ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า

e0b882e0b982e0b8a1e0b8a2e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b8a2e0b988e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b2e0b882e0b988e0b8a1e0b882 64fbfab14b413

เรื่องเสียว ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า

“อย่าทำหนูเลยพี่ อย่าข่มขืนหนูเลยนะ จะเอาอะไรก็เอาไปเลย ได้โปรดเถอะค่ะพี่” มาลีพยายามอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงที่แสนสิ้นหวัง น้ำตาร้นที่ขอบตา เธอสิ้นหวังเพราะไม่สามารถจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว นี่คือประสบการณ์การโดนโจรขึ้นบ้านครั้งแรกในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ราวกับว่ามันแอบมองความเคลื่อนไหวของคนในบ้านนี้มานานแล้วนั่นเอง แล้วในคืนเคราะห์ร้ายนี้ ทันทีที่เธอรู้สึกตัว มือของเธอก็ถูกมัดขึงเอาไว้เหนือหัวตัวเองแล้ว และมันแน่นจนเธอไม่สามารถจะดิ้นจนหลุดได้ แม้ว่าเธอนั้นจะมีแรงมากแค่ไหนก็ตาม

ทว่าสิ่งที่มันทำนอกจากการขโมยของมีค่าบางส่วนไปแล้ว คือการที่มันกำลังจะข่มขืนเธอ

“ไม่ได้หรอก เห็นน้องนอนใส่ผ้าถุงแล้วพี่เงี่ยนจนควยแข็งเลย ก็ไม่นึกว่าจะหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ มามะ มาให้พี่เย็ดหน่อย ไม่ได้เห็นหีใหญ่ๆ น่าเย็ดขนาดนี้มานานแล้ว”

ราวกับเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา โจรที่สวมไอ้โม่งไม่ได้สนใจเลย เอาจริงๆ ต่อให้เธอจะขอร้องจนคอแตกตายในตอนนี้ อะไรที่เธอคาดคิดไว้คงจะไม่เป็นจริงหรอก เขากระหายความใคร่มากขนาดนี้ จะให้หยุดเพียงเพราะคำขอร้องงั้นเหรอ ถ้าเป็นคนดีขนาดนั้น เขาเองก็คงไม่มาขโมยของเธอหรอก

มาลีถึงกับน้ำตารินออกมาอาบแก้ม ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงออกไปแล้วยืนขึ้น ตามด้วยถอดกางเกงในลงช้าๆ สิ่งที่เธอเห็นราวกับช่วยให้เธอหยุดร้องไห้ไปได้เลยในเสี้ยววินาทีเพราะ ว่าเขาคนนั้นมีควยที่น่ามองมาก ลำควยใหญ่ งัดเล็กน้อย หัวควยถอกบานสวย สีควยไม่คล้ำ ออกชมพูนิดๆ เสียด้วย แลดูแล้วมันเป็นควยที่สะอาด อีกทั้งคนๆ นี้ก็ผิวพรรณดีอีกด้วย

“พี่ขอเย็ดหีหน่อยนะ เงี่ยนไม่ไหวแล้วจริงๆ จะกลับบ้านไปชักว่าวก็ยังไงๆ อยู่ เห็นหีแล้วก็ต้องได้เย็ด พี่คิดแบบนั้นเสมอแหละ มามะคนสวย” เขาเดินเข้ามาพร้อมกับควยขนาดใหญ่กว่าที่เธอเคยเห็น ควยขนาดใหญ่แบบนี้เธอไม่เคยเห็นเลยตอนที่ดูหนังโป๊ไทย มักจะเห็นในหนังเอวีของฝรั่งเสียมากกว่า

จะปล่อยตัวปล่อยใจตอนนี้ก็คงไม่งาม เธอจึงค่อยๆ ขัดขืนพอเป็นพิธี ก่อนที่เขาจะค่อยๆ จับเธอนอนลงแล้วยกขาขึ้นแยกออกอย่างง่ายดาย เขาส่งเสียงหัวเราะหึๆ ในลำคอออกมา ก่อนที่จะจับควยลำใหญ่นั้นค่อยๆ ฟาดมาที่เนื้อหีชมพูของเธอ แล้วถูไถไปมาด้วยความเงี่ยนที่มีอยู่เต็มอก น้ำควยใสๆ ที่ทะลักเยิ้มออกมาหัวควยของเขานั้นทำให้ร่างกายของเธอรู้สึกลื่นไหล จนกระทั่งวินาทีนายโจรควยใหญ่คนนั้นจับควยสวมสอดเข้าไปในร่างกายของมาลี

เสียงร้องไห้เปลี่ยนเป็นเสียงครางในทัน ไม่ว่าเธอจะขัดขืนแค่ไหน เจอควยที่ใหญ่และแข็งขนาดนี้ไปก็คงตายเรียบกันทุกคนนั่นแหละ เธอหลงเหลือเสียงสะอื้นเอาไว้เบาๆ ไม่อยากจะครางออกมา ทั้งๆ ที่ความรู้สึกตอนนี้มันกำลังบอกให้เธอว่าครางสิ ครางออกมา

“ซี้ดดดดด…..รูหีฟิตมากเลย อยากให้น้องเห็นจังเลย ว่าหีสวยๆ ของน้องนั้นตอดควยพี่มากแค่ไหน”

น้ำเสียงของโจรยังดูใจเย็น และดูมีความสุข ตอนที่ค่อยๆ ดันควยของตัวเองเข้ามาในรูหีของเธออย่างจงใจ ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้น ร่างกายของมาลีก็กลายเป็นเครื่องสนองความเงี่ยนของเขาไปเรียบร้อย เพราะว่าเธอนั้นถูกเขากระหน่ำลำควยเข้ามากระแทกเย็ดหีอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเธอเองนั้นไม่สามารถทนสะอื้นไห้ได้อีกต่อไปแล้ว ความเสียวในครั้งนี้ทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางออกมาทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อะไรกัน ก็ชอบไม่ใช่เหรอ ครางออกมาดังๆ สิ แล้วพี่จะไว้ชีวิตน้อง ให้อารมณ์ร่วมกับพี่หน่อย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี พี่จ๋า เสียว ซี้ดดดดดด”

“แบบนั้นแหละ น่ารักมาก รู้สึกเงี่ยนขึ้นมากว่าเดิมอีกแล้วซี้ดดดด เสียวควยโว้ยยย” เขายิ่งตะโกน เขาก็ยิ่งกระเด้าเย็ดแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของมาลีนั้นขยับไหวไปตามแรงควยของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ฌสียว เสียวหีมากเลยค่ะพี่ โอ๊ววววววว”

เขายิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ ก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดมากขึ้นเท่านั้น และนั่นก็ยิ่งทำให้เธอนั้นมีความสุขมากมายกว่าที่เคยมีมาโดยตลอดเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะอัดควยเข้ามาพร้อมเสียงครางดังลั่น ให้เธอรู้ว่าเขาแตกในร่างกายของเธอไปแล้ว พร้อมทั้งลุกขึ้นแต่งตัวเดินจากไป โดยที่ไม่ได้เอาของที่มาวางกองไว้เลยสักชิ้นเดียว

“พี่ติดใจหีน้องนะ ไว้เดี๋ยวค่อยมาปล้นใหม่ จะได้มีขออ้างมาจับน้องเย็ดด้วย เตรียมหีไว้ดีๆ นะ ตอดควยแบบนี้พี่ชอบเหลือเกิน” เขาพูดไว้แค่นั้นแล้วก็จากไปอย่างงงๆ แต่สำหรับมาลีแล้ว

การได้ของคืนนับว่าเป็นเรื่องที่ดี

และการรอคอยเขาอีกครั้งก็เป็นความหวังที่ดีเหมือนกันในเวลานี้

Recommendations

เรื่องเสียว เกิดอารมณ์กับพี่สาวแท้ๆของผมเอง สวัสดีครับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม หอมแก้มพี่…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว ควยผัวนะ…ทั้งใหญ่ทั้งยาว จิก สาว มหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยม ดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนสนิทสามี ทั้งยาวทั้งใหญ่ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ”น้อง” แต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้วสามีชื่อ”โน๊ต” สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามี บุตร ด้วยกันหนึ่งคนเป็นชาย อายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะ คลองจั่น ไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ใน ตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบ…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ส่งหนูที่บ้านแล้ว เย็ดหนูด้วยไหมคะ ? มันเริ่มจากตัวของฉันเอง ฉันเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และไม่เคยอายที่ใครจะรู้ว่าฉันเป็นคนแบบนั้น เพราะว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมกับความเงี่ยน ถ้าพ่อแม่ไม่เย็ดกัน ฉันก็ไม่เกิดขึ้นมาหรอก เพราะฉันนั้นแล้ว ฉันเองก็เลยเงี่ยนไปจนกลายเป็นความปกติ และฉันจะเย็ดกับคนที่อยากเย็ดเท่านั้น อย่าคิดว่าเงี่ยนแล้วต้องง่ายนะ และคนที่ฉันได้เขามาครอบครองในคืนนี้ก็คือพี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ที่เขามักจะมารับมาส่งฉันทุกๆ วันตอนที่ฉันเมา แต่วันนี้ฉันเมาด้วยเงี่ยนด้วย จากที่เคยแซวเขาบ่อยๆ ตอนที่ขับรถมาส่ง ว่าอยากจะได้พี่เขาเป็นผัว ก็เหมือนว่าพี่เขาจะเล่นด้วยหน่อยๆ ท้ายที่สุด วันนี้อาจจะเพราะโดนเหล้าไปหลายขนาน จนทำให้ฉันผลีผลาม ทั้งลวนลามเขา และจับควยของเขาไปด้วย จนกระทั่งตอนที่เขาขับรถมาส่งฉันนั้น เขาควยแข็งคามือฉันเลย…

เรื่องเสียว ก่อนกลับบ้าน เย็ดกันระหว่างรอรถทัวร์ เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว โดนคนสวนเย็ด ต่ายแทบขาดใจ ชื่อต่ายค่ะ ตอนนั้น ต่ายอายุ 15 ปี ต่ายเป็นคนขาว หมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านต่าย ฐานะค่อนข้างดี จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเด่น อาเด่นอายุ 32 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเด่นมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน…