ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า

e0b882e0b982e0b8a1e0b8a2e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b8a2e0b988e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b2e0b882e0b988e0b8a1e0b882 64fbfab14b413

เรื่องเสียว ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า

“อย่าทำหนูเลยพี่ อย่าข่มขืนหนูเลยนะ จะเอาอะไรก็เอาไปเลย ได้โปรดเถอะค่ะพี่” มาลีพยายามอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงที่แสนสิ้นหวัง น้ำตาร้นที่ขอบตา เธอสิ้นหวังเพราะไม่สามารถจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว นี่คือประสบการณ์การโดนโจรขึ้นบ้านครั้งแรกในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ราวกับว่ามันแอบมองความเคลื่อนไหวของคนในบ้านนี้มานานแล้วนั่นเอง แล้วในคืนเคราะห์ร้ายนี้ ทันทีที่เธอรู้สึกตัว มือของเธอก็ถูกมัดขึงเอาไว้เหนือหัวตัวเองแล้ว และมันแน่นจนเธอไม่สามารถจะดิ้นจนหลุดได้ แม้ว่าเธอนั้นจะมีแรงมากแค่ไหนก็ตาม

ทว่าสิ่งที่มันทำนอกจากการขโมยของมีค่าบางส่วนไปแล้ว คือการที่มันกำลังจะข่มขืนเธอ

“ไม่ได้หรอก เห็นน้องนอนใส่ผ้าถุงแล้วพี่เงี่ยนจนควยแข็งเลย ก็ไม่นึกว่าจะหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ มามะ มาให้พี่เย็ดหน่อย ไม่ได้เห็นหีใหญ่ๆ น่าเย็ดขนาดนี้มานานแล้ว”

ราวกับเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา โจรที่สวมไอ้โม่งไม่ได้สนใจเลย เอาจริงๆ ต่อให้เธอจะขอร้องจนคอแตกตายในตอนนี้ อะไรที่เธอคาดคิดไว้คงจะไม่เป็นจริงหรอก เขากระหายความใคร่มากขนาดนี้ จะให้หยุดเพียงเพราะคำขอร้องงั้นเหรอ ถ้าเป็นคนดีขนาดนั้น เขาเองก็คงไม่มาขโมยของเธอหรอก

มาลีถึงกับน้ำตารินออกมาอาบแก้ม ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงออกไปแล้วยืนขึ้น ตามด้วยถอดกางเกงในลงช้าๆ สิ่งที่เธอเห็นราวกับช่วยให้เธอหยุดร้องไห้ไปได้เลยในเสี้ยววินาทีเพราะ ว่าเขาคนนั้นมีควยที่น่ามองมาก ลำควยใหญ่ งัดเล็กน้อย หัวควยถอกบานสวย สีควยไม่คล้ำ ออกชมพูนิดๆ เสียด้วย แลดูแล้วมันเป็นควยที่สะอาด อีกทั้งคนๆ นี้ก็ผิวพรรณดีอีกด้วย

“พี่ขอเย็ดหีหน่อยนะ เงี่ยนไม่ไหวแล้วจริงๆ จะกลับบ้านไปชักว่าวก็ยังไงๆ อยู่ เห็นหีแล้วก็ต้องได้เย็ด พี่คิดแบบนั้นเสมอแหละ มามะคนสวย” เขาเดินเข้ามาพร้อมกับควยขนาดใหญ่กว่าที่เธอเคยเห็น ควยขนาดใหญ่แบบนี้เธอไม่เคยเห็นเลยตอนที่ดูหนังโป๊ไทย มักจะเห็นในหนังเอวีของฝรั่งเสียมากกว่า

จะปล่อยตัวปล่อยใจตอนนี้ก็คงไม่งาม เธอจึงค่อยๆ ขัดขืนพอเป็นพิธี ก่อนที่เขาจะค่อยๆ จับเธอนอนลงแล้วยกขาขึ้นแยกออกอย่างง่ายดาย เขาส่งเสียงหัวเราะหึๆ ในลำคอออกมา ก่อนที่จะจับควยลำใหญ่นั้นค่อยๆ ฟาดมาที่เนื้อหีชมพูของเธอ แล้วถูไถไปมาด้วยความเงี่ยนที่มีอยู่เต็มอก น้ำควยใสๆ ที่ทะลักเยิ้มออกมาหัวควยของเขานั้นทำให้ร่างกายของเธอรู้สึกลื่นไหล จนกระทั่งวินาทีนายโจรควยใหญ่คนนั้นจับควยสวมสอดเข้าไปในร่างกายของมาลี

เสียงร้องไห้เปลี่ยนเป็นเสียงครางในทัน ไม่ว่าเธอจะขัดขืนแค่ไหน เจอควยที่ใหญ่และแข็งขนาดนี้ไปก็คงตายเรียบกันทุกคนนั่นแหละ เธอหลงเหลือเสียงสะอื้นเอาไว้เบาๆ ไม่อยากจะครางออกมา ทั้งๆ ที่ความรู้สึกตอนนี้มันกำลังบอกให้เธอว่าครางสิ ครางออกมา

“ซี้ดดดดด…..รูหีฟิตมากเลย อยากให้น้องเห็นจังเลย ว่าหีสวยๆ ของน้องนั้นตอดควยพี่มากแค่ไหน”

น้ำเสียงของโจรยังดูใจเย็น และดูมีความสุข ตอนที่ค่อยๆ ดันควยของตัวเองเข้ามาในรูหีของเธออย่างจงใจ ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้น ร่างกายของมาลีก็กลายเป็นเครื่องสนองความเงี่ยนของเขาไปเรียบร้อย เพราะว่าเธอนั้นถูกเขากระหน่ำลำควยเข้ามากระแทกเย็ดหีอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเธอเองนั้นไม่สามารถทนสะอื้นไห้ได้อีกต่อไปแล้ว ความเสียวในครั้งนี้ทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางออกมาทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อะไรกัน ก็ชอบไม่ใช่เหรอ ครางออกมาดังๆ สิ แล้วพี่จะไว้ชีวิตน้อง ให้อารมณ์ร่วมกับพี่หน่อย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี พี่จ๋า เสียว ซี้ดดดดดด”

“แบบนั้นแหละ น่ารักมาก รู้สึกเงี่ยนขึ้นมากว่าเดิมอีกแล้วซี้ดดดด เสียวควยโว้ยยย” เขายิ่งตะโกน เขาก็ยิ่งกระเด้าเย็ดแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของมาลีนั้นขยับไหวไปตามแรงควยของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ฌสียว เสียวหีมากเลยค่ะพี่ โอ๊ววววววว”

เขายิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ ก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดมากขึ้นเท่านั้น และนั่นก็ยิ่งทำให้เธอนั้นมีความสุขมากมายกว่าที่เคยมีมาโดยตลอดเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะอัดควยเข้ามาพร้อมเสียงครางดังลั่น ให้เธอรู้ว่าเขาแตกในร่างกายของเธอไปแล้ว พร้อมทั้งลุกขึ้นแต่งตัวเดินจากไป โดยที่ไม่ได้เอาของที่มาวางกองไว้เลยสักชิ้นเดียว

“พี่ติดใจหีน้องนะ ไว้เดี๋ยวค่อยมาปล้นใหม่ จะได้มีขออ้างมาจับน้องเย็ดด้วย เตรียมหีไว้ดีๆ นะ ตอดควยแบบนี้พี่ชอบเหลือเกิน” เขาพูดไว้แค่นั้นแล้วก็จากไปอย่างงงๆ แต่สำหรับมาลีแล้ว

การได้ของคืนนับว่าเป็นเรื่องที่ดี

และการรอคอยเขาอีกครั้งก็เป็นความหวังที่ดีเหมือนกันในเวลานี้

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจับเย็ดคาผับ ”อย่านะ อย่าแตกในนะขอร้อง” เป็นเรื่องเสียวของน้ำที่เกิดขึ้นกับนํ้าตอนทำงานนะคะ นํ้าเป็นโคโยตี้ อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุด sexy สุดๆเลยค่ะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆ เลยค่ะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆ มับอีกทีคะเริ่มเต้นตอน 2 ทุ่มค่ะพอ 4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะ กำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะคะ เนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกัน แล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมณ์น่ะคะยังดีที่นํ้าเสียวไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิ ไม่งั้นอายเขาตายเลย พออีก 5 เมตรถึงห้องนํ้า รู้สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆ ในความมืดเห็นใบหน้าลางๆ ค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆ เลย เขาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล็ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมาก มองไปรอบๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน ไม่มีอะไรเสียวไปมากกว่านี้แล้ว เรื่องเสียวทำไมต้องไปหามันไกลกันล่ะ ใกล้ๆ บ้านนี่แหละ ง่ายที่สุดแล้ว ร่างกายของเขานั่งอยู่ตรงหน้าของฉัน สองขาแยกกว้างออกช้าๆ ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แข็งอะไรก็ทำให้ฉันหัวใจเต้นแรงแล้ว ไม่รู้เลยว่าคุณลุงวัย 35 ข้างบ้านนี่จะแซบหลบในได้ถึงขนาดนี้ ร่างกายของเขาสะอาด ผิวพรรณขาวเนียนไปทั้งตัว ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง กลิ่นควยของเขาโชยออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับ บีบคลำไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็ง ราวกับว่าเงี่ยนมาอยู่แล้ว มือเอื้อมมาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกดเบาๆ ลำควยแข็งกระดกอยู่ตรงหน้าของฉัน อ้าปากอมควยของเขาลงไปทันที ลำควยสวย ตรง งัดเล็กน้อย ลำควบอวบอ้วนเต็มปาก…

เรื่องเสียว เล่นชู้ก็ตื่นเต้นแบบนี้ รีบเย็ดเลยน้องคนดี ผัวพี่กำลังกลับมาแล้ว เรื่องเสียวดำเนินไปอย่างนี้เสมอ ทุกๆ ครั้งที่ผัวของฉันออกจากบ้านไปเก็บดอกเงินกู้ ฉันมีแฟนเป็นเจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ ที่ใครต่อใครก็เกรงกลัว แต่ความจริงเราก็ไม่ได้รักกันขนาดนั้นหรอก ฉันรักเงินเขาและรักที่เขารักฉันมากกว่า มันเลยทำให้ฉันอยู่กับเขาด้วยความสุขสบาย แต่ความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมันเกิดขึ้นที่มีรุ่นน้องคนหนึ่ง เป็นนักศึกษา หน้าตาดีเลยเชียว น่ารัก ยิ้มเก่ง ยิ้มง่าย มาขอยืมเงินฉัน ซึ่งเขาบอกว่าสู้ดอกแฟนของฉันไม่ไหว ด้วยความที่น่ารัก ฉันก็เลยให้เขายืมไป แรกๆ เขาก็คืนนั่นแหละ แต่หลังๆ เขาก็มีเหตุผลนั่นนี่เข้ามาทำให้ฉันเองก็ไม่กล้าทวง จนกระทั่งวันนี้เขาจะยืมอีก ฉันเลยปฏิเสธไป เพราะว่าเงินเก่าไม่คืน ฉันเลยไม่ต้องการที่จะหาเงินใหม่ของฉันมันหลุดออกไปอีก…

เรื่องเสียว รุมเย็ด สวิงสุดมันส์ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่นนท์ และ พี่ปลาย มากครับที่อนุญาติให้ผมนำประสบการณ์ของเราทั้งสามมาลงเพื่อเผยแพร่ให้เพื่อน ๆ สมาชิกใด้อ่าน ผมบอม ได้มีโอกาสเจอพี่ทั้งสองมาแล้วสองครั้งเป็นการช่วยพี่ปลายเฉพาะภายนอกเท่านั้น เพื่อยั่วให้พี่นนท์เงี่ยนมาก ๆ แล้วค่อยมาเย็ดพี่ปลาย ส่วนผมก็เล้าโลมภายนอกพี่ปลาย หลังจากวันนั้นมาพี่นนท์ กับ พี่ปลาย เกิดอยากจะให้ผมร่วมเย็ดด้วย พี่นนท์ได้โทรฯ มาหาผมว่าจะให้ทำอย่างไร ผมก็ได้วางแผนกับพี่นนท์ครับ ว่าจะทำอย่างไรให้พี่ปลายเงี่ยนมาก ๆ ก่อนแล้วถึงจะรุมเย็ดพี่ปลายได้ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าพี่นนท์เป็นคนชอบที่อยากจะให้พี่ปลายถูกคนอื่นเย็ดก่อน แล้วพี่นนท์ถึงจะมารุมเย็ดทีหลัง แต่ติดที่ว่าพี่ปลาย ยังไม่เคยครับ และหลังจากพี่ปลายได้สวิงกับผมมาแล้วสองครับ…

เรื่องเสียว น้ำของผม ผสมเลือดสาวเปิดชิง สวัดดีครับผมชื่อ พี ครับอายุ16ปีเรื่องของผมก็มีอยู่ว่าผมเป็นคนต่างจังหวัดเป็นย้ายมาเรียนในเมืองผมก็เช่าหออยู่กับน้องสาวชื่อ ตาล อายุ13-14ปีนี้เหละตาลไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ ของผมหรอกเป็นน้องสาวแบบน้องแทวบ้านน่ะแม่เค้าให้ผมมาอยู่ด้วยผมก็เลยว่าไม่เป็นไรทีแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะครับเพราะผมก็เห็นว่าเป็นแค่น้องสาวแค่นั้นพอผมเดินทางไปที่ หอที่เช่าก็เรียกน้องเค้าให้เปิดประตูเพราะน้องเค้ามาก่อนผมไป1อาทิตย์เพราะมาหาหอเช่าก่อนแล้วผมถึงมาทีหลังมาอยู่ด้วย น้อง ตาล เปิดประตูมาเรียกผมให้เข้ามาก่อนสิค่ะ ผมยืนอึ้งอยู่นานเลยเพราะน้อง ตาล หุ่นดีขาวสูงประมาณ 165 หุ่นกำลังดีเลยหน้าอกประมาณ32 นี้เหละครับผมลองกะดูพอผมเข้าไปในห้องแกก็บอกให้ผมตามมาแล้วก็เอาของไปเก็บในห้องข้างๆ แกเสร็จแล้วผมออกมาแกบอกว่าอยากินอะไรไหมพี่ พี ผมเลยบอกว่าไม่รู้เมือนกันแกจึงบอกว่างั้นไปหาอะไรกินข้างนอกดีไหมค่ะมันเย็นแล้วเดียวจะมืดชะก่อนผมบอกไปว่าดีเลยป่ะ แกก็พาผมออกไปกินข้าวก็พูดคุยประสาน้องสาวพี่ชายแกก็เริ่มสนิทกับผมมาจนต้องไปกลับโรงเรียนด้วยกันเลยครับวันหนึ่งผมซื้อเบียร์มา2ขวดมานั่งกินแกเห็นก็ถามว่าพี่กินด้วยหรอผมก็บอกว่า กินบ้างไม่กินบ้าง ผมก็ถามว่ากินด้วยกันไหม แกบอกก็ได้ค่ะแต่คราวหน้าพี่ต้องกินกับหนูด้วยนะผมกับ ตาลกินเบียร์กัน 2คนกินได้ชักพักแกก้เริ่มเมาแล้วผมก็บอกว่า ตาลเมาแล้วไปนอนได้แล้วแกพูดอะไรไม่รู้ผมฟังไม่รู้เรื่องแกก็บอกต่อว่ายังไม่เมาแล้วแกบอกว่าหมดนี้แล้วค่อยไป ผมบอกงั้นก็ได้กินได้อีก1ทีแกก็ผลุบนอนลงไปผม…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว บรรเลงรสสวาท ครั้งแรกของนักเรียนพยาบาล สวัสดีครับ ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ วันหนึ่ง จึงอยาก อ่านเรื่องเสียว เย็ดนักเรียนพยาบาล โดย มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพาแฟนมาเล่นเสียว สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าสู่กันฟัง เป็นตอนที่ผมแอบดูเพื่อนพาแฟนมันมาเย็ดน่ะครับ บ้านผมเป็นบ้านเช่า เพดานจะเป็นฝ้าสามารถขึ้นไปข้างบนได้ เป็นห้องแถวหลายๆห้องติดกัน วันจันทร์-ศุกร์นี่ผมจะอยู่บ้านคนเดียวครับ พ่อแม่ไปทำงานกลับมาตอนมืด เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้วหลังจากผมเลิกเรียน ผมก็กลับบ้านจะอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าอะไรเรียบร้อยแล้วล่ะครับ นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ผมได้ยินเสียงรถไอแบงค์ (เพื่อนที่อยู่บ้านติดกับผมน่ะครับ) ผมกะว่าจะเอาแผ่นหนังที่ยืมมาดูไปคืน แต่ผมแง้มผ้าม่านดูว่าใช่ไอแบงค์ไหม ก้ใช่มันล่ะครับแต่มันพาเด็กม.ต้นมาด้วยคนนึง ได้ยินมันเรียกว่า “ตา” คาดว่าจะเป็นแฟนใหม่หรืออะไรไม่รู้น่ารักดีครับ แล้วไอแบงค์มันก็พาเข้าไปในบ้าน ผมรีบขึ้นไปบนเพดาน แล้วเดินไปตามไม้ที่ไว้สำหรับตอกยึดฝ้า ผมเดินไปหยุดที่บนห้องของไอแบงค์ แล้วก็นอนลงบนไม้ แนบตาดูทางช่องสำหรับสอดสายไฟน่ะครับ มองลงไปนี่จะเห้นที่นอนไอแบงค์พอดีเลย ผมเห็นไอแบงค์มันจูบกับตา…