ขี้เกียจออกกำลังกายแต่อยากไดเอท เลยโดนเพื่อนจับเย็ด

e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b881e0b8b5e0b8a2e0b888e0b8ade0b8ade0b881e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8b2e0b8a2e0b981e0b895e0b988 64fc6c17653e4

เรื่องเสียว ขี้เกียจออกกำลังกายแต่อยากไดเอท เลยโดนเพื่อนจับเย็ด 

เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นจากคำพูดที่โคตรจะปกติ หากแต่มันนำมาซึ่งความไม่ปกติอย่างถึงที่สุด

ผมแค่พูดว่า อยากลีนอีกหน่อยแต่ขี้เกียจออกกำลังกายฉิบหาย – ในตอนที่กินเหล้ากับเพื่อนอีกสองสามคน

หมิว เพื่อนคนหนึ่งในวงเหล้าก็พูดแทรกขึ้นมาว่าเย็ดดิ เป็นการคาดิโอชั้นดีเลยนะ ผมไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แล้วบอกว่าชักว่าวนี่มันได้เหงื่อตรงไหนวะ ตัดบท เลิกคุย แล้วก็จัดการรินเหล้าต่ออย่างดุเดือด เพราะถ้าให้การออกกำลังกายเป็นการกินเหล้า ผมคงจะได้เหรียญทองซ้ำแล้วซ้ำเล่าไปแล้วละครับ

กระทั่งตกดึก ผมสะดึงตื่นขึ้นมาเพราะรู้ตัวเองว่าเผลอเมาแล้วภาพตัดไป ในห้องมืดสนิท เพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็คงกลับไปแล้ว แต่ผมเสียว รู้สึกเสียวขึ้นมา แล้วควยก็กำลังแข็งอยู่

เสียวควย เสียวฉิบหายเลย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดด สะ เสียว เสียววว อืออออ เสียว!!!

อว๊อก อว๊อก อว๊อก!!!

ผมตั้งสติอีกครั้งอย่างตั้งใจ เนื้อตัวชาไปทั้งแถว ก่อนที่สายตาจะชินกับความมืด รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ผมกำลังโดนอมควยอยู่

ใคร ใคร ? ผมเอ่ยถามขึ้นในตอนที่รู้แล้วว่าความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นจะเป็นอะไร จู่ๆ ความเสียวนั้นก็หยุดลงครู่หนึ่ง แล้วมีเสียงที่คุ้นเคยดังขึ้นมา

ชักว่าวไม่ใช่การออกกำลังกายหรอก แต่การเย็ดน่ะใช่ เดี๋ยวกูจะพามึงออกกำลังกายเองนะ

หมิว หมิวเหรอ ? ผมเอ่ยถามออกไป

ใช่ รู้แล้วก็เงียบๆ ซะ เดี๋ยวกูจะช่วยเผาผลาญแคลโรลี่เอง แล้วมึงจะติดใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จุ๊บบบ!

มันพูดแล้วก้มลงอมควยผมต่อ ผมจะไปอย่างไรล่ะครับ ในเมื่อความรู้สึก ถูกปลุกปั่นขึ้นมาถึงขนาดนี้แล้ว ไม่ว่ายังไง ท้ายที่สุดก็ต้องปล่อยเลยตามเลยในที่สุด ในเมื่อมันดูดควยได้เสียวขนาดนี้ ครั้นจะปล่อยมันไปเฉยๆ ก็คงจะไม่ได้ความ กลั้นใจครางออกมาสุดเสียง ปล่อยตัวตามอารมณ์ความเงี่ยน แล้วจับหัวมันกดให้อมควยของผมลงลึกสุดโคนไปเรื่อยๆ ท่ามกลางความเงียบสงัดที่ปะทุขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

ซี้ดดดดดดดดด – เชี่ย อมควยเก่งจังวะ ลึกๆ เลย ลึกๆ อาห์

ริมฝีปากบางๆ รูดรั้งดูดดุนลำควยของผมจนแทบจะเสียสติ มันรู้สึกเสียวควยมากกว่าที่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้อย่างเหลือเชื่อ จนสุดท้าย ผมก็ตัดสินใจที่จะเป็นผู้บุกกระทำเอง จับร่างของเธอพลิกลงนอนหงายที่เตียง แล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่ต้องเปิดไฟ แสงสว่างจากข้างนอกทำให้ผมสามารถมองเห็นส่วนสัดต่างๆ ได้อย่างชัดเจนที่สุด

ลูบไปตามเนินหีใหญ่ของเธอ แล้วรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า เธอกำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผม ไม่ว่าจะด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์หรือว่าอะไรก็ตามแต่ มันคือความสุขที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้มัน กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ โชยชายขึ้นมา นั่นยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ ลากไล้ปลายลิ้นไปตามตำแหน่งเสียวของเธอได้อย่างดุดัน เลียเม็ดเสียวตรงนั้นอย่างถี่รัวจนร่างกายตรงหน้าสั่นระริก และกลายเป็นหมิวเอง ที่ครางออกมา แล้วขอร้องผมด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

อืออออ – ซี้ดดดดด ไม่ไหวแล้ว เย็ดกูเถอะนะ ไม่ต้องทำแบบนั้นแล้ว เงี่ยนไม่ไหวแล้ว

ผมเองก็ใช่ว่าจะเป็นคนไร้น้ำใจ เมื่อถูกร้องขอ จึงต้องทำให้ตามที่อีกฝ่ายต้องการ กระหน่ำลำควยที่จ่อจรดดันเข้าไปอย่างหนักหน่วงแล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยความเร็วที่คาดไม่ถึงว่าจะเกิดขึ้นเหมือนกัน เสียงกระแทกไม่อาจจะกลบเสียงครางระหว่างเราสองคนได้เลยแม้แต่น้อย

ความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้ผมเพลิดเพลินกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ลำควยถูกรูหีสวยของเธอนั้นตอดรัดอย่างหนักหน่วง ยิ่งกระแทกเท่าไหร่ ก็ยิ่งแนบแน่นมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งแน่นขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเร่งความเร็วในการเย็ดหีเธอมากขึ้นเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ซี้ดดดดด เสียว เสียว อ๊ะ อ๊า เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดด

อูยยย มึงแม่งเย็ดมันส์ชิบหายเลย

ผมพูด แต่เอวไม่หยุดที่จะทำการกระหน่ำเย็ดหีของเธอ แล้วถามว่า ต้องการจะให้ผมเสร็จตรงไหน จะให้แตกในหรือแตกอก ทว่าคำตอบของเธอยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ

แตกในปากเลย มาเย็ดปากกูเลย อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า –

เธอจับแขนผมแน่นในตอนที่บอก ส่วนผมเองก็เร่งเย็ดให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นไปตามจังหวะ เมื่อปลายทางกำลังจะมาถึง ร่างกายตอบสนองต่อความเสียวไวกว่าเดิมเป็นเท่าตัว รีบดึงลำควยออกจากรูหีแน่นๆ นั้นแล้วขยับตัวขึ้นไปคร่อมหน้าอกเธอเอาไว้ จับควยจรดปากเธอที่อ้ารอ ก่อนที่จะดูดควยของผมทันทีที่ผมเริ่มดันเข้าไป

ลำควยถูกดูดดุน กระตุ้นความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง จนในที่สุด เสียงครางที่ดังขึ้นมาของผมก็หมายถึงปลายทางที่สุขสม –

ซี้ดดดดดดดด – แตกแล้ว แตกกกก!!!

ผมพ่นน้ำควยใส่ปากของเธออย่างสุขสม ความเสียวเกิดขึ้นกว่าเดิมเมื่อหมิวดูดควยผมอย่างแรงตอนที่น้ำแตก ลิ้นตวัดเลียหัวควยยิ่งทำให้ผมเสียวจนสองขาแทบจะอ่อนแรง จนได้เห็นว่าเธอกลืนกินน้ำควยของผมจนหมดจดแล้วส่งยิ้มขึ้นมาในแสงสลัว

ได้เหงื่อไหมล่ะมึง ? เธอถามผม

ผมพยักหน้าแล้วยิ้ม ไม่หอบอะไร มีเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาไม่ขาด

ผมทิ้งตัวลง นอนกอดเธอเอาไว้ด้วยความรู้สึกผูกพันชั่วขณะ ก่อนที่จะพูดขึ้นว่า

มึง – ถ้ากูอยากจะคาดิโออีก มึงไหวไหมวะ ???

หึ แบบนี้มึงเริ่มเสพติดการออกกำลังกายแล้วนะ เธอพูด แล้วผมก็ส่ายหน้าอีกครั้ง

เปล่า – กูติดหี

ตอนนี้เรื่องออกกำลังกายไม่เกี่ยว เรื่องเสียวยืนหนึ่งนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เฝ้าไข้ กระเด้าเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ…

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก…

เรื่องเสียว เย็ดผู้ชายไฮโซควยใหญ่ กับอุปกรณ์เสียวของเขา ไฟในห้องสลัวราง โคมไฟที่หัวเตียงส่องแสงสีส้มเรื่อเพียงเบาบาง ราวกับทั้งห้องนั้นมีสายหมอกจาง ๆ พัดโชยอยู่ เตียงหลังใหญ่ที่เพียงปรายตามองก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มเด้งของมันอยู่ที่กลางห้อง หัวเตียงยกสูงเป็นซี่เหล็ก พร้อมกับทั้งสองฝั่งของมัน มีกุญแจมือติดเอาไว้อยู่ ไม่รู้ว่าเธอหรือเขาที่จะต้องถูกมันพันธนาการระหว่างที่เรื่องเสียวในคืนนี้กำลังดำเนินไป กวินตราเดินเข้ามาในห้องด้วยความละล้าละลัง ทั้งประหม่า ทั้งตื่นเต้น แอร์ที่เย็นเยียบบาดผิวกายของเธอจนสั่นระริก สะดุ้งเล็กน้อยยามที่มือของอีกฝ่ายแตะลงบนไหล่บางของเธอแล้วขยับไล้เบา ๆ ก่อนจะก้มหน้าลงมาจูบเบา ๆ มืออีกข้างประคองเอวของเธอแล้วเดินตรงไปยังเตียง ในวินาทีที่เธอกำลังจะคิดว่าเขานั้นกำลังจะอ่อนโยนกับเธอเหลือเกิน แต่ทุกอย่างกลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เมื่อเธอนั้นถูกเขาผลักลงไปบนเตียงอย่างแรง หญิงสาวพลิกตัวกลับขึ้นมาแล้วจ้องเขม็งไปยังชายหนุ่มที่กำลังยกยิ้ม ดวงตาจิ้งจอกคมกริบจ้องจดมาที่เธอ ริมฝีปากบางยกยิ้มมุมหนึ่งแสดงถึงความเจ้าเล่ห์ ในขณะที่กำลังปลดเน็คไทของเขาแล้วเหวี่ยงทิ้ง ตามด้วยเชิ้ตสีหม่นที่ค่อย…

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก จะเห็นลายดอกที่สีสันสดสวยซ่อนเอาไว้อยู่ เธอครางออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มันเป็นความร่านของเธอที่มีผลต่อผมเองไม่น้อยเลยทีเดียว ปกติเธอเองก็เป็นคนที่ผิวขาวสว่างกว่าเพื่อนๆ อยู่แล้ว พอไม่ได้ใส่เสื้อผ้านี่ร่างกายของเธอเองแทบจะกลืนไปกับผ้าปูเตียงเลยทีเดียว สองขาแยกออก ความเป็นคนดีของผมขาดสะบั้น เพราะว่าหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แย้มกลีบหีสวยนั้นออกมาทำให้ผมน้ำลายอก…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ดันไปเจอเพื่อนแฟน งานนี้เลยต้องปิดเป็นความลับ เพราะเย็ดเก่งเกิน ทุกๆ อย่างมันจะต้องเป็นความลับ ลับแบบลึกสุดใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าแฟนของเธอจะรู้เรื่องนี้ไม่ได้ ในเมื่อเธอเอง ทั้งๆ ที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่กลับนัดเย็ดกับใครต่อใครไปทั่ว และจุดไต้ตำตอ เมื่อครั้งนี้ คนที่มาเจอเธอในสถานที่ที่นัดเจอกัน นั่นคือโรงแรมม่านรูด กลายเป็นเพื่อนสนิทของแฟนเธอ แน่นอนว่าเธอจะไม่ทำก็ได้ แต่เมื่อความลับมันควรจะเป็นความลับต่อไป เธอเลยตัดสินใจไปต่อให้จบ เพื่อไม่ให้เธอรู้สึกว่าตัวเองมีความลับเพียงฝ่ายเดียว ป้องกันในวันหนึ่ง ที่เขาจะเอาเรื่องที่เจอเธอมานัดเย็ดเล่าให้ใครฟัง เธอเลยต้องเย็ดเขาซะ เพื่อให้ต่างฝ่ายต่างชนักติดหลังเอาไว้ เพื่อนแฟนของเธอคนนี้ก็เป็นคนที่หน้าตาดีไม่น้อย หล่อจนเธอแปลกใจว่าทำไมต้องมานัดเย็ด ในเมื่อเขาสามารถกระดิกนิ้วแค่เพียงครั้งเดียวก็มีผู้หญิงมากมายรายล้อมเข้ามาต่อแถวให้เขาเย็ดไม่หวาดไม่ไหวอยู่แล้ว แต่เขากลับบอกว่า…

เรื่องเสียว เจอน้องชายกับเมียเย็ดกัน เลยถอดเสื้อผ้าไปร่วมวง หีเมียพี่ฟิตดีไหมน้อง มันคือเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ในวันที่แฟนของผมอยู่บ้านกับน้องชายเพียงสองคน และผมเองต้องออกไปทำงาน ผมไม่รู้ว่าความสัมพันธ์นี้มันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าผมไม่ได้สะกิดใจอะไรเลย อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันครบรอบที่เราคบกันมาถึง 9 เดือนด้วยซ้ำ แต่ภาพที่ผมเห็นผ่านทางบานหน้าต่างที่แง้มเปิดนั้นคือ น้องชายของผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียง แฟนของผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงพื้น ทั้งสองคนไม่สวมเสื้อผ้า แล้วที่เห็นชัดเจนเลยก็คือว่าเธอกำลังอมควยให้กับน้องชายของผมอยู่ แล้วน้องชายผมก็หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม…ทั้งๆ ที่คนที่อมควยมึงอยู่คือแฟนของพี่ชายแท้ๆ ของมึงนะ ผมกำหมัดแน่น แล้วยืนมองอยู่ตรงนั้น อยากรู้ว่ามันจะทำอะไรกันต่อไป ผมมองดูทุกๆ อย่างด้วยความรู้สึกที่หมุนวน ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เลยทีเดียว แต่ตอนนั้นสิ่งที่ผมเห็นชัดเจนเลยคือแฟนของผมดูมีความสุขมาก แม้ว่าคนตรงหน้าจะไม่ใช่ผม หีชมพูของเธอถูกลูบไล้…

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม (แม่ของผมเสียชีวิตได้ 14 ปีแล้ว และพ่อผมแต่งงานกับแม่เลี้ยงผมได้ 12 ปี)หน้าตาน่ารัก เป็นลีดเดอร์ของโรงเรียน คืนวันนั้นเอง หลังจากที่ทานข้าวกันเรียบร้อยแล้ว น้องผมก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว เมียสงสารเด็ก เมียผมเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เธออายุเพิ่งจะย่าง 27 เองครับรูปร่างหน้าตาจัดว่าสวยและอึ๋มมาก นมใหญ่หุ่นก็อวบ ผู้ชายเห็นเป็นต้องมอง เราอยู่กันมาก็ 5 ปีแล้วก่อนหน้านั้นเธอก็เคยมีแฟนมาแล้ว 2 คนเรียกว่าโดนมาพอสมควรละครับ แต่เธอบอกว่าทั้งสองคนถึงแม้ควยจะใหญ่ถูกใจแต่ก็ยังไม่ถึงใจเท่าที่เธอจะต้องการ ก็เพราะว่าเวลาเย็ดกันเมียผมชอบให้พูดหยาบๆ เธอจะมีอารมณ์มากและที่สำคัญคือเธอชอบแนวสวิงมาก เธอบอกผมว่าอยากลองเย็ดกับผู้ชายหลายๆ คนพร้อมๆ กันบ้างหรือในห้องเดียว 2 คู่ หรือถ้าทนกันไม่ไหวจะแลกกันเย็ดเธอก็ไม่เกี่ยงครับ เวลามองภายนอกเมียผมจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่เวลาเย็ดกันบนเตียงเมียผมจะร้อนแรงมากๆ ถ้ายิ่งได้เบียร์ไปซักขวด 2 ขวด ละก็ถึงไหนถึงกันเลยครับ เมียผมเวลาไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลกลับมามักมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว กามารมณ์ มันยั่วตัณหาราคะ ครั้งเดียวไม่พอ ขณะนั้นดิฉันมีอายุได้ ๑๓ ปีเต็มค่ะ เป็นเด็กร่างใหญ่อวบอัดผิวคล้ำเล็กน้อยและค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดมากด้วย อย่างน้อยก็เดือนละครั้งสองครั้งที่มักจะฝันถึงเรื่องกามารมณ์ ว่าได้ถูกเพื่อนชายบางคนที่ชอบพอรักใคร่กอดจูบลูบคลำ จนกระทั่งน้ำแตกออกมาเลอะเทอะตูดก้นทุกที ผิดกับพี่สาวอายุ ๑๕ ปีชื่อ ฤดี ที่เอวบางร่างน้อย สูงเพรียวบาง ผิวขาละเอียดเหมือนพ่อ ซึ่งไม่มีท่าทีว่าจะเซ็กซ์จัดเหมือนดิฉันเลย ตอนนั้นดิฉันอยู่ที่ตึกทรัพย์สินฯด้านซ้ายเชิงสะพานพุทธ ฝั่งพระนครค่ะ พอคุณพ่อเสียแล้ว คุณแม่ที่ร่ำรวยมากและยังสาว ทั้งมีตัณหาราคะจัดด้วย คงทนว้าเหว่ไม่ไหวจึงได้ออกเที่ยวเตร่หาความสุขของท่านไปตามเรื่องตามราวแทบทุกคืน จะกลับดึกๆดื่นๆตี ๒ ตี ๓ บางคืนก็หิ้วเด็กหนุ่มๆ…