ขี้เกียจแต่เย็ดเก่งมาก

e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b881e0b8b5e0b8a2e0b888e0b981e0b895e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988e0b887e0b8a1e0b8b2e0b881 64fbefb895827

เรื่องเสียว ขี้เกียจแต่เย็ดเก่งมาก

ผมถูกไหว้วานจากชายคนหนึ่งเมื่อนานมาแล้วให้ดูแลลูกเขาให้ดี ซึ่งผมก็ทำตามนั้นอยู่ครับ ผมดูแลลูกสาวของเขาอย่างดี ถึงแม้ว่าเราจะอายุเท่ากัน แต่เธออยู่ตัวคนเดียวแล้วตอนนี้ ผมเลยเหมือนเป็นพ่อของเขาไปโดยปริยาย

วันนี้ผมก็มาเยี่ยมเขาเหมือนทุกที เธอกำลังนอนเล่นอยู่ในห้องของเธอ วันนี้เธอใส่เสื้อสเวทเตอร์แขนยาวกับกางเกงขายาว เธอดูอึ๋มมากในชุดนี้ เธอใส่แว่นด้วย ผมดำยาวสวยงามมากเลย

“นี่จะนอนอยู่ตรงนันไปถึงเมื่อไหร่ ลุกมาเก็บกวาดบ้านได้แล้ว”

“ไม่เอาอะ ขอนอนอีกหน่อยได้รึไง” นี่ค่อผลของการที่ผมดูแลเธอเป็นอย่างดี เธอได้กลายเป็นคนขี้เกียจไปซะแล้วครับ

“เฮ้อ นี่ เธอต้องหัดดูแลตัวเองด้วยสิ ถ้าเกิดฉันหายไปขึ้นมาสักวันจะเป็นยังไง”

“หืม นายจะไปไหนเหรอ ไม่เอา ไม่!! ฉันจะอยู่กับนายเท่านั้น นายห้ามหายไปไหนโอเคไหม!!” เธอตะโกนขึ้นมา ท่าทางของเธอดูโกรธมาก

“เดี๋ยวสิ ฉันแค่ยกตัวอย่างเฉยๆไม่ได้จะหายไปไหนสักหน่อย”

“หึ มานี่เลยนะ นายทำให้ฉันโกรธแล้ว” เธอดึงหน้าของผมกดลงไปที่หน้าอกของเธอ ว้าว ถึงผม จะเห็นหน้าอกเธออยู่ทุกวัน แต่ไม่คิดว่าพอได้สัมผัสแล้วมันจะนุ่มขนาดนี้

“เป็นยังไง นุ่มใช่ไหมล่ะ ไม่จบแค่นี้หรอกนะ” เธอค่อยค่อยดึงเสื้อออกมาให้ผมดู ข้างในเสื้อเธอเป็นหน้าอกทรงสวยที่หัวนมสีชมพูกำลังแข็งโป๊ก ผมมัวแต่โฟกัสหน้าอกสองเต้าของเธอ ไม่ทันตั้งตัวผมก็โดนกดลงกับพื้น ร่างกายของเธอที่เหลือแต่กางเกงในตัวเดียวมันแนบชิดร่างกายผมจนหมด อูย หอม แถมยังนุ่มไปทั้งตัวเลย

“ฮิฮิ ทำไมตรงนี้มันใหญ่ขึ้นมาแล้วล่ะ เงี่ยนเหรอ” เธอจ้องหน้าผมแล้วชักควยของผมออกมารูดขึ้นลง เธอบอกว่าเธอจะทำให้ ผมเสียวจนไม่หนีจากเธอไป

“โอ้ เดี๋ยวสิ ถ้าเธอทำแบบนั้น อื้อ อื้มม” เธอเอาหน้าอกของเธอมาหนีบควยผมแล้วถูไถไปมา มิหนำซ้ำยังเอาปากนุ่มๆ ของเธอดูดหัวความผมเต็มแรงอีกต่างหาก

“อื้ม บ๊วบๆ เป็นไงจ๊ะชอบรึเปล่า มันกระตุกใหญ่เลยน้า”

“ซี้ด ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ววว” ผมเสียวควยจนน้ำแตกเต็มใบหน้าของเธอ น้ำขาวขุ่นของผมมันเปื้อนแว่นตาและหน้าของเธอไปหมด เธออ้าปากรับน้ำได้ส่วนหนึ่งก็กลืนเข้าไปจนหมด จากนั้นก็ก้มลงไปโม็คควยให้ผมอีกจนสะอาด

“เป็นไง คราวนี้จะอยู่กับฉันไหม” ผมไม่ได้พูดอะไรกับแต่เอาน่าของผมไปสู้กับหน้าอกของเธอแล้วกอดเธอไว้อย่างอบอุ่น

“อื้อ ไม่ไปไหนแล้วล่ะ ฉันจะอยู่กับเธอนะ” พอพูดจบ เราก็กอดแล้วนัวเนียกัน จากนั้นเธอก็เขี่ยควยผมแล้วกดผมลงกับพื้นอีกครั้ง

“ฉันรักเธอนะ เพราะงั้นมาทำกันเถอะ”

“อื้อ…จะเสียบแล้วนะ”

ผมค่อยๆเสียบควยเข้าไปในตัวเธอ ผมดันเข้าไปทีละนิด หีของเธอมันก็ตอดผมตุบๆระหว่างทาง กว่าจะเสียบเข้าไปสุดผมก็แทบจะแตกในเธอซะแล้ว

“อูย…เสียวมาก เสียวจนจะแตกแล้ว”

“อย่าเพิ่งแตกนะ ฉันจะทำให้นายขึ้นสวรรค์เองนะจ๊ะ”

ร่างกายลามกของเธอมันกำลังขย่มควยผมอย่างเร่าร้อน อูยย….เธอบดควยผมดีมาก มันเหมือนกำลังจะกลืนกินควยผม เธอลูบไล้ร่างกายผม จากนั้นก็ลงมาจูบผม เราดูดดื่มกันอย่างมีความสุข เธอครางเสียวดังมากจนผมอยากจะเป็นคนขยับเอวเองบ้างแล้ว

“นี่ ให้ฉันทำให้บ้างนะ” ผมอุ้มเธอขึ้นมาแล้วแหกขาเธอออก จากนั้นก็เล็งควยของผมแล้วเสียบควยกลับเข้าไปในหีของเธอ ซี้ดด….เย็ดกลางอากาศนี่มันก็เสียวไม่แพ้กันเลยครับ เธออ้าปากขึ้นมาคงเพราะเสียวมาก ผมเลยจับเธอเย็ดกลางอากาศครับๆๆ อย่างรุนแรง ซี้ดดด…หีเธอยังตอดผมแน่นเหมือนเดิม เหมือนว่าท่านี้มันจะทำให้หีเธอเกร็งได้ง่ายกว่าเดิมอีกด้วย

“ไม่นะ ซี้ดด….เสียว ท่านี้ควยนายมันเข้าไปลึกมา อูยย”

“งั้นลองเปลี่ยนอีกท่ากันดีกว่า” ผมบอกเธอแล้วจับเธอวางลงยืนกับพื้นแล้วหันมาหาผม ผมจับเอวแล้วจูบเธอ จากนั้นก็สอยควยเข้าไปในหีเธออีกครั้ง ผมจับเอวเธอแล้วโยกเข้าออก น้ำเงี่ยนเหนียวๆมันก็ค่อยๆไหลออกมา ซี้ดด….เธอสั่นแรงขึ้นเรื่อยๆ แถมลมหายใจเธอยังร้อนมา หน้าเธอกระเส่ามาก เธออ้าปากครางแทบจะตลอดเวลา อูย ผมไม่ไหวแล้ว ซี้ดด….ผมกำลังจะแตกในเธอให้หมดตัวเลย

“ฉันจะแตกแล้วนะ ซี้ดด….หีของเธอมัน มันดูดควยของฉันไม่หยุดเลย ไม่ไหวแล้ว”

“อื้อ…แตกเข้ามาเลย แตกเข้ามาให้มันเลยนะ ลูกๆ ของนายน่ะ ฉันจะรับไว้เอง ซี้ดดด”

ผมปล่อยน้ำเงี่ยนขาวขุ่นเข้าไปในตัวเธอจนสบายตัว ฮ่า มันกระตุกอยู่ในตัวเธอแรงมาก ผมชักควยออกมาแล้วนอนกอดกับเธอ เราดูดดื่มกันหลังจากเย็ดกันเสร็จอยู่พักนึง เหมือนว่าเธอจะเริ่มอารมณ์ดีขึ้นมาแล้ว ผมเลยอุ้มเธอไปอาบน้ำ แต่เหมือนว่าพอเข้าไปในห้องน้ำควยผมมันก็แข็งขึ้นมาอีกแล้วน่ะสิครับ พอเธอเห็นควยผมตั้งขึ้นมา เธอก็ผลักผมเข้ากำแพง จากนั้นผมก็เสร็จเธอไปอีกน้ำนึงจนได้ เสียวจริงๆเลยครับ…

Recommendations

เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง.. แม่หนูโดนข่มขืนต่อหน้า สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูเป็น ลูกครึ่งค่ะ หนูชื่อ น้ำฟ้า แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นแขกขาว-ตุรกี หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ แต่ได้ตาสีฟ้า ขนตายาวเหมือนแขก และสูงใหญ่เหมือนพ่อ หนูสูงตั้ง 170 ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งชวนไปเย็ด ตอนเดินเล่นที่ชายหาด ควยใหญ่จนหีแทบฉีก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ในเวลาราวๆ สามเดือนก่อน แน่นอนว่าฉันเองนั้นมีเรื่องเสียวของตัวเองอยู่มากมาย คิดอยู่นานว่าจะมีเรื่องไหนที่น่าหยิบยกมาเล่าบ้าง ซึ่งเมื่อหลายวันก่อนฉันเองก็ไปเที่ยวทะเล ก่อนที่จะนึกได้ว่ามีเรื่องนี้ที่ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังอยู่ และการที่ฉันมาเล่าครั้งนี้ ฉันเองก็ขอสงวนชื่อของตัวเองเอาไว้หน่อย และไม่บอกสถานที่ใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องของเรื่องคือฉันไปเดินเล่นที่ชายหาดลำพังในยามค่ำคืน ซึ่งฉันกับเพื่อนๆ ไปที่โรงแรมแห่งนั้นเพื่อทำงานและเที่ยวกัน ในตอนนั้นเพื่อนๆ ต่างกำลังดื่มกันอยู่บนห้องอย่างมีความสุข ส่วนฉันพรุ่งนี้เช้าต้องขับรถ เลยไม่ดื่มด้วย แล้วแอบมาเดินเล่นที่ชายหาด แต่จู่ๆ ก็มีฝรั่งคนหนึ่งเดินตามมาจากข้างหลัง แล้วเข้ามาทักทายฉัน เขาไม่อ้อมค้อมเลย เขาบอกว่าแอบมองฉันมาตั้งแต่ที่ริมหาด บนทางเท้า จนกระทั่งเห็นฉันเดินมาคนเดียว…

เรื่องเสียว ลักหลับครูสาวสวย ผมชื่อโจครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวๆ ที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่ง มาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 15 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ ผมเรียน ม.4 ย่านรังสิต ที่โรงเรียนผม มีครูสาวคนนึง สวยดีครับผมเรียกเธอว่า ”ครูแพท” บ้านครูอยู่หนองแค สระบุรี ครูนั่ง บขส. มาสอนทุกวัน อาจารย์แพทโคตรเอ็กซ์เลยครับ ชุดข้าราชการก็กระโปรงสั้นดี ขางี้ขาวจั๊วเลย ถ้าไม่ใส่ชุดข้าราชการ ก็สุดๆเลย สาวออฟฟิศยังอาย นั่งสอนนี่ผมมองไปก็อยากล่อมากๆ หุ่นดีด้วย นมกลมสวย…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวครั้งแรกสาวรุ่น นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อ 2 ปีก่อน สมัยที่ยังเรียนอยู่ ปวช. ด้วยความที่เป็นคนผิวคล้ำและตัวเล็กกว่าเพื่อนในกลุ่มจึงทำให้ เป็นคนโสดหนึ่งเดียวในกลุ่ม พูดง่ายๆ คือไม่มีใครเอา ในทุกๆวัน เพื่อนในกลุ่ม ก็จะ เม้าส์มอยเรื่องบนเตียงของแต่ละคนอย่างเมามัน ถึงพริกถึงขิงทีเดียว ส่วนฉันทำได้เพียงนักเงียบฟังเพื่อนไป (อย่างอิจฉานิดๆ) ฉันเริ่มหาผู้ชายทางออนไลน์ (พี่ขาว นามสมมุติ) เพื่อพูดคุยคลายเหงาบางครั้งลักษณะการคุย เริ่มเลยถึงเรื่องเซ็กส์ สำหรับฉันแล้วนับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เริ่มสนุกไปกับเขาด้วย ความสัมพันธ์จากการพูดคุยเริ่มพัฒนาขึ้น เป็นการนัดเจอ โดยที่พี่ขาวเป็นฝ่ายเดินทางมาหาจากต่างจังหวัด การเจอกันครั้งแรกนับจากคุยกกันมา 5…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดโหดคาห้องน้ำยิม กับเทรนเนอร์น้องใหม่ควยใหญ่ หน้าตาเกาหลี สายน้ำจากฝักบัวไหลรินลงมารดร่างกายของเราสองคนอย่างเต็มที่ อุณหภูมิของมันกำลังพอดีที่จะกระตุ้นความเงี่ยนของเรานั้นให้ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ร่างกายเปลือยเปล่า เต็มไปด้วยความเงี่ยนกำลังกอดจูบลูบไล้กันอยู่ท่ามกลางสายน้ำที่นุ่มนวล หน้าตาหล่อเหลาของเทรนเนอร์น้องใหม่คนนี้ดูมีความสุขเหลือเกิน แน่นอนว่าคนที่สุขกว่าก็คงจะเป็นฉัน เพราะว่าสามารถใช้มารยาล่อลวงเด็กหนุ่มพนักงานใหม่ของยิมที่มาใช้บริการประจำให้มาตกเป็นทาสกามของฉันได้สำเร็จอย่างไม่อยากเย็นเท่าไหร่นัก คนออกกำลังกายมักจะมีเสน่ห์เสมอนั่นแหละ และตอนนี้ฉันเองก็มีเสน่ห์มากพอให้เขาสนใจ ร่างกายกำยำ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อถูกลูบไล้อย่างหิวกระหาย ฉันเงยหน้าไปจูบกับเขา แลกลิ้นซอกซอนกระหวัดเกี่ยวกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะเริ่มเป็นฝ่ายผละจากรสจูบนั้นแล้วเลื่อนเรียวลิ้นลงมาซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เนินอกแน่นๆ หัวนมชมพูถูกดูดดุนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เสียงครางเบาๆ เริ่มดังแว่วมาแทรกซึมกับเสียงของสายน้ำ มือที่ไม่หยุดนิ่งลามไล้ลากไปสัมผัสจับลำควยของเขาที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว นอกจากจะสูงยาวเข่าดีแล้ว ควยก็ยังใหญ่ยาวอีกด้วย ถูกใจเหลือเกิน สวบ สวบ สวบ สวบ…

เรื่องเสียว คืนนี้กูจะเย็ดมึง ต่อ มันรีบเลื่อนเก้าอี้ให้หล่อนนั่ง เด็กสาวรู้สึกตะขิดตะขวงใจนิดหน่อยที่เข้ามานั่งในห้องนอนมัน แต่เพราะหล่อนชอบคำพูดหวานๆ ของมันจึงไม่รังเกียจ ประกอบกับความจริงหล่อนมุ่งหน้ามาหาพนา แน่ละ เพราะความกระสันต์สวาทที่มันมอบให้อย่างถึงอกถึงใจในคืนนั้นเอง เมื่อหล่อนเคยลิ้มลองเจ้ารสสนุกเสียแล้ว หล่อนก็ต้องหิวกระหายใคร่จะจะได้ลิ้มลองมันต่อไปเรื่อยๆ ทว่า หล่อนต้องผิดหวังนิดหน่อยที่มันไม่อยู่ ”อ้า…คุณพนาไปไหนคะ””มันบอกไปธุระครับ” แดงรีบโกหกทันที ”เห็นมีใครมาหาก็ไม่รู้””ผู้หญิงหรือผู้ชายคะ””ผู้หญิงครับ อาจจะเป็นญาติของมันก็ได้” เด็กหนุ่มใส่ไฟอย่างหน้าตาเฉย แน่ละ อ้อมต้องเม้มปากด้วยความไม่พอใจ”แหม..ผู้หญิงคนนั้นคงจะสวยมาก””ก็ไม่มากหรอกครับ ถ้าเอามาเทียบกับคุณอ้อมแล้วไม่มีทางเทียบแน่ๆ ไม่ว่าใบหน้าหรือว่ารูปร่าง…อ้า…ถ้ากูมีแฟนสวยๆ อย่างคุณอ้อมกูจะไม่ไปควงกับใครอีกเลย””อุ๊ย…จริงหรือคะ” เด็กสาวค้อนตามองหวานฉ่ำ อกกระเพื่อมน้อยๆ ท่าทางเต็มไปด้วยความยียวนกวนสวาท แดงสุดที่จะทนได้กระเถิบเข้าใกล้แล้วก้มลงจูบเรือนกูหล่อน ”หอมอะไรเช่นนี้…คุณอ้อมครับ…กูหลงรักคุณเสียแล้วละ…””อุ๊ย…อะไรกันนี่” หล่อนร้องเสียงหวาน…

เรื่องเสียว รถไฟชั้นประหยัด สายเหนือ ตีสอง กับผู้ชายควยใหญ่ที่เย็ดไม่พัก ถ้าทั้งโบกี้รถไฟ มีเพียงคุณกับคนแปลกหน้าที่นั่งอยู่ตรงข้ามกันตลอดเส้นทางกว่า 10 ชั่วโมง…คุณจะคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้น อันตราย มิตรภาพ หรือว่า เรื่องเสียว ? เชียงใหม่คือปลายทางของฉันในการเดินทางค่ำคืนนี้ รถไฟชั้นประหยัดในวันธรรมดา นอกจากจะราคาถูกแล้ว ก็ยังเต็มไปด้วยความลำบากลำบนอีกด้วย ฉันเก็บเงินมาเที่ยวจำนวนหนึ่ง แต่ไม่ได้อยากให้มันหมดไปกับการเดินทางหรือว่าการพักผ่อน เช่นการนอน ฉันจึงจองตั๋วรถไฟราคาถูกที่สุด จองห้องพักราคาถูก เพื่อที่จะใช้มันเป็นเพียงสิ่งนำพาในการเดินทางและสถานที่พักผ่อนเท่านั้น แต่ฉันก็ไม่คิดเลยว่า ในโบกี้รถไฟที่สามารถนั่งได้ตั้งหลายสิบคนนี้ จะมีเพียงแค่ฉันคนเดียว กับผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ช่วงกลาง เป็นฉันเองที่เดินไปนั่งกับเขา เพราะรู้สึกว่า…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงกับพี่ชายตัวเอง จนติดใจ แตกในน้ำกระจาย เรื่องเสียวของฉัน ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง…