ขี้เกียจออกกำลังกายแต่อยากไดเอท เลยโดนเพื่อนจับเย็ด

e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b881e0b8b5e0b8a2e0b888e0b8ade0b8ade0b881e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8b2e0b8a2e0b981e0b895e0b988 64fc6c17653e4

เรื่องเสียว ขี้เกียจออกกำลังกายแต่อยากไดเอท เลยโดนเพื่อนจับเย็ด 

เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นจากคำพูดที่โคตรจะปกติ หากแต่มันนำมาซึ่งความไม่ปกติอย่างถึงที่สุด

ผมแค่พูดว่า อยากลีนอีกหน่อยแต่ขี้เกียจออกกำลังกายฉิบหาย – ในตอนที่กินเหล้ากับเพื่อนอีกสองสามคน

หมิว เพื่อนคนหนึ่งในวงเหล้าก็พูดแทรกขึ้นมาว่าเย็ดดิ เป็นการคาดิโอชั้นดีเลยนะ ผมไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แล้วบอกว่าชักว่าวนี่มันได้เหงื่อตรงไหนวะ ตัดบท เลิกคุย แล้วก็จัดการรินเหล้าต่ออย่างดุเดือด เพราะถ้าให้การออกกำลังกายเป็นการกินเหล้า ผมคงจะได้เหรียญทองซ้ำแล้วซ้ำเล่าไปแล้วละครับ

กระทั่งตกดึก ผมสะดึงตื่นขึ้นมาเพราะรู้ตัวเองว่าเผลอเมาแล้วภาพตัดไป ในห้องมืดสนิท เพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็คงกลับไปแล้ว แต่ผมเสียว รู้สึกเสียวขึ้นมา แล้วควยก็กำลังแข็งอยู่

เสียวควย เสียวฉิบหายเลย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดด สะ เสียว เสียววว อืออออ เสียว!!!

อว๊อก อว๊อก อว๊อก!!!

ผมตั้งสติอีกครั้งอย่างตั้งใจ เนื้อตัวชาไปทั้งแถว ก่อนที่สายตาจะชินกับความมืด รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ผมกำลังโดนอมควยอยู่

ใคร ใคร ? ผมเอ่ยถามขึ้นในตอนที่รู้แล้วว่าความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นจะเป็นอะไร จู่ๆ ความเสียวนั้นก็หยุดลงครู่หนึ่ง แล้วมีเสียงที่คุ้นเคยดังขึ้นมา

ชักว่าวไม่ใช่การออกกำลังกายหรอก แต่การเย็ดน่ะใช่ เดี๋ยวกูจะพามึงออกกำลังกายเองนะ

หมิว หมิวเหรอ ? ผมเอ่ยถามออกไป

ใช่ รู้แล้วก็เงียบๆ ซะ เดี๋ยวกูจะช่วยเผาผลาญแคลโรลี่เอง แล้วมึงจะติดใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จุ๊บบบ!

มันพูดแล้วก้มลงอมควยผมต่อ ผมจะไปอย่างไรล่ะครับ ในเมื่อความรู้สึก ถูกปลุกปั่นขึ้นมาถึงขนาดนี้แล้ว ไม่ว่ายังไง ท้ายที่สุดก็ต้องปล่อยเลยตามเลยในที่สุด ในเมื่อมันดูดควยได้เสียวขนาดนี้ ครั้นจะปล่อยมันไปเฉยๆ ก็คงจะไม่ได้ความ กลั้นใจครางออกมาสุดเสียง ปล่อยตัวตามอารมณ์ความเงี่ยน แล้วจับหัวมันกดให้อมควยของผมลงลึกสุดโคนไปเรื่อยๆ ท่ามกลางความเงียบสงัดที่ปะทุขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

ซี้ดดดดดดดดด – เชี่ย อมควยเก่งจังวะ ลึกๆ เลย ลึกๆ อาห์

ริมฝีปากบางๆ รูดรั้งดูดดุนลำควยของผมจนแทบจะเสียสติ มันรู้สึกเสียวควยมากกว่าที่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้อย่างเหลือเชื่อ จนสุดท้าย ผมก็ตัดสินใจที่จะเป็นผู้บุกกระทำเอง จับร่างของเธอพลิกลงนอนหงายที่เตียง แล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่ต้องเปิดไฟ แสงสว่างจากข้างนอกทำให้ผมสามารถมองเห็นส่วนสัดต่างๆ ได้อย่างชัดเจนที่สุด

ลูบไปตามเนินหีใหญ่ของเธอ แล้วรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า เธอกำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผม ไม่ว่าจะด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์หรือว่าอะไรก็ตามแต่ มันคือความสุขที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้มัน กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ โชยชายขึ้นมา นั่นยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ ลากไล้ปลายลิ้นไปตามตำแหน่งเสียวของเธอได้อย่างดุดัน เลียเม็ดเสียวตรงนั้นอย่างถี่รัวจนร่างกายตรงหน้าสั่นระริก และกลายเป็นหมิวเอง ที่ครางออกมา แล้วขอร้องผมด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

อืออออ – ซี้ดดดดด ไม่ไหวแล้ว เย็ดกูเถอะนะ ไม่ต้องทำแบบนั้นแล้ว เงี่ยนไม่ไหวแล้ว

ผมเองก็ใช่ว่าจะเป็นคนไร้น้ำใจ เมื่อถูกร้องขอ จึงต้องทำให้ตามที่อีกฝ่ายต้องการ กระหน่ำลำควยที่จ่อจรดดันเข้าไปอย่างหนักหน่วงแล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยความเร็วที่คาดไม่ถึงว่าจะเกิดขึ้นเหมือนกัน เสียงกระแทกไม่อาจจะกลบเสียงครางระหว่างเราสองคนได้เลยแม้แต่น้อย

ความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้ผมเพลิดเพลินกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ลำควยถูกรูหีสวยของเธอนั้นตอดรัดอย่างหนักหน่วง ยิ่งกระแทกเท่าไหร่ ก็ยิ่งแนบแน่นมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งแน่นขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเร่งความเร็วในการเย็ดหีเธอมากขึ้นเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ซี้ดดดดด เสียว เสียว อ๊ะ อ๊า เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดด

อูยยย มึงแม่งเย็ดมันส์ชิบหายเลย

ผมพูด แต่เอวไม่หยุดที่จะทำการกระหน่ำเย็ดหีของเธอ แล้วถามว่า ต้องการจะให้ผมเสร็จตรงไหน จะให้แตกในหรือแตกอก ทว่าคำตอบของเธอยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ

แตกในปากเลย มาเย็ดปากกูเลย อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า –

เธอจับแขนผมแน่นในตอนที่บอก ส่วนผมเองก็เร่งเย็ดให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นไปตามจังหวะ เมื่อปลายทางกำลังจะมาถึง ร่างกายตอบสนองต่อความเสียวไวกว่าเดิมเป็นเท่าตัว รีบดึงลำควยออกจากรูหีแน่นๆ นั้นแล้วขยับตัวขึ้นไปคร่อมหน้าอกเธอเอาไว้ จับควยจรดปากเธอที่อ้ารอ ก่อนที่จะดูดควยของผมทันทีที่ผมเริ่มดันเข้าไป

ลำควยถูกดูดดุน กระตุ้นความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง จนในที่สุด เสียงครางที่ดังขึ้นมาของผมก็หมายถึงปลายทางที่สุขสม –

ซี้ดดดดดดดด – แตกแล้ว แตกกกก!!!

ผมพ่นน้ำควยใส่ปากของเธออย่างสุขสม ความเสียวเกิดขึ้นกว่าเดิมเมื่อหมิวดูดควยผมอย่างแรงตอนที่น้ำแตก ลิ้นตวัดเลียหัวควยยิ่งทำให้ผมเสียวจนสองขาแทบจะอ่อนแรง จนได้เห็นว่าเธอกลืนกินน้ำควยของผมจนหมดจดแล้วส่งยิ้มขึ้นมาในแสงสลัว

ได้เหงื่อไหมล่ะมึง ? เธอถามผม

ผมพยักหน้าแล้วยิ้ม ไม่หอบอะไร มีเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาไม่ขาด

ผมทิ้งตัวลง นอนกอดเธอเอาไว้ด้วยความรู้สึกผูกพันชั่วขณะ ก่อนที่จะพูดขึ้นว่า

มึง – ถ้ากูอยากจะคาดิโออีก มึงไหวไหมวะ ???

หึ แบบนี้มึงเริ่มเสพติดการออกกำลังกายแล้วนะ เธอพูด แล้วผมก็ส่ายหน้าอีกครั้ง

เปล่า – กูติดหี

ตอนนี้เรื่องออกกำลังกายไม่เกี่ยว เรื่องเสียวยืนหนึ่งนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย 2 (ภาคจบ) ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอน 1 ไปย้อนอ่านแบบต่อเนื่องกันนะครับเพื่อนๆ วันที่ 9 มกราคม 2565 ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา………….. แอ๋มบอกผมว่า ซอยซิ… ผมตกใจเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงทำไมถึงกล้าพูดแบบนั้น.. ผมบอกว่ากลัวเธอเจ็บและกลัวน้ำแตก…เธอสวนมาทั้นที่เลยว่า..แตกใส่หน้าเธอเลยได้เปล่า.. แอ๋มเคยดูแต่ในหนัง…ผมถึงได้เข้าใจ.. ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา แิอ๋มลุกขึ้นมาอ้าปากตรงมาควยผมทันที่เธอไม่ได้ลังเลที่อมและดูดควยของผมที่เต็มไปเมือกน้ำกามทั้งของ ผมและของที่เปียกชุมไปหมด… โอววว…เบาก่อนซิแอ๋ม…ผมร้องเสียงหลงบอกเธอ..แต่ก็ไม่ทัน..น้ำกามแตกใส่หน้าเธอกึงปากกึ่งจมูกเลอะ เต็มหน้าไปหมด..ผมยอมรับว่าไม่เคยหลั่งน้ำกามออกมามากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต… ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเหมื่อนกัน..แต่แอ๋มยังตามมาอมควยผมอยู่ยังรุดทั้งดูดอย่างอารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง..ผมถาวว่าเคยเห็นของผู้ชายจิงๆหรือ..เธอบอกว่าเคยเห็นของพวกพี่ๆ..ที่เคย อยู่ที่บ้านด้วยกันพี่ๆเค้าชักว่าวแข็งกันในห้องน้ำ..แอ๋มได้ยินเสียงก็เลยแอบดู..เอาเข้าเด็กสมัยนี้… แอ๋มดูดควยผมอยู่ซักพักมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแย้ว..จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะคับท่าน..ก็เล่นดูดแล้วเอา นมมาถูกต้นขาผมไปด้วย..ไข่ผมก็ไม่ละเว้น..เลียซะเปียไปทั้งสองใบเลย..ยอมรับว่าลิ้นเธอนิ่มมากเล่นเอา ผมขนลุกทุกครั้งที่แอ๋มสัมพัสปลายควยผมทุกครั้งเลยคับ..ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแย้ววว……

เรื่องเสียว ลักหลับลูกเลี้ยง หลับขี้เซาเลยเสร็จ ปล่อยน้ำพุ่งกระฉูด ผมมีลูกเลี้ยงคนหนึ่งครับหน้าตาดีมาก อายุได้ 14 ปีเอง เมียผมอายุ 40 ปี ยังสาวสวย แต่ลูกเลี้ยงนี่สิยิ่งโตยิ่งสวยครับ ทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดหีลูกเลี้ยงคนนี้แล้วครับ แต่จะขอเย็ดเอาดื้อๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องแน่นอน ผมรอโอกาสมานานแต่แล้วโอกาสก็อำนวยครับ เมื่อวันนั้นเมียผมไม่อยู่บ้าน ลูกเลี้ยงเป็นคนที่ชอบหลับกลางวันครับ วันนั้นผมย่องเข้าห้องนอนที่ลูกเลี้ยงนอนหลับอยู่ครับ ภาพที่เห็นลูกเลี้ยงใส่กางเกงขาสั้นมาก ขาวโพลนไปหมดเลยครับ ทำให้ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ผมเข้าไปหาลูกเลี้ยงใกล้ๆ มือสั่นเทาด้วยความหื่นกระหายครับ ผมเอาควยออกมาชักชักใส่หน้าลูกเลี้ยงครับ มันได้อารมณ์มากอย่างที่สุดเลยครับ ผมเอามือลูบที่หีอันโหนกนูนของลูกเลี้ยงอย่างเมามันส์ หีใหญ่มากครับ…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่เขย โดนวันเดียว 2 ควย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก ติวก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกติวมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวของติวรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆแล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับติวยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวติวเบาไปหมด มือของพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าโคกทั้งโหนกนูน ติวเองก็เสียวด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับติวอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าติวออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้ติว เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของติวอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว น้องสาวอยากลอง ”อยูยย……พี่จะทำอะไรอ่ะ….ก็ทำแบบในหนังไง”  เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อปีที่ผ่านมานี้เองผมมีน้องสาวอยู่ คนหนึ่งอายุ14 ปี พ่อแม่ไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะไปทำงานกลับมาก็เย็นเรื่องมัน เกิดเพราะว่าวันหนึ่งผมอยู่บนห้องนอนแล้วน้องสาวผมก็เขามาในห้องท่าทางแปลกๆเหมื่อนจะถามอะไรแต่ไม่กล้าจะถามผมเลยถามว่าเป็นอะไร ท่าทางแปลกๆ น้องผมบอกว่าวันนี้น้องเอาแผ่นVCD มาให้ผมเป็นแผ่น CD-R ผมเลยถามว่าแผ่นอะไรน้องผมบอกให้เปิดดูเอง ผมเปิดดูตกใจเลยครับ เป็นหนังX ฝรั่งผมรีบปิด(ทั้งๆที่อยากดูต่อ)ผมถามว่าไปเอามาจากไหน น้องบอกว่าเจอในเครื่องข้างล่างสงสัยพ่อ จะลืมไว้ ผมถามน้องต่อว่าเเล้วได้ดูหรือเปล่า น้องตอบก็ดูไปนิดหน่อย ผมบอกว่าคราวหลัง อย่าดูอีกนะมันไม่ดี น้องผมรีบพูดกลับมาทันทีแล้วที่พี่ดูละ…ผมตกใจเลยถามรู้ได้ไงว่าพี่ดู ก็แอบเขามาค้นดูเวลากลับมาจาก รร. แล้วพี่ยังไม่กลับมาอะดิผมรีบบอกน้องว่าอย่าไปฟ้องแม่นะเดียวแม่จะว่าเอา น้องบอกว่าก็ได้แต่พี่ต้องเปิดไอ้นั้นให้ดูหน่อย..(น้องหมายถึงควยผมอ่ะ) บ้าจะดูอะไรผมรีบตอบ เอาน่า..ขอดูหน่อยว่ามันเป็นอย่างไร ผมบอกน้องไปว่ามันไม่ดี…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มพาแฟนจะไปเย็ด ที่เถียงนาแต่ดันได้ดูหนังสดของคู่อื่นเย็ดกัน หลังการเสียตัวให้กับคนที่แอบชอบตามที่หวังไว้ จิ๋วก็ตกลงกับบาสเป็นแฟนกัน สองคนตัวติดกันตลอด ทำคนทั้งโรงเรียนอิจฉา กระทั่งกับเดือนที่เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุดของห้องก็ยังต้องเหลียวมองด้วยความอึ้ง เพราะใครๆ ต่างก็คิดว่าเดือนเหมาะกับบาสที่เป็นเด็กเรียนเก่งเหมือนกันมากกว่า แต่ทั้งเดือนทั้งบาสและตัวจิ๋วเองต่างรู้ดีว่าไม่เหมาะหรอก เพราะเดือนดันไปเย็ดกับบูมเด็กเกเรที่สุดในห้องเสียก่อนจนทั้งจิ๋วทั้งบาสได้ดูหนังโป๊สดๆ กับตา วกกลับมาที่เรื่องของบาสและจิ๋ว สองคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บาสไม่ยอมให้เธอห่างกาย เพราะเขาขี้เงี่ยนมีโอกาสเมื่อไหร่เป็นต้องหาโอกาสล้วงนมล้วงหีหรือให้จิ๋วอมควยให้ประจำ จนนมของจิ๋วที่เพิ่งแตกเนื้อสาวใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยแบบหีเด็ก พอเจอล้วงเจอเย็ดบ่อยๆ เข้าก็กลายเป็นหีชมพูใหญ่อูม ถึงอย่างนั้นจิ๋วก็ไม่เบื่อที่จะโดนแบบนั้น ด้วยความที่จิ๋วมีพี่สาวทั้งสวยทั้งเก่งแบบแจง เลยทำให้เธอมักถูกละเลยประจำ ไม่โดดเด่น ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไร้ตัวตน ไม่เป็นที่ยอมรับ พอมาได้เป็นแฟนกับบาส ทั้งโรงเรียนต่างสนใจมองเธอ แถมเธอได้เอาชนะเดือนที่เป็นเหมือนดาวโรงเรียนอีก…

เรื่องเสียว มิ้นโดนข่มขืน เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของมิ้น เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง มิ้น เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียว ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา มิ้นไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็นพาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวันมิ้นรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้มิ้นได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน มิ้นได้ ในที่สุดมิ้นก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้นมิ้นสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์มิ้นไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ตอนเย็นก็เหมือนกัน พ่อของมิ้นก็แอบมาคอยดูแลลูกสาวอีก เมื่อกลับถึงบ้านมิ้นก็ต่อว่าพ่อและแม่ มิ้นโตแล้วนะคะ มิ้นขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองได้ ประมาณอาทิตย์นึง…

เรื่องเสียว สัญชาติญานดิบ “พ่อคะ” ไหล่ที่เคยผึ่งผายเกินวันของพ่อดูห่องุ้ม เส้นผมสีดอกเลาที่เจ้าตัวบรรจงหวีจัดทรงอยู่เป็นนิจยุ่งเหยิงเป็นกระเซิง นิดาจำวันที่เลวร้ายที่ สุดในชีวิตของเธอและพ่อได้อย่างแม่นยำ วันที่หมอเจ้าของไข้แจ้งกับพ่อและ นิดาว่าแม่หมดแรงที่จะต่อสู้กับโรคร้ายและได้จากไป แล้วอย่างสงบ พ่อกับนิดากอดกันร้องไห้อย่างไม่อายใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่ แต่ด้วยแรง รบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุด แขกและญาติที่มาเผาศพต่างทะยอยกันกลับจนหมดสิ้นแล้ว คงเหลือแต่นิดากับพ่อ ซึ่งนั่งเคียงกันโดยไม่มีทีท่าว่าจะขยับเขยีอนไปไหน แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน นิดาและพ่อก็ยังมองเห็นควันสีเทาหม่นที่พวยพุ่งจากปล่อง เมรุเผาร่างซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่รักยิ่งของนิดาและพ่อ หมดสิ้นแล้ว น้ำตาที่เพิ่งเหือดแห้งเริ่มไหลรินอาบแก้มนวลของนิดาอีกครั้ง นับจาก วันที่แม่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ บ้านซึ่งเคยอบอุ่นด้วยความรักกลับเงียบงันไร้ชีวิต พ่อซึ่งเคยกลับบ้านตรงเวลาทุกวันก็กลับแปรเปลี่ยนไป บ่อยครั้งที่นิดาต้องรอคอยอย่างอดทนเพื่อเปิดประตูให้กับพ่อซึ่งโซซัดโซเซกลับมาพร้อมกับกลิ่นเหล้าเหม็นคลุ้ง บ่อยครั้งที่พ่อล้มตัวลง…

เรื่องเสียว สาวโรงงาน โดนเด็กหนุ่มเอ็นใหญ่ห้องข้างๆ ชื่อพาค่ะ พาเป็นสาวโรงงาน ที่ จังหวัดอยุธยา ค่ะ อาศัยอยู่บ้านเช่าไม่ห่างโรงงานมากนัก สังคมของคนบ้านเช่าก็จะได้เห็นคน เข้าออก ย้ายเช่า ไม่เว้นแต่ละวัน บางคนย้ายออกไป บางคนก็ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ อย่างนี้เป็นประจำทุกสิ้นเดือน แล้วมันก็เป็นความโชคดีของพาที่มีสองผัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ติดกับห้องของพา ส่วนข้างห้องของพาอีกฝั่งหนึ่งนั้นเป็นเด็กหนุ่มเรียนมหาวิทยาลัย เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่พาไม่ค่อยได้ไปคุยอะไรกับเด็กคนนี้มากนัก เพราะว่าไม่มีเวลาจะไปคุย กลับจากทำงานก็เย็นมากด้วย ไหนจะต้องทำกับข้าวกินอีก พานั้นมักจะแอบดูสองผัวเมียคู่นี้เป็นประจำ เวลาที่ได้ยินเสียงเขาทั้งสองทำอะไรกัน แล้วพาเองนั้นก็แอบดูทุกครั้ง แต่ก็เป็นเวลาไม่นานนัก เพราะพาต้องรีบนอนเพื่อไปทำงาน ถ้าตื่นสายก็ไปไม่ทันทำงาน แล้วก็ไม่อยากช่วยตัวเองมากนัก…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง…