระแทกหีของมันจนร่างกายขยับไหวตามแรงแอวของผม ก่อนที่จะจัดการมอบของขวัญสุดพิเศษเป็นน้ำควยที่กลั่นมาจากความเงี่ยนซึ่งแตกในคารูหีของมันเป็นที่เรียบร้อยๆ ในตอนที่ผมหยุดลงแต่ควยยังคงคารูหีของมันอยู่ ผมก็ค่อยๆ ยกขาของมันลงจากบ่า ในขณะที่มันมองหน้าผมด้วยแววตาที่ต่างออกไปแล้วหลับไปทั้งอย่างนั้น

ผมกินเหล้าย้อมใจอีกกลมหนึ่งคนเดียว เตรียมรับผลการกระทำของวันพรุ่งนี้เช้า

แต่ทันทีที่ผมตื่นขึ้นมา ก็ดันได้เห็นว่า มันกำลังนั่งอมควยของผมอยู่ แล้วเหลือบตาขึ้นมามองผมด้วยแววตาที่ปรารถนา ผมยิ้มออกมาทันที

ติดใจควยกูแล้วสินะมึง

Recommendations

เรื่องเสียว บุหรี่หนึ่งตัว โดนจับเย็ดหนึ่งน้ำ คุ้มไหมนะ ? เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นอย่างไม่อาจจะมีสิ่งใดเข้ามาขัดขวางได้เวลานี้ บรรยากาศรอบข้างเงียบสงัดเหลือเกิน ในขณะที่ชายหนุ่มทั้งสองคนนั้นอาศัยมุมหนึ่งของลานจอดรถสวนสาธารณะเป็นสถานที่ประกบกิจเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอมันช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน แถมยังมีอาการเมามาด้วยพอประมาณ ตอนที่ขานั่งดูดบุหรี่อยู่เพียงลำพัง เธอเป็นคนที่เดินเข้ามาแล้วบอกกับเขาว่าขอบุหรี่มวนหนึ่ง เขาพยายามที่จะไม่ตอบรับแล้ว เพราะว่าบุหรี่ของเขาในเวลานี้มันเหลือมวนสุดท้ายในซอง แต่เพราะเธอพูดคำนั้นออกมา เลยทำให้ได้บุหรี่มวนนั้นไปครองอย่างไม่ยากเย็นนัก ถ้าพี่ให้บุหรี่หนูดูด ให้หนูทำอะไรก็ยอม เขาเลยลองพูดไปเล่นๆ ว่า ถ้าดูดควยพี่ก่อน พี่ถึงจะให้ดูดบุหรี่ ตกลงไหม ? แน่นอน ที่เขาพูดไปมันก็เพราะว่าไม่มีผู้หญิงดีๆ ที่ไหนยอมทำแบบนั้นเพื่อแลกบุหรี่มวนเดียวหรอก สำหรับเขา บุหรี่มวนสุดท้ายมันน่าหวงแหนเหลือเกิน แต่ถ้าแลกกับการโดนอมควย…

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…

เรื่องเสียว พวกมันไม่ฟังเสียง…วันนี้พวกพี่จะประเคนตะบันให้น้ำแตกจนลืมไม่ลง เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสอง คน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ลูกสาวเพื่อนรุ่นพี่ สวัสดี ครับ เรื่องราวต่อไปนี้ของผมเป็นเรื่องจริง เป็นเรื่องที่ชายหลายคนเคยคิดเคยฝันว่าอยากจะทำ ทำอย่างไรหนอเวลาเราเงี่ยน เราจะได้เย็ดหีโดยที่เจ้าของหียินยอม และทีสำคัญคือฟรี ผมเองก็ใฝ่ฝันถึงมันมาตั้งแต่รู้จักว่าเย็ดกันมันคืออะไร แต่ก็ได้แต่ฝันเช่นเดียวกับ คนอื่นๆ เวลาเงี่ยนก็ได้แต่เสียตังไปเอา เคยมีแฟนและได้เย็ดแฟนเหมือนคนอื่นๆเขาทำ แต่ก็คนเดียว แถมเธอเคยโดนเย็ดมาก่อนแล้วด้วย จนกระทั่งผมเรียนจบปริญญาตรีจากแถวๆสามย่าน ก็มีโอกาสบินลัดฟ้าไปอเมริกา ไปเรียนต่อปริญญาโท ที่นั่นเองผมได้รู้จักกับวิชาสะกดจิต ความจริงผมไปเรียนบริหาร แต่พบคำเชิญชวนเรียนวิชาสะกดจิต โดยเรียนทางไปรษณีย์ ผมเห็นมันราคาถูกและไม่ยุ่งยาก จึงลองเรียนดู ก็อย่างนั้นๆละครับ ทดลองมาสะกดเพื่อนๆในยูที่เรียนอยู่ มันก็ไม่ค่อยได้ผล มีบางครั้งมันเหมือนกับว่าจะทำได้ แต่ก็แป๊บเดียว เมื่อผมกลับมาเมืองไทยก็หอบตำราสะกดจิตกลับมาตั้งใหญ่…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่เลี้ยงหีชมพู นมใหญ่ แม่ครับ ผมขอกระแทกให้หีบานเลยนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากพ่อคนเดียว ใครสั่งใครสอนให้ไปพาแม่เลี้ยงที่โคตรน่าเย็ดเข้ามาในบ้านกันละครับ เพราะว่าพ่อมีแม่เลี้ยงที่อายุมากกว่าผมแค่ 5 ปี แถมยังบังคับขู่เข็ญให้ผมนั้นเรียกเธอว่าแม่ สุดท้ายผมก็ทำได้แค่ฝืนเรียกเธอต่อหน้าพ่อเท่านั้น เธอหวังอะไรกับบ้านของผมกันแน่ ถึงทำแบบนี้ออกมา เธอเป็นคนจันทบุรี ผิวขาวจัด หน้าตาสวย นมใหญ่ ตูดใหญ่ ประมาณว่านักศึกษายั่วเย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว หน้าตาอย่างเธอนั้นหาผัวได้ดีกว่าพ่อผมได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว เพราะแบบนั้นผมเลยไม่ชอบเธอ…แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็รู้สึกเกลียดตัวเอง ที่เวลาได้เจอแม่เลี้ยงแล้วผมกลับเงี่ยนขึ้นมา เวลาที่กินข้าวด้วยกันแล้วเธอก้มตักข้าวเอยอะไรเอย ผมมองร่องนมขาวๆ ของเธอแล้วก็ควยแข็งคาโต๊ะกินข้าว จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกับพ่อทะเลาะกันรุนแรงเรื่องของเธอนี่แหละ…

เรื่องเสียว แค้มปิ้ง เดินป่า สวิงเย็ดสุดเสียว ส้มและแฟนชอบแค้มปิ้งและเดินป่าเมื่อมีเวลาว่างเราจะไม่พลาด เรามักจะเลือกช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลเพราะไม่ชอบเที่ยวตอนคนเยอะๆ ไม่ได้ธรรมชาติ มีอยู่ทริปหนึ่งเราไปเที่ยวปางสีดา ถ้ามาที่นี้แล้วไม่ได้เดินป่า ก็เหมือนมาไม่ถึงเราออกจาก กทม. ประมาณ 4 ทุ่ม กว่าจะถึง ปางสีดาก็เกือบ ตี 1 แล้วไปถึงก็เจอแต่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่อยู่เวรเพียงคนเดียวกับเพื่อนของเขาชื่อ ปานที่มานั่งคุยเป็นเพื่อนแต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ จากหน้าด่านต้องเข้าไปอีกประมาณ 15 กม. เพื่อไปหาที่กางเต้นท์บนเขาเจ้าหน้าที่เห็นว่าดึกมากแล้ว เลยอาสาให้ ปาน มาช่วยดูแลให้เราก็อุ่นใจที่มีคนในพื้นที่คอยดูแลเพื่อไม่ให้เขาต้องขี่มอเตอร์ไซค์ ตามมา เลยขอให้ปานนั่งมากับเราด้วยระหว่างทาง เราแจ้งว่าพรุ่งนี้จะเดินป่า…

เรื่องเสียว ประสบการณ์วันเรียนจบ เสียตัวริมสระน้ำ ฉันและเพื่อนๆ มาเที่ยว”พูลวิลล่า”กันในวันเรียนจบ และในคืนแรกที่เราต่างเมามายจนเผลอนอนหลับที่ริมสระ โด่ง เพื่อนสนิทที่ฉันแอบชอบมาตั้งแต่ ม.ต้น ก็เข้ามาลักหลับฉัน ด้วยการเลียหีฉันจนเสร็จ จนเช้าวันต่อมา ฉันจึงทำให้เขารู้ว่าเมื่อคืนนั้นฉันก็รู้ตัว เขาดูตกใจเล็กน้อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะสิ่งที่เขาทำนั้นฉันเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน ตอนบ่ายที่เราไปเที่ยวทะเลกัน เขามาขอฉันคบเป็นแฟน เพราะอยากรับผิดชอบเรื่องฉาบฉวยที่ทำกับฉันเมื่อคืนซึ่งแน่นอนว่าฉันเองตกลงด้วยความยินดี และเขาก็ประกาศต่อหน้าเพื่อนๆ ว่าเราเป็นแฟนกัน ทุกคนพากันยินดี แม้ว่ามันจะเริ่มด้วยอารมณ์ที่ดูหยาบโลน แต่ว่ามันก็จบลงได้ดี เพราะรสนิยมของเรานั้นไปกันได้ ที่แน่ๆ ก็คือว่าเราสองคนขี้เงี่ยนเหมือนกันนั่นเอง คืนที่สองของการมาเที่ยว เราจึงวางแผนกันว่าเราจะเย็ดกันคืนนี้อีกครั้งหนึ่ง งานปาร์ตี้เริ่มขึ้นอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนพี่สาว ก็พี่เขยงานดี ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่ให้หลงยังไงไหว ? “อยากจะทำจริงๆ เหรอ ?” แมค ถามขึ้นอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ในขณะที่เขายืนอยู่ในห้องเล็กๆ ของน้องสะใภ้ตัวเอง ซึ่งตอนนี้ร่างกายของเธอที่สวมเพียงชั้นในตัวบางกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แล้วค่อยๆ ปลดเข็มขัดของเขาออกช้าๆ ก่อนที่จะตามด้วยรูดซิปกางเกงยีนลงในลำดับต่อไป “ทำสิคะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว หรือว่าพี่ไม่อยากเย็ดหนูเหรอคะ ?” เธอเงยหน้าขึ้นมาถาม แววตาเว้าวอน อารมณ์ความเงี่ยนที่ส่งมาหาเขานั้นช่างชัดเจนเหลือเกิน จนเขาต้องหลบตาเมื่อเห็นใบหน้าที่สวยงามของเธอ และร่องนมที่ลึกเว้า จากเต้านมที่เต่งตึง “แต่เราเป็น…” “พี่เป็นพี่เขยหนู หนูรู้…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อนสนิท ขามาเป็นเพื่อน ขากลับเป็นเมีย โดนเย็ดจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันเกิดด้วยความตั้งใจ และไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ แต่เชื่อไหมคะ แค่ทีเดียว ฉันก็รู้เลยว่า ฉันเต็มใจมาก ไม่ใช่เรื่องอื่นเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองสามเดือนก่อน ฉันกับเพื่อนที่รู้จักกันในโรงงานมีวันหยุดร่วมกัน และเราก็ค่อนข้างสนิทกันมากจนเพื่อนๆ ร่วมงานต่างบอกว่าเราเหมาะที่จะเป็นคู่จริงมากกว่าคู่จิ้น แต่ตอนนั้นบอกตรงๆ เลยว่าฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลยแม้แต่น้อย นั่นเพราะว่าฉันไม่ชอบผู้ชายร่างเล็ก แม้ว่าเขาจะสูงกว่าฉันพอประมาณก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะสูงพอที่ฉันต้องการนั่นแหละค่ะ และเพราะแบบนั้นฉันเลยสบายใจที่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับเขามากกว่า จนกระทั่งวันหยุดวันนั้น ที่เขามาหาฉัน แล้วชวนฉันไปเที่ยว เพราะว่าได้รางวัลจากการชิงโชคมา และนั่นก็ทำให้ฉันได้ตามเขาไปติดๆ ด้วยเพราะว่าอยากจะเที่ยวพอดี และตามประสาคนเที่ยว…